Lặng yên sáu cửa
Tình thức vô nhiễm
Pháp thân hiện tiền
Đà La Tu Mật
Diệu Sắc Diệu Thân
Chân Ngôn Bổn Hữu
Tùy Xứ Chuyển Luân
Hi hay tớ chia sẻ nhé, các bạn đọc thử xem, tớ được bạn Hoa Tử Liên chia sẻ, đọc vào thấy Tâm rỗng lặng,
Tình nhiều thì Thức ít cho nên đau khổ
Thức nhiều Tình ít thì ít bị đọa
Nay Tình và Thức trống rỗng không còn nhiễm thì Pháp thân hiện tiền.
Muốn Tình và Thức vô nhiễm thì Sáu căn phải lặng yên, không chay hay nương theo, dấn theo.
An trú trong chính mình, hành theo mật hạnh, không nương theo tướng, không nương theo cái nghe , cái cảm vị bên ngoài, to lớn rộng hẹp, xoay cái nghe trở về chính mình, thì dần dần DIệu sắc Diệu Thân,
Chân ngôn Bổn Hữu rồi thì tùy ý, tùy nơi mà Chuyển Luân.
Xa rời Tình và Thức, phát tâm Từ Bi Hỷ Xả
Đó là những gì mình hiểu mình chia sẻ, Các bạn đọc nhé, và chia sẻ thêm :)
Đang cảm thấy trân trọng và trân quý
Chân ngôn bổn hữu
Lặng yên sáu cửa
Chúng sinh có Tình Thức
Kinh Lăng nghiêm ấy
Tình nhiều thì si mê tối tăm
Thức nhiều thì sáng suốt Nhưng vẫn phàm phu
Tình Thức Vô nhiễm mới là Như Lai
Mong các đạo hữu luôn an lạc.
Kính Mời các đạo hữu chia sẻ
Hãy chia sẻ nhé, hãy trân quý, chia sẻ và cảm nghĩ , hãy luôn trân quý.
![[THẾ GIỚI VÔ HÌNH] - Mã nguồn vBulletin](images/misc/vbulletin4_logo.png)



Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
Bookmarks