
Nguyên văn bởi
TrungDao
@ThanhBình
Có người nhờ tôi nhắn lại với bạn như sau:
Phật và Bồ Tát không tá điển và vận chuyển xác người thọ điển để lạy, bắt ấn, múa may, hay làm phép đâu.
Phật và Bồ Tát đã vượt âm dương, ngũ hành, an nhiên tự tại có thể tùy duyên ứng hiện, nên không cần phải mượn xác tá điển.
Nhiều người dùng từ "điển" để gọi quang năng của Phật và Bồ tát. Nhưng theo lời người nhắn tin, ”điển” dùng để chỉ năng lực của thần, tiên, thánh. Với Phật và Bồ Tát có lẽ nên tạm dùng từ "quang minh", hay một từ nào khác sẽ thích hợp hơn (từ đây tạm dùng từ ”quang minh” để nói tiếp).
Quang minh của các ngài là vô biên, thanh nhẹ, vi diệu, tràn đầy khắp các pháp giới. Người thường không cảm nhận được vì tâm chứa đầy tham, sân si và thiếu tâm từ bi. Khi người thường phát tâm từ bi mạnh mẽ, giảm thiểu tham, sân, si, tâm lực, ý lực tập trung, tin tưởng chắc chắn, thì sự cầu nguyện của người thường sẽ có cảm ứng. Nhưng đó là cảm ứng với tâm từ bi, tâm phật, có thể cảm nhận được quang minh thanh nhẹ, chứ không phải tá vào xuất ra, vận chuyển xác như khi tá điển của chư thần.
Từ khi bạn luyện chú phép và cơ thể tự khai mỡ theo phái Chư Vị Năm Ông đến nay, ngoài việc luyện ngãi, không biết bạn có học luyện thêm phép của phái nào không. Nhưng nếu chỉ thuần khai mỡ theo Chư Vị Năm Ông thì sự khai mỡ của bạn vẫn chưa trọn vẹn.
Người nhờ tôi nhắn tin, chính là người qua giao lưu, đưa câu vái tổ và 5 câu chú phép để hướng dẫn một người khác tự khai mỡ. Vì sao bạn nhận được phép này, người nhắn tin không quang tâm, xem như duyên của bạn nhận được phép. Nhưng vì đây là phép của người này đư ra, nên cảm thấy phải nhắn với bạn vài lời vậy thôi.
Nếu như bạn đang theo học với phái nào khác thì cứ tiếp tục. Còn như bạn chỉ khai mỡ theo phái Chư Vị Năm Ông như trong bài ”Phái Năm Ông” của bạn, thì sự khai mỡ vẫn chưa xong. Hiện tượng cầu mẹ, mẹ về, cầu ông, ông về, không phải là thuần chất theo chi lưu Năm Ông mà bạn luyện phép tự khai mỡ.
Bạn thử suy nghĩ thêm thế này nhé: nếu phái Năm Ông chỉ có bấy nhiêu thôi, tự khai mỡ rồi cầu ông, ông về, cầu mẹ, mẹ về, vẽ vẽ, múa múa thì có gì đặc biệt đâu, làm sao có thể lưu truyền tới ngày nay?
Phái Chư Vị Năm Ông lưu truyền ở Việt Nam có nhiều chi lưu, có nhiều điểm giống và khác nhau. Nhưng cùng có chung một điểm là có cả một hệ thống phù chú, cách luyện, chứ không đơn giản chỉ ứng điển rồi thôi.
Người ta nhờ tôi nhắn lại với bạn là căn cơ bạn khá tốt, nếu bạn đang có người hướng dẫn theo một hệ phái nào khác thì cứ theo học luyện với người hướng dẫn. Nếu như bạn không có người hướng dẫn thì nên tìm học theo phái Năm Ông để thăng tiến .
Phái Chư Vị Năm Ông có lưu truyền ở Mỹ, bạn đã có duyên, có lòng tìm chắc sẽ gặp.
Người ta nhờ tôi gởi đến bạn bấy nhiêu thôi. Quyết định thế nào, học luyện ra sao tùy bạn.
Đừng hỏi tôi về người nhắn tin. Người ta không muốn lộ diện, bạn có hỏi tôi cũng không nói được đâu. Nếu muốn lộ diện, người ta đã trực tiếp viết cho bạn rồi.
Trên đây là phần tôi giúp một đạo huynh nhắn tin riêng với bạn ThanhBình. Xin miễn trả lời, miễn tranh luận đúng, sai, và xin miễn luôn ý kiến của các bạn khác về điển, quang minh v. v…
Bookmarks