Trích dẫn Nguyên văn bởi truongdaotrong Xem Bài Gởi
bạn có thể dùng kinh la, chỉnh sao cho hường giường vào hướng xấu nhưng lại vào cung tốt là được. Chớ nên để đầu giường hướng thẳng vào cửa, người ngủ dễ bị đau bệnh về khí hư lắm. Chúc bạn may mắn.
Trích dẫn Nguyên văn bởi CAD Xem Bài Gởi
Thuật PT mục đích là tìm ra nơi, chỗ cư trú hợp tự nhiên để cầu cát tránh hung. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng được như ý muốn. Khi chọn vị trí đặt giường nằm cũng có rất nhiều quan điểm, trong đó có mấy cách cơ bản là:
- Lấy cung mệnh từng người để xác định vị trí đầu giường (Cung mệnh thuộc phe nào thì đầu giường hướng về trạch phe đó).
- Lấy cung mệnh để xác định hướng nằm (khi ngồi dậy nhìn về đâu thì đó là hướng nằm).
- Lấy trục Bắc-Nam để đặt giường (đầu Bắc, chân Nam) hoặc ngược lại.
- Lấy góc phòng chéo với cửa phòng (cung tụ khí) để kê giường.
- Lấy tuổi (Địa chi) để xác định hướng nằm.
Nếu như ai đó mà đặt được giường tương hợp tổng hòa với các cách trên thì người đó có phúc lớn lắm!
Vậy căn cứ vào các cách trên bạn có thể chọn cho mình một vị trí đặt giường phù hợp với tình hình thực tế. Nhưng chú ý là giường không đặt sát cầu thang hoặc khoảng giữa hai cửa./.
Do mình nghiên cứu chưa sâu nên chưa biết cách tính cũng như cách thực hiện. Nếu cứ nhờ mọi người mãi cũng không được. Không biết mình có thể kiếm các tài liệu đó ở đâu? Mình cũng thích nghiên cứu về vấn đề này lắm. Xin mọi người chỉ giáo thêm :happy:

Trích dẫn Nguyên văn bởi thanhphuc Xem Bài Gởi
Phòng bạn thuê có 2 cửa thẳng nhau, bạn nên làm cái gờ cửa (cao 5cm) chỗ cái cửa ra cầu thang ấy rồi kê giường vào góc chéo với cửa ra vào, còn bạn cứ nằm đầu giường Đông Bắc, ngồi dậy nhìn Tây Nam đi!!!

Rồi cứ kiểm nghiệm và phát biểu sau nhé, đừng hỏi tại sao vội.

Thân mến!
Mình không hiểu lắm việc kê giường và góc chéo với cửa ra vào? Bạn có thể nói rõ hơn được không?

Cảm ơn mọi người :big_grin: