kết quả từ 1 tới 11 trên 11

Ðề tài: Cây đao phép (D. Neel)

  1. #1
    Lục Đẳng Avatar của kiếp mù lòa
    Gia nhập
    Oct 2010
    Nơi cư ngụ
    hoa quả sơn
    Bài gởi
    21,931

    Mặc định Cây đao phép (D. Neel)

    Trên thế giới, ở những nơi có người tu bùa phép, đều có đồn đãi về những chuyện luyện thiên linh cái (hộp sọ của người nữ), thiên linh chưởng (bàn tay người chết), cái lưỡi của thây ma, những hình nộm, những bình nước hôi thúi (Phi Châu) v.v… Sau đây là một câu chuyện đặc biệt về việc luyện cây đao phép của Tây tạng....
    Đạo sĩ Tây tạng thường dùng một cây đao ngắn bằng đồng thép, bằng gỗ hay bằng ngà có chạm trỗ (phurba) đẹp mắt để tập trung năng lực huyền bí khi họ luyện phép, vì họ tin rằng nếu không làm vậy thì năng lực đó sẽ dễ bị hao tán. Càng luyện lâu thì năng lực của phù thủy được truyền qua cây đao và nó sẽ trở nên có sự sống. Có nhiều lời đồn về cây đao có khi tự nó bay đi giết người, có khi nó giết những đạo sĩ nào phạm điều kiêng kỵ gì đó trong khi luyện phép, và có khi nó trả thù người chủ củ nó nếu như hắn không biết tự bảo vệ lấy mình. Phần lớn những lời đồn được phóng đại thêm để câu chuyện thêm ly kỳ cho nên rất khó kiểm chứng.

    Bà David Neel có viết một kinh nghiệm của bà về một cây đao huyền bí. Ngày đó ở biên giới Mông cổ bà gặp một đoàn lạt ma cỡi lạc đà hộ tống một cái rương nhỏ quấn bằng những tấm lụa với nhiều màu sắc lạ lùng, họ đi một cách vội vã. Bà hỏi thăm và được biết là cái rương đó đựng một cây đao phép của một vị pháp sư nổi tiếng, đã bị chết một cách bất ngờ nên không kịp hủy diệt cây đao đó, nó đã trở thành một vật gây tai họa cho cả làng. Khi mới bắt đầu thì có hai trong ba lạt ma lăn ra chết khi họ chỉ mới đụng vào cây đao, và người kia thì bị té ngựa và gãy chân. Cây phướng treo trước cửa chùa bị gió thổi gãy ngang, đây là một điềm rất xui xẻo. Những lạt ma rất sợ hãi nhưng không dám hủy diệt nó, họ bỏ nó vào trong một cái rương, dán nhiều bùa lên để trấn yểm. Ngay sau đó thì bắt đầu có nhiều tiếng la rú phát ra từ cái rương đó, làm kinh động cả chùa.

    Cuối cùng thì họ quyết định đem cái rương lên một hang đá ở trên núi, rồi lấp kín cửa hang lại. Nhưng chỉ một thời gian sau, có rất nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy ra cho làng mạc ở đó: gia súc, trâu dê và cừu tự nhiên lăn ra chết, trên cổ của chúng có những vết chém ngắn. Dân chúng ở đó phản đối không chịu cho các lạt ma để con đao đó tại vùng của họ và hăm dọa sẽ dùng vũ khí để tấn công chùa. Các tăng sĩ đành phải mang cây đao đó đem đi chôn ở sa mạc Mông Cổ.

    Bà David Neel nghe kể thì tò mò muốn xem qua con đao, họ không dám lấy nó ra khỏi cái rương, nhưng nói bà có thể tự mình lấy ra xem. Bà xem thấy đó là một cây đao chạm trỗ rất cầu kỳ tinh vi theo nghệ thuật cổ của Tây tạng, lưỡi đao được bọc trong những lá bùa nên bà không xem được những nét chạm trổ ở trên đó. Trong lòng bà rất thích có được lưỡi đao nầy nhưng không biết làm sao để mà xin nên đành trao nó lại cho người ta cất vào hộp. Người ta đồng ý cho bà giữ cây đao này trong đêm hôm đó. Khi đêm tới, bà mang cây đao đi một đỗi xa chỗ người ta cắm trại, và bà gở những lá bùa dán trên đó ra để ngắm nó, lưỡi thép xanh biếc lấp loáng dưới ánh trăng trông rất đẹp, thật đúng là một lưỡi đao quý. Bà cắm lưỡi đao xuống đất và ngồi đó với nó vài tiếng đồng hồ. Đang suy nghĩ cách nào để thuyết phục những lạt ma nhường lại cây đao cho bà thì bỗng nhiên có bóng một lạt ma xuất hiện ngay chỗ bà đã cắm con dao, hắn đưa tay ra để nắm lấy nó, bà vội vàng chụp lấy con đao trước khi tên trộm chạm tay vào đó. Người đó biến mất. Có lẽ là vào lúc bà cúi xuống để nắm lấy cây đao.
    Bà vội vàng chạy về chỗ cắm trại và thấy mọi người đang quây quần ở đó tụng niệm cầu kinh, không thiếu một ai. Bà kể lại những gì vừa xảy ra thì những người đó nói cái bóng bà thấy đó không phải là ăn trộm mà là vị lạt ma trưởng đã qua đời của họ. Có lẽ ông ta muốn lấy lại cây đao phép, và nếu như ông ta lấy được cây đao đó thì có lẽ bà sẽ bị ông dùng cây đao đó giết chết. Vị trưởng đoàn cho rằng bà là một vị gomchnma (một người nhập thất trên đỉnh núi Thangu), và hẳn là quyền lực của bà mạnh hơn nên pháp sư kia mới không thể hại được bà. Đoàn người này đã quỳ mọp xin bà hãy giữ lấy cây đao đó vì chỉ có bà mới xứng đáng làm chủ được nó. Họ nói chúng tôi khổ công mang nó đi xa để chôn nó trong sa mạc nhưng biết đâu nó cũng sẽ lại gây ra những tai nạn khác cho người Mông cổ ở đó. Dĩ nhiên, bà David Neel không từ chối vì bà đã mong muốn có được cây đao nầy từ trước. Cũng từ lúc bà làm chủ cây đao kỳ bí đó, nó không hề làm hại thêm một người nào khác nữa.




    Người bình thường nghe kể những câu chuyện như vậy thì cảm thấy rất kỳ bí, khó hiểu, còn người trong huyền môn thì thấy không có gì là lạ lùng, kỳ bí lắm. Đó là những sự thị hiện của quỷ thần cho thấy sự linh ứng của bộ môn huyền thuật, mục đích là để tăng đức tin cho những người tu huyền môn và cho người dân bình thường thấy được cái huyền bí nhiệm mầu của siêu hình. Những chuyện kinh dị phi thường đều do Thánh thần đạo diễn cho thấy ảnh hưởng rõ ràng của khoa huyền bí, nhưng lời đồn đãi thường đi quá xa sự thật nên mới khó hiểu. Như lời đồn trong câu chuyện kể trên về mấy vị Lạt ma chỉ nhìn cây đao thôi mà lăn ra chết, hay súc vật bị cây đao bay ra giết chết hàng loạt là được thêm thắt quá lố, còn như chuyện bị gãy chân hay cái rương phát ra tiếng rú thì đương nhiên là có. Nghe chuyện mà không lý giải được nguyên nhân ở đằng sau thì mới cảm thấy rùng rợn kinh khủng. Nguyên nhân chính là Thánh thần sử dụng quỷ thần để làm cho dân làng đó bị khiếp vía, khiến họ phải tin là có quỷ thần, và nếu tin có quỷ thần thì họ phải tin có thần thánh và từ đó mà biết đến và tin là có Thượng Đế.

    Những chuyện về thiên linh cái, thiên linh chưởng, lá bùa, lá ngãi, thư phù, ếm đối hay tà nhập tác yêu tác quái xảy ra ở khắp nơi ở Á Châu. Bùa chú Ai cập (nguồn của bùa phép Tây Phương) thì dùng những biểu tượng hình ngôi sao, hình tam giác, cầu thủy tinh, những hình ngoằn nghèo, hoặc hình tượng trưng vua Salomon. Bùa chú của Tây phương không linh hiển như bùa chú Á đông vì ít người luyện pháp thuật, Tây phương thường có những hiện tượng ma quỷ hiện hình, quăng chén đĩa, gạch đá, làm rung nhà, rung cửa (poltergeist), và đó cũng là một cách đạo diễn khác của Thánh thần. Bên Trung hoa thì pháp sư hay dùng gươm gỗ; bên Tây tạng, Nepal thì dùng đao nhỏ bằng thép, ngà hay kim loại (đồng thau hay vàng) có chạm trỗ và pháp sư luyện phù chú vào đó. Có khi họ dùng những lá bùa, đầu lâu, bàn tay người chết để luyện phép mong có quyền năng sai khiến linh hồn người chết đó (âm binh). Những pháp sư và đạo sĩ còn thấp và vì chưa hiểu nguyên tắc siêu hình nên mới luyện âm binh theo những kiểu đó. Bậc đạo sư cao tay, người được Trời Phật chứng minh thì chỉ cần một lá linh phù là có thể huy động hàng vạn thiên binh thiên tướng của Thiên Đình như một vị tướng, hay thống soái của thế gian huy động hàng vạn quân lính. Pháp sư đạo sĩ, thầy pháp, thầy mo, thầy cúng, những đạo sĩ hạ đẳng (giang hồ thuật sĩ) thì phải đi kiếm một vài âm binh lẻ tẻ để sai khiến không khác gì những đại ca của băng đảng có vài tay đàn em. Như ông Chimdada tuy là tu học Phật nhưng lại luyện những pháp thuật như Thiên linh cái để mong có vài âm binh chứng tỏ ông tu chưa tới nên không được Thiên Đình cấp cho binh quyền, ông phải tự mình đi ra nghĩa trang để luyện một vài ‘con âm binh’ (xem thêm). Trong khi đó bà David Neel là người có lòng chơn chánh và có tâm tu hành nên được Thánh thần đề cao uy tín cho những lạt ma thấy bà có quyền uy trấn giữ được cây đao phép, và Thanh Hùng có quyền năng của Thánh thần trừ được ma quỷ, âm binh trong mớ gạch ngói bị ếm.

    Để kết luận, những hiện tượng ma quỷ, hay thần bí nào xãy ra đều có bàn tay của Thánh thần sắp xếp thị hiện để 1) chứng minh sự hiện hữu rõ ràng của cõi vô hình, thấy có quỷ thần, từ đó suy ra có thánh thần và có Trời Phật, và 2) nhân cơ hội mà đề cao uy tín của những nhà tu huyền môn chân chính.

    Cấp bậc trong siêu hình
    Muốn biết cấp bậc của một pháp sư có cao tay ấn hay không thì nhìn quyền năng của người đó.
    Cấp hạ sĩ có 3, 4 âm binh (do luyện thiên linh cái); Tiểu đội trưởng có một tiểu đội; Trung đội trưởng có khoảng 40; đại đội trưởng có chừng 100; Có 10,000 là cấp Sư đoàn trưởng, hàng chục ngàn là cấp Tướng.
    Một đạo sư có hàng triệu binh tướng là cấp Thống soái của thiên đình.

    ‘Trông mặt mà bắt hình dong’- (nhìn cách tu luyện biết người xấu hay tốt)
    Bên Trung Hoa, đạo sĩ thường luyện phép vào cây gươm gỗ, hay vẽ linh phù lên giấy vàng chữ đỏ, Tây tạng, Nepal dùng đao nhỏ bằng kim loại, Miến điện, Thái lan, Campuchia thì luyện những miếng bạc ép có khắc những câu thần chú hay linh phù và dùng một sợi dây dù treo 5, 7 miếng bạc đeo trên bụng (cà tha), hay vẽ những phù chú lên giấy, vải.
    Chỉ cần nhìn qua những cách luyện pháp thuật khác nhau thì sẽ biết được tâm ý của người tu luyện đó. Người hiền thì chọn những biểu tượng như hình tượng Phật hay những biểu tượng trông hiền lành (linh hay không lại là một vấn đề khác – còn chưa nói đến), còn người có tâm tà quái thì chọn cái đầu lâu, bàn tay hay cái lưỡi của người chết, những đao, kiếm hoặc những biểu tượng xấu xí ghê tởm khác. Qua đó họ đã để lộ những tư tưởng xấu, và dã tâm muốn lợi dụng quyền phép vào việc lòe hay hại người để mưu cầu danh lợi giống như việc làm của các băng đảng ở thế gian. Quỷ thần cũng nương vào đó để dạy cho họ những bài học, trước sau gì cũng trừng phạt họ vì họ phạm vào luật siêu hình.
    Người đi vào bàng môn tả đạo trước là gây hại cho người khác sau là tự hại mình. Kết cấu với băng đảng thì sẽ vướng vào những hung hiểm thanh toán lẫn nhau hay bị pháp luật xử lý, nhốt tù hay xử tử.



    haiz...........................

  2. #2

    Mặc định

    Tôi không hiểu tại sao dao Phurba lại có thể giết người? Đây là một trong những Pháp Khí cơ bản nhất của một vị tu theo Mật Môn, và một trong những Pháp Khí mang nhiều linh tính nhất của Mật Môn.

    Kila hay Kilaya là một con dao găm có dạng tam giác, là đại diện cho thực tế tận cùng của ba cánh cửa giải thoát - tính trống rỗng, sự độc nhất, vô sở cầu - là sự đồng nhất của Tam Thân Phật, các năng lực này được huy động hết tất cả vào tại một điểm để chiến thắng tất cả mọi tội lỗi và chuyển hoá nó thành tốt lành.

    Vajrakilaya, hay kila, có nghĩa là một thứ gì đó sắc nhọn, một thứ dùng để đâm, chọc xuyên qua các thứ khác, đại loại như là một con dao găm. Một con dao găm mà nó quá bén đến mức có thể đâm xuyên mọi thứ, trong khi không thể có cái gì đâm xuyên qua được. Sự sắc bén và năng lượng xuyên thủng mọi thứ này là những gì được sử dụng trong thực hành và là phương pháp quan trọng nhất trong những phương tiện vô lượng không thể tính đếm của Kim Cang Thừa.

    Dao phurba và hành giả thực hành pháp này ở đâu thì nơi đó sẽ được an bình, tránh được các não hại, ma chướng. Sự thực hành các pháp bí mật lại sớm được thành tựu do oai lực bất khả tư nghì của pháp khí + đàn pháp này.

    Vajrakilaya là một trong những bổn tôn phổ biến nhất được biến đến khi dùng để tiêu diệt những chướng ngại. Guru Rinpoche đã đạt được giác ngộ thông qua sự thực hành Yangdag Heruka, tuy nhiên trước đó ngài đã phải thực hành Vajrakilaya để dẹp, cũng như làm sạch những chướng ngại, và sau đó, thông qua đó, ngài thực hiện những phần còn lại và đạt được những gì ngài mong muốn. Do vậy, Vajrakilaya được biết đến thông qua sự dọn sạch những chướng ngại.
    Vajrakilaya được biết đến như là những hiện thân của tất cả mọi hoạt động của chư Phật. Khi nói đến Vajrakilaya, thì chúng ta còn được biết đến ngài như là một hoá thân phẫn nộ của Vajrasattva (Kim Cang Tát Đoả)

    Sau khi Khai Quang cho dao, nó mang một linh tính, vừa dũng mãnh để hàng phục yêu ma, vừa Từ Bi, Thanh Tịnh như tâm của Ngài Kim Cang Tát Đỏa.

    Không biết vì sao, khi mang linh tính như vậy rồi mà còn tỏa ra nhiều sát khí như vậy? Xin mạn phép đặt câu hỏi cho các bạn trong diễn đàn.

    Chúc các bạn thân tâm an lạc
    Phật tại Tâm
    Tâm tức Phật.
    Ma tại Tâm
    Tâm sinh Ma.

    http://vn.360plus.yahoo.com/quanchilam02/

  3. #3

    Mặc định

    Bài viết này của Xuân Thu đã được đăng trên diễn đàn vutruhuyenbi.com mà, tác giả copy sao không thấy ghi lại nguồn.

  4. #4
    Lục Đẳng Avatar của kiếp mù lòa
    Gia nhập
    Oct 2010
    Nơi cư ngụ
    hoa quả sơn
    Bài gởi
    21,931

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi binhthuantourist Xem Bài Gởi
    Bài viết này của Xuân Thu đã được đăng trên diễn đàn vutruhuyenbi.com mà, tác giả copy sao không thấy ghi lại nguồn.
    Thấy diễn đàn nào cũng có mà,tui coppi bên trang wed đạo sĩ qua mà có thấy tên tác giả đâu ta? .
    haiz...........................

  5. #5
    Lục Đẳng Avatar của kiếp mù lòa
    Gia nhập
    Oct 2010
    Nơi cư ngụ
    hoa quả sơn
    Bài gởi
    21,931

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Phật_Đạo Xem Bài Gởi
    Tôi không hiểu tại sao dao Phurba lại có thể giết người? Đây là một trong những Pháp Khí cơ bản nhất của một vị tu theo Mật Môn, và một trong những Pháp Khí mang nhiều linh tính nhất của Mật Môn.

    Kila hay Kilaya là một con dao găm có dạng tam giác, là đại diện cho thực tế tận cùng của ba cánh cửa giải thoát - tính trống rỗng, sự độc nhất, vô sở cầu - là sự đồng nhất của Tam Thân Phật, các năng lực này được huy động hết tất cả vào tại một điểm để chiến thắng tất cả mọi tội lỗi và chuyển hoá nó thành tốt lành.

    Vajrakilaya, hay kila, có nghĩa là một thứ gì đó sắc nhọn, một thứ dùng để đâm, chọc xuyên qua các thứ khác, đại loại như là một con dao găm. Một con dao găm mà nó quá bén đến mức có thể đâm xuyên mọi thứ, trong khi không thể có cái gì đâm xuyên qua được. Sự sắc bén và năng lượng xuyên thủng mọi thứ này là những gì được sử dụng trong thực hành và là phương pháp quan trọng nhất trong những phương tiện vô lượng không thể tính đếm của Kim Cang Thừa.

    Dao phurba và hành giả thực hành pháp này ở đâu thì nơi đó sẽ được an bình, tránh được các não hại, ma chướng. Sự thực hành các pháp bí mật lại sớm được thành tựu do oai lực bất khả tư nghì của pháp khí + đàn pháp này.

    Vajrakilaya là một trong những bổn tôn phổ biến nhất được biến đến khi dùng để tiêu diệt những chướng ngại. Guru Rinpoche đã đạt được giác ngộ thông qua sự thực hành Yangdag Heruka, tuy nhiên trước đó ngài đã phải thực hành Vajrakilaya để dẹp, cũng như làm sạch những chướng ngại, và sau đó, thông qua đó, ngài thực hiện những phần còn lại và đạt được những gì ngài mong muốn. Do vậy, Vajrakilaya được biết đến thông qua sự dọn sạch những chướng ngại.
    Vajrakilaya được biết đến như là những hiện thân của tất cả mọi hoạt động của chư Phật. Khi nói đến Vajrakilaya, thì chúng ta còn được biết đến ngài như là một hoá thân phẫn nộ của Vajrasattva (Kim Cang Tát Đoả)

    Sau khi Khai Quang cho dao, nó mang một linh tính, vừa dũng mãnh để hàng phục yêu ma, vừa Từ Bi, Thanh Tịnh như tâm của Ngài Kim Cang Tát Đỏa.

    Không biết vì sao, khi mang linh tính như vậy rồi mà còn tỏa ra nhiều sát khí như vậy? Xin mạn phép đặt câu hỏi cho các bạn trong diễn đàn.

    Chúc các bạn thân tâm an lạc
    Không có cái gì tốt toàn phần đâu,ai cũng biết pháp thuật là con dao 2 lưỡi mà.
    haiz...........................

  6. #6

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi kiếp mù lòa Xem Bài Gởi
    Thấy diễn đàn nào cũng có mà,tui coppi bên trang wed đạo sĩ qua mà có thấy tên tác giả đâu ta? .
    Có thể do trang web đạo sĩ gì đó sao chép mà không ghi tên tác giả. Chính xác đây là bài viết của tác giả XuanThu đăng ở trang vutruhuyenbi.com, với tên đầy đủ là BÌNH LUẬN: Cây đao phép (D.Nell). Link: http://www.vutruhuyenbi.com/forum/vi...php?f=18&t=363 :day_dreaming:

  7. #7
    Lục Đẳng Avatar của kiếp mù lòa
    Gia nhập
    Oct 2010
    Nơi cư ngụ
    hoa quả sơn
    Bài gởi
    21,931

    Mặc định

    ờ,vậy xin thứ lỗi nhá
    haiz...........................

  8. #8
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    1,577

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Phật_Đạo Xem Bài Gởi
    Tôi không hiểu tại sao dao Phurba lại có thể giết người? Đây là một trong những Pháp Khí cơ bản nhất của một vị tu theo Mật Môn, và một trong những Pháp Khí mang nhiều linh tính nhất của Mật Môn.

    Kila hay Kilaya là một con dao găm có dạng tam giác, là đại diện cho thực tế tận cùng của ba cánh cửa giải thoát - tính trống rỗng, sự độc nhất, vô sở cầu - là sự đồng nhất của Tam Thân Phật, các năng lực này được huy động hết tất cả vào tại một điểm để chiến thắng tất cả mọi tội lỗi và chuyển hoá nó thành tốt lành.

    Vajrakilaya, hay kila, có nghĩa là một thứ gì đó sắc nhọn, một thứ dùng để đâm, chọc xuyên qua các thứ khác, đại loại như là một con dao găm. Một con dao găm mà nó quá bén đến mức có thể đâm xuyên mọi thứ, trong khi không thể có cái gì đâm xuyên qua được. Sự sắc bén và năng lượng xuyên thủng mọi thứ này là những gì được sử dụng trong thực hành và là phương pháp quan trọng nhất trong những phương tiện vô lượng không thể tính đếm của Kim Cang Thừa.

    Dao phurba và hành giả thực hành pháp này ở đâu thì nơi đó sẽ được an bình, tránh được các não hại, ma chướng. Sự thực hành các pháp bí mật lại sớm được thành tựu do oai lực bất khả tư nghì của pháp khí + đàn pháp này.

    Vajrakilaya là một trong những bổn tôn phổ biến nhất được biến đến khi dùng để tiêu diệt những chướng ngại. Guru Rinpoche đã đạt được giác ngộ thông qua sự thực hành Yangdag Heruka, tuy nhiên trước đó ngài đã phải thực hành Vajrakilaya để dẹp, cũng như làm sạch những chướng ngại, và sau đó, thông qua đó, ngài thực hiện những phần còn lại và đạt được những gì ngài mong muốn. Do vậy, Vajrakilaya được biết đến thông qua sự dọn sạch những chướng ngại.
    Vajrakilaya được biết đến như là những hiện thân của tất cả mọi hoạt động của chư Phật. Khi nói đến Vajrakilaya, thì chúng ta còn được biết đến ngài như là một hoá thân phẫn nộ của Vajrasattva (Kim Cang Tát Đoả)

    Sau khi Khai Quang cho dao, nó mang một linh tính, vừa dũng mãnh để hàng phục yêu ma, vừa Từ Bi, Thanh Tịnh như tâm của Ngài Kim Cang Tát Đỏa.

    Không biết vì sao, khi mang linh tính như vậy rồi mà còn tỏa ra nhiều sát khí như vậy? Xin mạn phép đặt câu hỏi cho các bạn trong diễn đàn.

    Chúc các bạn thân tâm an lạc

    Bạn PhatĐao mến,
    Bạn nói rất đúng. Tu tập theo vị Bổn Tôn Varjakilaya là tu theo Phật, và Ngài là Kim Cang Phổ Ba, Ngài chỉ giúp cho hành giả, cho chúng sanh tu tập để đạt được Đại Viên Mãn mà thôi. Không có hiện tượng Phổ Ba trở thành "tinh" như trong truyện của bà David Neels đâu. Tuy nhiên, chuyện của bà là thiệt không phải sai đâu. Ở bên Tây Tạng, có những vị Lama tuy rằng mang tên và tu tập theo giáo pháp của Phật nhưng bên trong họ còn có những sự tu tập khác, hay có thể nói là họ tu theo "Ma Pháp", hay những Huyền Thuật Đen, vì thế mà những dòng phái chân chánh họ luôn khuyên những đệ tử Mật Tông trước khi tìm học một vị thầy nào thì phải điều tra để hiểu biết tận tường nguồn gốc vị thầy mà mình muốn theo để trao hết đời mình cho vị thầy đó có phải thật sự là Chân Sư hay không. Nếu không phải thì khi tu tập mình nhất định phải bị đọa vào địa ngục mà thôi.

    Đại hành giả Milarepa của Tây Tạng trước khi gặp được vị thầy vỉ đại của mình là Marpa thì cũng được một vị Lama truyền cho phép "tà pháp" để hô thần, triệu quỉ để giết hại gia đình người chú của mình để trả thù cho sự chiếm đoạt gia tài của gia đình mình và sự đối đải thậm tệ với mẹ của mình đó.

    Thân
    NN
    Last edited by Nhat_Nguyet; 24-02-2011 at 11:07 PM.
    To You With Love

  9. #9

    Mặc định

    Mọi cái do tâm nguyện mà thành!

  10. #10
    Lục Đẳng Avatar của kiếp mù lòa
    Gia nhập
    Oct 2010
    Nơi cư ngụ
    hoa quả sơn
    Bài gởi
    21,931

    Mặc định

    Những pháp bảo kinh dị này cuối cùng cũng đã mai một từ từ
    haiz...........................

  11. #11

    Mặc định

    Cảm ơn các bạn đã nhiệt tình!

    Mong mọi người mau sinh Cực Lạc.

    Nam Mô A Mi Đà Phật.
    Phật tại Tâm
    Tâm tức Phật.
    Ma tại Tâm
    Tâm sinh Ma.

    http://vn.360plus.yahoo.com/quanchilam02/

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Truyền kỳ về thanh long đao của Mạc Thái Tổ
    By Bin571 in forum Truyền thuyết - Giai thoại - Lịch sử VIỆT NAM
    Trả lời: 9
    Bài mới gởi: 01-02-2011, 11:54 PM
  2. 72 phep quy coc dau phap
    By Ken in forum Đạo Học - Học Đạo
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 17-01-2011, 04:45 PM
  3. sức mạnh của cây cối với tà ma
    By thiệntâm 123 in forum Đạo Phật
    Trả lời: 5
    Bài mới gởi: 14-01-2011, 10:24 PM
  4. Cây ổi biết cười
    By chuotcong1 in forum Thế Giới Bùa Ngải
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 30-12-2010, 06:16 PM
  5. Vị chân tu và cây sâm Ngọc Linh
    By nguoi_mu in forum Chuyện thời sự, xã hội
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 26-12-2010, 10:12 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •