Trang 10 trong 13 Đầu tiênĐầu tiên ... 45678910111213 Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 181 tới 200 trên 243

Ðề tài: Đàm đạo các vấn đề pháp thuật & đạo thuật trong bíkiếp ThấtBộ TrầnKỹ

  1. #181

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minh đài Xem Bài Gởi
    Nam mô a di đà phật
    kính xin phép đạo hữu chủ topic cho MINH ĐÀI được nói về pháp môn thiền huyền môn ,trong phật giáo còn được gọi là NHẬP ĐỊNH ,vì trong cảnh trần sắc hiện tại ,ngay ở trong topic ,trong lời qua tiếng lại ,nói chung mọi thứ xảy ra trong cảnh trần đều là cảnh sắc ,đã nói đó là cảnh sắc đó luôn làm phiền ,làm mình luôn biến động nên cách trước mắt là định từ ĐỊNH có nghĩa là im lặng ,vắng lặng để mình quán xét thanh tâm ,khi tâm đạo hữu đã im vắng ,lắng mọi vọng động triền miên thì đạo hữu lấy cái hòn bi đó làm tợ tướng .
    Hòn bi này sẽ là sắc tướng trong vô thức giới ,khi đạo hữu đã đưa tợ tướng vào trong vô thức giới rồi đạo hữu phải thấy màu sắc ,ánh sáng của tợ tướng đó như cảnh sắc trần gian ,tức lúc đạo hữu nhắm mắt lại ,và mở mắt ra mà cái thấy trong vô thức tương đương như cảnh sắc trần mà không hề khác nhau ,nhớ nhắm mắt và mở mắt mà không thấy hai hình tướng sắc không hề khác đó là đạo hữu chỉ mới bước một của pháp thiền huyền môn ,chính vì những vị trên thường hay cải cọ thì nhắm mắt không bao giờ thấy được sắc tướng trong vô thức giới, MINH ĐÀI sắp đến giờ luyện công phu rồi
    Kính xin các đạo hữu cho mình nói tiếp pháp môn này ,khi nói bài này MINH ĐÀI cầu nguyện chư thiên giám sát ,nguyện cho các vong linh đang trầm luân kia được nhẹ nhàng ra khỏi khổ .
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT MINH ĐÀI không khởi lòng sân ,không khởi tâm tham si,chỉ muốn chia sẻ bằng kinh nghiệm thực tiển ở pháp môn sơ đẳng xuất hồn mà thôi .
    Cái thấy ở trần gian là cảnh giả tạm thường lộn xộn đầy lòng tham,sân,si mọi thứ tạp niệm ,ví dụ các đạo hữu bị thất tình ,buồn rầu đau khổ ,cái cảnh bị người phụ tình đây là sắc trần gian ,xong các vị đạo hữu đem vào vô thức giới nghĩa là thâm nhập trong lúc tỉnh gọi là tỉnh thức ,sau đó ăn sâu trong thức ,khi ngủ các vị đạo hữu đem vào trong giấc ngủ sự oán hờn ,căm phẩn ,gọi là diễn hoạt thần thức ,bây giờ các vị đạo hữu buông xã toàn bộ vọng niệm đó để an trụ,nghĩa là đi vào nhập định có ba giai đoạn .
    TỪ cảnh trần =vô tỉnh thức= vô sắc giới ,khi các vị đạo hữu đã đưa vào cảnh của trần gian vào vô sắc giới đó ,nó đã nhiễm ,lộn xộn thì trong giấc ngủ mọi hình ảnh sẽ tăm tối ,lộn xộn,mù mờ không có ánh sáng ,các vị đạo hữu bây giờ đã buông xã cảnh trần này chỉ trụ một cái ly nước ,hay ngọn tháp lưu ly ,thì trong đó không có xáo trộn loạn ,đồng thờ phải nương theo tiếng niệm phật ,hoặc thần chú để không bị hỗn loạn thân tâm ,khi đã ổn đã định ,cái thú vị mà bao người mơ ước đó là cảnh sắc trong thiền định sẽ xuất hiện,trong giấc mơ của các đạo hữu sẽ sáng chói như ban ngày của trần gian .
    Và các vị không còn phân biệt cảnh trần hay cảnh trong vô thức giới nữa từ đây các vị sẽ bước ra khỏi thân xác mà không hay ,chỉ mới bước ra theo ánh sáng thôi nha , chứ chưa có bay đâu ,đây là pháp xuất hồn .
    chỉ là sơ thiền quán nằm trong lớp một của MINH ĐÀI thôi .
    MINH ĐÀI chỉ tu học trong vo vi nên không biết mình thiền ở pháp môn nào nữa chư thiên chỉ sao hành như vậy thôi ,
    Minh đài thấy không tiện nói các thần thông khác chỉ nói sơ lược bậc hai ,bậc ba .
    Bậc hai là đạo hữu phải phá được 12 cửa ngục,phá được 60 ngục trần lao ,phá được lục đạo càn khôn ,của chính mình ,còn phải tự chết ,cái chết của người đắc thánh khác với cái chết của trần gian ,phải tự coi là chết mới nhảy vào địa ngục âm giới ,nhảy vào biển lửa của cỏi âm vô thức giới ,mọi thử thách cao ,lớp phải vừa chống lại với mọi pháp thuật của tà pháp tấn công KHI đã đắc thành bốn phương trời đều trỗi nhạc ,tiếng khen tặng của các chư thiên đều trỗi ,lời ca ngợi công đức sẽ réo rắc ,hương thơm xạ hương sẽ thỉnh thoảng bay phản phất ,rất là thích ,sảng khoái vì MINH ĐÀI thấy lòng ganh tỵ ,âm khí tràn thì MINH ĐÀI chỉ dám chia sẽ một chúc mong các đạo hữu thông cảm NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.
    MINH ĐÀI kính xin các đạo hữu cố tu và cùng MINH ĐÀI vãng sanh cho các vong linh hiện đang tràn ngập trong cỏi vô minh kia ,MINH ĐÀI thật cảm ơn
    Last edited by minh đài; 05-01-2011 at 07:48 AM.
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  2. #182

