Trích dẫn Nguyên văn bởi TrungDao Xem Bài Gởi
Với những chữ viết trên là phép này, bên Việt Nam mình gọi là phép Chà.
Có lẽ bên Miên cũng giống như ở Việt Nam mình thôi, có người học theo Nam Tông, có người học theo Bắc Tông, có người học theo tiên gia, có người học theo Chà. Người tặng bạn lá phép, có lẽ lúc ở Miên đã học phép nầy của thầy là người Miên, nhưng học phép thuật Hồi giáo.
Đọc cách sên bùa bạn viết, tôi đoán ra ai đã tặng bạn lá bùa này. Cũng lạ, người này lúc còn ở Việt Nam cũng đã theo đạo hồi, học phép chà rồi, sao lại nói lá phép này là bùa Miên. Có lẽ ý nói là học được bên Miên, hoặc bùa này bên Miên thông dụng.

Tôi thật lòng hỏi bạn điều này, không có ý chăm chích gì đâu. Tôi là người nghiên cứu, nên gặp dịp là hỏi cho biết. Bạn sên bùa theo cách người cho dạy (không có chú Đại Bi) khi xử dụng có thấy linh nghiệm không? Và khi bạn sên có thêm chú Đại Bi, xử dụng có thấy linh nghiệm hơn không?
hi,người đó không ở bên miên mà được 1 thầy dậy bùa miên (ở đất Tây Ninh dậy) nhận làm đệ tử,mà VN với camphuchia ở đây cách nhau co mấy,ngoài ra bác này theo phái nhận điện của thầy Lương Minh Đáng. mà phái chà (chính là đạo hồi còn gì).còn vì sao mình bảo phải trì thêm chú đại bi (mà mình muốn mọi người trì theo pháp sám hơn) là có nguyên do thiệt?nếu trung đạo có được vị nào truyền pháp sám này (nếu ko có trì chú đại bi thường xuyên thui) cũng hiểu được ý nghĩa của nó rùi.....