Trang 4 trong 7 Đầu tiênĐầu tiên 1234567 Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 61 tới 80 trên 125

Ðề tài: HIỆN TƯỢNG THÍCH THÔNG LẠC

  1. #61

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi phanquanbt Xem Bài Gởi
    ttl cốt khỉ cũng hoàn cốt khỉ,sư ông gì đó của vấnđạo còn không làm được trò trống gì,còn hay cả ttl còn kg ra gì thì thử hỏi những hạng đồ tự đồ tôn của ttl làm được thứ gì,chỉ được cái nói chó nói mèo,nghĩ lại cũng thấy thương cho ttl
    thì ra VD là đệ tử thầy Lạc . " Đúng là minh sư xuất cao đồ " :D

  2. #62
    Lục Đẳng Avatar của vothuong1978
    Gia nhập
    Dec 2011
    Nơi cư ngụ
    Thánh Địa Tâm Linh
    Bài gởi
    16,168

    Mặc định

    nên kết thúc sớm...tránh thị phi..the do1
    Thị Trấn Về Đêm...

  3. #63

    Smile

    Trích dẫn Nguyên văn bởi vấn_đạo Xem Bài Gởi
    Ngu dốt cũng ráng nói, nói lời nào cũng thấy hiện rõ cái ngu , giờ lấy con gì so sánh cũng tội nghiệp nó. Bản thân thì rêu rao tuyên truyền về cõi cực lạc,Phật tánh nhưng bản thân bạn phanquanbt có thấy cõi cực lạc thật sự và Phật tánh thật sự chưa ? Nếu chưa khác gì bạn đưa ra ví dụ rồi tự nói mình ?

    Nếu sự thật bạn đưa ra ví dụ và ám chỉ đó là bạn thì theo vd HỆ THẦN KINH CỦA BẠN SAU BAO NĂM TU HÀNH CÓ CHUYỂN BIẾN XẤU ĐÓ, nên thường xuyên gặp gỡ bác sĩ khoa thần kinh biết đâu sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong tu tập ?

    :D :) ;)
    Giồng nước bẩn đã thắm sâu vào người của vấnđạo rồi,để phanquan kể cho vđ 1câu truyện 1hôm đức phật khất thực thì đúng lúc 1người điền chủ người đạo balamon mừng ngày deo mạ phát thực người làm của mình,đức phật cũng xếp hàng và chờ đến lược mình,nhưng phát thực hết đến đức phật thì balamon kg phát nửa mà nói này samon ta làm ruộng thì ta mới ăn,còn ngươi kg làm sao được ăn,rồi đức phật giảng cho người balamon người đi hoàng pháp cũng làm ruộng như người làm ruộng,tăng sĩ đại thừa đi hoàng pháp như thế nào kg vd mà nói những lời dốt nát,nước bẩn đã ăn sâu vào người vđ hãy làm mới lại mình đi vấn đạo,
    vô minh diệt vô minh tận
    vô lão tử diệt vô lão tử tận vô khổ tập diệt,vô đắc

  4. #64

    Mặc định

    Cãi nhau mà làm gì tự tu thì tự chứng ,còn người ta chứng hay không chứng thì kệ mịa nó đi ... nói nhiều thêm dơ miệng mình .
    Lắng nhưng không nghe

  5. #65

    Mặc định

    hì, thầy thích thông lạc gây ra một trường thị phi nhì? tới giờ anti fan với fan vẫn còn cãi nhau chí chóe.

    Giống như hai người thấy được vết nhọ trên mặt của nhau, chỉ chỉ trỏ trỏ cười hì hì hà hà, lêu lêu, bla bla bla ... ( mà thực ra chẳng phải là 2, chỉ là 1 thằng tự soi gương rồi chỉ chỉ trỏ trỏ thôi )

  6. #66

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi vấn_đạo Xem Bài Gởi
    Từ độc nhất trong PG chính là vô tàm , và vô quý, TỨC LÀ KHÔNG BIẾT XẤU HỔ VÀ CÒN LÒNG TỰ TRỌNG, trong tu hành , hạng người KHÔNG CÒN BIẾT XẤU HỔ, KHÔNG CÒN LÒNG TỰ TRỌNG, TRƠ TRẼN khác gì hạng ăn mày vô đạo đức ? Đó là quá độc rồi bạn còn muốn độc đáo hơn nữa sao ?

    Nghĩ cũng trơ trẽn thiệt, bạn thật sự đạt tới đỉnh cao của TRƠ TRẼN.

    Hay gọi bạn dbn = TRƠ TRẼN ĐẠI SƯ , bạn mới cho là độc ?

    :D ;) :)
    cái nà còn nhẹ lắm, kiếm cái nào mạnh hơn chút nữa, như vậy mà xi nhê gì
    Kẻ nào không thể tiếp nhận cái độc nhục mạ một cách hoan hỷ như uống nước cam lộ, kẻ ấy không thể được ca tụng là người nhập đạo có trí. Giặc cướp công đức không chi hơn giận dữ.

  7. #67
    Lục Đẳng Avatar của vothuong1978
    Gia nhập
    Dec 2011
    Nơi cư ngụ
    Thánh Địa Tâm Linh
    Bài gởi
    16,168

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi DaiBatNha Xem Bài Gởi
    cái nà còn nhẹ lắm, kiếm cái nào mạnh hơn chút nữa, như vậy mà xi nhê gì
    hết rùi....thui im lặng là vàng..giúp người giúp luôn ta..còn nhân quả còn luân hồi..di nang
    Thị Trấn Về Đêm...

  8. #68

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi vothuong1978 Xem Bài Gởi
    hết rùi....thui im lặng là vàng..giúp người giúp luôn ta..còn nhân quả còn luân hồi..di nang
    cái ông này mới lạ, người ta thích chửi cứ cho người ta chửi, bây giờ người ta đói, đến xin thì mình cho ăn, khát thì mình cho nước, lạnh thì mình cho áo, khổ thì mình cho tiền.
    bây giờ VD thích chửi thì tui cho chửi, cũng là bố thí cả mà sao ông phân biệt thế, chửi cho đã thì hết chửi, giống như người ta ăn no rồi ông có ép ăn nữa người ta cũng không thèm ăn. để VD chửi cho đã, chửi tui đã rồi thì hết chửi thôi
    Kẻ nào không thể tiếp nhận cái độc nhục mạ một cách hoan hỷ như uống nước cam lộ, kẻ ấy không thể được ca tụng là người nhập đạo có trí. Giặc cướp công đức không chi hơn giận dữ.

  9. #69

    Mặc định

    Cái ông thầy DBN này nghĩ cũng lạ, cạo đầu đi tu rồi mà còn nhảy vào đây thị phi hơn thua với mấy cái ông phật tử ngu dốt phiến diện cố chấp và CỦ CHUỐI kia ( là ông Vấn Đạo hoặc ông Zelta gì gì đó )

    Toàn bộ giáo lý đức phật để lại không ngoài ba tông chính: Hữu tông, Vô tông và duy thức tông .... 2 ông nội Vấn Đạo và Zelta gì đó thì mới nguyên cứu về Hữu tông thôi ... ko biết gì về giáo lý của Vô tông và duy thức tông cả nên còn ngu dốt ... miệng mồm luôn luôn bô bô phỉ báng giáo lý bắc truyền ...

    Theo dõi diễn đàn lâu nay thấy ngứa cái mồm quá .... NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT ... lại lạc chánh niệm rồi ...

    Còn ông thầy DBN ... làm ơn im lặng đi ... ko biết là trên người ông đang 10 giới hay 250 giới vậy ... nặng lắm đấy ... im lăng và giủ gìn giới thể của mình đi ... ông càng nói thì càng sai ....

    Thân chào - sorry ... vì đã phát biểu như thế ....

  10. #70

    Smile

    Trích dẫn Nguyên văn bởi TuBiGiac Xem Bài Gởi
    Cãi nhau mà làm gì tự tu thì tự chứng ,còn người ta chứng hay không chứng thì kệ mịa nó đi ... nói nhiều thêm dơ miệng mình .
    Theo như tubigiac mình có hiểu những gì bạn nói kg,mình đâu có sợ những phật tử đại thừa bị lầm lạc được,vì phật tử đại thừa là những hạt gạo cội là những hạt chắc,mình chỉ sợ những người mới học phật bị lầm lạc thôi,còn ai nghĩ mình sao kg sao cả,nếu điều này làm cho mình mất hết những gì mình có hiện tại cũng chẵng sao
    vô minh diệt vô minh tận
    vô lão tử diệt vô lão tử tận vô khổ tập diệt,vô đắc

  11. #71

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi hoc_hoi Xem Bài Gởi
    Cái ông thầy DBN này nghĩ cũng lạ, cạo đầu đi tu rồi mà còn nhảy vào đây thị phi hơn thua với mấy cái ông phật tử ngu dốt phiến diện cố chấp và CỦ CHUỐI kia ( là ông Vấn Đạo hoặc ông Zelta gì gì đó )

    Toàn bộ giáo lý đức phật để lại không ngoài ba tông chính: Hữu tông, Vô tông và duy thức tông .... 2 ông nội Vấn Đạo và Zelta gì đó thì mới nguyên cứu về Hữu tông thôi ... ko biết gì về giáo lý của Vô tông và duy thức tông cả nên còn ngu dốt ... miệng mồm luôn luôn bô bô phỉ báng giáo lý bắc truyền ...

    Theo dõi diễn đàn lâu nay thấy ngứa cái mồm quá .... NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT ... lại lạc chánh niệm rồi ...

    Còn ông thầy DBN ... làm ơn im lặng đi ... ko biết là trên người ông đang 10 giới hay 250 giới vậy ... nặng lắm đấy ... im lăng và giủ gìn giới thể của mình đi ... ông càng nói thì càng sai ....

    Thân chào - sorry ... vì đã phát biểu như thế ....
    tôi thấy giới đó còn nhẹ lắm. năng đâu mà nặng chứ. tôi thọ giới rồi chả lẽ không hiểu hơn ông, ông lao vào chốn thị phi này làm gì rồi chê trách người này người kia
    tôi thấy nhiều người vô chùa bảo ông thầy phải thế này, phải thế nọ. khi người ta nói lại thì chụp lên đầu ông thầy 2 chữ sân si, nào tu hành mà như thế này thế no.; quá ra tôi sống vì mấy người phật tử chứ đâu có sống cho tui. vậy thì giải thoát cái gì, tu hành cái gì, tu mà chiều theo ý mấy cái bọn nhà giàu ho ra vàng ra ngọc khom lưng cúi đầu DBN này không có ham.
    lại thêm mấy người tạo đủ thứ chuyện thị phi, áp đặt chụp mũ, lấy cái giới cái tướng tăng ra để dè bỉu, xin lỗi thứ đó tôi cũng miễn bàn. Tôi chỉ nói đúng đạo lí, đứng về lẽ phải, chỉ dẫn người ta biết đâu là lời phật dạy. ai nói gì thì nói, miễn bàn
    Kẻ nào không thể tiếp nhận cái độc nhục mạ một cách hoan hỷ như uống nước cam lộ, kẻ ấy không thể được ca tụng là người nhập đạo có trí. Giặc cướp công đức không chi hơn giận dữ.

  12. #72

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi DaiBatNha Xem Bài Gởi
    tôi thấy giới đó còn nhẹ lắm. năng đâu mà nặng chứ. tôi thọ giới rồi chả lẽ không hiểu hơn ông, ông lao vào chốn thị phi này làm gì rồi chê trách người này người kia
    tôi thấy nhiều người vô chùa bảo ông thầy phải thế này, phải thế nọ. khi người ta nói lại thì chụp lên đầu ông thầy 2 chữ sân si, nào tu hành mà như thế này thế no.; quá ra tôi sống vì mấy người phật tử chứ đâu có sống cho tui. vậy thì giải thoát cái gì, tu hành cái gì, tu mà chiều theo ý mấy cái bọn nhà giàu ho ra vàng ra ngọc khom lưng cúi đầu DBN này không có ham.
    lại thêm mấy người tạo đủ thứ chuyện thị phi, áp đặt chụp mũ, lấy cái giới cái tướng tăng ra để dè bỉu, xin lỗi thứ đó tôi cũng miễn bàn. Tôi chỉ nói đúng đạo lí, đứng về lẽ phải, chỉ dẫn người ta biết đâu là lời phật dạy. ai nói gì thì nói, miễn bàn
    Huynh ĐBN nói chí phải, tu là phải " giới tự giới " biết giới hạn của một con người sống hết sức bình thường trong xã hội ( đừng để vi phạm pháp luật " cứ trơ trơ mà sống, trơ trơ mà hành - tu cho bản thân, sửa cho mình giúp cho chúng sanh chứ không tu giúp cho người khác !

    Các giới luật là để người tu xem nó như " mép vực " để mà không bị rơi vào vực thẳm chứ không phải lấy nó làm " dây trói hay hù dọa người khác " ----> đừng biến nó thành giáo điều ! - ông là người xuất gia, ông tu là phải thế này, phải thế kia...cứ sống hết sức bình thường làm đúng nghĩa sống đúng đạo lý thì chẳng phải e thẹn với lương tâm & cũng chẳng bao giờ có tội lỗi hay đọa địa ngục gì ở đây hết.Hãy là niết bàn ở tại thế này đi, đừng mong chờ sau khi bỏ thân này sẽ đi về một nơi nào đó " niết bàn tịch diệt "

    @ Xin phép miễn tiếp lời comnet của phanquanbt !

    Thanks
    Last edited by COLONY; 29-01-2013 at 05:52 AM.
    VÔ CÔNG DỤNG HẠNH - VÔ KHUẤT LIỄU HẠNH - VÔ CẤU PHÁP - VÔ TÁT Ý - VÔ SỞ ĐẮC - VÔ SỞ CẦU - VÔ SỞ TRỤ - VÔ SỞ ÚY

  13. #73

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi phanquanbt Xem Bài Gởi
    Theo như tubigiac mình có hiểu những gì bạn nói kg,mình đâu có sợ những phật tử đại thừa bị lầm lạc được,vì phật tử đại thừa là những hạt gạo cội là những hạt chắc,mình chỉ sợ những người mới học phật bị lầm lạc thôi,còn ai nghĩ mình sao kg sao cả,nếu điều này làm cho mình mất hết những gì mình có hiện tại cũng chẵng sao
    Cãi nhau chẳng giúp gì cho một người cứ đòi giải thích một cách có logic cái chỗ chỉ có đi đến đó mới hiểu ý TBG là vậy ...Phật còn chẳng độ được người không có duyên mà phải không phanquanbt ? Mến !
    Lắng nhưng không nghe

  14. #74

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi DaiBatNha Xem Bài Gởi
    tôi thấy giới đó còn nhẹ lắm. năng đâu mà nặng chứ. tôi thọ giới rồi chả lẽ không hiểu hơn ông, ông lao vào chốn thị phi này làm gì rồi chê trách người này người kia
    tôi thấy nhiều người vô chùa bảo ông thầy phải thế này, phải thế nọ. khi người ta nói lại thì chụp lên đầu ông thầy 2 chữ sân si, nào tu hành mà như thế này thế no.; quá ra tôi sống vì mấy người phật tử chứ đâu có sống cho tui. vậy thì giải thoát cái gì, tu hành cái gì, tu mà chiều theo ý mấy cái bọn nhà giàu ho ra vàng ra ngọc khom lưng cúi đầu DBN này không có ham.
    lại thêm mấy người tạo đủ thứ chuyện thị phi, áp đặt chụp mũ, lấy cái giới cái tướng tăng ra để dè bỉu, xin lỗi thứ đó tôi cũng miễn bàn. Tôi chỉ nói đúng đạo lí, đứng về lẽ phải, chỉ dẫn người ta biết đâu là lời phật dạy. ai nói gì thì nói, miễn bàn
    Xuất gia là phải như vậy :

    + người ta chửi mình , ko dc chửi lại , người ta đánh mình ko dc đánh lại ..., hơn nữa còn phải tươi cười chấp nhận , nhận lỗi cho người ta vui nếu ko thì cũng chỉ dc phản ứng nhỏ nhẹ niềm nở ko dc có thái độ dằn co như thầy daibatnha . Tránh trường hợp im lặng . Một số trường hợp im lặng thì cũng là tội ác . vì im lặng thì người chửi mình sẽ tức tói thêm như vậy là tội ác thêm chồng chất .

    Dĩ nhiên người xuất gia cũng là phàm phu ko dễ làm được như vậy nhưng ít ra cũng phải hiểu dc như vậy trong nhận thức chứ ko nên nhận thức theo kiểu :
    Trích dẫn Nguyên văn bởi DaiBatNha Xem Bài Gởi
    quá ra tôi sống vì mấy người phật tử chứ đâu có sống cho tui.
    Nếu cứ giữ quan niệm như thấy daibatnha thì ko nên nhận cúng giường ăn cơm đại chúng và hãy hoàn tục sống thì sẽ tốt hơn .


    Mỗi lời nói hành động của người xuất gia có sức ảnh hướng rất lớn đến Phật Giáo . Nó có thể làm sụp đổ cả một tôn giáo . Một số điển hình đã có sẵn :

    Thầy Thích Thông Lạc đã làm hỗn loạn Phật Giáo VN

    2 vị thầy ( tên gì quên rồi ) vừa qua bị Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn môi va nói năng linh tinh đã làm phẫn nộ dư luận .

    Rõ ràng nếu những vị thầy trên ko phải người xuất gia mặc áo cà sa thì ko có vấn đề gì .

    những sư mà có tư tương sống như thầy daibatnha thì ko đáng nhận cúng dường mà đó chính là "sư hỗ mang"

    Nếu lời này làm thầy daibatnha buồn thì đành chịu và xin sám hối bởi " thuốc đắng dã tật , sự thật mích lòng "

  15. #75

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi xahybitu Xem Bài Gởi
    Xuất gia là phải như vậy :

    + người ta chửi mình , ko dc chửi lại , người ta đánh mình ko dc đánh lại ..., hơn nữa còn phải tươi cười chấp nhận , nhận lỗi cho người ta vui nếu ko thì cũng chỉ dc phản ứng nhỏ nhẹ niềm nở ko dc có thái độ dằn co như thầy daibatnha . Tránh trường hợp im lặng . Một số trường hợp im lặng thì cũng là tội ác . vì im lặng thì người chửi mình sẽ tức tói thêm như vậy là tội ác thêm chồng chất .

    Dĩ nhiên người xuất gia cũng là phàm phu ko dễ làm được như vậy nhưng ít ra cũng phải hiểu dc như vậy trong nhận thức chứ ko nên nhận thức theo kiểu :


    Nếu cứ giữ quan niệm như thấy daibatnha thì ko nên nhận cúng giường ăn cơm đại chúng và hãy hoàn tục sống thì sẽ tốt hơn .


    Mỗi lời nói hành động của người xuất gia có sức ảnh hướng rất lớn đến Phật Giáo . Nó có thể làm sụp đổ cả một tôn giáo . Một số điển hình đã có sẵn :

    Thầy Thích Thông Lạc đã làm hỗn loạn Phật Giáo VN

    2 vị thầy ( tên gì quên rồi ) vừa qua bị Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn môi va nói năng linh tinh đã làm phẫn nộ dư luận .

    Rõ ràng nếu những vị thầy trên ko phải người xuất gia mặc áo cà sa thì ko có vấn đề gì .

    [COLOR="rgb(139, 0, 0)"]những sư mà có tư tương sống như thầy daibatnha thì ko đáng nhận cúng dường mà đó chính là "sư hỗ mang"[/COLOR]

    Nếu lời này làm thầy daibatnha buồn thì đành chịu và xin sám hối bởi " thuốc đắng dã tật , sự thật mích lòng "
    ông lấy tư cách gì mà đặt ra tiêu chuẩn cho người xuất gia chứ? ông là phật hay tổ sư? tôi nói cho ông nghe 2 điều:
    điều thứ 1: ông cúng dường chưa chắc tui đã nhận cho ông, mà không phải ai cúng dường cái gì chư tăng cũng nhận, nên biết, nếu thấy không cần thiết đại tăng có quyền từ chối cúng dường nếu sự cúng dường đó không hợp với pháp và luật của thiền môn. nên hiều cho rõ, một vị phát tâm cúng dường là phước của họ, phải có người thọ nhận mới hoàn chỉnh sự cúng dường, có tâm đi cúng dường mà không có người nhận thì phước báu không thể sinh. nên chuyện tôi có được thọ nhận cúng dường hay không đại tăng tức có phán quyết, nếu tôi phạm vào tội bị tẫn xuất, tước y áo thì tôi ko nhận cúng dường, còn nếu tôi là con như lai vẫn còn y bát thì dù thế gian không cúng dường, chư thiên vẫn cung kính. Ông là phật tử tại gia, kính phật mà chẳng trọng tăng thì tôi miễn bàn. vì bàn với ông càng tạo cho ông thêm tội lỗi thôi.
    Thứ 2, sư hỗ mang là gì, chẳng phải ngày xưa con rắn hổ mang 7 đâu che mưa cho phật ngồi thiền dưới cội bồ đề đó sao? sư hỗ mang cũng chưa cắn chết ai? dù gì người ta cũng biết tội phước, còn người phật tử tại gia hổ mang mới đáng sợ, vì người ta sợ con rắn có độc, chứ chẳng ai sợ con rắn không độc cả
    vậy thì hãy soi cho kỹ bản tâm của mình, hãy nghiêm khắc với mình trước đi rồi hãy trách phạt người ta. mình có biết mình là ai không? có thấy mình là ai không? có biết mình đứng ở vị trí nào không? đừng nói tôi hổ mang, tôi đang làm phước cho ông đó.
    Kẻ nào không thể tiếp nhận cái độc nhục mạ một cách hoan hỷ như uống nước cam lộ, kẻ ấy không thể được ca tụng là người nhập đạo có trí. Giặc cướp công đức không chi hơn giận dữ.

  16. #76
    Lục Đẳng Avatar của vothuong1978
    Gia nhập
    Dec 2011
    Nơi cư ngụ
    Thánh Địa Tâm Linh
    Bài gởi
    16,168

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi phanquanbt Xem Bài Gởi
    Theo như tubigiac mình có hiểu những gì bạn nói kg,mình đâu có sợ những phật tử đại thừa bị lầm lạc được,vì phật tử đại thừa là những hạt gạo cội là những hạt chắc,mình chỉ sợ những người mới học phật bị lầm lạc thôi,còn ai nghĩ mình sao kg sao cả,nếu điều này làm cho mình mất hết những gì mình có hiện tại cũng chẵng sao
    tùy duyên mà độ...tùy mùa mà gieo....thiên thời địa lợi nhân hòa....sẽ ắt thành công rực rỡ...
    nếu trái mùa, trái duyên tổn thất sẽ thuộc về ta....như thế và như thế...ko hơn ko hơn...chỉ hại mình mà thui...như thị như thị..á
    Last edited by vothuong1978; 29-01-2013 at 09:42 AM.
    Thị Trấn Về Đêm...

  17. #77
    Nhất Đẳng Avatar của Hành Giả Du Già
    Gia nhập
    Oct 2012
    Nơi cư ngụ
    A Lan Nhã
    Bài gởi
    1,048

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi vothuong1978 Xem Bài Gởi
    tùy duyên mà độ...tùy mùa mà gieo....thiên thời địa lợi nhân hòa....sẽ ắt thành công rực rỡ...
    nếu trái mùa, trái duyên tổn thất sẽ thuộc về ta....như thế và như thế...ko hơn ko hơn...chỉ hại mình mà thui...như thị như thị..á
    Tôi dặn bạn VT rồi, không nên dùng từ " tùy duyên " vì khi dùng " tùy duyên " thì có thể rơi vào " Phan duyên ".

    Nên dùng từ " tương ưng tùy thuận mà hành ".

    Trân Trọng !
    HÀNH GIẢ DU GIÀ LẤY TA BÀ LÀM NIẾT BÀN TẠI THẾ - SỐNG HẾT THẢY VỚI TẤT CẢ CHÚNG SANH

  18. #78
    Lục Đẳng Avatar của vothuong1978
    Gia nhập
    Dec 2011
    Nơi cư ngụ
    Thánh Địa Tâm Linh
    Bài gởi
    16,168

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Hành Giả Du Già Xem Bài Gởi
    Tôi dặn bạn VT rồi, không nên dùng từ " tùy duyên " vì khi dùng " tùy duyên " thì có thể rơi vào " Phan duyên ".

    Nên dùng từ " tương ưng tùy thuận mà hành ".

    Trân Trọng !
    ờ..em cám ơn chú vậy thì " tương ưng tùy thuận mà hành " như thị như thị...
    Thị Trấn Về Đêm...

  19. #79

    Mặc định

    Riêng con thì thấy thầy DaiBatNha chưa có phong thái,lời nói xứng với nhà sư PG cả..Thật đấy,đó là cảm nhận..còn nếu bắt nêu ra lý do thì chẳng được,con nghĩ thầy DBN nên ít online để thị phi thì hơn :|
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    NAM MÔ ĐẠI TỪ ĐẠI BI CỨU KHỔ CỨu NẠN QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT
    NAM MÔ ĐẠI THẾ CHÍ BỒ TÁT

  20. #80

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi fukado Xem Bài Gởi
    Riêng con thì thấy thầy DaiBatNha chưa có phong thái,lời nói xứng với nhà sư PG cả..Thật đấy,đó là cảm nhận..còn nếu bắt nêu ra lý do thì chẳng được,con nghĩ thầy DBN nên ít online để thị phi thì hơn :|
    bạn có thấy xyhabitu nói không. Im lặng chính là tội ác. Và bạn cũng nằm trong những người thích đặt ra tiêu chuẩn cho người khác. bạn yên tâm đi đến lúc thấy thích hợp tự tôi sẽ biến mất.
    Kẻ nào không thể tiếp nhận cái độc nhục mạ một cách hoan hỷ như uống nước cam lộ, kẻ ấy không thể được ca tụng là người nhập đạo có trí. Giặc cướp công đức không chi hơn giận dữ.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Thần học về Chúa Thánh Thần
    By minhthai in forum Đạo Thiên Chúa
    Trả lời: 17
    Bài mới gởi: 22-08-2014, 09:56 AM
  2. Đã giải thích được hiện tượng thoát xác
    By ThichMV in forum Sưu Tập Khác...
    Trả lời: 13
    Bài mới gởi: 30-06-2013, 07:59 AM
  3. Kinh Vô Lượng Thọ Phật !
    By kinhdich in forum Tịnh Độ Tông
    Trả lời: 6
    Bài mới gởi: 31-05-2012, 04:26 PM
  4. Trả lời: 17
    Bài mới gởi: 26-12-2011, 08:01 AM
  5. có ai giải thích nổi hiện tượng này ko ?
    By Tran Dinh in forum Hỏi Đáp, Tư Vấn
    Trả lời: 6
    Bài mới gởi: 05-07-2011, 04:28 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •