Em đã viết một bài rất dài kể chi tiết về chuyện của mình, nhưng không bieert trôi lạc ở đâu mất rồi mà không được đăng lên, nay em xin mạo muội viết lại kể ngắn gọn thôi, nhờ các vị cao nhân chỉ giúp, nếu chỗ nào cần chi tiết hơn các vị cứ hỏi, em sẽ cung cấp thêm thông tin ạ!
Chuyên là, em và chồng em vốn đã hay gây gổ nhau vì tính trăng hoa của chồng rồi, cũng đã 2 lần ra tòa và 1 lần li thân (cách đây 3 năm) và sau đó quay về lại sống với nhau. Cách đây 1 năm, chồng lại tiếp tục bệnh cũ, sau nhiều lần khuyên giải, năn nỉ, răng đe,... chồng lại càng dửng dưng và lạnh lùng hơn, không chịu nổi như vậy nên sau 1 lần phát hiện dấu tích trên người chồng khi đi chơi gái về, em đã dắt con ra khỏi nhà luôn... chồng không một chút ân hận day dứt gì cả và để mặc cho mẹ con ra ngoài ở. Em còn tình cảm với chồng rất nhiều, nên chạy vạy thầy bà khắp nơi nhờ cứu giúp, thật sự tốn nhiều tiền mà chẳng được gì cả, rồi sau đó chồng nhắn tin kêu em về ký đơn ly hôn luôn. Cách đây 6 tháng, ba mẹ em về quê có đi xem thầy, và thầy nói chồng em bị vong theo quấy phá, vong này thích đi chơi nên dắt chồng em đi suốt, rồi thầy cho lá phép về đốt. Chiều hôm em đốt lá phép đó thì đến nửa đêm em bị sốt cao, do ở 1 mình rất sợ nên em nhắn tin nhờ chồng đi mua thuốc giúp. nhưng lúc đó, chồng lại đi công tác nên không mua được, thế là ổng hướng dẫn em lau ấm, uống chanh,... giải sốt. và cứ 15p lại nhắn hỏi em đỡ chưa, rồi thức suốt đêm đó với em luôn! Kể từ hôm đó, ngày nào cũng nhắn tin hỏi thăm, rồi mua đồ bổ dưỡng để tẩm bổ cho em, chạy qua chỗ em ở xem chỗ nào cần sửa chữa giúp đỡ thì giúp... em cứ tưởng, chồng đã dần nhận ra và muốn quay trở lại với em, em cũng nhẹ nhàng đối xử và chăm sóc lại. Sau đó chừng 1 tháng thì em phát hiện ra chồng đã ăn ở với 1 đứa con gái khác tên C. Em hỏi tới thì lại nói quan tâm điều đó làm gì, nhưng thật tình em không thể nào chấp nhận chuyện đó. Em nhắn tin cho cô C, cũng nhẹ nhàng khuyên bảo đừng vướn vào gia đình em nữa, để cho chồng em trở lại gia đình, cô này không trả lời gì cả, và ngày ngày vẫn đăng len facebook những tình cảm dành cho chồng em (kèm theo hình chụp 2 người nhưng che mặt chồng em đi, nhưng em nhìn dáng là nhận ra ngay; hoặc những tin nhắn yêu thương mà chồng em gửi). Em không chấp nhận điều đó, và bắt chồng em phải chọn lựa 1 trong 2, và chồng em đã không chọn em. Từ đó, em cắt liên lạc với chồng luôn, không gặp gỡ không nhắn tin nữa. Và em thấy có 1 điều lại là, không nhớ từ lúc nào kể từ sau khi li thân chồng, thì đêm nào em cũng nằm mơ thấy 2 vợ chồng gây lộn với nhau, 10 đêm như 1, có đêm trong mơ em khóc quá chừng đến khi thức vẫn còn bần thần luôn. Và em xin kể thêm là, từ ngày tuyên bố không chọn em, chồng đã công khai cặp bồ với M (cùng giao lưu trong hội với C), cô C thấy thế nên đã đòi chia tay với chồng em luôn. Giờ đây, theo thông tin của người bạn cho biết thì chồng em công khai cặp bồ với M, hàng tháng gửi tiền cho C tiêu xài, và làng xàng vụ li dị vợ (em dùng từ "làng xàng" là vì đơn sau khi em ký xong thì chồng đem lên tòa nộp, nhưng đến khi tòa kêu lên giải quyết thì báo bận không lên, năm lần bảy lượt như vậy, hôm tòa kêu em lên, em lên đó thì tòa gọi cho chồng, nhưng gọi hoài không chịu bắt máy).
Em kể chuyện của em, mong các vị cao nhân góp ý và giúp em với:
1. Khi em đốt lá phép thì tự nhiên em bị sốt, và đó là cái cớ để chồng quay lại chăm sóc em 1 thời gian, em không biết đây là do tác dụng của phép hay chỉ là ngẫu nhiên? nếu là tác dụng của phép thì sao không giải quyết được triệt để, mà chỉ có nửa chừng rồi lại trở lại như không?
2. Đêm nào em cũng nằm mơ như vậy, có phải bị liên quan đến bùa ngãi gì không? và trong C - M khả năng ai là người dùng (nếu có)?
3. Em có cách nào để kéo chồng về lại với mình không?
Em xin cảm ơn rất nhiều ạ!!!