kết quả từ 1 tới 13 trên 13

Ðề tài: Ai biết thầy nào ở Mỹ liên lạc với hồn ma?

  1. #1

    Mặc định Ai biết thầy nào ở Mỹ liên lạc với hồn ma?

    Tôi có vợ chồng người bạn ở Houston có đứa con gái 17 tuổi bị giết chết tại nhà. Đến nay cho dù cảnh sát vẫn điều tra chưa ra. Tội nghiệp 2 vợ chồng thương con, đến tìm ông Cậu Chín "rất nổi tiếng" ngoài Bellaire. Vừa đưa tên tuổi đứa con gái cho Cậu Chín, chưa kịp nói gì thêm Cậu Chín thao thao bất tuyệt nói cô này sinh ra phú quý, giàu sang, mai này "sống lâu" sinh con sinh cháu, trong khi con gái người ta mới vừa bị đâm vào cổ chết ngắt tại nhà. Hai vợ chồng thấy nói chuyện trớt quớt nên cảm ơn đại khái rồi bỏ vể.

    Tôi cũng có chỉ cho 2 vợ chồng liên lạc thử với Thầy 3 Huỳnh, ông này nghe nói có âm binh và thiên linh cái để tìm thử. Tôi cũng chưa hỏi lại xem 2 vợ chồng này đã đi gặp Thầy 3 Huỳnh chưa và kết quả tới đâu.

    Dù sao, có ai biết có vị thầy sư phụ nào ở Mỹ có khả năng hỏi chuyện với vong để giúp 2 vợ chồng này tìm ra sự thật không? Ai giết con mình, cô ta chết như thế nào? Thay mặt họ tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn hữu sư phụ có lòng giúp đỡ. Họ cũng sẵn sàng hậu tạ nếu có kết quả. Ở VN thì tôi nghe nói có những "nhà ngoại cảm" nổi tiếng đã chứng thực khả năng của họ như Phan Thị Bích Hằng. Nhưng chẳng lẻ phải lặn lội về VN để tìm họ sao, mà cũng chưa chắc được vì có thể họ phải sang Mỹ mới có thể gọi vong về nói chuyện được. Thôi thì đành thử tìm vòng vòng xem sao.

    Tôi cũng đã có nghĩ đến phương pháp Cầu Cơ, nhưng đã quên mất bài thơ Cầu Cơ như thế nào, rồi còn cái bản vẽ để cầu cơ, rồi còn phải tìm miếng ván hòm của người chết nữa, rồi cuối cùng... ai là người có gan dám ngồi đó cầu đây????? Thôi tốt hơn là tìm Thầy nào đó giỏi giỏi có khả năng để giúp họ, là đơn giản nhất.

    Xin đa tạ trước.

    GVS
    Last edited by giangvietson; 08-08-2009 at 10:03 AM.

  2. #2
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    1,577

    Mặc định

    Chào Bạn GVS,
    NN thấy nếu bạn muốn cầu hồn cho con gái của bạn của bạn thì cũng chẳng khó. NN biết ở bên Houston có nhiều chùa lắm mà. Bạn biết có vị sư nào có đức cao thì thử xin vị sư đó giúp đở cho. Có thể vị sư đó không biết cách cầu hồn. Nhưng những người mà tu hành lâu năm, có đức độ cao thì nhất định không ít, thì nhiều cũng có Phật lực. Hãy nhờ vị ấy đọc chú Đại Bi xong rồi đọc tên tuổi của người đã khuất, rồi kêu ông Thổ Địa dẫn hồn về.

    Người “ngồi đồng” hay người cho “mượn xác” thì bạn có thể dẫn theo vài người. Nều người nào viá nặng, thì thay người khác để kiếm cho ra người viá nhẹ thì hồn dễ nhập hơn. Bạn phải thử thì mới biết được.

    Còn việc cầu cơ thì nếu bạn muốn, bạn ra mấy chổ mà người thường gọi là Witchcraft Shops, hay bạn coi trong Yellow Books cũng có đó. Đến đó hỏi Ouiji Board thì họ sẽ chỉ cho bạn mua. Bàn cầu cơ của Tây thì không có dấu. Nếu muốn có dấu thì phải phỏng theo cái bàn cơ của Tây rồi viết them những chữ có dấu theo tiếng Viết thì đọc dễ hơn. Tuy nhiên, cầu cơ thì bạn phải cẩn thận. Có nhiều khi những cái vong nó nhập cơ không phải thật sự là người mà mình muốn kiếm. Có thể là cái vong của ông đi qua, của bà đi lại đó. Thêm nữa, người cầu cơ phải đọc chú của Phật để giữ mình bằng không vong nó hợp nó nhập vào thì khổ đó. Và cũng đừng nghĩ rằng có hình Phật, hay hình Chúa, Thánh Giá thì ma, quỉ nó sợ. Nếu hình ảnh của Phật, của Chúa có “lực” thì nó mới sợ, còn hình ảnh thường thì nó coi như tờ giấy trắng mà thôi.

    Cầu cơ, thật sự, thì không nhất thiết phải có ván hòm thì cơ mới lên. Xung quanh mình là cõi giới vô hình, hể bạn kêu thì có “lời đáp”. Đừng lo là không có ai nhập vào cơ. Con cơ của Tây làm bằng nhựa nhưng họ vẫn nhập vô như thường. Nói là nói nó nhập vào cơ, chứ thực ra họ đang ở trong người của những người cầm cơ đó. Vì nếu không thì làm sao họ có thể “khiển” cho cơ chạy được. Những người tu hành về huyền môn, một khi cầm cơ thì có thể biết được có “cái gì đó” vào người của họ hay không. Và mỗi khi cầm cơ thì nhất định phải có “cái gì đó.”

    Cầu cơ nếu có bài gọi cơ thì tốt, không có thì cứ khấn đại những người khất mặt, khuất mày đi qua, đi lại hãy đến giúp tôi giãi cho tôi những thắc mắc, v.v.... Cứ đại khái như vậy và lập đi, lập lại nhiều lần là xong thôi. Còn nếu muốn gọi đích xác người nào lên thì phải kêu đúng tên người đó, tuổi tác, chết ngày, nào, giờ nào, v.v... thì người ta mới biết được. Và tốt nhất là nên tụng chú Đại Bi, hay lien tục trì tụng “Om Mani Padme Hum.” trước khi đi cơ là được rồi.

    Vài hang lạm bàn.

    Thân
    NN

    p.s.: Khi “lên đồng” thì đừng cho người ngồi đồng ngồi lâu quá. Không thôi sẽ bị, hình như người ta gọi là “đồng khê”. Lúc đó cái hồn bị mắc kẹt trong cái thể xác người ngồi đồng, không ra được là đi “húp cháo” đó. Tốt là là dưới nữa tiếng đồng hồ thôi.
    Last edited by Nhat_Nguyet; 08-08-2009 at 01:06 PM.
    To You With Love

  3. #3

    Mặc định

    Cám ơn NN nhiều nha, mình rất khâm phục kiến thức sâu rộng của bạn về huyền thuật, phật học, và tâm linh. Mình cũng có đề nghị thử 2 vợ chồng người bạn vụ cầu cơ, nhưng cũng như bạn nói vậy, họ cũng nói sợ không cầu được linh hồn của con gái họ, lại rước thêm những vong khác vào nhà, nên thôi.

    Mình nghĩ có thể ông Ba Huỳnh có thể giúp được. Mình có đến thử ông này rồi. Thật ra trước đây mình là người theo thuyết duy vật lắm, vì mình học hành và trưởng thành ở Mỹ. Nhưng có nhiều chuyện chính mắt mình chứng kiến duy vật chẳng thể nào giải thích nổi cả. Mình có đến thử gặp ông Ba Huỳnh ở đường Boone, gần chợ HK 4 khu Bellaire của Houston. Trước khi đến mình cũng không mấy tin lắm vì đa số những người mình gặp trước đây toàn là nói hươu nói vượn, nói mò, nói tào lao không.

    Mình nhớ lúc đó mình chân ướt chân ráo vừa từ Calif qua Houston, mua một cái nhà hàng ở vùng North West. Mình không quen ai ở Houston cả, qua Houston thì cũng chỉ có một mình thôi. Trong nhà hàng mình có một anh chàng làm cho mình, anh này thì ở Houston đã lâu, anh chàng ta không thầy bà nào ở Houston mà không biết. Có điều, anh này có tính hơi "vẽ" này "vẽ" nọ cho nên nhiều chuyện anh ta nói mình phải để qua một bên rồi từ từ xem xét lại. Khi mình mới mua vào nhà hàng, anh ấy nói với mình buôn bán, mới mua tiệm phải cúng kiến thỉnh bùa buôn bán tiệm mới buôn may bán đắt.
    Nghe vậy, mình cũng buột miệng nói vài câu:
    - Thôi đi anh, tui gặp mấy người ở Calif rồi. Có bà gì nghe nói nổi tiếng lắm ở San Jose, Mc Laughlin, thờ thiên linh cái, lòi ra cũng chẳng biết khỉ gì. Bả vẽ trăng vẽ cuội gì lên tờ giấy, kêu tui đọc theo rồi vái. Vái cả buổi hỏi tui có thấy mặt ông thần không? Nhìn tới nhìn lui chỉ toàn là lằn ngang lằn dọc trên tờ giấy bả vẽ. Đâu có ông thần nào hiện ra đâu. Thầy bà ở Mỹ này đa số không có tài thực gì cả, chỉ toàn gạt gẫm mấy người nhẹ dạ yếu bóng vía thôi. Có thiệt có tài thì mới giới thiệu nhé, đừng làm mất thời gian nghe "ông ngoại."

    Anh chàng nghe vậy như bị tự ái, như muốn trách chắc tôi nghĩ ảnh đang "vẽ" tôi, nghiêm mặt lại nói:
    - Không tin thì đến Ông Ba Huỳnh thử xem rồi biết. Ổng nói không trúng, chung ông chủ một chầu nhậu, cho ông chủ lấy một tháng lương của tui đi nhậu luôn.

    Nghe ảnh nói có vẻ quá chắc chắn về tài ba của ông thầy này, còn thao thao thêm một chút nữa kể về chuyện của ảnh đến coi ổng ra sao. Tôi nổi tính tò mò, bèn nói ảnh làm cái hẹn cho tôi.

    Trưa hôm đó, sau giờ lunch vơi khách, sau khi bàn giao tiệm cho mấy người ở lại, tôi và anh chàng này bèn chạy ra chỗ ông Ba Huỳnh theo giờ hẹn.

    Đúng ra, đó là một căn nhà cũ kỹ nằm trên đường Boone, quẹo trái từ đường Bellaire không xa lắm. Trước cửa căn nhà này treo lủng lẳng những chữ bùa bát quái và nhiều hình nhơn, được kết với những chùm ngù tua ngũ sắc từ dọc lối đi đến cửa vào nhà. Người ra mở cửa cho tụi tui là một người thanh niên, trông còn rất trẻ không quá ba lăm, mặt cũng có vẻ "bô trai," nhưng lại có dáng dấp của dân miền Tây nam bộ.

    Anh bạn tôi vừa thấy ổng vội chắp hai tay vái chào theo kiểu phật tử (mặc dù tôi biết anh chàng này theo đạo công giáo 100%).

    Tôi được ông Thầy mở cửa một căn phòng trước nhà ổng rồi mời tôi vào. Anh bạn tôi thì xin đứng ngoài vì anh ta biết lúc ổng coi cho người nào, người khác không liên quan không được phép vào.

    Cửa phòng mở ra, trước mặt tôi là cả một dãy tủ thờ phủ đầy khăn điều đỏ, tượng lớn tượng nhỏ chất đầy từ dưới đất lên tận trần nhà. Cách bày trí trông thoạt trông như những đình miễu ở VN mình thờ Thành Hoàng vậy. Căn phòng tuy nhỏ nhưng được chia làm 2 gian, gian ngoài thờ hình chính là Ông Quan Công, còn gian trong kế bên thì thờ hình một tượng một người "đàn bà" mà mới thoáng thấy tôi còn tưởng là Phật Bà, nhưng nhìn kỹ lại thì không phải. Sau này khi ổng nói tôi mới biết đó là tượng Bà Chúa Xứ Thánh Mẫu.

    Ổng đốt mấy cây nhang rồi kêu tôi quỳ xuống thành tâm khấn vái. Sau đó "ông Thầy" bèn đưa cho tôi một mảnh giấy bảo tôi viết tên lên đó mà không kêu tôi viết tuổi và ngày sinh như nhưng thầy khác.

    Sau khi trao mảnh giấy lại cho thầy, tôi được bảo quỳ xuống trước mặt ổng. Ổng thì ngồi trên một cái ghế cao hơn tôi, người bỗng nhưng lắc la lắc lư như tướng lên đồng, tay thì vừa cầm tờ giấy tôi viết, tay kia cầm cây viết "quậy" vòng vòng trên tờ giấy, càng "quậy" càng nhanh. Dù cố tình giữ vẻ trang nghiêm, tôi cũng không nhịn được cười thầm. Kệ xem cha này diễn trò đến đâu.

    Trước khi đến đây, tôi đã tự bảo cho dù ổng có hỏi cũng sẽ chẳng nói gì. Nhưng thực ra đến giờ đó ổng chẳng hỏi tôi bất kể điều gì ngoại trừ kêu tôi viết tên lên mảnh giấy mà ổng đang "quậy quậy" cây viết liên tục lên đó.

    Tôi nhìn xem đoán ổng định diễn trò này bao lâu. Mắt ổng thì nhắm nghiền, đầu hơi nghiêng nghiêng qua một bên trông giống như đang nghe ai nói chuyện. Bống nhiên ổng cất giọng hỏi tôi:

    - Nghỉ làm sao không "xả hơi" một thời gian, năm nay vận anh không tốt bày đặt mua tiệm làm gì?

    Nghe ổng nói vậy, tôi bỗng giật hết cả mình. Rõ ràng tôi chưa nói với ổng điều gì, mà ổng cũng đã có hỏi tôi vì chuyện gì đến với ổng đâu, sao mà ổng biết tôi mới mua cái tiêm. Hm, chắc có lẻ ông nội "tám" làm cho tôi đang đứng ngoài kia nói với ổng rồi, hay cha này là "điệp viên," hay cò mồi cho ổng. Cha này thiệt là. Khi làm hẹn tôi cũng đã dặn tới dặn lui, chuyện của tôi để cho tôi nói, đừng nói gì trước với ổng cả. Chắc là làm "tay trong" cho ổng rồi chứ con gì. Chuyến này tôi bị họ họp lại lừa rôi, nhưng không sao bất quá thì tặng cho 5, 10 đồng lấy lệ coi như đi xem show kịch vui. Tôi nghi ngờ lắm, nhưng cũng thử trả lời thăm chừng ổng.

    - Dạ, qua Mỹ đi làm hãng một thời gian giờ chán quá, muốn đổi nghề thử thời vận, thầy tính xem tiệm này tôi có làm được không. Dù sao cũng lỡ mua rồi.

    Ông "Thầy" vẫn tiếp tục lắc lư nói với tôi. Tiếp đến tự nhiên "ông Thầy" kể ra vanh vách vợ tôi thế nào, mấy đứa con, mấy trai mấy gái, và nhiều chuyện chỉ có tôi mới biết mà thôi. Nghe đến đây thì tôi cảm thấy thiệt sự bắt đầu nên tin tin ông thầy rồi và bắt đấu có cảm giác hơi nể nể ổng. Cho dù anh chàng "bà tám" dẫn tôi đi có muốn làm điệp viên không không thấy kể về tôi cho ông này nghe trước để hù tôi, làm sao anh ta biết được gia cảnh, quá khứ, và nhiều chuyện khác của tôi. Tôi mới mua vô cái tiệm, anh ta chỉ là người làm trong tiệm của tôi. Với lại tính tôi kín đáo nhất là đối với người làm, chỉ có mấy ngày tôi chưa bao giờ nói về mình. Anh ta có muốn "bà 8" cũng biết gì ma 8 với 9 đây.

    Tới đây thì tôi đã tin là mình đã gặp "đúng người," ít nhất cũng là một người của huyền môn.

    Sau đó ổng nói rõ với tôi nhiều chi tiết trong tiệm cũng như ổng đang tận mắt đến tiệm tôi mà thấy. Ổng cho tôi thêm 1 lá bùa cầu buôn may bán đắt của Bà Chúa Xứ và đưa cho tôi tờ Một Đô la dặn tôi để đắng sau lưng lá bùa dán lên tường. Ông ta còn đưa cho tôi một con cá vàng quẫy đuôi, khai quang cho tôi tượng Thần Tài và Ông Địa. Bào tôi phủ vải điều và chọn ngày cho tôi đem về. Tôi không nhớ rõ lắm nhưng ổng nói thỉnh về tài phải là ngày mùng 8, rồi 19, rồi gì đó mới được đem về. Thỉnh về phúc đức bình an sức khỏe phải là những ngày khác.

    Giã từ ông Thầy, tôi và anh bạn tôi 2 đứa cắc ca cắc củm ôm tượng ông Thần Tài và ông Địa về tiệm vì hôm đó cũng rơi vào ngày "đắc tài, đắc lộc" mà ông thầy nói.

    Kinh tế đang hồi xuống dốc, đâu đâu cũng khó khăn. Chắc là "nhờ" thầy, tiệm tôi cũng "trụ" được gần một năm, khách khứa cũng không đến nổi tệ cho đến ngày tôi quyết định bán nó. Trời xui đất khiến lúc tôi bán tiệm khách lại vô ào ào như nước nên tôi cũng bán được trót lọt. Nhưng sau khi tôi đi, nhang tàn khói lạnh. Nghe nói một tháng sau đó, chẳng biết chủ mới thế nào, tất cả nhân viên rủ nhau bỏ đi. Anh chang bạn tôi là người giông trước nhất. Tôi đâu phải người xấu, bán tiệm xong, còn cho thêm tiền mẫy người làm, nói họ ráng ở lại giúp dùm chủ mới. Nhưng ý người không qua nổi ý trời, tiệm đó bây giờ đang ngáp ngáp, sắp chết. Tôi đi rôi, người làm nói khách khứa cũng rủ nhau bỏ đi hết trơn.

    Giờ đây, mỗi khi đi ngang qua tiệm cũ, nhìn vào không thấy bóng một người khách mà đau cả lòng. Dù sao cũng có chút "tình cảm" với nó. Thôi tôi cũng thành tâm cầu nguyện cho vận số trở lại với tiệm đó, người chủ mới được buôn may bán đắt.

    Đó là chuyện bản thân tôi trải qua lúc mới tới Houston này. Nếu có cơ hội, tôi cũng muốn tới "thử" ông Ba Huỳnh này thêm lần nữa. Bạn nào trong nghề hay ngứa nghề muốn thử sức với ổng, tôi sẽ chỉ chỗ ổng cho. Hiện giờ ổng đã dọn chỗ khác rồi vì nghe nói bị sở thuế gõ cửa. Ah có đi phải cho tôi đi chung mới được nhé.
    Last edited by giangvietson; 08-08-2009 at 11:35 PM.

  4. #4

    Mặc định

    Mình nghe nói ổ mỹ có thày bùa rất giỏi và đặc biệt rất giỏi về ngải tên là Khalaymay
    Cô rất hay giúp đỗ nguoi Việt Nam mình bạn Thủ liên lạc qua Email:khalaymay@yahoo.com

  5. #5
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    1,577

    Mặc định

    Bà Khalamay rất giỏi về bùa ngãi. Tuy nhiên, đến với bà ấy không phải là dễ vì NN nghe nói bả "cứa cổ" ngọt lắm. Nếu bả biết mình có business thì có thể từ US$5,000 trở lên là chuyện thường. Vã lại dùng bùa ngãi thì hãy cẩn thận. Có khi coi chừng bị "Side Effects" đó.

    Wow, huynh GVS cũng có câu chuyện về thế giới tâm linh rất là hấp dẫn. NN thấy thì huynh cũng không cần phải đi đâu cho xa, đến gặp thầy 3 Huỳnh là được rồi. Qua lời kể của huynh thì NN thấy thầy 3 Huỳnh đúng là có thể giúp được cho ai muốn mua bán đắt vì ổng có thể sai khiến người trong âm giới giúp đở cho thân chủ bằng cách kéo khách vào, và cũng nhờ người trong âm giới mách bảo cho ổng biết thì ổng mới biết chuyện của huynh một cách tường tận như vậy. Những ông thầy này mới đúng danh là thầy đó vì ổng là thật, không phải như những thầy bùa khác.

    NN thấy công nhận ở Mỹ IRS có tai, mắt tinh tường thật. Ổng làm thầy bà mà cũng không thể thoát được IRS. NN nghe huynh kể đến đây NN cười quá trời vì ổng thoát được chắc cũng nhờ người âm mách nước để chạy trước, chứ bằng không là lãnh đạn. NN biết IRS ở Mỹ dữ lắm, lạng quạng mà ăn gian thuế là ở tù như chơi. NN nghĩ không bắt được ổng đâu vì ổng là ông thầy thật sự có tu tập đàng hoàng.

    Được à nha huynh. Có gì NN cũng xin địa chỉ của ổng để giới thiệu cho ai muốn nhờ sự giúp đở trong thế giới tâm linh về thương mại.

    NN cũng đã từng thấy có người cũng được sự giúp đở của các thầy cho nên cũng có người âm họ đi theo, họ ủng hộ, kéo khách về dữ lắm. NN thấy có những nhà hàng đồ ăn thì cũng được thôi, đâu có ngon lắm đâu mà bà con cứ đổ xô đến mà ăn, mà sắp hàng lấy chổ. Trong khi đó có mấy hàng quán cũng gần đó, cũng bán những món như vậy, có khi còn ngon hơn cái nhà hàng, vậy mà chẳng có bóng ma nào. Ế dễ sợ. Và có lẽ cũng vì vậy mà rất là nhiều người đến với thế giới vô hình để xin được giúp đở. Và tiếc rằng, những thầy thật thì rất ít, mà những người giả lợi dụng để kiếm chát thì nhiều.

    NN hỏi nhỏ huynh GVS nha, huynh mong muốn thầy Thích Thiện Huệ làm thầy của huynh để huynh được học về Phật pháp và cũng về bùa chú phải không?

    Vài hàng góp vui.

    Thân
    NN



    Thân
    NN
    Last edited by Nhat_Nguyet; 09-08-2009 at 04:52 AM.
    To You With Love

  6. #6

    Mặc định

    Huynh NN ơi,

    Trước tiên muội xin cúi đầu chào huynh! Muội theo dõi DĐ TGVH cũng được gần một năm, đã đọc và rất khâm phục sự hiểu biết, bản chất khiêm tốn, và cũng như là long từ bi của huynh…

    Sở dĩ hôm nay muội tham gia vào đây là nhân dịp huynh nhắc đến thầy bùa Kha Lay May. Muội xin phép được chia sẻ chút xíu câu chuyện của muội…

    Số là gia đình muội lục đục, chồng muội cặp bồ công khai trước mặt muội và còn thách thức muội. Thú thật lúc đó muội cũng chẳng biết làm gì, thế là được người bạn cho số phone của bà Kha Lay May. Sau vài lần gọi trình bày, bà có bảo “Chuyện của mày tao nghe mà không chịu được… Sao mà mày hiền thế để nó làm như vậy. Không sao, cô sẽ giúp cho, nhưng quan trọng là mày có theo được không thôi, hơn chục ngàn đó con ah”. Lúc đó muội mới nói “Cô nói rõ hơn được không?”. Bà ta trả lời “thì 36 vị tổ, mỗi vị là 400, phải cúng đủ 36 vị, nếu đồng ý thì sang đây cô làm cho.”. Nghe xong muội sợ quá chạy mất dép luôn 

    Nếu người nào được kêu giá 5000 là rẻ đó huynh NN ơi. Bà biết là muội chỉ là nhân viên bình thuờng hổng có business gì ráo trọi mà còn hơn chục ngàn nữa đó!

    Vài hang lạm bàn. Chúc lành

    NT

  7. #7

    Mặc định

    chào huynh GSV .
    có thể nào huynh cho Nganle địa chỉ và số điện thoại của thầy Ba Huỳnh ở Houston dược không ?, xinh cảm ơn huynh nhiều và chúc huynh luôn an lành .

  8. #8

    Mặc định

    Sẵn mấy huynh đệ tỉ muội nói về bà Khalaymay, thì thôi mình nói luôn là cái bà thầy mà mình đề cập tới ở gấn đường McLaughlin San Jose, Calì, là bà Khaylaymay đó. Sở dĩ mình không nói tên bả là vì mình không muốn ảnh hưởng đến chuyện làm ăn và nồi cơm của người ta. Mà nói nào ngay, mình cũng chưa có dịp thử qua bùa ngãi của bà ta nên không biết bùa ngãi bà ta linh hay giỏi thế nào. Lúc đó bả đưa tờ giấy trắng kêu mình nhìn vào, nhìn cả nửa tiếng đồng hồ chẳng thấy "ma" nào hiện ra, nên mình khều anh bạn mình đi ra.

    Chuyện thầy bà mình cũng có vài câu. Bà Khalaymay cũng vậy. Kể lại chi tiết thì cũng dài dòng văn tự lắm. Nhưng lúc đó mình đến bà ấy cùng đi với một người bạn thân mình bị ung thư gan thời kỳ cuối. Mình thì dí nhiên là không tin ung thư gan có thể chữa được bằng bùa rồi nhưng anh chàng này cứ cố níu kéo mình đi. Nhà bà này trước sân nhà trồng đầy "cây lớn, cây nhỏ" có mùi thơm kỳ lạ lắm. Sau này đọc truyện thầy HS mới liên tưởng nhớ ra đó chắc là mảnh vườn trồng ngãi của bà ấy. Có điều bả "vẽ" dzữ quá. Bả nói anh bạn mình muốn hết, "bả sẽ chắc chắn chửa hết bịnh của ảnh." Ghê hông, ung thư gan thời kỳ cuối mà bả dám nói chắc nịch "chắc chắn" chửa hết, sorry nha, ai tin thì tin mình nghe nói vậy 100% là không tin rồi. Bả nói phải cúng thất tinh cho bạn mình, dùng 108 ngọn đèn cầy, mâm ngũ quả. Mỗi ngọn đèn cầy phải đặt tiền mới linh ứng. Từ 50 đến 100 mỗi ngọn, hay "tùy hỉ" càng đặt nhiều càng mau linh ứng. Trời đất ơi, đặt tiền kiểu đó đừng nói 5000, 500 ngàn cũng vẫn chưa đủ. Bạn mình cũng không phải giàu có gì cho lắm, dù cũng muốn hết bịnh nhưng sau khi nghe bả nói lẩm nhẩm tình thấy con số dễ sợ quá, ổng trả 20 lấy lệ cám ơn rồi rủ nhau giông luôn. Sau đó chừng 2 tháng ổng bạn thân của mình đi gặp ông bà theo diện đoàn tụ. Cuộc đời thật là ngắn ngủi quá phải không các bạn. Anh bạn tôi lúc mất còn rất trẻ chỉ vửa được bốn mươi thôi. Vợ con cha mẹ anh chị em khóc quá chừng làm lúc đó tôi cũng mủi lòng làm vài câu thơ "con cóc" phúng điếu bạn tôi. Cho phép tôi dược viết lại nơi đây để nhớ đến ảnh, đôi lúc ngâm nga những lúc tưởng nhớ về anh bạn, nên cũng còn nhớ đại khái.

    Bài này tôi tạm gọi là Vĩnh Biệt Ca nhé. Lúc xưa anh chàng này cũng văn nghệ văn gừng, thích hát karaoke lắm. Ở Mỹ mà, đi làm về bất quá cũng chỉ hội họp ăn nhậu, ca hát nói chuyện phiếm chút thôi. Thoáng cái đã về thế giới bên kia, nhưng cái xác thân phàm tục thì để lại dưới ba thước đất lạnh làm đồ nhậu cho giòi ăn kiến rỉa. Bất quá cũng chỉ còn lại là bộ đồ được người ta mặc lên người cho mình trong lúc tẩn liệm, một mớ hoa tan tác bà con thân hữu vẩy lên áo quan nói lời vĩnh biệt sau cùng. Cuộc sống vẫn trôi đi bất tận, người ở lại có khóc cũng đã khóc xong. Người ra đi đến lúc nào đó cũng phải thật sự đi vào quên lãng theo thời gian.

    Vĩnh Biệt Ca

    "Ngày xưa ca hát tình tang,
    Ngày nay đất lạnh mồ hoang đêm dài.
    Hôm qua hội họp xum vầy
    Hôm nay câm lặng nằm đây một mình

    Khóc anh như khóc thất tình
    Mai này có lẻ tấm hình cũng quên.
    Sống cho khôn, thác cho thiêng
    Đời lo lắm chuyện chẳng riêng cho mình.
    Một mai trời gọi đến mình
    Cũng như anh vậy thình lình ra đi.

    Hôm nay tiễn biệt anh đi
    Ngày mai ai khóc biệt ly cho mình.
    Nhà cao xe đẹp con xinh
    Rồi mai cũng phải một mỉnh ra đi.

    Thân chôn dưới mấy thước tây
    Còn đâu nệm ấm giường đầy chăn êm.
    Còn đâu bò tái mắm nêm
    Còn đâu phở nóng lại thêm hành chần.
    Mấy mảnh quần áo bó thân
    Giòi ăn kiến rỉa thập phần thương tâm.

    Ngoài kia gió lạnh lâm râm
    Mồ hoang đất lạnh lặng câm đêm dài
    Anh đi về chốn tuyền đài
    Ngậm ngùi vĩnh biệt hoa đầy hồn anh.

    (Đọc bên mộ bạn tôi, 2006)
    Last edited by giangvietson; 10-08-2009 at 10:43 PM.

  9. #9

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Nhat_Nguyet Xem Bài Gởi
    NN hỏi nhỏ huynh GVS nha, huynh mong muốn thầy Thích Thiện Huệ làm thầy của huynh để huynh được học về Phật pháp và cũng về bùa chú phải không?
    Cám ơn NN hỏi nhỏ nhé, nếu được thầy thương tình nhận mình, kêu mình đi ra ngoài giữa phố chợ la lớn, mình cũng dám la lớn lên là "muốn lắm..." Dĩ nhiên mình mơ ước lắm, nhưng chưa chắc là được thầy nhận. Mình nghĩ thầy đã ngộ đạo ngộ đời rồi không biết có còn nhận đệ tử nữa không, ngại lại ảnh hưởng đến thời gian tu tập của thầy. Chỉ cần được thầy chỉ dẫn về tu học phật để mình chân chính chân tâm bước vào cửa thiền môn là mình hạnh phúc lắm rồi. Đâu có dám nghĩ xa xôi là sẽ được học đến bùa chủ của thầy đâu.

  10. #10

    Mặc định

    Ah, mình không đế liên lạc của thầy Ba Huỳnh lên đây vì sợ mất công lại bị nghĩ mình là "tay trong" hay "cò mồi" cho ông thầy này. Có điều mình muốn bổ xung thêm chuyện của mình đã xảy ra thì ổng nói trúng, chuyện tương lai thế nào ổng nói rất hàm hồ, không trúng bao nhiêu, cái trúng cái không. Bùa của ổng cho, Thần Tài Thổ Địa ngày nào mình cũng nhang đèn, hoa quả, nhưng bữa vui 2 ổng đến, bữa buồn bye bye. Các bạn nếu có muốn đi gặp ổng cũng còn tùy theo vận hạn của riêng mình và nhân duyên với những bùa chủ của ổng. Cũng như ông Cậu Chín vậy, có người khen quá trời cũng có kẻ chê quá mức. Cũng khó nói lắm nha. Bạn nào cần cảm thấy muốn đi thử cứ thử xem nhưng hãy cẫn thận đừng để bị "vẽ" hay đặt lòng tin quá mức rồi chẳng được gì, quay lại đây trách mình là mình giơ hai tay chào thua luôn. Mấy bạn đi rồi về kể lại, nghe thêm ý kiến người này người kia thì mới xác định thêm kết quả.

  11. #11
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    1,577

    Mặc định

    Wow, huynh GVS làm bài Eulogy cho bạn của huynh hay, và buồn thiệt. Bạn của huynh có người bạn như huynh thiệt cũng an ủi rất nhiều nơi chín suối. NN cũng mong huynh được thầy Thích Thiện Huệ nhận làm đệ tử, tuy nhiên, NN cũng biết tu tập trong thế giới vô hình, nhất là bên Thần Quyền, bùa chú, có những chuyện rất là “nhạy cãm”, và nhất là ở cái xã hội Mỹ nửa, cho nên, NN thấy có lần thầy Thích Thiện Huệ tâm sự và rất ngại khi nhận học trò. Tuy nói vậy chứ nếu thật sự mà được thầy Thích Thiện Huệ nhận là học trò thì tốt lắm vì thầy là người rất tốt, rất chánh trực.

    Thật ra, NN cũng cám ơn huynh có những lời tâm sự về các thầy và bùa phép của họ ở trên. Nhờ những lời tâm sự thật lòng của huynh mà các huynh, tỉ được hiểu biết thêm về thế giới vô hình. NN thấy đúng như những gì mà huynh đã nhận xét ở trên. Con người có cái vận, cái hạn theo cái nghiệp duyên từ hằng hà xa số kiếp đến giờ, cộng thêm với cái nghiệp mà mình đã tạo ra trong kiếp này nữa. Các vị quỉ, thần thì họ cũng chỉ giúp được phần nào thôi. Họ không thể nào đổi được cái nghiệp, cái vận, cái hạn của một con người. Cho nên một khi họ giúp mình, có những họ cũng bị những cái lực vô hình cản lại. Họ không thể nào “trổ” hết cái “tài” của họ được đâu. Đừng nghĩ rằng họ ở trong cõi giới vô hình, họ thể làm được bất cứ cái gì mà họ muốn. Không có đâu, họ cũng có những sự giới hạn theo cấp bực của họ.

    Vì thế nếu mình biết tu tập để đạo thêm phước báu, thì cái mệnh, cái vận của mình mới đổi được, và cũng nhờ như vậy lại thêm sự giúp đở của thế giới vô hình thì sự thành công mới gọi là bất khả tư nghì.

    Vài hàng góp vui.

    Thân
    NN
    To You With Love

  12. #12

    Mặc định

    Đây là cái bài về bà Kha Lay May, BIN tìm lại được

    http://www.thegioivohinh.com/diendan...ead.php?t=1518

    Còn ông Thầy này nữa thì quá nổi tiếng, mà lại không cần tiền, chỉ đang thiếu duy nhất 1 thứ thôi ....hì hì

    http://www.thegioivohinh.com/diendan...hread.php?t=43
    NAM QUỐC sơn hà NAM ĐẾ cư
    TIỆT NHIÊN định phận tại THIÊN THƯ

    Đây là link Fanpage của Diễn đàn TGVH anh em nha https://www.facebook.com/thegioivohinh.fanpage/
    Đ
    ây là Youtube của Diễn đàn hay đăng ký ủng hộ nhé : https://www.youtube.com/@thegioivohinh571
    Tiktok1 - @thegioivohinh.571 : https://www.tiktok.com/@thegioivohin...9Wjn42o3s&_r=1

    Tiktok2 - @thegioivohinh.com : https://www.tiktok.com/@thegioivohin...9WnFaFDRX&_r=1

  13. #13

    Mặc định Thầy Khalaymay

    Đúng là nói vô căn cứ, chắc chưa tới gặp Mẹ Khalaymay bao giờ nên mới không tin và không biết rằng Mẹ rất cao tay. Trong giới Thầy Bà, ai mà chẳng có âm binh đi theo để biết gia cảnh của Khách? Chưa đến gặp Mẹ bao giờ sao biết là Mẹ không trị được bệnh ung thư gan thời kỳ cuối? Mà nè, nhà Mẹ ở đường 2924 Garden Ave. San Jose, CA 95111 chứ đâu phải đường McLaughlin gì đâu? Đúng là nói vô căn cứ.

    Còn nói về cho số đề thì thấy Mẹ cho rất linh, đặc biệt là số đầu đuôi. Có một lần Mẹ đã cho số đề 13 cho tôi, mà tôi không có tiền đánh, nó ra 2 ngày liên tục đó. Mà còn nói về cho số trong lòng bàn tay hay tờ giấy trắng, thì người nào có cặp mắt tâm linh, tin tưởng ở Phật Tổ và Mẹ thì mới có linh ứng. Người không tin mà thấy ất giáp gì?

    Tôi đã đến gặp Mẹ để trị bệnh gỡ bùa ếm đó, thấy Mẹ đâu có chặt chém gì đâu mà lại cho là Mẹ cứa cổ? Tùy trường hợp mà mẹ lấy tiền nhiều hay ít thôi. Tôi đến với Mẹ, đâu có nhiều tiền gì đâu mà Mẹ vẫn giúp đó? Mẹ thấy hoàn cảnh của tôi rất tội nghiệp nên Mẹ giúp mà chẳng hề đòi tiền gì đâu? Chẳng những Mẹ hiểu về nghiệp chướng của gia đình tôi mà còn hiểu rõ là tôi đang bị người ta hại như thế nào luôn. Tôi thấy Mẹ là người rất đàng hoàng và rất có nghĩa khí.

    Mẹ chưa bao giờ nhậu nhẹt và lăng nhăng. Nếu có tin tưởng ở Bề Trên tin tưởng ở người Thầy mà mình đến thì Phép sẽ hiệu nghiệm. Mọi chuyện đều phải tùy duyên. Ai không tin Mẹ thì cũng đi tìm người thầy khác để tin thôi. Chứ đừng có mà lên đây nói về Mẹ vô căn cứ như vậy.
    Last edited by Love_Tamlinh; 28-10-2012 at 02:08 PM.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •