cãm ơn con,bác hết tu rồi,con có hiẻu tại sao mình phãi tu không,mà pháp môn thì có gì liên quan giưa con và bác đâu nhỉ,bác ví dụ nhé đức phật sau khi nghập diệt có để lại cho đời sau 4 vạn tám ngàn pháp môn ai có duyên với pháp nào thì tu theo pháp đó,nhưng về sau con người bản chất ích kỹ thấp hen nghiệp chướng tràn ngập,nghiệp dỉ vây quanh cho nên họ cũng tu nhưng hể đứng ỡ đạo nầy, là nói xấu hoặc chê bai đạo khác,sự thật thì chã có đạo nào là tuyệt đối cã,cái nào anh thích thì cho là tối thượng cái nào anh không thích thì cho là đạo đó thấp hoặc là tà đạo,theo bác đạo là con đường đưa ta đến chổ chân thiện mỷ ,làm một con người thật sự,đúng sai không quan trọng,đạo luôn luôn tồn tại hai thễ,đúng và sai, thiện và ác,tối và sáng,chánh và tà,âm và dương, mà các pháp trong thế gian có cái nào không phãi pháp đâu,thế bác nói bác tu chứng thì con nghĩ sao, mà nếu bác nói bác không tu hành gì hết, thì có ãnh hưỡng gì con không,mà nếu mọi người nghe bác nói họ về họ thực hiện và sống những điều của bác họ thấy thực dụng,thì con thấy sao, nhưng bác cũng miễn cưỡng trã lời cho con vui,
TẤT CÃ ĐẠO LÀ MỘT ĐẠO
ĐẠO KHÔNG PHÂN BIỆT ĐẠO
TẤT CÃ KHÔNG PHÂN BIỆT
HÀNH ĐẠO KHÔNG PHÂN BIỆT
TU KHÔNG ĐẠO
THÀNH CHUNG ĐẠO
NGƯỜI TU TRONG ĐỜI THÀNH ĐẠO TRONG TA
-------------------------------------------
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
TA LÀ TẤT CÃ THÀNH CHUNG ĐẠO
ĐẠO HÀNH HIỆN HOÁ ĐỘ ĐẠO
ĐẠO CHUNG GIÃI THOÁT ĐẠO ĐẠO
------------------------------------
NAM MÔ TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC THẾ GIỚI ĐẠI TỪ ĐẠI BI
LINH QUÃNG VẠN GIỚI THIÊN LINH A DI ĐÀ PHẬT
chúc con có cái quan sát bình đẳng không rơi vào hai pháp gọi là nhị nguyên,đối đãi ,đạo trong ta, tu trong đòi thành đạo trong ta,còn chứng như thế nào tuỳ mọi người cho nhiêu nhận nhiêu không thêm không bớt ,không linh không cãnh không trần, không người không cã không không độ đời
![[THẾ GIỚI VÔ HÌNH] - Mã nguồn vBulletin](images/misc/vbulletin4_logo.png)



Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Bookmarks