GIA ĐÌNH VÔ HÌNH
THẾ GIỚI HUYỀN BIẾN "NGUYỄN THANH BÌNH"
* -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Đêm đông , ôi ta nhớ nhung ,đường về xa xa
Đêm đông ,ta mơ giấc mơ ,gia đình yêu đương
Đêm đông ,ta lê bước chân phong trần tha phương
Có ai ,thấu tình cô lử ,đêm đông không nhà.
* -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Chào huynh DH,cám ơn huynh đã góp ý ,Huynh đóan xem ...trong các ông...có ông nào về tay trái để ngay ngực niệm giống như niệm phật , tay phải để lên trên tay trái " khuỷu tay trái, chổ khớp gần cù chỏ''
lòng bàn tay hướng lên trời? ông chỉ dùng tay trái là chính.
Last edited by Thanhbinh123; 03-05-2010 at 10:01 AM.
GIA ĐÌNH VÔ HÌNH
THẾ GIỚI HUYỀN BIẾN "NGUYỄN THANH BÌNH"
* -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Đêm đông , ôi ta nhớ nhung ,đường về xa xa
Đêm đông ,ta mơ giấc mơ ,gia đình yêu đương
Đêm đông ,ta lê bước chân phong trần tha phương
Có ai ,thấu tình cô lử ,đêm đông không nhà.
* -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
hihihihihihih............ vậy mà các bạn nói là Thanh Bình khó , chứ huynh thấy muội keo mà như kẹo mạch nha là tốt rồi, vẫn còn dể hơn lúc xưa hihihihihihihih................ vui nghe muội
Hoa hình cánh bướm dạng gừng, như hoa ngải tiên , có những hoa ngải cánh bướm người THÁILAN đặt cái tên rất kiêu như spirit,hoàng đếv.v... và một số ngải có hoa hình cánh bướm nhiều màu sắc khác nhau trông rất xinh ,rất thơm .
TB post tấm ảnh một loại hoa cánh bướm và củ ngải ...TB nhớ một huynh nào đó gọi cây này với cái tên rất bảnh... đại gia phát tài.''hoa thì giống hoa,cây giống cây rất khó nhận diện...TB đi sát bài và nhờ liên lạc một số bạn hữu hình trao đổi nên mới sưu tầm được ''
![]()
Last edited by Thanhbinh123; 03-05-2010 at 06:05 PM.
GIA ĐÌNH VÔ HÌNH
THẾ GIỚI HUYỀN BIẾN "NGUYỄN THANH BÌNH"
* -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Đêm đông , ôi ta nhớ nhung ,đường về xa xa
Đêm đông ,ta mơ giấc mơ ,gia đình yêu đương
Đêm đông ,ta lê bước chân phong trần tha phương
Có ai ,thấu tình cô lử ,đêm đông không nhà.
* -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Em muốn thỉnh 1 chậu ngải cầu tài hay ngải yêu của bác Thanh Bình liệu có được không ạ. Không biết có thể liên lạc với bác như thế nào nhỉ?
Cám ơn huynh DH đã gíup TB ông số 2...trước huynh đóan là ngài THÁI BẠCH,TB trở lại khấn hỏi thì không đúng , ngài chỉ tay lên trời... nên TB mới diển tả kỹ lại để huynh đóan...Vì TB nghĩ huynh có thể biết và am hiểu huyền môn ,thật sự TB không am hiểu rành về các ngài.
Huynh đoán xem
NHƯ LAI PHẬT TỔ và PHẬT TỔ''chư tăng''ý giống nhau hay khác nhau...hôm nay TB bật mí cái nhà quê của TB cho huynh biết.. hehehe...có cười ,cười nhỏ nhỏ thôi... kém hiểu biết nên cần học hỏi...trước TB có xin hỏi ông...̀ông diễn tả , cứ vò vò hoài cái đầu trọc của ông...TB hỏi bộ ông không có tóc à...ông mới gật đầu chắp tay...xong TB mới hỏi cho con biết ông là ai đi...ông lấy tay chỉ lên trời... ông cứ diễn tả đi diễn tả lại ...TB cũng chả biết mô tê...TB mới hỏi ông là ''chư tăng?...tức là người tu'' ông chắp tay cuí đầu gật...TB chỉ có biết đến đó...nên TB mới nhờ huynh đóan giúp.
TB xin phép huynh có thể gíup TB ...tay bắt ấn khi làm phép , hay đánh ra...ấn như thế này là ấn gỉ?
TB trước khi viết về cách bắt ấn, TB đã có xin phép ,nên TB mới dám kể ra sơ lươc cơ bản...chi tiết bên trong rất nhiều, không thể kể hết...vì động tác phép đi rất nhanh...hai tay di chuyển, uốn lượn nhịp nhàng chỉ trong chóp mắt là biến thế...giống y như nội công hành chưởng xuất chiêu trong kiếm hiệp vậy.
Ngón giữa của tay trái cong vô đụng ngón tay cái thành hình chữ o tròn, ba ngoń tay kia thẳng ra...khi ngài tác phép ...hoặc đánh đi...ngài dùng tay bắt ấn như thế tay trái bắt ấn trước
TB có kể phần trên , tay phải để trên cánh tay trái chổ khuỷu tay,lòng bàn tay ngữa hướng lên trời, tay trái niệm phật ông cúi đầu xuống,xong ông dùng hai bàn tay ''hai tay để ngang ngực, giống như khoanh tay'' quay tròn như quay tơ 3 vòng rồi chắp hai tay niệm phật cúi đầu xuống
sau đó tư thế thay đổi từ hai tay đang chắp tay niệm đổi hướng ...bàn tay phải kéo xuống nẳm vị trí ngửa lên trên ở khuỷu tay phải y như lúc đầu ,trong lúc tay phải di chuyển thì tay trái cũng di chuyển một lượt...là bàn tay trái niệm chuyển sang co xuống...''giống như mình ngoắc ai'' xong lộn ngược lên bắt ấn giống như TB kể là ngón tay giữa và ngón tay cái làm thành chữ o tròn, ba ngón kia thẳng ra.tư thể để ngay trước ngực.
bước kế tiếp, bàn tay phải nằm ở vị trí trên chổ khuỷu tay của cánh tay trái... tư thế kế tiếp bàn tay phải bắt đầu di động chuyển...đưa cao qua khỏi bàn tay bắt ấn của tay trái đang niệm...thì bàn tay phải cũng co vô bắt ấn giống y như tay trái...
lúc đó ấn tay trái....tay trái từ từ hạ xuống nằm ngang vô bên trong''để ngang ngực giống như khoanh tay'' tay phải bắt ấn nằm phía ngoài...tay phải từ di chuyển lòn dưới cánh tay traí...tay phải ̣để lại ch̉o vị trí cũ trên cánh tay trái chổ khuỷu tay,và tay trái bắt ấn để đứng giống như niệm, mỗi lần chuyển phép đánh là vổ tay đổi tư thế tay tác phép ,động tác đi rất nhanh ...khi đánh hay tác phép tay traí đi trước...động tác đi rất nhanh trong chớp mắt.''không biết huynh có hiểu không? hay TB tự biên tự diễn độc chiêu hỉểu một mình :drooling::laughing::laughing::laughing:''
Thân
TB
Last edited by Thanhbinh123; 05-05-2010 at 07:21 AM.
GIA ĐÌNH VÔ HÌNH
THẾ GIỚI HUYỀN BIẾN "NGUYỄN THANH BÌNH"
* -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Đêm đông , ôi ta nhớ nhung ,đường về xa xa
Đêm đông ,ta mơ giấc mơ ,gia đình yêu đương
Đêm đông ,ta lê bước chân phong trần tha phương
Có ai ,thấu tình cô lử ,đêm đông không nhà.
* -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
cac a chi o giup e voi,con ghe ruot cua e no bo nha di dau ca2 tuan nay.a co ngai nao jup e keu no ve lien ko anh.e o sai gon quan 5 ne.e gap lam rui.mong anh hoi am cho em.co j anh dt e nha e se hau ta cho anh.0933570853.cam on anh giup e nha.hoac a biet dia chi nao lam ngai keu nguoi ve anh dt cho e cung duoc.de e di len do lam rui e se hau ta anh .mong a hieu dung lam e that vong nha, e gan 2 tuan nay e kho lam do.chac may anh chi cung hieu.chi giup gium e dia chi hay cho nao lam ngai e se hau ta het minh
cái củ hình bự nhất là củ nghệ đen thì phải
mụi kiếm được website này TB có thể cho mụi biết tên tiếng anh của mấy cây ngải được không? Mụi ở Canada. http://www.kew.org/science/tropameri...yllidaceae.htm
em đã PM xin TB cho thỉnh ngải rồi nhưng không thấy trả lời...huhuhuhu
@ThanhBình
Có người nhờ tôi nhắn lại với bạn như sau:
Phật và Bồ Tát không tá điển và vận chuyển xác người thọ điển để lạy, bắt ấn, múa may, hay làm phép đâu.
Phật và Bồ Tát đã vượt âm dương, ngũ hành, an nhiên tự tại có thể tùy duyên ứng hiện, nên không cần phải mượn xác tá điển.
Nhiều người dùng từ "điển" để gọi quang năng của Phật và Bồ tát. Nhưng theo lời người nhắn tin, ”điển” dùng để chỉ năng lực của thần, tiên, thánh. Với Phật và Bồ Tát có lẽ nên tạm dùng từ "quang minh", hay một từ nào khác sẽ thích hợp hơn (từ đây tạm dùng từ ”quang minh” để nói tiếp).
Quang minh của các ngài là vô biên, thanh nhẹ, vi diệu, tràn đầy khắp các pháp giới. Người thường không cảm nhận được vì tâm chứa đầy tham, sân si và thiếu tâm từ bi. Khi người thường phát tâm từ bi mạnh mẽ, giảm thiểu tham, sân, si, tâm lực, ý lực tập trung, tin tưởng chắc chắn, thì sự cầu nguyện của người thường sẽ có cảm ứng. Nhưng đó là cảm ứng với tâm từ bi, tâm phật, có thể cảm nhận được quang minh thanh nhẹ, chứ không phải tá vào xuất ra, vận chuyển xác như khi tá điển của chư thần.
Từ khi bạn luyện chú phép và cơ thể tự khai mỡ theo phái Chư Vị Năm Ông đến nay, ngoài việc luyện ngãi, không biết bạn có học luyện thêm phép của phái nào không. Nhưng nếu chỉ thuần khai mỡ theo Chư Vị Năm Ông thì sự khai mỡ của bạn vẫn chưa trọn vẹn.
Người nhờ tôi nhắn tin, chính là người qua giao lưu, đưa câu vái tổ và 5 câu chú phép để hướng dẫn một người khác tự khai mỡ. Vì sao bạn nhận được phép này, người nhắn tin không quang tâm, xem như duyên của bạn nhận được phép. Nhưng vì đây là phép của người này đư ra, nên cảm thấy phải nhắn với bạn vài lời vậy thôi.
Nếu như bạn đang theo học với phái nào khác thì cứ tiếp tục. Còn như bạn chỉ khai mỡ theo phái Chư Vị Năm Ông như trong bài ”Phái Năm Ông” của bạn, thì sự khai mỡ vẫn chưa xong. Hiện tượng cầu mẹ, mẹ về, cầu ông, ông về, không phải là thuần chất theo chi lưu Năm Ông mà bạn luyện phép tự khai mỡ.
Bạn thử suy nghĩ thêm thế này nhé: nếu phái Năm Ông chỉ có bấy nhiêu thôi, tự khai mỡ rồi cầu ông, ông về, cầu mẹ, mẹ về, vẽ vẽ, múa múa thì có gì đặc biệt đâu, làm sao có thể lưu truyền tới ngày nay?
Phái Chư Vị Năm Ông lưu truyền ở Việt Nam có nhiều chi lưu, có nhiều điểm giống và khác nhau. Nhưng cùng có chung một điểm là có cả một hệ thống phù chú, cách luyện, chứ không đơn giản chỉ ứng điển rồi thôi.
Người ta nhờ tôi nhắn lại với bạn là căn cơ bạn khá tốt, nếu bạn đang có người hướng dẫn theo một hệ phái nào khác thì cứ theo học luyện với người hướng dẫn. Nếu như bạn không có người hướng dẫn thì nên tìm học theo phái Năm Ông để thăng tiến .
Phái Chư Vị Năm Ông có lưu truyền ở Mỹ, bạn đã có duyên, có lòng tìm chắc sẽ gặp.
Người ta nhờ tôi gởi đến bạn bấy nhiêu thôi. Quyết định thế nào, học luyện ra sao tùy bạn.
Đừng hỏi tôi về người nhắn tin. Người ta không muốn lộ diện, bạn có hỏi tôi cũng không nói được đâu. Nếu muốn lộ diện, người ta đã trực tiếp viết cho bạn rồi.
Trên đây là phần tôi giúp một đạo huynh nhắn tin riêng với bạn ThanhBình. Xin miễn trả lời, miễn tranh luận đúng, sai, và xin miễn luôn ý kiến của các bạn khác về điển, quang minh v. v…
Có đi sẽ...té. Có té sẽ..đau. Đau vẫn đi tiếp sẽ tới cửa. Có gõ cữa sẽ..đau tay. Đau vẫn gõ tiếp, cửa sẽ mỡ.. vì chủ nhà..bực mình muốn đánh cho một trận nên thân. **Thân Mến - TrungDao***
Cám ơn huynh TRUNGDAO
Câu chuyện này có bắt nguồn từ Ngày 18-12-2009.
TB thắp nhang khấn Tổ ngải... Tay TB tự nhiên xá và đầu TB tự động cúi xuống...TB cảm thấy lạ... TB lập lại y như lần đầu , cũng giống như trước ....TB thấy lạ ...có phone hỏi huynh Ramboman...vì huynh ấy hướng dẫn ....Huynh R có giải thích rõ...''phần giải thích xin không nói ra'' từ đó TB theo hướng dẫn đó...bây giờ hể TB cầu mẹ tổ về...trước tiên TB phải đọc bài khấn tổ ngải...và xin...mẹ tổ mới về...đây không có liên quan gì đến bên 5 ông.
Còn các ông về chắc không phải bên năm ông...vì có mẹ Nam hải,Mẹ sanh mẹ độ và rất nhiều chư vị về.
TB Sinh ra ba mẹ là đạo chúa...nên việc các chư vị về TB không rành ,không hiểu ,TB mới hỏi huynh DAHUONG, dù sao TB rất cám ơn huynh ấy....còn việc các ông về ...TB không biết là ai về dạy TB rất nhiều... dạy TB tác phép ,đánh phép,dạy TB bắt ấn...và khi đánh ra làm sao...TB không dám nói ngoa...Thật sự TB không biết ông là ai...TB hỏi ông ơi con muốn biết ông là ai, ông cho con biết đi? ông lấy tay chỉ lên trời, ông diễn tả như vầy ...ông lấy hai tay kéo đuôi chân mày xuống...'''cho TB biết ông có đuôi chân mày dài...ông dùng tay trái vuốt râu...bàn tay trái ông đặt lên miệng che cả mép...ông vuốt từ trái qua phải, rồi bàn tay ông co laị nắm vuốt râu tay kéovề phía trái''ông diển tả là ông vuốt râu''.
ông lấy tay vò vò trên đầu...TB hỏi bộ ông không có tóc à"những câu hỏi rất ngây ngô", ông là chư tăng,ý TB nói là người tu"? hai tay ông chắp ngay ngực và cúi đầu..mỗi khi ông về ... như cách TB đã có diễn tả bài viết trước bài ông số 2,bàn tay trái để đứng để ngay ngực niệm...bàn tay phải để lên cánh tay trái ngữa lòng bàn tay hướng lên rồi cúi đầu...TB chỉ biết nhiêu.
TB còn nhớ ngày TB bước lên DD TGVH TB không biết gì...TB gặp thầy xin thầy dạy...thì được nhận chữ ''DUYÊN''....Đúng hoàn toàn đúng...là chữ ''DUYÊN''.ngày xưa lúc TB chưa biết...khi ai nói đến chữ DUYÊN'' trong lòng thật khó chịu...duyên à...chắc chờ đến tết kong gô , nhưng hôm nay thì khác... TB đã hiểu rõ chữ DUYÊN...TB tin vào chữ DUYÊN ... CÓ DUYÊN ,DUYÊN SẼ ĐẾN.
TB rất cám ơn huynh ..và TB xin cám ơn bạn nào đó đã nhờ huynh nói lại.
Thân chào
TB
Last edited by Thanhbinh123; 06-05-2010 at 11:42 PM.
GIA ĐÌNH VÔ HÌNH
THẾ GIỚI HUYỀN BIẾN "NGUYỄN THANH BÌNH"
* -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Đêm đông , ôi ta nhớ nhung ,đường về xa xa
Đêm đông ,ta mơ giấc mơ ,gia đình yêu đương
Đêm đông ,ta lê bước chân phong trần tha phương
Có ai ,thấu tình cô lử ,đêm đông không nhà.
* -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
kính chào chư huynh đệ tỷ muội.cho đệ tham gia với. thấy anh chị em trong gia đình bàn tán,tham khảo thật hào hứng về chủ đề ngải nghệ đệ thấy hạnh phúc quá,tư duy như được rộng mở để bước vào một thế giới huyền bí và đầy phiêu lưu nhưng không kém nổi đam mê.trong phong cách trao đổi những hiểu biết bằng tinh thần tương thân,tương kính , lễ độ và tràn ngập hương thơm tâm đạo vốn có ít nhất trong nội tại của một bậc trí giả ,muốn đem sở học để cống hiến,để giử gìn cái hay cái đẹp của tiền nhân để lại bằng thái dộ nghiêm túc đệ vô cùng ngưởng mộ toàn thể chư huynh đệ tỷ muội trong đại gia đình TGVH.sẳn thấy các huynh đệ tỷ muội đang tham khảo về ngải nàng mơn xin chư huynh đệ tỷ muội cho đệ hỏi ??đất để trồng các loại nàng ngải có phải là không được dùng bất cứ loại phân gì???...ngoài các món ăn phải kiêng cử như trâu ,chó ,mèo, cá gái ;tỏi,hành,hẹ,củ kiệu,củ năn,,đất trồng phải hội đủ ngủ hành thì ngải mới linh phải không chư huynh đệ tỷ muội????dỉ nhiên phải dược phù chú dẩn đuờng thì mới thành công phải không chư huynh đệ tỷ muội????01284171423.tak8962@yahoo.com.dệ đang ở dồng nai.mong được đón tiếp chư huynh đệ bất cứ lúc nào tại nhà để hàn huyên tâm sựnếu huynh đệ tỷ muội nào có dịp đi ngang qua xin mời vào tệ xá dùng với đệ ly càfêtách trà để thắm đượm tình bằng hữu.kính mời.
Đoạn văn này của huynh LEHOA''"-bạn mua ngải làm chi !toàn là cây tào lao không hà !mấy cái đó ngải muốn ngon thì phải lấy trên núi về ,hay là có thầy nào trồng ,mình thỉnh về trồng tiếp !còn thứ bán ngoài chợ hay chổ làm kiểng đâu có ngon !mua uổng tiền !có nhiều thứ ngải mà thầy xài đả lâu .tới lúc phải đem thả nó ,mà lại đem bán cho mình !thì nguy lắm à nhe !bạn biết qua vụ nầy chưa ?"
[QUOTE=limon;109971]xin hỏi bác là mua phải cái cây như thế có nguy hiểm gì ko vậy?
* đọan văn trên của huynh LEHOA viết trước đây.TB không có ý kiến...TB post lên đọc tham khảo.
Last edited by Thanhbinh123; 07-05-2010 at 12:36 AM.
GIA ĐÌNH VÔ HÌNH
THẾ GIỚI HUYỀN BIẾN "NGUYỄN THANH BÌNH"
* -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Đêm đông , ôi ta nhớ nhung ,đường về xa xa
Đêm đông ,ta mơ giấc mơ ,gia đình yêu đương
Đêm đông ,ta lê bước chân phong trần tha phương
Có ai ,thấu tình cô lử ,đêm đông không nhà.
* -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Chào NghiaT...TB chưa biết cây của bạn đưa lên là loại gì? hy vọng các bạn nào biết sẽ góp ý giúp bạn , riêng TB đã lưu những tấm ảnh của bạn vào file rồi ,NT cứ trồng xuống đất sau này cây ra hoa,NT chụp đưa lên...hy vọng có câu trả lời.
Cách trôǹg của TB không có gì khó, muốn có củ nhiều bạn trồng dưới đất. cách của TB trồng đa phần là trồng trong chậu, dễ na vô nhà những tháng lạnh...TB trồng đất không có phân bón hóa học.TB chỉ trồng bình thường không trồng theo ngủ hành.Nếu bạn thích trồng theo ngủ hành như các thầy luyện...có thể đọc tham khảo trong những bài nói về ngải nghệ:Của bà HUỲNH LIÊNTỬ hay là cách trồng của các bạn nào đó đã có post lên dd .
TB rất ủng hộ việc bạn sưu tầm những bài thuốc lấy từ ngải nghệ,chúc bạ̣n thành đạt những say mê nghiên cứu của bạn.
Thân
TB
GIA ĐÌNH VÔ HÌNH
THẾ GIỚI HUYỀN BIẾN "NGUYỄN THANH BÌNH"
* -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Đêm đông , ôi ta nhớ nhung ,đường về xa xa
Đêm đông ,ta mơ giấc mơ ,gia đình yêu đương
Đêm đông ,ta lê bước chân phong trần tha phương
Có ai ,thấu tình cô lử ,đêm đông không nhà.
* -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
kính chư vị huynh trưởng!!! hôm qua có chút chuyện phải liên hệ,cách nhà khá xa hơn nửa khu vực nơi đệ ở diện bị cúp thôi thì đi ra ngòai cho thỏai mái.về đến nhà cũng gần 12 giờ đêm.sáng dậy vào thăm gia đình mình một chút thấy tin nhắn của chư huynh trưởng ,đệ vừa đọc vừa lấy tay chùi nước mắt.đệ thật sự xúc động .rồi như không còn kịp nửa rồi đệ đã khóc nức nở như trẻ con,không phải đệ khóc vì được cho quà mà đệ khóc vì lần đầu tiên trong đời đệ cảm nhận được sự sẻ chia,quan tâm của các huynh trưởng.đệ cảm nhận bóng dáng của một mái ấm gia đình hạnh phúc như quanh quẩn đâu đây.cuộc đời của đệ thật quá nhiều sóng gió,xin thú thật đệ xuất thân từ một gia đình nghèo khổ,cơm không đủ ăn nên cha mẹ gửi vào chùa xin làm phật tử,tuổi thơ của đệ đã sớm nhập tâm tiếng tụng kinh gỏ mỏ của các sư thầy trong chùa,,,,,,dù sao đi nửa hằng đêm phải thức dậy thật sớm 1-2 giờ đêm về nhà vác mớ bao cát và cây đã cẩu bổng đem theo đi bộ xuyên qua khu rừng cách nhà 18-20km để đi vào sở rác của mỷ lượm đồ đem về bán phụ giúp cha mẹ,khi đi thì thanh thản nhẹ nhàng bao nhiêu còn húyt gió xem ra yêu đời biết bao;nhưng khi về thì chút chút phải ngừng lại để sửa soạn lại coi món nào không quý lắm vồn vô một bao đem chôn trong bụi rậm để hôm sau tới lấy về,phải cho thật nhanh để về nhà còn tắm rửa sạch sẻ mà đi học nửa,đệ không muốn mang mùi hôi hám vào lớp ngồi gần các bạn học chê dơ bẩn không dám ngồi chung bàn,thời gian trôi đi thật nhanh mới đó đã gần 10 năm nương nhờ cửa phật.nhờ ăn cơm chùa và nghe tiếng tụng kinh gỏ mỏ của các sư thầy, đệ củng đã trưởng thành khỏe mạnh+một mớ tri thức thu nhập được từ nhà trường, rồi thời cuộc đẩy đưa sau bao đêm trăn trở nghỉ suy về con đường tương lai đệ đã quyết định làm bạn với con dế của bác Tô Hoài.lặng lẻ từ giả chùa và gia đình theo tiếng gọi của 2 chử hòai bảo."làm trai cho đáng nên trai,"phải có chút danh gì với núi sông" xuống đông đông tỉnh,lên đòai đòai tan" nếu không "thà thân này nát với cỏ cây"bước chân độc hành đã in dấu lên biên giới 3 nước miên,lào,thái ,sau hơn 18 tháng ăn cơm tù của bộ đội heng-som-rin,bộ đội việt-nam,polpốt ieng-sary,lào cộng,nhà tù aranya.của tháiland.sau được đưa vào trại northwest9 "NW9"chờ???đệ đã đọc và say mê tuyệt đối tác phẩm"thế giới bùa ngải" của trưởng môn Hùng Sơn và tác phẩm TGBN đã trỏ thành một hòai niệm đẹp và đầy nổi đam mê,nay đệ đã sau hơn 35 năm sống lưu lạc nơi xứ người,chân bước qua gần 60 quốc gia để sưu tầm đá quý và đá bán quý để cung cấp cho thị trường quốc tế.đây la nghề mưu sinh của đệ ,nay tuổi đã khá cao ,bước chân đã chùn,gan cũng đã co cụm lại muốn trở về quê hương sống nốt những ngày tháng còn lại. trở lại v/đngải nghệ.đệ ngòai nổi đam mê tột cùng nhưng chưa từng biết nhiều về ngải nghệ ngòai mớ hiểu biết nông cạn qua truyện đọc của trưởng môn Hùng Sơn chớ nói gì được xuất sư hay điểm đạo của bất cứ vị ngãi sư nào mặc dù trong lòng luôn luôn ao ước được một vị ngải sư hay bùa sư tiếp nhận làm đệ tử chân truyền thì kiếp này có chết củng không thấy tiếc,vì đệ có lời nguyện hằng đêm khi đòi lại được tài sản mà người em gái ruột đứng tên giùm chịu ký trả tài sản,để đệ bán ra, đệ sẻ thiết lập trạm châm cứu phát thuốc miển phí cho bá tánh nghèo khổ,thu nhận trẻ em mồ côi,và người già neo dơn không con cháu phụng dưởng lúc tuổi già xế bóng ,lúc đó đệ kính mong gia đình ta mọi người đóng góp một tay, ai có khả năng gì thì dóng góp cái đó.một tay vổ không kêu mà phải không chư huynh trưởng,tỷ muội??? lời cuối đệ xin chân thành kính gửi đến trưởng môn Hùng Sơn.chư vị ngải sư,chư vị huynh trưởng, tỷ muội bản thân và toàn thể gia đình luôn an khang và thịnh vượng.thanh tâm va an lạc và nhất là gia đình TGVH ngày càng phát triển lớn mạnh.kính.
There are currently 2 users browsing this thread. (0 members and 2 guests)
Bookmarks