Trích dẫn Nguyên văn bởi XuanPhong Xem Bài Gởi
Như vậy, ở đây XP có 2 pháp chỉ (không phải dạy) cho bạn thực hành. Chỉ cần nỗ lực.

Trước tiên bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống. Không ăn quá 9 giờ. Tập luyện sau khi ăn 2 tiếng đồng hồ hoặc lúc bụng trống.

Pháp 1) Nằm, thả lỏng, tay chân xuôi, nhắm mắt, co lưỡi lên nướu răng trên, răng cắn nhẹ. Hít thở. Hơi thở phải xuống tới bụng. Ý tập trung nơi rúng. Bắt đầu hít vào niệm NAM ngân dài khoảng 5 giây và thở ra cũng vẫn niệm NAM khoảng năm giây không ngắt khoảng. Rồi đến MÔ, A, DI, ĐÀ, PHẬT. Thở được khoảng 2 lần Nam Mô A Di Đà Phật có thể thở nhẹ "giải lao" khoảng và giây rồi tiếp tục. Niệm đủ 12 lần Nam Mô A Di Đà Phật có thể ngưng.

Pháp này là sự phối hợp giữa: Khí công của đạo gia, Niệm Phật của Tịnh Độ Tông, Thiền Sổ Tức Quán của Thiền Tông.

Công hiệu: Trị bệnh tiêu hóa, đau bụng, khí hư, khó thở, điều hòa ngũ tạng.

Ấn Chứng: Sau một thời gian ở rúng sẽ có cảm giác có gì đó chạy vần không ngưng. Ngủ không còn ác mộng. Giấc mộng đẹp, mộng không quên. Lúc ngủ thần thức của Vía xuất ra.

Pháp hành song song: Khoảng 11 giờ tới 1 giờ đêm: Ngồi, thẳng lưng, xếp bằng, kiết già, bán già tùy ý. Nhắm mắt, co lưỡi lên nướu răng trên, răn cắn nhẹ. Lấy hai ngón tay cái bịt kín hai lỗ tai. Hai ngón tay giữa kéo nhẹ mí mắt xuống. Hai ngón tay trỏ đè nhẹ lên màn tang. Nếu tìm không ra được màn tang thì có thể cắn răng nhẹ lại thì sợi gân sẽ nổi lên. Ý ngó thẳng trung tâm chân mày. Ngồi ít nhất là 5 phút, và dài bao lâu tùy khả năng.

Phương pháp này là phối hợp giữa pháp Định Tâm của Đạo Gia và Thiền Quán của Thiền Tông.

Công Hiệu: Khôi phúc thể lực bị mất lúc ban ngày. Trị mất ngũ, nhức đầu, các bệnh thuộc não.

Ấn Chứng: Sau một thời gian ở trán sẽ có cảm giác bị vật gì đè nặng. Tối ngủ không dị mộng. Thần thức xuất ra. Mộng tỉnh không quên.

Tôi cần bạn thực hành 2 phương pháp trên đều độ mỗi ngày cho đến khi ở hai vị trí: Rún và Trán có cảm giác tê hoặc có gì đó xoay vầng ở đó thì tôi mới chỉ bạn phương pháp Hành Thiên (Thiền Đi) được. Nếu bạn không thực tập 2 phương pháp trên, bạn không thể thực hành pháp Thiền một cách an toàn được.
Pháp thứ hai là phép soi hồn của pháp vô vi- Thầy Đổ Thuần Hậu.Sau nầy LSH phát triển ở Mỹ quốc.
Mô Bụt