Trích dẫn Nguyên văn bởi Nhật Nam Xem Bài Gởi
Ông bạn 'húng Láng + củ Giềng" có thời gian tại các vườn hoa thuộc địa Anh đều được tặng câu: "Cấm chó + Khựa".
Theo truyền thống, Tung Của sau 1 thời gian mạnh lại đến thời gian cát cứ yếu đi và choảng lẫn nhau. Có thể vụ Bạc Hy Lai là 1 dẫn chứng của sự lam quyền và cát cứ tại Khựa.
rose4
-----

Chào bạn Nhật Nam.

1) Lối hành xử như bạn đã nhắc thì thế giới văn minh không còn dùng nữa, nếu nó được dùng thì âu cũng chỉ là tàn tích của chủ nghĩa thực dân, bài xích dân tộc, nazis ... nếu xem kẻ thù của mình là súc vật thì cũng không khác là mấy với việc hạ thấp chính mình, vì xét cho cùng mình và kẻ thù cũng là đồng loại với nhau. Người học võ chắc không xa lạ gì câu nói phải luôn "tôn trọng" kẻ thù dù trong thâm tâm mình đang muốn tiễn kẻ thù xuống địa ngục ngay tức thì.

2) Bạn đang hão huyền hay là mụ mị mọi người đây ! Đừng trong chờ và mơ mộng vào sự tự yếu đi của kẻ thù, trước khi họ yếu đi thì những dân tộc yếu hơn họ dễ lị tiệt diệt lắm đó ! bạn nhìn lại lịch sử đi, trên bước đường vận động của nhà nước Trung Quốc thì bao nhiêu quốc gia, bao nhiêu dân tộc kề cận với họ đã bị tuyệt diệt. Vận mệnh của Việt Nam bây giờ cũng giống như người đang nằm vắt ngang trên đường ray của đoàn tàu Trung Quốc, bạn thấy có đúng là giống như thế không ?