Chào huynh!
Rất vui và cảm ơn huynh đã trả lời bài viết trả lời và qua đó tôi lại sáng tỏ thêm một số phương pháp khi sử dụng bùa, chú như huynh đã phân tích mà thật sự tôi hoàn toàn chưa được biết ...
Về bài viết trước của tôi, chỉ dám nói 2 chử bùa huynh Post lên mạng có khác đôi chút với bài tôi được học nhằm làm tạo niềm hưng phấn cho huynh tiếp tục gởi bài chứ không có ý sửa sai, huynh thông cảm nhé!
Qua cách hành văn, cách diễn đạt của huynh, tôi đoán ngoài sở học về môn huyền thuật, trình độ văn hóa của huynh cũng rất cao !? Thật lòng, tôi rất khâm phục huynh.
Một lần nữa, hết sức cảm ơn huynh có những hướng dẫn quý báu, tôi sẽ thực hiện theo lời của huynh.
Chuc huynh luon vui, khoe!
Trân trọng!
----------------------------------------------------
tamandieungo
Đai Nâu
Ngày tham gia: 08 1 2007
Số bài: 298
Đến từ: VietNam
Gửi: Thứ Tư 31/01/2007 2:28 AM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn huynh đã có lời khen. Tranh thủ mọi người ăn cơm chiều tôi qua quán cà phê WIFI để trả lời. Việc làm của tôi cũng nhằm thoả mãn tự ngã của mình mà thôi. Con người sinh ra và lớn lên, ai cũng làm những việc cần làm nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất tinh thần mà thôi. Có điều, nhu cầu ấy giúp ta thăng hoa hay trầm luân là do ta có biết quán xét vấn đề hay không. Hy vọng qua diễn đàn này, tôi sẽ gặp những bạn cùng chí hướng để nhắc nhở nhau trên nẻo đạo, đường đời . Thân chào.
Về Đầu Trang
tamandieungo
Đai Nâu
Ngày tham gia: 08 1 2007
Số bài: 298
Đến từ: VietNam
Gửi: Thứ Tư 31/01/2007 9:10 AM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
Theo đề nghị của các huynh đệ trong phần tin nhắn, tôi xin được post tiếp các phái phù có liên quan đến Phật. Nói như vậy không có nghĩa là chư Phật giáng trần dạy con người bùa phép. Ở đây, Tổ sư trong quá trình tu luyện đã ngộ ra một chân lý đơn giản, cái gì có sự khế hợp được với chư thần thì đều có thể vận dụng vào công việc lợi sanh. Chữ Phật viết theo lối hành, lối thảo nếu kết hợp thêm các vòng các gút vẫn có công năng như các chữ phù khác. Vả lại, xem các phù chú của Lỗ Ban, rất nhiều chữ phù gắn liền với Hán tự như : Lệnh, Thái Thượng, Tam Sơn Cửu Hầu Tiên sinh, Cửu Thiên Huyền Nữ, Thần, Lôi, Quỷ, Kim Mộc Thuỷ Hoả Thổ... chữ Phật vận dụng vào cũng thế thôi. Nhưng nếu như các chữ trên vận dụng ngũ hành hoặc điển lành của các đấng thiêng liêng thì chữ Phật lại sử dụng oai thần chư Phật mười phương ba đời. Nhiều người nửa tin nửa ngờ vì từ trước đến nay mọi người đều nghĩ đơn giản - nhắc tới Phật là nhắc tới tụng kinh trì chú, niệm Phật. Chẳng qua là do con người chưa thấu triệt hết đó thôi. Tôi có trong tay các phù ấn của uế Tích Kim Cang, Long Thọ Bồ Tát, Cù Đà Lợi... tất cả đều thể hiện ở dạng thần phù.
Nếu thấu triệt những lẽ huyền ảo của tạo hoá, ta sẽ thấy không có gì lạ. Từ xưa vẫn thế, nay vẫn thế và mãi sau này vẫn thế, có khác chăng là con người thay đổi mà thôi. Nhìn lên bầu trời vào đêm ba mươi, ta thấy đen như mực vì không có trăng, thật ra trăng vẫn thường hằng, vẫn tròn và sáng đẹp, chúng ta không thể nhìn thấy được vì trái đất và mặt trăng xoay lệch hướng đấy thôi.
Xin gửi các huynh đệ 3 chữ bùa Phật của Tổ sư để lại:
CÁCH LUYỆN: THÂU VÀO NHƯ CÁC CHỮ PHÙ ĐÃ ĐĂNG TRƯỚC ĐÓ.
CÔNG NĂNG:
- CHỮ PHẬT 1:
+ CHÚ: NAM MÔ TÂY PHƯƠNG SƯ TỔ, ÔNG BÙA ĐẠI TIÊN, LỤC CỤ CHUI.
+ DÙNG TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP: TỪ VIỆC KHOÁN SƯNG TRẶC, KHOÁN DỜI ĂN, KHOÁN GHẺ HÒM, CẦM MÁU, CHO ĐẾN HỘ THÂN TRỊ TÀ ĐỀU ĐƯỢC. QUAN TRỌNG LÀ CÔNG PHU TU LUYỆN CỦA MÌNH.
- CHỮ PHẬT 2:
+ CHÚ: NAM MÔ ÔNG BÙA, ĐỨC PHẬT VƯƠNG TRỢ LỰC CHO ĐỆ TỬ TU.
+ CÔNG NĂNG: LUYỆN THÂU VÀO NGƯỜI CÓ TÁC DỤNG TĂNG LỰC, ĐỊNH THẦN, HUỆ TÂM, HỘ THỂ, KHAI MỞ LUÂN XA, TIẾP LỰC CHO NGƯỜI KHÁC. NẾU NHƯ Ở CÁC PHÁI KHÁC LUYỆN BÙA DƯƠNG HOẢ NHIỀU DỄ SANH NÓNG GIẬN, THÌ CHỮ PHẬT NAY NHƯ GIỌT NƯỚC CAM LỒ HOÁ GIẢI HOẢ TÂM.
- CHỮ PHẬT 3:
+ CHÚ: NAM MÔ ĐỨC VĂN THÙ BỒ TÁT TRỢ LỰC CHO ĐỆ TỬ TU - NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.
+ CÔNG NĂNG: CŨNG GIỐNG NHƯ CHỮ PHẬT 1 NHƯNG DIỆU DỤNG HƠN. CÓ THỂ DÙNG ĐỂ CHỮA TÀ, TRẤN TÀ, VẼ VÀO KIẾNG TREO TRƯỚC CỬA BẢO AN GIA ĐẠO, KHAI MỞ HUỆ CĂN, ĐỘ VONG VỀ NÚI TU...
Về Đầu Trang
-------------------------------------------------------------
tamandieungo
Đai Nâu
Ngày tham gia: 08 1 2007
Số bài: 298
Đến từ: VietNam
Gửi: Thứ Năm 01/02/2007 12:44 AM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
Chào một bạn ẩn danh, đọc những dòng của bạn gửi riêng, tôi rất cảm thông và xót xa. Vì tôi cũng từng gặp một người bị người thân của mình hà hiếp như thế. Nhưng cách mà bạn đưa ra không phải là giải pháp. Bản thân có khuyết tật là do nghiệp báo tiền khiên, gặp người ghét bỏ thù hằn hãm hại mà không giải quyết được là do oan gia trái chủ. Nếu bạn tin vào bùa phép thì bạn phải tin vào nhân quả. Bùa phép mang tình chất thần biến, là phương tiện tạo đức tin cho người đời nhằm hướng họ về con đường tu tập tự giác giác tha. Nhưng sau này người đời lạm dụng thầ quyền quá nhiều dẫn đến sai lạc giềng mối sa vào tà đạo. Cái gì cũng có nhân và quả của nó bạn à.
Xin kể bạn nghe câu chuyện của sư huynh tôi. Ông ấy đạo pháp rất cao, đã từng một lần ếm người đến mức người bị ếm đụng xe chết người và lâm vào tù tội. Vậy mà ở nhà, ông ấy bị mọi người ruồng bỏ, bị mắng chửi xa gần, xem như là một thứ ăn hại không biết làm ra tiền, chỉ biết sống bám vào gia đình, mặc dù huynh ấy đã âm thầm gánh đỡ cho gia đình bao nhiêu chuyện... nhiều lúc bản ngã của một pháp sư huyền thuật cộng với cơn uất hận vì bị chèn ép đã khiến huynh ấy muốn ra tay trừng phạt những người đã đối xử độc ác với mình.
Câu chuyện của tôi cũng thế bạn à! Ba tôi từ khi bán được đất hương hoả sinh ra bậy bạ, lấy một cô tiếp viên bằng tuổi em út của tôi, ruồng bỏ mẹ con tôi, tiền của gia đình đội nón theo về quê cô gái ấy. Tôi biết ông ta bị phép chài nên muốn giải mở. Trong lúc chuẩn bị ra tay thì Sư công tôi ở rất xa đã biết chuyện, liền triệu tập huynh đệ tôi về khuyên răn, ngăn cản. Vì sao vậy? dùng thần quyền để trả nghiệp thì nghiệp đổ tới nhiều hơn, có thể đoạ lầm mà không sao giải thoát được. Chúng tôi chỉ có chút huyền thuật, đâu biết nhân quả ba đời như thế nào, tốt nhất là thành tâm cầu nguyện. Anh em tôi suy nghĩ mãi, ấm ức không chịu được. Sư công tôi biết ý bảo lên bàn tổ xin keo, nếu được thì cứ làm. Hai đứa hăm hở lên xin, ba keo liền đều úp sấp. Cuối cùng vẫn phải nghe lời sư công. Người là cao nhân đắc đạo, không bao giờ nói sai.
Còn trường hợp của bạn, nếu muốn vẫn được. Có hai cách: thứ nhất - xin bùa về ếm, thứ hai - tự mình luyện chú thuật và sử dụng như một thứ vũ khí lúc cần thiết. Tôi thì không thể cấp linh phù cho bạn được rồi, còn chú thuật thì có nhưng bạn phải luyện ít nhất 21 đêm (đối với nam) và 27 đêm ( đối với nữ), phải ăn chay kiêng cử các loại hành hẹ,dấp cá, chỉ thiên... tránh nói dối, nói thêm bớt, đâm thọc, lời độc ác trong thời gian luyện chú. Khi thành công rồi, việc mình làm như thế nào, mình phải tự trả nghiệp báo đó sau này.
Mong bạn suy nghĩ kĩ trước khi quyết định.
Về Đầu Trang
-----------------------------------------------------
tamandieungo
Đai Nâu
Ngày tham gia: 08 1 2007
Số bài: 298
Đến từ: VietNam
Gửi: Thứ Năm 01/02/2007 4:52 PM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
Có một lần ngồi quán cóc bên đường với một cao nhân gốc Chà. Ông ta chợt cao hứng hỏi: " Dũng, mày có tin tao búng rơi bình trà đằng kia không?". Nhìn từ bàn của chúng tôi đến bàn bên kia cách nhau năm sáu thước, tôi bán tín bán nghi. Ông ta hỏi nữa : "Mày muốn nó lủng hay văng xuống thôi?", tôi lại càng ngơ ngác. Thấy vẻ mặt của tôi, ông ấy chẳng nói chẳng rằng khẽ khom người, thu tay phải vào trong bụng, miệng đọc lâm râm. Chợt ông ta búng ra một cái như khảy móng tay, tôi thấy cái bình trà kêu lên một tiếng "bóc" và văng xuống đất như có ai vừa bắn ná trúng. Ai nấy giật mình quay lại nhìn, cô phục vụ chạy đến nhặt bình trà lên thì thân bình bằng nhôm đã thụng vào một vết tròn và sâu. Nọi người đều tròn mắt... thấy tôi nhìn thảng thốt quá, ông ta khẽ đá chân tôi " Nhìn vừa vừa thôi, coi chừng người ta để ý".
Thì ra, chuyện búng tay thành kiếm khí là có thật. Dù tôi không thích chuyện đánh đấm nhưng thật tình là khâm phục tài học của ông ấy. Sau này tôi mới biết, dùng kiếm ấn không phải để đánh nhau, mục đích chính là đánh tà, hộ thân. Chuyện búng rơi bình trà chẳng qua là do cao hứng nên muốn khoe nghề chút thôi.
Các bùa đánh và hộ thân thì rất nhiều, cũng như vũ khí trong võ thuật có đủ tập bát ban, lại thêm vũ khí ngoại hạng, bàng môn... Nay tôi gửi đến mọi người hai chữ phù đơn giản nhất với công năng đánh và hộ thân. NHững chữ bùa này đánh tà thì tà xuất, đánh người thì người bệnh, đánh vong thì vong tan, cho nên khi luyện cần phải khởi lòng thương xót nhân gian mà tu tập. Sau này, việc sử dụng để đánh cần cân nhắc cẩn thận để khỏi gây qủ xấu về sau.
HƯỚNG DẪN:
- CHỮ BÙA TRÊN: NAM MÔ TÂY PHƯƠNG LỤC CỤ CHỨNG MINH TRỢ LỰC CHO ĐỆ TỬ TU - NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.
- CHỮ DƯỚI: NAM MÔ Ì HÍ LỤCF CỤ LỤC CHUI MẶC MẶC TRỢ LỰC CHO ĐỆ TỬ TU - NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.
+ CÁCH LUYỆN: DÙNG ẤN CÁT TƯỜNG, TAY PHẢI NGÓN CÁI NẮM ĐẦU NGÓN VÔ DANH, VẼ CHỮ BÙA VÀO KHÔNG GIAN TRƯỚC MẶT 3 LẦN, SAU ĐÓ HẢ MIỆNG THÂU VÀO.
+ CÁCH DÙNG: DÙNG ẤN CÁT TƯỜNG VẼ CHỮ BÙA THỔI RA. NẾU CẦN ĐÁNH MẠNH THÌ LÚC THỔI RA BUÔNG ẤN VỀ ĐỐI TƯỢNG.
Về Đầu Trang
---------------------------------------------------------------------
thienluan
Đai Vàng
Ngày tham gia: 30 11 2006
Số bài: 46
Đến từ: VN
Gửi: Thứ Sáu 02/02/2007 5:01 PM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
Xin chào huynh thântamandieungo!
Tiểu đệ xin post Phép Lấy Lửa Tam Muội do sư tỷ truyền cho, nhằm góp phần thêm trong chủ đề của huynh ( Nếu có gì không phải xin huynh hoan hỷ rông lòng nhe! ). Kính mong Thầy TieuDieuTu, các sư huynh cùng Chư huynh đệ tỷ muội bổ sung những thiếu xót cho tiểu đệ này nhe! Xin chân thành cảm ơn và xin gửi lời tri ấn đế Thầy cùng Chư huynh đệ.
Kính chúc Thầy cùng Chư huynh đệ luôn tinh tấn và an lạc
thân
Về Đầu Trang
---------------------------------------------------------
thienluan
Đai Vàng
Ngày tham gia: 30 11 2006
Số bài: 46
Đến từ: VN
Gửi: Thứ Sáu 02/02/2007 5:04 PM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
PHÉP LẤY LỬA TAM MUỘI
1.Lửa mặt trời: có 3 cách lấy, nuốt vô, duốt và vỗ từ tay bên trái ngón tay út lên bàn tay ngang vai.
Nam mô Đại Nhật Quang Bồ Tát ( 3lần )
Xin cho đệ tử tên là:....được lửa mặt trời viên mãn
Namô Bụt đà cù na mê
Namô Đạt ma mạc ha đê
Namô Tăng già đa da nê
Namô để chỉ bộ tất tát đốt chiêm nạp ma ( 3 ần )
Bằng xếp bằng xếp ú ca ra na mô tà sắc tát ( 3 lần )
2.Lấy lửa mặt trăng: Nuốt
Namô Đại Nguyệt Quang Bồ Tát ( 3 lần )
Xin cho đệ tử tên là :......được lửa mặt trăng viên mãn.
Thăm đê đế, đô tô, tra a nhả, mật đế, ô đô tra, thâm kỳ tra, ba lại đế, gia di giả nhả tra ô đô, tra câu la đế, tra kỳ ma tra xá phạ ha ( 3 lần )
Xá Xá xá Phất ( 3 lần )
***
Về Đầu Trang
===============================================
tamandieungo
Đai Nâu
Ngày tham gia: 08 1 2007
Số bài: 298
Đến từ: VietNam
Gửi: Thứ bảy 03/02/2007 2:43 AM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn bạn ThienLuan đã gửi đến mọi người phép luyện Thái Âm Thái Dương để mọi người mở rộng thêm kiến văn. Theo tôi được biết, luyện Thái Âm Thái Dương không chỉ có trong huyền môn. Bên võ thuật cũng có sử dụng để bổ khuyết vào trong phần tu luyện khí công của mình. Tuy nhiên, mảng này tôi không rành lắm.
Vì sao người ta phải lấy khí của mặt trời mặt trăng vậy(nếu nói theo cách nói của ThienLuan là lấy lửa tam muội)? Từ xưa, cổ nhân đã khẳng định mối quan hệ giữa con người với vũ trụ. Triết lý này phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ y học cho đến võ thuật, huyền môn đều vận dụng. Trong pháp tu của Tiên gia, kì kinh bát mạch của con người đều được ví von với những danh tự phổ biến trong nhân gian như Sanh Tử Kiều, Nại Hà Kiều... vượt qua một cửa ải, con người sở đắc thêm một chút về huyền thuật. Bản thể con người là tiểu vũ trụ, tiểu chu thiên trong vòng tuần hoàn lớn hơn của đại vũ trụ. Nếu như vũ trụ có ngũ hành KimMộc Thuỷ Hoả Thổ thì con người có ngũ tạng Tâm Can Tỳ Phế Thận; nếu vũ trụ có Nhật Nguyệt Tinh thì con người có Tinh Khí Thần... biết lấy khí hạo nhiên của trời đất bồi bổ cho bản thể là một cách "về nguồn", kéo tiểu ngã hoà nhập vào đại ngã... Tuy nhiên, triết lý ấy khá cao siêu với một số người vốn chỉ tin vào sức mạnh khoa học hoặc những điều thần biến, cho nên tóm gọn lại rằng luyện được khí nhật nguyệt sẽ giúp ta từng bước thay đổi khí chất, cường thân, cao hơn là sở đắc một chút huyền thuật trong cõi tạm.
Ngoài phép lấy lửa Tam muội của ThienLuan, tôi thấy trong một vài chi phái của Tứ Ân Hiếu Nghĩa có trì tụng Thái Dương kinh và Thái Âm kinh. Chủ yếu là kinh tụng kèm thêm lễ bái cúng dường, có người cũng biết cách luyện vào mỗi sáng và mỗi dịp trăng tròn sau phần trì tụng. Khi được hỏi, họ chỉ mỉm cười hiền lành và nói rằng thầy tổ truyền lại thế nào thì làm thế đó. Họ không hề nghĩ đến việc vận dụng khả năng tu luyện ấy vào pháp thuật. Thật đáng quý và đáng kính cho những tâm hồn như thế.
Hôm nay, sau phút nhàn đàm, tôi xin post tiếp 2 chữ phù để huynh đệ tham khảo.
Chữ phù thứ nhất là bùa đánh. Dùng để đánh tà hay đánh người đều được. Tuy nhiên, như tôi đã nói nhiều lần, ai dùng linh phù để thoả mãn cá nhân mình thì sau này tất phải gánh lấy hậu quả. Một sư huynh đệ đồng môn của tôi đã từng thử phép bằng cách dùng Ngũ Lôi phù đánh ...một bà điên ở ngoài đường(bị căn hành). Anh ta lý giải rằng muốn biết hiệu quả thì phải thử, giờ không có tà thì kiếm người thử cũng có sao đâu, vả lại người phụ nữ điên kia sở dĩ bị hành là do nghiệp báo, giờ đánh bà ta cũng không đến nỗi lãnh quả. Kết quả mỹ mãn, đang ngồi ăn bên lề đường, bị một "chưởng" vào lưng tôi thấy bà ta nhảy dựng lên, quay sang nhìn bọn tôi bằng đôi mắt lấm lét và ôm bao đồ chạy mất. Còn người đồng môn của tôi thì sao? Sau đó một tuần, anh ta bị lên cơn nóng lạnh nằm liệt giường đúng 3 tuần lễ....
Chữ phù thứ hai là bùa Sơn thần. Trước đây khi về thăm sư công của tôi, thầy tôi không chịu nổi đường núi quanh co khúc khuỷu và nguy hiểm. Thế là ông liền tưởng chữ bùa Sơn thần, lấy lực của chư thần mà leo núi. Thế là ông trèo như sóc khiến những người đi cùng chạy theo xì khói. Lên đến am của sư công, tưởng được khen ngợi, ai dè ông bị sư công mắng cho một trận... Chữ bùa này sử dụng khi hữu sự, cần đến sức mạnh của chư thần vào điển cho học trò hoặc nhờ chư thần tá điển vào làm việc, chữa bệnh, trị tà.... Tuy nhiên, sau khi điển sơn thần xuất ra, thân thể mình bầm dập rã rời như trái chuối chín rục.
THẦN CHÚ:
1/ BÙA ĐÁNH: BỜ RA QUÝT CHUÔL (9l) - KHI ĐÁNH THỦ KIẾM ẤN HOẠ PHÙ HOẶC TƯỞNG CHỮ PHÙ, ĐÁNH RA BẰNG TAY PHẢI.
2/ BÙA SƠN THẦN: NAM MÔ CHƯ VỊ SƠN THẦN TÁ HẠ TRỢ LỰC CHO ĐỆ TỬ. ( CÁCH LUYỆN: TƯỞNG CHỮ VÀ THÂU VÀO SAU MỖI CÂU NIỆM)
Về Đầu Trang
-------------------------------------------------------
Nhat_Nguyet
Đai Nâu
Ngày tham gia: 17 9 2006
Số bài: 235
Đến từ: Vietnam
Gửi: Thứ bảy 03/02/2007 4:03 AM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
Cám ơn anh Tamandieungo đã chia sẽ về huyền thuật. Bài rất hay và quí. NN xin hỏi anh là anh nghiên cứu về huyền thuật không biết anh có nghiên cứu về "Đi Thiếp" hay không? NN nghe nói môn này gần như là bị thất truyền rồi. Ở VN, NN nghe nói hồi xưa các vị đạo gia ở VN mình làm chuyện "Đi Thiếp" rất hay. Nếu anh có biết về môn này mong anh có thể chia sẽ.
Thân
Về Đầu Trang
Bin571
Nhất Đẳng
Ngày tham gia: 27 8 2006
Số bài: 1128
Gửi: Thứ bảy 03/02/2007 5:40 AM Tiêu đề:
--------------------------------------------------------------------------------
Các bài của Huynh Tanmandieungo rất hay và rõ ràng. Rất vui bây giờ Diễn Đàn tề tịu các Vị Cao Nhân trong Ht vào đăng bài cho mọi người tham khảo.
Xin cám ơn và chúc Huynh An Lạc
![[THẾ GIỚI VÔ HÌNH] - Mã nguồn vBulletin](images/misc/vbulletin4_logo.png)



Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Bookmarks