    Mặc định

    - Còn phương pháp tu tập : “ nhắm mắt lại ,và mở mắt ra mà cái thấy trong vô thức tương đương như cảnh sắc trần mà không hề khác nhau ,nhớ nhắm mắt và mở mắt mà không thấy hai hình tướng sắc không hề khác đó là chỉ mới bước một của pháp thiền huyền môn “ thì đây chỉ là một trong những phương pháp tạo hình tư tưởng trong tâm nhản của mình , mà Thầy Hoàng Vũ Thăng cho là xây dựng Khí Quang và Khí Hình cho mạnh vậy .
    -------------------------------------------------------
    MÔ PHẬT đây chỉ là cảnh giả của trần gian , mình mượn để trụ mà thôi ,chứ khi đi vào sắc giới thật của tâm thức thì đạo hữu buông luôn cảnh sắc giả này luôn .
    Huynh nói rất đúng ý của tôi, nhưng LT Tôi có ý kiến như trên là vì Bà Vô Định cho rằng trong Phật giáo chỉ có Thiền định , và bà tin rằng bà đang thiền theo Phật chứ không phải theo huyền môn.
    Pháp đại ấn thủ mà Bà đang dùng cũng là phép Du già của huyền môn, nếu chỉ tu tập theo giai đoạn thứ nhất.
    ----------------------------------------------------------------------
    MÔ PHẬT thưa đạo hữu khi đắc pháp thì không còn phân biệt pháp nào cả ,vì mỗi chúng sanh có một phương tiện để đến với đắc thành tựu , phật chỉ có hai bậc để đến 1= đạt 2=rớt chứ không có phân biệt pháp ,đạo hữu bay cũng được ,chạy cũng được ,đi bộ cũng được miễn đạo hữu đến được để đảnh lễ chư phật trong cỏi niết bàn mà thôi nam mô a di đà phật
    Last edited by minh đài; 05-01-2011 at 08:01 AM.
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  3. #183

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minh đài Xem Bài Gởi
    ......KHI đã đắc thành bốn phương trời đều trỗi nhạc ,tiếng khen tặng của các chư thiên đều trỗi ,lời ca ngợi công đức sẽ réo rắc ,hương thơm xạ hương sẽ thỉnh thoảng bay phản phất ,rất là thích ,sảng khoái vì MINH ĐÀI thấy lòng ganh tỵ ,âm khí tràn thì MINH ĐÀI chỉ dám chia sẽ một chúc mong các đạo hữu thông cảm NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.
    [/COLOR]
    Cảm nhận mùi xạ hương thì thật là lạ!,giống Đắc kỹ rồi !Đôi lúc tôi chỉ nghe thoang thoảng mùi trầm, nhưng nhà LT tôi không xài trầm , chỉ dùng nhang thường và an tất hương thôi hè.Thật sự những cái đó chỉ là tưởng mà ra.
    Cảm ơn Bà Bà đã chia sẻ, dám hy sinh thân mình dùng cái "chết thánh " để phá ngục cứu vong linh.
    Bà bà là hiện thân của Địa Tạng vương?
    Xin tán thán công đức của bà bà, chúng cháu không thể theo kịp ạ!
    Mô Bụt

  4. #184
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của nhaply
    Gia nhập
    Apr 2008
    Bài gởi
    1,968

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minh đài Xem Bài Gởi
    Kính xin các đạo hữu cho mình nói tiếp pháp môn này ,khi nói bài này MINH ĐÀI cầu nguyện chư thiên giám sát ,nguyện cho các vong linh đang trầm luân kia được nhẹ nhàng ra khỏi khổ .
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT MINH ĐÀI không khởi lòng sân ,không khởi tâm tham si,chỉ muốn chia sẻ bằng kinh nghiệm thực tiển ở pháp môn sơ đẳng xuất hồn mà thôi .
    Cái thấy ở trần gian là cảnh giả tạm thường lộn xộn đầy lòng tham,sân,si mọi thứ tạp niệm ,ví dụ các đạo hữu bị thất tình ,buồn rầu đau khổ ,cái cảnh bị người phụ tình đây là sắc trần gian ,xong các vị đạo hữu đem vào vô thức giới nghĩa là thâm nhập trong lúc tỉnh gọi là tỉnh thức ,sau đó ăn sâu trong thức ,khi ngủ các vị đạo hữu đem vào trong giấc ngủ sự oán hờn ,căm phẩn ,gọi là diễn hoạt thần thức ,bây giờ các vị đạo hữu buông xã toàn bộ vọng niệm đó để an trụ,nghĩa là đi vào nhập định có ba giai đoạn .
    TỪ cảnh trần =vô tỉnh thức= vô sắc giới ,khi các vị đạo hữu đã đưa vào cảnh của trần gian vào vô sắc giới đó ,nó đã nhiễm ,lộn xộn thì trong giấc ngủ mọi hình ảnh sẽ tăm tối ,lộn xộn,mù mờ không có ánh sáng ,các vị đạo hữu bây giờ đã buông xã cảnh trần này chỉ trụ một cái ly nước ,hay ngọn tháp lưu ly ,thì trong đó không có xáo trộn loạn ,đồng thờ phải nương theo tiếng niệm phật ,hoặc thần chú để không bị hỗn loạn thân tâm ,khi đã ổn đã định ,cái thú vị mà bao người mơ ước đó là cảnh sắc trong thiền định sẽ xuất hiện,trong giấc mơ của các đạo hữu sẽ sáng chói như ban ngày của trần gian .
    Và các vị không còn phân biệt cảnh trần hay cảnh trong vô thức giới nữa từ đây các vị sẽ bước ra khỏi thân xác mà không hay ,chỉ mới bước ra theo ánh sáng thôi nha , chứ chưa có bay đâu ,đây là pháp xuất hồn .
    chỉ là sơ thiền quán nằm trong lớp một của MINH ĐÀI thôi .
    MINH ĐÀI chỉ tu học trong vo vi nên không biết mình thiền ở pháp môn nào nữa chư thiên chỉ sao hành như vậy thôi ,
    Minh đài thấy không tiện nói các thần thông khác chỉ nói sơ lược bậc hai ,bậc ba .
    Bậc hai là đạo hữu phải phá được 12 cửa ngục,phá được 60 ngục trần lao ,phá được lục đạo càn khôn ,của chính mình ,còn phải tự chết ,cái chết của người đắc thánh khác với cái chết của trần gian ,phải tự coi là chết mới nhảy vào địa ngục âm giới ,nhảy vào biển lửa của cỏi âm vô thức giới ,mọi thử thách cao ,lớp phải vừa chống lại với mọi pháp thuật của tà pháp tấn công KHI đã đắc thành bốn phương trời đều trỗi nhạc ,tiếng khen tặng của các chư thiên đều trỗi ,lời ca ngợi công đức sẽ réo rắc ,hương thơm xạ hương sẽ thỉnh thoảng bay phản phất ,rất là thích ,sảng khoái vì MINH ĐÀI thấy lòng ganh tỵ ,âm khí tràn thì MINH ĐÀI chỉ dám chia sẽ một chúc mong các đạo hữu thông cảm NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.
    MINH ĐÀI kính xin các đạo hữu cố tu và cùng MINH ĐÀI vãng sanh cho các vong linh hiện đang tràn ngập trong cỏi vô minh kia ,MINH ĐÀI thật cảm ơn
    - Cảnh sắc giống y chang cảnh thật thì tôi nghĩ là không còn tơ tưởng tới những ý nghĩ trong tiềm thức (?) [àm phiền đạo hữu nào tinh thông kinh sách chỉnh lý]. Cảnh sắc giống y chang thật nhưng có cái gì đó khác thì tôi nghĩ là do ý nghĩ trong tiềm thức lâu ngày trỗi dậy, ví dụ bạn ngủ thấy cảnh sắc phòng ngủ y chang nhưng tự nhiên đâu ra thêm một cái bảng với một bà thầy đứng cầm phấn giảng bài.

    - Chuyện chống lại tà pháp tôi cũng đã tự mình trải qua, không thể nói là ít, nhiều khi tự mình xử lý được, nhiều khi không tự mình xử lý được thì phải nhờ, ai linh thì nhờ, tất nhiên đều là chánh phái.

    - Cảnh sắc của tâm khó lí giải.

    - Đúng là đã xuất hồn nhưng không phải muốn bay là bay. Nếu xuất hồn mà không có khả năng (định lực ?) giữ lại, hồn sẽ bi một lực hút vô hình nào đó mà tôi không rõ cuốn đi, thường người ta sẽ cuống cuồng, sợ hãi. Chuyện này lâu rồi: tôi khắc phục nỗi sợ, có chết thì chết, sợ gì, có gan mới làm giàu, tôi nghĩ trong đầu như vậy, tức thì bắt ấn âm dương và hàng ma tọa bay vù vù rời khỏi trái đất, băng qua dải ngân hà và rời khỏi vũ trụ, bay qua một con đường khá tối, tôi cảm giác rất rõ là mình đi theo phương thẳng đứng, chiều từ dưới hướng lên, tới một hang động không có ai, nhưng có cái lư hương...Chuyện này cũng lâu rồi, kể cho mọi người nghe chơi cho bớt cẳng thẳng.

    - Nếu xuất hồn, giả sử nằm ngủ dưới một cái bàn gỗ, xuất hồn sẽ bị u đầu hồn. Từ chuyện này cho thấy có những vật ở trần gian có khả năng tác động tới linh hồn giống như thân xác, thậm chí là tác động tới hồn trước tới xác sau.

  5. #185
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của nhaply
    Gia nhập
    Apr 2008
    Bài gởi
    1,968

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi linh_tinh_85 Xem Bài Gởi
    Hầu hết tất cả các câu chú có tiếng khởi đầu là Aum đều có tiếng chuông, nếu niệm với âm thật thấp và với giọng "vọng bụng" (không phải vọng cổ),và nhất là niệm 1 hơi, (việc nầy thật là cần thiết , nhưng không phải ai cũng biết, phải niệm một hơi không xen tạp , kết thành khối).Ngoài ra , khi ngừng niệm , còn có những tiếng khánh( hoặc tiếng sáo) rất trong thường là 3 tiếng thời gian ngân bằng nhau, rất trong, nhưng chỉ nghe một bên tai, âm thanh nầy không thể lẫn vào pháp khí của trần gian nầy

    Như :
    Aum.....
    Aum AMI Dewa hrih
    Aum mani pad me Hum
    Aum Muni muni maha muni ye so ha

    Kính,
    Phải cảm ơn huynh linhtinh lần nữa, rất thực tế.

    Tiếng chuông tôi nghe là do thái cực bát quái đánh trúng ấn đường, tiếng chuông này nghe trước, nguyên thần xuất sau, như vậy có thể kết luận đồ quái có tác dụng tương tự chú ngữ ?

  6. #186

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minh đài Xem Bài Gởi
    -MÔ PHẬT thưa đạo hữu khi đắc pháp thì không còn phân biệt pháp nào cả ,vì mỗi chúng sanh có một phương tiện để đến với đắc thành tựu , phật chỉ có hai bậc để đến 1= đạt 2=rớt chứ không có phân biệt pháp ,đạo hữu bay cũng được ,chạy cũng được ,đi bộ cũng được miễn đạo hữu đến được để đảnh lễ chư phật trong cỏi niết bàn mà thôi nam mô a di đà phật [/COLOR]
    Con nghe nói, Phật đã nhập niết bàn mà Ngài Anan là người thân cận của Phật mà không ngăn cản, Và sau đó khi hội tập kinh điển lần thứ nhất bị phạt rất nặng. Nếu con mà vào niết bàn để đãnh lễ Phật , con có ra được không, bà bà.Vậy chúng ta tu và lạy Phật ở cỏi ta bà nầy Phật không hề biết hay sao, mà phải lên cỏi niết bàn mới gặp Phật ạ?
    Xin tán thán công đức vô lượng của bà bà, bà đã phá ngục cho mấy kẻ tội đồ đang lãnh án trời theo nhân quả, vậy thì Bà bà đắc thánh với danh gì, mà đặng sự thần thông hy hữu như dị?
    Xin đa tạ lời pháp nhũ của bà bà, như những giọt cam lồ quý hóa thời mạt pháp, bà bà đã ban cho chúng sinh dù kẻ đó là ác nhân đang thọ hình ở địa ngục do luật Trời và nhân quả ,có lẽ vì vậy nên trên cỏi ta bà nầy mới có nhiều tai nhân ác quái xuất hiện.
    Con xin thành tâm sám hối, vì đã dám xúc phạm tới Vô Định Thượng sư.
    Mô Bụt
    Last edited by linh_tinh_85; 05-01-2011 at 08:39 AM.

  7. #187

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nhaply Xem Bài Gởi
    Phải cảm ơn huynh linhtinh lần nữa, rất thực tế.

    Tiếng chuông tôi nghe là do thái cực bát quái đánh trúng ấn đường, tiếng chuông này nghe trước, nguyên thần xuất sau, như vậy có thể kết luận đồ quái có tác dụng tương tự chú ngữ ?
    Không dám!
    Nếu bạn định tâm cao độ ,vùng tóc nơi bách hội của bạn nó xoay theo chiều kim đồng hồ ( 40 -60 vòng/phút) rất giống với bàn tay ai đang xoa trên đầu mình, và đảnh của bạn có cảm giác nóng lên, hai má của bạn cũng nóng lên, cái nóng nầy mình có thể nhận biết.
    Nhưng coi chừng nó cũng chỉ là tưởng thôi nhe!
    ha ha

  8. #188

    Mặc định

    nhaply=linh_tinh_85
    Nam mô a di đà phật ,tôi xin hai vị hãy nhìn bằng tâm không có tham ,sân ,si, đừng nhìn bằng mắt phàm tục ,khi nói phá ngục ,mỗi chúng sanh do quá nhiều tạo tác nghiệp ,và nghiệp lực sẽ đẩy họ vào thần thức tăm tối của địa ngục ,muốn bước ra khỏi địa ngục thì tự mình phải mở được cảnh sắc của vô thức giới ,trong cảnh vô thức giới phải nằm trong nhập định thiền ,trong niệm chú hay niệm phật ,tiếng niệm đó sẽ dẫn đạo hữu vào vô sắc giới của nhập thiền định.
    Khi đã đi trong cảnh sắc niết bàn trong nhập thiền định rồi sẽ được đảnh lễ chư phật nơi cỏi niết bàn ,còn người chưa thể thì cứ đảnh lễ ở trần gian
    Cảnh sắc trần gian đó gọi là tiềm thức ,của sự nhớ lại ,khác với sắc giới của vô thức ,trong vô thức giống như gần chết ,hôn trầm ,nơi đây nếu đạo hữu không có một định lực mạnh thì không ra khỏi lục đạo mà chỉ quanh quẩn nơi cảnh trần gian này
    Trong bài của MINH ĐÀI đều nhìn bằng tâm của bậc thánh thiện ,không nên nhìn bằng mắt thường của phàm nhân xin đạo hữu nào cảm thấy không hiểu xin hỏi lại với tâm thành thật của mình đừng dùng lời mỉa mai hay phỉ báng ,còn bây giờ xin trả lại cho chủ topic
    Last edited by minh đài; 05-01-2011 at 09:35 AM.
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  9. #189

    Mặc định

    @Vô Định bà bà:
    Thật tâm LT chỉ tán thán công đức của Bà bà, nếu Bà bà làm được điều đó!
    Ngoài ra sự tu học của LT chỉ là mới bắt đầu đi trên con đường đạo, do đó , gặp người có Thần thông LT cần phải tôn trọng để họ ra tay cứu đời , phổ độ chúng sinh. Kẻ nào mà dèm pha Bồ tát thì tội lớn lắm, nên nếu lời lẽ của LT có bị hiểu là xúc xiễm , LT xin thành tâm cầu sám.
    AUM BENZA SATO HUM (21 lần )
    AUM BENZA SATO AH (7 lần) .
    Last edited by linh_tinh_85; 05-01-2011 at 11:32 AM.

  10. #190

    Mặc định

    Xin tán thán công đức vô lượng của bà bà, bà đã phá ngục cho mấy kẻ tội đồ đang lãnh án trời theo nhân quả, vậy thì Bà bà đắc thánh với danh gì, mà đặng sự thần thông hy hữu như dị?
    -------------------------------------------
    linh_tinh_85
    Cô chỉ nói chung chung thôi đừng để lòng mà không tốt cho tâm ,không ai có thể phá ngục cho ai cả ,cái địa ngục đó chính là cảnh giới của chính bản thân từng mỗi người đã tạo trong sự tạo tác ác nghiệp mà ra,do nghiệp lực của họ gây mà tự bao phủ lấy ,nên chúng ta tụng kinh , niệm phật hoặc dùng định lực đưa những lời kinh đó vào thần thức của các vong để họ nghe ,giống như LT vậy tự họ tu và đẩy được cửa ngục thần thức của mình ,bước ra cỏi ánh sáng đó .CÔ thành thật xin lỗi LT nha
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  11. #191

    Mặc định

    Người tu luyện chấp vào ảo cảnh do thức thần tạo ra nhiều vô số. Cái đó gọi là "lạc nơi đạo do ma dắt vào". Thức thần này giống như trong tây du ký có đoạn con khí 6 tai, phật tổ như lai nói "có kẻ hai lòng đang tới". Nó thiên biến vạn hóa, muôn màu muôn vẻ, lúc thì là phật bồ tát hiện ra, lúc thì là hiện ra ma quỷ hay kẻ thù dọa nạt.

    Lại nữa người tu luyện mà ngay từ đầu không nắm chữ nhân, sống trong giả tạo ức chế, kìm nén bản chất dẫn đến sau này bị cắn trả thì nguy hại vô cùng. Đó là không nắm được tâm muốn thanh thì tủy phải tẩy, muốn tẩy được tủy trong sáng cần có công phu. Toàn dùng công phu ức chế, chay giới mà không phải thượng thượng căn mạch đã sớm thông thì họa hại của con dao 2 lưỡi vô cùng lớn.

    Minh đài/ đăng quang buồn cười nhỉ!
    Đạp bằng trắc trở thành đạo lớn

  12. #192
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    338

    Mặc định

    Cám ơn Sư Cô Minh Đài đả đưa ấn chứng và cảm nhận của mình trong tu tập Thiền Định lên cho mọi hành giả huyền môn tham khảo , và cảm ơn Huynh Linh Tinh85 góp ý với một thái độ hòa nhả cùng tu cùng tiến , mặc dù pháp môn tu tập có khác nhau .....

    Với sự nhận thấy dưới góc độ huyền học và huyền môn ..... , tôi thấy rằng pháp tu của Sư Cô Minh Đài là pháp Thiền truyền thống của Phật Giáo , hay gì ....nửa cũng liên quan đến niềm tin vào các nguyên tắc : đạo đức , Địa ngục , Niết Bàn , nhân quả , nghiệp quả , Phật , ma quỷ , vong linh ..............dùng các sắc pháp nầy để làm công cụ đưa hành giả đi từ ý thức phàm trần , mà đi vào mạt na và sau đó đi vào a lại da thức ...trong quá trình nầy sẻ chứng nghiệm và trải nghiệm những chủng tử huân hiện hành trong lúc thiền , cũng như thỉnh thoảng bắt được các tần số của các vong linh nằm trong làn sóng đang quét – scan trải dài của hành giả trong thiền định ..vì theo phương pháp và dùng các sắc pháp và chủng tử cùng loại huân tập trong mạt na và a lại da thức , nên hành giả nầy trong quá trình đi vào đại định , tức từ ý thức .....mạt na thức ......a lại da thức sẻ chứng nghịêm các hiện tượng sau :

    1.- Giai đoạn một : Khi đi từ ý thức đến mạt na thức , hành giả chỉ chứng nghiệm nhửng ký ức hồi tưởng thường ngày còn ức đọng trong tâm , hay trong vòng tàng trử của mạt na thức , tức những ký ức ngắn hạn – Short range memory ....

    2.- Giai đoạn hai :

    a .- Sau khi qua khỏi giai đoạn một , hành giả có thể sẻ trải nghiệm những chũng tử lưu giử củ xưa hơn đả chìm sâu vào vô thức , nay có cơ hội nổi lên ...tức hành giả có thể nhớ lại những ký ức xa xưa mà thường ngày hay dưới ý thức phàm nhân không thể nào nhớ lại được – Recall Long range memory ....

    b.- Vì trong mạt na thức và trong a lại da thức hành giả đả huân tập các sắc pháp theo truyền thống của tôn giáo mình , ở giai đoạn thiền định 2 , sau khi các ký ức dài hạn được hiện ra .., tiếp theo đó vì đả được hành giả gián tiếp đưa mệnh lệnh của các sắc pháp đạo đức truyền thống Phập giáo vào trong tâm thức trong lúc bắt đầu thiền , như phát tâm độ vong linh ...đảnh lể Phật ..... , nên ở giai đoạn tiếp theo các sắc pháp nầy sẻ chiêu gọi và cảm ứng các sắc pháp cùng loại được phóng phát vào vũ trụ của các hành giả ngày xưa cùng các Thầy Tổ , các chư Phật nhiều đời ...lúc nầy các thông tin trên trong vũ trụ sẻ đồng cảm mà ứng hiện nhiều linh cảnh , linh vật theo nhu cầu mong ước của hành giả , có người đi đến cỏi trời nầy , cỏi trời nọ ......có người thấy Phật nầy Phật nọ ..............đó là điều khách quan có thật và là những ấn chứng thật có của các vị nầy , theo truyền thống , niềm tin và cách Thiền của họ .....thường các ấn chứng nầy không ai đưa lên , hay trình bày ra công cộng , nhưng có duyên đưa lên thì thường gặp nhiều điều tham luận khác biệt , đó là lẻ thường , vì đa số hành gia có những niềm tin , trình độ thức giác tâm linh khác nhau , cách Thiền khác nhau , nên thường ngộ nhận rằng , những hành giả khác phải thiền trải và thiền nghiệm giống mình thì đúng , ngược lại là sai .....và chướng ngại to lớn khác nửa là ai ai cũng tự cho mình là tu theo chánh pháp ...... vì các lý do trên nên , sự tu tập cá nhân biệt lập không có dịp tham khảo cùng các đạo hữu đồng tu hay tu khác pháp môn mà tham khảo học hỏi cầu sửa đổi và tinh tấn ............ điều may là Sư Cô Minh Đài dám đưa ra những ấn chứng Thiền Định của mình cho mọi người tham khảo góp ý xây dựng đồng tinh tấn , vì room nầy là room chuyên môn nên chúng ta mới có dịp cùng đàm đạo chuyên môn , và đả tránh khỏi các điều rườm rà của chánh tà , trộm pháp , truyền thừa ...vì các vấn đề nầy đả có room mở riêng cho quý đại đức cùng các đạo đức gia đàm đạo ......

    3.- Giai đoạn ba :

    a.- Sau khi hành giả thông qua hai giai đoạn 1 và 2 , đến giai đoạn nầy hành giả nếu scan đúng tần số năng lượng của vũ trụ về năng lượng y học và thông tin lưu trử cuả chư Phật và Thầy tổ chuyên về ngành y ...... , thì hành giả sẻ có khả năng trị bệnh hay trừ ma trục quỷ , hay các khả năng khác , mà bản ngả , tự bản thân hành giả chưa từng học qua ...sau khi nhiều lần trải nghiệm rà được tần số đặc biệt nầy rồi , hành giả sẻ ghi nhớ và quen với băng tầng của chư Phật nầy rồi , lần sau khi cần trị bệnh cho ai , chỉ cần bên ngoài trì niệm hồng danh chư Phật , nhưng bên trong hành giả nhanh chóng đi vào đại định và tâm thức vặn trúng băng tầng quen thuộc của mình thì hành giả sẻ trở nên thần y mà trị bệnh cho bá tánh vậy ............... bên Mỹ giống như trường hợp trị bệnh của ông EDGAR CAYCE với phương pháp đi vào Trance - trạng thái vô thức ....

    Tài liệu về sự khai mở tiềm năng y khoa và cách đi vào trance thiền định của ông để scan quét tầng số y khoa trị liệu của thông tin vũ trụ .

    Edgar Cayce : Legacy of EDGAR CAYCE

    http://www.youtube.com/watch?v=qqW9yE5v0So

    Ông EDGAR CAYCE giải mả sách Khải Huyền , giải rỏ các liên quan giữa hệ thống thiền định luân xa và hệ thống nảo bộ thần kinh và các tuyến nội tiết của con người trong sách Khải Huyền ....

    The Throne Room - Edgar Cayce on the Revelation

    http://www.youtube.com/watch?v=02MNE...eature=related

    b.- Các siêu năng lực và siêu kiến thức cũng từ nguyên lý nầy mà ra , như võ thần , nói ngôn ngữ mới , tha tam thông ....vân ....vân .

    Trong danh từ Phật giáo cho đây là giai đoạn của từ Định Sanh Huệ là vậy , vì nhờ nguyên lý đồng bộ cảm ứng của khả năng ngoại cảm nầy , mà hành giả dù không học cũng có thể nói pháp lào thông và có thể nói hàng ngày giờ cũng không sai trật ..............

    Trên là cái nhìn ở góc độ huyền môn để quý vị tham khảo góp ý nếu có những kiến giải tổng quan và chuyên môn hay hơn ............
    Last edited by ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU; 05-01-2011 at 08:06 PM.

  13. #193

    Mặc định

    Thiền định làm cho tâm trở nên an vui, an tĩnh
    Thiền định làm cho tâm trở nên nhu thuận , an vui, an tĩnh, sáng chói . . .
    Tâm đây là vọng-tâm
    Thiền định luyện vọng-tâm, để vọng-tâm trở thành tâm giải thoát.

    Một khi ta có thể xuất nhập các thiền của Sư Tử Phấn Tấn Tam Muội một cách thung dung tự tại thì ta có thể áp dụng pháp thiền này vào đời sống hằng ngày
    Ta có thể :
    _-vào Nhị thiền , mỗi khi có một niệm sân hiện lên (đối trị sân) vv
    _-tùy ý vào Tứ thiền, Không vô biên xứ,Thức vô biên xứ . . .vv những lúc ‘trà dư tửu hậu’ (một cách nói thôi, vì trà ‘dư’ thì có thể còn ‘tửu hậu’ thì không nên)
    Tức là,
    tập giải thoát trong đời sống hằng ngày
    (tùy ý vào các trạng thái Vui, Thanh Tịnh, Không . . . vv)
    - kiếm sĩ luyện các chiêu kiếm
    - kiếm sĩ tinh tường các chiêu kiếm
    - kiêm sĩ tuy ý ra chiêu kiếm.

    ----Miệng --- cổ họng ---- tim ---- thận---- đầu.----
    ----------Om------------Ma ni----Pad me---Hum------
    ----------------------------
    Hữu tâm vô tướng....
    Hữu tâm vô ý.....
    Hữu tâm vô lệ.....
    Tịch tịch vô tâm.

  14. #194

    Mặc định

    Ko biết bà Vô Định ni có chữa bịnh được ko mà thấy nói dóc dzữ...he he. Tu cỡ bà VĐ thì dùng thần thông chữa bịnh là chuyện thường.

  15. #195

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi DeNhatSpam Xem Bài Gởi
    Ko biết bà Vô Định ni có chữa bịnh được ko mà thấy nói dóc dzữ...he he. Tu cỡ bà VĐ thì dùng thần thông chữa bịnh là chuyện thường.
    ------------------------------
    Nam mô a di đà phật ,xin hỏi đạo hữu ,người cầu đạo hay đạo cầu người ,nếu ngộ ra câu nói xin đạo hữu hãy tịnh tâm NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  16. #196

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minh đài Xem Bài Gởi
    ------------------------------
    Nam mô a di đà phật ,xin hỏi đạo hữu ,người cầu đạo hay đạo cầu người ,nếu ngộ ra câu nói xin đạo hữu hãy tịnh tâm NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    Đạo nhỏ thì người cầu đạo
    Đạo lớn thì đạo cầu người
    Chỉ cần tu theo thiện pháp phát tâm bồ đề
    Liền tức thì có chư Bồ Tát & chư Phật cùng thánh chúng yễm trợ.
    Xin hỏi Phật có cần người tu hay không?
    Trả lời:
    -Nếu Ngài không cần người tu thì đã không pháp thí

  17. #197

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minh đài Xem Bài Gởi
    ------------------------------
    Nam mô a di đà phật ,xin hỏi đạo hữu ,người cầu đạo hay đạo cầu người ,nếu ngộ ra câu nói xin đạo hữu hãy tịnh tâm NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

    Tôi chỉ nói điều thật sự cần nói để bà sửa; Nhưng ko lạc đề sang chuyện khác...he he....Kính mong bà tiếp thu. Tui ko có bàn đạo vì trên DĐ đã có nhiều người làm việc đó rồi; tui mà chỉ muốn nhắc nhở vì sợ bà lạc lối thui.

    Người chưa biết Đạo thì người tìm Đạo...Người đã biết đạo thì Đạo tự có chả cần tìm vì đây là bậc thánh, nhưng bà đừng xem mình là thánh như vậy nhé mà lạc lối đóa. Bà đói no có biết ko, gia đình bà lục đục bà có buồn ko....he he...nhiều chiện nữa...nhưng thui...tự bà tìm lại mình, sống thật với mình ko thì mang khẩu nghiệp đóa.

  18. #198

    Mặc định

    linh_tinh_85,DeNhatSpam
    -------------------------------
    Cám ơn hai vị nhắc nhở MINH ĐÀI ,MINH ĐÀI đã và đang sống đúng bản thân ,và không hề tự xưng là phật hay là thánh ,những gì MINH ĐÀI đang hành no hay đói tự mình biết ,chỉ hỏi vị thí chủ kia về như thế nào gọi là thành tựu mà thôi ,khi đã thành đạo thì đâu phân biệt đâu là phật đâu là phàm hả đạo hữu,cái nào là đạo nhỏ cái nào là đạo lớn ?????kính xin hai vị khai mở cho MINH ĐÀI này hiểu coi.
    Tiếng nói của hai vị làm MINH ĐÀI linh cảm được lửa đang bắt đầu cháy ,nóng ran ,M Đ sợ cháy lang sang các vị trên d đ bây giờ ,dẫu cho không phải thành tựu ,vị sư đó đi mong cầu người tu để mình độ thị vị sư đó có nước tự sát ,người đã thành tựu chỉ thích ẩn ham muốn thanh tịnh ko muốn phiền hà ,riêng MINH ĐÀI vì nhân duyên nên mới tầm trong d đ ,hai vị đừng vì lòng sân mà tự đốt thân NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    Last edited by minh đài; 06-01-2011 at 02:15 PM.
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  19. #199

    Mặc định

    Trả lời:
    -Nếu Ngài không cần người tu thì đã không pháp thí
    ------------------------------------
    Nếu không thí pháp người cũng đã có pháp ,vạn pháp bởi tâm sanh ,người cầu pháp tìm người đã có thành tựu để tu học pháp hành ,người đã thành thì không cần thí pháp cũng đã an trú rồi ,mình tu mình nhờ ,chư phật không cần người vì phật mà tu NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  20. #200
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của nhaply
    Gia nhập
    Apr 2008
    Bài gởi
    1,968

    Mặc định

    Không rõ tối qua ai tới tìm? Tôi chỉ nhớ là một người nữ thân phát hoàng quang (không phải kim quang), nói cho tôi một câu có vẻ giống tiếng phạn hơi dài và yêu cầu tôi lặp lại. Tôi nghĩ là không thể nhớ nổi nhưng vẫn lặp lại đúng toàn văn. Chuyện này chắc đã xảy ra với nhiều người, chư đạo hữu có thể nói kĩ càng hơn chuyện này không.

    Cho tôi hỏi thêm câu có phải có tưởng là để quán ?

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Bí Kiếp Huyền Môn - Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》
    By ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU in forum Đạo Giáo ( Lão giáo, Khổng giáo, Nho giáo )
    Trả lời: 54
    Bài mới gởi: 23-06-2019, 11:53 PM
  2. Sống Chết Sự Đại
    By ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU in forum Đạo Phật
    Trả lời: 34
    Bài mới gởi: 04-02-2012, 09:05 AM
  3. TINH - KHÍ - THẦN
    By Cha Lành in forum Đạo Giáo ( Lão giáo, Khổng giáo, Nho giáo )
    Trả lời: 20
    Bài mới gởi: 28-12-2010, 10:42 PM
  4. Các vật khí hoá sát, chiêu tài trong phong thuỷ
    By xx.alone in forum Hỏi Đáp PT của thành viên
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 25-07-2010, 11:01 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •