kết quả từ 1 tới 20 trên 51

Ðề tài: Xin bùa để bỏ thuốc lá

Threaded View

Previous Post Previous Post   Next Post Next Post
  1. #29

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi binhthuongtam Xem Bài Gởi
    Chơi chữ " Mình Đường thất diệu " = " Minh Diệu"
    Xã Minh Diệu huyện Hoà Bình tỉnh Bạc Liêu https://vi.m.wikipedia.org/wiki/Minh_Di%E1%BB%87u
    Túi chỉ giải địa điểm long mạch thôi , còn thánh nhân sinh ra đời chưa thì tui ko biết
    Theo lăng nghiêm, gốc rễ của Vô Minh là không biết Như Lại Tạng vốn dĩ Diệu Minh, lại vọng ra cho là Minh với Diệu . Cái Chơn Minh bị mất đi , thành ra Vọng Minh . Tánh Diệu muốn hiển hiện lại phải nhờ Vọng Minh soi sáng , tánh Giác Diệu Minh trở thành bản Giác Minh Diệu. Sở Minh đã vọng lập , thì Năng Minh bị tứ Đại phân thành sắc thanh hương vị xúc pháp . Thấy chẳng ra ngoài sắc , nghe chẳng ra ngoài thanh, suy nghĩ chẳng ra ngoài pháp . Tánh Không vốn vô sanh , nhưng cái Hữu cũng bất khả đắc . Hư Không đã sanh thì Kiến Văn Giác Tri theo tứ đại che lấp cái Chơn Tâm biến Diệu Tâm trở thành sanh diệt chẳng ngừng.
    Tâm Thức chứa đựng cái sanh diệt trong nhiều kiếp bị nhận lầm thành Chơn Tâm
    Lại nữa, cái thức thể tinh thuần, chiếu suốt, trong lặng, không chao động ở nơi thầy, cho đó là tánh chân thường ư? Sự thật thì nơi thân thầy nó chẳng qua chỉ là những sự thấy, nghe, hay, biết mà thôi. Nếu nó quả là tánh tinh thuần chân thật, thì lẽ ra nó không huân tập dung chứa những sự nhiễm ô hư vọng. Vậy mà tại sao trong năm xưa thầy từng thấy một vật lạ, trải qua nhiều năm không hề nhớ đến, hôm nay tình cờ thấy vật lạ ấy, thầy liền nhớ lại rõ ràng, không sai lộn tí nào? Thế mới biết, trong thức tánh tinh thuần, trong lặng, không chao động đó, niệm niệm không ngừng nhận sự huân tập, không thể lường tính hết được. Này A Nan! Thầy nên biết, cái thức tánh trong lặng đó không phải chân thật; như dòng nước chảy xiết mà trông như đứng yên, ấy là vì chảy nhanh mà không thấy chứ chẳng phải là không chảy. Nếu nguồn cội của nó không phải là vọng tưởng thì nó đâu có để cho vọng tưởng huân tập! Nếu sáu căn của thầy chưa dùng thay cho nhau dung thông tự tại, thì cái nguồn cội vọng tưởng vi tế ấy không bao giờ tiêu diệt được. Vì vậy, cái tập khí quán xuyến điều khiển những sự thấy nghe hay biết của thầy hiện nay, là loại vọng tưởng thứ năm, đó là vọng tưởng điên đảo, tinh vi tế nhiệm, huyễn hóa rỗng không, ẩn trong tánh trong lặng chiếu suốt của thầy.
    https://thuvienhoasen.org/p16a18849/quyen-10
    Last edited by binhthuongtam; 05-07-2023 at 10:17 AM.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. TẠI SAO CÁC NƯỚC CÓ BÙA CHÚ PHÁP THUẬT CAO TRONG QUÁ KHỨ ĐẢ BỊ THUA KHI C
    By ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU in forum Thế Giới Bùa Ngải
    Trả lời: 41
    Bài mới gởi: 29-03-2017, 11:59 PM
  2. Trả lời: 9
    Bài mới gởi: 18-08-2014, 08:43 AM
  3. Đàm đạo các vấn đề pháp thuật & đạo thuật trong bíkiếp ThấtBộ TrầnKỹ
    By ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU in forum Đạo Giáo ( Lão giáo, Khổng giáo, Nho giáo )
    Trả lời: 242
    Bài mới gởi: 11-03-2011, 08:54 AM
  4. Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 30-08-2010, 10:32 AM
  5. Thuật Thu Hồn & Kỷ Thuật Tẩy Nảo Của Khoa Thần Kinh điện Từ Học ...
    By ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU in forum Đạo Học - Học Đạo
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 28-10-2007, 08:24 AM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •