LTL đã trả lời bạn … nhưng chưa hết ý nên xin nói tiếp về câu hỏi của bạn. Số là LTL có nhiều cơ duyên chứng kiến một nhà hoạt động tâm linh có tên tuổi. Có một số thanh niên bị trục trặc về tình duyên nhờ ông soi và được trả lời đa số:
+ Không có duyên nợ
+ Duyên nợ chưa tới
+ Mắc đường dưới
+ Mắc đường trên
Mắc đường trên hay đường dưới là vấn đề chúng ta quan tâm trong chủ đề này. Khi người hỏi có vấn đề này thường được nghe ông giải thích là do trong tiền kiếp có mắc lời hứa hoặc nợ với các phần vô hình đang bám theo lời hứa, nợ mà ngăn cản bạn làm bạn bị trục trặc về hôn nhân. Điều kỳ lạ thường xảy ra là khi hai người nam nữ nếu chỉ dừng ở quan hệ bạn bè, làm ăn thì không thấy trở ngại gì. Khi tình cảm đã phát triển tới mức một trong hai hoặc cả hai đặt vấn đề yêu đương và hôn nhân thì lập tức có một sự cố xảy ra làm cho hai người phải suy nghĩ không hiểu tại sao lại có cử chỉ, thái độ như vậy. Kết cục thường là hôn nhân không thành.
Nguyên nhân:
Người đang có vấn đề nêu trên tiền kiếp thường là thành phần cùng với phần vô hình theo người dương đang có vấn đề (Thái tử long vương, Ngũ long công chúa – Giống Rồng – Thủy tộc - Ở nước – Đường dưới. Hổ, Hồ ly,…- Thú – Trên cạn – Đường trên).
Các thành phần này theo thời gian tu luyện vài trăm , ngàn năm hấp thụ tinh khí trời đất hoặc do nhân quả mà hấp thụ tinh khí của người mà biến hóa ra mọi sự (trong bài Y học tâm linh và bệnh tâm thần đã dùng từ “tinh hồn” để nói phần hồn linh của loài thủy tộc, thú… Còn “linh hồn” là khái niệm dùng cho phần hồn linh của con người…)
Do hấp thụ tinh khí của trời đất hoặc từ con người mà đạo lực tăng lên. Đạo lực đủ là có khả năng biến hóa thành “người âm”. Khi đó tinh hồn đủ điều kiện cần cho đầu thai chuyển kiếp làm người. Tinh hồn chuyển hóa thành linh hồn đủ điều kiện cần vẫn phải qua Thập điện Diêm Vương sắp hàng chờ đầu thai như linh hồn của người (vào sổ Nam Tào).
Khi hội đủ điều kiện cần và đủ thì sẽ được đi đầu thai (vào sổ Bắc Đẩu). Thông thường do phước đức và nhân duyên sẽ được đầu thai vào một gia đình nào đó có phước đức tương ứng và nhân duyên tương ứng.
Một gia đình ở cõi Ta bà muốn sinh con phù hợp với phước đức của tinh hồn đồng thời được sự “chấp thuận” của Thập điện là điều kiện đủ.
Sinh sản là một quy luật của muôn loài trong Vũ trụ theo Luật nhân quả cũng như Luật tiến hóa của Vũ trụ vạn vật.
Trên trái đất này có dân tộc văn minh, dân tộc bán khai; có người đông theo văn hóa đông phương, người tây theo văn hóa tây phương; người có màu da khác nhau; người ở các châu lục khác nhau; trong cùng một quốc gia lại có dân tộc thiểu số, đa số; người ở thành phố, người ở thâm sơn cùng cốc; người thông minh, người còn mông muội; người có tu theo chánh đạo, người chưa có tu theo chánh đạo…Tất cả là do phước đức bề dày khác nhau mà việc thọ hưởng cũng khác nhau.
Do có lời hứa hoặc nợ mà tinh hồn bám theo mà mãi từ kiếp này sang kiếp khác của người nam hoặc nữ này, không lo tu luyện cho đủ đạo lực để có thể đi đầu thai làm người.
Do “ghen” với người dương nên đã dùng pháp thuật của mình làm cản hai người nam nữ đi tới hôn nhân.
Nhà thực hành tâm linh làm được công việc hóa giải này phải là người có đức cao, có pháp môn truyền thừa do các vị Tổ truyền, có lực lượng binh tướng do Thiên ban để làm nhiệm vụ tiếp dẫn linh hồn tới Thập điện bàn giao được cho Nam tào ghi sổ bộ chu đáo theo ý của Nhà thực hành tâm linh.
Muốn được Nhà thực hành tâm linh làm công việc này thì phần tinh hồn và người có vấn đề phải nghe thuyết pháp cho tinh hồn thấy rõ cần phải buông bỏ người này để lo tu tập cho đủ đạo lực mà được đầu thai chuyển kiếp làm người; chỉ có mang thân xác người mới có cơ hội gặp lại người dương này ở kiếp khác và có đủ điều kiện để tu thành Thánh, thành Tiên, thành Phật.
Phải thuyết cho tinh hồn thấy rõ phần lợi khi nhập phàm thai. Bắt buộc phải nhập phàm thai rồi tu dần cho tới khi có nhân duyên gặp chánh pháp để tu thành Phật, thành Thánh, thành Tiên. Khi còn là tinh hồn đạo lực có bao nhiêu cũng chỉ là “yêu tinh” mà thôi.
Tất nhiên Nhà thực hành tâm linh này nói tới đâu thì cảnh giới đó hiện ra cho tinh hồn thấy. Nó thấy rõ phước đức và khả năng của người đang thuyết pháp cho nó.
Khi nó nhất trí thì nó khiến người dương tin theo người thầy có khả năng hóa độ đó.
Nhưng muốn đủ điều kiện thì người dương phải làm công đức hoặc chuyển phước đức của mình cho tinh hồn nhờ thầy có khả năng hóa độ cầu Trời Phật – Chúa – Thánh chứng minh thì tinh hồn mới nhận được phước đức mới chuyển đó.
Khi nhận đủ thì đạo lực của tinh hồn đạt chuẩn đi đầu thai. Lúc đó vị hóa độ phải làm thủ tục nhờ các phần Thiên Binh – Thiên Tướng tới mang phần tinh hồn đã chuyển thành linh hồn theo người dương đi về Thập điện Diêm Vương ghi sổ bộ Nam tào.
Ít có người nào dám chuyển phước của mình cho tinh hồn mà thường làm theo cách thứ nhất là làm công đức. Tất nhiên vị có khả năng hóa độ thì có khả năng biết làm công đức bao nhiêu thì đủ và làm ở đâu thì tốt. Cần phải lưu ý là thầy chỉ sai, thầy làm sai thì phần chuyển hóa đâu có được Trời Phật, Tam bảo, Chúa ba ngôi chứng. Nếu thầy cố chứng minh thì phải lấy phước đức của thầy ra mà bù. Thầy nào có phước đức đủ lớn thì cho bớt cũng không nhằm nhò gì. Hơn nữa thầy có pháp tu tinh tấn nên luôn có phước đức bổ sung của Phật Vô Lượng Thọ cho thầy.
Khi phần vô hình là tinh hồn kia đi rồi thì việc yêu thương của người dương sẽ không bị trở ngại. Nhưng nhớ là không có trở ngại không có nghĩa đủ điều kiện thành vợ chồng với ai đó vì còn phải xem cặp đó có duyên nợ để thành vợ chồng hay không. Nếu không đủ thì phải sang thủ tục cầu duyên…
Như vậy qua dẫn chứng trên ta thấy từ lúc đầu nhân loại có ít người nay nhiều lên thì hỏi từ đâu mà nhiều vậy. Rõ ràng là sự tiến hóa của vạn vật mà thành. Từ đơn bào tới đa bào, thành thủy tộc, thành thú. Thủy tộc tiến hóa theo thủy tộc, trên cạn tiến hóa theo trên cạn. Khi bỏ xác theo thời gian tinh hồn hấp thụ tinh khí của trời đất của người mà đa số đủ điều kiện nhập phàm thai con người và tiến hóa tiếp về Vô cực. Một phần ít hơn theo lời hứa mà theo người dương từ kiếp này đến kiếp khác cho đến khi gặp thầy có khả năng hóa độ. Ở đây chưa nói phần là con người bị đọa thành thú rồi trả xong kiếp thú mới có thể trở lại làm người…
Ta cũng thấy một số người có vấn đề trục trặc trong hôn nhân cha mẹ hoặc bản thân nhờ thầy làm lễ cắt tiền duyên. Việc này không dễ vì đa số các thầy dùng pháp thuật trấn ếm, việc làm này không mấy hiệu quả với các tinh hồn đạo lực cao, còn với tinh hồn đạo lực thấp thì có thể nhưng chính thầy đã lãnh nghiệp thay cho tín chủ, cách này không nên làm. Có các cách làm khác của các cửa đền gọi là “Khoa lễ minh vương thục án” (cắt tiền duyên trả nợ) cũng có thể có tác dụng nhưng không phải trường hợp nào cũng thành công.
![[THẾ GIỚI VÔ HÌNH] - Mã nguồn vBulletin](images/misc/vbulletin4_logo.png)

Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này














































Bookmarks