Trích dẫn Nguyên văn bởi Diệu Âm Pháp Tiến Xem Bài Gởi
A Di Đà Phật ... Do bạn đã hỏi thì mình sẽ chỉ nói những gì mình biết được mà thôi
1. Cô Yến có đúng là Phật tử hay không thì mình không biết , vì mình ở miền nam chưa ra bắc cũng như chưa tiếp xúc qua cô Yến . Vì theo mình được biết thì ko phải cứ đi chùa cúng bái là mình đã là Phật tử đâu . Phật tử = Con Phật cứ hĩu vậy đi . Nhưng theo mình được biết thì người đã thọ Tam Quy và Thọ Ngũ Giới thì mới xem là Phật tử , Giữ được ngũ giới thì được xem như là Phật Tử thuần thành . Còn những người chỉ viếng chùa . lễ bái bình thường có thể xem là khách hành hương mà thôi ...
Cũng ví như bạn là người bình thường chỉ tham viếng Nhà Thờ bạn cũng đâu thể tự xưng mình là con chiên của Chúa , Nói tóm lại là người thọ tam quy ngũ giới và có pháp danh mới được xem như là Phật tử .
Cô Yến này lên bục giảng Pháp được hay không thì mình không rõ , nhưng có thể là Sư Thầy cho phép và phật tử yêu cầu thì có thể lên , Cư sĩ và Tăng Sĩ đều là đệ tử phật , đều có thể phổ biến lưu truyền pháp của Phật .
2 . Còn chuyện trục vong hay vong nhập thì mình xác nhận chính xác là có vì mình cũng đã nhiều lần chứng kiến tận mắt , nhưng không phải ở chùa ba vàng hay một nơi tâm linh nào khác . Vì bên anh rễ mình có gốc thầy pháp , vì ông cốc bên đó là lính của Anh Hùng Nguyễn Trung Trực , ông ấy khi chết làm thần có lĩnh binh , Còn một người khác nữa mình gọi là bà cốc tám thờ trên Cửu Huyền , một người nữa hay theo bà cốc tu mình gọi là Ông Mục Đồng ... Mỗi năm chỉ về vài lần cho lộc con cháu và trị bệnh thư ngãi , yếm , bùa cho người có duyên thôi chứ không có lấy tiền ...
Theo Quan sát thì mỗi người khi nhập vào đều có tính cách khác nhau ,cách nói chuyện khác nhau .v.v. Nhưng trước giờ mình chỉ thấy có 4 người mượn xác vào thôi . Không có quay phim quay clip gì hết
.. Đó là trường hợp Thỉnh về , lên bàn thờ cúng rõ chuông mời về , sau khi ngồi xuống nhấm mắt thì 1 lát sau là họ vào
... Còn trường hợp đột nhiên nhập vào thì mình chưa gặp bao giờ , có nhiều trường hợp con cháu người ta bị vong theo bà cóc tám về phán vào lưng là không theo phá nữa .. Nhiều trường hợp bị ngãi vẽ bùa bằng máu mà lấy lưỡi lam nặng hoài không ra máu .. Chứ không phải như trên clip giả mạo , bán bùa v.v. in ra có sẳn . cắt máu ra vẽ bùa , lấy máu để luyện thiên linh đánh với 1 thiên linh của thầy bùa khác , hay cho lộc bằng cách gửi binh theo tờ tiền đola cho theo bảo vệ gia chủ trong bao nhiêu năm thì phải rữa sạch mực để trả về ...v.v. biết rất nhiều nhưng kể ít thôi .
Có điều mình phải chắc chắn rằng thọ trì Ngũ giới tròn thì không có bất kỳ ai có thể nhập vào được , huống chi là người hằng ngày có trì đại bi hay Lăng nghiêm thì trong khoảng 12 do tuần không bị tai nạn , bệnh tật bất ngờ , quỹ thần ác đạo không thể đến gần huống gì là bị nhập .
Người bị nhập là có oan gia trái chủ sâu đậm , tinh thần yếu ớt , đang bệnh nặng , bị té vô tình mỡ luân xa , bị cho uống bùa lâu ngày , thư ếm .v.v. có thể xem như nhẹ bóng vía ... Chứ không dễ dàng dì để nhập vào đâu , nhất là những người hay ra mồ mã xin số đề .v.v. dễ chết lắm .
Tôi có biết một bà , bà ấy thấy người kia bị nhức chân không biết là vong người âm đeo chân , bà ấy đến vuốt xoa bóp .v.v. vậy mà vong này đeo chân bà này làm cho nhức mõi đến mức phải tìm bà cóc tám giúp .
Mình khẳng định 1 câu xanh rờn , người trì giới , mà có trì chú đại bị hay lăng nghiêm sẽ không bao giờ bị nhập .
.............
Trì 5 giới có 25 vị bồ tát
Trì chú có vô lượng chư thiên thiện thần , chư hộ pháp gia hộ
Trì Lăng Nghiêm có 84.000 Kim Cang Tạng Bồ tát , chư thiên , thiện thần , quỹ thần , quỹ vương đồng gia hộ ..
Chú của Phật không phải để trị tà ma đuổi ma , mà là hộ thân , giải nghiệp , tiêu nghiệp , bảo vệ cõi nước , giúp những vong linh khó siêu nghe đến chú lâu ngày cũng được siêu ..
Mình chưa thấy ai bị nhập vào mà rút rắt cổ như thế cả ... Diễn quá sâu ..
Cảm ơn DAPT rất nhiều.
Lần nào DAPT trả lời bài hoặc đăng bài, mình đều biết thêm được nhiều điều mới
Về việc cô Yến thì mình cũng không biết cô này, chỉ là đọc qua báo thôi.
Mình cũng không rõ là có phải Phật tử hay chỉ là người hành hương nhưng mình thấy cô mặc áo lam Phật tử nên mới nghĩ vậy.
Thật sự, người có khả năng thuyết giảng pháp PHẢI là tăng đoàn vì họ là người:
- Đã giữ giới nhiều hơn mình
- Đại diện cho Tam bảo
- Hiểu rõ về Phật pháp
Do đó, chư Đại đức Tăng ni cũng giảng pháp sẽ đảm bảo được cho Phật tử liễu tri ý nghĩa thật sự của Phật pháp, kiểu như một người học Đại học đang chỉ dạy cho trẻ lớp 2, lớp 3 vậy. Như vậy, về Đức (giữ 250 giới) và Tài (Hiểu rõ chánh Pháp) đều được vẹn toàn. Điều này thì ai cũng biết.
Vẫn biết việc truyền bá Chánh Pháp thì không phải chỉ chư Tăng mà các Phật tử cũng nên làm nhưng đây là ở một khía cạnh rất khác, ngồi cao hơn hẳn các Phật tử khác, quay lưng với ban thờ và nói Pháp như đại diện cho Tam Bảo? Nếu như ngồi ở ngoài quán cafe hay ở nhà chia sẻ Phật pháp thì đã là một chuyện bình thường mình không nói rồi
2. Theo DAPT thì vong ở đây có phải là Ngạ Quỷ không? Theo kinh Địa Tạng thì hết 49 ngày phải đầu thai rồi, ngoại trừ những người chết bất đắc kỳ tử thì không nói. Còn ở trường hợp này, có thể xem như là đã trải qua Sanh lão bệnh tử hoàn toàn rồi thì sao lại có thể gọi về được?