kết quả từ 1 tới 9 trên 9

Ðề tài: Kinh Quyết Thế Kỷ 21

  1. #1

    Mặc định Kinh Quyết Thế Kỷ 21

    BÀI GIỚI THIỆU

    Ngày 08/04/2009, nhằm vào giờ Tý ngày mồng 01/03 Kỷ Sửu, ngày đầu của Kỳ lễ Phật đản 2553, các cư sĩ Phật Giáo tại Việt Nam nhận được một số kinh văn quan trọng của kho tàng Phật Pháp, được truyền dạy trực tiếp bằng tiếng Việt bởi các Vị Giáo Chủ:
    Lão Mẫu Từ Tôn,
    Từ Đức Nhiên Đăng Lão Ca Cổ Phật Đế,
    Đại Giáo Chủ Đại Đức A Di Đà,
    Đệ Nhị Giáo Chủ Đại Đức Thích Ca Mầu Ni,
    Đệ Tam Giáo Chủ Đại Đức Di Lặc,
    Đệ Tứ Giáo Chủ U Linh Từ Tôn


    Các bài Thuyết pháp, Kinh, Chú, Quyết rất tinh gọn để sử dụng trong thời mạt pháp từ thế kỷ 21. Các bản Kinh – Chú này được chấp bút nguyên văn từng dấu chấm, dấu phẩy, dấu nối và tên chính xác của từng đề mục.

    Xin trân trọng giới thiệu cùng Quý Phật tử và các huynh tỷ TGVH.
    Last edited by Love_Tamlinh; 14-05-2011 at 05:41 PM.

