Trang 13 trong 43 Đầu tiênĐầu tiên ... 37891011121314151617181923 ... Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 241 tới 260 trên 859

Ðề tài: GIÃI THOÁT CÓ KHÓ LẮM KHÔNG

  1. #241

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tien_n89 Xem Bài Gởi
    Mô Phật!
    Có lẽ Nguoiconnhukhong đã hiểu lầm ý rồi chăng.
    Hahaha...
    Thôi nói thế này vậy, lại một câu chuyện nữa.
    Có hai thầy trò nhà sư, một già một hẵng còn rất bé. Chuyện rằng, hàng ngày, nhà sư già bắt cậu tiểu học trò cùng đọc kinh, ngồi thiền từ rạng sớm đến khi trời tối.
    Ngày nọ cậu học trò nhỏ, mới hỏi thầy:
    - Tại sao ngày nào thầy cũng tụng kinh?
    Vị sư già nói:
    - Vì đó là con đường của kẻ tu hành, đi đến giác ngộ.
    Vị tiểu hòa thượng nói:
    - Tu thế là thành Phật! Thế hàng ngày con cũng ngồi mài
    Vị sư già:
    - Con mài chi?
    tiểu hòa thượng nói tiếp:
    - Con mài một cục gạch.
    Sư già lại hỏi:
    - Con mài một cục gạch làm gì?
    Tiểu hòa thượng:
    - Con mài cục gạch thành tấm gương.
    Sư già nói:
    - Haha... Cục gạch sao mài thành tấm gương được.
    Tiểu hòa thượng nói:
    - Thế sao ngày nào thầy cũng bắt con tụng kinh để thành Phật.
    Hai thầy trò ngừng nói.
    Câu chuyện trên ý nói: Không thể cố gượng ép người chưa hết duyên trần quy y được, đành ràng tu Phật học là được cái tâm an lac, và cửa Phật thuật duyên cho thiện giả ra vào mà cầu cái tâm an. Thế nhưng không nên nán lại, ý nói là quy y hoàn toàn, vì duyên trần chưa rũ bỏ hết.

    Này nguoiconnhukhong, có nhớ chăng, trong topic, khi Compassion hỏi là thấy cô gái đẹp, quyến rũ, thì làm sao? Duyên trần hắn chưa dứt bỏ, thế nên chưa thể thuyết pháp được. Có mài dũa, cũng chỉ như cục gạch đang cố chấp mải thành gương. Thôi cứ tùy duyên, khi trần duyên hắn diệt, ách sẽ cố tâm mà học Đạo. giống như kẻ cướp trong câu chuyện đã kể.
    Lại nói, mọi thứ đều là Pháp, là phương tiện. Khi xưa, khi tổ sư Bồ Đề Đạt Ma diện bích tu thiền. Ngài đã dùng võ công để mà tu thiền, dùng võ công để tinh tấn. Suốt bảy năm, tuy ngài đã sáng chế ra 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm ngày nay, nhưng ngài chưa hề đánh một ai trong suốt bảy năm đó. Đó là người biết cách tu hành. Vậy tu hành là sao?

    Quay trở lại.
    Tu Phật học là tu trí huệ, thế nên trí huệ kẻ tu hành ách được tinh tấm, thế nhưng nếu trần duyên chưa dứt mà cố công đòi học, sẽ có ngày trí huệ ấy trở nên phản gián. Cái trí ấy sẽ tự đặt ra câu hỏi: Tu làm gì? Tu mà không cầu tu làm gì? Có Niết Bàn thật không? Kẻ đang dạy ta chắc gì đã giác ngộ mà ta phải nghe theo? mà giác ngộ là gì? V...v...Dẫn đến nghi ngờ Phật quả, nghi ngờ Phật Pháp, nghi ngờ con đường giác ngộ. Thế nên, không thể cố thúc ép dược.
    a, MÔ PHẬT ...MÌNH XIN LỖI Đã LÀM ĐạO HŨư HIỄU LẦM KO PHẢI ĐâU //MÀ MÌNH CÓ Ý KHÁC ....THÚ THẬT LÀ TỪ SAU NÀY MÌNH CHĨ SỮ DỤNG TRÍ CŨA THIỀN GIA ...CHO NÊN ..MÌNH MỚI THỪONG NÓI ..ĐON GIÃN THÔI .... NHỮNG GÌ TÔI CHƯA BIẾT HOẶC KO BIẾT TÔI SẼ CHẴNG HỖ THẸN MÀ NÓI RẰNG TÔI
    CHƯA BIẾT HOẶC KO BIẾT
    HUữ Ý TRỒNG HOA ..HOA CHẴNG NỠ
    VÔ TÂM CẶM LIỄU ..LIỄU THÀNH RỪNG
    BUỔN THAY
    RẤT CÁM ƠN NHỮNG CHUYỆN KỄ CŨA ĐẠO HUữ ....
    THÂN CHÀO ĐẠO HUữ .....

  2. #242

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tien_n89 Xem Bài Gởi
    Kẻ vô minh nào đang nói vậy?
    THỰC RA ĐạO HUữ NÀY KO HỀ SAI ...CHĨ CÓ ĐIềU LÀ KO ĐọC KỸ TỪ ĐầU NÊN NHẬN ĐịNH HƠI SỚM
    CÁM ƠN ĐẠO HUữ Đã MỠ RA CHO CHƯ ĐạO HUữ ĐI SAU THÊM 1 CÁCH NHÌN VỀ PHẬT PHÁP
    THÂN CHÀO

  3. #243

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tien_n89 Xem Bài Gởi
    Trí đừng để những chuyện chung quanh làm bóp méo Phật Pháp. VD: Phan Thị Bích Hằng, người tìm mộ liệt sĩ. Chuyện đời kỳ dị không hiếm, người chết rồi sống lại cũng có mà.
    PHÀM SỠ HUữ TỨONG GIAI THỊ HƯ VỌNG ..NHỰOC KIẾN CHƯ TỨONG PHI TỨONG ...TỨC KIẾN NHƯ LAI
    NHƯ TRÍ ...CỐ LÊN ....AN TRỤ VÀ HÒA NHẬP
    ai cũng chọn việc nhẹ nhàng ...gian khổ sẻ dành phần ai
    THÂN CHÀO

  4. #244

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tien_n89 Xem Bài Gởi
    Mô Phật!
    Cảm ơn nguoiconhukhong nhiều.
    Thế nhưng có biết chúng sanh hiểu tâm này chăng.

    Người kia sao đi sớm vậy. Thôi chia tay, ta thuyết thế này:
    Khi nào thì thuyết?
    Lấy câu chuyện Tây Du Ký là ví dụ, Khi Tam Tạng đến Thiên Trúc lấy Kinh văn Đại Thừa. Khi ấy Anan mới đòi tiền thì mới chịu đưa Kinh văn. Tam Tạng là kẻ tu hành thì lấy đâu ra tiền. Khi ấy mới dọa nói cho đức Phật biết. thế nên Anan đã phải mang Kinh điển ra. Tam Tạng vui mừng trở về.
    Giữa đường ông ta mới phát hiện toàn bộ Kinh văn đều không có chữ.
    Ông ta đa quay lại để nói chuyện phải quấy với Như Lai. Khi ấy Như Lai mới thuyết.
    - Đó là Anan làm theo ý của Đức Phật, một Vô Tự Tâm Kinh. Nếu mọi thứ cứ cho không thì chùa lấy gì mà tồn tại. Lại nói, chúng sanh ngu muội, Kinh văn là lời vàng ngọc. Nếu cái gì cũng dễ lấy thì ai là người sẽ quý trọng nó đây.
    Tam Tạng chợt ngộ, đó là một vô tự tâm Kinh.
    Lần hai Anan, cũng lại đòi tiền, lúc này Tam Tang mới mang cái bát vàng vô giá được ngự thứ ra đỗi. Thứ vô giá đổi thứ vô giá. Tam Tạng được Kinh có chữ.

    Không phải cứ cho rằng, ta mang tâm Bồ Đề, nên thuyết. Kẻ nghe thì cho rằng lời nói không mất tiền mua, ông cũng như tôi, ba hoa chích chòe, thế nên nó như bọt bèo qua tai, cũng chẳng có giá trị. Thế nên Đức Phật mới dặn, chỉ thuyết cho kẻ thực sự cầu Đạo, vì kẻ ấy mới biết lời ta là vô giá.
    NHƯ LAI ĐÃ DẠY RÕ ..chĩ vì hành giã muốn mọi ngừoi có 1 cái nhìn thay đỗi về con đừong giãi thoát ..nên mạo muội mỡ topic ..để chúng ta cùng thão luận ....chọn ra phưong án dễ nhất ...cho những đạo huữ đi sau ..dễ dàng nhận định ....sẵn sàng cất bứoc ...
    nhưng tiếc thay .... NHƯ LAI Đã DẶN DÒ CẪN THẬN...........NHƯ LAI ĐÃ TỪNG TUYÊN THUYẾT
    CHÁNH PHÁP NHÃN TẠNG .GIÁO NGOẠI BIỆT TRUYỀN DĨ TÂM ẤN TÂM DĨ TRUYỀN TÂM ẤN ....PHI THƯỢNG THỰONG CĂN .THẬN VẬT KHINH HỨA
    TRÒ SẼ QUAY VỀ SÁM HỐI ......
    MONG SỚM GIÁC NGỘ ĐạO MẦU MAI NÀY NỐI CHÍ NHƯ LAI THỪA HÀNH PHẬT SỰ ...
    MÔ PHẬT
    THÂN CHÀO ĐẠO HŨư

  5. #245

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tien_n89 Xem Bài Gởi
    Bát Chánh Đạo - Chánh Ngữ. Khi không nói thì phải lắng nghe, nghe rồi mới thấu hiểu, hiểu rồi mới nói. Khi nói, biết lúc cần nói và nói đúng.
    Đừng là kẻ đa văn mà hãy là người trí tuệ.
    Thân chào!
    Tạm biệt Đạo hữu.
    ĐạO HUữ RẤT ĐÚNG ..NHƯNG ĐâY LÀ TOPIC MỠ RỘNG ..VÀ MỤC ĐíCH CỦA HÀNH GIÃ LÀ MONG MỌI NGỪOI CÙNG THÃO LUẬN VÀ TRUYỀN TRAO KINH NGHIỆM GIÃI THOÁT ... NÊN BUỘC PHÃI NÓI NHIỀU ..
    VÍ NHƯ KINH PHẬT ....CÓ RẤT NHIỀU BỘ ...NHƯNG KO PHÃI AI CŨNG THÍCH KIM CANG .....LĂNG NGHIÊM ..VIÊN GIÁC V.V.V.VV
    MÀ DO CĂN CƠ THÍCH HỢP
    DỤNG TÙY DUYÊN .......ĐâY CHÍNH LÀ PHƯONG TIỆN
    KẼ THÍCH TỨ Đế NGỪOI CẦU TỨ NIỆM XỨ .....KẼ THÍCH 12 NHÂN DUYÊN
    NGỨOI THÍCH THẤT GIÁC CHI HAY 37 PHẪM TRỢ ĐạO BỒ ĐỀ
    TẤT CÃ ĐềU KO THIẾU ..CHĨ DO HÀNH GIÃ CÓ DUYÊN MÀ LẢNH HỘI
    NGỘ RA VẤN Đề DỰOC HAY CHĂNG MÀ THÔI
    CÒN 1 NGÀY NƯA MÌNH MỚI RỜI DĐ VÌ CÒN ĐANG CHỜ ĐợI
    THÂN CHÀO ĐẠO HUữ
    CHÚC SỨC KHÕE ...MỌI SỰ AN LÀNH
    A DI Đà PHẬT

  6. #246

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi lotus74 Xem Bài Gởi
    :yawn: chắc giờ này lãohukhong đang ngủ hý thần thông rồi!
    THÂN MỆT MÕI DO LÀM VIỆC ...KO NGŨ NGHỈ THÌ ....MAU LÊN BÀN THỜ LẮM ....MÌNH CÒN CẦN CÁI THÂN NÀY Đễ TU HỌC MÀ
    THÂN

  7. #247

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi DaiBatNha Xem Bài Gởi
    đừng nghĩ rằng con đường giải thoát quá cao siêu, đôi khi ta trút bỏ được một chút phiền não, tham chấp đó đã là giải thoát.
    Hôm nay ta ra chợ mua được một bịch tàu hủ, có một người chay ngang qua lỡ va vào ta là rớt bịch tàu hủ tan nát, nhưng người đó lại không dừng lại xin lỗi lấy một lời. Trong trường hợp này sẽ có 2 hướng giải quyết
    1. ta bực tức lên và chửi đồ mất dạy, đồ côn đồ, đồ ....
    2. ta cũng cảm thấy bực tức nhưng ta lại nghĩ thôi kệ đi, người đó cũng chạy mất, nếu ta có đứng chửi bới người ta cũng đâu có nghe, thôi bỏ. và ta cuối xuống nhặt lại bịch tàu hủ đã vỡ tan nát. ban đầu nếu nó còn nguyên miếng thì ta chiên xả ớt, bây giờ nó vỡ tan nát rồi thì đem về dồi vào khổ qua nấu canh, vừa ngon vừa mát.
    trường hợp 1 là trói buộc, trường hợp 2 chính là giải thoát. đừng tìm cầu sự giải thoát ở đâu đó xa xôi, hãy tìm ngay chính bản thân ta và trong cách cư xử của ta.
    Tôi thấy các đạo hữu luận bàn quá cao siêu, quá lý luận nhưng kỳ thực các vị đã quên rằng thấy được chân lý trong lẽ thường tình là thấy đạo. đạo phật vốn chân thật, nhưng chính cái chân thật lại ẩn chứa cả những mật vi diệu. Muốn khám phá nó hãy tự mình tu tập, tu tập trong từng hành động, từng lới nói, từng suy nghĩ. những cái cao siêu quá ta hiểu mà không hành thì giống như ngựa què, thấy đường mà không chạy được thì cũng là con số không mà thôi
    HAY LẮM MÌNH XIN BỖ XUNG THÊM 1 CÁCH GIÃI QUYẾT NỮA
    LÀ NHÌN XEM RỒI CỪOI .......CHẲNG CÓ GÌ XÃY RA CÃ
    CHĨ LÀ DO VỘI VÃ HAY VÔ Ý
    THÔNG CÃM CHO HỌ MÀ
    HÌ HÌ

  8. #248

    Mặc định

    khà khà. tính ra huynh cũng sợ chết nữa hả
    Kẻ nào không thể tiếp nhận cái độc nhục mạ một cách hoan hỷ như uống nước cam lộ, kẻ ấy không thể được ca tụng là người nhập đạo có trí. Giặc cướp công đức không chi hơn giận dữ.

  9. #249

    Mặc định

    "HUữ Ý TRỒNG HOA ..HOA CHẴNG NỠ
    VÔ TÂM CẶM LIỄU ..LIỄU THÀNH RỪNG"

    - Câu này em thấy rất sâu sắc.

  10. #250

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nguoiconhukhong Xem Bài Gởi
    a, MÔ PHẬT ...MÌNH XIN LỖI Đã LÀM ĐạO HŨư HIỄU LẦM KO PHẢI ĐâU //MÀ MÌNH CÓ Ý KHÁC ....THÚ THẬT LÀ TỪ SAU NÀY MÌNH CHĨ SỮ DỤNG TRÍ CŨA THIỀN GIA ...CHO NÊN ..MÌNH MỚI THỪONG NÓI ..ĐON GIÃN THÔI .... NHỮNG GÌ TÔI CHƯA BIẾT HOẶC KO BIẾT TÔI SẼ CHẴNG HỖ THẸN MÀ NÓI RẰNG TÔI
    CHƯA BIẾT HOẶC KO BIẾT
    HUữ Ý TRỒNG HOA ..HOA CHẴNG NỠ
    VÔ TÂM CẶM LIỄU ..LIỄU THÀNH RỪNG
    BUỔN THAY
    RẤT CÁM ƠN NHỮNG CHUYỆN KỄ CŨA ĐẠO HUữ ....
    THÂN CHÀO ĐẠO HUữ .....
    CHỖ NÀY MÌNH XIN PHÉP BỖ XUNG
    CÁCH TỤNG KINH CŨA MÌNH LÀ NHƯ THẾ NÀY ...BẠN XEM KỸ NHA
    TRỨOC TIÊN ..TỤNG BÁCH Y CHÚ CHO THÂN TÂM AN TỊNH
    CẦU NGUYỆN CHO VẠN DÂN BÁ TÁNH [SÁM LỢI THA]
    CẦU NGUYỆN CHO CUữ HUYỀN THẤT TỖ [ NIỆM HỒNG DANH 10 LẦN VÀ 108 LẤN nam mô a di đà phật]
    sám hối cùng CHA TRỜI MẸ ĐẤT [BÀI NGUYỆN CẦU SÁM HỐI SỮA LỖI TRAU MÌNH 113 LẠY]
    SÁM HỐI HỒNG DANH .....KHOÃNG 100 LẠY
    CÁCH LẠY CŨA MÌNH LÀ BẮT CHỨOC THEO CÁCH LẬY ĐẤNG TỐI THỰONG CŨA YOGA LÀ NGỒI KIẾT GIÀ MÀ LẠY
    KIM CANG VẬN CHUYỄN
    CHÚ LĂNG NGHIÊM
    KINH KIM CANG BÁT NHÃ BA LA MẬT
    ...HỒI HỨONG
    TRONG KHI TỤNG KINH THÌ THÂM NHẬP VÃO ĐịNH VÀ THẤY RÕ RÀNG NHƯ THẾ NÀY
    QUÃ ĐúNG LÀ HIỄN KINH NHƯNG MẬT NHIỆM BÊN TRONG CHĨ KHI NÀO HÀNH GIÃ ĐI VÀO ĐỊNH NGAY TRONG LÚC TỤNG ..THÌ HÀNH GIÃ MỚI HIỄU RẰNG
    TẠI SAO TẤT CÃ CÁC KINH CHÚ ....TRỨOC KHI THUYẾT NHƯ LAI ĐỀU NHẬP ĐỊNH
    ĐÚNG RA MÌNH KO TIỆN NÓI ĐIềU NÀY ..NHƯNG VÌ ĐẠO HUữ LÀ NGỪOI THẬT TU VÀ THẬT HÀNH NÊN MÌNH MỚI NÓI RÕ CHO ĐẠO HUữ BIẾT VỀ PHÁP MÔN TỤNG KINH .....BỠI VÌ KHI MIỆNG NIỆM TAI NGHE ...VÔ TÌNH HÀNH GIÃ TU THEO PHÁP NHĨ CĂN VIÊN THÔNG MÀ ĐỨC QUÁN THẾ ÂM ĐÃ TUYÊN THUYẾT TRONG ĐẠI PHƯONG QUÃNG NHƯ LAI MẬT NHÂN TU CHỨNG LIỂU NGHĨA CHƯ BỔ TÁT VẠN HẠNH THŨ LĂNG NGHIÊM KINH
    VÀI LỜI TÂM SỰ MONG ĐạO HUữ GHI NHẬN
    THÂN CHÀO ĐẠO HŨư

  11. #251

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi DaiBatNha Xem Bài Gởi
    khà khà. tính ra huynh cũng sợ chết nữa hả
    CÓ CÁI CHẾT NHẸ TỢ LÔNG HỒNG ...NHƯNG CŨNG CÓ CÁI CHẾT NẶNG TỰA THÁI SƠN
    THÂN
    À N ĐANG XẠC PIN TÍ NỮA N GỌI LẠI

  12. #252

    Mặc định

    Tôi cũng có pháp tu tương tự sau khi tác pháp chính xong mỉnh thiền quán chủng tự bổn tôn và niệm Chú bổn tôn , cũng nhập định khi thiền như vậy, thấy tâm ý của mình lúc đầu như bị xoáy vào cái ống trước trán và sau đó im bặt, đi vào định.
    Xuất định, mình niệm chú cam lồ thủy , dược sư, vạn thù sư lợi , liên hoa sanh.....gia trì vào ly nước, và sau đó quay kinh luân và phát tâm bồ đề ra sáu cỏi.
    sau đó hồi hướng cho chúng sanh.
    Cuối cùng rải ly nước ra ngoài sân. Khi đứng ngoài sân , không hề có một tí gió nhe, sau khi gia trì thêm 7 biến chú dược sư, gió nổi lên và mình tung nước lên không, gió lặng.Ngày nào cũng đều đều như vậy.

  13. #253

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nguoiconhukhong Xem Bài Gởi
    THÂN MỆT MÕI DO LÀM VIỆC ...KO NGŨ NGHỈ THÌ ....MAU LÊN BÀN THỜ LẮM ....MÌNH CÒN CẦN CÁI THÂN NÀY Đễ TU HỌC MÀ
    THÂN
    Giõi...một điễm mười tặng lại lão.
    Hừ!

  14. #254

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tien_n89 Xem Bài Gởi
    Trí đừng để những chuyện chung quanh làm bóp méo Phật Pháp. VD: Phan Thị Bích Hằng, người tìm mộ liệt sĩ. Chuyện đời kỳ dị không hiếm, người chết rồi sống lại cũng có mà.
    ---------------------------------
    chú àh.. ĐẠO PHẬT lấy từ bi là gốc, khong hình tướng thì làm gì có méo hay tròn,ĐẠO PHẬT là gốc từ nở hoa bi,mùi hương hoa bi lan tỏa tạo ra muon ngàn pháp môn,nhưng đó là hương để đưa mọi người tìm về gốc,mùi hương đó tùy theo từng người từng hoàn cảnh mà con người đó cảm nhận...và học hỏi,nhưng cái đích đến cuối cùng cũng là 1 cái gốc của từ bi..
    VẤN TÂM VÔ HẬN

  15. #255

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nhutri Xem Bài Gởi
    ---------------------------------
    chú àh.. ĐẠO PHẬT lấy từ bi là gốc, khong hình tướng thì làm gì có méo hay tròn,ĐẠO PHẬT là gốc từ nở hoa bi,mùi hương hoa bi lan tỏa tạo ra muon ngàn pháp môn,nhưng đó là hương để đưa mọi người tìm về gốc,mùi hương đó tùy theo từng người từng hoàn cảnh mà con người đó cảm nhận...và học hỏi,nhưng cái đích đến cuối cùng cũng là 1 cái gốc của từ bi..

    Nơi ý nhutri thấy thế nào, giải thoát có khó lắm không...?
    Lấp không đầy là vực sâu thương nhớ
    Phá không vỡ là thành cổ u sầu
    Hãy cho qua những điều còn lưu luyến
    Giữ trong mình một chút đó an vui...!

  16. #256

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi NGOCTOAN123 Xem Bài Gởi
    trả lời hay lắm hihiihi nhưng ..... tiếc thay .... tiếc thay .... vì người mà tu hay vì mình mà tu ...........?????????????????????
    ------------------------------
    vì người mà tu,nhưng muốn tu vì người thì ta phải tu thân tâm mình cho tốt trước.trí chỉ nghĩ dc đến đây thôi ,còn hơn nữa thì bó bột.................
    VẤN TÂM VÔ HẬN

  17. #257

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi U Minh Giáo Chủ Xem Bài Gởi
    Nơi ý nhutri thấy thế nào, giải thoát có khó lắm không...?
    KHÔNG KHÓ .....CÁI KHÓ NHẤT LÀ TA CÓ CHỊU GIẢI THOÁT KHÔNG HAY THÔI.
    VẤN TÂM VÔ HẬN

  18. #258

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nhutri Xem Bài Gởi
    KHÔNG KHÓ .....CÁI KHÓ NHẤT LÀ TA CÓ CHỊU GIẢI THOÁT KHÔNG HAY THÔI.
    Cười nhẹ...!
    Lấp không đầy là vực sâu thương nhớ
    Phá không vỡ là thành cổ u sầu
    Hãy cho qua những điều còn lưu luyến
    Giữ trong mình một chút đó an vui...!

  19. #259

    Mặc định

    Khó mà lại không, không mà lại khó...!
    Lấp không đầy là vực sâu thương nhớ
    Phá không vỡ là thành cổ u sầu
    Hãy cho qua những điều còn lưu luyến
    Giữ trong mình một chút đó an vui...!

  20. #260

    Mặc định

    Tùy sở học của mỗi người mà hiểu vậy...!
    Lấp không đầy là vực sâu thương nhớ
    Phá không vỡ là thành cổ u sầu
    Hãy cho qua những điều còn lưu luyến
    Giữ trong mình một chút đó an vui...!

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Chuyện có thật trong gia đình tôi (sưu tầm)
    By bachbjt in forum Chuyện Ma, Quỉ
    Trả lời: 25
    Bài mới gởi: 25-01-2015, 11:26 PM
  2. Ý nghĩa của 64 quẻ và 384 hào
    By Bin571 in forum Dịch Học
    Trả lời: 13
    Bài mới gởi: 08-07-2012, 04:04 PM
  3. Oan Hồn Nghiệt Chướng !
    By thần lô thánh chủ in forum Chuyện Ma, Quỉ
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 26-04-2011, 08:57 AM
  4. " Đông Mật " Danh chánh thì ngôn thuận
    By mekongcusi in forum Mật Tông
    Trả lời: 10
    Bài mới gởi: 14-01-2011, 08:46 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •