Sự việc gì cũng có ý nghĩa cạn và sâu của nó nhất là trong Mật Giáo lại càng không thể nhìn cái Hiển mà buông lời nhận xét đầy cảm tính duy vật như vậy.
Nó có khác nào có các tu sĩ PG nói mật tông là đạo dâm đảng, uống máu người... khi trông thấy các biểu tượng của mật giáo.
Thầy tổ xưa đều muốn đệ tử chứng tỏ tâm đạo của mình bằng hành động qua câu nói: Xã phú cầu bần, xã thân cầu đạo như chuyện chặt tay của ngài Huệ Khả vì thế mới được trao chân truyền chứng đắc cao thâm danh tiếng lưu truyền.
Người học đạo ngày nay chẳng cần phải xã (hy sinh) cái gì chỉ cần qua kinh sách, internet nhồi nhét cho nhiều lấy đó làm "đạo Lý" ra tranh luận phân cao thấp đấu lý với nhau.
Ai cũng có thể hình dung cái kết quả tự học hàm thụ mì ăn liền, luôn muốn miễn phí mà lại có thể được minh sư, chân sư xuất hiện trao cho bí kíp, bảo pháp vô giá để liễu thoát sinh tử, diện kiến chư Phật thì quả là đại tâm thần thời đại.
Chánh tà, hắc bạch đạo sư đệ tử thời nay lẫn lộn là một thực tế nhưng đừng vì thế mà xu thời nói rằng Linh Pháp - Minh Sư không còn rồi buông lời hồ đồ.
Chứng tỏ rằng mình khôn sáng đâu chưa biết nhưng dấu ấn ác nghiệp khinh sư diệt pháp có nguy cơ phát triển hằn sâu tự diệt mất duyên lành ngộ chánh pháp của mình của người.
Vài lời cẩn trọng xuất phát tự kinh nghiệm sinh tử của bản thân, mong Chư vị Tổ thầy vô hình, hữu hình chứng giám cho DT.
:prayingpraying
praying:2
![[THẾ GIỚI VÔ HÌNH] - Mã nguồn vBulletin](images/misc/vbulletin4_logo.png)




praying

Bookmarks