  2. #2

    Mặc định Bài số 01

    LÃO MẪU TỪ TÔN
    TAM ĐẠI GIÁO CHỦ MỞ KHAI PHÁP GIỚI
    U LINH TỪ TÔN ĐẠI GIÁO CHỦ



    Trường tồn Phật pháp. Giai không sắc ý thinh không uẩn hoà hợp, hợp tan.
    Tam Đại Giáo Chủ đưa sao ánh thiên lý tự nhiên hoà hợp- không hợp - không tan - bất ý - bất túc.
    Trường cửu thiên linh - địa hợp nhân ngã.
    Tâm vô bản ngã, ngũ uẩn giai không - ngũ sắc giai không - ngũ ý giai không. Không tức thị sắc.
    Tam Đại Giáo Chủ, không phân cung cõi. Trải khắp thiên hà, bến nơi Phật Đạo.
    Ngộ tại tâm - Phật tại không - Pháp trải khắp - tăng chúng đồng tu đều không phân thứ bậc hành xử, trước sau.
    Chúng sinh hướng đồng nhất nguyện tu cập bến Tam Bảo đạo tràng chứng thị,
    Phi bát nhã là bát nhã. Không phân trên dưới - trong ngoài - Chỉ nhận tâm thức hành Kim cang Liên hoa diệu toả.
    Phât tại thinh không - Phật trong tâm thức - Cửu cung thập giới - Khai mở Pháp Hoa. Nhất Phật từ khởi thuỷ rồi thứ tới Đại Giáo Chủ, Nhị Giáo Chủ, Tam Giáo Chủ, phải tận tới Tứ Đại Giáo Chủ toàn cõi vĩnh hằng, vô số hằng hà lượng thế giới. Trải khắp giới Pháp của Phật chính thị uy danh: Đại Đức Di Đà - Đại Đức Thích Ca Mầu Ni - Đại Đức Di Lặc - Đại Đức U Linh Giáo Chủ.
    Chư Phật, Chư Bồ Tát trong hằng hà vô số kiếp lượng không thể nghĩ bàn đều ở thinh không - đều ở tâm thức - đều ở vọng thức - không phân trước sau - trên dưới mà chúng sinh khi thỉnh khẩn chỉ cần nghĩ, biết, cầu Tứ Đại Giáo Chủ.
    Cõi Niết Bàn, nơi Tây Phương, cõi Ta Bà hay miền U Linh đều chứng độ cho người biết – tin - thấy - làm theo Phật Pháp. Rời bỏ bến mê là trải bờ Bát Nhã.
    Thời đại Thánh Đức là kỳ Tam Bảo không phân định - giả sắc - giả không - giả Phật - giả Pháp - giả Tăng chính là Tăng – Pháp - Phật nhiệm mầu. Có thể nghĩ, có thể bàn, có thể cầu khẩn Chư vị khai tâm truyền giảng.
    Nơi đâu cũng là đất Phật, mọi giới đều là hành Pháp, chúng sinh ai cũng là Tăng. Lẽ nào không phải là không đã thành sắc đó sao.
    Không phải sắc tức thị không mà không là sắc - sắc là không - không không - sắc sắc đều là bất ngã, vô diệt.
    Trong tâm có Phật, chính thị là đã thấy Phật, nghe Pháp - hành Pháp đích là Chư Tăng. Thường trụ Tam Bảo thập phương pháp giới không còn là cõi lẽ không thể nghĩ bàn mà chẳng phải hiển diện đó sao?
    Trải vô lượng kiếp, hằng hà sa số thế giới bao nhiêu Kinh, bấy nhiêu Kệ, đều đích lời Phật dạy. Hành Pháp hiểu Pháp và tụng lễ khác nhau chính bởi tâm đức, ai trải vô lượng công đức không thể nghĩ bàn, chính thị đã đặt chân dưới Pháp Quang Phật, nghe Phật thuyết. Tu Phật tâm tại tính hoà cùng ánh hằng hà vô số ánh lượng quang của Chư Phật mười phương. Lúc đó đâu là không - sắc. Cõi nào là hoan lạc, nơi Tây phương, cõi Niết bàn, Ta bà hay U Linh đều có Phật, có sắc Phật, có tâm Phật, có Pháp Phật giảng dạy. Trí đặt tại tâm đức, mở rộng ra mà hoà lẫn sắc Phật, sẽ thấy Phật Pháp nhiệm mầu mà thường thực.
    Nay tụng chú: Thường trụ thập phương Tam bảo ngự, tức Phật hiện giữa chúng sinh, độ chúng sinh. Kẻ chấp mà không biết bỏ bến xa bờ ác là tự đẩy mình xa rời Pháp. Người hướng thiện biết rõ tâm – thân - khẩu - ý .
    Hành động như Phật thuyết pháp, Phật hành pháp, để trải dần thành thân tướng Kim Quang Phật.

    - Độ rô, địa vĩ , tu lị, ta ha ma ca ra,
    - Độ rô, độ rô, ha ta ma bà ha.
    - Sa ca ri, án dí dị độ rô. vĩ nga năng ám phiệt nhiệt.
    - Sa ha ba, tỳ ca lan đa, tỳ ca lan đế.
    - Ám tự tại, độ vĩ, hê rị, hô rô, ta bà ha.
    - Sa ca da na ám ngã, ta ha ma ha hê rị, hô lô.
    - Ám minh, ám ngã, năng tăng phá phiệt nhiệt. độ vĩ, tô hô, hê rí dị đa ca, tát bà ha.

  3. #3

    Mặc định Bài số 02

    TỪ ĐỨC NHIÊN ĐĂNG LÃO CA CỔ PHẬT ĐẾ

    Kính Mẫu dẫn pháp hành thánh tăng

    Đạt sa phạ thiệt nhiệt - Tu linh nhân bản vô tri ngã - Địa đố đam ha sa phiệt truật - Độ hám sa ha ca ma ha - Tu linh nhân vô đối ảnh thiên ý nghĩ - Truật độ bách gia vọng hồn hề - Thu phân nhập định cảnh thiên giới - Bất ám uẩn không vọng xác phàm.

    Bạch thiên niên cáo – Tứ đức giáo minh – Phù độ bát tiết – Long – Nhân – Phi các. Tiện hiện thiên minh – Độ bát chuẩn thiên – Long trì đại hội – Cáo thị thập phương – Uy linh cẩn cáo chư phương bách – Niên thiên thập nhị xuất khắc hồn. Gia tiên chư linh vong phi mã – Bách tấu giai không xuất địa điều.

    Thưởng: Từ tôn Nhật Nguyệt Mẫu diệu linh – Ban xuống mây mưa tám cõi trời – Cửu cung trải khắp thiên niên lịch. Gắng ghi tu tạo gắn tên vàng. Uy danh cầu thị không xuất đảo, phù vân mãi vọng ải ngã nhân. Chi thị cầu hồn khinh phù xuất. Đệ tam khắc chuyển tứ diệu vi.

    Tiên đan cáo độ hồi linh xác. Cốt phàm thấu nẫu nỗi trần ai. Ghi tâm khắc cốt ghi nhớ lấy. Chớ có mộng đảo điên quên lối về. Chốn cũ - ngai xưa - phủ còn còn đấy -khác nào vọng bóng đáy bể khơi. Thân tâm khi khắc khi khuyên nhủ - Giác ngộ đạo Mẫu thấu chúng sinh.

    Ca mâu ni, sa độ hám truật – Sa hà sa phạ - Phật độ ta ha – Sa ca di đố - Đốt đốt đô nan – Án tự linh thị - Ám tự binh linh - Sinh tu độ vĩ – Ngã nẵng bà ha – sa bà ta há – độ vĩ độ tha – vĩ ngộ nẵng nga.

    Ca ha ma diếp – Tu linh tu lị - Minh giám vô trung – Sa phạ phá nha – Bất tài bất túc – bắc tri thị hiến – Vô ngã vô minh.

    Ta là ta – Ta không là ta – Dưới nước giếng chỉ có bóng ta mà không có ta -Trong gương kia chỉ có túi da máu thịt mà không có ta. Xuất nguyện tu hành – Tụ tâm có Phật - chỉ đường cứu rỗi. Ví như ta tìm được đường qua núi hang - Có người gặp nạn thì cũng có thể chỉ đường ra cho họ, với một cánh tay Pháp từ bi. Chứ cứ thế cố bám để người đó cùng ta cùng rơi phải đáy sâu thì phải chăng hại mình hại lẫn người đây? Đấy đâu phải chân tu đạo hạnh mà chỉ mê dị chúng sinh. Chúng sinh không muốn cứu - không tự cứu - không biết cứu cầu thị để hiểu Phật Pháp Vô Vi mà hướng dẫn họ nẻo tu hành.

    Đại định tâm - hoan hỉ vô cùng – Vô thanh nhã – Vô bát nhã. Ta là ai?Ai là ta? Khí khởi minh triết định bác nhân - Kính thiên thấu đáo hầu bồ tát hạnh - Chúng sinh là ta - Ta chính chúng sinh - Phi nhân giả nhân ngã - Quả đạo hạnh phơi bày - A tu la cảnh giới - Biệt giảm tước thánh tăng - Niết bàn nào đâu khởi – Địa ngục chính là đây- Ngộ ra mà hoan hỉ - Đại định ấy lạc hình. Tiếu ngã nhân bất đảo - Trí bất thức vô hoàn. Uyên ương tung cánh vỗ - Một ngã một lìa rồi - Thử bắt thân bất túc - Ý nguyện trói hồn thôi - Vô trang vô minh gián - thiên thủ nhãn đà la - Tu la căn Di quả - Ngã vô thượng thanh hư - Tiên nhất hành tâm đắc - Chuyên chí chủ tạc lòng - Bất túc cam bất tiếu phi lợi - Ngã dạng vong - Hồn hề khấu khúc tấu nhất bất thoái. Uyển chuyển pháp luân - Muôn phương vạn hướng - bất đáo tu hành - Chuyên tịnh trí tôn -Đại tôn Vũ trụ hợp nhất tại nhân - Bất kể tu hành - đường đi dài ngắn - đích đến cuối cùng.

  4. #4

    Mặc định Bài số 03

    ĐỆ NHỊ GIÁO CHỦ
    (ĐẠI ĐỨC THÍCH CA MÂU NI )


    Đại Đức Thích Ca- Pháp tỏa muôn cõi- Không chỉ Ta bà.
    Mọi giới chúng sinh- Ở muôn vàn cõi- Chỉ kêu tên hiệu- Đắc được an ngay.
    Huấn tử với đời- Nhân loài hiểu rõ- Dù là địa ngục- Hay cõi Tây phương- Nhất tâm thỉnh Phật- Pháp (Phật vô biên- Pháp Chú vô biên) - Đẳng ngã hà sa- Vô số hằng hà-Chúng sinh hết khổ.
    Pháp Phật độ chúng.
    Huấn thị ghi rằng.
    Bến bờ Cực Lạc,
    Phật ngự tâm thâm- Đại Đức Thích Ca- Kim Cang Thao Tỏa.

    Chú: Án, tự ni ha ra ta độ vĩ tô ha rô.
    Cáo.

  5. #5

    Mặc định Bài số 04

    ĐỆ TAM GIÁO CHỦ
    (ĐẠI ĐỨC DI LẶC)


    Các cõi Trời Người- Phi nhân nghe rõ.
    Độ thân xuất trần- Trải niềm cực nhọc- Thấu hiểu thế gian
    Tiếu mà không Hỉ- Trí mà không trung.
    Xuất điểm vuông tròn- Quy về một mối.
    Kẻ mà không biết- Khinh thị pháp môn- Thiên binh địa tướng -Thẳng tay diệt trừ -Hoan hỉ ca vang- Là tâm trí huệ.
    Mở rộng xét soi- Cõi phàm xuất thế- Phù độ nhân gian- Bất kể giống loài- Một lòng quy Phật- Nhất tâm theo Pháp- Nguyện chứng Tam Bảo- Bát nhã ca vang- Đang chờ Thiên đón.
    Hỉ - Trí – Huệ - Tâm – Cang – Như – Ý

    Chú: Ma ra ca ha ta bà ha- Sa ca ra ta ha.

    ----------------------------------------

    Phật tại đâu? Pháp tại đâu? Tam bảo đạo tràng tại đâu?
    Tâm kính Phật- Hành theo Pháp- Tự quy y - là giới hạnh lành khai căn trồng quả.
    Phật pháp cõi ta bà là trường thí khảo- Ai chuyên cần - Ai gắng tâm - Quả ngọt trái thơm ắt đang chờ!
    Chớ lầm đường - Hay lạc lối. Chẳng chỗ dung thân nơi tinh cầu. (Nhân là đâu - Thú là ấy). Sát sinh chỉ thêm đắm nhục hình.
    Về quê cũ - Hoàn gốc xưa: Ăn trên sương mặc trên lá - Tất thảy do ý niệm,
    Sướng khổ bởi tâm can - làm chi thiên - địa nhân kiệt. Khổ não ắt lìa tan.
    Cần khắc có - Chỉ chú cầu. Thỉnh muôn phương -Tam Bảo độ.
    Áp chế thiên tiên nhiên bản ngã.

  6. #6

    Mặc định Bài số 05

    BÁT NHÃ CHÂN KINH KIM THÂU TOẢ
    DI LẶC CHI VƯƠNG ÁP PHÁP TRỜI


    Xá Lợi Phất!
    Giả tử hư văn tịnh!
    Nhập ngã duy tôn địa đoàn viên!
    Thu bồn lâm khí, giảm bạch tước!
    Nhân ngã duy tôn, nhất tinh cầu!
    Xá Lợi Tử!
    Nghĩa giả hô không vạn thiên biến!
    Nhập mục thị uy sở đắc cầu!
    Tâm tính màng vô danh vọng!
    Hiếu linh hoà khí tế đất trời!
    Xá Lợi Pháp!
    Bản thượng vô ngã-vô nhân ngã!
    Sắc tịnh hư không sắc tịnh rời.
    Nhân thường điên đảo duy trí huệ!
    Tuệ nhãn quang khai tám cõi trời!
    Xá Lợi Nghĩa:
    Kim cang càng hoá liên khai toả- Bách nhị thu xuân vọng hồn hề!
    Thiên tiên nhiên nhân đảo ngã!
    Duy thị chí tôn kính thập phương!
    Tam bảo kinhhiền,thỉnh pháp giới!
    Ngã vô lượng Phật -Pháp -Tăng.

    Chú thuyết: Yết đế, yết đế, ba la tăng yết đế, bồ đề tát bà ha
    Ma hà ca na dị đô di rí bà tỳ.

  7. #7

    Mặc định Bài số 06

    ĐÀ LA NI CHÚ- THIÊN THỦ - THIÊN NHÃN

    - Ám, A ma ca ra, hê rị độ rô, địa đa dạ tha.
    - Ta bà ha, ta bà hà, sa ca đô đốt đốt rị ri đi dị rị tha.
    - A ma ha ca ri tu lị, tu linh tu lị, tu tu lị, độ vĩ độ ra, ám ma ha.
    - Ta ha ra ma ca na ra dị đô đam ta ba ha, ta ha độ rô độ rô địa đạt dạ tha ca ta bà ha.

  8. #8

    Mặc định Bài số 07

    LỤC KÍP YẾU LĨNH ĐẮC TU PHÁP CHỨNG
    ( 6 Yếu Lĩnh )


    ( Lão Mẫu – Nhiên Đăng – Di Đà – Thích Ca – Di Lặc – U Linh truyền dạy)

    Chuyên – Định – Nhẫn – Bình – Tâm – Khắc

  9. #9

    Mặc định Bài số 08

    KHỞI THỦY TÁC NGUYÊN LUÂN CHUYỂN HỒI
    ( Nguyên Tắc )


    Liên hoa bát tỏa- Bất túc bất tri- Vô niệm nghĩ bàn- Hành thiên khiến hỏa- Nhục thân là nghiệp- Ý niệm là tà- Bất túc bất mưu- Âu cầu danh lợi.
    Sơ niệm ý hoài- Thiên hà bất túc- Trí tại đức tâm- Nhân bất nhập ngục- Kim Cang thao tỏa- Liên hoa chuyển dời- Phổ nghị thiên binh- Hành tung bất nhất- Dời thiên đảo địa- Nhân ngã vô thường- Ảo ảnh hư vọng- Tam biến ba sinh- Không tìm chính đạo- Biết bến nào mê- Vô thỉ thiên tôn- Hành tung bất nhất- Không thể nghĩ bàn- Càng sai tôn giả- Chủ ý thiên hầu- Thập điện Diêm la- Số sinh bất túc- Nhân như bản ngã- Thú diện chư tôn- Hành giả trúc sinh- Linh từ Bảo Địa- Mẫu Thiên vi diệu-Hành nhất thân tâm- Cân đức đo tài- Tiền thi hậu tấu- Sở trảm kính cầu-Dâng lên thỉnh ý.

    +++

    Vô niệm ý trải vô niệm thân- Thân bất túc trải thân vô ý.
    Trí bất túc khởi trí sinh tâm- Đức bất tài tu nhân gắng đức.
    Thiên hành đạo- chi Mẫu Phụ ban- Hành giả thiên tôn ứng điển linh- Phá thân ấy không về cát bụi- Trả về đâu- chốn cũ nghĩ bàn
    Không phân cấp chúng sinh các giới - Ấy muôn loài ý niệm tiền duyên - Gắng khởi tu sắc đắc kỳ cầu.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. ấn Quyết Và Kinh Mạch
    By vampire2001vn in forum Mật Tông
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 30-11-2011, 04:46 PM
  2. Tôi muốn tìm quyển Quán âm kinh tán
    By hung23574 in forum Đạo Phật
    Trả lời: 9
    Bài mới gởi: 17-05-2009, 11:04 PM
  3. Tôi muốn tìm quyển Quán âm kinh tán
    By hung23574 in forum Mật Tông
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 27-04-2009, 12:31 PM
  4. Kinh Thủ Lăng Nghiêm-quyển Mười
    By kieplangthang in forum Mật Tông
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 28-02-2008, 12:52 PM
  5. Kinh Thủ Lăng Nghiêm-quyển Bảy
    By kieplangthang in forum Mật Tông
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 28-02-2008, 12:47 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •