Chào Anh Tamandieungo,
Cám ơn anh đã chia sẽ sự hiểu biết về việc "đi đồng". Không ngờ đi đồng cũng có nhiều sự nguy hiễm như vậy. Đồng thời cũng cám ơn anh đã chia sẽ những nổi niềm của một vị thầy về huyền thuật. Không biết sao NN thấy các thầy về huyền thuật khi mở cỏi lòng tâm sự về những kinh nghiệm của mình về huyền thuật và đời sống thiệt thắm thía làm sao. NN có cãm giác như anh, anh Thanh Pali, và nhiều vị thầy khác đã có rất nhiều kinh nghiệm về thế giới huyền thuật, và sau khi đã trải qua nhiều kinh nghiệm sóng gió, các anh hình như đang bước qua một rẽ quanh khác của cuộc đời thì phải.
Thân
Về Đầu Trang
----------------------------------------------------------
tamandieungo
Đai Nâu
Ngày tham gia: 08 1 2007
Số bài: 298
Đến từ: VietNam
Gửi: Thứ Ba 06/02/2007 8:53 PM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
Xin gửi đến diễn đàn 2 chữ phù tiếp theo, đó là Như ý Ngũ hành phù và phù trị mắc xương.
Phù thứ nhất tuỳ nghi sử dụng trong mọi việc, sức luyện càng cao thì diệu dụng càng lớn. Từ khoán sưng trặc, khoán dời ăn, huyết vận cho đến chữa tà , trấn nhà ếm đất đều được. Tuy nhiên, cũng như hốt thuốc, ít bao giờ người ta dùng độc vị, sử dụng với những công năng lớn thì các thầy thường phối hợp nhiều đạo phù với nhau. Gọi là như ý vì chữ phù xoay chuyển trong ý muốn của thầy, chữa bệnh cũng được mà hại người cũng được.
Còn chữ phù trị mắc xương có rất nhiều phép chữa, đây chỉ là một phép chữa thông thường. Có những bộ chữ phù trị mắc xương chia thành từng loại, trị mắc xương cá, xương các loài có cánh, xương thú, mắc loại xương nào thì dùng loại phù ấy mà trị. Nhưng theo tôi, người đời thường bị mắc xương cá là nhiều. Xương cá nhỏ, cong, nhọn ẩn chìm trong khứa cá, người đời thấy cá ngon, ăn vào không nhai kĩ nuốt vội nên dễ bị mắc xương; trẻ con vô tư không biết nhai, nuốt nhanh vào thì vướng. Xương cá nhỏ vướng vào cổ tuy không nguy hiểm chết người như mắc các loại xương khác nhưng đau đớn, khó chịu vô cùng. Không hoá giải sớm sau này ắt tổn thương thực quản. Có nhiều chữ phù trị mắc xương khác nhau, tôi cố gắng đưa lên những chữ phù đơn giản nhất để mọi người tham khảo.
1/NHƯ Ý NGŨ HÀNH PHÙ: NAM MÔ 5 VỊ NGŨ HÀNH TRỢ LỰC CHO ĐỆ TỬ - NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.
2/ PHÙ KHOÁN MẮC XƯƠNG: KHÔNG CÓ CHÚ, CHỈ NÍN THỞ HOẠ PHÙ VÀO CHỖ MẮC XƯƠNG 3 LẦN RỒI THỔI VUỐT XUỐNG, SAU ĐÓVẼ VÀO TRONG NƯỚC CHO NGƯỜI BỆNH UỐNG.
Về Đầu Trang
--------------------------------------------------------------
tamandieungo
Đai Nâu
Ngày tham gia: 08 1 2007
Số bài: 298
Đến từ: VietNam
Gửi: Thứ bảy 10/02/2007 9:41 AM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
Trong câu chuyện của tôi có bàn đến chuyện chữa tà, xin nhân cơ hội đó mà gửi đến huynh đệ hai chữ phù dùng để trị tà. Hai chữ này có công năng hỗ trợ cho nhau, khó thể tách rời.
1/ Chữ phù thứ nhất là Bùa Ngũ Lôi Kim Cang, chữ phù này không dùng để đánh mà chỉ luyện thâu vào cho có thần lực. Nhờ linh phù hỗ trợ mà hiện tướng uy mãnh như Kim Cang thần, làm cho tà quỷ sợ hãi mà hàng phục. Tuy nhiên, trong câu chuyện kể, sư công tôi có nói đến việc lấy từ bi làm căn bản của phẫn nộ, hình tướng Kim Cang hoá hiện hay không là do tâm thuật của người làm thầy, chớ cho là huyễn ảo.
Chú: Án Thiên la Địa võng, Bát bộ Kim Cang đồng lai trợ lực chuyển mạnh cho đệ tử tu - Nam mô A Di Đà Phật.2/ Chữ phù thứ hai dùng để đánh gió. Công năng của chữ phù này dùng để trị tà và kẻ tiểu nhân. Vậy gặp người quân tử hay người có đạo đức thì sao? nếu thời vận người ta đang suy vẫn đánh được tuốt, nhưng mình đánh người ta đau một, ta sẽ bị phản đòn lại gấp năm, mười tuỳ theo đức hạnh của người đó như thế nào. Có người hỏi tôi rằng, mấy chữ phù đánh này có thể làm cho đối tượng bị mất ghế (mất chức) được chăng? Thưa rằng đây chỉ là phép đánh, nếu muốn người ta suy sụp phải dùng đồ ếm. Có điều gặp người mạng số lớn, ếm không thành thì người ếm hoặc người nhờ ếm sẽ bị dội phép. Cũng như trái banh tung vào vách tường, càng tung mạnh bao nhiêu, trái banh càng dội lại mạnh mẽ bấy nhiêu. Lúc ấy, than trời trách đất cũng đã muộn màng. Người đời sau này sử dụng huyền môn như một thứ công cụ phục vụ cho ham muốn dục lạc thế gian, chỉ cần bỏ tiền ra cộng với những lời đường mật mua chuộc thầy là mấy tay đại gia có ngay một trợ thủ đắc lực về mặt siêuhình. Nhiều tay thầy cũng vì tiền bạc làm mờ lý trí hoặc vì hám danh xưng, mê sắc đẹp mà lao vào cuộc chơi để rồi trở thành một thứ tay sai cho những kẻ lắm của nhiều tiền. Người bạn của thầy tôi hộc máu chết cũng vì những nguyên nhân tương tự như thế. Theo tôi, những tay thầy ấy luyện phù cũng như luyện võ thuật, cuối cùng vì miếng cơm manh áo mà làm cận vệ hay tay chân cho mấy đại gia, chẳng liên quan gì đến tu tập cả. Có lẽ tôn chỉ của tổ thầy chỉ còn lại hư vô trước thời đại kim tiền!!!
Xin trở lại cách dùng phù đánh: Khi sử dụng phải dùng bằng tay trái, nhớ niệm chú 7 lần trước khi ra tay.
Chú: Giăc măc thúc úc ruốt
Về Đầu Trang
-------------------------------------------------------------
tamandieungo
Đai Nâu
Ngày tham gia: 08 1 2007
Số bài: 298
Đến từ: VietNam
Gửi: Thứ Hai 12/02/2007 11:11 PM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
Hai chữ phù tôi gửi tiếp theo sau đây là bùa Tứ tung ngũ hoành và bùa nuôi con nít.
Bùa tứ tung ngũ hoành là loại bùa thông dụng phổ biến rất nhiều trong huyền môn, không chỉ trong Lỗ Ban mà các môn phái khác kể cả Mật tông Nhật bản cũng vận dụng. Phép Tứ tung ngũ hoành thường dùng trong việc trấn giữ gia đạo bình an, bảo hộ sanh nhơn, bảo hộ gia cang hoặc để bắt tà trói tà. Tứ tung biểu hiện cho tứ tượng, ngũ hoành biểu tượng cho ngũ hành, bốn dọc năm ngang đan kết với nhau tạo thành tấm lưới gọi là Thiên la địa võng, hai con số cộng nhau thành con số 9- số nguyên duơng cao nhất cũng biểu tượng cho 9 phương trời. Trong tiên gia, tứ tung ngũ hoành lại có ý nghĩa khác nhưng có lẽ không nhất thiết phải lạm bàn sinh ra loãng chủ đề.
Còn chữ phù nuôi con nít có lẽ sau này không còn sử dụng nhiều. Có chăng là ở những vùng sâu hẻo lánh, điều kiện văn minh vật chất chưa kịp về đến, người ta không biết tin vào đâu nên phải dựa vào thần quyền nhằm bảo hộ sinh mạng đứa trẻ. Bây giờ, ở giữa thành phố phồn hoa đô hội, tiệm thuốc mọc đầy, bác sĩ công bác sĩ tư tràn lan, ai hơi đâu mà lo đeo bùa giữ mạng. Nếu cho một đứa trẻ đeo tòn ten sợi chỉ đỏ có may cái túi đựng bùa, chắc là ba mẹ nó thậm chí bản thân đứa trẻ đó quê chết đi được. Còn thay sợi chỉ đỏ bằng dây chuyền vàng, chữ phù khắc vào trong miếng vàng thì sao? có thể có cơ may bùa phép của người xưa sẽ trở thành một thứ "model" mới. Nếu tôi còn làm thầy, chắc là tôi cũng phải làm một cuộc "cách mạng" như thế mới mong duy trì được linh phù của tổ sư. Dù vậy, tôi vẫn gửi lên để mọi người tham khảo. Biết đâu sau này huynh đệ có về những vùng khỉ ho cò gáy, con nít bệnh hoạn nhiều mà mình không có đủ thuốc thang giúp đỡ, mình có thể làm phép này để bảo mạng hài nhi. Nếu không thì... sưu tầm cho biết vậy thôi.
Cách luyện 2 chữ phù giống như những chữ khác.
Riêng chữ phù thứ hai, khi khoán phải nhớ nam vẽ 7 lần, nữ vẽ 9 lần vào chữ bùa, niệm bài chú triệu thần xin cúng cho đứa trẻ. Chữ bùa được vẽ vào giấy vàng, mực đỏ, sau khi cúng 3 đêm, bỏ bùa vào túi vải vàng may vào dây đeo ở cổ. Không được tháo ra cho đến khi nào thầy thay phép mới.
Về Đầu Trang
-------------------------------------------------------
tamandieungo
Đai Nâu
Ngày tham gia: 08 1 2007
Số bài: 298
Đến từ: VietNam
Gửi: Thứ Năm 15/02/2007 8:46 AM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
Thầy tôi ở quận 3 một thời gian rồi chuyển chỗ về Thủ Đức. Nguyên nhân là không muốn tranh chấp đụng chạm với gia đình đối diện ( Chuyện này tôi đã kể ở những trang đầu rồi). Mặc dù sau cái vụ bị sư tỷ của thầy tôi làm phép phản chiêu khiến gia đình họ ẩu đả lẫn nhau một trận tưng bừng khói lửa, họ vẫn không từ bỏ ý định bêu riếu thầy tôi. Mặc dù họ sợ bùa phép của thầy nhưng vì sợ nên sựi căm ghét càng tăng lên gấp bội. gia đình họ không còn chửi chó mắng mèo nữa mà dùng những cách khác đáng giận hơn. Ngủ một đêm sáng dậy, cô tôi ra quét sân đã thấy một con mèo chết nằm giữa sân nhà. Ngày hôm sau lại là một bịch phân lẫn nước tiểu. Có hôm lại là bịch mắm tôm... nói chung, cô tôi phải chịu đựng cái cảnh khủng bố bằng "bom thối' liên tục cả tháng trời. Tức mình, tôi nói với thầy tôi tại sao lại để chuyện xảy ra mãi mà không chịu giải quyết. Thầy hỏi lại tôi, tại sao những người xung quanh không ai ghét thầy tôi mà nhà đối diện lại ghét. Tôi nói là do tâm địa họ xấu nên mới như vậy. Thầy tôi cười và giải thích: "Nhân quả cả con à. Chừng nào không chịu được thì minh ra đi". Nghe mà ấm ức cho thầy. Ba tháng sau, thầy tôi dọn nhà đi thật. Sư công tôi bảo dọn về gần chùa để còn thăm viếng lo lắng cho sư công lúc tuổi già bóng xế. Thật ra, sâu thẳm bên trong tôi nghĩ rằng sư công có một dụng ý khác. Quả thật, chỗ mới dọn về gần một nghĩa địa. Bên cạnh là một bãi đất trống. Chính vì lợi thế vắng vẻ rộng rãi như vậy nên thanh niên trong vùng thường kéo ra đây đá banh và ... đánh lộn. Có kẻ đánh nhau vì tranh giành bạn gái, có người vì kênh nhau mà uất ức muốn phân cao thấp. Có lúc đánh tay đôi, có khi cả đám xáp vào đánh hôi bênh vực cho đồng bạn của mình. Vô phúc cho thầy tôi, nhà ở gần đó nên lúc nào cũng chịu đựng những tiếng hò hét cổ vũ, những tiếng la mắng chửi rủa lẫn nhau bằng đủ kiểu chữ nho...
Đúng là "tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa", chịu hết xiết, thầy tôi về nói với sư công. Ông mỉm cười và bảo, nếu thầy tôi không qua được thử thách này ắt không cáng đáng được những việc khác mà sư công giao phó. Thế là thầy tôi lại quay trở về sống chịu đựng tiếp tục..
Riêng tôi, tuổi trẻ háo thắng. Không chịu được cảnh đó mới lên lạy sư công hỏi phép. Sư công đồng ý chỉ dạy nhưng có nói thêm rằng: " Phép này chỉ có công dụng tạm thời, giống như người bị đau khớp được ai đó xoa bóp. Cơn đau giảm đi trong lúc đó rồi lại bùng phát lại. Người ta đánh nhau là do họ muốn gieo nhân hoặc họ đang hưởng quả, sự sân si mê mờ của con người không thể dùng phù phép để giải quyết trừ căn. Chỉ có Bát nhã là phương dược duy nhất"
Nghe đến Bát nhã là tôi ù ù cạc cạc. Chỉ biết vâng vâng dạ dạ. Sư công hỏi lại tôi: " Con có hiểu không?". Tôi cúi đầu ra vẻ gật gù tâm đắc. Sư công xì một tiếng: " Con hiểu cái khỉ mốc". Tôi ngượng chín cả người.ũng may lúc ấy chỉ có hai ông cháu.
Nhưng rồi cuối cùng nguyện vọng của tôi cũng đạt. Sư công cho tôi cặp chữ phù "Cấm". Công dụng của phù là ngăn chặn đánh nhau. Những nơi nào có đánh nhau thường xuyên, lấy hai chữ phù này dán vào nơi thuận tiện gần chỗ đánh nhau sẽ ngăn chận được. THú thật, lúc đó tôi quên hỏi sư công vậy chữ phù này có công dụng ở chiến trường giao tranh hay không. Nhưng bây giờ sư công đã tịch rồi, tôi cũng tự mình lý giải. Cái gì đã là nghiệp thì bùa phép vô ích. Giao tranh trên chiến trận là sát nghiệp, sự nó phải vậy thì cứ duyên theo sự mà hành. Độ sanh không được thì đợi xong việc rồi mình tìm cách độ tử đối với kẻ hữu duyên.
Chú: (Đọc 7 lần đối với nam, 9 mlần đối với nữ) Xé hết xê mắc bồ tỉa.
Về Đầu Trang
---------------------------------------------------
tamandieungo
Đai Nâu
Ngày tham gia: 08 1 2007
Số bài: 298
Đến từ: VietNam
Gửi: Thứ Hai 19/02/2007 12:40 AM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
Về Đầu Trang
langtutamphong
Đai Đen
Ngày tham gia: 23 11 2006
Số bài: 453
Gửi: Chủ nhật 01/04/2007 2:43 AM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
tamandieungo huynh : chủ đề này đang rất hay , mong huynh tiếp tục chỉ bảo những kiến thức quý báu của huynh , tiểu đệ vào sau...không thấy mấy chữ bùa nữa rồi ...hix! lúc trước vào ham lang thang không chịu coi giờ mất rồi thấy tiếc wá
_________________
Đạo Khả Đạo Phi Thường Đạo!!!
----------------------------------------------------
tamandieungo
Đai Nâu
Ngày tham gia: 08 1 2007
Số bài: 298
Đến từ: VietNam
Gửi: Chủ nhật 01/04/2007 10:47 AM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
Xin lỗi huynh Langtutamphong cùng mọi người. Mặc dù linh phù tôi đưa lên dễ dùng và vô hại nhưng theo lời dạy của sư bá, tôi đành phải xoá các chữ phù và xin phép rút lui. Bây giờ trong photobucket cũng không còn. Nếu có huynh đệ nào đã save lại thì cứ tải lên cho mọi người tham khảo. Riêng tôi, sau này nếu có lên bài liên quan đến huyền môn, cũng chỉ là mượn chữ phù của huynh đệ khác mà kiến giải thôi.
Vả lại, nếu có tâm, một ít như vậy đủ cảm ứng chư thần rồi. Những chữ phù còn lại của tôi thường viết theo bộ, rắc rối và khó sử dụng, hơn nữa chỉ dùng cho những chuyện lớn như trấn ếm, thư phù, khu tà, trục quỷ... thời đại tên lửa bây giờ không phù hợp. Tôi không thể làm gì hơn, một lần nữa đành cáo lỗi...
Kính.
Về Đầu Trang
-------------------------------------------------
LANFRANCE
Nhất Đẳng
Ngày tham gia: 28 1 2007
Số bài: 1122
Gửi: Chủ nhật 01/04/2007 7:02 PM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
ahhhhh..bắt quả tang huynh TAMANDIEUNGO ở đây rồi nha! ..nhìn thấy bài của huynh , muội mừng quá chừng..huynh chiu khó lượn qua lại nhà thăm anh em với ...
LAN muội muội .
![[THẾ GIỚI VÔ HÌNH] - Mã nguồn vBulletin](images/misc/vbulletin4_logo.png)



Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Bookmarks