Trang 1 trong 5 12345 Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 1 tới 20 trên 84

Ðề tài: Bài lưu của Tuevanthuongsi

  1. #1

    Mặc định Bài lưu của Tuevanthuongsi

    Hôm nay trước thì tuệ văn xin phép mọi người những ai là chủ nhân của nơi này, cho tuệ văn mượn nơi này 1 thời gian ngắn ngủi.Vì dù sao người ta bảo đã chịu ơn người tất phải đền ơn, vào nhà ai thì phải xin phép chủ nhà. Ngày nay tuệ văn bươc lên bờ đại giác được cũng là do công ơn vô tận từ xa xưa của hết thảy chúng sanh. Nếu nay ko vì báo đền ơn họ thì làm sao có tư cách làm.... được. Mong cac vị rủ lòng từ bi cho tôi mượn nhờ nơi này 1 thời gian, xin đừng dời no sang nơi nào mà hãy để nó ở nơi giành cho Phật pháp. Vì nó thuộc về phât pháp.
    Mỗi ngày sẽ giành chút ít thời gian để mà làm lợi ích cho mọi người, đừng xem qua rồi thôi vì ko phải ai cũng có thể xem được, hay trân trọng những gì mà mình nhân được, đừng nghĩ những gì mình nhận đuọc là nhỏ, những gì mình cho đi là lớn !hug007

  2. #2

    Mặc định

    Người học phật pháp giờ nay đa phần là lầm lạc vốn chẳng hiểu ý Phật, tự mình làm nhọc bản thân.Thật là khổ lắm thay, hết thảy chúng sanh tức thị là Phật nào có phải là cai gì khác.
    Tâm tức là phật sao lại cầu Phật, tâm tức giải thoát sao lại cầu giải thoát, tâm tức đại niết bàn sao lại cầu niết bàn, tâm tức tịnh độ sao phải vãng sanh mới có tịnh độ.
    Một niệm thanh tịnh hiền tiền
    Chư Phật vào ma vương điện
    Môt niệm ác vừa móng khởi
    Ma Vương vào ngay Phật điện
    Chúng sanh xưa nay là giải thoát vì sao lại cầu giải thoát, chúng sanh xưa nay là Phật sao lại co chuyện sanh tử và lắm thứ khổ ở đơi này.
    Chỉ vì tư mê mất tâm mình do đó luân chuyển trong 6 đường ( địa ngục, ngạ quỷ và súc sanh....)
    Tạo thiện sanh 3 đường lành, tạo ác sanh 3 được ác. Dù ác hay thiện đều bị nhân quả trói buộc ko được tự tại. Vốn ko sanh diệt chỉ ngay đây nhận lấy, phật pháp chỉ là thế ko còn bị ràng buộc bởi nhân quả.
    Phật là người làm chủ nhân quả, chúng sanh là người bị nhân quả làm chủ. Chỗ khác nhau chư Phật Đại giác, chúng sanh đại mê.
    Một giây giác ngộ tức là chư Phật, Một niệm mà mê Phật là chúng sanh.
    Điều cốt yếu là phải biết rõ ràng chính mình là ai, xưa nay là thế nào. Nếu ko rõ điều này nhọc công tu hành mà chẳng được diệu dụng là thế.
    ngta ngày ngày tu tập chóng chứng an lạc tịch thường là bởi vì " không có niệm mong cầu, hết thảy thấy biết đều dẹp sạch".
    Mọi người tu tập mà trong lòng còn quá nhiều cái mong cầu, lại còn chăm chỉ thu thập qua nhiều cái hiểu biết sanh tử đó nữa, khác nào mang rác về nhà. Càng tu càng lầm lạc , chính làm nhọc bản thân. Cốt là ko biết gì cả mới là diệu, vì từ ko biết này mà biết khắp hết thảy gọi là vô tận trí của Phật
    Nhưng ngặc nổi người đời ko biết việc này, đua nhau học hỏi những cái kiến thức sanh tử và phiền não đó , làm cho nó ngày càng nhiều sự ô nhiêm nơi tâm tánh của mình, khác nào là khuấy đấy ở dưới đáy giếng lên, nước đục rồi làm sao mà dùng.
    Tu hành ko có khó khăn, chỉ cần dứt hết thảy hiểu biết, bỏ hết thảy mong cầu. Cuồng tâm ngừng nghĩ, ngay đó là bồ đề.
    Bồ đề ko chỗ được, vốn ko ai đắc ai chứng cả, chư Phật ko được bồ đề vô thượng, chúng sanh cũng ko mất. Chúng sanh tức là tướng bồ đề, hết thảy chính là giải thoát .
    Người nghe thuyết pháp, phải như nghe mà ko nghe, như điếc như mù. Vì hết thảy pháp đều ko thể được, đừng hướng vào đó mà sanh hiểu biết.
    Cốt yếu ở chỗ dứt hết thảy phân biệt, thì phật tánh hiện tiền.

    Cứ lầm tưởng mọi người là bậc đại trí khi nghe thuyết đại thừa chánh pháp đều có thể kham lãnh được, bởi vì ko thây có 1 câu hỏi nào đưa ra, sao lại nói là như thế như thế. Vì ngươi hiểu rồi thi k có hỏi, có hỏi là chưa hiểu.
    Ai cũng đã từng đi học khi mà ko hiểu thì tất phải hỏi thầy cô giáo của chính mình, để đươc rõ tường tận vấn đề, co thể mới áp dụng được vào thực tế. Còn ko phải làm sao?
    Nhưng mà mọi người hầu như ko ai hỏi điều gì cả? sao lại thế?
    thích làm con vẹt hay làm 1 con người, con người nghe và học đều phải thông đạt, còn con vẹt chỉ cần thuộc lòng là xong, k cần biết hiểu hay không?

  3. #3

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tuevanthuongsi Xem Bài Gởi
    Hôm nay trước thì tuệ văn xin phép mọi người những ai là chủ nhân của nơi này, cho tuệ văn mượn nơi này 1 thời gian ngắn ngủi.Vì dù sao người ta bảo đã chịu ơn người tất phải đền ơn, vào nhà ai thì phải xin phép chủ nhà. Ngày nay tuệ văn bươc lên bờ đại giác được cũng là do công ơn vô tận từ xa xưa của hết thảy chúng sanh. Nếu nay ko vì báo đền ơn họ thì làm sao có tư cách làm.... được. Mong cac vị rủ lòng từ bi cho tôi mượn nhờ nơi này 1 thời gian, xin đừng dời no sang nơi nào mà hãy để nó ở nơi giành cho Phật pháp. Vì nó thuộc về phât pháp.
    Mỗi ngày sẽ giành chút ít thời gian để mà làm lợi ích cho mọi người, đừng xem qua rồi thôi vì ko phải ai cũng có thể xem được, hay trân trọng những gì mà mình nhân được, đừng nghĩ những gì mình nhận đuọc là nhỏ, những gì mình cho đi là lớn !hug007
    Thầy Tuệ văn ơi cho mình góp chút ý là nếu có truyền pháp thì thầy hãy truyền pháp hành vì dụ như bố thí thì bố thí như thế nào mua con gì thả ..

    Ăn chay thì ăn như thế nào
    Ngồi thiền thì ngồi ra sao để tâm được thanh tịnh

    Còn thuyết ly thuyết nhiều quá thì đọc buồn ngũ chết được , nếu có thuyết lý thuyết thì xin thầy làm ơn nói ngắn gọn xúc tích thôi nhé ... Nhiều bài thầy nói dài quá đọc hông có nỗi :sad:3


    hihihi .. Đó là chút ý kiến chân thành


    Mà thầy ở TPHCM hay ở đây vậy bữa nào off xuông cafe với mình không nào :D
    Nam Mô Tất Cả Chúng Sinh Không Còn Đau Khổ Nữa !
    Nam Mô Tất Cả Chúng Sinh Không Còn Đau Khổ Nữa !

  4. #4

    Mặc định Thảo luận topic Chúng sanh hỏi - Phật trả lời

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tuevanthuongsi Xem Bài Gởi
    Hôm nay trước thì tuệ văn xin phép mọi người những ai là chủ nhân của nơi này, cho tuệ văn mượn nơi này 1 thời gian ngắn ngủi.Vì dù sao người ta bảo đã chịu ơn người tất phải đền ơn, vào nhà ai thì phải xin phép chủ nhà. Ngày nay tuệ văn bươc lên bờ đại giác được cũng là do công ơn vô tận từ xa xưa của hết thảy chúng sanh. Nếu nay ko vì báo đền ơn họ thì làm sao có tư cách làm.... được. Mong cac vị rủ lòng từ bi cho tôi mượn nhờ nơi này 1 thời gian, xin đừng dời no sang nơi nào mà hãy để nó ở nơi giành cho Phật pháp. Vì nó thuộc về phât pháp.
    Mỗi ngày sẽ giành chút ít thời gian để mà làm lợi ích cho mọi người, đừng xem qua rồi thôi vì ko phải ai cũng có thể xem được, hay trân trọng những gì mà mình nhân được, đừng nghĩ những gì mình nhận đuọc là nhỏ, những gì mình cho đi là lớn !hug007
    Đh hành giả du già vừa tạm biệt diễn đàn thì có ngay 1 tuệ văn thường sĩ....... như có nhiều comment thì vui lắm đây !!! :votay: :votay:

  5. #5

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tuevanthuongsi Xem Bài Gởi
    N
    Chúng sanh xưa nay là giải thoát vì sao lại cầu giải thoát, chúng sanh xưa nay là Phật sao lại co chuyện sanh tử và lắm thứ khổ ở đơi này.
    Chỉ vì tư mê mất tâm mình do đó luân chuyển trong 6 đường ( địa ngục, ngạ quỷ và súc sanh....)
    Thầy ơi mâu thuẫn rùi !!!

    Nếu chúng sanh xưa nay đã là giải thoát thì sao lại " chỉ vì mê mất tâm mình " đã giải thoát thì sao lại tự nhiên bị " mê " nữa => nếu thế tu để giải thoát nhập niêt bàn thành Phật rồi một ngày nào đó tự nhiên bị " mê " lại chẳng ? vậy tu chi cho mệt ?

    Câu này của thầy mình đã nghe nhiều thầy giảng trong băng lắm rồi mà thấy no vô lý lắm đó ...
    Last edited by xahybitu; 01-11-2012 at 09:49 AM.
    Nam Mô Tất Cả Chúng Sinh Không Còn Đau Khổ Nữa !
    Nam Mô Tất Cả Chúng Sinh Không Còn Đau Khổ Nữa !

  6. #6

    Mặc định

    CÁI GÌ LÀ NGỘ?

    NGỘ LÀ CÁI GÌ?

    THÂN

  7. #7

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi xahybitu Xem Bài Gởi
    Thầy Tuệ Văn đốn ngộ cũng khá cao chứ không phải hạn tầm thường đâu
    Hỏng biết chuyến này cô vô hỏi bài có bị đuổi không ,hôm nay cô mệt không hỏi hôm khác cô vô hỏi TUỆ VĂN vậy
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  8. #8

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi ynguoiloitoi Xem Bài Gởi
    thiệt hông zi.................
    Theo như mình thấy thì thầy tuê văn cũng ngộ ròi đó mà chứng thì hên xui nhé .. :D mà người ngộ Phật lý như vậy cũng rất hiếm lăm à ...
    Nam Mô Tất Cả Chúng Sinh Không Còn Đau Khổ Nữa !
    Nam Mô Tất Cả Chúng Sinh Không Còn Đau Khổ Nữa !

  9. #9

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minh đài Xem Bài Gởi
    Hỏng biết chuyến này cô vô hỏi bài có bị đuổi không ,hôm nay cô mệt không hỏi hôm khác cô vô hỏi TUỆ VĂN vậy
    Yên tâm đi cô một người đốn ngộ như thầy tuệ văn sẽ không làm chuyện trẻ con đó đâu
    Nam Mô Tất Cả Chúng Sinh Không Còn Đau Khổ Nữa !
    Nam Mô Tất Cả Chúng Sinh Không Còn Đau Khổ Nữa !

  10. #10

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi xahybitu Xem Bài Gởi
    Theo như mình thấy thì thầy tuê văn cũng ngộ ròi đó mà chứng thì hên xui nhé .. :D mà người ngộ Phật lý như vậy cũng rất hiếm lăm à ...
    :D...........nói nhừ vầy............thì em cũng ngộ ngộ ùi.............:D
    :hee_hee:........... thanh phần bất hảo...................:hee_hee:

  11. #11

    Mặc định

    :D..Không biết sao trước đây mọi người thích chỉ trích tuevanthuongsi chứ mình thấy bạn này cũng chỉ muốn bày tỏ sự hiểu biết của mình cho mọi người cùng tu tập thôi mà :D..Mình là người được chia sẽ,được học hỏi và tham khảo thì thôi đừng chỉ trích hay ném đá nhiều quá ^^~..Riêng mình thì thấy bài viết này của tuevanthuongsi cũng rất đáng tham khảo (dù đọc nhiều lần những hiểu vẫn rất ít :D )
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    NAM MÔ ĐẠI TỪ ĐẠI BI CỨU KHỔ CỨu NẠN QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT
    NAM MÔ ĐẠI THẾ CHÍ BỒ TÁT

  12. #12

    Mặc định

    Ngày nay tuệ văn bươc lên bờ đại giác được cũng là do công ơn vô tận từ xa xưa của hết thảy chúng sanh.

    Chúc mừng ngài TUỆ VĂN đã thành Phật sống.

    Kể từ hôm nay, chúng ta sẽ thay đổi tên Topic Nơi Tuệ Văn thuyết pháp ! thành tên mới Topic Chúng sanh hỏi Phật trả lời, chỉ dành riêng để giải đáp câu hỏi của mọi người mà thôi.

    Xin nhắc các đạo hữu không spam, không khen, không chê, lời giải đáp nào hữu ích thì bấm nút Thank. Kính mong mọi người hoan hỉ.

  13. #13
    Lục Đẳng Avatar của vothuong1978
    Gia nhập
    Dec 2011
    Nơi cư ngụ
    Thánh Địa Tâm Linh
    Bài gởi
    16,168

    Mặc định

    thật ra mình đã để ý cách giảng của TueVan từ lâu...mình thấy ông ta cũng ok...xin quý vị tôn trong ổng nhá....tuy lời lẽ ổng không mạnh mẽ...nhưng kiến thức cũng bao la...:rose::rose::rose::rose:
    Thị Trấn Về Đêm...

  14. #14

    Mặc định

    Xung đột giữa người với người ở tại chỗ nào? Ở chỗ lợi hại (quyền lợi). Chúng ta đối với người chẳng có lợi hại thì sẽ rất dễ tiếp xúc, đối đãi lẫn nhau, thiệt có thể làm được ‘chẳng tranh với người, chẳng cầu với đời’. Trong kinh Kim Cang có hai câu: ‘Chẳng chấp vào tướng, như như chẳng động’, làm được vậy thì mới giống một người tu hành.
    Mọi người tụ lại ở một chỗ nhất định phải có một mục tiêu phương hướng chung để cùng nhau nỗ lực, đây là một khái niệm cơ bản. Ngoài ra còn phải đồng tâm hiệp lực, nỗ lực vì Phật giáo, vì chúng sanh, nhất định phải xả bỏ lợi ích cá nhân. Chẳng kể là xuất gia hay tại gia đều nên buông xuống, nếu buông xuống chẳng nổi thì đây sẽ là một chướng ngại to lớn. Ðương nhiên chướng ngại nghiêm trọng nhất là chướng ngại tự mình, không những tự mình không thể thành tựu, cho đến việc vãng sanh, khai ngộ, thậm chí đến việc đạt được niệm Phật tam muội cũng không chắc, bởi vậy nên nhất định phải buông xuống.
    Tu hành thiệt ra chẳng phải là một việc dễ dàng, người chân chánh muốn tu hành trong một đoàn thể phải tập tánh khiêm nhượng, học khách sáo, học nhẫn nhường. Khổng Lão Phu Tử dạy chúng ta phải giữ lễ, lễ là gì? Lễ là tự ty [hạ thấp mình] và tôn trọng người khác. Phải giảm bớt sự xích mích, giảm bớt xung đột, luôn luôn nhẫn nhường, như vậy mới có thể thành công, lập đại nghiệp.
    Người quá nổi danh sẽ bị đố kỵ, đây cũng là hiện tượng thông thường vì con người là phàm phu, đố kỵ và sân hận là tập khí từ vô lượng kiếp đến nay, nếu chẳng có những tập khí này thì họ đã là Phật, Bồ Tát tái lai rồi.

    Tác Giả: Tịnh Không Pháp Sư
    Dịch Giả: Nhóm Diệu Âm Cư Sĩ
    Đời là thế mà lại không phải thế.
    Mắt tuy nhìn không quán vẫn sai,
    Tai tuy nghe không trí vẫn phí hoài.
    Đời là thế, đừng tin là như thế.

  15. #15

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Love_Tamlinh Xem Bài Gởi
    Ngày nay tuệ văn bươc lên bờ đại giác được cũng là do công ơn vô tận từ xa xưa của hết thảy chúng sanh.

    Chúc mừng ngài TUỆ VĂN đã thành Phật sống.

    Kể từ hôm nay, chúng ta sẽ thay đổi tên Topic Nơi Tuệ Văn thuyết pháp ! thành tên mới Topic Chúng sanh hỏi Phật trả lời, chỉ dành riêng để giải đáp câu hỏi của mọi người mà thôi.

    Xin nhắc các đạo hữu không spam, không khen, không chê, lời giải đáp nào hữu ích thì bấm nút Thank. Kính mong mọi người hoan hỉ.
    KHông ngờ mod LTL cũng vui tính thật :D

    Mod làm mình cười đến rớt phăng con chuột không dây xuống đất rồi nè !! May là chưa bị hư . Nếu ko là bắt đền tiền nhé :D
    Nam Mô Tất Cả Chúng Sinh Không Còn Đau Khổ Nữa !
    Nam Mô Tất Cả Chúng Sinh Không Còn Đau Khổ Nữa !

  16. #16

    Mặc định

    Chúng sanh mê lầm tà kiến vì không rõ gốc rễ của mình , con quan sát thấy nguyên do là do vô minh . Vậy vô minh là gì ?
    xin thầy khai ngộ , chỉ bày gốc rễ của vô minh ?
    Xin hỏi thầy khi mới phát tâm hành bồ tát đạo đã phát ra những tâm nguyện gì ? hành những hạnh nào để ngày nay bước lên bờ đại giác ?
    Nếu bồ đề thật không có gốc rễ , làm sao chúng sanh có thể đến được ?
    Bồ tát đạo là con đường lớn , chúng sanh ngày nay căn cơ kém cỏi ,lại thêm tà kiến điên đảo . Xin thầy chỉ bày phương tiện thứ lớp để chúng sanh từng bước ngộ nhập phật đạo .
    Vô vi nhi vô bất vi !

  17. #17

    Mặc định

    xin kính chào PHẬT SỐNG ....
    ....học trò xin phép hỏi vài câu đễ mở hàng cho topic ...
    ..............................
    1/làm thế nào đễ trở thành 1 vị phật ????thời gian bao lâu ????và CẦN CÓ NHỮNG ĐIỀU KIỆN NÀO ?????
    2/đả là một vị phật ....thì mọi lời nói ĐỀU LÀ CHÂN NGÔN .....như vậy CÓ BAO GIỜ 1 VỊ PHẬT ĐẢ THÀNH .....NÓI NHỮNG LỜI BẤT THIỆN CHĂNG ????
    3/NHƯ LAI là người luôn TĨNH GIÁC ....như vậy NHƯ LAI CÓ BAO GIỜ NGŨ không ...và nếu có NGŨ ...thì cái gì ngũ ..và cái NGŨ này trạng thài ra sao????
    .................................................. ..
    NẾU NHƯ love tâm linh ĐẢ nói TUỆ VĂN đã thành PHẬT ......CẦU XIN DC KHAI THỊ NGỘ NHẬP TRI KIẾN ....và nếu vì mọi người mà THUYẾT PHÁP .........xin ngài vì mọi người mà nói rõ NHÂN ĐỊA và PHÁP HẠNH ..của 3 ĐỜI CHƯ PHẬT ....NHỜ NHÂN DUYÊN GÌ mà thành PHẬT ..
    XIN ĐƯỢC CUNG KÍNH đãnh lễ và sám hối ...nếu như những câu hõi này KHÔNG THỰC TẾ
    ...............................................

    .........

  18. #18

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tuevanthuongsi Xem Bài Gởi
    Người học phật pháp giờ nay đa phần là lầm lạc vốn chẳng hiểu ý Phật, tự mình làm nhọc bản thân.Thật là khổ lắm thay, hết thảy chúng sanh tức thị là Phật nào có phải là cai gì khác.
    Tâm tức là phật sao lại cầu Phật, tâm tức giải thoát sao lại cầu giải thoát, tâm tức đại niết bàn sao lại cầu niết bàn, tâm tức tịnh độ sao phải vãng sanh mới có tịnh độ.
    Một niệm thanh tịnh hiền tiền
    Chư Phật vào ma vương điện
    Môt niệm ác vừa móng khởi
    Ma Vương vào ngay Phật điện
    Chúng sanh xưa nay là giải thoát vì sao lại cầu giải thoát, chúng sanh xưa nay là Phật sao lại co chuyện sanh tử và lắm thứ khổ ở đơi này.
    Chỉ vì tư mê mất tâm mình do đó luân chuyển trong 6 đường ( địa ngục, ngạ quỷ và súc sanh....)
    Tạo thiện sanh 3 đường lành, tạo ác sanh 3 được ác. Dù ác hay thiện đều bị nhân quả trói buộc ko được tự tại. Vốn ko sanh diệt chỉ ngay đây nhận lấy, phật pháp chỉ là thế ko còn bị ràng buộc bởi nhân quả.
    Phật là người làm chủ nhân quả, chúng sanh là người bị nhân quả làm chủ. Chỗ khác nhau chư Phật Đại giác, chúng sanh đại mê.
    Mới nói chúng sanh vốn là PHẬT tại sao lại tìm PHẬT vẬY KHỎI TU ,đã ngộ rồi ,đã giác rồi đâu phải là chúng sanh cũng đâu có mê .
    Đã không mê lấy gì ngộ lấy gì giác .
    Vậy tuệ là PHẬT thì có gì gọi là PHẬT ,không có cái gì hết ,vậy MINH ĐÀI cũng là PHẬT đâu cần tu chi


    Vậy TUỆ VĂN lấy gì giảng ,vì ai cũng là PHẬT

    1#-Câu hỏi thứ nhất của M Đ là TUỆ VĂN lấy gì ĐỊNH để thành PHẬT
    Last edited by minh đài; 01-11-2012 at 10:52 AM.
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  19. #19

    Mặc định

    Còn vô minh thì còn là chúng sanh, mà vén bức màn vô minh ra thì thành Phật, mà tu hành chân chính thì mới hết vô minh được mà tỷ. Thành bồ tát thì không còn phân biệt nữa, không còn chấp trước, chấp sau, chấp phải , chấp trái nữa. Chỉ có vậy thôi tỷ ui.
    Pháp môn vô lượng thệ nguyện học
    Phật đạo vô thượng thệ nguyện thành

  20. #20

    Mặc định

    Tất cả các bài spam hoặc ý kiến của mọi người sẽ được dời sang đây để giúp ngài Tuệ Văn dễ theo dõi câu hỏi và trả lời.

    Xin mọi người đặt những câu hỏi có trọng tâm, rõ ràng, các công án xưa nay về Phật Pháp chưa được giải đáp.

    Những vấn đề đã được thảo luận nhiều tại các topic khác thì hạn chế hỏi lại. Thân ái.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. ĐỨC ĐẠT LAI LẠT MA NÓI VỀ CHÚA GIÊSU
    By vohinh69 in forum Đạo Thiên Chúa
    Trả lời: 52
    Bài mới gởi: 30-12-2015, 10:54 AM
  2. MỘT SỐ TRẬN QUYẾT CHIẾN CHIẾN LƯỢC TRONG LỊCH SỨ DÂN TỘC
    By Bin571 in forum Truyền thuyết - Giai thoại - Lịch sử VIỆT NAM
    Trả lời: 14
    Bài mới gởi: 19-05-2013, 08:11 AM
  3. Nuôi Ma Ngải
    By canhtimpy2004 in forum Chuyện Ma, Quỉ
    Trả lời: 62
    Bài mới gởi: 04-05-2013, 05:21 PM
  4. NHÀ TRỪ QUỶ KỂ CHUYỆN
    By satyaa in forum Đạo Thiên Chúa
    Trả lời: 87
    Bài mới gởi: 24-07-2012, 09:28 PM
  5. Sự có mặt liên tục của Quán Thế Âm Bồ Tát
    By Nicholas268 in forum Đạo Phật
    Trả lời: 27
    Bài mới gởi: 18-06-2012, 10:55 AM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •