Trang 1 trong 6 123456 Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 1 tới 20 trên 113

Ðề tài: Bàn về pháp môn Mật Tông của Thầy Già

  1. #1

    Smile Bàn về pháp môn Mật Tông của Thầy Già

    HỎI: Gia đình tôi theo Phật đã lâu. Tìm hiểu một số trang web thì có thông tin là điểm đạo qua mạng hay qua điện thoại... Do một số người tự xưng là theo phật pháp liệu có đúng hay không xin thầy cho ý kiến ?
    ( p.t Diệu Sa )


    ĐÁP:Bạn D.S thân mến!
    Hiện tượng một số Phật tử xu hướng theo pháp môn của Mật Tông Na Ná như của Thầy già có sảy ra gần đây và được nhiều người nói đến phê phán . Tuy nhiên, vẫn còn một số Phật tử bị khuyến dụ theo pháp môn này, nhất là những người quá ham tu mà nhận thức về Phật pháp còn sơ sài, yếu kém. Đây cũng là điều mà hàng Phật tử chúng ta phải hết sức lưu ý và cảnh giác trước những giáo phái mượn danh nghĩa Phật, Bồ tát nhưng không phải Chánh pháp của Như Lai.

    Theo những bài của thầy già cũng như đệ tử của họ, họ cho rằng họ nhận được sự ấn chứng hoặc điểm đạo qua ... email hay internet. Có những ấn chứng siêu hình , gặp Phật Bồ tát ... để được sự ẤN CHỨNG- Một danh từ mà nhà Phật rất cẩn thận khi dùng đến thì nay, trẻ con ấn chứng, người lớn ấn chứng và đặc biệt hơn lại còn có những kẻ chưa hết tham sân si tự thân mà cho mình cái quyền trao truyền Quán Đảnh, Ấn Chứng, Điểm đạo...

    Khác nào kẻ dắt mù mà còn đòi dắt những người mù khác.

    Đối với những người hiểu biết về Phật pháp chưa sâu sẽ dễ dàng bị choáng ngợp trước sự hấp dẫn “dễ chứng” của pháp môn này. Thực ra, pháp tu này mang nặng sắc thái thần bí (không phải siêu nghiệm), nhất là về “lực lượng của minh sư” tức năng lực tâm linh vô biên mà vị thầy có được, và từ đó, Điểm Đạo hay hướng dẫn của sư phụ trở nên tối quan trọng (có thể truyền Điểm Đạo từ xa). Ông này còn có một đám đệ tử bâu xâu chuyên nghề " xưng tán " pháp môn, xưng tán vị thầy.
    Không những thế, diễn đàn còn là nơi ai ai cũng đăng ký, ai ai cũng vào được vậy thì một kẻ có ý đồ xấu đăng nhập vào làm 2 vai 3 vai. Thực khó mà phân rõ chánh tà. Hãy cảnh giác với tất cả những dụ dẫn như “tu dễ, mau đắc đạo, có người trợ giúp v.v…” chỉ là bịp bợm, lừa phỉnh những người nhẹ dạ, cả tin mà thôi. Quý vị hãy tìm những câu chuyện mà Thầy Già nói ra xem có mấy % là thật ??? Hay toàn những chuyện lên trời mà hỏi?

    Phật pháp là phật pháp không thể lẫn lộn vàng thau. Cái gọi là Mật Tông và Điểm Đạo Ấn Chứng chỉ là ngoại đạo không phải phật pháp. Có hay chăng nó chỉ mượn danh nghĩa Phật Pháp mà thôi. Không thiếu gì các vị thầy Mật giáo truyền những pháp môn chánh đáng, đúng với phật pháp


    XIN QUÝ VỊ CHỚ LẠC ĐƯỜNG TÀ _ CHỚ BỎ PHÍ THÂN NAỲ GIAO TÂM MÌNH CHO KẺ LỪA LỌC



    OM AH HUM HA HO HRIH
    Người ra đi không ngoảnh lại, bỏ mặc sau lưng chứng khoán rơi đầy:ciao:

  2. #2

    Mặc định

    Một đặc trưng của Phật Giáo Kim Cương Thừa (mật tông ) là nghi thức bắt buộc tham dự việc phát nguyện, phụng sự và thực hành nghi quĩ (tiếng Phạn là sadhana) theo một đức bản tôn hay một vị bồ tát nào đó. Đó là nghi thức mà một bậc thày tu chứng thành tựu một pháp môn nào đấy trao truyền trực tiếp cho các đệ tử pháp môn đó, bao gồm mô tả, giảng nghĩa, quán tưởng và thứ lớp tu tập cùng với các nghi lễ cúng dường và thần chú tương ứng. Mặc dù vậy, quán đỉnh còn mang ý nghĩa nhiều hơn những gì cấu thành nên nó; nó là sự trao truyền nguồn ân phúc và năng lực gia trì của cả một dòng truyền thừa.

    NGƯỜI CÓ KHẢ NĂNG TRAO TRUYỀN QUÁN ĐẢNH ĐIỂM ĐẠO PHẢI LÀ NGƯỜI HOÀN TẤT
    NHẬP THẤT ĐỘC CƯ MIÊN MẬT HÀNH TRÌ THỌ BÁCH QUÁN ĐỈNH TRUYỀN TRAO PHÁP ẤN
    TRUYỀN THỪA NĂNG LỰC
    Người ra đi không ngoảnh lại, bỏ mặc sau lưng chứng khoán rơi đầy:ciao:

  3. #3

    Mặc định

    Trước khi biết đến hệ thống của thay gia, mình đã đọc cuốn Mật tông Phật giáo tinh hoa yếu lược, và rất ngưỡng mộ người đã soạn ra bộ sách này - Cư sỹ Triệu Phước. Và cuốn sách này chính là cuốn cẩm nang tu tập của các bạn theo hệ phái điểm đạo của thaygia. Vì vậy, mình nghĩ rằng bạn tieuquy đã đưa ra nhận xét hơi thiếu công bằng, nhưng mình cũng xin cám ơn sự quan tâm của bạn đến mọi người. Thân mến.

  4. #4

    Exclamation

    Trích dẫn Nguyên văn bởi hungisu Xem Bài Gởi
    Trước khi biết đến hệ thống của thay gia, mình đã đọc cuốn Mật tông Phật giáo tinh hoa yếu lược, và rất ngưỡng mộ người đã soạn ra bộ sách này - Cư sỹ Triệu Phước. Và cuốn sách này chính là cuốn cẩm nang tu tập của các bạn theo hệ phái điểm đạo của thaygia. Vì vậy, mình nghĩ rằng bạn tieuquy đã đưa ra nhận xét hơi thiếu công bằng, nhưng mình cũng xin cám ơn sự quan tâm của bạn đến mọi người. Thân mến.
    :votay: thất vọng thay!

    Cái mà bạn gọi là Mật Tông Tinh Hoa yếu lược chẳng qua chi là 1 bộ sách bê nguyên những gì người khác viết trong các cuốn Bộ Mật Tông (TVD ) , Đưa Vào Mật giáo (HT) ...

    Kẻ làm như vậy mà không viết nhắc đến người viết ra cái mà hắn trích dẫn. Chẳng qua cũng chỉ vì danh văn lợi dưỡng mà thôi, sao không tự mình soạn ra ấy. Cư sĩ triệu phước:confused:
    Thật vớ vẩn khi giả danh cư sĩ Triệu Vạn Phước của tịnh độ ( một cư sĩ bên tàu )


    Một đặc trưng của Phật Giáo Kim Cương Thừa (mật tông ) là nghi thức bắt buộc tham dự việc phát nguyện, phụng sự và thực hành nghi quĩ (tiếng Phạn là sadhana) theo một đức bản tôn hay một vị bồ tát nào đó. Đó là nghi thức mà một bậc thày tu chứng thành tựu một pháp môn nào đấy trao truyền trực tiếp cho các đệ tử pháp môn đó, bao gồm mô tả, giảng nghĩa, quán tưởng và thứ lớp tu tập cùng với các nghi lễ cúng dường và thần chú tương ứng. Mặc dù vậy, quán đỉnh còn mang ý nghĩa nhiều hơn những gì cấu thành nên nó; nó là sự trao truyền nguồn ân phúc và năng lực gia trì của cả một dòng truyền thừa.

    NGƯỜI CÓ KHẢ NĂNG TRAO TRUYỀN QUÁN ĐẢNH ĐIỂM ĐẠO PHẢI LÀ NGƯỜI HOÀN TẤT
    NHẬP THẤT ĐỘC CƯ MIÊN MẬT HÀNH TRÌ THỌ BÁCH QUÁN ĐỈNH TRUYỀN TRAO PHÁP ẤN
    TRUYỀN THỪA NĂNG LỰC



    Hungisu chẳng những thốt lời nói về năng lực ấn chứng ( mặc dù nó chỉ là cảm giác vớ vẩn ) mà lại còn ca thán ngoại đạo chẳng phải phật pháp.

    Ôi đường quang không đi mà lại quàng bụi rậm.
    Nam Mô Trừ Cái Chướng Bồ Tát.


    NẾU BẠN KHÔNG TIN CÓ THỂ HỎI HUYNH KIM CANG Ở DIỄN ĐÀN NÀY LÀ RÕ THẾ NÀO LÀ MẬT



    Đối với những người hiểu biết về Phật pháp chưa sâu sẽ dễ dàng bị choáng ngợp trước sự hấp dẫn “dễ chứng” của pháp môn này. Thực ra, pháp tu này mang nặng sắc thái thần bí (không phải siêu nghiệm), nhất là về “lực lượng của minh sư” tức năng lực tâm linh vô biên mà vị thầy có được, và từ đó, Điểm Đạo hay hướng dẫn của sư phụ trở nên tối quan trọng (có thể truyền Điểm Đạo từ xa). Ông này còn có một đám đệ tử bâu xâu chuyên nghề " xưng tán " pháp môn, xưng tán vị thầy.

    Thành thật khuyên Hungisu nên nghĩ lại!!!!
    Cõi đời vô thường tà pháp lộng hành.
    Người ra đi không ngoảnh lại, bỏ mặc sau lưng chứng khoán rơi đầy:ciao:

  5. #5

    Mặc định

    rongrose hoàn toàn tin là những ấn chứng khi điểm đạo là sẽ có thực. Nhưng bản chất và sự thật trong những ấn chứng đó là gì thì không ai chắc được. Vì vậy rongrose rất mong có những loạt bài tranh luận giữa hai bên để có thể sáng tỏ thêm được một chút nào đó.
    GIA ĐÌNH VÔ HÌNH !

  6. #6

    Mặc định

    tieuquy mình không biết bạn tu theo phái nào.Mình kể 1 câu chuyện thế này bạn hãy đọc và tư ngẫm nghĩ nha.
    Ngày nay con người chúng ta đa số sống vì tiền vì chức cao...1 đứa bé được sinh ra từ 1 gia đình giàu VD(Cường đô la) không cần học hành gì không cần ĐH nhưng vẫn giàu,vẫn được nhiều người muốn như anh ta.Chúng ta hoc rồi thi ĐH mục đích cuối cùng để làm gì???Kiếm tiền...Nói tóm lại có rất nhiều con đường để kiếm tiền nhưng cái quang trong là bạn kiếm tiền như thế nào(ắn cướp,buôn ma tý.giết người...)
    vậy học đạo cũng vậy có rất nhiều đường, nhiều cách tại sao bạn không là người nhận định vấn đề...Thầy già đã bảo mấy bạn làm gì điểm đạo và trì chú tránh điều dữ làm điều lành mà bản thân bạn không làm hại đến một ai(có phải bỏ tiền ra để được điểm đạo không,co phải làm những điều gì trái với lời phật không...)
    Mình chỉ nói bao nhiêu đó bạn cứ đọc và suy nghĩ
    VÔ CÔNG DỤNG HẠNH - VÔ KHUẤT LIỄU HẠNH - VÔ CẤU PHÁP - VÔ TÁT Ý - VÔ SỞ ĐẮC - VÔ SỞ CẦU - VÔ SỞ TRỤ - VÔ SỞ ÚY

  7. #7

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi COLONY Xem Bài Gởi
    tieuquy mình không biết bạn tu theo phái nào.Mình kể 1 câu chuyện thế này bạn hãy đọc và tư ngẫm nghĩ nha.
    Ngày nay con người chúng ta đa số sống vì tiền vì chức cao...1 đứa bé được sinh ra từ 1 gia đình giàu VD(Cường đô la) không cần học hành gì không cần ĐH nhưng vẫn giàu,vẫn được nhiều người muốn như anh ta.Chúng ta hoc rồi thi ĐH mục đích cuối cùng để làm gì???Kiếm tiền...Nói tóm lại có rất nhiều con đường để kiếm tiền nhưng cái quang trong là bạn kiếm tiền như thế nào(ắn cướp,buôn ma tý.giết người...)
    vậy học đạo cũng vậy có rất nhiều đường, nhiều cách tại sao bạn không là người nhận định vấn đề...Thầy già đã bảo mấy bạn làm gì điểm đạo và trì chú tránh điều dữ làm điều lành mà bản thân bạn không làm hại đến một ai(có phải bỏ tiền ra để được điểm đạo không,co phải làm những điều gì trái với lời phật không...)
    Mình chỉ nói bao nhiêu đó bạn cứ đọc và suy nghĩ
    Phương pháp của Thày già rất mới. Lần đầu tiên thấy xuất hiện. Tuy chưa làm gì trái lời Phật dạy. Nhưng Phật không dạy thế.
    Huynh thử nghĩ xem có ai quán đảnh như kiểu lấy số lượng vậy không? Không cần biết mặt mũi ra sao, cứ alo qua ĐT, qua Internet là quán đảnh tuốt.
    Vụ này hơi hướng giống Đạo Thanh Hải và Pháp Luân Công.
    Last edited by fanofdell; 19-12-2008 at 11:54 PM. Lý do: Thêm
    Om Mani Padme Hum
    Người ta bia đá để đời
    Còn tôi tìm chỗ tôi ngồi ....để quên

  8. #8

    Mặc định

    tieuquy mình không biết bạn tu theo phái nào.Mình kể 1 câu chuyện thế này bạn hãy đọc và tư ngẫm nghĩ nha.
    Ngày nay con người chúng ta đa số sống vì tiền vì chức cao...1 đứa bé được sinh ra từ 1 gia đình giàu VD(Cường đô la) không cần học hành gì không cần ĐH nhưng vẫn giàu,vẫn được nhiều người muốn như anh ta.Chúng ta hoc rồi thi ĐH mục đích cuối cùng để làm gì???Kiếm tiền...Nói tóm lại có rất nhiều con đường để kiếm tiền nhưng cái quang trong là bạn kiếm tiền như thế nào(ắn cướp,buôn ma tý.giết người...)
    vậy học đạo cũng vậy có rất nhiều đường, nhiều cách tại sao bạn không là người nhận định vấn đề...Thầy già đã bảo mấy bạn làm gì điểm đạo và trì chú tránh điều dữ làm điều lành mà bản thân bạn không làm hại đến một ai(có phải bỏ tiền ra để được điểm đạo không,co phải làm những điều gì trái với lời phật không...)
    Mình chỉ nói bao nhiêu đó bạn cứ đọc và suy nghĩ
    Tôi chỉ muốn nhắc rằng thế nào là chính thôi xin bạn quay lại chủ đề nhé.

    Suy nghĩ mà xem - trong đạo phật chẳng bao giờ khuyến khích người khác tu chứng để điểm đạo để mà ngây thơ tin rằng cái cảm thọ vớ vẩn nó đánh lừa ta.

    Đã nói rồi, lấy sắc tìm ta, lấy âm thanh tìm ta, người này hành tà đạo, chẳng phải giống như lai. Bạn hiểu chưa. Phá vòng vô minh khi chưa quá muộn đi =))

    Ngũ bộ chú thực chất chẳng cần quán đảnh, chẳng qua là làm trò thôi. Còn những kẻ tự xưng mình có thể trao quán đảnh , điểm đạo, abhiseka ấy , chúng sẽ phải trả giá nơi địa ngục kim cang vì tự cho mình cái quyền năng quán đảnh mà chẳng hề hoàn tất nhập thất độc cư tu trì quán tưởng.

    QUAY ĐẦU LÀ BỜ - thà không thầy còn hơn theo kẻ mị.

    CHảng chọn thầy như đâm vách đá
    Chẳng hiểu trò như chém vào tay.

    Buồn Thay thế gian!
    Người ra đi không ngoảnh lại, bỏ mặc sau lưng chứng khoán rơi đầy:ciao:

  9. #9

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi COLONY Xem Bài Gởi
    tieuquy mình không biết bạn tu theo phái nào.Mình kể 1 câu chuyện thế này bạn hãy đọc và tư ngẫm nghĩ nha.
    Ngày nay con người chúng ta đa số sống vì tiền vì chức cao...1 đứa bé được sinh ra từ 1 gia đình giàu VD(Cường đô la) không cần học hành gì không cần ĐH nhưng vẫn giàu,vẫn được nhiều người muốn như anh ta.Chúng ta hoc rồi thi ĐH mục đích cuối cùng để làm gì???Kiếm tiền...Nói tóm lại có rất nhiều con đường để kiếm tiền nhưng cái quang trong là bạn kiếm tiền như thế nào(ắn cướp,buôn ma tý.giết người...)
    vậy học đạo cũng vậy có rất nhiều đường, nhiều cách tại sao bạn không là người nhận định vấn đề...Thầy già đã bảo mấy bạn làm gì điểm đạo và trì chú tránh điều dữ làm điều lành mà bản thân bạn không làm hại đến một ai(có phải bỏ tiền ra để được điểm đạo không,co phải làm những điều gì trái với lời phật không...)
    Mình chỉ nói bao nhiêu đó bạn cứ đọc và suy nghĩ
    Bất cứ một cái gì đó muốn thu hút người khác thì phải có những lời hay, ý đẹp để mê hoặc lòng người. Thử hỏi nếu lấy tiền của bạn, khuyên bạn làm điều ác thì bạn có dám để người ta điểm đạo ko?
    Ai biết đâu được rằng đó chỉ là mồi nhử???
    Còn sau này thì..........?:confused:
    GIA ĐÌNH VÔ HÌNH !

  10. #10

    Mặc định

    Hồi xưa đọc loạt bài của thầy già không hiểu sao tôi có chút phản cảm , có thể do cách hành văn của thầy. Sau thấy điểm đạo dễ dàng và lan tràn quá thì tôi chẳng tin nữa. Ở đâu có phật , ở đó có ma,thời nay là thời mạt pháp khi học đạo cần cẩn trọng kẻo sa vào tà giáo thì hối chẳng kịp , đoạ muôn kiếp.

  11. #11

    Mặc định Bàn về pháp môn

    Tiểu Quỷ:
    Tiểu Quỷ nói nhiều thành nói loạn xạ bậy bạ. Cuốn Mật tông Tinh Hoa Yếu Lược (xuất bản 1985) ghi rõ trong lời tựa là Soạn Giả : cư sĩ Triệu Phước, Pháp hiệu Đức Quí, và đề rõ 26 nguồn tài liệu được trích ra chứ không có chuyện mạo danh.

    Tiểu Quý hãy trở về cùng sư phụ của mình truyền bá cho tốt cái đạo vọng ngoại của mình, không nên dùng cách đánh phá, vu cáo, và khủng bố đạo của người khác. Trên đầu Tiểu Quỷ còn có luật đời và luật Trời. Hãy lo sống đời đàng hoàng và hạnh phúc riêng cho cá nhân của mình thì tốt hơn.

    DrLong18
    Last edited by Drlong18; 21-12-2008 at 09:35 AM.

  12. #12
    Đai Nâu
    Gia nhập
    Feb 2008
    Nơi cư ngụ
    Ha Noi
    Bài gởi
    325

    Mặc định Ấn Chứng Điểm Đạo

    Kính gửi các Đạo Hữu

    Là một thành viên của TGVH, Viong xin được trình bày lại buổi Điểm Đạo hôm nay.

    Thông tin Điểm Đạo ở các bài của Thầy Già, Tỷ Diệu Chi đưa Viong đến với Buổi Điểm Đạo này, vì có ham muốn tìm hiểu Thế Giới Vô Hình – Tâm Linh nên Viong xin được phép kể tỷ mỷ cho mọi người.

    Người trực tiếp Điểm đạo là Tỷ Diệu Chi

    Người được điểm đạo là Viong

    Tỷ Diệu Chi thực hiện ba lần

    Lần đầu - Không thành công

    Lần tiếp theo thời gian cách lần đầu 3 phút - Thành công

    Lần cuối cùng cách lần hai 2 phút - Thành công

    Tôi đã hiểu thế nào là điểm đạo


    Anh Khải, Sư Huynh Love_Tamlinh, Dragonle và các Bạn thân mến

    Hiện trên diễn đàn có hai xu hướng đối kháng nhau trong việc Điểm Đạo. Với một người chưa hề có kiến thức tâm linh hoặc có chưa đủ như Viong thì việc tham gia một hành thực tâm linh để có kiến thức của mình có phải là đúng không. Hoặc một số trường hợp chỉ vì sợ ma nhập nên không bao giờ được gặp gia tiên (với việc gọi vong) - mà luôn không có chính kiến ma là thế nào...

    Tuy nhiên, với Điểm Đạo Bên Không Đồng Tình chỉ đưa lý lẽ là không nên Điểm đạo tràn lan vì trái với Phật pháp, Mật tông, và coi hành động là tà vv…

    Nhưng không có nói đến cái gì ảnh hưởng đến người được Điểm Đạo, Người Điểm Đạo.

    Trong trường hợp nếu có đi chăng nữa, Viong cũng vẫn chấp nhận vì lý do:

    Là một việc tâm linh nhiều người đã làm (chưa biểu hiện về tính chất phản) mà mình thì lại chưa biết, vẫn chỉ là nghe nói…vv sẽ vẫn chỉ là nghe nói chứ sẽ không chính kiến gì hết - Phải không Khải huynh Đại Ca.

    Thôi, đi vào chủ đề chính.
    Hôm nọ, đọc bài của Tỷ Diệu Chi, thấy phương thức thực hành tâm linh khá là đơn giản và lại hơi phổ cập nên Viong tìm hiều rồi nhắn tin cho “Thầy Diệu Chi”.

    Tỷ Diệu Chi Mail cho Viong để kết nối thông tin sẽ giúp hẹn làm lễ Điểm Đạo.
    Sáng nay sau khi trao đổi qua điện thoại về phương thức, Tỷ hỏi Viong đã quen dùng câu niệm gì:
    Namô Adi Đà Phật hay Namô Quán Thế âm Bồ Tát.
    Sau khi chọn vị trí không gian tĩnh, thoáng; Lễ sẽ trong 10 phút.

    Lần thứ nhất:
    Viong ngồi khoanh chân, chắp tay lên đầu và niệm đều (liên tục): Namô Adi Đà Phật
    Vừa niệm vừa nghe ngóng xem có hiện tượng gì lạ không, chờ mãi cũng không thấy gì, thấy lâu rồi dừng lại, mất chừng đến hơn 15 phút.

    Viong gọi điện lại cho Tỷ Diệu Chi rằng không kết quả.
    Tỷ nói, làm lại ngay lần nữa; Lần này vì tay mỏi nên chỉ cần (Tỷ nói thế) để tay đầu gối.

    Lần thứ hai: Viong thấy hai mắt chớp nhanh dần, toàn thân như có kim châm nhẹ rung rất lâu (dạng như châm cứu), cảm giác thật lạ lùng rồi hai mắt khép chặt lại hiện ra một bóng đen mịn như hình đầu Phật (tóc hơi quăn) nhưng không rõ lắm bóng đen càng bé lại thì càng nét, mắt cứ như bịt dính chặt vào nhau.
    Lần này kéo dài 9 phút.

    Viong nói với Tỷ Diệu Chi là đã thành công rồi nhưng Viong chưa thấy hình Phật, Tỷ bảo mỗi người khi Điểm Đạo được ứng linh khác nhau; nhưng rồi Tỷ thống nhất thêm lần thứ 3.

    Lần này giống hệt lần thứ hai khi mắt Viong chớp liên tục (như có luồng điện rung mà mình không thể kìm được) nhưng khi hai mắt lại như bịt chặt với nhau thì bắt đầu hai tay tự rời đầu gối (kiểu như đắc khí theo bài tập khí công dưỡng sinh của Thầy Bùi Long Thành vậy) rồi đầu, toàn thân gập về phí trước, tôi nhìn thấy một màu một màu đen mịn vô cùng khá lâu, đầu tôi cúi hẳn xuống đất (kiểu như động tác con dập đầu cúi lạy 9 phương Trời lạy 10 phương Phật…) hai tay chắp với nhau - và tôi nhìn thấy một màu tím ngọc đẹp tuyệt vời thay cho màu đen mịn kia.
    Lần này mất 7 phút.

    Làm xong cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản - rất vui vì được ứng linh.

    Vậy là Viong đã được các các chư vị Bồ Tát linh ứng hai lần.

    Tỷ Diệu Chi dặn Viong sẽ làm tiếp bước gì…


    Viong chờ đến chiều tối (cách hơn 6 giờ) rồi làm lại, không có sự Điểm Đạo của Tỷ Diệu Chi nữa (vì thói quen tìm tòi chứ không đa nghi) để rút ra cho mình là tự làm có được không?
    Rồi cũng 3 lần đều như nhau, tay trắng không linh ứng gì cả
    .

    Con xin cảm ơn Trời Phật các Chư Vị Bồ Tát Đã chứng giám cho lòng thành kính của con.
    Trò xin cảm Sư Tỷ Diệu Chi cùng Hệ thống Đạo Học Của Thầy Già đã giúp đỡ nhiệt tình để cho Viong này hiểu kỹ hơn về cõi Tâm linh và hướng đường cho trò đến với Phật Pháp
    .

    ----
    Last edited by viong; 21-12-2008 at 07:42 PM.

  13. #13

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi drlong18 Xem Bài Gởi
    cuốn mật tông tinh hoa yếu lược (xuất bản 1985) ghi rõ trong lời tựa là soạn giả : Cư sĩ triệu phước, pháp hiệu đức quí, và đề rõ 26 nguồn tài liệu được trích ra chứ không có chuyện mạo danh.
    cuốn này nói đúng hơn là do tác giả chỉ thâu góp cóp nhặt từ nhiều nguồn gộp lại. Ví dụ như của thầy Thiền Tâm, thầy Viên Đức, các cuốn bùa chú v.v. Chẳng thấy chỗ nào là của tác giả dịch hay sọan ra cả.

    đã rất lâu tôi có xem qua một quyển dạng photo (lọai sách gom cóp này chắc chắn chẳng nhà xb nào chịu in) thì thấy thậm chí tên của tác giá tài liệu gốc cũng cố tình bỏ mất và chỉ để lập lờ trong danh mục tham khảo.

  14. #14

    Mặc định

    Chúc mừng bạn Viong.
    Tôi có xin điểm đạo một vài lần nhưng kết quả thì chưa được "mãnh liệt" như bạn. Có lẽ mỗi người một phước duyên.

  15. #15

    Mặc định

    Lần thứ hai: Viong thấy hai mắt chớp nhanh dần, toàn thân như có kim châm nhẹ rung rất lâu (dạng như châm cứu), cảm giác thật lạ lùng rồi hai mắt khép chặt lại hiện ra một bóng đen mịn như hình đầu Phật (tóc hơi quăn) nhưng không rõ lắm bóng đen càng bé lại thì càng nét, mắt cứ như bịt dính chặt vào nhau.
    Khi tôi gặp âm binh, và bị một thầy pháp trù, cũng có một bóng đen như vậy. Bạn thật may mắn quá đỗi.

    THẬT KHÔI HÀI
    Chết là hết nếu ta muốn thế. CHÁN NHƯ CON GIÁN

  16. #16

    Mặc định

    arya nói không phải Mật Tông Tây Tạng.... su phu LDK của arya còn không phải MT Tây Tạng hay sao?

  17. #17

    Mặc định

    Khổ thế, sự thật mất lòng!

    cuốn mật tông tinh hoa yếu lược (xuất bản 1985) ghi rõ trong lời tựa là soạn giả : Cư sĩ triệu phước, pháp hiệu đức quí, và đề rõ 26 nguồn tài liệu được trích ra chứ không có chuyện mạo danh.
    cuốn này nói đúng hơn là do tác giả chỉ thâu góp cóp nhặt từ nhiều nguồn gộp lại. Ví dụ như của thầy Thiền Tâm, thầy Viên Đức, các cuốn bùa chú v.v. Chẳng thấy chỗ nào là của tác giả dịch hay sọan ra cả.

    đã rất lâu tôi có xem qua một quyển dạng photo (lọai sách gom cóp này chắc chắn chẳng nhà xb nào chịu in) thì thấy thậm chí tên của tác giá tài liệu gốc cũng cố tình bỏ mất và chỉ để lập lờ trong danh mục tham khảo.


    NHÀ XUẤT BẢN CON CÓC - có xuất bản mà :))
    Chết là hết nếu ta muốn thế. CHÁN NHƯ CON GIÁN

  18. #18

    Mặc định

    Tôi xin góp vào đây một chút gì đó cho các bạn tham khảo thêm nè!!!

    http://diendan.daitangkinhvietnam.or...hp?f=39&t=1469

    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    QUY MẠNG LỄ A DI ĐÀ PHẬT
    Ở PHƯƠNG TÂY THẾ GIỚI AN LÀNH
    CON NAY XIN PHÁT NGUYỆN VÃNG SANH
    CÚI XIN ĐỨC TỪ BI TIẾP ĐỘ!

    www.tinhdo.net

  19. #19

    Mặc định

    CẨM NANG TU ĐẠO
    HÒA THƯỢNG QUẢNG KHÂM

    Đọc @: http://www.dharmasite.net/cntd.htm

    Nghe @: http://www.adidaphat.net/phapam/phap...ls.asp?cd_id=3

    Vài đoạn được trích ra từ sách:

    NIỆM PHẬT TAM MUỘI

    * Nên niệm Phật cho nhiều, không nhất định là cứ phải ngồi Thiền; bởi vì khi công phu Thiền chưa chín muồi, bạn dễ bị dính vào ma sự.

    * Niệm Phật tới chỗ tâm định, thì tức là Thiền. Nên nói:

    "Vừa Thiền, vừa Tịnh-Ðộ,
    Mười người tu, mười người thành.
    Có Thiền, không có Tịnh-Ðộ,
    Mười người tu, chín kẻ lạc đường!"

    * Vừa tịnh tọa vừa niệm Phật, thì tương đối không đi lầm đường hoặc xảy ra nguy hại.

    * Hỏi: Phải chăng niệm Phật thì có thể thấy Phật?

    Ðáp: Không thể có!

    * Hỏi: Nếu vậy trong chương Ðại-Thế-Chí Niệm Phật Viên-Thông có câu:

    "Nếu ai nhớ Phật, niệm Phật, thì bây giờ hoặc mai sau nhất định thấy Phật;Chẳng cần phương tiện gì cả, tự mình lòng dạ mở khai."
    là ý gì?

    Ðáp: Ðúng! Lòng dạ mở khai tức là thấy Phật, thấy đặng vị Phật của tự-tánh.

    * Thầy Quảng-Hóa nói: Có lần tôi chứng kiến Ðức Quán-Âm hiện ra với tướng mạo trang nghiêm đẹp đẽ; cả chuỗi anh lạc của Ngài cũng tuyệt đẹp.

    Hòa-Thượng cười, nói rằng: Thật sao? Ở đâu mà có Bồ-tát như thế?

    * Khi lâm chung, đừng nên để tâm muốn thấy hình tướng chư Phật, Bồ-tát.

    Cầu mà không thấy là việc tốt.

    Nếu cầu mà thấy, thì những hình tướng đó không đáng tin cậy đâu.

    Phải không mong cầu gì; chỉ tịnh tâm niệm Phật. Phật, Bồ-tát từ trong chân tâm thanh tịnh hiện ra thì mới thiệt đúng.

    * Phật và Bồ-tát tuy đã thị hiện nhập Niết-Bàn, song thật sự các Ngài vẫn còn quanh quẩn, không rời những kẻ đang tu hành như chúng ta; có điều các Ngài không hiện ra thôi.

    Chỉ cần Kinh, Luật, Luận tồn tại, chư Phật, Bồ-tát có thể dạy mình.


    Ðừng cho rằng không có ai truyền thọ, rồi không còn (Phật Pháp) gì nữa.

    * Hỏi: Niệm đức Phật hay Bồ-tát nào thì tốt nhất?

    Ðáp: Tất cả mọi đức Phật và Bồ-tát đều tốt như nhau. Không phải niệm vị này thì tốt hơn niệm vị kia: đó đều là do bạn phân biệt, so sánh mà ra. Chư Phật, Bồ-tát cũng không nhất định cần bạn niệm tên các Ngài nữa.

    * Hễ nhớ tới niệm Phật thì niệm ngay; không nên chấp trước rằng tôi phải làm thế này thế kia. Niệm Phật là tuy niệm mà không niệm.

    * Khóc cũng niệm Phật; cất chân một bước cũng niệm Phật. Sức mạnh của việc niệm Phật vĩ đại vô song, có thể khiến bạn đắc Niệm Phật Tam-Muội - một thứ Ðịnh không phải tầm thường.


    Cám ơn KHANG



    ...lũ cóc nhái mất góc, lai căn, vọng ngoại, thờ mấy ông đạo Tây tạng như tổ tiên của mình, tối ngày trích dẫn lời mấy ông đó. Người Việt có ai biết mấy ông đó là ai đâu? còn có người việt mà xưng mình là việt Nalanda = Viet Ấn Độ
    Ngu si thay, sao lại có kẻ tự mình chửi mình, câu trước chửi lại câu sau vậy nè? Bạn theo đạo gì và từ đâu đến, hay chỉ cần đạo ông bà ở VN là đủ.

    kinh sách ngũ bộ chú cũng từ cái Ấn độ mà ra đấy, chỉ tội cho nó vào tay những kẻ ma chướng làm xào xáo thành ma pháp thôi!
    Người ra đi không ngoảnh lại, bỏ mặc sau lưng chứng khoán rơi đầy:ciao:

  20. #20

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi arya Xem Bài Gởi
    Khổ thế, sự thật mất lòng!

    cuốn mật tông tinh hoa yếu lược (xuất bản 1985) ghi rõ trong lời tựa là soạn giả : Cư sĩ triệu phước, pháp hiệu đức quí, và đề rõ 26 nguồn tài liệu được trích ra chứ không có chuyện mạo danh.
    cuốn này nói đúng hơn là do tác giả chỉ thâu góp cóp nhặt từ nhiều nguồn gộp lại. Ví dụ như của thầy Thiền Tâm, thầy Viên Đức, các cuốn bùa chú v.v. Chẳng thấy chỗ nào là của tác giả dịch hay sọan ra cả.

    đã rất lâu tôi có xem qua một quyển dạng photo (lọai sách gom cóp này chắc chắn chẳng nhà xb nào chịu in) thì thấy thậm chí tên của tác giá tài liệu gốc cũng cố tình bỏ mất và chỉ để lập lờ trong danh mục tham khảo.


    NHÀ XUẤT BẢN CON CÓC - có xuất bản mà :))
    Hay là đây là hiện tượng "Bụt chùa nhà không thiêng" phải không ban ? Tôi cũng có lần gặp Cha đạo quê hương tôi công giáo toàn tòng nên bàn thờ không có ảnh cha mẹ, tôi có hỏi
    -Thưa cha bàn thờ tổ tiên không có ảnh cha mẹ đấy là qui định của cơ đóc giáo hay là qui định của toà giám mục .
    Cha ddạo nói :
    -Đó là qui định của cơ đốc giáo !
    Tôi hỏi tiếp :
    -Cha mẹ là bậc sinh rhành nên tôi mà không thờ , thế mà bảo tôi thờ mấy ông lạ hoắc thì tôi không phục, Cha mẹ là bậc nuôi dưỡng, dạy bảo tôi nên người, thương yêu tôi từ lúc ấu thơ cho tới khi trưởng thành đấy mới là người cần thờ phụng, để cho con cháu theo gương luôn nhớ về tổ tiên, nhớ về cội nguồn, Những ngày rằm, mồng một tôi phải có điă xôi con gà, nếu không có thì 3 thẻ hương, chén nước trắng dâng lên bàn thờ cho cha mẹ đấy là đạo hiếu
    sau khi tham khảo ý kiến của tôi được cha xứ chấp nhận, hiện nay quê tôi hầu như trên bàn thờ đều thắp hương thơm và ảnh cha mẹ .
    Tôi tự nghĩ "Linh tại ngã, bất linh tại ngã " bản thân mình ko coi cha mẹ là dì thì liệu có gặp được PHẬT QUAN ÂM không ?, có gặp dược phật tổ không ? có gặp được Đấng kíu thế không ?
    Tôi có ông thầy dậy quốc ngữ, trước kia là ông đồ nho có nói với tôi 1 câu đến giờ tôi nghĩ vẫn đúng
    "Người ta đã bất hiếu thi không bao giờ có bạn tâm giao"
    mấy nét ngẫm nghĩ sự đời hay thật , tâm sự cùng các bạn diễn đàn, nếu có gì mạo phạm mong tha lỗi
    GIA ĐÌNH VÔ HÌNH

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •