Em xin chân thành cảm ơn các anh, các chị đã quan tâm và chia sẻ thông tin.

Ngày 25/10, cả nhà em đã về quê để cúng (có mời cô Nhạn ở Ninh Bình về cúng cho nhà em), chỉ cúng bình thường thôi ạh. Do mượn tuổi ông Ngoại (em sẽ hỏi lại xem ông ngoại tuổi gì) nên khi cúng là làm phép bố em mua lại nhà của Ông Ngoại ạh. Còn mẹ em sinh đầu năm 1956, tuổi Ất mùi ạh.

Về tình hình bệnh tình của mẹ em như sau:
ngày 23/10, mẹ em đã phải ăn bằng thìa, tuy tay phải mẹ vẫn dùng đũa được bình thường nhưng tay trái thì teo, da tay nhăn do không có cơ. Mẹ em cũng đi xem tại Nhà Bà Sửu tại Ngõ 42, đường Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội thì nói rằng nhà ngoại nhà em có ông Mãnh chết trẻ (hình như là anh trai của Ông ngoại ngày xưa bị giặc bắt rồi không thấy quay lại, không có vợ con và giờ không ai thờ cúng, thấy nói là làm quan to ở dưới kia, sao không gọi lên hỏi xem bệnh tình thế nào).

Ngày 26/10, mẹ em bắt đầu uống thuốc Bắc nhằm tăng cường sức khỏe. Nhà em cũng mua thuốc Herbalife (thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ cây lô hội) để cho mẹ uống nhằm tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa. Buổi tối trước khi đi ngủ thì mẹ ngâm chân nước nóng bằng gừng giã và muối để dễ ngủ. Những hôm nào mẹ ngủ được thì thần thái và sắc mặt trông tươi tắn hơn.

Ngày 27/10, mẹ em bắt đầu đọc kinh. Em cũng khuyên mẹ nên đọc kinh để tâm hồn được thư thái.

Nhà em đã đăng ký gọi hồn được ở Trung tâm nghiên cứu của Bộ Công An tại Phố Đông Tác - Kim Liên ngày 14/11/2011.

Em rất mong các anh, các chị bớt chút thời gian để cập nhật tình hình diễn biến bệnh tình của mẹ em và góp ý cho gia đình em. Các anh chị cho em rất nhiều thông tin quý báu và hữu ích. Em xin trân thành cảm ơn. Nếu có điều kiện áp dụng một hoặc nhiều biện pháp mà các anh chị mách cho thì quả thật rất là đáng quý.

Em Huy, 0916123486