Kỳ 2: Chiêu Tài Thánh Nữ
_“Chiêu tài thánh nữ” cũng là một dị thuật có công dụng khá nổi tiếng ở Việt Nam trong thời kỳ sau giải phóng, cuối thời kỳ bao cấp. Vì một vài lý do, nó chỉ được thực hiện một cách ngấm ngầm, do một số ít người có đủ khả năng về tiền bạc, quyền thế… có thể làm được mà không sợ bị tóm.
_Cũng giống như “Nguyệt thần hộ bảo”, ngay cả trong thời kỳ toàn thịnh nó cũng chỉ được biết đến với công dụng là chính mà danh tự thì hầu như rất ít người biết (trừ những đại gia đã từng thực thi dị thuật này). Và vì vậy, những câu truyện nói về nó càng lúc càng sai lệch đi rất nhiều. Một trong những dị bản sai lệch đó và được biết đến nhiều nhất là việc các đấng mày râu truyền tụng về việc ngủ với gái trinh thì việc làm ăn sẽ may mắn.
_Thực tế “Chiêu tài thánh nữ” có thể coi như là một danh hiệu dùng chung, bởi vì mục đích của dị thuật này là giúp cho thân chủ có thể “Chiêu tài” và có rất nhiều môn phái, tu sĩ có được và có thể thực thi loại phép thuật này (Tất nhiên là hình thức thì đa dạng và hiệu quả thì cũng không đồng nhất).
_Ở đây, tôi nhấn mạnh chữ “Chiêu tài” là mong người đọc không phải nhầm lẫn giữa Chiêu tài và Cầu tài.
_Cầu tài là bằng vào bí thuật tăng lên vận số để trong hồng trần mênh mang có thể có nhiều hơn cơ hội nắm được duyên tài lộc. (Hay ví dụ một cách đơn giản thì cầu tài giống như là tăng tỷ lệ đạt được giải độc đắc trong việc đánh sổ xố vậy).
_Tuy nhiên, dù cầu tài thuật có cao minh đến cỡ nào đi nữa thì tối đa cũng chỉ khiến cho người được thi thuật có được 50-50 cơ hội nắm bắt được duyên tài lộc mà thôi (Đây là trường hợp lý tưởng nhất, thông thường thì ít hơn rất nhiều).
_Hơn thế, thường thì bí thuật cầu tài thường để lại những hậu quả lớn cho thân chủ bởi vì vận số của con người nói thật cũng chẳng phải dễ dàng tăng lên như thế (dù chỉ là trong thời gian ngắn cố định hay cơ hội lý tưởng tối đa là 50-50).
_Thuật “Chiêu tài” thì lại khác (hoặc có thể nói là một loại thuật Cầu tài cao cấp hơn), bởi vì thứ nhất kết quả “Hoạch tài” (Lấy được tài lộc) trực tiếp hơn rất nhiều, thứ hai phần “báo ứng” cũng đến chậm rãi hơn rất nhiều.
_Như đã nói ngay từ đầu “Dị thuật ký” là chuyên nói về những dị thuật bàng môn tà đạo thế nên “Chiêu tài thánh nữ” cũng không nằm ngoại quy luật này. Vì sao phải nhắc nhở như vậy? Đó là bởi vì muốn người đọc có thể nhìn từ góc độ của tu sĩ tà phải (những người sẵn sàng dùng mọi loại thủ đoạn, phép thuật tổn thương người khác chỉ để lấy được lợi ích cho bản thân) để cùng suy xét về nguyên nhân có thuật chiêu tài này.
_Ở trên đã nói, thuật Cầu tài kết quả luôn không rõ ràng mà quả báo thì lại gần trong gang tấc. Điều này khiến những tu sĩ tà phái (gọi tắt là tà tu) gặp khó khăn trong việc thuyết phục các thân chủ, vốn là các đại gia tinh minh trong chốn thương trường, chính trường quyết định thực hiện thuật cầu tài và tất nhiên sau đó sẽ đến việc trả thù lao cho mình (có thể là tiền bạc, có thể là dược liệu...).
_“Con người muốn tăng lên vận số của mình một cách không theo tự nhiên thì phải trả một cái giá tương tự” đây là một quy luật mà chỉ cần là tu sĩ đạt đến một tầng thứ nhất định, hoặc những người thực sự có tri thức đều hiểu. Mà cái giá phải trả ở đây không phải là tiền bạc của cõi tục mà là tinh huyết và dương thọ (Hoặc vận số). Tuy nhiên, nếu các thân chủ, người mà sẽ nhờ các tu sĩ thực hiện thuật cầu tài thông thường hiểu rõ được điều này thì sẽ chẳng ai dám thực thi nó cả.
_Vấn đề mấu chốt để đánh phá sự thất lợi trong việc “Cầu tài” này chính là phải có người hy sinh tinh lực, dương thọ, hay vận số để đổi lấy “Tài lộc”. Tất nhiên, kẻ phải chịu sự hy sinh này sẽ không phải là thân chủ hoặc tu sĩ. Vì thế Chiêu tài “Thánh nữ” mới được sinh ra.
_Có rất nhiều dị bản của thuật “Chiêu tài thánh nữ” tuỳ theo từng môn phái và tu sĩ thực hiện mà bản thân tôi cũng chỉ tìm hiểu một phần nên không thể kể hết ra đây, mà chỉ xin miêu tả lại một thuật sử dụng song trọng liên hoàn trận được coi là hoàn mỹ nhất trong các loại thuật “Chiêu tài thánh nữ”, đồng thời xin giữ nguyên danh tự “Chiêu tài thánh nữ” cho thuật này bởi vì theo tôi nó cũng xứng đáng có được danh hiệu này nhất.
_Để thực hiện “Chiêu tài thánh nữ” trước tiên cần phải có “Thánh nữ”
_Không như “Nguyệt thần hộ bảo” việc lựa chọn “Thánh nữ” trong thuật này cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Trọng yếu là phải đáp ứng được hai điều kiện. ”Thánh nữ” phải là các cô gái đồng trinh, tuổi từ 16-20t (hoặc từ 13-18t), đồng thời “Thánh nữ” phải có bát tự thuận hành với thân chủ. Ví dụ: Thân chủ sinh giờ Kim, ngày Mộc, tháng Thuỷ, năm Hoả thì “Thánh nữ” sẽ phải được chọn sinh vào giờ Thổ, ngày Thuỷ, tháng Kim, năm Mộc. (Đây là yếu tố Nhân)
_Sau khi đã chọn được “Thánh nữ” phù hợp, các tà tu sẽ chọn một địa điểm có phong thuỷ thích hợp để tiến hành bố trí pháp đàn, trận pháp. (Đây là yếu tố Địa). Tại đây, tu sĩ người Hoa sẽ sử dụng 108 pháp khí đặc thù “Dẫn Hồn Linh” để bố trí một trận pháp song trọng bao gồm “Tam Tài Dưỡng Sinh Trận” kết hợp với “Thuần Âm Tế Thiên Trận”. Trận pháp song trọng này theo bản thảo cổ nhất mà tôi có trong tay được gọi là “Tế Nguyệt An Thiên Trận”.
_Trước một vụ làm ăn lớn, các tà tu người Hoa sẽ chọn cho thân chủ một ngày, giờ tốt để tiến hành thi thuật (Yếu tố Thiên). Trước đó, “Thánh nữ” và thân chủ sẽ được cho ăn uống vui chơi, chay tịnh … để đạt được trạng thái thân thể no đủ và tinh thần bão mãn nhất (Nhân khí thịnh vượng nhất).
_Đến đúng giờ các tà tu sẽ cho thân chủ cùng “Thánh nữ” hành phòng. Trong khi đó tu sĩ sẽ sử dụng ba yếu tố Thiên-Địa_Nhân làm “ngòi nổ” để khởi động trận Tam Tài. Sau đó lại dùng Tam Tài Trận thúc dục “Dẫn Hồn Linh” thông qua nguyên âm của thánh nữ bị tiết ra sau khi bị phá thân tiến hành thu một phần hồn phách của “Thánh nữ” đồng thời dùng phần hồn phách này và khí nguyên âm khởi động nốt “Tế thiên trận” để thực hiện một loại pháp thuật (Trong các bản thảo cổ tìm được hầu hết bị hư hại phần cuối nên không rõ được là pháp thuật gì. Trong bản thảo mới nhất mà tôi tìm được thì là điệp giai pháp thuật “Ngũ Quỷ Vận Tài”).
_Theo những gì thu thập được thì sau khi thực hiện thuật này những vụ làm ăn thường vô cùng thuận lợi (kết quả hiện rõ) và đồng thời thân chủ cũng không có nhiều ảnh hưởng về sau. Có điều các “Thánh nữ” thì thường chết ngay sau đó (Không quá ba tháng sau khi bị thi thuật).
_Nhàn đàm: Như kỳ trước tôi mong rằng có cao thủ nào trên diễn đàn có thông tin chi tiết về “Tam Tài Dưỡng Sinh Trận”, “Thuần Âm Tế Thiên Trận” hay chỉnh thể của “Tế Nguyệt An Thiên Trận” (có được chính xác cụ thể pháp thuật cuối cùng trong thuật “Chiêu tài). Hoặc ai có phương pháp chế luyện “Dẫn Hồn Linh” mong rằng có thể lên đây chia sẽ hoặc gửi thông tin vào địa chỉ mail: adgate1102@gmail.com. Tôi xin trân trọng cảm ơn.
_Mặc dù thuật chiêu tài này thoạt nhìn thì chỉ có một người bị hại là Thánh nữ, và thân chủ có vẻ như không bị quả báo trong suốt cuộc đời của mình. Nhưng bản thân tôi vẫn tin rằng vận số con người tuyệt đối không dễ thay đổi như thế, báo ứng có thể không đến ngay trong đời này, nhưng đến các đời tiếp theo thì rất khó mà nói.
_Tất nhiên, nếu ai cho rằng chỉ cần đời này không bị gì thì sau khi chết cũng đâu cần quan tâm hay đời con cháu có ra sao mình cũng không biết được thì tôi xin miễn bàn. Chỉ xin khuyên những ai có hy vọng nhờ vào dị thuật, pháp thuật… để thay đổi vận số của mình nên thận trọng, số mệnh tốt nhất phải được tạo thành từ chính sự lao động của đôi bàn tay mới là đáng quý.
Kỳ tiếp theo: Bạch Hổ Nguyên Âm
![[THẾ GIỚI VÔ HÌNH] - Mã nguồn vBulletin](images/misc/vbulletin4_logo.png)



Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Bookmarks