Nhà ngoại cảm Nguyễn Tuấn Thanh
ĐƯA LUẬT NHÂN QUẢ VÀO CUỘC SỐNG
THỰC HÀNH TÂM LINH THEO PHƯƠNG PHÁP KHOA HỌC
Ông Nguyễn Tuấn Thanh hiện là Thư ký Thường trực của CLB Tiềm năng Con người Phía Nam, phụ trách Bộ môn Ngoại cảm. Nếu lần đầu gặp ông chúng ta sẽ nghĩ rằng ông là một giáo sư khoa học hay là một bác sĩ, ông đeo cặp kính trắng và có phong cách làm việc cẩn thận, chính xác. Thời gian trước đây ông đã tu nghiệp tại Liên Xô, về nước công tác 25 năm trong ngành lương thực, đã từng giữ chức vụ Trưởng Phòng Công ty trực thuộc Bộ. Lĩnh vực tâm linh được ông yêu thích và nghiên cứu từ lâu, nhưng ông thực hành tâm linh và chính thức áp dụng vào cuộc sống cộng đồng kể từ năm 2002.
Ông đã thực hành tâm linh đạt kết quả khả quan trong các lĩnh vực như sau:
Chữa tâm thần
Chữa bệnh
Cai nghiện ma túy
Tiếp dẫn siêu thoát cho linh hồn
Hóa giải mâu thuẫn gia đình và xã hội
Tìm mộ
GIEO NHÂN GÌ GẶT QUẢ NẤY
Giải thích phương pháp thực hành tâm linh của mình, ông Nguyễn Tuấn Thanh luôn nhắc đến nguyên lý cơ bản của Luật Nhân Quả. Thực vậy, mọi sự vật, mọi hiện tượng xảy ra đều có nguyên nhân của nó.
Trong khoa học, Newton đã chứng minh rằng nếu không có lực bên ngoài tác động, thì một vật mãi mãi đứng yên, hoặc chuyển động mãi mãi. Cũng chính Newton tìm ra định luật cơ bản của tự nhiên về Vạn vật Hấp dẫn, mọi vật chất trong vũ trụ đều bị tác động bởi những vật xung quanh, nói cách khác, không có vật nào, hiện tượng nào tự xảy ra, hoặc tự nhiên biến mất.
Trong mối quan hệ xã hội, mỗi người sinh ra và lớn lên trong môi trường gia đình, xã hội, do đó mỗi hành động, việc làm của chúng ta có ảnh hưởng đến những người xung quanh, ngược lại, mỗi người chúng ta cũng chịu ảnh hưởng từ những người xung quanh trong hoạt động, phát triển của mình.
Luật Nhân Quả giải thích những tai nạn xảy ra, bệnh tật, thất bại, bạc tình, đau khổ v.v... là kết quả của những tội lỗi, do bản thân hoặc do gia đình đã gây ra trước đó, bây giờ cá nhân phải gánh chịu, như là quy luật cân bằng của tự nhiên.
ĐIỀU KIỆN CẦN VÀ ĐIỀU KIỆN ĐỦ
Chúng ta biết rằng muốn giải quyết một bài toán, cần có những cơ sở ban đầu, gọi là điều kiện cần, sau đó phải có những điều kiện bắt buộc để giải bài toán cho kết quả, gọi là điều kiện đủ. Phương pháp này được ông Thanh vận dụng khi giải quyết các trường hợp đến nhờ ông giúp đỡ.
Khi người nhà bệnh nhân hoặc người có nhu cầu đến gặp trực tiếp hoặc chỉ cần gọi điện thoại đến cho ông Thanh, trình bày sự việc cần giúp đỡ, ông sẽ tìm hiểu nguyên nhân, sau đó giải thích cho người thân gia đình hiểu nguyên lý căn bản của Luật Nhân Quả, hướng dẫn các phương pháp hồi hướng công đức. Nếu người thân trong gia đình tin và làm đúng hướng dẫn thì đó là Điều kiện Cần.
Ông Thanh sẽ thực hiện các phương pháp hóa giải phù hợp, sử dụng 128 tổ hợp quẻ dịch, mỗi tổ hợp đặc trưng bằng một hình tượng khác nhau, và có năng lượng hóa giải khác nhau. Nếu nguyên nhân sự việc do tà vong, ông sẽ làm các phép tiếp dẫn đưa linh hồn về các cõi theo nguyện vọng của linh hồn, tùy theo công đức, nhân duyên và nghiệp lực, đây là Điều kiện Đủ.
Dưới đây là những trường hợp cụ thể đã được ông Thanh giúp đỡ và hóa giải, chúng tôi trích dẫn từ những thư cám ơn gởi cho ông :
CHỮA BỆNH TÂM THẦN
1. Lê Kim H. (30 tuổi, Đường Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận): Chữa bệnh từ 01/06/2006 đến 16/10/2006 đã bình phục.
2. Huỳnh Ngọc P. (9 tuổi, Phường 14, Quận 11): bị tâm thần, đã chữa trị tại khoa Nội Nhi, Bệnh viện Nhi Đồng 1 không giảm.
Tháng 12/2004 gia đình nhờ ông Thanh, chữa trong một tuần đã hết bệnh, hiện nay cháu vẫn ổn định tâm thần, biết làm việc nhà phụ giúp gia đình.
3. Ôn Thị Thanh H. (17 tuổi, Quận 6): bị tâm thần hoang tưởng, chữa trị tại Bệnh viện Chợ Quán trong 2 đợt theo chỉ định của bệnh viện không có kết quả.
Gia đình nhờ ông Thanh giúp đỡ, từ ngày 15/08/2004 đến 30/08/2004 có kết quả tốt, hiện nay sức khoẻ hoàn toàn bình thường, tâm thần ổn định.
4. Phạm Văn V. (Đường Phan Xích Long, Phú Nhuận): Vợ bị tâm thần, đã 4 năm nay không cho người nhà mở cửa sổ. Do vong của người tình cũ nhập vào, bắt đóng cửa để quan hệ tình cảm, không muốn người khác nhìn thấy.
Ông V. đến gặp ông Thanh, đã được ông hóa giải hai đợt, lần 1 vào tháng 06/2004, lần 2 vào tháng 08/2004 sức khoẻ vợ ông V. đã cải thiện đáng kể, tỉnh táo và đồng ý cho mở cửa sổ bình thường, cho sắp xếp bài trí đồ đạc trong nhà. Cuộc sống gia đình vợ chồng ông V đã trở lại bình thường.
CAI NGHIỆN MA TUÝ
Hồ Trần S. (29 tuổi, Đường Điện Biên Phủ, Bình Thạnh): đang là học sinh, nghe bạn bè rủ rê, tập tành ăn chơi, sa vào nghiện ngập ma túy, tiêu tốn rất nhiều tiền bạc của gia đình, phải bỏ học, được gia đình đưa đi cai nghiện tập trung tại Trung tâm Cai nghiện Nhị Xuân trong hai năm, thành công và trở về nhà, không lâu sau đó bị tái nghiện, không thể chấm dứt cơn nghiện được.
Nguyên nhân S. nghiện ma túy do tác động bởi 5 tà vong thanh niên chết vì ma túy, luôn theo bám S. để cùng nhau được thỏa mãn cơn nghiện mỗi khi S. sử dụng ma túy. Điều này được S. xác nhận chính là nhóm bạn bè ăn chơi cùng với S. trước đây, đã chết vì hậu quả ma túy.
Tháng 12/2005 gia đình gặp ông Thanh xin giúp đỡ, bản thân S. cũng tha thiết được chữa dứt cơn nghiện. Việc hóa giải 5 tà vong này gặp nhiều khó khăn, có vong bị gia đình chối bỏ, hoặc đã bị trấn yểm bởi các pháp sư trước đây, có vong gặp vấn đề về nghiệp lực, phước mỏng, nên các tổ chức cõi Âm như Thần Hoàng Bổn Cảnh, Băng Đảng Đại Càn lần lượt từ chối tiếp nhận, cuối cùng mới xin được tổ chức Ngũ Hành nhận vào với tư cách làm binh dự bị. Sau khi ông Thanh hóa giải thành công, S. đã trở lại bình thường, có việc làm ổn định. Gia đình mới đây điện thoại cho ông Thanh xác nhận hơn một năm qua sức khoẻ của S. tốt, không tái nghiện ma túy.
Ghi chú:
1. Các vong có nhu cầu thỏa mãn cơn nghiện, đã được nhắc đến trong bài của huynh DIENBATN viết về nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Minh Nguyệt, nghiện thuốc lá thì cần thuốc, nghiện rượu thì cần uống rượu và cũng là ý kiến của huynh BALLX trong phần tranh luận về ngoại cảm trước đây.
2. Việc trấn yểm vong của các pháp sư chỉ có lợi trước mắt cho người đang sống, nhưng rất bất lợi cho các vong siêu thoát sau này, như vậy vô tình pháp sư làm ơn cho chủ mà mang oán với linh hồn, oán sẽ chồng oán như ý kiến của huynh BALLX đã đề cập trước đây.
Về vấn đề này ông Thanh khuyến cáo bản thân, gia đình hồi hướng công đức,làm từ thiện xã hội, đóng góp công trình tâm linh và tôn giáo, nên làm phép tiếp dẫn để đưa linh hồn về các cõi theo nhân duyên, nguyện vọng, theo đúng pháp môn hoặc tôn giáo của họ. Như vậy sẽ phúc cho chủ, phúc cho linh hồn và phúc cho thầy nữa.
Nhà ngoại cảm Nguyễn Tuấn Thanh khẳng định nếu thực hành tâm linh đúng phương pháp thì không có ân oán gì với các linh hồn và thần thánh.
CHỮA BỆNH KHÁC
1. Phan Văn B. (48 tuổi, Tân Uyên, Bình Dương): bị rối loạn tiêu hóa, không ăn, không uống, đến chữa trị tại Bệnh viện 175, được nhập viện điều trị một tuần, nhưng không giảm.
Anh B. điện thoại cho ông Thanh nói rõ bệnh trạng, ngay hôm sau ăn uống được, hai ngày tiếp theo ăn uống bình thường, được bác sĩ khám ổn định cho xuất viện. Một tháng sau vẫn không thấy bệnh tái phát và sức khoẻ bình thường cho đến nay.
2. Hồ Thị L. (50 tuổi, Quận Bình Thạnh): bị chứng đau tức ngực khó thở, đau đầu mất ngủ đã lâu, khám bệnh nhiều lần không rõ nguyên nhân, không chấp nhận đứa con nuôi mới 20 tháng tuổi.
Sau khi điện thoại cho ông Thanh, đươc ông chữa bệnh từ xa bằng tổ hợp quẻ dịch, và hóa giải được mâu thuẫn với con nuôi, bản thân bà L. đã hoàn toàn khỏi bệnh, ăn ngủ bình thường.
3. Bà T. (75 tuổi, Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1): bị đau bả vai mãn tính, được chẩn đoán bị thấp khớp, nhưng chữa trị đã lâu không khỏi. Nguyên nhân do bị vong quấy phá, là đứa con sẩy thai khi bà còn trẻ. Sau khi gặp ông Thanh xác định nguyên nhân, được ông hóa giải và bà T. đã giảm đau vai rõ rệt, làm việc bình thường không gắng gượng như trước.
HÓA GIẢI GIA ĐÌNH
1. Bạch Minh N. (40 tuổi, Phường 2, Bình Thạnh): Cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn đã 5 năm, bế tắc không thể hòa giải, ảnh hưởng đến sức khoẻ, luôn mệt mỏi, bệnh tật. Sau khi liên lạc gặp ông Thanh ngày 16/11/2006 được ông hóa giải, đến nay cuộc sống gia đình đã hòa thuận, dễ chịu hơn.
2. Lê Hoàng N. (Quận 7): Gia đình kinh doanh thất bại, gặp rất nhiều rủi ro, bệnh tật cho nhiều người thân trong gia đình. Cha và chị của anh N. mắc bệnh nan y. Anh rể và chị gái mâu thuẫn với hàng xóm dẫn đến xô xát suýt gây án. Nguyên nhân do tồn tại 21 vong trong nhà, hậu quả của việc sảy thai, nạo phá thai của các thành viên trong nhà, đặc biệt phát hiện có vong tồn tại gần 100 năm, ông Thanh xác định trong nhà có nhiều ác xạ. Anh N. đã điện thoại cho ông Thanh xin hóa giải, hiện nay gia đình bình ổn.
Gia đình kể rằng trước năm 1975 có mời pháp sư từ Tiền Giang đến hóa giải, và cho biết những gì ông Thanh kết luận có sự trùng khớp với lời của pháp sư.
3. Nguyễn Huỳnh Y: cuộc sống vợ chồng mâu thuẫn, nhiều lần có ý định ly dị. Chồng bị bệnh nam khoa, người lạnh toát. Nguyên nhân người chồng luôn bị yêu tinh quấy rối, 3 hồ ly tinh đeo đuổi anh Y. cản trở cuộc sống vợ chồng.
Được ông Thanh hóa giải từ ngày 31/03/2005, giải trừ yêu tinh, cuộc sống gia đình trở lại bình thường, hai vợ chồng đã xuất cảnh sang Mỹ.
TÌM MỘ
1. Tìm mộ liệt sĩ Đặng Đình Chất:
Liệt sĩ Đặng Đình Chất sinh năm 1951. Giấy Báo Tử ghi hy sinh ngày 20/07/1973 tại xã Cầm Sơn, huyện Cai lậy, tỉnh Tiền Giang, không xác định được mộ.
Gia đình hiện ở Phường 22, Quận Bình Thạnh, đã nhiều lần tự đi tìm mộ liệt sĩ nhưng chưa có kết quả. Gia đình được hội Cựu Chiến Binh cung cấp thông tin cho biết trước đây đơn vị chôn cất liệt sĩ tại nghĩa trang xã Cầm Sơn. Năm 1994 địa phương quy tập mộ liệt sĩ về nghĩa trang Huyện Cai Lậy, nhưng gia đình đến tìm nhiều lần vẫn chưa xác định được.
Gia đình đến gặp ông Thanh, được ông Thanh cho thông tin mộ liệt sĩ Chất vẫn còn tại nghĩa trang xã Cầm Sơn, chưa đưa về nghĩa trang huyện Cai Lậy. Do bận việc nên sau đó ông Thanh giao cho nhà ngoại cảm khác hướng dẫn tiếp công việc tìm mộ liệt sĩ Chất.
Qua điện thoại, nhà ngoại cảm đã hướng dẫn gia đình xác định được khu vực một trên khu đất nghĩa trang Cầm Sơn cũ, nay là vườn cây, gần một con mương, có dấu hiệu nhận biết là một cây khô cắm xuống đất. Các chi tiết phụ như gần đó có một bịch nylông, có 2 con chim bay lên.
Đúng ngày lễ Phật Đản năm 2006 gia đình tổ chức đi tìm mộ. Đến nghĩa trang Cầm Sơn nay đã được bốc mộ hết, nay là vườn xoài. Sau khi xác định đúng vị trí có một cây tre khô cắm xuống đất gần một con mương, được nhà ngoại cảm điện thoại hướng dẫn vị trí, và gia đình bắt đầu đào xuống, mở rộng hố đào về phía nam và phía tây, sau hai ngày tìm kiếm vẫn chưa thấy. Buổi tối gia đình nhận điện thoại của ông Thanh cho biết thêm thông tin: khu vực liệt sĩ Chất có tất cả 6 mộ liệt sĩ với liệt sĩ Chất, trong đó 1 liệt sĩ miền Nam và 5 liệt sĩ miền Bắc. Gia đình muốn tìm được liệt sĩ Chất phải phát tâm để bốc mộ cho 5 liệt sĩ trước, thì sẽ tìm được mộ liệt sĩ Chất.
Ngày hôm sau tiếp tục đào và tìm thấy một mộ, nhưng chỉ còn 2 xương bánh chè. Sau đó tìm được tiếp 2 mộ khác còn đầy đủ hài cốt. Ngày tiếp theo tìm kiếm đến trưa và thấy được đúng 3 mộ còn lại như hướng dẫn của ông Thanh. Đặc biệt hài cốt số 5 có kèm theo hiện vật và xác định được của liệt sĩ quê Bến Tre (chính là liệt sĩ miền Nam như xác định ban đầu), hài cốt số 6 chính là mộ liệt sĩ Đặng Đình Chất, được gia đình nhận dạng đặc điểm về răng cũng như xương. Công cuộc tìm mộ đã thành công ngoài dự kiến ban đầu.
2. Tìm mộ liệt sĩ Nguyễn Văn Hòa:
Liệt sĩ Nguyễn Văn Hòa, giấy Báo tử ghi hy sinh năm 1958 tại mặt trận Giáp Nước, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Bạc Liêu.
Các nhà ngoại cảm gồm Đoàn Việt Tiến, Nguyễn Tuấn Thanh, Hồ Văn Dũ. Thông tin các nhà ngoại cảm cho biết mộ liệt sĩ Nguyễn Văn Hòa tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Cái Nước, tỉnh Bạc Liêu, tại vị trí ô số 9, hàng số 5. Ông Thanh có thông tin cho biết liệt sĩ hy sinh vào 23 giờ ngày 05/05/1958. Những người con của liệt sĩ không biết mặt cha, được ông Thanh xác định được trong tấm ảnh chụp hai người.
Gia đình từ Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đi tìm mộ liệt sĩ Nguyễn Văn Hòa vào ngày 06 và 07/06/2006. Nghĩa trang liệt sĩ huyện Cái Nước được hình thành từ năm 1986, hiện có 1700 mộ, trong đó có hàng trăm mộ liệt sĩ vô danh. Gia đình đến vị trí theo hướng dẫn của các nhà ngoại cảm, thấy một ngôi mộ ghi tên liệt sĩ Nguyễn Ký Hòa, chức vụ Bí thư chi đoàn Cái Nước, hy sinh năm1962, không ghi quê quán.
Sau khi chuẩn bị hương hoa, lễ vật cầu nguyện linh hồn liệt sĩ, ngay sau đó có thông tin xuất hiện là một con châu chấu và kiến đen bò trên mộ góc phải. Thử nghiệm bằng cảm xạ, quả trứng vịt đứng yên trên đầu đũa hơn một giờ. Thử nghiệm bằng xin keo, cả 5 người thân trong gia đình của liệt sĩ xin keo đạt kết quả 10/13 keo.
Khi làm việc với chính quyền địa phương, ông Trần Văn Ngờ, Trưởng Ban Quản lý Nghĩa trang Cái Nước cho biết từ ngày thành lập đến nay, ngôi mộ này chưa từng được thân nhân gia đình thăm viếng. Ông Trần Vũ Hùng, Phòng TBXH huyện Cái Nước cho biết mộ liệt sĩ Nguyễn Ký Hòa không có tên trong hồ sơ lưu trữ. Ông cũng giải thích việc ghi nhầm tên rất có thể xảy ra, do nhân dân chôn cất các liệt sĩ rải rác trong xã, bia mộ không ghi chính xác, hoặc do bia mộ quá lâu bị bong tróc, không rõ chi tiết.
Gia đình may mắn tìm gặp được chú Năm Ngọc, chú Ba Hùng là hai đồng đội chiến đấu cùng với liệt sĩ Hòa trước đây tại mặt trận Giáp Nước, các chú nhận ra ngay liệt sĩ Hòa từ tấm ảnh gia đình mang theo, trùng khớp với nhận diện của ông Thanh, và cho biết quá trình hoạt động liệt sĩ Hòa có bí danh là “anh Hai nhà mới”. Các liệt sĩ trong đơn vị bị hy sinh giai đoạn từ 1954-1962 đều được đưa về nghĩa trang huyện Cái Nước hiện nay.
Được sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, gia đình đã đưa hài cốt liệt sĩ Nguyễn Văn Hòa về nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hồ Chí Minh chăm sóc.
-------------------------------------------------------------------------------
Nhà ngoại cảm Nguyễn Tuấn Thanh
THỰC HÀNH TÂM LINH TRONG THIÊN CHÚA GIÁO
KHÁI QUÁT VỀ THIÊN CHÚA GIÁO
Thiên Chúa giáo đặt đức tin vào Thiên Chúa, hiện hữu trong Ba Ngôi: Đức Chúa Cha, Đức Chúa Giê-su và Chúa Thánh Linh.
Đức Chúa Cha (Đức Cha) biểu tượng của quyền năng tối cao.
Đức Chúa Giê-su (Đức Con) được quan niệm như con người có cuộc sống, có tình cảm thương yêu, có đau khổ, sống chung với con người để thực hiện sứ mạng cứu rỗi khỏi tội lỗi.
Chúa Thánh Linh là các thần, thánh, thiên sứ, và các bậc hiền nhân đã suốt đời phụng sự Thiên Chúa.
Đức Mẹ Maria là người khai sinh Chúa Giê-su, như bao người phụ nữ trên thế gian, nhưng được quan niệm Đồng trinh, Vô nhiễm, hồn và thể xác ở Nước Chúa.
Thiên Chúa giáo có các tên gọi khác như Kitô giáo, phiên âm từ Christos trong tiếng Hi Lạp, hoặc Cơ Đốc giáo, phiên âm từ Hán-Việt. Người theo đạo Thiên Chúa được gọi là Kitô hữu, hay Giáo dân.
Thiên Chúa giáo quan niệm khi lìa cõi đời thì tất cả linh hồn sạch mọi tội lỗi, có ân phúc được trở về Nước Chúa. Do vậy, trong cuộc sống nếu có tội lỗi, phải thực hiện nghi thức xưng tội ngay tại nhà thờ dưới sự chứng kiến của vị Linh Mục.
Thiên Chúa giáo quan niệm ma quỷ không phải linh hồn người chết, mà thuộc về thế giới của các Thánh Linh.
Thiên Chúa giáo hiện nay là tôn giáo lớn nhất thế giới với 2,1 tỉ người (khoảng 34% dân số thế giới).
Tham khảo:
http://vi.wikipedia.org/wiki/Kit%C3%B4_gi%C3%A1o
TIẾP DẪN LINH HỒN VỀ NHÀ THỜ
Ông Nguyễn Văn H., sinh năm 1915, địa chỉ tại Quận Bình Thạnh, TpHCM, là một Kitô hữu. Mặc dù tuổi đã ngoài 90 nhưng ông vẫn rất khoẻ mạnh, vẫn leo được lên mái nhà thay tôn mới. Đặc biệt trong chuyến đi nghỉ mát tại Nha Trang, ông cụ còn phấn khởi tham gia môn dù bay thể thao, do một chiếc canô tốc độ cao kéo bay cao trên biển, như một thanh niên trai tráng. Ai từng chơi môn thể thao này đều thấy cảm giác mạnh như thế nào, đặc biệt khi dù hạ cánh, người rơi từ trên cao xuống mặt biển.
30 năm trước, ông H. bị chứng bệnh ung thư tuyến tiền liệt hành hạ, điều trị kéo dài, lấy đi một rất nhiều sinh lực cuộc đời của ông. Chính trong thời gian điều trị bệnh tật, ông xuất hiện khả năng đặc biệt, nhờ đó ông đã tự chữa khỏi căn bệnh nan y, lấy lại được sức khoẻ tráng kiện.
Ông H. có khả năng giao tiếp với người Âm, có khả năng hóa giải cho những người Kitô hữu bị tà vong nhập, ông H. thực hiện các phép tiếp dẫn, đọc mật chú xin Chúa Giê-su, Đức Mẹ Maria, Thánh Giu-se đưa các vong hồn được về tu tập tại nhà thờ, không quấy nhiễu các Kitô hữu nữa.
Ông H. có thể chữa bệnh bằng tâm linh, ông dùng mật chú để cầu xin Thánh Martino, Cha Trương Bảo Diệp, Đức Mẹ La Vang cứu giúp, đã chữa được nhiều ca bệnh nan y cho Kitô hữu. Con trai ông nối nghiệp cha, tốt nghiệp Đông Y sĩ, cùng cha bốc thuốc chữa bệnh cho mọi người trong giáo xứ.
Năm 2001, ông Nguyễn Tuấn Thanh đã đến nghiên cứu khả năng chữa bệnh tâm linh của ông H. Ông Thanh đã ghi nhận việc chữa bệnh của cụ H.. Vốn là một nhà thực hành tâm linh theo Phật Pháp, nhưng ông Thanh rất cảm phục khả năng của cụ H. và bắt đầu tìm hiểu phép mầu nhiệm của Thánh Kinh, kinh Cựu Ước và Tân Ước, từ đó ông Nguyễn Tuấn Thanh có Đức tin Thiên Chúa. Được cụ H. hướng dẫn, ông Thanh đã làm được các công việc giống như cụ H.
Trong quá trình thực nghiệm dưới sự dẫn dắt của cụ H., ông Nguyễn Tuấn Thanh nhận ra một hạn chế trong cách làm của cụ H., cụ luôn luôn tiếp dẫn đưa tất cả vong linh về nhà thờ, chưa tìm hiểu nhân duyên, nguyện vọng của họ, do đó có khi thành công và có khi chưa thành công. Ông Nguyễn Tuấn Thanh đã cùng với cụ H. tiếp tục làm phép tiếp dẫn cho linh hồn Kitô hữu, nếu có căn duyên được đưa về nhà thờ, nếu thích về núi, nếu thích tham gia tổ chức người Âm… đều được tiếp dẫn về đúng theo nguyện vọng, nhờ vậy mọi trường hợp hóa giải đều thành công và có hiệu quả rõ rệt, biểu hiện là người xin hóa giải khoẻ mạnh, hết bệnh, không bị các vong quất nhiễu.
Ông Nguyễn Tuấn Thanh sau đó hóa giải thành công một trường hợp xảy ra tại một Nhà thờ Thiên Chúa giáo, Quận Bình Thạnh. Vị linh mục tại nhà thờ này cũng có khả năng tiếp dẫn cho các linh hồn về Nước Chúa, và có khả năng chữa bệnh tâm linh. Nhưng bản thân vị linh mục bị khuất phục bởi 3 tà vong quấy phá, thường xuất hiện tại phòng nghỉ của linh mục tại khu nhà xứ. Các vong theo bám, làm cho vị linh mục này luôn bị lạnh người, sức khoẻ giảm sút nhiều, không thể đứng giảng lâu, mau kiệt sức.
Ông Nguyễn Tuấn Thanh đã tìm ra nguyên nhân, khu nhà xứ xây cất trên bãi đất hoang của giáo xứ, bên dưới chỗ phòng nghỉ của linh mục còn sót lại ba ngôi mộ chưa được cải táng. Sau khi thực hiện công việc bốc mộ, và thực hiện các phép tiếp dẫn siêu thoát cho các linh hồn, sức khoẻ của vị linh mục rất khả quan, không còn bị lạnh người.
SỰ MÀU NHIỆM CỦA ĐỨC TIN THIÊN CHÚA
Câu chuyện có thật của một Ma-sơ:
Tôi tên là Võ Thị Phụng, sinh năm 1950, địa chỉ cư xá Nguyên Hồng, P11, Quận Bình Thạnh, TpHCM. Tôi là một tu sĩ thuộc dòng Mến Thánh Giá Chợ Quán, năm 1981 tôi rời tu viện, đến làm việc nuôi dạy các em mồ côi của Cô Nhi viện Cần Giuộc, Long An.
Tôi đã không may mắn, vì bị nhiều căn bệnh hành hạ như: vôi cột sống, liệt nhẹ 2 chân khó di chuyển, bị tật nói chậm, phản xạ chậm. Trong gia đình, mẹ tôi năm nay 87 tuổi cũng bị liệt. Tôi và mẹ tôi đã điều trị tại các bệnh viện như: BV Thống Nhất, BV 115, BV Y học Dân tộc, và một số nơi khác, nhưng bệnh không khỏi. Mẹ tôi không chữa được, bệnh viện trả về nhà.
Trong lúc vô vọng vì bệnh tật, vì hoàn cảnh khó khăn của gia đình, tôi không còn hy vọng gì vào Đức Tin nữa, và đã quay lưng với Thiên Chúa. Tôi suy nghĩ: Bệnh từ đâu đến? Làm sao chữa bệnh? Làm sao không phải dùng thuốc? Bởi vì hoàn cảnh khó khăn, không đủ mua thuốc, chỉ hy vọng bệnh tự đến và tự đi.
Tôi tình cờ đọc được cuốn sách Phương Pháp Bấm Huyệt của tác giả Houston D.C tiếng Anh. Cuốn sách nói về huyệt đạo rất dễ hiểu và tôi cố gắng tự dịch và học hỏi. Tôi đã tự chữa được bệnh cho bản thân và cho mẹ tôi có hiệu quả tốt, từ đó tôi bắt đầu tìm hiểu về phương pháp ấn huyệt, tôi lấy chính bản thân làm đối tượng nghiên cứu và thấy có hiệu quả. Tôi thử nghiệm ấn huyệt cho mẹ tôi, và những người có chứng bệnh tương tự. Kết quả người bệnh tốt hơn, nhưng bản thân tôi lại giảm sức khoẻ đáng kể. Từ đó tôi tìm hiểu thêm những phương pháp chữa bệnh khác, sử dụng hơi ấm từ bên ngoài, và tôi ứng dụng cây nhang ngải cứu có tên gọi Tuệ Hải Đường, do một sư nữ tặng cho tôi. Tôi thử nghiệm các huyệt vùng đầu, vùng não trên bản thân tôi, và thấy cảm giác dễ chịu, như mới gỡ bỏ được cảm giác đè nặng trên đầu, cảm tưởng như cảnh vật bừng sáng hơn, cơ thể nhẹ nhõm. Tôi áp dụng cho mẹ tôi, và thấy mỗi ngày mẹ tôi khoẻ mạnh hơn, dần dần hồi phục trở lại. Khi mẹ tôi không ăn uống được, tôi nghiên cứu các huyệt tiêu hóa để hơ ấm bằng ngải cứu thì mẹ tôi ăn uống được, tôi thấy rất hiệu quả.
Năm 2001 có một số người biết, đến nhờ tôi giúp chữa bệnh. Tôi vào bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện Nhân Dân Gia Định, xin phép bác sĩ với danh nghĩa thăm người nhà để giúp chữa một số người bệnh, và hiệu quả tốt, sức khoẻ người bệnh hồi phục nhanh.
Nhưng kỳ lạ thay, tôi chữa được càng nhiều bệnh nhân, thì bản thân tôi bị nhiễm độc càng nhiều. Khi hơ ngải cứu vào huyệt đạo cho người bệnh thì cơ thể tôi vã mồ hôi, chảy thành dòng xuống nền nhà. Thời gian này tôi không còn tin vào tâm linh. Khi chữa bệnh, tôi giải thích cho bệnh nhân theo khoa học, khi hơ ngải cứu sẽ giúp rút chất độc trong cơ thể ra ngoài, phục hồi nguyên khí trong cơ thể. Nếu thấy bệnh nhân cầu nguyện Đấng Bề Trên, tôi hỏi họ: Cầu nguyện có hết bệnh không? Nếu còn cầu nguyện tôi sẽ không giúp chữa bệnh nữa!
Tôi tự khắc phục tình trạng nhiễm độc của bản thân bằng nhiều cách như: mang khẩu trang, đeo kính, mang bao tay y tế, đội mũ vải y tế v.v… Tuy nhiên không khắc phục được, mà tôi càng bị nhiễm độc nặng hơn. Có lần tôi ho ra máu, phải nhập viện cấp cứu, được bệnh viện cho nằm phòng cách ly như bị cúm H5N1, cuối cùng bệnh viện kết luận tôi chỉ bị viêm phế quản!
Có khi tôi có triệu chứng như bị tâm thần. Cảm giác trong cơ thể như có vật lạ, cảm giác kỳ lạ như có hàng vạn con sâu bò dưới lớp da, ngứa ngáy khó chịu. Tôi phải dùng muối, dùng chanh xát vào da toàn thân, hoặc lên sân thượng cởi hết đồ phơi nắng. Sợ lây độc sang người thân, tôi phải về quê ngủ ngoài vườn mía.
Tuy vậy tôi vẫn say mê chữa bệnh giúp người. Có trường hợp chữa bệnh ung thư, người bệnh thì giảm nhanh còn tôi bị bụng trướng lên như họ trước khi chữa. Khi hơ ngải cứu vào huyệt độc, mùi hôi thối bốc ra, mọi người chung quanh chịu không nổi, dùng quạt máy không đẩy hết mùi hôi. Có trường hợp khi chữa bệnh tôi như bị hàng ngàn cây kim đâm vào mắt, nhiều lần tưởng mù.
Năm 2002 tôi được gặp ông Nguyễn Tuấn Thanh, tại CLB Tiềm Năng Con người Phía Nam. Người mà tôi kính phục là người thày của tôi trong cuộc sống. Ông Thanh giảng giải cho tôi hiểu nguyên lý cơ bản của vũ trụ và con người có quan hệ mật thiết. Nếu có lòng tin các Đấng Bề Trên như Đức Cha, Đức Mẹ, Tiên, Thánh, có am hiểu linh hồn, ma quỷ, tà khí v.v… thì mới hiểu được các phép hóa giải. Điều khẳng định là: nếu người chữa bệnh và người bệnh không có niềm tin thì không thể chữa khỏi bệnh. Nếu cố chữa chạy sẽ bị nhiễm độc.
Ông Thanh đã cố thuyết phục tôi đến đứng trước bàn thờ Đức Mẹ để nhận sự chứng giám của Đức Chúa và Đức Mẹ, sau đó hướng dẫn tôi cách cầu nguyện. Tôi ngạc nhiên bởi vì ông Nguyễn Tuấn Thanh không phải người theo đạo Thiên Chúa như chúng tôi, nhưng chính sự tận tâm chỉ dạy của ông Thanh đã dần dần giúp tôi lấy lại được Đức Tin nơi Chúa. Đứng trước bàn thờ, khi đó tôi có cảm giác có cái gì trong người tôi chạy xuống dưới chân thoát ra ngoài, thay vào đó có một luồng sinh khí đi vào từ đỉnh đầu, tràn xuống cơ thể, lan tỏa toàn thân, hơi ấm diệu kỳ đó thật nhẹ nhàng, sảng khoái như tôi vừa bước chân đến một nơi mới. Ngay lúc đó hai dòng nước mắt tôi đã trào ra vì sung sướng.
Tôi thực sự hiểu ra nhờ có Đức Tin tôi mới nhận đựơc sự chứng giám của Đấng Bề Trên. Trong khi chữa bệnh, tôi làm chiếc cầu nối giữa người bệnh và Đấng Bề Trên, để quyền năng của Đấng Bề Trên giúp người bệnh lấy đi nguyên nhân gây bệnh. Các phương tiện hỗ trợ như: thuốc men, thức ăn bổ dưỡng, và các phương tiện khác chỉ hỗ trợ giải độc đang tồn tại trong cơ thể.
Hiện tượng tôi bị nhiễm độc được hiểu là Dấu Chỉ của Thiên Chúa, như muốn nhắc nhở tôi đang bị lầm đường lạc lối. Giải thích theo ông Nguyễn Tuấn Thanh, đó là Sang Nghiệp, nghiệp quả của người bệnh, nếu chữa được cho người bệnh thì tôi phải gánh chịu thay cho họ.
Sức khoẻ tôi đã tốt hơn trước rất nhiều, thỉnh thoảng tôi vẫn còn bị nhiễm độc nhưng mức độ nhẹ, tự khắc phục được dễ dàng. Mẹ tôi trước đây bị bệnh, không thể tắm được, nếu tắm là phải đi cấp cứu, nhưng sau khi áp dụng phương pháp hóa giải của ông Nguyễn Tuấn Thanh, mẹ tôi đã khoẻ hơn, có thể tắm được bình thường bằng nước lạnh.
Với sự say mê chữa bệnh cứu người, tôi đã nghiên cứu cải tiến cây nhang ngải cứu Tuệ Hải Đường trước đây, tăng tỷ lệ Thần Xạ Hương, là một loại cây thân gỗ nhỏ mọc ở núi Sam, Châu Đốc, có tác dụng trừ tà khí rất mạnh, do đó tăng hiệu quả gấp 3 lần nhang cũ.
![[THẾ GIỚI VÔ HÌNH] - Mã nguồn vBulletin](images/misc/vbulletin4_logo.png)



Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Bookmarks