Tôi thấy chúng ta không nên đánh giá việc người dân tự nguyện đặt lên bàn thờ vài nghìn đồng mà do nhiều người đặt nên một ngày có tới cỡ 1 triệu đồng.
Chúng ta cũng chưa thống kê việc cô Chanh trợ giúp người nghèo lộ phí hoặc cho lại tiền, không lấy tiền thuốc. Giá trị của thuốc có 1.500 đ/ thang, nếu cho rằng không khỏi bệnh thì dinh dưỡng của mấy thứ lá đó cũng giá trị hơn số tiền họ tự nguyện.
Ca sĩ trẻ U L 1 lần diễn 2 bài cũng có thu nhập 2.000USD. Một ngày cô ca sĩ này có chắc chỉ có 1 sàn diễn không.
Cô Chanh hát không như U L nhưng những bài hát truyền thống, bài hát cách mạng, không chống Đảng, Nhà nước mà còn cho bao người nghe và nhận được tình cảm cách mạng. Việc đó chắc chắn Đảng và Nhà nước đang cần cho dân tin và theo ngoài ra lại thêm cả tác dụng chữa bệnh mà thu nhập cũng chỉ cỡ 1 triệu đồng/ngày sao gọi là cao được. Cô Chanh tất nhiên hát rất dễ nghe và có sức truyền cảm và chỉ vậy thôi mà bớt bệnh cũng rất có lý. Liệu pháp tâm lý cũng rất cần.
Nếu thấy thu nhập của cô Chanh là cao trong xã hội thì ngành thuế cứ việc thu theo dạng thu nhập đặc biệt thì cô Chanh cũng không phản đối.
Nếu sợ mất trật tự thì Xã cứ mở dịch vụ trông xe,... dân cũng sẵn sàng đóng góp cho ngân sách địa phương.
Còn lập hội đồng khảo nghiệm thì cứ việc. Cách tốt nhất mấy cán bộ ngành Y, Công an, Tòa án, cứ đến lập phiếu khảo nghiệm trước rồi hãy nói. Với giá trị hơn 1 ngàn đồng cho 1 thang thuốc thì quá rẻ. Tôi tin mấy thứ cỏ lá đó không độc và tính theo đơn vị năng lượng thì số tiền ấy không mua được số calo ấy.
Cô Chanh cũng lao động thực sự đấy chứ, lá cây nào chả có tính dược. Các cụ vẫn nói chúng ta nằm trên đống thuốc mà chết. Nếu không cần thiết thì cô Chanh chẳng vất vả tìm thứ nọ thức kia làm gì
...
Còn chúng ta trên diễn đàn này không nên nói như một số huynh đệ đã bày tỏ. Việc chữa bệnh kiểu Cô Chanh có nhiều người đã và đang làm. Đó là phương pháp chữa cho những người có bệnh chủ yếu là bệnh âm.
Cô Chanh ăn nhiều theo đệ hiểu là có các vị vô hình là các vị thần y trợ giúp thông qua cái bắt tay mà nói bệnh rất chính xác. Tiên thì không ăn thịt lợn rồi. Chỉ các vị thần mới dùng thịt mà thôi.
Hát mà chữa được bệnh thì cũng có nhiều nhiều người hát tuy quy mô số lượng không nhiều như ở chỗ cô Chanh. Không nên phủ nhận liệu pháp hát chữa bệnh vì nó là liệu pháp tâm lý, tâm pháp.
Cái bắt tay thực chất là phương pháp truyền năng lượng của các vị vô hình thông qua bàn tay của cô Chanh. Mà chữa bệnh bằng năng lượng thì đã có nhiều trong y học cổ truyền. Chỉ có khác có thêm năng lượng của các vị vô hình.
Phật Tiên Thánh Thần đều có nguyện độ chúng sinh ở cõi ta bà này. Tuy do phước đức cao thấp khác nhau mà kết quả cao thấp khác nhau. Dù vô hình hay hữu hình cũng đều phải làm công đức hay là tu đức. Chúng ta người dương có thân xác thì ta trực tiếp làm. Còn các vị vô hình muốn làm phải mượn 1 xác hội như cô Chanh, Cô Phú và phước đức cùng chia.
Chúng ta nên hiểu đó là một cơ chế gọi là Tâm linh - Khoa học cùng phối hợp ( tâm linh là lời hát, bắt tay. Khoa học là dùng năng lượng của cây cỏ có tính âm dương được phối hợp theo phương pháp đặc biệt để tiêu độc hiệu quả cao nhất ngoài ra các thứ cây cỏ ấy lại được bổ sung các năng lượng vũ trụ đặc biết do các vị thần linh trực tiếp dẫn truyền vào.
Theo đệ có 4 trường phái:Tây y, Đông y, Nam y, Ma y ( ảo y ). Cô Chanh cùng các vị thần linh dùng Ma y và Nam y phối hợp. Tùy bệnh mà ta chữa phương pháp nào hiệu quả và khéo kết hợp 4 loại Y trên cho phù hợp. Không thứ Y nào bị coi nhẹ cả. Trên thế giới từ xưa vẫn có 2 thứ Y sau và được gọi là Y học cổ truyền và Ma Y phát triển ở các bộ tộc còn "lạc hậu" và trong Kỷ nguyên tâm linh mà Việt Nam là một điển hình.
Việc người nghèo không có tiền vào viện mà bệnh viện cũng không có khả năng chữa bệnh âm. Người cán bộ nào mà không có thân nhân bị bệnh không, bản thân cán bộ bị bệnh âm cũng nhiều. Họ cấm thì họ là người gặp khó khăn đầu tiên. Bệnh viện có chữa hết bệnh của nhân dân lúc này không. Cô Chanh hay cô Phú hay nhiều cô khác có làm giảm thu nhập của bệnh viện không. Số giường trống của bệnh viện có tăng không hay xây nhiều mà vẫn không đáp ứng???
Các vị Vô hình khôn ngoan chán nếu người làm việc có tâm đức thì các vị còn mượn và hiệu quả trông thấy. Không dễ gì bắt vạ họ được.
Ta cũng nên hiểu rằng con người rất nhiều bệnh, bệnh này đỡ thì bệnh kia phát triển,...
Tuyệt đối không nên không hiểu thì cấm thì ai đó cấm sẽ mắc tội âm. Tội âm thì khó gỡ lắm các quan ạ.
Tôi hoan nghênh NNC Nguyễn Phúc Giác Hải đả có thực tế và luận lý chắc chắn... Và cũng hoan nghênh chủ chương thành lập hội đồng khảo nghiệm như TTNCTN CN và UIA,... đã làm.
Không nên thành lập hội đồng để tìm ra những gì chưa rõ ràng rồi theo hướng cái gọi là "nhập nhân chi tội" rồi để cấm.
Nên hướng theo cách tìm ra cách quản lý và phối hợp 4 ngành y. Dân ta nghèo nhưng giầu về văn hóa tâm linh nên các Vị Phật Tiên Thánh Thần mới xuống nhiều để trợ giúp nhiều, phải thấy đó là may mắn cho dân tộc, quốc gia. Do dân ta còn nhiều người tu đức nên có đức mới được hưởng phước Trời Phật ban cho bằng cách như thế. Cũng nhờ các vị Phật Tiên Thánh Thần hỗ trợ dân Việt nam một dân tộc thượng cổ, đàn anh của nhân loại về mặt tâm linh mới thắng các đế quốc to như thế. Phải tự hào và phát huy và dạy cho các nước chỉ dùng sức mạnh vật chất, vũ khí muốn áp chế chúng ta. Phải mang cái tinh hoa đó để giúp nhân loại. Đó là nguồn thu nhập gián tiếp cho du lịch tâm linh, du lịch chữa bệnh ngoài ra còn cho các dân tộc khác biết cách tu đức để cho thế giới đại đồng, an lạc. Bài bác, trù dập, làm thui chột là có tội với Trời Đất thì đọa sao biết rồi chứ,...
Nếu nhờ các vị vô hình trợ duyên mà thiếu tu tập làm lành lánh dữ và niệm Phật thì lâu khỏi và khó khỏi.
Tôi tin một thông điệp mà các vị muốn nhắn nhủ người bệnh là phải thay đổi cách nhìn, thay đổi lối sống, thay đổi hành động để giảm tham, sân, si...Tam độc này là nguyên nhân chủ yếu của các bệnh...
![[THẾ GIỚI VÔ HÌNH] - Mã nguồn vBulletin](images/misc/vbulletin4_logo.png)



Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Bookmarks