Có những thứ không bao giờ cũ
SVCZ YouTube Player
ERROR: If you can see this, then YouTube is down or you don't have Flash installed.

Hayza, người chết thuyền chìm...
Trận này VN thiệt hại về người và của nhiều hơn, nhưng để lại những giá trị vô hình mãi về sau!

Gọi nó là gì cũng được: giá trị tinh thần, linh hồn bất diệt....

Cho dù ghét thằng hàng xóm, hay cục bộ địa phương ... thì cũng vẫn nhận thấy nhiều người chết trong clip trên là NGƯỜI VIỆT

Khi xem clip này, có thể mỗi người sẽ có suy nghĩ khác nhau
Tốt nhất là bớt nhu nhược trong cuộc sống hàng ngày, bớt ca thán những khó khăn, bớt oán trách người khác.
Những việc định hoàn thành trong 1 tuần thì cố gắng làm xong trong 6 ngày. Một cuốn sách định đọc trong 24h sẽ phải đọc trong 20h
Kiên quyết ưu tiên dùng hàng Việt (mặc dù vừa đắt vừa kém!)

Thông tin quốc phòng bây giờ được các cụ để cho phổ biến khá nhiều, nhằm khẳng định lời nói của VN có giá trị trong các cuộc đàm phán


Chuyện gì xảy ra nếu cuối năm nay, hoặc đầu năm sau, phải đối diện với cái "hàng khủng" này

http://www.baomoi.com/Home/TheGioi/d...oc/6388221.epi



Địa điểm đặt giàn khoan này vẫn chưa được xác định rõ. Tuy nhiên theo tờ China’s Global Times (CGT), CNOOC 981 sẽ “giúp Trung Quốc khẳng định sự hiện diện tại khu vực trù phú chưa được khai thác ở phía Nam Biển Đông.” Đây chính là khu vực mà Trung Quốc có tuyên bố chủ quyền nhưng vấp phải phản ứng từ 4 quốc gia khu vực Đông Nam Á bao gồm Philippines, Việt Nam, Malaysia và Brunei.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc thăm dò và khai thác ở Biển Đông trong tương lai gần” – Giám đốc điều hành CNOOC Dương Hoa nói trong một cuộc họp báo về chiến lược kinh doanh của Công ty năm 2011.

Sau đó, ngày 25-3, Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã lên tiếng cảnh báo “Bất kỳ hành động của quốc gia hay công ty nào thăm dò dầu khí ở vùng biển thuộc thẩm quyền của Trung Quốc mà không được phép của chính phủ Trung Quốc sẽ bị coi là vi phạm chủ quyền của Trung Quốc, sẽ là trái phép và không hợp lệ”

Ngoài "50 tỉ tấn dầu thô và 20 nghìn tỉ mét khối khí tự nhiên", thì Biển Đông cũng như mặt tiền ra ngoài, bị bít đường thì còn làm ăn gì nữa :D

Nếu cảng Cam-Ranh mở dịch vụ hậu cần..., tàu thuyền muốn vào cảng liệu có phải xin phép một tàu sân bay của nước khác không ?

Không có gì quý hơn độc lập tự do