BÙA LỔ BAN LÀ GÌ (tiếp theo)
Môn phái lổ ban rất giống mật tông tây tạng hay ấn độ (sankrit) ở điểm chú trọng về sử dụng ấn khuyết , đó là nét khác biệt với các trường phái bùa khác như: Chà , miên ,xiêm , lèo , mọi chỉ chú trọng vào thần chú và linh phù .
1 pháp sư lổ ban muốn đạt pháp lực cao cường phải hội đủ 4 yếu tố : phù ,chú ,ấn ,khuyết
Phù : linh phù ( tức chử bùa)
Chú : câu thần chú
Ấn : thủ ấn kết bằng 1 hoặc 2 tay
Khuyết : sự điểm đạo ,chứng minh hay truyền thừa của tổ sư gia
Khi tác pháp dung nhập vào thân khẩu và ý ( như mật tông gọi là tam mật tương ưng)
trong ý quán tưởng linh phù , miệng niệm thần chú tay kết thủ ấn thì công năng sẽ phát huy tối đa , có thể tróc thần triệu thánh ,hàng phục linh giới v.v.... Có những vị tiền bối tu luyện lổ ban ở việt nam ta đã đắc đạo thành tổ cận đại như : tiên sanh TRẦN MINH ĐỨC ở cao lảnh (người đả làm phép dời chuyển 2 cái đình qua lại cách 1 con sông trong 1 đêm) , ông NGUYỂN TẤN XƯƠNG ở thất sơn và ông NGUYỄN ĐÌNH CÀN ở miền trung . pháp lực của những vị này quả bất khả tư nghì ,
Ngoài ra pháp sư lổ ban cần phải kiêm luôn về các môn như : trạch cát ,bát sát ,nhâm độn v.v...... lổ ban kinh là 1 thiên thơ vi diệu dùng coi ngày giờ cất táng, xây dựng , xuất hành ,cầu mưu v.v... mà tại hạ chưa hề thấy lưu hành phổ biến bên ngoài , lổ ban xích thì rất thông dụng trong môn kham dư, phong thủy nhưng có lẻ kích thước nhiều người dùng có chô? khác nhau ( tam sao thất bổn) theo kinh nghiệm tại hạ thì dùng ngọc bích xích chia màu sắc theo cửu cung phi tinh nhứt bạch, nhị hắc ,tam bích, tứ lục v.v...... chính xác hơn .
Khi muốn tác pháp (làm phép) hành giả cần tắm gội sạch sẽ ,thắp hương đèn ,xông trầm (nếu có) gỏ chuông triệu thỉnh ,đảnh lể rồi mới tác bạch cung` thiên địa ,tổ thầy ,9 phương trời 10 phương phật ...... chuyện mình muốn làm , sau đó ung dung ,hoà hưởn thổ nạp , khí vận đan điền ,tam hoa tụ đỉnh ......tưởng ánh kim quang ràn rụa khắp đạo tràng niệm chú sắc thủy :
Thử thủy phi phàm thủy ,nhứt điểm tại nghiêng trung ,vân vủ tu tẩn chí ,bệnh giả thôn chi ,bách quỷ tiêu trừ ,tà quỷ phấn toái cấp cấp như luật lệnh (3 lần)
Sau đó mới kế tiếp niệm chú khai chỉ thổi vào giấy để vẽ bùa :
Chú bắc đế sắc ngô chỉ thư phù đã tà quỷ cảm hửu bất phục giả áp phó phong đô thành (3 lần)
Tiếp theo đọc chú khai bút thổi vào ngọn bút vẽ phù :
Cư thân ngủ lôi thần tướng ,điển chước quang hoa nạp ,nhứt tắc bảo thân mạng ,tái tắc phược quỷ phộc tà ,nhứt thiết tử hoạt diệt đạo ngã trường sinh cấp cấp như luật lịnh (3 lân`)
Sau đó vừa mài mư.c vư`a niệm câu chú khai nghiêng :
Ngọc đế hửu sắc thần nghiêng tứ phương kim mộc thủy hỏa thổ ,lôi phong lôi điển thần mặc khinh ma ,thích lịch điển quang chuyển (3 lần)
Cuối cùng trước khi phóng bút vẻ bùa niệm thầm trong trí câu chú hạ bút 3 lần rồi vẽ 1 mạch nín hơi:
Thiên viên địa phương, sắc lệnh cửu chương, ngô kim hạ bút, vạn quỷ phục tùng cấp cấp như luật lịnh
![[THẾ GIỚI VÔ HÌNH] - Mã nguồn vBulletin](images/misc/vbulletin4_logo.png)



Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Bookmarks