Trang 6 trong 43 Đầu tiênĐầu tiên 12345678910111216 ... Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 101 tới 120 trên 859

Ðề tài: GIÃI THOÁT CÓ KHÓ LẮM KHÔNG

  1. #101

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tuevanthuongsi Xem Bài Gởi
    ta cũng cảm thấy nao lòng ,giáo pháp thậm thâm của chư phật ko thể tùy tiện nói cho những kẻ hạ căn sơ học,ta vì cũng thấy các vị còn chưa thông suốt phần nào,nên phương tiện chỉ bày con đường để đi,nhưng xem ra các vị chưa rõ ,chỉ vì lực dụng ko có,trí tuệ chưa mở chưa thấu rõ những lời ta nói,đó là lỗi của ta ko phải của các vị.Bổn lai chúng sanh là phật tức chỉ rõ mỗi người đều có phật tánh,cái tánh này xưa nay ko sanh,xưa nay ko diệt,ở thánh ko có tăng,ở phàm ko có giảm,ta nói rằng,chỉ vì 1 niệm mê nên thế giới hình thành là chỉ rõ ,chỉ vì các vị mê muội nhận vọng tuởng la tâm mình mà xa cách phật ,chứ chẳng là cái j khác,các vị nhận giặc làm con đó là lý do trở thành chúng sanh và luân hồi lục đạo,nay nếu biết nguyên nhân sinh tử,thì tất sẽ biết dc con đường giải thoảt,lời ta nói các vị chưa rõ vì các vị phước lực kém cõi,chứ chẳng phải lỗi của ta.Ta cũng chỉ rõ cho rằng căn bản của phật pháp lấy hành trì thiện nghiệp làm gốc,thưa hỏi tìm các vị thiện tri thức để hiểu rõ tâm tánh của mình mà tiến tu,còn nếu ko nhận dc chân tâm tu hoài cũng sinh tử mãi lam sao thoát dc,và phải xét lại mình phù hợp mói pháp môn nào để tiến tu cho sớm thành tựu sự giải thoát,chỉ vì các vị chưa rõ đã vội trách ta,như thế thì tự mình đóng cửa nhà mình lại làm sao vào đó đc nữa
    Người mê nghĩ tưởng công phu giỏi..mới vào phật giáo học pháp môn, trải qua năm tháng..hoài vô ích, đạo chưa thông, đời cũng chưa thông...
    Học đạo phải từ căn bản, từ tu tâm sửa tánh làm lành, chớ nghĩ tưởng..vào đạo là phải tu công phu liền...rồi nói lý bát nhã, tự tánh không, 10 ba la mật của Bồ tát...chẳng phải vậy...phải tu từ căn bản trước...lấy ngũ giới làm căn bản hướng thiện, trừ ác...hãy tự hỏi bạn tu ngũ giới trọn vẹn chưa?:star:
    Hằng ngày có hiếu dưỡng phụ mẫu, phụng thờ sư trưởng, tu thập thiện, từ tâm bất sát chưa..nếu cái căn bản này mà còn chẳng làm được thì chớ nói tới giải thoát:happy:khó lắm....khó lắm
    Trong vũ trụ, năm đường phân minh, thiện ác báo ứng họa phước đành rành, thân tự chịu lấy không ai thay được. Người thiện làm lành thì từ cảnh sướng đến cõi sướng, từ sáng vào sáng. Người ác làm ác từ cảnh khổ vào cõi khổ, từ tối vào chỗ tối.

  2. #102

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi tuevanthuongsi Xem Bài Gởi
    ta cũng cảm thấy nao lòng ,giáo pháp thậm thâm của chư phật ko thể tùy tiện nói cho những kẻ hạ căn sơ học,ta vì cũng thấy các vị còn chưa thông suốt phần nào,nên phương tiện chỉ bày con đường để đi,nhưng xem ra các vị chưa rõ ,chỉ vì lực dụng ko có,trí tuệ chưa mở chưa thấu rõ những lời ta nói,đó là lỗi của ta ko phải của các vị.Bổn lai chúng sanh là phật tức chỉ rõ mỗi người đều có phật tánh,cái tánh này xưa nay ko sanh,xưa nay ko diệt,ở thánh ko có tăng,ở phàm ko có giảm,ta nói rằng,chỉ vì 1 niệm mê nên thế giới hình thành là chỉ rõ ,chỉ vì các vị mê muội nhận vọng tuởng la tâm mình mà xa cách phật ,chứ chẳng là cái j khác,các vị nhận giặc làm con đó là lý do trở thành chúng sanh và luân hồi lục đạo,nay nếu biết nguyên nhân sinh tử,thì tất sẽ biết dc con đường giải thoảt,lời ta nói các vị chưa rõ vì các vị phước lực kém cõi,chứ chẳng phải lỗi của ta.Ta cũng chỉ rõ cho rằng căn bản của phật pháp lấy hành trì thiện nghiệp làm gốc,thưa hỏi tìm các vị thiện tri thức để hiểu rõ tâm tánh của mình mà tiến tu,còn nếu ko nhận dc chân tâm tu hoài cũng sinh tử mãi lam sao thoát dc,và phải xét lại mình phù hợp mói pháp môn nào để tiến tu cho sớm thành tựu sự giải thoát,chỉ vì các vị chưa rõ đã vội trách ta,như thế thì tự mình đóng cửa nhà mình lại làm sao vào đó đc nữa
    quá hay ..quá chính xác ...phãi dùng từ tuyệt vời mới đúng
    nhưng nếu như vậy thì sao lại có dự luư ..nhập luư ..bất lai ...a la hán ..thinh văn duyên giác bích chi và độc giác phật
    bạn chỉ nói riêng về đốn giáo đại thữa vô ngại .....còn những chúng căn cơ chưa thể ngộ nhập những lời bạn nói thì họ nghĩ như thế nào đây
    họ ngậM NGÙI MÀ THAN RẰNG
    PHẬT PHÁP QUÁ CAO SIÊU CHĂNG
    HAY HỌ SẼ CHO RẰNG NHỬNG GÌ CHÚNG TA ĐANG THÃO LUẬN LÀ PHI THỰC TẾ
    THỰC RA NẾU CHĨ ĐỄ NÓI RIÊNG VỚI BẠN
    MÌNH CÓ THỄ NÓI MỘT CÁCH RÕ RÀNG ..MINH BẠCH VÀ CỤ THỂ
    MÌNH ĐÃ ĐếN CÃNH GIỚI CŨA TỊCH DIỆT HIỆN TIỀN ...BẠN CÓ GÌ Đễ HÕI MÌNH CHĂNG ...MÌNH SẼ TRAO ĐỗI CÙNG BẠN NHỮNG GÌ MÌNH ĐạT DC
    NẾU NHỮNG GÌ MÌNH KO BIẾT BẢO ĐÃM VỚI BẠN RẰNG ..MÌNH SẼ TUYÊN BỐ KHÔNG NGẦN NGẠI ...TÔI KO BIẾT ĐIềU NÀY
    ĐâY CHÍNH LÀ SỠ HỌC CŨA MÌNH VÀ VỚI TƯ CÁCH CŨA THIỀN 1 THIỀN GIA CHÂN CHÁNH ...CHĨ NÓI NHỬNG GÌ MÌNH HIỂU BIẾT ...CÒN NẾU NHƯ KO BIẾT SẼ KO HỖ THẸN MÀ XÁC ĐịNH MÌNH KO BIẾT ....
    THÂN CHÀO BẠN

  3. #103

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nguoiconhukhong Xem Bài Gởi
    thận chào cả nhà ..
    hôm nay chúng ta cùng đi vào mục dích chinh` cũa topic này
    làm thế nào đễ giãi thoát ????
    giãi thoát là gì ??
    là chặt dứt mọi lệ thuộc ràng buộc
    cái gì ràng buộc chúng ta ????
    gia đình xã hội bằng huữ ..v.v.v.v
    như vậy thì làm thế nào đây
    trứoc hết chúng ta phãi thấy rõ điều này
    1/ gia đình
    ......
    2 / về nội tâm
    ......
    vậy thì nên làm gì ??
    chúng ta nên dùng nó làm công cụ học tập
    con mắt là đễ phân biệt đẹp ..xấu ...nhưng ko tham luyến
    lỗ tai là đễ nghe những lời haY ý đẹp nhưng ko trụ chấp
    lỗ mũi dùng đễ ngữi và phân biệt mùi vị nhưng quan trọng là đừng sanh tâm bám víu
    lữoi thị dùng đễ biết vị ..nhưng ko sanh niệm nhận lãnh
    thân thì nhận lảnh cãm giác và cãm xúc ..nhưng ko quan tâm

    ....
    Hý luận hay quá hi hi
    Cùng hý luận với h cho vui nhé
    Nếu thấy nghe...tiếp xúc pháp trần mà không có cảm xúc như thế có khác gì là gỗ đá? phải chăng tu để trở thành gỗ đá?
    Chắc h cũng từng đọc công án Bà lão đốt lều của vị Thiền Sư sau 20 năm cúng dường vật thực.

  4. #104

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi bachliencu Xem Bài Gởi
    Người mê nghĩ tưởng công phu giỏi..mới vào phật giáo học pháp môn, trải qua năm tháng..hoài vô ích, đạo chưa thông, đời cũng chưa thông...
    Học đạo phải từ căn bản, từ tu tâm sửa tánh làm lành, chớ nghĩ tưởng..vào đạo là phải tu công phu liền...rồi nói lý bát nhã, tự tánh không, 10 ba la mật của Bồ tát...chẳng phải vậy...phải tu từ căn bản trước...lấy ngũ giới làm căn bản hướng thiện, trừ ác...hãy tự hỏi bạn tu ngũ giới trọn vẹn chưa?:star:
    Hằng ngày có hiếu dưỡng phụ mẫu, phụng thờ sư trưởng, tu thập thiện, từ tâm bất sát chưa..nếu cái căn bản này mà còn chẳng làm được thì chớ nói tới giải thoát:happy:khó lắm....khó lắm
    HAy VÔ CÙNG ...RẤT CÁM ƠN NHỮNG LỜI CŨA BẠN
    QUÃ KO SAI ...VÌ SAO ...VÌ TÙY DUYÊN CŨA CHÚNG SANH MÀ CHÚNG TA PHÃI TÙY THUẬN ......KO THỂ CHĨ NÓI MỘT CHIỀU MÀ PHÃI TÙY CƠ DIỆU DỤNG ...TỦY THUẬN CHÚNG SANH MÀ NÓI ....KO PHÃI VÌ DANH HAY BẤT KỲ VÌ 1 CÁI GÌ ..MÀ NẾU KHI CHÚNG TA HIỄU DC VÀ LÀM DC .....
    CÂU NÓI NÀY CŨA ĐỨC BỖN SƯ
    49 NĂM ...TA CHƯA HỀ NÓI LỜI NÀO CÃ
    CHỪNG NÀO CHÚNG TA THÂM NHẬP CÃNH GIỚI NÀY CHÚNG TA SẼ HIỄU
    ĐâY LÀ CẢNH GIỚI TỐI CAO ...CHĨ KHI NGỘ NHẬP VẢO TAM MUỘI VÀ HÀNH GIÃ PHÃI AN TRỤ VÀO TAM MUỘI ....MỚI THẤY BIẾT RÕ RÀNG MINH BẠch cụ thể
    ít nhất phãi vào định và an trụ trong tam muội mới có thễ hiễu rõ
    thân chào

  5. #105

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi compassion Xem Bài Gởi
    Hý luận hay quá hi hi
    Cùng hý luận với h cho vui nhé
    Nếu thấy nghe...tiếp xúc pháp trần mà không có cảm xúc như thế có khác gì là gỗ đá? phải chăng tu để trở thành gỗ đá?
    Chắc h cũng từng đọc công án Bà lão đốt lều của vị Thiền Sư sau 20 năm cúng dường vật thực.
    bạn đọc chưa kỹ
    cũng là hoan hỹ
    nên đọc kỹ lại nha bạn
    thân

  6. #106
    Tứ Đẳng Avatar của vuhanp
    Gia nhập
    May 2008
    Nơi cư ngụ
    Garden Grove.CA.92843.USA
    Bài gởi
    4,267

    Mặc định

    Như vậy CON ĐƯỜNG GIẢI THOÁT ! dùng trí mà quán xét ? > đường về xa vời vợi !
    Dùng tâm ? hoát đại ngộ !...
    Mê rồi ngộ....
    Đức Phật dùng tâm hay dùng trí để đạt được giải thoát ?
    Công án này của một anh bạn trẽ 16 tuổi ...vừa giảng cho tôi nghe chân lý.

    Mong các sư huynh cho thêm kiến giải để bổ sung vào ngu kiến của đệ...
    Cám ơn lắm lắm...

  7. #107

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nguoiconhukhong Xem Bài Gởi
    MÌNH ĐÃ ĐếN CÃNH GIỚI CŨA TỊCH DIỆT HIỆN TIỀN ...B
    THÂN CHÀO BẠN
    Có phải đây là cảnh giới của chứng đạo. Đệ thất lễ rồi:not_worthy::not_worthy::not_worthy:

  8. #108

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi compassion Xem Bài Gởi
    Hý luận hay quá hi hi
    Cùng hý luận với h cho vui nhé
    Nếu thấy nghe...tiếp xúc pháp trần mà không có cảm xúc như thế có khác gì là gỗ đá? phải chăng tu để trở thành gỗ đá?
    Chắc h cũng từng đọc công án Bà lão đốt lều của vị Thiền Sư sau 20 năm cúng dường vật thực.
    e rằng bạmn chưa rõ ..mình xin dc nhắc lại
    2 từ công cụ
    thân

  9. #109

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nguoiconhukhong Xem Bài Gởi
    bạn đọc chưa kỹ
    cũng là hoan hỹ
    nên đọc kỹ lại nha bạn
    thân
    Mình đọc kỹ rồi, chỉ có cái mình k hiểu làm sao để tâm không bám víu khi mà chính muôn pháp trần tạo nên thân phận của một con người? Nên mình mới lật lại vấn đề một chút

  10. #110

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nguoiconhukhong Xem Bài Gởi
    e rằng bạmn chưa rõ ..mình xin dc nhắc lại
    2 từ công cụ
    thân
    Cụ thể hơn chút được không? ví dụ khi tiếp xúc một người con gái đẹp có tình cảm tha thiết chân thành với mình. Mình phải dùng công cụ đó như thế nào?

  11. #111

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi compassion Xem Bài Gởi
    Có phải đây là cảnh giới của chứng đạo. Đệ thất lễ rồi:not_worthy::not_worthy::not_worthy:
    chưa đâu bạn
    thâm nhập cãnh giới chưa nhất thiết là đắc đạo
    nên gọi là biết đạo thì đúng hơn
    chĩ khi nào bạn luôn an trụ vào ...thì khác
    có 1 câu chuyện
    1 sư hõi
    ta từ đâu sinh ra và chết đi về đâu
    thiền sư nói
    nếu bây giờ ta nói cho ngưoi biết 30 năm sau ngưoi sẽ hận ta
    ko nói bây giờ
    30 năm sau ngưoi sẽ dành lễ và cam 1 ơn ta
    1 chuyện nửa
    1 sư hõi
    phật là gì
    đáp giác ngộ
    hiễu rồi
    lo tu đi
    30 năm sau hãy dến gặp ta
    nghỉa là NGỘ RỒI VẪN CÒN PHÃI TU HỌC
    THÂN

  12. #112

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi compassion Xem Bài Gởi
    Cụ thể hơn chút được không? ví dụ khi tiếp xúc một người con gái đẹp có tình cảm tha thiết chân thành với mình. Mình phải dùng công cụ đó như thế nào?
    CÂU HÕI RẤT HAY ..
    NHƯNG CHO MÌNH HÕI LẠI
    BẠN TU HAY CÒN Ỡ NGOÀI ĐờI
    NẾU BẠN NGOÀI DỜI THÌ ....CÓ GÌ PHÃI HÕI
    NHƯNG NẾU BẠN ĐANG TU
    THÌ XIN HÃY DC KỸ NHỬNG GÌ MÌNH VỪA VIẾT
    THÂN

  13. #113

    Mặc định

    Ngoài đời hay đang tu mình nghĩ không phải là vấn đề chính.
    Những gì bạn viết rất hay, rất tâm huyết thế nhưng đem vào áp dụng thực tế không phải dễ, cho nên mình muốn lấy một ví dụ cụ thể để bạn giúp mình một cái nhìn rõ ràng cụ thể hơn, có một kim chỉ nam thật rõ ràng ấy mà.
    Bạn không câu nệ chứ?

  14. #114

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi compassion Xem Bài Gởi
    Mình đọc kỹ rồi, chỉ có cái mình k hiểu làm sao để tâm không bám víu khi mà chính muôn pháp trần tạo nên thân phận của một con người? Nên mình mới lật lại vấn đề một chút
    vì nó là giả hợp...:happy:..bạn thấy người ta đốt tiền giả, bạn có bám víu vào tiền đó....mà tiếc không??...cũng vậy...nếu nhận thấy rõ, thì sắc tức là không (không thực nên chẳng tham đắm) còn nếu chẳng biết, thì không chính là sắc ( cái gì cũng cố bám lấy danh lợi tuy không thấy, nhưng bạn cũng cố níu lấy nó)
    :happy:...bạn xem đời thực có phải vậy không
    Trong vũ trụ, năm đường phân minh, thiện ác báo ứng họa phước đành rành, thân tự chịu lấy không ai thay được. Người thiện làm lành thì từ cảnh sướng đến cõi sướng, từ sáng vào sáng. Người ác làm ác từ cảnh khổ vào cõi khổ, từ tối vào chỗ tối.

  15. #115

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi compassion Xem Bài Gởi
    Mình đọc kỹ rồi, chỉ có cái mình k hiểu làm sao để tâm không bám víu khi mà chính muôn pháp trần tạo nên thân phận của một con người? Nên mình mới lật lại vấn đề một chút
    Ầ THÌ RA VẬY XIN LỖI BẠN MÌNH HƠI HẤP TẤP KO DC KỸ
    LÀ THẾ NÀY ..
    BẠN XEM KỸ NHƯNG CHƯA TỪONG TẬN VẤN Đề ..CHĨ VÌ BẠN CHẤP VÀO NGÔN TỪ
    BẠN ĐÃ XEM KỸ ..VẬY CHỨ RŨ BÕ VẢ KO RŨ BÕ BẠN CÓ THẤY MÌNH VIẾT RẤT RÕ RÀNG MÀ CHĨ VÌ BẠN XEM NHƯNG LẠI KO CHỊU SUY NGHĨ NỆN BẠN THẮC MẮC ....
    ĐÚNG LẮM BẠN À ...MÌNH BỊ LÔI KÉO LÀ VÌ MÌNH CÒN BỊ DÍNH MẮC
    NHƯNG NẾU KO MUỐN BỊ DÍNH MẮC BẠN CẦN Đễ TÂM SUY NGHĨ TẠI SAO
    2 TỪ TẠI SAO NÀY RẤT QUAN TRỌNG
    BẠN ĐỪNG XEM THƯỜNG NÓ
    KHI BẠN HIỄU RA TẠI SAO ..THÌ BẠN ĐÃ CÓ 1 CHÂN TRÊN CON DỪONG GIÃI THOÁT
    CÒN LẠI 1 CHÂN LÀ BẠN CÓ BỨOC TIẾP VÀO HAY KO
    THÂN
    RÂT`1 CÁM ƠN BẠN DA04 CÓ THẮC MẮC ..
    CÂU HÕI RẤT HAY DO01 BẠN
    CHÀO BẠN

  16. #116

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi bachliencu Xem Bài Gởi
    vì nó là giả hợp...:happy:..bạn thấy người ta đốt tiền giả, bạn có bám víu vào tiền đó....mà tiếc không??...cũng vậy...nếu nhận thấy rõ, thì sắc tức là không (không thực nên chẳng tham đắm) còn nếu chẳng biết, thì không chính là sắc ( cái gì cũng cố bám lấy danh lợi tuy không thấy, nhưng bạn cũng cố níu lấy nó)
    :happy:...bạn xem đời thực có phải vậy không
    Giả hợp, nói rất đúng, mình cũng biết là giả hợp, nhận thức rất rõ nhưng vẫn bám víu vào.
    Danh lợi đúng là giả hợp, nhưng không có danh lợi thì lấy gì nuôi bản thân mình và gia đình? sự tồn tại này... hôm qua là giả, ngày mai là giả, nhưng ngay lúc này đây đâu phải giả. Giả hợp chỗ nào ở thời điểm hiện tại? Vợ bệnh con đau, con cái không có tiền đi học.... có thể không vướng víu chăng, nếu bảo rằng vợ con cũng là giả, thôi kệ đi có tiền lo cũng được, không tiền cũng chẳng sao vì giả mà, thế thì từ bi chỗ nào tình thương ở đâu?
    Last edited by compassion; 08-04-2011 at 11:19 AM.

  17. #117

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi compassion Xem Bài Gởi
    Ngoài đời hay đang tu mình nghĩ không phải là vấn đề chính.
    Những gì bạn viết rất hay, rất tâm huyết thế nhưng đem vào áp dụng thực tế không phải dễ, cho nên mình muốn lấy một ví dụ cụ thể để bạn giúp mình một cái nhìn rõ ràng cụ thể hơn, có một kim chỉ nam thật rõ ràng ấy mà.
    Bạn không câu nệ chứ?
    OK ..BẠN cứ hõi rõ ràng nhửng thắc mắc
    mình sẽ từong tận cụ thể nhửng gì nói dc trong hiễu biết cũa mình
    thân
    chúng ta sẽ giãi quyết từ từ những cái cần thiết trong dời sống vã đạo
    yên tâm mình ko hề từ chối những gì mà lợi ngừoi lợi mình cã
    hì hì ...vui nha bạn
    hoan hỷ hoan hỹ

  18. #118

    Mặc định

    đúng vậy đó bác,khong phải ai cũng thuận duyên để tu cả,rất nhiều nghịch duyên ,làm ta như không còn khả năng để đứng vững,khó mà khong quan tâm ,không bám víu,vì tất cả sự việc,tác động liên tục trực tiếp đến thân thể ta ,sao khong nghe đau dc khong biết dc,trừ phi ta chết.
    VẤN TÂM VÔ HẬN

  19. #119

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nguoiconhukhong Xem Bài Gởi
    Ầ THÌ RA VẬY XIN LỖI BẠN MÌNH HƠI HẤP TẤP KO DC KỸ
    LÀ THẾ NÀY ..
    BẠN XEM KỸ NHƯNG CHƯA TỪONG TẬN VẤN Đề ..CHĨ VÌ BẠN CHẤP VÀO NGÔN TỪ
    BẠN ĐÃ XEM KỸ ..VẬY CHỨ RŨ BÕ VẢ KO RŨ BÕ BẠN CÓ THẤY MÌNH VIẾT RẤT RÕ RÀNG MÀ CHĨ VÌ BẠN XEM NHƯNG LẠI KO CHỊU SUY NGHĨ NỆN BẠN THẮC MẮC ....
    ĐÚNG LẮM BẠN À ...MÌNH BỊ LÔI KÉO LÀ VÌ MÌNH CÒN BỊ DÍNH MẮC
    NHƯNG NẾU KO MUỐN BỊ DÍNH MẮC BẠN CẦN Đễ TÂM SUY NGHĨ TẠI SAO
    2 TỪ TẠI SAO NÀY RẤT QUAN TRỌNG
    BẠN ĐỪNG XEM THƯỜNG NÓ
    KHI BẠN HIỄU RA TẠI SAO ..THÌ BẠN ĐÃ CÓ 1 CHÂN TRÊN CON DỪONG GIÃI THOÁT
    CÒN LẠI 1 CHÂN LÀ BẠN CÓ BỨOC TIẾP VÀO HAY KO
    THÂN
    RÂT`1 CÁM ƠN BẠN DA04 CÓ THẮC MẮC ..
    CÂU HÕI RẤT HAY DO01 BẠN
    CHÀO BẠN
    Hiểu chứ bạn, nhưng vẫn là lý thuyết với thực hành có khác biệt
    Lý thuyết là vậy, nhưng thực hành không phải dễ, nên mình mới nhờ bạn giúp mình một ví dụ cụ thể.

  20. #120

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nguoiconhukhong Xem Bài Gởi
    OK ..BẠN cứ hõi rõ ràng nhửng thắc mắc
    mình sẽ từong tận cụ thể nhửng gì nói dc trong hiễu biết cũa mình
    thân
    chúng ta sẽ giãi quyết từ từ những cái cần thiết trong dời sống vã đạo
    yên tâm mình ko hề từ chối những gì mà lợi ngừoi lợi mình cã
    hì hì ...vui nha bạn
    hoan hỷ hoan hỹ
    OK, như vậy trường hợp cụ thể đó mình phải huân tập tâm không bám víu như thế nào?

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Chuyện có thật trong gia đình tôi (sưu tầm)
    By bachbjt in forum Chuyện Ma, Quỉ
    Trả lời: 25
    Bài mới gởi: 25-01-2015, 11:26 PM
  2. Ý nghĩa của 64 quẻ và 384 hào
    By Bin571 in forum Dịch Học
    Trả lời: 13
    Bài mới gởi: 08-07-2012, 04:04 PM
  3. Oan Hồn Nghiệt Chướng !
    By thần lô thánh chủ in forum Chuyện Ma, Quỉ
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 26-04-2011, 08:57 AM
  4. " Đông Mật " Danh chánh thì ngôn thuận
    By mekongcusi in forum Mật Tông
    Trả lời: 10
    Bài mới gởi: 14-01-2011, 08:46 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •