Xin hỏi trên diễn đàn có bác nào, huynh nào hoặc đạo hữu nào có những thứ nào trong các Thánh vật sau đây thì xin hãy hoan hỷ tặng thêm cho đệ những Thánh vật đó đi ! Các Thánh vật mà đệ luôn mong ước được thỉnh đó là:
Để Bảo tháp có được lợi ích phải có bốn hạng mục được đặt bên trong nó. Đó được xem như là “bốn loại xá lợi”. Nếu có “bốn loại xá lợi” này được đặt bên trong một Bảo tháp, bất luận là Bảo tháp được xây dựng ở đâu và vào thời gian nào, nó sẽ có sức mạnh để làm lợi ích cho tất cả chúng sinh.
I. Xá lợi đầu tiên là “Xá lợi Pháp thân” (Relics of Dharmakaya). Điều này nói đến các Đà-la-ni (Dharani) và các Thần chú (Mantra) được dạy bởi Đức Phật. Các Thần chú tối thiểu cần phải được đặt bên trong một Bảo tháp là:
A. Bốn Thần Chú Xá Lợi Pháp Thân - The Four Dharmakaya Relic Mantras
Bốn Thần chú Xá lợi Pháp thân là những xá lợi linh thiêng. Đó là những xá lợi tối thượng của Đức Phật, xá lợi của Pháp thân. Những xá lợi khác mà ta thường nhìn thấy, chẳng hạn như xá lợi của y áo hay những phần thân tướng của Đức Phật, là xá lợi thứ yếu. Bốn thần chú này là xá lợi tối thượng. Đây thường là những thần chú cốt tủy mà chúng ta phải đặt trong Bảo tháp, chuông và tượng Phật.
Bằng cách đặt những thần chú này bên trong một Bảo tháp, một pho tượng thậm chí một cái chuông điều này sẽ mang lại lợi ích không thể tưởng tượng nổi. Ví dụ, nghiệp xấu của tất cả chúng sinh khi nghe thấy những âm thanh của tiếng chuông đó sẽ được thanh tịnh và họ được giải phóng khỏi tái sinh xuống các cõi thấp. Nếu bạn xây dựng một Bảo tháp và đặt các thần chú này vào bên trong nó, bạn sẽ không bao giờ tái sanh vào các cõi thấp. Thay vào đó, bạn sẽ có những tái sanh tinh khiết trong mỗi đời sống tiếp theo cho đến khi đạt đến giác ngộ. Những người xây dựng một Bảo tháp có chứa những câu thần chú như thế này thật là may mắn. Tất nhiên, bạn phải hiểu được những đau khổ của các cõi thấp để thực sự đánh giá cao điều này. Nếu bạn không cảm thấy khó chịu khi nghĩ đến các cõi thấp bạn sẽ không thực sự đánh giá cao những tái sinh tinh khiết và bạn sẽ không thấy nó quan trọng và quý giá như thế nào. Chúng ta có rất nhiều vấn đề trong đời sống của con người mà chúng ta không thể chịu đựng được, do đó làm thế nào mà chúng ta có thể chịu đựng được những đau khổ của các cõi thấp như được sinh ra như là một côn trùng, hoặc những cảnh giới khổ hơn như là ngạ quỷ và địa ngục?
Nếu chúng ta đặt các thần chú này trong một bảo tháp hay một pho tượng, chư thiên sẽ đến kính lễ linh vật này ba lần mỗi ngày. Điều quan trọng là các âm tiết của các câu thần chú không phải là quá nhỏ mà bạn không thể đọc chúng. Chúng cần phải đọc được và thần chú nên được in trên giấy màu vàng và được cuộn tròn lại. Những Bảo tháp lớn nên có 100.000 bản sao Bốn Thần chú Xá lợi Pháp thân, và những Bảo tháp nhỏ hơn nên có càng nhiều càng tốt.
B. Thần Chú Namgyalma - Namgyalma Mantra (Usnisa Vijaya)
Nếu bạn đặt thần chú Namgyalma bên trong một bảo tháp, chỉ cần cái bóng của Bảo tháp chạm vào chúng sinh, nó cứu giúp họ thoát khỏi những khổ đau nặng nề vì nghiệp xấu, và giải phóng họ khỏi sự tái sinh trong các cõi địa ngục, hoặc như ma đói, động vật, hoặc a-tu-la. Và họ cũng sẽ nhận được sự hộ trì của chư Phật, không bao giờ đi lệch khỏi con đường dẫn đến giác ngộ. Vì vậy, chúng ta nên đặt nhiều Thần chú Namgyalma bên trong một Bảo tháp.
C. Thần Chú Ánh Sáng Cao Quý Hoàn Toàn Thuần Khiết - Zung of the Exalted Completely Pure Stainless Light
Nếu câu thần chú này được đặt trong một Bảo tháp, tất cả những chúng sinh nhìn thấy Bảo tháp, được nghe nói đến hoặc được chạm vào Bảo tháp sẽ được thanh tịnh những nghiệp tiêu cực. Họ sẽ được tái sinh trong những cõi nhàn cảnh và không còn tái sinh vào các cõi thấp hơn.
Bảo tháp nên chứa 100 bản sao Thần Chú Ánh Sáng Cao Quý Hoàn Toàn Thuần Khiết ( Lưu ý: Thần chú này khác với Thần chú Ánh sáng Cao quý Hoàn toàn Thuần tịnh Bất nhiễm - Ozer Drime - trong mục: Bốn Thần chú Xá lợi Pháp thân).
II. Xá lợi thứ hai là các viên xá lợi của Đức Phật và của các vị Thầy
III. Xá lợi thứ ba là tóc hoặc y áo cà-sa của Đức Phật và của các vị Thầy
IV. Xá lợi thứ tư là những viên thuốc Pháp (Dharma pill) được thực hiện theo những hướng dẫn của kinh điển, có chứa một tỷ lệ phần trăm của các di tích thánh.
Nếu có sự hiện diện của bốn loại Xá lợi trên thì sức mạnh của một Bảo tháp mới được xây dựng và một Bảo tháp cổ xưa trong quá khứ sẽ như nhau. Ngay cả nước mưa chạm vào Bảo tháp cũng được ban phước và nó sẽ thanh lọc những nghiệp tiêu cực của các côn trùng trên mặt đất tiếp xúc với nó. Gió chạm vào Bảo tháp sẽ thanh lọc nghiệp tiêu cực của con người hoặc động vật mà nó tiếp xúc, mang đến một sự tái sinh tốt đẹp. Nếu có một Bảo tháp ở trung tâm của một con đường hoặc ở phía trên con đường, những chiếc xe có thể đi phía dưới nó hoặc xung quanh nó, điều này không thể kể hết được những lợi ích mà Bảo tháp mang lại. Nó không chỉ thanh lọc các nghiệp xấu của đời sống này, nó còn thanh lọc những nghiệp tiêu cực của nhiều kiếp trong quá khứ và gieo trồng những hạt giống giác ngộ trong tâm thức của mỗi chúng sinh.
*Về Xá lợi đầu tiên là “Xá lợi Pháp thân” thì đệ có thể in ra trên giấy màu vàng và được cuộn tròn lại để đặt trong bảo tháp là được rồi.Còn nếu ai có sẵn các thần chú đó thì xin cho đệ thỉnh !
*Còn Xá lợi thứ hai là các viên xá lợi của Đức Phật và của các vị Thầy.Xá lợi của các vị Thầy?Cái này có phải là Xá Lợi mà Thầy Sonam Tenzin lấy từ Tháp Xá Lợi của Đức Milarepa.Bởi do hằng năm, Tháp Xá Lợi Đức Milarepa đều sản sinh ra nhiều Xá Lợi nên Thầy Sonam Tenzin có duyên lành xin được một ít nhưng cũng chỉ có số lượng giới hạn và Thầy chỉ tặng một vài đạo hữu có duyên gắn bó lâu dài với Thầy.
* Xá lợi thứ ba là tóc hoặc y áo cà-sa của Đức Phật và của các vị Thầy.
*Còn Xá lợi thứ tư là những viên thuốc Pháp (Dharma pill) được thực hiện theo những hướng dẫn của kinh điển, có chứa một tỷ lệ phần trăm của các di tích thánh thì đệ không biết là cái nào 1 trong 2 thứ này:
Là viên thuốc thánh ( pháp dược ) hay còn gọi là viên thuốc mani,thuốc giải thoát thông qua sự nếm , mình cũng có kha khá viên thuốc thánh ( pháp dược ) hay còn gọi là viên thuốc mani, thuốc giải thoát thông qua sự nếm (Liberation Upon Tasting) của Đức Dalai Lama,Đức Sonam Jorfel Rinpoche , trong đó củng có chứa 1 phần các di tích của các vị các vị tổ dòng nyingma như Longchenpa mà nghe nói thì trong viên thuốc đó chứa rất nhiều Thánh Vật,xá lợi, tro cốt, và y áo, ... của các vị ấy ,nhớ không lầm thì có vài vị sống từ thời đức Thích ca.
Hay lại là viên thuốc có chứa Xá Lợi,tro cốt của Ngài Khai Mật Tạng Pháp Vương Kusum Lingpa (gọi tôn kình bằng Lamasang !)
Với lại nếu như ai có cát Mandala của Đức Phật A Di Đà (Amitabha Buddha Mandala) thì cho đệ cho mình xin thêm 1 ít cát Mandala đó nữa đi !( cái này do đệ đọc ở Tiêu đề:XIN GIỚI THIỆU THẦN CHÚ DÙNG ĐỂ ĐẶT TRÊN CƠ THỂ NGƯỜI CHẾT).Và đệ nghe nói thông thường bỏ cát mandala vào túi áo người hoặc chết xoa lên đỉnh đầu người quá cố, bỏ 1 ít vào miệng họ kèm thêm để cho tăng lợi lạc,cũng tương tự như đắp cho họ mền Quang Minh , bỏ 1 ít vào miệng người hấp hối để tránh không cho các vong linh hiểm ác hoặc quỷ thần đến được gần thân xác của người hấp hối và để giúp cho thi hài mềm mại ,tay chân mềm dẻo sau 8-12 tiếng hộ niệm như trường hợp 2 cụ bà mà bạn tbliencuong đã kể nên đệ cũng rất muốn xin thỉnh về.
Đây là những lời đệ viết bằng tất cả lòng chân thành của đệ.Đệ thật sự rất hoan hỷ muốn thỉnh những thứ đó!
Huynh nào có thì xin hoan hỷ tặng cho đệ,xin các huynh đừng nói lời cay đắng với đệ !
![[THẾ GIỚI VÔ HÌNH] - Mã nguồn vBulletin](images/misc/vbulletin4_logo.png)



Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Bookmarks