Trang 11 trong 32 Đầu tiênĐầu tiên ... 56789101112131415161721 ... Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 201 tới 220 trên 637

Ðề tài: [CHIA SẺ] - NGƯỜI PHẬT TỬ TẠI GIA VỚI VẤN ĐỀ TU CHUYÊN NGHIỆP HAY KHÔNG CHUYÊN NGHIỆP

  1. #201

    Mặc định

    HÓA SEN
    HIỂU LÀ MỘT CHUYỆN ,NHƯNG HÀNH THEO SỰ HIỂU THEO ĐỜI NÀY ,UYỂN CHUYỂN SAO CHO TRỌN VẸN ,THÌ LÀ CHUYỆN RẤT KHÓ.
    DẪU SAO HIỂU ĐƯỢC CŨNG LÀM THÂN TÂM TA AN LẠC ,VÀ CÓ SÓNG THẦN TẠT VÀO BỜ CŨNG CHỈ CUỐN NHẸ CHÚT CÁT ĐI THÔI ,RỒI CÁT CŨNG BỒI CÁT.
    KÍNH MẾN.
    VẤN TÂM VÔ HẬN

  2. #202
    micronbmt
    Guest

    Mặc định

    nếu ko nhầm "hoa sen" này từng lên facebook tuyên truyền phật di lặc xuất hiện

  3. #203

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi hoasenngancanh Xem Bài Gởi
    Tỷ thấy ánh sáng còn đổi màu tùm lum hết thì đệ không biết tỷ tu kiểu gì. Còn ánh sáng mà có màu đục ở giữa là chưa có gì cao siêu, lúc thì tỷ nói trong suốt, lúc thì 5 màu, lúc thì biến hiện 5 ngọn đèn... tỷ tu đa dạng quá, không giống như pháp mà đệ được học và thực hành.
    :hee_hee::hee_hee::hee_hee:thui vậy thiền đồng nhất cho đệ dễ đoán hen ,tỷ thiền chỉ một màu xanh dương ,màu da trời ,một màu thôi bao trùm khắp ,không hội tụ giống như đệ chìm trong cùng trời vô tận ,vậy được hông
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  4. #204

    Mặc định

    sAO?hỏng thấy HOA SEN trả lời gì hết cho số đt đi để tui gọi nói cho khỏe ,thôi đi thiền ,không thui HS vô la nữa :whew:
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  5. #205

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi micronbmt Xem Bài Gởi
    nếu ko nhầm "hoa sen" này từng lên facebook tuyên truyền phật di lặc xuất hiện
    Xin làm ơn gởi link facebook cho tui xem coi thế nào, trên TGVH này và trên Facebook có nhiều người lấy tên là Hoa Sen lắm biết Hoa sen nào là Hoa nào??? Này bạn, trước khi nhận định vấn đề gì của ng khác thì hãy tìm hiểu cho kỹ nhé, nhìn lầm còn tệ hơn không nhìn đó bạn !
    Last edited by hoasenngancanh; 02-09-2012 at 08:49 AM.

    *
    Hoa Sen Ngàn Cánh*

  6. #206

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nhutri Xem Bài Gởi
    HOA SEN
    HIỂU LÀ MỘT CHUYỆN ,NHƯNG HÀNH THEO SỰ HIỂU THEO ĐỜI NÀY ,UYỂN CHUYỂN SAO CHO TRỌN VẸN ,THÌ LÀ CHUYỆN RẤT KHÓ.
    DẪU SAO HIỂU ĐƯỢC CŨNG LÀM THÂN TÂM TA AN LẠC ,VÀ CÓ SÓNG THẦN TẠT VÀO BỜ CŨNG CHỈ CUỐN NHẸ CHÚT CÁT ĐI THÔI ,RỒI CÁT CŨNG BỒI CÁT.
    KÍNH MẾN.

    Nếu chị thực hành được thì chị sẽ hiểu là chị được chuyển biến tới đâu, còn nếu chị chưa thực hành được thì chị sẽ chưa nếm được sự an lạc của Pháp Hành.

    Để chuyển đổi được tâm, người phàm ngoài những việc làm điều thiện, tránh điều ác cần phải tu thiền định và trì tụng Kinh, Chú. Chỉ có qua thiền định con người mới kiểm soát được tư tưởng, cảm xúc và trừ diệt được các vọng tưởng.

    Đạo Phật là đạo của Tâm, dù Pháp Phật có đến 84 ngàn phương tiện thì mục đích cuối cùng chính là chuyển hoá tâm.

    Tâm chấp hữu là tâm phân biệt (chấp ngã, chấp tướng, chấp pháp…) là tâm phiền não. Khi tâm khởi niệm là tác tạo nhân. Người thiền định đạt đến sự rỗng lặng, như như bất động khi rời bỏ thân xác do không còn vọng niệm, không có sự mong cầu nên không hình thành thân trung ấm.

    Do Thân trung ấm không hiện hữu, không có sự ngăn ngại nên siêu thoát nhập cảnh giới mới rất nhanh. Khi đã vào được cửa Không, nhập vào pháp thân thường trụ thì thì cánh cửa tái sinh sẽ khép lại. Không sanh không diệt.

    Trích từ: http://www.facebook.com/photo.php?fb...ontent&theater
    Chị hãy thực hành đi, sẽ hiểu được nhiều thứ hơn.
    Last edited by hoasenngancanh; 02-09-2012 at 08:46 AM.

    *
    Hoa Sen Ngàn Cánh*

  7. #207

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi minh đài Xem Bài Gởi
    :hee_hee::hee_hee::hee_hee:thui vậy thiền đồng nhất cho đệ dễ đoán hen ,tỷ thiền chỉ một màu xanh dương ,màu da trời ,một màu thôi bao trùm khắp ,không hội tụ giống như đệ chìm trong cùng trời vô tận ,vậy được hông
    - thiền mà có nhiều màu biến đổi như tỷ thì đệ xin bó tay, đệ không giúp được cho tỷ nữa, Thiền Sư Quốc tế của một trung tâm thiền nổi tiếng cả thế giới mà còn không nhìn được trình độ thiền của tỷ nữa là đệ ! Tỷ cứ tin là tỷ đạt quả vị cao nhất không ai có thể đạt như tỷ đi, không có sao hết. Vậy ha!

    *
    Hoa Sen Ngàn Cánh*

  8. #208

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi hoasenngancanh Xem Bài Gởi
    - thiền mà có nhiều màu biến đổi như tỷ thì đệ xin bó tay, đệ không giúp được cho tỷ nữa, Thiền Sư Quốc tế của một trung tâm thiền nổi tiếng cả thế giới mà còn không nhìn được trình độ thiền của tỷ nữa là đệ ! Tỷ cứ tin là tỷ đạt quả vị cao nhất không ai có thể đạt như tỷ đi, không có sao hết. Vậy ha!
    A DI ĐÀ PHẬT thiện tai ....thiện tai :hee_hee:
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  9. #209

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Mr Tèo Xem Bài Gởi
    Giờ mới biết bà minh đài chùm của các chùm hả. :D
    Giờ mới biết tài của bà Minh Đài hả Tèo !!!

    :rolling_on_the_floo
    Last edited by hoasenngancanh; 02-09-2012 at 05:23 PM.

    *
    Hoa Sen Ngàn Cánh*

  10. #210

    Mặc định

    Dear all,

    Khâm phục HSNC, tiểu đệ biết HSNC lâu rồi mà có bao giờ nghe HSNC chia sẽ sâu gì về phật pháp như một bài viết hoành tráng bên trên đâu.

    Nam mô dược sưu lưu ly quang vương phật, những gì có lời chia sẽ với HSNC tiểu đệ Colony cũng đã nói qua đt hết rồi.

    Chúc cho các đạo hữu mau thành chánh quả.
    VÔ CÔNG DỤNG HẠNH - VÔ KHUẤT LIỄU HẠNH - VÔ CẤU PHÁP - VÔ TÁT Ý - VÔ SỞ ĐẮC - VÔ SỞ CẦU - VÔ SỞ TRỤ - VÔ SỞ ÚY

  11. #211

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi COLONY Xem Bài Gởi
    Dear all,

    Khâm phục HSNC, tiểu đệ biết HSNC lâu rồi mà có bao giờ nghe HSNC chia sẽ sâu gì về phật pháp như một bài viết hoành tráng bên trên đâu.

    Nam mô dược sưu lưu ly quang vương phật, những gì có lời chia sẽ với HSNC tiểu đệ Colony cũng đã nói qua đt hết rồi.

    Chúc cho các đạo hữu mau thành chánh quả.
    - Ê ê, chơi kỳ nha ông bạn Colony, ông khen hay chửi dzậy ??? ông nói wá rồi đó, Sư huynh mà biết ông khen tui kiểu này ổng mắng tui bây giờ. Kinh nghiệm nhỏ mọn có đáng chi đâu mà khen ! cám ơn đã ủng hộ bài tui viết nha.

    *
    Hoa Sen Ngàn Cánh*

  12. #212

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Mr Tèo Xem Bài Gởi
    Colony đồng môn với lão vuhanp :D
    Ê Tèo, đứng lại coi, hehehe... sao Tèo cái gì cũng biết dzạ... chạy đi coi chừng giang hồ quýnh à ! hé hé...
    :party:1

    *
    Hoa Sen Ngàn Cánh*

  13. #213

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Mr Tèo Xem Bài Gởi
    Colony đồng môn với lão vuhanp :D
    Colony đồng môn với tất cả các đạo hữu...

    Thanks
    VÔ CÔNG DỤNG HẠNH - VÔ KHUẤT LIỄU HẠNH - VÔ CẤU PHÁP - VÔ TÁT Ý - VÔ SỞ ĐẮC - VÔ SỞ CẦU - VÔ SỞ TRỤ - VÔ SỞ ÚY

  14. #214

    Mặc định

    MỜI CÁC BẠN TU TẠI GIA THAM KHẢO THÊM:



    Tụng rằng:

    Lòng bình đẳng, chẳng đợi giữ giới

    Làm việc ngay, chẳng đợi tu thiền

    Ân song thân hiếu dưỡng cần chuyên

    Nghĩa huynh đệ, dưới trên tương ái

    Nhượng hòa mục, tôn ti đối đãi

    Nhẫn muôn điều, ác nghiệp tất tan

    Nếu bền tu, như cựa gỗ, lửa lên

    Nơi bùn lấm, nở đầy sen đỏ

    Đắng miệng đó thuốc trừ bệnh khổ

    Nghịch tai là lời thật, chánh trung

    Sửa lỗi lầm, trí huệ phát sung

    Bưng dấu lỗi, ấy lòng bất thiện

    Phải hàng ngày, chuyên làm việc thiện

    Phật Đạo nào bạc thí đặng nên?

    Tâm Bồ Đề, trong kiếm mới nên

    Ngoài cầu kiếm, nhọc lao, sái Đạo

    Nghe chánh pháp, cứ theo tu tập

    Cảnh Tịnh liền ngay mắt thấy liền.



    Xem thêm: http://www.thienlam.org/news/KINH/Ki...#ixzz25J7iSY3k

  15. #215

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi hoasenngancanh Xem Bài Gởi
    - Ê ê, chơi kỳ nha ông bạn Colony, ông khen hay chửi dzậy ??? ông nói wá rồi đó, Sư huynh mà biết ông khen tui kiểu này ổng mắng tui bây giờ. Kinh nghiệm nhỏ mọn có đáng chi đâu mà khen ! cám ơn đã ủng hộ bài tui viết nha.
    Colony khen hay chửi thì có quan trọng gì không hả HSNC?Tất cả HSNC hãy đưa nó về với tánh không nhé ( Không bám víu, không bám chấp vào lời khen, lời chê, mà hãy tự tại )

    Kính !
    VÔ CÔNG DỤNG HẠNH - VÔ KHUẤT LIỄU HẠNH - VÔ CẤU PHÁP - VÔ TÁT Ý - VÔ SỞ ĐẮC - VÔ SỞ CẦU - VÔ SỞ TRỤ - VÔ SỞ ÚY

  16. #216

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Mr Tèo Xem Bài Gởi
    Ta đã đứng lại từ lâu rồi mà hichic
    Vậy cho MINH ĐÀI hỏi TÈO đang đứng ở chổ nào có biết không?
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  17. #217

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Mr Tèo Xem Bài Gởi
    Tibu tibu tibu tibu
    Ma ma ma,quỷ quỷ quỷ, phật phật phật ....Tất có gì khác nhau,khác nhau là do tâm phân biệt.

    "An trú chánh niệm đằng trước mặt "

    Kính !
    VÔ CÔNG DỤNG HẠNH - VÔ KHUẤT LIỄU HẠNH - VÔ CẤU PHÁP - VÔ TÁT Ý - VÔ SỞ ĐẮC - VÔ SỞ CẦU - VÔ SỞ TRỤ - VÔ SỞ ÚY

  18. #218

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi COLONY Xem Bài Gởi
    Colony khen hay chửi thì có quan trọng gì không hả HSNC?Tất cả HSNC hãy đưa nó về với tánh không nhé ( Không bám víu, không bám chấp vào lời khen, lời chê, mà hãy tự tại )

    Kính !
    Cho cô góp vui một chút thôi không có ý gì hen COLONY ,,HS có bám được hoặc chấp được theo cô nghỉ HS phải xem cái chổ đó nó có gai móc hay không ,không biết H S nghỉ giống cô hay không ?:hee_hee:
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

  19. #219

    Mặc định Trả lời vài câu hỏi của một người bạn:

    1- Ta sẽ đi về đâu & Tại sao ta có mặt trên đời? 2 câu hỏi này tuy 2 nhưng là 1, bởi vì nó chỉ cho sự thắc mắc về sự hiện diện của mình trong không gian này và vì sao mình lớn lên và chết rồi đi đâu. Với khoa học biện chứng thì họ không thể giải thích cho anh được nguồn gốc của sự hiện diện và càng không thể nhìn ra sự biến hoá sau cái chết, họ không thể lý giải những gì như là ký ức, tiền kiếp, tài năng bẩm sinh, năng khiếu, trí tuệ... những thứ này lại được Phật giáo lý giải rất cụ thể qua Tạng Luận (phần Quy trình Tâm pháp). Tóm gọn một câu là do Nghiệp tác động mà chúng sanh có sự hiện hữu dưới một hình thức thể xác nào đó và bao gồm những yếu tố của tinh thần mà người ta gọi là linh hồn. Do quả của Nghiệp lành hay dữ mà chúng sanh có sự tiến thoái trong 31 cõi thế gian lúc làm người, lúc làm trời, lúc làm thú... cho tới khi nào chúng sanh ấy thấy được cửa ra khỏi cái vòng lẩn quẩn đó thì gọi là Giải thoát nhập Niết bàn. Trong thời kỳ này, Đức Phật Thích Ca là người đầu tiên tìm ra cánh cửa đó và hướng dẫn chúng sanh (nhất là nhân loại và chư thiên) thoát ra khỏi 31 cõi này theo con đường Bát Chánh Đạo của Ngài.

    2- Cuộc sống hiện tại của ta có thể làm tốt hơn không? Tại sao làm được? Câu trả lời này nằm ở câu trên rồi, nhưng chỉ bổ sung thêm một chút là chúng ta có thể làm tốt đẹp hơn hay làm xấu xa hơn là do tất cả ở ý chí của chúng ta mà không có sự chi phối nào của một thế lực thần thiêng nào cả, bởi tính chất công bằng của quy luật Vô Ngã, cho nên nếu sự tác ý của chúng ta hướng về thiện thì quả thiện sẽ trổ cho chúng ta - dấu hiệu là sự hanh thông, tiến triển, đầy đủ và an lạc; bằng ngược lại thì sự phát sinh cho chúng ta là sự yếu kém, thiếu hụt, chậm lụt và sầu muộn, bất toại nguyện. Do đó Đức Phật có dạy trong sự việc chỉ có việc làm diễn ra chứ không có người làm việc ấy. Không có ai làm cả, mà chỉ có sự việc diễn tiến mà thôi, đó cũng là một khía cạnh của Vô Ngã tướng, cho nên hãy sáng suốt quyết định cho mình con đường tiến lên hơn là lùi xuống mà mệt mỏi, khổ đau. Em từng nói anh là có 2 dạng Vô Thường là tiến triển và suy thoái, anh còn nhớ chứ? Con người làm được thiện hay ác là do tác ý, tức là câu kệ ngôn "Ý dẫn đầu các pháp", trong Ý cũng có bao gồm nhiều yếu tố hỗ trợ như tâm sở tư, tâm sở niệm, tâm đại hành, đổng lực tâm... mà tạo nên kết quả của sự việc tức là quy trình vận hành của Nghiệp và Quả của nghiệp - điều này sẽ rõ ràng hơn khi anh học Vi Diệu Pháp phần Quy trình Tâm pháp...

    3- Tại sao có người hạnh phúc, có người thì không? & Hạnh phúc thật sự là gì? Hạnh phúc - là một khái niệm trừu tượng nên tuỳ hoàn cảnh tuỳ tính cách hay là quan điểm của người khác nhau mà người ta định nghĩa về Hạnh phúc. Người ta có thể đồng ý với nhau ở một khía cạnh là đáp ứng đầy đủ nhu cầu của 5 giác quan thì gọi là Hạnh phúc, nhưng đến chừng nào mới đầy đủ nhu cầu của 5 giác quan đó? chính vì vậy mà Đức Phật gọi sự ham muốn thoả mãn nhu cầu 5 giác quan là Ngũ dục hoặc là Khát Ái dục. Không thể nào thoả mãn nổi Khát Ái đó vì bản chất của sự Tham muốn là không có giới hạn, anh có thể no đủ trong hôm nay nhưng ngày mai anh lại đói nữa vì mãnh lực của phiền não Tham là rất lớn. Tuy nhiên khi người ta có thể nhận ra động lực của lòng Khát Ái đó chính là từ sự Vô Minh tức là không hiểu biết về bản chất sâu xa hay là quy luật của thế gian này là Vô Thường, Khổ Não, Vô Ngã (Tam Tướng) nên người ta cứ mãi muốn bám víu vào cái 'Không Thật Có' tức là Vô Thường, hay bị biến đổi. Do cái gì bị quy luật hay thay đổi chi phối thì cái ấy bị Khổ Não tác động, Khổ Não chính là sự áp lực buộc phải thay đổi, phải tiêu hoại theo thời gian và không gian. Do có Khổ não nên có luôn tính Vô Ngã, tức là sự kiện buộc phải xảy ra như vậy, không có ai làm chủ và cũng không thể làm chủ mà sai khiến gì được cả. Không có ai rãnh rỗi đứng đó phán xử cái công hay cái tội mà như là một cái máy được lập trình tự động nhận diện ra xấu, tốt mà thôi. Do có sự am hiểu Tam Tướng mà người tu theo Đức Phật nhìn ra bản chất của Khát Ái là không thấu suốt nguồn gốc thúc đẩy đó là từ sự không hiểu biết quy luật Tam Tướng của vạn vật, chính vì vậy người đó không còn lệ thuộc hay bám víu vào những khoái lạc do thoả mãn 5 giác quan nữa, mà tiến tới làm chủ được Giác quan thứ 6 (Ý căn), nên từ Ý căn được làm chủ tức là có sự can thiệp của Kiến thức do học hỏi (Trí Văn), Kiến thức do suy luận (Trí Tư) và Kiến thức do trải nghiệm thực tế qua va vấp và thành đạt (Trí Tu) mà người đó có thể hiểu được 4 Chân lý cao siêu: thế nào là Khổ hay là bản chất của Khổ, thế nào là Nguồn gốc của Khổ hay là nguyên nhân sinh ra Khổ đau, thế nào là sự chấm dứt Khổ hay chính là một cách nói khác của danh từ Niết Bàn, thế nào là cách thức để tiến tới tình trạng chấm dứt khổ ấy, hay là Con đường hướng tới Diệt Khổ. Tóm lại tu tập để hiểu rõ, thông suốt Tứ Diệu Đế là Khổ đế, Tập đế, Diệt đế, Đạo đế.

    Như vậy, khi đã hiểu rõ sự Hạnh phúc này chỉ mang tính chất tương đối thậm chí rất là nông cạn, chúng ta sẽ thấy sự ham vui Ngũ dục như vầy của thế gian chẳng đáng phải lao tâm tốn trí để đạt tới nó mà chỉ xem nó là những nhu cầu căn bản cho sự sống mà thôi. Khoái lạc của Ngũ dục chẳng thể sánh với sự an lạc của các cấp độ thiền định, Cận định an lạc hơn Ngũ dục, Sơ thiền an lạc và rộng lớn hơn Cận định, Nhị thiền cao rộng hơn Sơ thiền, Tam thiền cao sâu, tinh tế hơn Nhị Thiền, Tứ Thiền thì đệ nhất an tịnh hơn Tam Thiền và cứ như thế với 4 trình độ Vô Sắc Thiền. Khi chứng đắc 1 trong 8 bậc thiền ấy thân-tâm của người ấy sẽ no đủ sảng khoái trọn vẹn hơn gấp tỷ tỷ lần so với sự thoả mãn Ngũ dục. Sự thoả mãn Ngũ dục được trọn vẹn là do quả của Phước lành trong hiện tại và quá khứ ảnh hưởng nên tuỳ theo phương diện nhiều phước hay ít phước mà sự thoả mãn Ngũ dục này có đủ hay thiếu - như câu hỏi tại sao người có, người không. Tuy sự thoả mãn Ngũ dục này là một trong những yếu tố đảm bảo cuộc sống tốt đẹp của phàm phu nhưng lại quá thấp kém nếu so sánh với Hạnh phúc của bậc Hiền & Thánh nhân là sự an lạc của Thiền định. Tuy nhiên với Đức Phật và chư thánh A La Hán thì an lạc của 8 bậc thiền vẫn còn quá nông cạn so với an lạc tuyệt đối của Niết Bàn, vì trong cảnh Niết Bàn các Ngài thấy rõ phiền não đều diệt tận vì đã chứng đắc Lậu Tận Thông. Sự an lạc hay là Hạnh phúc của Ngũ dục do bởi Tham ái loại thô thiển chi phối, nếu không được thoả mãn thì bị Sân hận chi phối, còn an lạc do Thiền định cũng do Tham ái loại tinh tế chi phối nhưng không bị Sân hận chi phối vì Thiền định đối kháng với Sân hận, các bậc Thánh Hữu Học đã an trú trong Thiền định thì chẳng còn tác động của Sân hận và Tham dục loại thô chi phối nhưng các Ngài và phàm phu vẫn bị Si mê chi phối, bởi Si mê chính là tình trạng Vô Minh trước Tứ Diệu Đế. Bởi vậy chỉ có bậc Thánh Vô Học A La Hán mới hoàn toàn phá vỡ Si mê mà tiêu diệt trọn vẹn nguồn gốc Tái sanh luân hồi (chấm dứt Tham Sân Si), đó mới là Hạnh phúc Cao thượng!

    *
    Hoa Sen Ngàn Cánh*

  20. #220

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi COLONY Xem Bài Gởi
    Ma ma ma,quỷ quỷ quỷ, phật phật phật ....Tất có gì khác nhau,khác nhau là do tâm phân biệt.

    "An trú chánh niệm đằng trước mặt "

    Kính !
    Nếu nói như COLONY thì đừng có tu cứ làm MA hay QUỶ không ai cấm ,:hee_hee::hee_hee:
    rose4rose4 Chúc mọi người vạn sự bình an

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Trả lời: 223
    Bài mới gởi: 01-06-2012, 10:29 PM
  2. Kinh Vô Lượng Thọ Phật !
    By kinhdich in forum Tịnh Độ Tông
    Trả lời: 6
    Bài mới gởi: 31-05-2012, 04:26 PM
  3. Thượng đế là ai ?
    By kiennguyen in forum Đạo Cao Đài
    Trả lời: 371
    Bài mới gởi: 09-01-2012, 09:31 PM
  4. Thiền học
    By The_Sun in forum Thiền Tông
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 03-09-2011, 08:52 AM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •