♥ Anh chàng cung Sư Tử (23/7 – 22/8) ♥

Cung Sư Tử là biểu tượng của lửa. Những người cung Sư Tử có sức mạnh của sự quyến rũ nhưng họ cần phải biết rằng có nhiều cặp mắt đang nhìn vào họ để họ có cảm giác về sự hiện diện của mình. Khi một anh chàng cung Sư Tử muốn tìm đối tượng người yêu cho mình, không có gì cản trở được anh ấy. Anh chàng giỏi về mọi thứ và anh ấy có thể trở thành người có vị trí rất cao và hùng mạnh trong xã hội. Anh ấy ghét những người tầm thường. Anh ấy cần phải xuất sắc, nổi bật và đặc biệt hơn những người xung quanh anh ấy.



Anh chàng thích: sự xa hoa, truyền thống, thanh danh, lòng trung thành.

Anh chàng không thích: điều bình thường, ăn nói thô tục, những điều rắc rối.

Những gì nên làm khi hẹn hò

Hãy mặc những bộ đồ thật nổi bật. Nếu người ta nhìn chằm chằm vào bạn và bạn nổi bật giữa đám đông, thì tức là bạn đang tạo ra nhiều cơ hội để anh ấy tiếp cận với bạn. Mặc dù vậy hãy cẩn thận để không phải nổi bật hơn anh ấy là được và hãy chắc là bạn nhìn anh ấy với đôi mắt đầy vẻ ngưỡng mộ! Hãy khen ngợi anh ấy…nhưng phải khéo léo một chút. Hãy gợi cảm và nữ tính: biết cách sử dụng và lạm dụng nụ cười của mình một chút!

Những gì không nên làm khi hẹn hò

Tránh xa tình trạng mái tóc bóng nhờn và bộ móng dơ bẩn: anh ấy cho rằng điều này không thể chấp nhận được.

Tránh xa kiểu thời trang hớ hênh, anh chàng sẽ kinh sợ vì điều đó!

Tránh xa việc nhạo báng anh ấy: anh ấy quá tự hào về mình đến nỗi mất tự chủ về điều đó

Nếu anh ấy đạt được ở mức 6 của bằng A tại GCSE, đừng bảo với anh ấy bạn đạt ở mức 7: anh chàng không chịu được người khác hơn mình.

♥ Anh chàng cung Cự Giải (22/6 – 22/7) ♥

Cung Cự Giải là biểu tượng của nước. Những chàng trai cung Cự Giải là người siêu nhạy cảm và cư xử theo trực giác. Trong tình yêu, họ cần một người biết cam đoan và biết nuông chiều mình. Anh chàng cung Cự Giải sợ cảm giác đau khổ và trốn tránh với vỏ bọc của mình sau khi phải trải qua những nỗi đau dù là nhỏ nhất. Anh chàng cũng rất gắng sức kiềm cặp bảo vệ cho chính mình. Anh chàng giống như một đứa trẻ lớn xác và thích những nhân vật trong câu chuyện cổ tích.

Anh chàng thích: những câu chuyện vui vẻ, gia đình của mình, những bí mật và những điều ngọt ngào trong cuộc sống

Anh chàng không thích: không có cảm giác an toàn, bị ruồng bỏ


Những gì nên làm khi hẹn hò

Chỉ cho anh ấy thấy mặt dịu dàng và hiền dịu của bạn. Nói chuyện với anh ấy về cuộc sống của bạn và thời thơ ấu của bạn, kể với anh ấy về điều bí mật của bạn. Khuyến khích anh ấy nói về bản thân mình và quá khứ của anh ấy. Cho anh ấy nhiều lời khen ngợi! Khi bạn đi đâu và làm việc gì với anh ấy hãy chiêu đãi anh ấy một bịch kẹo. Đừng hốt hoảng nếu bỗng nhiên anh ấy biến mất: anh ấy đang lo lắng điều gì đó. Hãy chắc chắn lại lần nữa bằng cách gọi điện cho anh ấy! Tránh việc chỉ trích anh ấy: anh ấy rất dễ tự ái!

Những gì không nên làm khi hẹn hò

Đừng nói xấu về mẹ anh ấy: bà ấy là người mà anh ấy yêu mến!

Đừng nói với anh ấy là bạn không thích trẻ con: những anh chàng cung Cự Giải rất yêu trẻ con


Đừng đi đâu một vài ngày mà không liên lạc với anh ấy: anh chàng cung Cự Giải cần tính ổn định, anh ấy sợ bị bỏ rơi.

Đừng bảo anh ấy hãy thôi mơ mộng đi: nó là thiên đường yên bình của anh ấy!

Đừng hung hăng với anh ấy: anh ấy quá nhạy cảm đến nỗi anh ấy thấy tốt hơn là bỏ đi!

♥ Anh chàng cung Song Sinh (21/5 – 21/6) ♥

Cung Song Sinh là biểu tượng của không khí. Anh ấy luôn trong tình trạng đề phòng cho những cuộc gặp mặt mới. Anh chàng thích niềm vui và nói chuyện hàng giờ về tất cả mọi chủ đề. Giống như một con bướm dễ dao động từ một bông hoa này sang bông hoa khác, anh chàng phải nỗ lực lớn mới có thể ổn định ở một nơi nào đó trong một thời gian dài. Anh chàng là người siêu quyến rũ!

Anh ấy thích: gặp gỡ mọi người, tranh luận về các ý kiến, giao tiếp, cười thoải mái và đùa giỡn.

Anh ấy không thích: bị ép buộc, lời cam kết với người yêu, những điều khó khăn.

Những gì nên làm khi hẹn hò

Chỉ cho anh chàng thấy rằng bạn khác xa so với những người còn lại, thậm chí khi mà điều này hơi bị cường điệu. Hãy tìm kiếm những chủ đề đặc sắc để trò chuyện với anh ấy: bạn thuộc dòng dõi người nhện, bạn đã leo lên đỉnh núi Everest, bạn có thể làm thơ,… Chỉ cho anh ấy thấy bản chất của bạn là như thế nào nhưng đừng quá nghiêm túc! Một bộ óc hài hước là chìa khóa cơ bản cho một mối quan hệ với anh chàng cung Song Sinh. Hãy độc lập và mặc dù bạn có sắp chết khi thấy anh ấy đi chăng nữa, thì hãy cho anh ấy nghĩ rằng bạn không cần anh ấy!

Những gì không nên làm khi hẹn hò

-Đừng nói chuyện quá nhiều về những điều trong quá khứ, chẳng hạn như: “Hàng hóa hồi xưa thì tốt hơn nhiều!” Anh chàng cung Song Sinh chỉ sống trong khoảnh khắc hiện tại.

-Đừng mời anh ấy đến nhà và chỉ xem TV. Anh ấy sẽ đi về ngay trước khi bạn nhận thức được điều đó!

-Đừng quá vội vã khi nói chuyện về mái ấm gia đình. Anh chàng cung Song Sinh ghét cảm giác chịu ràng buộc!

-Không lắng nghe anh ấy khi anh ấy nói chuyện hay quên cười khi anh ấy kể chuyện cười là một điều hoàn toàn không phải: anh chàng cung Song Sinh cần những khán giả bị cuốn hút vì anh ấy!

♥ Anh chàng cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) ♥

Cung Kim Ngưu là biểu tượng của mặt đất. Những anh chàng cung Kim Ngưu hiểu rõ giá trị của những niềm vui nhỏ trong cuộc sống. Tình yêu góp phần làm hoàn thiện bản thân anh ấy nhưng anh ấy không dễ dàng bị quyến rũ. Anh ấy trở nên gắn kết với ai đó một cách chậm rãi, từ từ. Anh chàng là người siêu lãng mạn, chiếm hữu người yêu và hay ghen.

Anh chàng thích: thức ăn ngon, âm nhạc, cảm giác yêu mến, những gì thuộc về tự nhiên, làm việc.

Anh chàng không thích: vội vàng, dành dụm tiền một cách không cần thiết, bị phản bội.

Những gì nên làm khi hẹn hò:

Hãy tự nhiên và dẫn anh ấy đến những nơi mà anh ấy tìm thấy những thứ mà mình yêu thích: thức ăn ngon, môi trường sinh thái tự nhiên, lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật,…Hãy thêm chút gợi cảm vào hành động của mình. Cố gắng nói chuyện với anh ấy và hỏi ý kiến của anh ấy, nhưng đừng ép buộc anh ấy phải mở lòng nếu anh ấy không muốn. Anh chàng có thể dè dặt và kín đáo đến mức không ngờ! Những anh chàng cung Kim Ngưu cần thời gian để bày tỏ cảm xúc của mình. Nếu bạn giỏi nấu ăn, hãy mời anh ấy đến ăn tại nhà: đây là điểm yếu của anh chàng!

Những gì không nên làm khi hẹn hò

Đừng cố gắng làm anh ấy ghen. Anh chàng sẽ sớm chạy xa bạn thôi!

Đừng làm gì để anh ấy phải chạy vòng vòng khắp nơi: những anh chàng cung Kim Ngưu thích mọi thứ chậm rãi hơn và cần có cảm giác được ổn định.

Tránh xa việc bảo với anh ấy rằng thế giới công việc thì không thực sự thích hợp với bạn: anh chàng ghét những người lười!

Đừng ném tiền của bạn khi đi mua sắm cùng anh ấy: lãng phí tiền là một điều kinh khủng đối với anh ấy!



Nguon: http://az24.vn/hoidap/12-cung-hoang-...#ixzz1rN96b8uF