kết quả từ 1 tới 20 trên 243

Ðề tài: Đàm đạo các vấn đề pháp thuật & đạo thuật trong bíkiếp ThấtBộ TrầnKỹ

Threaded View

Previous Post Previous Post   Next Post Next Post
  1. #11
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    338

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minh đài Xem Bài Gởi
    Minh đài quả thực rất vui mừng khi đọc lời giải thích ,những gì đạo hữu đã giải thích nhưng chưa ai giải thích ,MINH ĐÀI tu thiền môn vô vi ,ko qua thầy ,thường xuất hồn tu học trong huyền vi ,nên những thành tựu chỉ biết thành tựu chứ ko biết giải thích .
    MINH ĐÀI xin phép đạo hữu cho mình p về làm tài liệu tu học cho các đệ tử nơi topic dành riêng của mình nhe .
    Và những giải thích của đạo hữu trong bài ,đều là những gì MINH ĐÀI từng hành trì đạt đi qua ,sẳn dịp cho MINH ĐÀI được thọ giáo đạo hữu một chúc ,khi MINH ĐÀI nhập định nghe tiếng sấm trong không trung ,nhưng ko phải trời mưa đâu nhe ,khi qua tiếng sấm MINH ĐÀI đột nhiên đêm đang ngử vừa thức dậy nghe trong đầu răn rắt ,hiện giữa trán một lõm bằng ngón tay ,trên đỉnh sọ như chẻ giữa ,hiện tượng này đã ba bốn năm rồi .nhờ đạo hữu giải thích luôn .
    Thành thực cám ơn chúc đạo hữu ngày càng tin tấn thành tựu như ý NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    -----------------------------------------------------------------

    Vấn đề , trên đỉnh đầu mềm hay nổi gù lên , đề̉u là những dấu hiệu khí quá sung mản của cơ thể đả làm mềm xương đỉnh đầu , để chuẩn bị cho nhửng giai đoạn tu luyện cao hơn , như xuất hồn , thu nhận năng lực bên trên thông suốt hơn hay chuẩn bị cho việc phát triển một quyền năng nào đó, cần thông qua luân xa đỉnh đầu để tiến hành tác pháp ......nhưng hành giả cần phải theo dỏi cẩn thận , những hiện tượng nầy củng có thể sinh ra bệnh tật bất thường cho cơ thể , vì sự tu tập thường chú ý ở giửa chân mày hay đỉnh đầu theo một pháp môn nào đó , vì khi ỵ́ tới , khí tới , sẻ kéo máu tới để cung cấp cho nhu cầu nầy , nếu năng lượng tích tụ tại đây không được cân bằng hay tiêu thụ đi cho mục tiêu hay chức năng nào đó , thì nó sẻ bị ứ động và gây nên bệnh tật , như nhức đầu đau đớn , chóng mặt , xây xẩm mặt mày và nhiều khi thăng luôn là chuyện có thể có xảy ra ....................tựu trung , nếu đỉnh đầu mềm hay nổi gù lên mà sức khỏe hành giả vẩn bình thường , cùng bác sỉ kiểm nghiệm bình thường không gây nguy hại thì cứ tu tiếp tục , ngược lại bác sỉ báo là nguy hiểm sẻ gây nên bệnh tật , mà trong khi đó hành giả vẩn thấy bình thường , thì hành giả cần tham vấn cao nhân hoặc những hành giả tu trước từng có kinh nghiệm để học hỏi , nếu tìm không được những vị nầy hoặc không ai biết , mà thân tâm hành giả vẩn an lạc và khỏe mạnh thì hành giả cứ tiếp tiếp tu luyện trong sự cẩn thận và an toàn theo tuệ thức của mình , vì việc gì cũng có giá của nó , nói chi là việc tu luyện trong huyền môn đầy bất trắc , hiểm nguy , hứng thú , vi diệu , hấp dẩn và diệu dụng , mà cỏi đời vật chất không thể mong cầu được , dám làm dám chịu , có làm có hưởng vậy .....

    Những hành giả trẻ tuổi không nên tu theo phương pháp phowa – chuyển di thần thức , khai mở đỉnh môn , vì phương pháp nầy chỉ thích hợp cho hành giả cao niên tập chung với pháp diên niên thọ mạng mà thôi , nếu không những hành giả trẻ tu pháp môn nầy không có sự chỉ dạy của minh sư dễ dàng xuất hồn thăng luôn đó , nếu muốn thì chỉ nên tập kiểm soát giấc mộng và đi đến ý thức và tâm tỉnh thức trong giấc mộng , trong khi cơ thể vật chất còn ngũ để bồi bổ năng lực cho cơ thể vật chất , do đó hảy cẩn thận trong các pháp môn tu tập về loại nầy vậy ...

    Do đó , hành giả tu tập pháp môn nào thì cần nắm vững tiến trình khí hóa và tâm hóa cùng thăng bằng , quân bình năng lượng tâm năng và linh năng nầy trong từng giai đoạn , hành giả chỉ tích tụ năng lực , khí lực ,tâm lực , linh lực tại một bộ phận nào đó trong tâm thân , thì hành giả cần biết mục đích của sự tích tụ nầy để làm gì , và cần phải xử dụng nó ngay , hoặc cân bằng nó , nếu không cũng phải đưa về đơn điền để lưu trử hay phân tán nó đi khắp châu thân , khi nào cần dùng thì quy tụ nó lại , chứ không nên để nó bị ứ động tại đây , lâu ngày không xài sẻ gây biến chứng và nguy hiểm , nó củng như việc điều binh , động tướng để xử dụng trong chiến trường nào vậy , nếu không sẻ dể sanh ra nạn kiêu binh hay thoái hóa biến chất ù lỳ đấy ....

    Sự tu luyện huyền môn cần khoa học và thiết thực , sự an toàn cần phải thỏa mản điều kiện an toàn trong tu luyện của những khuyến cáo huyền môn cùng sự thường xuyên kiểm soát sức khỏe cơ thể qua nền y khoa tân tiến của y học ngày nay , nếu không , thì khi tâm linh tiến bộ quá xa thì nó sẻ thăng luôn và bỏ lại cơ thể vật chất về cát bụi , ngược lại nếu cơ thể quá khỏe mạnh mà tâm linh quá yếu kém và vô minh , thì nó sẻ tiến hoá theo lục đạo luân hồi ; do đó , con đường trung đạo và tánh mệnh song tu là an toàn và thiết thực hơn cả ......

    Vài lời để Minh Đài tham khảo , cần tham vấn thêm ở những huynh trưởng có kinh nghiệm hơn về vấn đề nầy ..........mời các vị huynh trưởng đi trước , hảy góp ý thêm về vấn đề nầy , để giúp các hành giả huyền môn trung cấp có cơ hội thăng tiến để phục vụ tha nhân hữu ích hơn .....
    Last edited by ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU; 28-12-2010 at 08:48 AM.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Bí Kiếp Huyền Môn - Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》
    By ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU in forum Đạo Giáo ( Lão giáo, Khổng giáo, Nho giáo )
    Trả lời: 54
    Bài mới gởi: 23-06-2019, 11:53 PM
  2. Sống Chết Sự Đại
    By ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU in forum Đạo Phật
    Trả lời: 34
    Bài mới gởi: 04-02-2012, 09:05 AM
  3. TINH - KHÍ - THẦN
    By Cha Lành in forum Đạo Giáo ( Lão giáo, Khổng giáo, Nho giáo )
    Trả lời: 20
    Bài mới gởi: 28-12-2010, 10:42 PM
  4. Các vật khí hoá sát, chiêu tài trong phong thuỷ
    By xx.alone in forum Hỏi Đáp PT của thành viên
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 25-07-2010, 11:01 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •