Trang 6 trong 13 Đầu tiênĐầu tiên 123456789101112 ... Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 101 tới 120 trên 243

Ðề tài: Đàm đạo các vấn đề pháp thuật & đạo thuật trong bíkiếp ThấtBộ TrầnKỹ

  1. #101
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    338

    Mặc định

    Xin mọi người lưu ý , room nầy chỉ dành riêng cho việc bàn luận các vấn đề chuyên môn về huyền thuật , mọi góp ý về đạo đức , nghiệp quả ….của huyền thuật , xin quý vị sang room

    ĐÀMLUẬN CÁC VẤNĐỀ ĐÚNGSAI CHÁNHTÀ NGHIỆPQUẢ CỦAVIỆC LUYỆN THẦNTHÔNG....

    Chuyên môn nào , có chuyên môn đó ; đạo nào , có đạo và đức của riêng nó …..xin góp ý cho đúng chổ để phát huy sở trường của mọi người lên ….ông tu ông đắc , bà tu bà đắc , hồn ai nấy giữ , nghiệp ai nấy hưởng ……do đó , việc vô ý hay cố tình phát biểu hay góp ý lộn room , chỉ làm loảng đề tài và gây phiền phức , cùng tạo hiểu lầm và gây bối rối cho mọi người đang thảo luận chuyên môn mà thôi …xin quý vị lưu ý …..

  2. #102

    Mặc định

    em rất thích đạo gia cũng rất muốn học, các anh có biết sư phụ xin chỉ dùm em để em xin bái sư

  3. #103

    Mặc định

    :icon_redface::icon_redface:

    Hành giả không được cho ai thấy biết , trong lúc mình tu tập ; đặc biệt là đàn bà con gái và nhất là đàn bà có thai càng kỵ lai vảng gần nơi người tập ....Nếu không phép nầy sẻ bị phá ngay .....
    ---------------------------------------------------
    Vậy nữ giới ko tập được phải ko?tại sao bất công vậy ,tại sao?hu....hu... vậy đạo pháp này thuộc chánh pháp ko?
    Last edited by minh đài; 25-12-2010 at 07:52 AM.
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  4. #104
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    338

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minh đài Xem Bài Gởi
    :icon_redface::icon_redface:

    Hành giả không được cho ai thấy biết , trong lúc mình tu tập ; đặc biệt là đàn bà con gái và nhất là đàn bà có thai càng kỵ lai vảng gần nơi người tập ....Nếu không phép nầy sẻ bị phá ngay .....
    ---------------------------------------------------
    Vậy nữ giới ko tập được phải ko?tại sao bất công vậy ,tại sao?hu....hu... vậy đạo pháp này thuộc chánh pháp ko?
    Bạn đọc lại lời giai thích ở phép thứ nhất , vi đã có giãi thích ở bai trước nên bai nầy không giai thích lại , bạn nên đọc toan bai để không bị lầm lẩn ....

    Còn trong lúc tập , cấm không cho ai thấy , là tránh hành giả bị phân tâm , bị người ngoài dị nghị quấy phá , can thiệp làm gián đoạn việc tu tập của hành giả .....không cho đàn bà con gái thấy , vì sợ người tập động tà tâm , chân khí sẻ đi xuống , làm tâm hành giả bị vọng động , sanh tà niệm , mà tâm hành giả định không được , nên chân khí không phát khởi , để làm từ trường sinh học cơ thể mạnh lên được , mà còn suy yếu thêm .....cấm đàn bà có thai lảng vảng gần nơi tập , vì đàn bà có thai thuộc từ trường cực âm , trong bụng đang chuẩn bị hấp thụ từ trường thông tin thích hợp nạp vào thai nhi để hình thành một sinh mạng mới ...do đó sẻ làm dao động và hút mất dương khí từ trường sinh học cực dương của người đang tu tập .....

  5. #105

    Mặc định

    Nếu nói như đạo hữu miễn nhập định được là luyện được đúng ko?bất kể đó là nam hay là nữ ,nếu nữ luyện là cấm nam nhất là nam giới đẹp trai ko được vào sợ vào phân tâm sanh tà nữa ,vậy thì MINH ĐÀI luyện nghen.
    Còn nữa đạo hữu cho hỏi chữ bùa đó dán dưới lòng bàn chân ,nếu dán vào những điểm khác có hiệu quả ko?ví dụ :lúc ngồi tọa thiền thì dán vào đâu ,lúc đứng dáng vào đâu?và đọc thần chú sao để bay.
    Và đạo hữu có từng tập chưa ?có hiệu quả chưa?Mô phật tui lỡ hỏi nhiều quá mong đạo hữu đừng chấp NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    chắc tối phải sám hối cái tội nói nhiều quá a di đà phật
    Last edited by minh đài; 25-12-2010 at 04:21 PM.
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  6. #106
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    338

    Mặc định

    Chào bạn Minh Đài

    Bạn góp ý ở room nầy là lộn room rồi , vì room nầy chỉ dành post bài dịch mà thôi , vậy bạn hảy sang room đàm đạo chuyên môn về đề tài nầy cùng các phép pháp thuật đạo gia : Room Đàm đạo các vấn đề pháp thuật & đạo thuật trong bí kiếp Thất Bộ Trần Kỹ ‎...để có nhiều người tham gia góp ý hơn , còn bạn muốn đàm đạo về chính pháp , tà pháp thì mời bạn sang room ĐÀM LUẬN CÁC VẤN ĐỀ ĐÚNG SAI CHÁNH TÀ NGHIỆP QUẢ CỦAVIỆC LUYỆN THẦN THÔNG.... , mổi chuyên khoa đều có sân chơi cả , mọi người mặc sức phát huy tài năng của mình nhé ....mời bạn , tôi chờ bạn ở room Đàm đạo các vấn đề pháp thuật & đạo thuật trong bí kiếp Thất Bộ Trần Kỹ nhé ....

  7. #107
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    338

    Mặc định

    Nguyên văn bởi minh đài


    Hành giả không được cho ai thấy biết , trong lúc mình tu tập ; đặc biệt là đàn bà con gái và nhất là đàn bà có thai càng kỵ lai vảng gần nơi người tập ....Nếu không phép nầy sẻ bị phá ngay .....
    ---------------------------------------------------
    Vậy nữ giới ko tập được phải ko?tại sao bất công vậy ,tại sao?hu....hu... vậy đạo pháp này thuộc chánh pháp ko?

    Bạn đọc lại lời giâi thích ở phép thứ nhất , vi đã có giãi thích ở bai trước nên bai nầy không giai thích lại , bạn nên đọc toan bai để không bị lầm lẩn ....

    Còn trong lúc tập , cấm không cho ai thấy , là tránh hành giả bị phân tâm , bị người ngoài dị nghị quấy phá , can thiệp làm gián đoạn việc tu tập của hành giả .....không cho đàn bà con gái thấy , vì sợ người tập động tà tâm , chân khí sẻ đi xuống , làm tâm hành giả bị vọng động , sanh tà niệm , mà tâm hành giả định không được , nên chân khí không phát khởi , để làm từ trường sinh học cơ thể mạnh lên được , mà còn suy yếu thêm .....cấm đàn bà có thai lảng vảng gần nơi tập , vì đàn bà có thai thuộc từ trường cực âm , trong bụng đang chuẩn bị hấp thụ từ trường thông tin thích hợp nạp vào thai nhi để hình thành một sinh mạng mới ...do đó sẻ làm dao động và hút mất dương khí từ trường sinh học cực dương của người đang tu tập .....

    Nếu nói như đạo hữu miễn nhập định được là luyện được đúng ko?bất kể đó là nam hay là nữ ,nếu nữ luyện là cấm nam nhất là nam giới đẹp trai ko được vào sợ vào phân tâm sanh tà nữa ,vậy thì MINH ĐÀI luyện nghen.
    Còn nữa đạo hữu cho hỏi chữ bùa đó dán dưới lòng bàn chân ,nếu dán vào những điểm khác có hiệu quả ko?ví dụ :lúc ngồi tọa thiền thì dán vào đâu ,lúc đứng dáng vào đâu?và đọc thần chú sao để bay.
    Và đạo hữu có từng tập chưa ?có hiệu quả chưa?Mô phật tui lỡ hỏi nhiều quá mong đạo hữu đừng chấp NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    chắc tối phải sám hối cái tội nói nhiều quá a di đà phật
    __________________
    TỊNH DUYÊN

    Chào bạn Minh Đài

    Trong phép thứ hai , là hành giả đứng trong lúc luyện , bùa thì đả nói rỏ ràng là dán ở gan bàn chân và vịn nương tựa cây cao lương mà nâng mình lên cao , nó không phức tạp như bạn nói đâu ....mọi việc trong bí kiếp chỉ nói có bao nhiêu đó mà thôi .......còn phần kiến giải thì tôi đả có nói hết những gì tôi có thể nói ở diển đàn công cộng rồi ....còn những điều không nên nói và dành cho nội môn thì có quy luật của nó chỉ dành và giải thích cho nội môn mà thôi ....

    Tôi không thích tập phép nầy , vì dù có thành công , thì nó quá lộ lộ liểu và chỉ xử dụng trong nội càn khôn , cùng chịu sự kiểm soát của thế giới vật chất mà thôi ....tôi thì thích và đang luyện những gì .....có thể xử dụng ở cả hai giới : nội ngoại càn khôn , thì phạm vi hoạt động của mình sẻ phong phú và đa dạng hơn bạn ạ ...

    Còn bạn thì thế nào , tôi thấy bạn giữ giới nghiêm khắc quá , tâm thân bị buộc cứng ...khó mà tiếp thu những gì vượt khỏi vòng thức giác của mình ...tôi thì khác , quy luật , giới cấm thì phải giữ , nhưng phải uyển chuyển để giới luật giúp mình tiến bộ , chứ giới luật , tự nó không phải bó buộc mình , mà tự mình bó buộc mình mà thôi .....như con trâu trắng trong thập ngưu đồ , mục đồng khi ngủ , không cần buộc nó vào gốc cây nửa , mà nó cũng không đi bậy là vậy đó ....

    Bạn Minh Đài tu theo Đạo Cao Đài hay tu theo Phật ....nếu tu theo Cao Đài nội môn hay Mật Tông thì mình có thể đàm đạo về các phép tu của Đạo gia và Mật Tông , mình cùng học hỏi lẩn nhau ....còn nếu tu theo Phật Giáo hiển giáo , thì chắc còn bận bịu dành thì gian nhiều để học hỏi , phân biệt về đạo đức , chính tà , nghiệp lực , nhân quả .....mất nhiều thì giờ lắm , còn tâm đâu mà lo việc khác , phải không bạn ....

    Các bài viết , đều ghi rỏ là đọc để tham khảo , để tăng kiến thức huyền môn mà thôi , không khuyến khích đọc giả tin theo để tập , ai muốn tập thì tìm Minh Sư mà học .....tôi chưa có đăng bản làm Thầy để dạy trong diển đàn nầy ....bao giờ tôi muốn dạy phép gì , thì tôi sẻ đăng bản và chịu hoàn toàn trách nhiệm về những gì tôi dạy ....chứ bây giờ trong diển đàn nầy , tôi cùng mọi người chỉ đàm đạo về huyền môn cùng mọi người vui vẻ , chia sẻ những điều hay trong huyền môn mà thôi .....

    Còn bạn thế nào ......có gì hay kể cho mọi người nghe với nhé ...mời bạn...

  8. #108

    Mặc định

    MINH ĐÀI tu thuộc thiền vô vi pháp (mật tông)đã nhập định ,những thành tựu mình ko dám đem khoe khiến cho người khác nói mình tự cao ,ko dám rồi ,chỉ giảng nói trong môn phái thui ,đạo hữu chắc cở 30 tuổi trở lên đúng ko?trước đây cũng từng có danh tiếng ,đã lâu ko vào d đ nay đáo lại hân hạnh được làm quen.NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    Last edited by minh đài; 25-12-2010 at 08:15 PM.
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  9. #109

    Mặc định

    Tôi xin góp thêm ý, những ý chung chung trong việc tham khảo huyền thuật, mong bạn đọc sẽ thấy dễ dàng hơn khi tham khảo tài liệu về pháp thuật huyền môn.
    (nếu thấy góp ý ở đây không hợp, xin nhờ bạn ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU dời góp ý này đến đề mục thích hợp hơn)

    Trước tiên khi tham khảo tài liệu huyền môn, cần biết xuất xứ của tài liệu, để suy nghiệm thêm những điều liên quan đến tài liệu, như hoàn cảnh xã hội, phong tục, tập quán…
    Như tài liệu này thuộc pháp thuật tiên gia xuất phát từ Trung Quốc, người tham khảo tài liệu cần liên tưởng đến việc xã hội Trung Quốc xưa trọng nam, khinh nữ. Số lượng người nam được đi học nhiều hơn người nữ, vì vậy số lượng sách vỡ, văn chương, thơ phú do người nam viết ra nhiều hơn do người nữ viết.
    Về đạo thuật cũng vậy, số lượng người nam tu luyện và viết sách vỡ lưu truyền nhiều hơn người nữ, cho nên tài liệu tìm được, đa số là do người nam viết, dựa trên cơ địa của người nam.
    Người nữ đọc tài liệu nên dựa vào hiểu biết xuất xứ của tài liệu mà suy luận thêm, nương theo cơ địa người nữ mà biến đổi các điều cấm kỵ, như đổi cấm người nữ vào đàn pháp thành cấm người nam vào đàn pháp… nhưng việc cấm người nữ có thai vào đàn pháp vẫn giữ nguyên, vì có bao giờ người nam thụ thai đâu mà đổi phụ nữ mang thai thành đàn ông mang thai…

    Kế đến phải biết tài liệu pháp thuật khởi nguồn dựa trên học thuyết gì.
    Nền cổ học Trung Quốc thường dựa trên thuyết âm, dương ngũ hành.
    Pháp thuật tiên gia cũng dựa trên nền tảng này, lấy âm dương, ngũ hành trong cơ thể con người làm nền tảng tu luyện. Cho nên các tài liệu về pháp thuật tiên gia có việc chọn ngày, giờ, năm tháng chí dương hoặc chí âm để luyện phần âm hoặc dương mau thành tựu. Hoặc chọn hướng lập đàn pháp, hướng ngồi luyện, xoay mặt theo hướng nhất định để hít thở v. v… đều dựa trên nguyên lý âm dương, ngũ hành (hay từ trường trên mặt đất, theo thuyết giảng hợp với khoa học của bạn ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU). Suy luận thêm được phần này thì mới có thể hiểu được tài liệu của người xưa, và biết pháp thuật trong tài liệu có thích hợp cho mình luyện tập không.

    Nhân đây nói thêm, khác với pháp thuật tiên gia, pháp thuật thuộc hệ nam truyền (bùa chú, ngãi nghệ gốc Thái, Miên, Lào…) tương truyền dựa trên Quỉ Thần Bộ của mật tông, thường dùng chú phép, chủng tự Pali, đa phần không đặt năng vào âm dương ngũ hành.
    Nhưng theo tôi, nói là đa phần không đặt nặng vào âm dương, ngũ hành chứ không phải hoàn toàn không có. Điển hình là vẫn có những chi phái không truyền dạy cho người nữ được.
    Có ý kiến cho rằng, những phái không được truyền cho người nữ, vì những phái này chuyên luyện dương khí, dương thần, người nữ học theo những phái này, tu luyện lâu ngày cơ thể và tính tình sẽ dần biến đổi giống người nam.
    Theo tôi thì đa số những phái thuộc hệ nam truyền, buổi đầu nhập đạo lấy thần quyền làm căn bản luyện khí, luyện thần.
    Luyện quyền để thông thần. Trong thì khơi dậy khí lực, ngoài thì nhận tha lực qua năng lượng “điển”. Có chi lưu khí lực và điển vận chuyển mạnh bạo, có vẽ như thuần dương, không thích hợp với cơ địa của người nữ và những người nam yếu đuối, bệnh tật thiên về âm.
    Nhưng cũng có chi lưu khí và điển vận chuyển hài hòa, nương theo cơ địa người luyện mà phát huy, đòn thế khi nhanh nhẹn, mạnh mẽ thuộc dương, lúc thì chậm rãi mềm mại thuộc âm, lại có những động tác tự vỗ vuốt vào tay, chân, thân, đầu, khiến cho khí, điển có thể vận chuyển hanh thông. Đây là những chi lưu thích hợp cho người nữ và những người nam cơ địa yếu kém.

    Ngoài việc biết những điều cơ bản để có thể trước tiên đọc hiểu tài liệu, nhận biết tài liệu thật, giả, sau xem xét pháp thuật trong tài liệu có còn hợp với thời buổi hiện tại, có thuận tiện cho việc tu luyện không, lại phải suy gẫm xem pháp thuật trong tài liệu có thích hợp với cơ thể vật chất của mình hay không, mới có thể nói đến việc luyện tập.

    Và dù cho người đọc tài liệu nhận thấy mọi thứ điều tốt, điều thích hợp cho việc luyện tập, thì vẫn không có gì bảo đảm sẽ thành công, khi luyện tập đúng theo tài liệu.
    Huyền học là môn học không thể chứng minh như khoa học, và càng không giống với toán học bắt buộc 1 + 1 = 2
    Cho nên người muốn học theo huyền môn phải chấp nhận rằng đây là một môn học trừu tượng và phức tạp, tốn kém rất nhiều thời gian và tâm lực, và giống như tất cả mọi chuyện trên đời này, có cơ hội thành công, thì cũng có xác xuất thất bại.
    Người tu luyện theo huyền môn phải sẵn sàng chấp nhận thất bại trong khi tu luyện. Thất bại là bước đầu để đi đến thành công. Người học huyền thuật phải nhận định được thất bại cũng là một “ấn chứng”, ấn chứng về việc luyện một hay nhiều phép không thành tựu.

    Nếu tu luyện phép thuật thành công dễ dàng thì chung quanh chúng ta chắc chắn toàn là pháp sư, và khoa học không cần bỏ công đi tìm cách lý giải, chứng minh những hiện tượng huyền bí. Nhưng sự thật không phải vậy. Sự thật là việc tu luyện không dễ dàng như làm một tô mì ăn liền.

    Người muốn học hoặc tìm hiểu huyền thuật, nên có một thái độ khách quan khi tham khảo tài liệu huyền thuật. Không nên chỉ vì thấy một vài điều cấm kỵ dựa vào giới tính, hay trái với lý luận, đạo đức hiện thời đã vội cho là ảo tưởng, mê tín dị đoan, đã vội kết luận pháp thuật này là chánh, là tà…
    Nên nhớ những điều có vẽ trái với lý luận, đạo đức ngày nay, có thể đã từng là lý luận, đạo đức hợp với thời đại xa xưa. Vấn đề là người tham khảo đọc, hiểu và uyển chuyển ra sao thôi.
    Nếu vấn đề chánh tà dễ phân biệt như vậy, chắc chắc đã được tiền nhân phân định rõ ràng trong mấy ngàn năm qua rồi, đâu chờ đến ngày nay, con người vẩn tiếp tục nói chánh, nói tà theo góc độ hiểu biết, tu chứng của bản thân mình.

    Công thức chế tạo máy bay là chánh hay tà?
    Công thức chế tạo bom nguyên tử là tà hay chánh?

    Nó chỉ đơn thuần là công thức. Pháp thuật cũng vậy, đó chỉ đơn giản là công thức hay phương pháp tu luyện. Chánh hay tà chỉ dựa trên cái người đang tu luyện, chứ bản thân của phép thuật không tự phát huy được năng lực, không tự làm thiện, làm ác được.

    Người muốn học hoặc tìm hiểu huyền thuật ngày nay nên hiểu rằng, nhờ phương tiện thông tin hiện đại, người có lòng, mới có thể đưa tài liệu huyền môn ra cho mọi người tham khảo.
    Dù phương tiện thông tin hiện đại thuận tiện, dễ dàng cho việc đăng tải tài liệu, nhưng cũng tốn công lao, thời gian của người đăng, dịch, diễn giải tài liệu. Nếu thấy không thích hợp thì đừng đọc. Không nên đọc xong, lại lý luận chánh tà, đúng sai, hỏi đến ấn chứng của người đăng bài.
    Tài liệu như một vị thầy đã mất, hoặc một vị thầy không thể giải đáp thắc mắc. Chỉ có bấy nhiêu thông tin một chiều trong tài liệu.
    Khi có người giảng giải tài liệu hợp với kiến thức của người trong thời đại hôm nay, nên biết trân quí những diễn giải nầy.
    Nên biết tế nhị với một số điều cần tế nhị, như không nên hỏi về ấn chứng của người đăng tài liệu.
    Nên biết người đăng tài liệu không nhất thiết phải luyện thành công pháp thuật trong tài liệu. Có thể họ luyện không thành, và chính vì luyện không thành, họ mới kiến giải được những chỗ rắc rối, bí ẩn trong tài liệu. Đôi khi kinh nghiệm về sự thất bại còn quí báo hơn kinh nghiệm về sự thành công. Ngược lại có nhiều lý do khiến người huyền môn, khi luyện thành pháp thuật không thể khơi khơi nói ra sự thành tựu của mình. Những lý do đó là gì? Bạn đọc tự suy nghiệm, tìm hiểu lấy cho riêng mình.

    Và cuối cùng nếu đọc tài liệu huyền thuật, đã có phần luận giải rõ ràng mà vẫn thấy rối rắm, không biết thật giả, không biết luyện được không, xác xuất thành tựu, thất bại ra sao, thì xin bạn đọc nên nhìn lại chính mình, thành thật với chính mình, xem xét mình có đủ hiểu biết căn bản cần có về huyền môn chưa, để học hỏi lại những bước căn bản, sau đó hảy đọc lại tài liệu, rồi góp ý, đặt câu hỏi cũng không muộn.
    Có đi sẽ...té. Có té sẽ..đau. Đau vẫn đi tiếp sẽ tới cửa. Có gõ cữa sẽ..đau tay. Đau vẫn gõ tiếp, cửa sẽ mỡ.. vì chủ nhà..bực mình muốn đánh cho một trận nên thân. **Thân Mến - TrungDao***

  10. #110
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    338

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minh đài Xem Bài Gởi
    MINH ĐÀI tu thuộc thiền vô vi pháp (mật tông)đã nhập định ,những thành tựu mình ko dám đem khoe khiến cho người khác nói mình tự cao ,ko dám rồi ,chỉ giảng nói trong môn phái thui ,đạo hữu chắc cở 30 tuổi trở lên đúng ko?trước đây cũng từng có danh tiếng ,đã lâu ko vào d đ nay đáo lại hân hạnh được làm quen.NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    -------------------------------------------------------------------

    Chào bạn Minh Đài

    Hân hạnh được làm quen với Minh Đài ; Vâng trước đây tôi cũng từng có danh tiếng hải hùng trong một số diển đàn tâm linh và một số chat room Phật giáo trong paltalk ...., vì được đội nhiều mũ của các vị hảo tâm thương tình tặng nhiều tên cùng chức vị như : Tà ma ngoại đạo , tuyên truyền tà thuyết , chống lại tôn giáo .....nhưng nhờ trời thương , có một số đọc giả khi đọc hiểu được nội dung của bài viết hay ý tưởng nhất nguyên diệu hữu của Phật Giáo cùng tinh hoa của các tôn giáo , sau khi đả cởi ra lớp hào quang của thế và thần quyền bên ngoài , các tinh hoa tâm linh nầy ẩn tàng trong văn tự , vì thế họ đã nuôi tôi trong tay áo , nên tôi mới không bị tan xác , mà kéo dài được hơi thở đến ngày nay , âu cũng là số trời đả định , và đáng đời cho một kẻ nỏ mồm , ăn cơm dưới đất , mà lại ham nói tào lao xị đế ? .......
    Tôi còn nhỏ lắm bạn Minh Đài ạ !, tuổi chỉ khoảng gần gấp đôi 30 thôi , hai hàm răng sắp mọc răng sửa rồi ; còn những vị hiện nay tuổi 18 -20 là những vị cao niên hơn tôi , vì họ lớn tuổi hơn tôi , quý vị nầy thăng sớm hơn tôi trong thời gian trước và các vị nầy hiện nay đả tái sinh trở lại ; họ quang lâm vào diển đàn , để làm cố vấn , cầm cân nẩy mực và sẳn sàng dùng biện pháp mạnh , để phân định bài nầy là tà , pháp kia là chánh , người nầy quá tự cao , người kia là tà ma ngoại đạo , họ là những hộ pháp , đại diện cho đạo đức , chánh phái ? .....để bảo vệ chánh pháp cho thiện nam , tín nữ trong các diển đàn tâm linh và huyền môn ...........Thiện Tai ....Thiện Tai ....

    Theo riêng tôi , tôi thấy rằng , khi tôi gặp một bài viết nào của một người dù đả tu tập thành công hay không thành công , dù có tu tập hay không có tu tập , dù copy và paste , dù không phải do mình viết , dù lấy bài của người khác , mà nói là bài của mình viết , dù là tên lái sách , sâu sách , mọt sách , tham lam tiền bạc trong việc thương mải những bí kiếp , bí thuật , khoa học tâm linh , huyền môn ...., là tà ma ngoại đạo , sa tăng , quỷ sứ ....., hay tự kiêu tự đại khoe khoang những kiến thức sở đắc của mình cho mọi người coi , biết ..vân ...vân...và ..vân ...vân.... ; nhưng tôi chỉ thấy được một điều duy nhất , là tôi có duyên xem được một bài viết hay , được sở đắc những kiến thức quý giá , một kinh nghiệm tâm linh , một khung trời tâm linh khai phóng mới .......vì cái học huyền môn , tâm linh nó bàng bạc ở khắp mọi nơi , trong đống phân hay trong nơi cao sang quyền quý , nơi cửa miệng của dân ngu khố đen hay nơi đền miếu , cửa quyền ....cái quan trọng là mình có thấy cái hay cái vi diệu ẩn tàng bên trong và mình có biết xử dụng nó cho đúng nơi đúng chổ và đúng lúc đúng thời hay không mà thôi ....do đó , nếu không có những vị nầy , dù họ có bị chê bai .....dưới phương diện đạo đức quy ước và truyền thống của xả hội cùng tôn giáo đương thời ; nhưng nhờ có họ , mà những thông tin và kiến thức nầy mới vượt khỏi hàng rào , bức tường lửa của những điều cấm kỵ đả lổi thời của truyền thống bế quan toả cảng cổ truyền ngày xưa , nhờ thế mà võ thuật đông phương , châm cứu , khí công , khoa học tâm linh , huyền môn ...vượt khỏi phạm vi chủng tộc , địa dư , thể chế chính trị ......để được phổ biến đến tận tay nhân loại ở tận cùng các ngỏ ngách của thế giới .....và nó thuộc về tài sản chung của nhân loại , chứ không thuộc đặc quyền sở hữu của bất cứ một dân tộc hay một chủng tộc nào , những ai đả là con người , thì có quyền được hưởng những thành quả nầy , để vươn lên trong sự tiến bộ và tiến hóa tốt đẹp của nhân loại ......

    Tôi nói nhiều , nhưng tựu trung gom ý lại , chỉ có một cục là : tôi thích bạn cùng mọi người hảy thi đua mà khoe khoang những thành tựu của bạn ....., trên các lảnh vực tâm linh , để chúng ta có duyên được hân hạnh đàm đạo và học hỏi cùng nhau ....vì những khoe khoang và tự kiêu thuộc loại nầy , là đáng kính mến và rất có ích cho mọi hành giả huyền môn đấy bạn ạ ......

    Vậy bạn cùng mọi người cứ tự nhiên mà phát huy nhé ......tôi đả pha trà xong , chờ bạn ....phát biểu đấy ......Lành thay ...Lành thay ........
    Last edited by ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU; 26-12-2010 at 05:06 AM.

  11. #111
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    338

    Mặc định

    Chào bạn Trung Đạo

    Phật tính không phân chia nam bắc , giác ngộ không phân biệt nam nữ ...vạn vật cỏng âm , bồng dương , thiện ác giai thiên lý , đúng thời vị để vạn vật hanh thông và âm dương ngũ hành... bàng bạc khắp mọi nơi , mọi cỏi , nội ngoại càn khôn giai thông lý..........

    Những người đả từng có một thời gian lăn lộn trong rừng kinh điển , tu tập của tôn giáo ....hay lưu lạc tầm sư học đạo nơi chốn huyền môn , tâm linh ...đều tế nhị trong lời ăn tiếng nói , xử kỷ tiếp vật .....và biết trân trọng những kiến thức cùng thành quả tâm linh của mọi nơi , mọi người , họ đã đã gián tiếp trao tặng cho mình dưới mọi hình thức ẩn tàng vi diệu ....Thần Hội thông Tiên Đạo , Cảm ứng thông Linh Giới .........

    Mặc dù , ngoài xả hội có việc trọng nam khinh nữ trong thời đại phong kiến ngày xưa , nhưng nó cũng không thể ngăn cản việc tu tập của nữ giới trong huyền môn ngày xưa và ngày nay ......điển hình là trong các chuyện thần thoại hay thực tế đã ẩn tàng hay bạch hóa ...đều có những vị Thánh Tiên .....giới nữ sánh vai cùng nam giới trong việc cứu nhân độ thế ....chỉ có việc là những pháp môn nầy , chỉ được truyền dạy và bảo mật trong nội môn mà thôi ...Ngày nay , với sự tiến hoá của nhân loại , dần dần các phương pháp tu tập cùng khoa học huyền môn cổ thời , phải công khai cho mọi người tu học mà thôi ...vì nó đả tồn kho quá lâu .. và giới huyền môn ngày nay đả có nhiều thành quả và phương pháp hay , cao và thực dụng hơn nhiều so với truyền thống bảo thủ vào thời cổ .....vì nhờ thế mà , nhân loại ngày nay mới có dịp gạn đục khơi trong , hấp thu chọn lựa những pháp môn hiệu nghiệm và thực dụng , đang hợp với thời đại mà tu tập , còn những pháp môn quá phức tạp , huyền hoặc hay không hợp thời, thì phân loại , đánh giá và lưu trử chúng vào thư khố hay lưu trử dưới dạng điện tử mà để đời nay và đời sau tham khảo ......chứ không hủy bỏ hay lên án .....với thái độ bồng bột , nhất thời sôi động của quá khứ ....

    Huyền môn , huyền thuật Đông Tây , bên ngoài thì thấy khác nhau về ngôn từ , phương pháp tu tập , tác pháp .....nhưng thành quả bên trong đều giống nhau về quá trình , là hành giả cần phải kiến tạo các giác quan ngoại cảm , tích tụ linh năng , đả thông sự ngăn cách của tiểu đại thiên địa , tiếp nối và xữ dụng tùy ý các nguồn linh năng nội ngoại càn khôn , phát triển quyền năng , khả năng ngoại cảm , giác ngộ chân tâm , tự giác nhi giác tha cùng mưu cầu cuộc sống vĩnh hằng trong các cỏi .........Do đó , dù sao đi nữa , pháp là do con người tu tập , và con người dù chũng loại , giai cấp nào đi nửa thì cấu trúc thân tâm đều giống nhau , củng máu mủ , thịt xương , cảm xúc thân tâm , vui buồn vạn kiểu ......nên ai đi thì sẻ đến , ai tu thì sẻ đắc , ông tu ông đắc , bà tu bà đắc ......nên việc , không có gì để đắc , không có pháp để tu , không có quả để hưởng , không có niết bàn , không có người tu .....nói thế , là vì khi hành giả đả đắc đạo và thành công trong sự tu tập rồi , thì việc xử dụng các khả năng tâm linh nầy một cách tự nhiên không cố gắng mà tạo phước cho vạn vật , như hấp lực của địa từ cùng sự chiếu sáng và sưởi ấm vạn vật của mặt trời là việc quá bình thường ....nên việc cần để lại chiếc bè bên sông cho người sau cần dùng , còn phải hành giả phải tiến hóa theo con đường tâm linh của mình ......

    Vấn đề luyện dương khí , dương thần .... , nam nữ đều luyện được , vì trong thân nam nữ đầu có âm dương chi khí , chỉ có việc phương pháp luyện dương khí , dương thần ; thì phương pháp của nam thì nam luyện , phương pháp của nữ thì nữ luyện , không được lẩn lộn luyện mà sinh ra tẩu hỏa nhập ma như đả thấy trong các truyền thuyết hay thực tế ....

    Huyền môn , huyền thuật khi hành giả đả tu luyện thành công rồi , thì muốn xử dụng tùy ý lúc nào củng được , còn hành giả xử dụng khi có điển khi không có điển , khi ứng hiện khi không ứng hiện , chập chờn , thì hành giả cần xét lại , điều chỉnh , sửa đổi hoặc chọn phương pháp khác thích hợp với cơ địa và cấu trúc thân tâm của mình hơn .....có người thích hợp cho việc phát triển thiên nhản thông , nhưng lại không thích hợp cho việc luyện thiên nhỉ thông , có người thích hợp cho việc lên đồng , có người luôn bị thức thần thống lảnh , không thể để tâm hư trong việc cảm ứng lên đồng , nhập xác , nên bị chê là nặng vía quá , không lên được .........chỉ cần ngồi thiền nhiều và tập lắng động ý thức phàm trần xuống ..., để thức thần lui vị , nguyên thần xuất hiện thì mọi việc tu luyện tâm linh sẻ hanh thông .....tức là hành giả có thể thức được trong vô thức vậy ...

    Có người nói các quốc gia dân tộc có bùa phép . pháp thuật giỏi sao bị xoá tên trên bản đồ thế giới hay bị đồng hóa hoặc bị thua trận , thiết nghỉ có lý do của nó như sau :

    - Vì những kiến thức huyền môn huyền thuật nầy chỉ được một số ít người luyện , cấm không cho đại đa số người trong nước luyện , nên khi hữu sự mảnh hổ nan địch quần hồ .
    - Những nước thắng trận là những nước biết khắc trị được các vũ khí tâm linh nầy của đối phương , hay đả xử dụng những pháp thuật cao cường hơn , cái gì cũng có cái ẩn vi diệu không thể công bố của nó cả ....việc bất chiến tự nhiên thành , hay thắng trận không cần xuất quân , không tốn một viên đạn nào , củng đều có pháp thuật cùng kỹ thuật vi diệu ẩn tàng mưu lược của nó cả ...
    - Cái gì người ta nói không có , tức là có ...nói không yêu , tức là yêu đấy các bạn ạ .....nói không thích pháp thuật vì chưa có duyên hay chưa có pháp nào thích hợp và hữu ích với mình , chứ nếu ngồi phản lực mà đi nhanh hơn đi bộ để đi đến mục tiêu , thì có ai chọn đi bộ bao giờ ....nếu không có mưu đồ và ý riêng của họ ...vấn đề là ta cần dùng thần mà hội , dùng sự nhìn xuyên qua vấn đề mà thấy thì tri gia bất tranh , tranh giả bất tri ....họ chỉ cần quiet và action mà thôi ...

    Vài lời đàm đạo cho vui buổi thiền trà cùng mọi người nhé ...
    Last edited by ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU; 26-12-2010 at 06:59 AM.

  12. #112

    Mặc định

    Phương pháp để thành đạt huyền môn này còn phụ thuộc tùy theo hoàng cảnh đạt đến thành tựu như ý ,ví dụ thân tâm của người đó ,sự cương quyết của người đó nói chung còn nhiều yếu tố để đạt .
    Những đều thành tựu tui ko phơi bày ra nhưng nếu người có hiểu biết xin giúp tui giải thích hiện tượng kỳ lạ trong nhập định thiền .
    Khi ngồi thiền nhập định kiết ấn chuẩn đề lúc trời đang mưa có sấm sét ,tui bị hai lần luồng điện truyền vào ngón tay út ,cảm nhận như bị điện giật khiến tui ko dám thiền nhập định kiết ấn thần chú lúc trời mưa sấm sét,đồng thời tu đã nhiều lần nghe nổ ,lúc kiết ấn thần chú chuẩn đề người giải thích giúp nha ,đó có phải thành tựu của thần thông hay là hiện tượng bình thường A DI ĐÀ PHẬT cám ơn đạo hữu
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  13. #113
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    338

    Mặc định

    TINH HOA CỦA ẤN QUYẾT TRONG THIỀN ĐỊNH
    CÙNG SO SÁNH VIỆC XỬ DỤNG ẤN QUYẾT TRONG TÔN GIÁO VÀ HUYỀN MÔN .



    Bắt Ấn là một trong tam mật tu luyện của Mật Tông và Đạo Gia ....., nếu xem cơ thể là một bộ máy radio , TV hay điện thoại di động , thì thủ ấn là ang ten để thu và phát các tín hiệu đi và đến các đài thu và tiếp nhận khác bên ngoài .....Ấn quyết được nhìn dưới nhản quang điện tử ngày nay , thì các đường kinh mạch trong cơ thể tương tự như các mạch điện tử chằng chịt trong một mạch điện hoàn chỉnh và việc bắt các loại ấn quyết khác nhau tương tự như việc bắt nối các mạch điện nầy theo một sơ đồ điện lưu mới , để tạm thời tái tạo , phát sinh , truyền dẩn nguồn năng lượng điện tử và thông tin thích hợp cần dùng trong một thời gian ngắn cho một công việc công năng hay giúp cho sự tu luyện , tác pháp nào đó của hành giả ....




    Trong Ấn Chuẩn Đề , ngón tay giửa duổi thẳng ra thuộc về lửa , phóng phát năng lực ra ngoài , công năng tả khí trong Đông Y , còn các ngón co lại hay khâu vòng là bổ khí , có công năng dưởng khí nội luyện ....thông qua việc quán tưởng linh ảnh bổn tôn , miệng đọc chân ngôn , tay hành giả bắt ấn .....thì bên trong bộ máy sinh vật của cơ thể hành giả , các tiến trình Thanh , Quang , Hoá học được .... hình thành và biến chuyển phản ứng liên tục để tạo nên các loại năng lực , từ trường điển lực khác nhau , để cung ứng cấp thời cho cứu cánh mục tiêu mà hành giả đang tu luyện ; từ đó phát sinh ra công năng siêu nhiên của sự thống nhất khí trường , sự tương thông , tiếp điển , trao đổi năng lượng thông tin giửa tiểu thiên địa và đại thiên địa , giửa nội càn khôn và ngoại càn khôn , giửa hành giả và vũ trụ ,để từ đó hành giả có thể mang thông tin cùng năng lượng dồi dào của vũ trụ chung quanh xuống , mà dùng trong việc tác pháp và giúp huyền thuật của mình được thành công mỹ mản hơn vậy .......




    Do đó , hành giả có cảm nhận như có luồng điện truyền vào ngón tay út , và cảm nhận như bị điện giật khi bắt ấn chuẩn đề trong khi trời sấm sét và mưa gió thì có các lý giải như sau :

    - Khi trời sấm sét và mưa gió các luồng khí âm dương có áp suất chênh lệch , nên sấm sét là một trạng thái có tác dụng làm thăng bằng lại sự căng thẳng và chênh lệch về khí trường nầy , vì hành giả tu luyện bắt Ấn Chuẩn Đề cho mục đích tiêu trừ tai chướng và tăng ích kiết tường hay thân tam an lạc.... , thì trong khi thiền định , năng lượng tỉnh điện trong con người hành giả được tích tụ nhiều thêm lên , trong khi khí trường bên ngoài có sự nhiểu động , mặt dù mắt hành giả không trông thấy , nhưng điện từ trong ngón tay giửa của hành giả phóng phát càng ngày càng mạnh lên và khi hội đủ cường độ nó sẻ tiếp nối với điện từ dao động đang có chung quanh , sẻ xảy ra hiện tượng bắt nối mạch hay chập mạch – short circuit giửa thân hành giả và điện từ bên ngoài , nên xảy ra hiện tượng như điện giựt , hay điện truyền dẩn dòng điện qua tay hành giả vậy ........

    - Vì mục đích của việc bắt Ấn Chuẩn Đề để dùng cho mục đích tiêu trừ tai chướng và tăng ích kiết tường ......nên không thích hợp cho việc bắt ấn trong lúc trời mưa to gió lớn và sấm sét , nhất là không nên bắt ấn nầy ngoài trời trong điều kiện khí trường dao động , nếu không sẻ dể bị sét đánh , vì Ấn nầy được tạo ra không để dùng trong trường hợp mưa gió sấm sét nầy ....ngược lại Ngủ Lôi Ấn của Đạo Gia đặc biệt được giới tu luyện dùng để thu bắt lấy âm thanh và điện lực của sấm sét để tu luyện và tích trử trong người , để khi tu tập viên mản hành giả có thể dùng Ngũ Lôi Ấn trong việc trừ ma phục quỷ và trị bệnh.....( tham khảo bài ngắn bên dưới , tôi có viết về Ngũ Lôi Chưởng Pháp ).

    Còn việc , trong lúc bình thường hành giả kết ấn Chuẩn Đề hay trong các cơn thiền định thâm sâu khác , thường nhiều lần nghe tiếng nổ ....., thì đó chỉ là việc tiến triển bình thường của sự chuyển động , thăng đạt , khai thôngkinh mạch và khí hóa trong quá trình thăng tiến của những giai đoạn tu tập mà thôi , vì khi nội khí trong người được tích tụ nhiều , thì sẻ có sự chênh lệch áp lực điện từ trong kinh mạch , nên các luồng điện từ trong cơ thể , sẻ được cân bằng và thố́ng nhất qua các hiện tượng như : hành giả nghe tiếng nổ , tiếng tù và của ốc biển , tiếng réo rắt của sáo , tiêu , tiếng chụp chả , tiếng trống , tiếng ầm ầm của thác đổ ......tiếng rì rào của nước chảy , tiếng ríu rít của chim hót .....hay có các luồng điển chạy trong cơ thể , tạo cảm giác nóng lạnh , tê rần hay kiến chạy ....khác nhau ở cục bộ hay toàn thân , cơ thể to lên hay nhỏ xuống , cơ thể biến mất hay trong suốt ,thấy mình xuất ra khỏi cơ thể , bay lên không trung hay đi vào huyền cảnh nào đó trong linh giới hoặc thấy được nội tạng , nghe được tiếng tim đập , tiếng máu chảy và âm thanh làm việc của các hệ thống đang vận hành trong cơ thể , thấy ánh sáng màu chớp loé lên hay bay lơ lửng .... , thấy linh ảnh , ngưởi được nhiều mùi khác nhau , miệng cảm nhận nhiều vị khác nhau , cơ thể lay động nhúc nhích gầm gừ , la hét , nói tiếng âm hay tiếng vũ trụ vân..vân.....những hành giả yoga hay nhân điện .....cho rằng những hiện tượng nầy là hỏa xà đang được khai quật và đi lên cùng các luân xa được khai mở , tả hửu mạch được cân bằng và năng lượng thuần khiết của cơ thể đang thâm nhập vào trung mạch để đi lên luân xa đỉnh đầu , xuyên qua bảy luân xa nằm trên trung mạch ; còn những hành giả tu tiên luyện đan hay pháp thuật của Đạo Gia cho những hiện tượng nầy là lục căn chấn động , là sự cảm nhận dị thường của hành giả về nhửng phản ứng thanh , quang , điện , hóa xảy ra khác thường xảy ra trong giai đoạn khí lực của cơ thể được sung mản nầy , để mang nội lực của hành giả lên một giai đoạn tu luyện cao hơn .... ; những hiện tượng nầy hành giả nên để thức giác tự nhiên mà không nắm bắt , níu kéo , mong cầu , mà cần giữ đúng quỷ đạo theo phép tu của mình , nếu các hiện tượng nầy xảy ra nhiều tạo sự khó chịu , đau đớn khôn tả khác thường hay gây ra bệnh tật cho thân tâm , thì hành giả cần ngưng tập ngay hoặc tập ít lại , hay sửa chửa cho phù hợp với cấu trúc tâm thân của hành giả , nên nhớ những hiện tưởng xảy ra nầy , là của những hành giả tu luyện ở mức độ tu luyện trung cấp , nên thật cẩn trọng lưu ý và cần có sự chỉ dẩn và chăm sóc theo dỏi của chân sư , minh sư hay tự thân hành giả đả nắm chắc tất cả nhửng tiến trình an toàn trên con đường tu luyện pháp môn của mình , nếu không thì rất nguy hiểm cho thân tâm hành giả , biết thì tiếp tục tập , không biết thì chỉ để tham khảo , để khi đủ điều kiện sẻ tập tiếp củng không muộn hoặc nhờ không mạo hiểm tu tập mù quáng mà bản thân thoát được tẩu hỏa nhập ma vậy ......Các loại thiền định được dùng trong các tôn giáo , thì đa số các hành giả thuộc loại nầy , khi ngồi thiền cho các mục đích và cứu cánh để đạt giác ngộ , trí tuệ , tiêu trừ tai chướng và tăng ích kiết tường .....thì đến một giai đoạn thiền định thâm sâu nào đó , thì các hiện tượng xảy ra được nêu trên là bình thường , và họ được khuyên là không được nắm bắt cần phải loại bỏ hay tiêu trừ nó đi ......còn các hành giả trong huyền môn thì con đường thiền định chuyên khoa có khác so với các hành giả theo các pháp thiền định của các tôn giáo , thì các hiện tượng xảy ra trên trong lúc thiền định , sẻ được hấp thu , nâng cao , xử dụng và cường độ hóa thêm lên , để hành giả hoàn toàn kiểm soát được nó một cách tùy ý hầu thành tựu một quyền năng ngoại cảm hay một pháp thuật nào đó cho hành giả như sau :

    - Hành giả nghe tiếng nổ , hay điển chạy trong cơ thể , cảm giác nóng lạnh khác nhau ở cục bộ hay toàn thân , cơ thể to lên hay nhỏ xuống , cơ thể biến mất hay trong suốt , thấy được nội tạng , nghe được tiếng tim đập và âm thanh làm việc của các hệ thống đang vận hành trong cơ thể , thấy ánh sáng màu ...được Đạo gia lưu tâm áp dụng trong việc tu tập Ngủ Lôi Chánh Pháp và các pháp thuật , quyền năng liên hệ khác ....
    -
    - Hành giả thấy ánh sáng màu , thấy linh ảnh , ngưởi được nhiều mùi khác nhau , miệng cảm nhận nhiều vị kh́ac nhau ....được giới ngoại cảm – Psychic – và huyền môn , Mật Tông , Đạo Gia dùng để tu luyện để hình thành cho mình các giác quan ngoại cảm , làm mạnh niệm lực và linh lực .........

    - Thân thể Hành giả cơ thể lay động nhúc nhích , gầm gừ , la hét , nói tiếng âm hay tiếng vũ trụ vân..vân..... được giới Vỏ Thần , Lên Đồng – Medium – Channeling ...xữ dụng và cường độ hơn lên , để đi đến hoàn toàn kiểm soát được như ý muốn , các luồng điển lực và thông tin nội tại nầy , áp dụng cho chuyên môn của mình thêm hiệu quả và thành công hơn....

    Do đó , không có việc hành giả thực hành thiền định tôn giáo trong một thời gian nào đó , khi công đức đầy đũ thì quyền năng , thần thông sẻ tự nhiên xuất hiện ....Minh Sư tự nhiên sẻ xuất hiện , hành giả không nên mong cầu ....thì đến cuối cùng hành giả tu theo thiền định tôn giáo sẻ đắc được một loại thần thông quảng đại là hiền hậu , nhân từ , hy sinh mình để cứu đời , hy sinh bản thân gia đình cho hạnh phúc tha nhân , trả hết nghiệp quả đời trước , không có khả năng bảo vệ mình trước sự uy hiếp của kẻ ác vì chỉ lo tu đạo đức ...mà không chịu song hành văn võ song tu , nên nhiều khi muốn cứu người khốn cùng , thấp hèn trước nghịch cảnh , thì lực bất tòng tâm , nên chỉ tiêu cực nhờ vào sự cầu nguyện , gia hộ của bên trên mà thôi ... thiền định thuộc loại nầy , thực dụng cho hành giả sơ cơ , tránh được những hiểm nguy mò mẩm trên cỏi tâm linh phức tạp và giữ sự an toàn cho hành gia sơ cơ thăng bằng tâm thân trong cuộc sống thường ngày .......nhưng lại giam hảm , ru ngủ và gây sự nhàm chán cho những hành giả đả kinh qua giai đoạn sơ cơ , không có cơ hội tiến lên , vô hình chung nhốt họ vào trong một môi trường thụ động và tiêu cực được nêu trên ...nhưng với thời đại khoa học tiến bộ , thông tin mạng bộc phát và tân tiến , sự tầm sư học đạo và thu thập thông tin tu luyện được phổ quát và hình thức học hỏi huyền môn giữa Thầy Trò trở nên đa dạng , được ẩn tàng dưới mọi hình thức , nên có nhiều hành giả thuộc dạng nầy , tự tinh tấn cầu học và khám phá nên đả vươn lên , ra khỏi bức tường lửa nầy để từ từ chuyển sang thiền định huyền môn tích cực hơn . Đương nhiên tu tập tôn giáo cũng có hai ngoại lệ , một là hành giả nào có duyên được sự hướng dẩn của vị Thầy huyền môn ẩn dưới lớp áo nâu sòng hay đang ẩn trong các tôn giáo khác , thì hành giả nầy sau một thời gian cũng cón thành quả và công lực giống như hành giả tu luyện huyền môn vậy ....hai là hành giả trong cơn thiền định thâm sâu , do tâm định mà sanh tuệ , tức khi tâm vắng lặng thì tâm hành giả có thể thâu nhận các tín hiệu cùng năng lực siêu việt của vũ trụ , mà từ đó họ phân tích , sửa đổi , cường độ rồi hình thành một kinh nghiệm để xây dựng một tiến trình thiền định huyền môn để phát trỉển quyền năng tâm linh vậy , nhưng hành giả loại nầy rất ít , vì họ thiền định theo lối mò mẩm mà thôi , và sự nguy hiểm của thế giới tâm linh lúc nào cũng đón chờ gây tác hại cho họ vì họ không có kinh nghiệm và kiến thức nhiều về thế giới nầy vậy ....

    Còn hành giả tu theo thiền định huyền môn thì chuyên môn và tích cực hơn , vì phương pháp thiền định huyền môn nầy , được xây dựng và rút ra từ tinh hoa thần bí tâm linh thực dụng được dấu kín ẩn tàng từ nhiều nguồn tâm linh thế giới và từ trong các tôn giáo xưa nay , và nó chỉ đượccác vị chức sắc hay nội môn cao cấp trong tôn giáo tu luyện mà thôi ..... phương pháp thiền định huyền môn đả cởi bỏ lớp áo hào quang bóng bẩy của tôn giáo mà chỉ chú ý đến kỷ thuật tâm linh , khoa học nhân thể ngoại cảm mà thôi ......Đó là Đạo và Thuật , Đạo là sự giác ngộ , sự phản bổn hoàn nguyên , sự trở về chân ngả , là ánh sáng xua tan bóng tối vô minh , là ngọn đuốc soi đường , là kim chỉ nam để hành giả du hành an toàn trong sa mạc , trên biển cả hay trên không gian vô tận của tâm linh .....còn thuật là phương tiện , là khoa học tâm thân , là công cụ , là tha lực trợ duyên và giúp hành giả nhanh chóng tâm nguyện tự giác nhị giác tha , văn võ song hành tích cực tu luyện cho mình , có khả năng tự cứu mình và thừa khả năng để cứu người cứu đời nửa , vì họ thông đạt lý lẻ tri hành hợp nhất ; bi , trí , dủng đồng hành vậy ......Loại thiền định huyền môn nầy vì bắt đầu đả đi đúng tâm nguyện thực tế của mình nên họ có tu thì có đắc , có hành thì có ngộ là việc đương nhiên nhi nhiên vậy.....Do thế , ta mới có thể nói , cứ lo tu đi , khi công đức đầy đũ thì quyền năng , thần thông sẻ tự nhiên xuất hiện ....Minh Sư tự nhiên sẻ xuất hiện .....Lành thay ...Lành thay .....Thiện Tai ....Thiện Tai......

    CÁCH BẮT CỮU TỰ ẤN QUYẾT
    Nine Cutting Fingers of Ninjutsu


    http://www.youtube.com/watch?v=eWMfl...eature=related

    http://www.youtube.com/watch?v=8Okek...eature=related

    Tóm lại , tôn giáo có thiền định và sự tu tập của tôn giáo , huyền môn có thiền định và sự tu tập của huyền môn , mục đích và cứu cánh khác nhau , không ai cao hơn ai , nên việc gì cũng có chổ dùng của nó , ta không thể đứng núi nầy mà phê bình núi nọ ...để phung phí năng lực và thời gian vô ích , hảy lo việc của mình , thì mọi việc sẻ tốt đẹp , đừng bắt người khác phải nói , suy nghĩ và phải làm giống mình thì mới là đạo đức và chánh pháp ....nay thế kỷ 21 , mọi người đều phải tự giác để góp công góp sức ....để xây dựng một thế giới tiến bộ , khai phóng , hạnh phúc , thịnh vượng cho mình cùng mọi người ....hảy quy tụ nhân tài , phát huy trí tuệ của mọi người để mưu cầu cho một cuộc sống yêu đời và thịnh vượng hạnh phúc của chúng ta , các bạn nhé .............



    NGŨ LÔI CHƯỞNG PHÁP


    Ngũ Lôi Chưởng Bí Pháp là nội công của Đạo Gia , tương truyền từ xưa dùng để trắc định trận pháp của quân địch , hoặc dùng ngũ Lôi để bố trận ; do Quỷ Cốc Tử truyền dạy , Tôn Tẩn , Trương Nghi và Tô Tần ở đời chiến quốc đều thông thạo thuật nầy ; sau đó truyền lại cho Bạch Ngọc Đàm , Dư Bổn Thiện , Bác Học Sơn ........

    Bên Thiếu Lâm ngoại gia cũng có Ngũ Lôi Chưởng , thường gọi là Ngủ Độc Thủ Chưởng Pháp , là một pháp nằm trong 72 thần công của Thiếu Lâm .

    Hiện nay , Ngũ Lôi Chưởng là công pháp cao cấp của phái Vỏ Đang , trong sự tập luyện có phương pháp luyện nghe tiếng sấm sét , hấp thu điển lực , khí trường cùng năng lượng của sấm sét ; phương pháp tập phát âm , dùng sự chấn động của âm ba như sấm sét để trị bệnh .

    Sự tập luyện Ngũ Lôi Chưởng pháp có liên quan đến sấm sét , luyện Ngũ Lôi Chưởng cần phải thu nhiếp âm thanh , hấp thu điển lực , khí trường cùng năng lượng của sấm sét , trong những ngày mưa to gió lớn , sấm sét nổ đùng đùng là thời gian tốt nhất để tập luyện , nhờ thế mệnh môn của hành giả có thể mạnh lên mà giúp ích cho công pháp phát thanh sau nầy . Thứ đến khi dùng Ngũ Lôi Chưởng pháp để trị bệnh thì hành giả cần dùng viết chấm dung dịch loảng của một hợp chất thuốc tán nhuyển của Chu Sa , Lưu Huỳnh , Bạch Truật mà vẻ lên một tờ giấy vàng 7 chử bùa bằng cổ tự chử Tàu với tấm giấy vàng khác vẻ chử một chử bùa cổ tự chử Lôi lên đó .Sau đó đặt tấm giấy có 7 chử bùa lên thân người bệnh và đặt tấm giấy có chử Lôi lên chổ bị bệnh , kế đến hành giả vận công phóng khí vào chổ bệnh , lúc nầy hành giả có được khí cảm và khi khí đả đi vào chổ bị bệnh , hành giả tức thời dùng tiếng hét sư tử hống phóng âm ba như sấm sét phối hợp với năng lượng của khí lực mà đả thông kinh mạch và đem quỷ đạo mật mả của DNA trở về nguyên vị nơi bị bệnh , để từ đó bệnh được thuyên giảm và tiêu trừ .

    Nói về thuật tập luyện của Ngũ Lôi Chưởng trong trị liệu bệnh tật gồm có phương pháp thu nhiếp lấy tinh khí của bốn phương của Bạch Hổ , Huyền Vũ , Thanh Long , Chu Tước tương ứng với chân khí của ngũ tạng , cộng vào bộ pháp của Long , Hổ , Qui,Hạc ,Xà , phối hợp với phương pháp phát linh âm của ngũ tạng , để từ đó tiềm tâm nội thủ , cố tinh để thủy qui nguyên , tâm bất động , khí kết mà hỏa triều nguyên . Chân tính tịch tịnh để ngũ khí triều nguyên mà hóa thành Linh Khí để tùy tâm xử dụng trong Ngũ Lôi Chưởng Pháp .

    Ngoài ra , người tập Ngũ Lôi Chưởng Pháp còn phải thông thạo Đại Lục Nhâm , các cách bố trận của Thiên Bàn và Địa Bàn cùng các pháp bố khí , để có lợi trong lúc vận dụng Ngũ Lôi Chưởng Pháp trong trị liệu và tự vệ .

    ÁNH SÁNG – T2 – ÚC CHÂU
    Biên soạn , 28/12/2010
    http://www.thegioivohinh.com
    http://www.huyenbihoc.com
    Last edited by ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU; 28-12-2010 at 07:39 AM.

  14. #114

    Mặc định

    Minh đài quả thực rất vui mừng khi đọc lời giải thích ,những gì đạo hữu đã giải thích nhưng chưa ai giải thích ,MINH ĐÀI tu thiền môn vô vi ,ko qua thầy ,thường xuất hồn tu học trong huyền vi ,nên những thành tựu chỉ biết thành tựu chứ ko biết giải thích .
    MINH ĐÀI xin phép đạo hữu cho mình p về làm tài liệu tu học cho các đệ tử nơi topic dành riêng của mình nhe .
    Và những giải thích của đạo hữu trong bài ,đều là những gì MINH ĐÀI từng hành trì đạt đi qua ,sẳn dịp cho MINH ĐÀI được thọ giáo đạo hữu một chúc ,khi MINH ĐÀI nhập định nghe tiếng sấm trong không trung ,nhưng ko phải trời mưa đâu nhe ,khi qua tiếng sấm MINH ĐÀI đột nhiên đêm đang ngử vừa thức dậy nghe trong đầu răn rắt ,hiện giữa trán một lõm bằng ngón tay ,trên đỉnh sọ như chẻ giữa ,hiện tượng này đã ba bốn năm rồi .nhờ đạo hữu giải thích luôn .
    Thành thực cám ơn chúc đạo hữu ngày càng tin tấn thành tựu như ý NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    Last edited by minh đài; 28-12-2010 at 07:18 AM.
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  15. #115

    Mặc định

    Minh đài vì quá vui mừng khi được đạo hữu cho một tài liệu thực quí ,sẻ kể cho đạo hữu một hiện tượng mà chưa ai giải thích cùng đạo hữu .
    Trước đây vào 4h sáng MINH ĐÀI tụng lăng nghiêm khuya lúc gõ mỏ đột nhiên như muốn hôn trầm nhập định ,ngưng tạm tiếng mỏ và ngồi nhắm mắt nhập định trong một tích tắc thấy ở phía sau lưng một con quỷ mặt xanh đỏ cứ đứng đó đuổi mình ,và MINH ĐÀI cũng trở lại trong một lúc ,tụng kinh tiếp .
    Hiện nay MINH ĐÀI vẫn thỉnh thoảng cũng có thể nhập định thấy vong từ phía sau lưng ,cũng có thể nghe tiếng nói từ không trung vô tận .
    Vì quá vui mừng khi nhận được những tài liệu quí MINH ĐÀI chia sẻ cùng đạo hữu những gì mình thành tựu
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  16. #116
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    338

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minh đài Xem Bài Gởi
    Minh đài quả thực rất vui mừng khi đọc lời giải thích ,những gì đạo hữu đã giải thích nhưng chưa ai giải thích ,MINH ĐÀI tu thiền môn vô vi ,ko qua thầy ,thường xuất hồn tu học trong huyền vi ,nên những thành tựu chỉ biết thành tựu chứ ko biết giải thích .
    MINH ĐÀI xin phép đạo hữu cho mình p về làm tài liệu tu học cho các đệ tử nơi topic dành riêng của mình nhe .
    Và những giải thích của đạo hữu trong bài ,đều là những gì MINH ĐÀI từng hành trì đạt đi qua ,sẳn dịp cho MINH ĐÀI được thọ giáo đạo hữu một chúc ,khi MINH ĐÀI nhập định nghe tiếng sấm trong không trung ,nhưng ko phải trời mưa đâu nhe ,khi qua tiếng sấm MINH ĐÀI đột nhiên đêm đang ngử vừa thức dậy nghe trong đầu răn rắt ,hiện giữa trán một lõm bằng ngón tay ,trên đỉnh sọ như chẻ giữa ,hiện tượng này đã ba bốn năm rồi .nhờ đạo hữu giải thích luôn .
    Thành thực cám ơn chúc đạo hữu ngày càng tin tấn thành tựu như ý NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
    -----------------------------------------------------------------

    Vấn đề , trên đỉnh đầu mềm hay nổi gù lên , đề̉u là những dấu hiệu khí quá sung mản của cơ thể đả làm mềm xương đỉnh đầu , để chuẩn bị cho nhửng giai đoạn tu luyện cao hơn , như xuất hồn , thu nhận năng lực bên trên thông suốt hơn hay chuẩn bị cho việc phát triển một quyền năng nào đó, cần thông qua luân xa đỉnh đầu để tiến hành tác pháp ......nhưng hành giả cần phải theo dỏi cẩn thận , những hiện tượng nầy củng có thể sinh ra bệnh tật bất thường cho cơ thể , vì sự tu tập thường chú ý ở giửa chân mày hay đỉnh đầu theo một pháp môn nào đó , vì khi ỵ́ tới , khí tới , sẻ kéo máu tới để cung cấp cho nhu cầu nầy , nếu năng lượng tích tụ tại đây không được cân bằng hay tiêu thụ đi cho mục tiêu hay chức năng nào đó , thì nó sẻ bị ứ động và gây nên bệnh tật , như nhức đầu đau đớn , chóng mặt , xây xẩm mặt mày và nhiều khi thăng luôn là chuyện có thể có xảy ra ....................tựu trung , nếu đỉnh đầu mềm hay nổi gù lên mà sức khỏe hành giả vẩn bình thường , cùng bác sỉ kiểm nghiệm bình thường không gây nguy hại thì cứ tu tiếp tục , ngược lại bác sỉ báo là nguy hiểm sẻ gây nên bệnh tật , mà trong khi đó hành giả vẩn thấy bình thường , thì hành giả cần tham vấn cao nhân hoặc những hành giả tu trước từng có kinh nghiệm để học hỏi , nếu tìm không được những vị nầy hoặc không ai biết , mà thân tâm hành giả vẩn an lạc và khỏe mạnh thì hành giả cứ tiếp tiếp tu luyện trong sự cẩn thận và an toàn theo tuệ thức của mình , vì việc gì cũng có giá của nó , nói chi là việc tu luyện trong huyền môn đầy bất trắc , hiểm nguy , hứng thú , vi diệu , hấp dẩn và diệu dụng , mà cỏi đời vật chất không thể mong cầu được , dám làm dám chịu , có làm có hưởng vậy .....

    Những hành giả trẻ tuổi không nên tu theo phương pháp phowa – chuyển di thần thức , khai mở đỉnh môn , vì phương pháp nầy chỉ thích hợp cho hành giả cao niên tập chung với pháp diên niên thọ mạng mà thôi , nếu không những hành giả trẻ tu pháp môn nầy không có sự chỉ dạy của minh sư dễ dàng xuất hồn thăng luôn đó , nếu muốn thì chỉ nên tập kiểm soát giấc mộng và đi đến ý thức và tâm tỉnh thức trong giấc mộng , trong khi cơ thể vật chất còn ngũ để bồi bổ năng lực cho cơ thể vật chất , do đó hảy cẩn thận trong các pháp môn tu tập về loại nầy vậy ...

    Do đó , hành giả tu tập pháp môn nào thì cần nắm vững tiến trình khí hóa và tâm hóa cùng thăng bằng , quân bình năng lượng tâm năng và linh năng nầy trong từng giai đoạn , hành giả chỉ tích tụ năng lực , khí lực ,tâm lực , linh lực tại một bộ phận nào đó trong tâm thân , thì hành giả cần biết mục đích của sự tích tụ nầy để làm gì , và cần phải xử dụng nó ngay , hoặc cân bằng nó , nếu không cũng phải đưa về đơn điền để lưu trử hay phân tán nó đi khắp châu thân , khi nào cần dùng thì quy tụ nó lại , chứ không nên để nó bị ứ động tại đây , lâu ngày không xài sẻ gây biến chứng và nguy hiểm , nó củng như việc điều binh , động tướng để xử dụng trong chiến trường nào vậy , nếu không sẻ dể sanh ra nạn kiêu binh hay thoái hóa biến chất ù lỳ đấy ....

    Sự tu luyện huyền môn cần khoa học và thiết thực , sự an toàn cần phải thỏa mản điều kiện an toàn trong tu luyện của những khuyến cáo huyền môn cùng sự thường xuyên kiểm soát sức khỏe cơ thể qua nền y khoa tân tiến của y học ngày nay , nếu không , thì khi tâm linh tiến bộ quá xa thì nó sẻ thăng luôn và bỏ lại cơ thể vật chất về cát bụi , ngược lại nếu cơ thể quá khỏe mạnh mà tâm linh quá yếu kém và vô minh , thì nó sẻ tiến hoá theo lục đạo luân hồi ; do đó , con đường trung đạo và tánh mệnh song tu là an toàn và thiết thực hơn cả ......

    Vài lời để Minh Đài tham khảo , cần tham vấn thêm ở những huynh trưởng có kinh nghiệm hơn về vấn đề nầy ..........mời các vị huynh trưởng đi trước , hảy góp ý thêm về vấn đề nầy , để giúp các hành giả huyền môn trung cấp có cơ hội thăng tiến để phục vụ tha nhân hữu ích hơn .....
    Last edited by ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU; 28-12-2010 at 08:48 AM.

  17. #117

    Mặc định

    Những hành giả trẻ tuổi không nên tu theo phương pháp phowa – chuyển di thần thức , khai mở đỉnh môn , vì phương pháp nầy chỉ thích hợp cho hành giả cao niên tập chung với pháp diên niên thọ mạng mà thôi .
    -----------------------------------------------------------
    Cám ơn đạo hữu nhiều nhưng đạo hữu ko nói rõ cao niên là bao nhiêu ?MINH ĐÀI đã luyện chuyển di thần thức đã lâu ,và hiện dùng định lực để giúp người trần khi cần thiết ,bình thường thì ko dùng ,những lúc ấy điện lực tỏa toàn thân .
    Chỉ khi nào dùng thì hội tụ đẩy định lực ,để nhìn cảnh bên kia ,MINH ĐÀI có thể phân thân ,ngồi thấy thân thứ hai ,có thể di linh quang trong khi cần thiết ,thấy cơ thể bình thường rất vui vẻ ko gì nhức đầu hay choáng váng cả
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  18. #118
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    338

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minh đài Xem Bài Gởi
    Minh đài vì quá vui mừng khi được đạo hữu cho một tài liệu thực quí ,sẻ kể cho đạo hữu một hiện tượng mà chưa ai giải thích cùng đạo hữu .
    Trước đây vào 4h sáng MINH ĐÀI tụng lăng nghiêm khuya lúc gõ mỏ đột nhiên như muốn hôn trầm nhập định ,ngưng tạm tiếng mỏ và ngồi nhắm mắt nhập định trong một tích tắc thấy ở phía sau lưng một con quỷ mặt xanh đỏ cứ đứng đó đuổi mình ,và MINH ĐÀI cũng trở lại trong một lúc ,tụng kinh tiếp .
    Hiện nay MINH ĐÀI vẫn thỉnh thoảng cũng có thể nhập định thấy vong từ phía sau lưng ,cũng có thể nghe tiếng nói từ không trung vô tận .
    Vì quá vui mừng khi nhận được những tài liệu quí MINH ĐÀI chia sẻ cùng đạo hữu những gì mình thành tựu
    ------------------------------------------------------------

    Vấn đề tụng kinh thấy ma quỷ xuất hiện , hay nghe tiếng nói từ không trung , đó là việc bình thường của những hành giả có độ ngoại cảm cao .....việc ngưng tụng thì thấy quỷ , tiếp tục tụng thì không thấy quỷ xuất hiện , bởi lẻ trong đầu con người một lúc chỉ chứa một niệm mà thôi , trong lúc niệm , nếu tâm hành giả định vào việc tụng niệm cao , thì tầng số rung động của con ma quỷ sẻ không xen vào tâm của hành giả đang tụng chú được , nên ma quỷ biến mất khi tụng chú ....những hành giả khi tụng chú nhưng tâm vẩn còn để ý xem con ma , con quỷ còn đứng đấy không , thì đương nhiên tầ̉n số rung động ma quỷ càng mạnh mà càng lộng hành thêm , từ đó đổ thừa cho chú ngữ không linh , nên khi đọc ma quỷ không đi chổ khác ; việc tụng chú thấy ma quỷ hay đuổi ma quỷ đi , căn bản nằm ở định lực niệm chú cao hay thấp ,còn lại đại đa số là những thể hiện do những chủng tử được huân tập nghe nói về việc nầy , khi hành giả bắt đầu học tụng chú , nên nảo bộ hành giả sẻ phối hợp tình tiết mộ́t cách vi diệu để tái thể hiện nhửng hình tư tưởng liên quan đến tụng chú và ma quỷ , vì thế mà thấy ma quỷ hiện hình , việc nầy Thầy Thích Thông Lạc nói rất rỏ về sự tai hại về nhửng sản phẩm sáng tạo của cái tưởng gây ra , làm cho hành giả sơ cơ và định lực còn yếu phải lầm lẩn và lo sợ ......đó là không kể những linh thể do hình tư tưởng của người chung quanh tung vào trong cỏi vía nửa ; ở cỏi vía có nhiều dạng linh thể , làm cho hành giả sơ cơ rối loạn tâm thần , còn hành giả tu hành lâu năm , kinh nghiệm dày dặn thì tâm đả vững nên họ biết linh thể nào là thật , linh thể nào là hình tư tưởng của con người thường vô ý phóng vào cỏi vía , linh thể nào là cái võ bên ngoài của các sinh vật đã chết , và linh thể nào mà bản ngả còn lưu luyến với cỏi trần hay còn oan ức một việc gì đó đang mong cầu giải quyết.....tất cả những dạng nầy chỉ ở cỏi vía hay hiện ra cho người thường thấy , nhưng không đũ sức tạo ra một lực vật lý để gây tác hại cho người trần , nếu hơn nửa thì linh thể nầy thườnhg xuất hiện ám ảnh cho người nào đó thường sợ hải , đến một lúc nào đó , tấm màn an toàn tâm linh bị yếu , lúc đó linh thể nầy mới nhập xác người nầy , mượn xác để có thể thực hiện giải toả những oan ức của mình , ma quỷ khi cần hiện ra cho một hay nhiều người thường thấy được , thì nó cần có một lượng lớn năng lực của thể phách để làm xác thân dẩn thể để xuất hiện và có thể gây tác hại cho người thường , nên chúng thường dọa nhát cho mọi người lo sợ rồi từ đó nó có thể thu hút năng lượng thể phách của những người nầy làm thức ăn cho nó , để dự trử khi đủ sẻ hiện hình mà lộng hành phá phách nhiều hơn .........việc các pháp sư tay nghề còn yếu khi triệu hồn ai lên , cần lấy máu gà , dê , bò để rải chung quanh , đó là cách giải phóng thể phách từ̉ các thú vật nầy , để cho hồn ma mượn năng lực nầy để có thể hiện hình lên vậy .......có những trường hợp ma quỷ mạnh bạo có thể dùng quyền năng của mình mà tung đồ đạt lên hay di chuyển dụng cụ bàn ghế gây tác hại vật lý cho con người , thì hành giả cần tìm ra nguyên nhân từ đâu , có thể xương cốt còn chôn tại dưới hiện trường nơi linh huyệt , nên hồn được năng lượng của linh huyệt tiếp điển mạnh nên có thể lộng hành , hành giả chỉ cần di chuyển hài cốt , lập đàn cầu siêu và hỏa thiêu , thì các hiện tượng trên sẻ không còn nữa ....còn các trường hợp khác cần tìm biện pháp khắc chế hay hòa giải mà khai thông vấn đề hoặc cầu Thầy cao tay ấn hơn giúp đở ......

    Do đó , hành giả khi tụng chú mà thấy những tiếng nói vang lên bên tai hay ma quỷ hiện lên dọa nạt , thì đừng để tâm đến chúng , một lúc sau , ma quỷ sẻ chán mà bỏ đi hoặc mặc nó ngồi đó cho đả ....trong những trường hợp định lực và linh lực của hành giả cao , có thể̃ giao tiếp với các linh thể nầy để đàm đạo trao đổi và học hỏi , đem những kiến thức thực dụng từ cỏi vô hình mà xuống xử dụng trong cỏi vật chất là thế đấy , đây cũng là một trong những cá́ch tiếp thông kiến thức của người quá cố được lưu giữ trên tiên thiên ký ảnh – akashic record hay đó là một dạng thông tin được lưu giữ trong tín hiệu tàn dư của người đả chết được ta tá́i xử dụng vậy .......hành giả không nên liên lạc với các linh thể nầy trong những mục tiêu nhằm thỏa mản tánh ích kỷ cá nhân hay nói chuyện không thiết thực và lợi ích , thì trong một thời gian sau đó , có thể sẻ bị nó chiếm hửu mà làm tay sai cho nó nửa , nên cẩn trọng .............

  19. #119
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    338

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minh đài Xem Bài Gởi
    Những hành giả trẻ tuổi không nên tu theo phương pháp phowa – chuyển di thần thức , khai mở đỉnh môn , vì phương pháp nầy chỉ thích hợp cho hành giả cao niên tập chung với pháp diên niên thọ mạng mà thôi .
    -----------------------------------------------------------
    Cám ơn đạo hữu nhiều nhưng đạo hữu ko nói rõ cao niên là bao nhiêu ?MINH ĐÀI đã luyện chuyển di thần thức đã lâu ,và hiện dùng định lực để giúp người trần khi cần thiết ,bình thường thì ko dùng ,những lúc ấy điện lực tỏa toàn thân .
    Chỉ khi nào dùng thì hội tụ đẩy định lực ,để nhìn cảnh bên kia ,MINH ĐÀI có thể phân thân ,ngồi thấy thân thứ hai ,có thể di linh quang trong khi cần thiết ,thấy cơ thể bình thường rất vui vẻ ko gì nhức đầu hay choáng váng cả
    ---------------------------------------------------------------

    Những hành giả trẻ tuổi là tuổi từ khi trí thức đả trưởng thành đến 40 tuổi hay tương đương với những hành giả sơ cơ chưa có kinh nghiệm tu tập tâm linh nhiều , sẻ khó có thể kiểm soát thần thức , mà xuất hồn đi luôn không trở về được .............còn những hành giả không phân biệt tuổi tác đả có minh sư hay đả và đang có kinh nghiệm xuất hồn thì không sao ....

    1a.- Việc kiểm nhận hành giả có thể xuất hồn thật hay không hay chỉ là sản phẩm của cái tưởng như Thầy TTL nói , hành giả chỉ cần kiểm chứng với một người trợ tá hay một người bạn , là đêm mai lúc 9 giờ tối , người trợ tá hảy ở nhà đừng đi ra ngoài , ở nhà mà sinh hoạt tự do ....nhưng hành giả không nói là hành giả sẻ xuất hồn đi đến đó thăm , xong đêm mai đến , đúng giờ hành giả hảy xuất hồn đến nhà người bạn nầy , hồn hành giả hảy lưu lại tại nhà người bạn nầy một thời gian , để ghi lại các chi tiết sinh hoạt của người nầy , xong sáng ngày hôm sau ..hành giả đến nhà người bạn nầy , để kiểm chứng có thật sự người bạn nầy vào thời gian đó , có làm những sinhn hoạt nầy hay không .....nếu có , thì hành già làm vài lần kiểm chứng khác với những người bạn khác với thời điểm và thời gian xa hơn vân..vân ....nếu chính xác nhiều lần , thì như vậy khả năng xuất âm thần của hành giả có thể tin cậy và xử dụng được ; nếu không qua sự kiểm nhận trên , chỉ là xuất hồn trong tiểu thiên địa hoặc đi vào những linh cảnh thật của cỏi vía , mặc dù là thật đi nửa , thì hành giả chẳng khác nào hoàn toàn giống như xem, một cuố́n phim du lịch không hơn không kém mà không mang lại một lợi ích thiết thực nào cho hành giả cùng mọi người vậy ....

    1b .- Hành giả tự xuất hồn đi vào giấc ngũ hay giấc mộng để nói chuyện giảng đạo hay làm một việc gì đó cho một người bạn hay tuần tự nhiều người xem , nghe , và những người nầy sau khi kiểm chứng lại là đúng như thật , thì việc xuất hồn dưới tính chất như thế sẻ đúng và có ích , còn kh̀ông thì tổ chỉ mất thì gian , vô ích và tự ru ngũ mình, dậm chân tại chổ mà thôi ........

    2.- Còn việc chuyển di thần thức là hành giả có thể chuyển di ý thức của mình sang cơ thể một người khác , tạm mượn cơ thể của người nầy mà giảng thuyết hay đi làmk một công việc nào đó , thứ hai là khi cơ thể hành giả đả già yếu , hành giả có thể chuyển di ý thức của mình sang một hài nhi vừa mới sanh , và sau khi đứa trẻ nầy lớn lên hành giả có thể xử dụng trở lại những kiến thự́c và kinh nghiệm của mình tùy ý giống như lúc còn trong cơ thể củ vậy hoặc khi cơ thể hành giả đả già yếu , không cần chuyển di sang một hài nhi vừa mới sanh , mà chuyển di ỵ́ thức của mình sang ngay một cơ thể của một thanh niên trẻ sau khi đả có sự thỏa hiệp sở hữu nó .....đó mới thật là chuyển di thần thức .

    3.- Việc hội tụ đẩy định lực , để nhìn cảnh bên kia , có thể phân thân , ngồi thấy thân thứ hai , có thể di linh quang trong khi cần thiết ,thấy cơ thể bình thường rất vui vẻ ko gì nhức đầu hay choáng váng cả , thì giống như trường hợp 1a , 1b mà thôi ....

    Hành Giả nào tu đả đạt được các hiện tượng như vậy là đả bắt đầu vào cửa huyền môn rồi , vì khí quang và khí hình đả hội tụ đầy đủ , chỉ cần tu luyện thêm để có thể linh ứng chính xác , xử dụng thực tế những quyền năng nầy , cho lợi ích hằng ngày của mình , còn nếu chỉ xảy ra trong thể trí hay thể vía của riêng mình , thì chẵng khác nào tự mình xem phim bộ mà thôi ..........

  20. #120

    Mặc định

    [QUOTE=minh đài;231139][COLOR="Red"]MINH ĐÀI đã luyện chuyển di thần thức đã lâu ,và hiện dùng định lực để giúp người trần khi cần thiết ,
    ------------------------------------
    He he...luyện nhiêu đó đủ rồi. Đắc pháp và đắc luôn khẩu nghiệp...he he...luyện nữa coi chừng tẩu hỏa nhập ma đấy nhé. MĐ nên học tập thêm để hiểu rõ pháp hành rồi hãy luyện; nếu ko nghe, sau này có xảy ra chuyện gì thì đừng có trách lão sao ko báo trước đấy nhé...he he...

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Bí Kiếp Huyền Môn - Thất Bộ Trần Kỷ 《七步尘技》
    By ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU in forum Đạo Giáo ( Lão giáo, Khổng giáo, Nho giáo )
    Trả lời: 54
    Bài mới gởi: 23-06-2019, 11:53 PM
  2. Sống Chết Sự Đại
    By ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU in forum Đạo Phật
    Trả lời: 34
    Bài mới gởi: 04-02-2012, 09:05 AM
  3. TINH - KHÍ - THẦN
    By Cha Lành in forum Đạo Giáo ( Lão giáo, Khổng giáo, Nho giáo )
    Trả lời: 20
    Bài mới gởi: 28-12-2010, 10:42 PM
  4. Các vật khí hoá sát, chiêu tài trong phong thuỷ
    By xx.alone in forum Hỏi Đáp PT của thành viên
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 25-07-2010, 11:01 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •