tôi không đồng ý với quan điểm này, đồng ý là không có tâm phân biệt, nhưng không có nghĩa là xuề xòa cho là thôi kệ, đúng sai không quan trọng. Nếu tu mà đúng cũng được, sai cũng được như vậy còn cần đến giới luật làm gì, cần đến kinh phật làm gì, vì đúng sai như nhau cần gì tu nữa.
Tu phải dùng trí tuệ để nhìn, pháp đó là thật hay vọng, cái đó thường hay vô thường, đó là chánh kiến hay tà kiến. Chả phải phật dạy bát chánh đạo để người tu dùng đó là con đường chân chánh đến giải thoát sao? bây giờ lại nói như thế. nếu nói như bạn thì trở thành ba phải rồi, đúng cũng như sai, sai cũng như đúng
![[THẾ GIỚI VÔ HÌNH] - Mã nguồn vBulletin](images/misc/vbulletin4_logo.png)




Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Bookmarks