Nếu bạn chưa đạt đến cảnh giới đó, tại sao bạn lại biết Niết Bàn là cảnh giới tâm như như bất động, giải thoát?!
Cũng vậy, bạn chưa biết cảnh giới đó như thế nào thì làm sao có thể luận bàn về cảnh giới cực lạc bất khả tư nghì của chư Phật?!
Cái cốt lõi bạn chưa biết, bạn lấy gì mà có thể nói về 2 chữ Cực lạc?! Chữ "Cực lạc" này nếu mà nói sâu xa cũng thật khó mà dùng trí phàm mà suy nghĩ tưởng được.
Những gì bạn nói ở trên chỉ là cái tri kiến kiên cố của bạn mà thôi. Nó chẳng có mục đích giải thoát, thậm chí còn làm cho những Phật tử sơ cơ tâm chưa trụ vững vào câu Phật hiệu bị chao đảo, thật nguy hiểm biết bao.
![[THẾ GIỚI VÔ HÌNH] - Mã nguồn vBulletin](images/misc/vbulletin4_logo.png)




Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Bookmarks