Trích dẫn Nguyên văn bởi *DiepKhai* Xem Bài Gởi
@các anh em,
Theo DK được biết thì được vãng sinh về thế giới Phật A Di Đà không đồng nghĩa là chứng Thánh quả. Vì ở thế giới của Phật A Di Đà cũng có 9 phẩm hoa sen khác nhau dành cho những người có căn cơ khác nhau.
Hơn nữa việc tu Tịnh độ việc có Tín tâm lớn là điều quan trọng nên có những ví dụ chứng thực việc quyết định vãng sanh sẽ giúp hành giả nuôi dưỡng tín tâm về thế giới của Phật A DI đà.
Vậy theo ý riêng của DK, việc huynh Nam Cung Nhạc trong giấc mơ thấy mình được Phật A di đà thọ ký sau thời gian chuyên chú niệm Phật là việc đáng mừng và cũng là điều tốt. Điều đó giúp hành giả tinh tấn hơn trong đường đạo học (Vì nếu tu mà không thấy thành quả nhãn tiền thì đường tu ...có vẻ dài hơn).

Này các đạo hữu,Trí tuệ hiểu biêt về pháp Phật của mỗi người mõi khác,ai cũng cho rằng mình đã hiểu đúng?

Sự lý luận như vậy không phải là điều Phật mong mỏi ở chúng ta.
Sự nghi ngờ cũng vậy.

Phật khuyên chúng ta tin sâu mà chúng ta lại vậy sao!

Riêng 5nguyen không thắc mắc nhiều như vậy, 5nguyen chi thấy mình tin namcungnhac có vãng sinh là mình tinh tấn lên rất nhiều....thiết nghĩ dù mọi thứ chưa sáng tỏ hết giống như phàm phu chúng ta sao hiểu hết sự vi diệu của pháp Phật thì chúng ta phải luôn giữ vững niềm tin.....dù mọi thứ chưa sáng tỏ(chưa thấy namcungnhac vãng sinh)

Gương vãng sanh đã rất nhiều rồi mà

Các thầy và các Cư Sĩ cũng đã cho chúng ta biết thời nay cần phải có 3 thứ" lý thuyết, thực hành và bằng chứng" mới có thể khuyên người ta tin sâu được

Lý tuy hữu định, sự phải tùy cơ! vì thế namcungnhac và những ai sau này nói ra thì đều để minh chứng, làm bằng chứng cho lời Phật là vạn lần chân thật,để chúng ta được nhìn thấy bến bờ,niềm tin khỏi bị khập khiễng...mới là đắc dụng cho thời mạt pháp này
Mong các đạo hữu hãy niệm Phật nhiều hơn rồi sáng tỏ

A Di Đà Phật