Trang 6 trong 17 Đầu tiênĐầu tiên 12345678910111216 ... Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 101 tới 120 trên 324

Ðề tài: CHÚNG TA MUỐN BIẾT GÌ VỀ ĐẠO MẪU ???

  1. #101

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi honghoavnn Xem Bài Gởi
    hic, mình có nói đểu gì đâu, vì mình nghĩ bạn đặc biệt như vậy, chắc sẽ có cách tìm hiểu thấu đáo hơn mọi người thôi. cơ duyên ấy mà. ui chao, không ngờ bạn lại hiểu xa đi vạn dặm vậy. Mình còn đang định rủ 1 người bạn, đi gặp bạn một chuyến. thế mà. hic. thôi thì tùy duyên vậyrose4rose4rose4
    ukm...tại mình bị nóng tính ý :(...có gì sai xót cho mình xin lối, còn bữa nào bạn muốn chứng kiến tận mắt các giá mình sẵn sàng đưa bạn đi ...để chứng minh là mình ko '' chém gió ''

    @chị hoctronhobe : dạ em tks cậu trả lời của chị
    vậy chị cho em hỏi thêm 1 câu nữa đó là trong các giá mẫu mẫu nào là lớn nhất ạ....có 1 bữa em may mắn gặp đc các mẫu giá ngự...em thấy mấu âu cơ còn lớn hơn cả mẫu thượng ngàn...vậy mẫu âu cơ có lớn hơn mẫu liễu hạnh ko ạ ?
    và cho em hỏi thêm..tại sao các mẫu các thánh lại đi bắt đệ tử là ng trần , ý em ở đây là bắt ngta về cõi âm hầu hạ ý ạ....đằng nào cũng là ng chết vậy tại sao các thánh các mẫu ko bắt ng âm hả chị ?

  2. #102

    Mặc định

    Trả lời trên này rồi hay lắm chuyện rát tai em ạ.
    Hỏi ngắn chị trả lời ngắn vậy nhé.
    Ngay ở nước Việt này đã có rất nhiều Mẫu rồi Em ạ.
    Chị liệt kê một chút vậy nhé.
    1- Mẫu Hoàng Thiên.
    2- Mẫu Địa.
    3- Mẫu Âu Cơ.
    4- Tam tòa Thánh Mẫu.
    5- Mẫu Tây Thiên.
    6- Mẫu Tiên La.
    7- Mẫu Sinh.
    8- Mẫu Hóa.
    9- Mẫu Yana.
    ... Chắc chắn còn nữa em ạ. Nếu để phân định thấp cao thì chỉ có thể phân định được các Mẫu như Mẫu Hoàng Thiên là trên cao nhất, rồi đến Mẫu Địa thôi. Các Mẫu ở Tam tòa Thánh Mẫu với Mẫu Âu Cơ hay với các Mẫu khác thì mỗi người mỗi việc. Theo Chị là không nên phân định. Tuy vậy, chỉ có Mẫu Liễu Hạnh là con của Ngọc Hoàng thôi.
    Ý thứ hai: Người có căn đồng ( Thanh đồng đạo quan) là người dương thế- số hệ thiên cung. Nếu xuống trần không hoàn thành nhiệm vụ thì bị bắt về học lại và tiếp tục nhiệm vụ trên đấy thôi. Có phải người âm nào cũng giống người âm nào đâu mà bắt người khác được. Ý em thế nào?

  3. #103

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi hoctronhobe Xem Bài Gởi
    ên phân định. Tuy vậy, chỉ có Mẫu Liễu Hạnh là con của Ngọc Hoàng thôi.
    Ý thứ hai: Người có căn đồng ( Thanh đồng đạo quan) là người dương thế- số hệ thiên cung. Nếu xuống trần không hoàn thành nhiệm vụ thì bị bắt về học lại và tiếp tục nhiệm vụ trên đấy thôi. Có phải người âm nào cũng giống người âm nào đâu mà bắt người khác được. Ý em thế nào?
    dạ em cảm ơn câu trả lời của chị
    câu hỏi thứ 2 ý của em ko phải là các thánh bắt đệ tử về học lại..mà như đợt vừa rồi em đc nhỏ bạn em mất 2 năm nay về báo mộng nói là Vua Quang Trung muốn bắt 3 đệ tử nên chọn 3 đứa bạn của em ....em và các bạn em đều ko có căn.....sau đó em phải đến 1 cửa điện mà em biết đã lâu xin làm lễ , mời hẳn vua Quang Trung lên xin mãi mới đc.....vì là mời đc vua Quang Trung lên xác nhận là có ý định bắt 3 ng nên em mới thắc mắc là tại sao lại bắt ng dương làm đệ tử là vì thế đó chị. em xin thế là em ko có ngoa ngôn đâu ạ

  4. #104

    Mặc định

    À. Thì ra đấy là Vua Quang Trung, chị lại tưởng em hỏi về những người có căn bên tứ phủ. Gọi là hợp và chữ duyên mà em. Muốn cũng không được, không muốn nhiều khi cũng không được. Thân!

  5. #105

    Mặc định Không có cao thấp một cách chung chung

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Hoàng Tú Phong Xem Bài Gởi
    cho em hỏi 1 câu...có lẽ là ko liên quan lắm nhưng e ko biết hỏi ai bh

    theo anh chị , cộ chú thì ngọc hoàng < đại diện cho trời > vs phật tổ như lai thì quyền chức ngai vị của ai lớn hơn ạ ?
    Trong không gian vô cùng vô tận có vô số chiều, không có điểm nào là cao hay thấp so với điểm nào cả.
    Nếu ta lấy ra một hệ quy chiếu là phước báu hoặc là bản ngã hoặc là gần cõi không hơn thì mới có thế có khái niệm mà so sánh.
    Bạn vào chùa hãy để ý tìm hiểu về bản đồ Mười Pháp giới, mà giải thích rõ nhất là Biểu đồ giải thích Phật học:
    http://vanhoaphuongdong.com/showthread.php?t=1991
    Nếu lấy phước báu để so sánh ta có:
    Trong Bản đồ này gồm có Lục Phàm và Tứ Thánh.
    Sáu cõi Luân hồi ( Lục Phàm) gồm: Trời, Atu la, Người, súc sinh, ngạ quỷ, Địa ngục. Trong cõi Trời có Ngũ thông ( Năm phép thần thông)
    Sáu cõi Luân hồi này không có cõi nào thường hằng, không có cõi nào hết khổ hoàn toàn. Vua của cõi trời khi hết phước vẫn chết như thường, và luân hồi vào các cảnh giới khác thấp hơn (ít phước báu hơn).
    Trong cõi Trời, lại phân chia thành ba giới: Dục giới, Sắc giới, và Vô sắc giới.
    Dục giới là nơi còn có hình tướng Nam, Nữ còn có các loại ham muốn.
    Đức Vua cha Ngọc Hoàng Thượng đế là người có nhiều phước báu nhất trong cõi Dục giới
    Sắc giới và vô sắc giới là nơi không còn hình tướng Nam Nữ, không có
    Xét về Bản ngã thì vô sắc giới là gần Tứ Thánh hơn (gần cõi không hơn)
    Tứ Thánh gồm có bốn cõi bất tử, không có khổ : Phật toàn giác, Phật Độc giác, Bồ tát, Thanh văn.
    Phật có đủ Ngũ thông và thêm một thứ thần thông khác mà không ở đâu có gọi là Lậu tận thông ( Biết tất cả). Phước báu của Phật vô lượng nên không khi nào có khổ.
    Xét về bản ngã thì Phật là thấp nhất vì bản ngã bằng Không tức là trùng với bản ngã của vũ trụ.
    Trời tức là càn khôn- vũ trụ bao là vô tận bao gồm tất thẩy: Đất đá cậy cỏ và cả Lục Phàm và Tứ Thánh.
    Đức Phật tổ Như Lai chính là A di Đà Phật ở cõi Không vì thương chúng sinh mà hóa hiện ra thành THía tử Tất Đạt Đa thuyết Pháp vì chúng sinh.
    Ngài đã từ bỏ tất cả Ngai vàng, Không can thiệp vào công việc của Chúng sinh các cõi mà theo quy luật của Tự Nhiên gọi là Đạo Trời hành xử theo luật Nhân quả và Tùy duyên Sinh, Tùy duyên diệt.
    (Đạo Trời Tức là Quy luật của Càn - Khôn, Vũ trụ không phải Đạo Trời là Đạo của ông Trời)
    Thông thường thì trong các cõi chưa có tự giác, ai nhiều phước báu hơn sẽ lãnh đạo người ít phước hơn. Trong các cõi tự giác thì không cần có chính quyền.
    Ngài đã nói:
    "Ta không gieo họa giáng phúc cho người"
    Last edited by Tam_Minh_2003; 29-09-2011 at 08:22 PM.
    Dân ham sính lễ là điềm nguy xã tắc
    Khi nào dân Ngộ Đạo mới là điềm Thịnh của Quốc gia

  6. #106

    Mặc định

    Có đấy. Đức Phật đã cố ý hay vô tình gieo rất nhiều tai họa cho chúng sinh đấy. Biết bao gia đình tan nát, chồng đánh vợ , bố đánh con vì đạo Phật đấy. Vì tranh cãi có có không không , vì có vong lại bảo không có vong đấy. Có vong nhập hẳn hoi lại bảo người ta giả vờ để tranh tiền tranh của đấy.

  7. #107

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi hoctronhobe Xem Bài Gởi
    Trả lời trên này rồi hay lắm chuyện rát tai em ạ.
    Hỏi ngắn chị trả lời ngắn vậy nhé.
    Ngay ở nước Việt này đã có rất nhiều Mẫu rồi Em ạ.
    Chị liệt kê một chút vậy nhé.
    1- Mẫu Hoàng Thiên.
    2- Mẫu Địa.
    3- Mẫu Âu Cơ.
    4- Tam tòa Thánh Mẫu.
    5- Mẫu Tây Thiên.
    6- Mẫu Tiên La.
    7- Mẫu Sinh.
    8- Mẫu Hóa.
    9- Mẫu Yana.
    ... Chắc chắn còn nữa em ạ. Nếu để phân định thấp cao thì chỉ có thể phân định được các Mẫu như Mẫu Hoàng Thiên là trên cao nhất, rồi đến Mẫu Địa thôi. Các Mẫu ở Tam tòa Thánh Mẫu với Mẫu Âu Cơ hay với các Mẫu khác thì mỗi người mỗi việc. Theo Chị là không nên phân định. Tuy vậy, chỉ có Mẫu Liễu Hạnh là con của Ngọc Hoàng thôi.
    Ý thứ hai: Người có căn đồng ( Thanh đồng đạo quan) là người dương thế- số hệ thiên cung. Nếu xuống trần không hoàn thành nhiệm vụ thì bị bắt về học lại và tiếp tục nhiệm vụ trên đấy thôi. Có phải người âm nào cũng giống người âm nào đâu mà bắt người khác được. Ý em thế nào?
    chị htbn cho em hỏi là người dương thế số hệ thiên cung là người như thế nào mới được gọi là như vậy ạ.Em thì những người bên tứ phủ bảo em có căn nhưng mờ em hỏi em căn ai thì ko ai nói ra ạ .Có 1 người cũng là thanh đồng cũng có hỏi mẫu để cho em bít e căn ai nhưng mà ko thấy mẫu nói gì cả.Nên em cũng phân vân ko bít mình căn ai ạ.
    Nhiệm màu đi giữa đầy vơi
    Cam lồ suối hạt bên trời xuân sang
    Trao về dưới thế bình an
    Ngàn tay cứu khổ mắt ngàn trông xa

  8. #108

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi honghoavnn Xem Bài Gởi
    câu hỏi 17: bản ngã, chấp ngã, ngã vị là gì ?
    câu 18: Thế nào là đồng ? thế nào là bóng ?

    Xin mời các thanh đồng, các vị đạo hữu và những người yêu mến đạo mẫu, tiếp tục chia sẻ nhé
    Bản ngã là cái tôi của mỗi người.
    Đức Phật bản ngã thấp nhất.
    Cõi vô sắc bản ngã vẫn còn.
    Cõi Sắc bản ngã cao hơn.
    Cõi Dục bản ngã cao nhất.

    Ai có bản ngã cao thì có Ngũ Độc càng cao: Tham, Sân, Si, mạn, Đố.
    Nguồn gốc của Sinh tử Luân hồi là do Vô minh nên dã sinh ra Bản Ngã.
    Khi hết vô minh thì Ngã diệt tức là Thành Phật hoạc là chứng Thánh quả ( Tứ Thánh) còn vô minh là còn bản ngã tức là trong Luân hồi ( Lục Phàm)

    Biểu hiện của bản ngã là tất cải cái gì liên quan tới bản thân mình: Của tôi, của chúng ta thay bằng từ tất thảy chúng sinh muôn loài.

    Chấp Ngã là tin vào cái ngã là có thường hằng bất sinh bất diệt., khi ứng xử hay mang cái tôi ra để lán át cái chung.

    Ngã Vị là biểu hiện của bản ngã, là tất cả cái gì liên quan tới cái "tôi": Vợ tôi, cái hiểu của tôi, tôi là tốt lắm tôi thương người lắm.

    Đồng: chỉ người nam, người nữ có đồng ( có thể gánh bóng Thánh- gọi là Ghế Thánh)
    Bóng- là chỉ Bóng Thánh: là lực lượng vô hình ở cõi Dục giới tạo ra ảnh hưởng chi phối các Ghế Đồng
    Hiện tượng lực lượng vô hình gây ra các ảnh hưởng tới cõi người gọi chung là hiện tượng Đồng bóng.
    Last edited by Tam_Minh_2003; 29-09-2011 at 09:34 PM.
    Dân ham sính lễ là điềm nguy xã tắc
    Khi nào dân Ngộ Đạo mới là điềm Thịnh của Quốc gia

  9. #109

    Mặc định

    Người căn cao số nặng lận đận trăm bề.
    Cũng căn cao số nặng nhưng lại còn phải phân biệt cái cao, cái nặng ấy nó như thế nào nữa cơ em ạ. Không giống nhau đâu.
    Căn cao số nặng để làm việc âm ( Thanh đồng đạo quan) nhìn qua đã thấy bóng ngay. Nếu nhìn vào không thấy bóng ( căn ai ) thì hơi vất vả đấy em ạ. Có làm Thày thì cũng khó mà giỏi được bởi đơn giản một nhẽ. Đồng thì phải có bóng. Người cai đầu đồng, cai bản mệnh mình, cho mình làm việc, ngự bản đền- bản điện của mình phải hiện ra rõ ràng thì mọi việc mới dễ và suôn sẻ. Mình cũng phải biết rõ "Người " ấy là ai để mà kêu cầu cho đúng nữa chứ. Nếu không rõ có khi việc chưa tới lúc được biết nữa em ạ.

  10. #110

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi hoctronhobe Xem Bài Gởi
    Có đấy. Đức Phật đã cố ý hay vô tình gieo rất nhiều tai họa cho chúng sinh đấy. Biết bao gia đình tan nát, chồng đánh vợ , bố đánh con vì đạo Phật đấy. Vì tranh cãi có có không không , vì có vong lại bảo không có vong đấy. Có vong nhập hẳn hoi lại bảo người ta giả vờ để tranh tiền tranh của đấy.
    Đó là do: "Cát bụi" đấy Trịnh công sơn có đoạn: "Hạt bụi nào hóa kiếp thân tôi" mà!
    Dân ham sính lễ là điềm nguy xã tắc
    Khi nào dân Ngộ Đạo mới là điềm Thịnh của Quốc gia

  11. #111

    Mặc định

    câu hỏi 19: Tại sao một số thanh đồng phải lập điện tại gia để phụng thờ phật thánh ? còn một số thì không?
    Last edited by honghoavnn; 29-09-2011 at 10:11 PM.
    Quay đầu lại chẳng thấy đâu là bờ - ta đang ở giữa biển chăng?:rose::rose::rose:

  12. #112

    Mặc định

    câu hỏi 20: Việc khai mở luân xa có liên quan đến hiện tượng ốp bóng? Những người chủ động khai mở được luân xa thì có chủ động được trong việc bị ốp bóng không?
    mong các vị tiền bối, các thanh đồng và quý vị yêu mến đạo mẫu tiếp tục chia sẻ nhé !!!
    Quay đầu lại chẳng thấy đâu là bờ - ta đang ở giữa biển chăng?:rose::rose::rose:

  13. #113

    Mặc định

    Ồ. Đơn giản vậy thôi. Ai được chỉ định lập đền thì mới được lập đền. Ai không được chỉ định cứ lập nên thử xem. Tuy vậy, không phải điện nào cũng giống điện nào. Có điện thì thủ nhang được phân công công việc, có nhiều điện lập ra chỉ để tu, để thờ thôi.
    Khi thủ nhang được làm việc là điện ấy đã được bố trí đầy đủ cả một ban bệ người âm cùng làm việc rồi.

  14. #114

    Mặc định

    Thôi. Nói thế thôi nhỉ?

  15. #115

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi hoctronhobe Xem Bài Gởi
    Thôi. Nói thế thôi nhỉ?
    hu hu em không chịu đâu, chị nói thêm đi. em muốn biết nguyên do của sự chỉ định được không chị ? vì sao một số người được chỉ định, còn một số không ? sự khác nhau giữa họ ?
    Quay đầu lại chẳng thấy đâu là bờ - ta đang ở giữa biển chăng?:rose::rose::rose:

  16. #116

    Mặc định

    câu 10: tại sao hầu thánh xong, thanh đồng thường thấy nhẹ nhõm, sảng khoái và thanh thản?

    Mình vừa chợt nghĩ rằng, các thanh đồng đã mang trong mình bóng ( dù là bóng của phân tầng nào) thì cũng đều không bình thường, nghĩa là âm âm, dương dương. Chính hầu đồng là một thủ pháp để cân bằng năng lượng sinh học, cân bằng hai cực âm dương của đồng. Mỗi đồng bóng, trong một giai đoạn nào đó đều "khát bóng vọng cầu". Tựa như con người ta khát nước thì có nhu cầu giải khát vậy. Sau khi hầu đồng xong, bóng của ta đã được cảm ứng với các trường năng lượng của các vị thánh trong tứ phủ, có sự giao hòa, hòa hợp âm dương, tựa như ta đã được uống ly nước để giải tỏa cơn khát. Vì thế trong người nhẹ nhàng, thoải mái, lâng lâng niềm vui sướng khôn tả ( nhất là với những người hầu nổi diện).
    không biết ngu ý của mình thế có hợp lẽ không ? Mong cả nhà chỉ bảo thêm:rose::rose::rose:
    Quay đầu lại chẳng thấy đâu là bờ - ta đang ở giữa biển chăng?:rose::rose::rose:

  17. #117

    Mặc định

    Người khôn nói lắm cũng hay ra rồ mà Em!
    Thì Em biết tất rồi còn gì.
    Thì cũng như mọi việc, có thể nào cho tất cả mọi người cùng biết được không. Trong quản trị nhân sự, đấy là quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên. Người ta gọi đó là vùng mù. Ai được biết và ai không được biết.
    Ở đây cũng vậy thôi. Các Quan âm cũng phải làm việc, xem xét chán từng người một, em tưởng chuyện chơi nay thích- mai bỏ đâu. Nay lập- mai phá đâu.
    Sự khác biệt đó là: Nếu anh tu tốt thì bây giờ chưa được lúc khác sẽ được.
    - Nếu anh tu không tốt, bây giờ anh được, lúc khác anh sẽ mất tất cả. Cái sự mất này còn nặng nề gấp vạn lần cái sự hành mà mọi người vẫn ghê sợ.
    Đấy là sự khác nhau đấy. Bây giờ chưa phải là mãi mãi.

  18. #118

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi hoctronhobe Xem Bài Gởi
    Người căn cao số nặng lận đận trăm bề.
    Cũng căn cao số nặng nhưng lại còn phải phân biệt cái cao, cái nặng ấy nó như thế nào nữa cơ em ạ. Không giống nhau đâu.
    Căn cao số nặng để làm việc âm ( Thanh đồng đạo quan) nhìn qua đã thấy bóng ngay. Nếu nhìn vào không thấy bóng ( căn ai ) thì hơi vất vả đấy em ạ. Có làm Thày thì cũng khó mà giỏi được bởi đơn giản một nhẽ. Đồng thì phải có bóng. Người cai đầu đồng, cai bản mệnh mình, cho mình làm việc, ngự bản đền- bản điện của mình phải hiện ra rõ ràng thì mọi việc mới dễ và suôn sẻ. Mình cũng phải biết rõ "Người " ấy là ai để mà kêu cầu cho đúng nữa chứ. Nếu không rõ có khi việc chưa tới lúc được biết nữa em ạ.
    dạ em cám ơn chị ah .có lẽ chưa tới lúc được biết :d
    Nhiệm màu đi giữa đầy vơi
    Cam lồ suối hạt bên trời xuân sang
    Trao về dưới thế bình an
    Ngàn tay cứu khổ mắt ngàn trông xa

  19. #119

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi hoctronhobe Xem Bài Gởi
    Người khôn nói lắm cũng hay ra rồ mà Em!
    Thì Em biết tất rồi còn gì.
    Thì cũng như mọi việc, có thể nào cho tất cả mọi người cùng biết được không. Trong quản trị nhân sự, đấy là quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên. Người ta gọi đó là vùng mù. Ai được biết và ai không được biết.
    Ở đây cũng vậy thôi. Các Quan âm cũng phải làm việc, xem xét chán từng người một, em tưởng chuyện chơi nay thích- mai bỏ đâu. Nay lập- mai phá đâu.
    Sự khác biệt đó là: Nếu anh tu tốt thì bây giờ chưa được lúc khác sẽ được.
    - Nếu anh tu không tốt, bây giờ anh được, lúc khác anh sẽ mất tất cả. Cái sự mất này còn nặng nề gấp vạn lần cái sự hành mà mọi người vẫn ghê sợ.
    Đấy là sự khác nhau đấy. Bây giờ chưa phải là mãi mãi.
    Vâng em xin nghe, cảm ơn chi HTBN nhiều nhé, còn điều gì mà trong phạm vi chia sẻ được, em cũng mong được chị chỉ bảo nhiệt tình. Trong văn hầu em cũng nghe các ngài bảo, những người đi trước phải chỉ bảo cho người đi sau mà chị. Còn việc thuộc về thiên cơ, em không dám hỏi thêm. huhu ( nói thật là vẫn tò mògreen3)
    Quay đầu lại chẳng thấy đâu là bờ - ta đang ở giữa biển chăng?:rose::rose::rose:

  20. #120

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Hoàng Tú Phong Xem Bài Gởi
    ukm...tại mình bị nóng tính ý :(...có gì sai xót cho mình xin lối, còn bữa nào bạn muốn chứng kiến tận mắt các giá mình sẵn sàng đưa bạn đi ...để chứng minh là mình ko '' chém gió ''

    @chị hoctronhobe : dạ em tks cậu trả lời của chị
    vậy chị cho em hỏi thêm 1 câu nữa đó là trong các giá mẫu mẫu nào là lớn nhất ạ....có 1 bữa em may mắn gặp đc các mẫu giá ngự...em thấy mấu âu cơ còn lớn hơn cả mẫu thượng ngàn...vậy mẫu âu cơ có lớn hơn mẫu liễu hạnh ko ạ ?
    và cho em hỏi thêm..tại sao các mẫu các thánh lại đi bắt đệ tử là ng trần , ý em ở đây là bắt ngta về cõi âm hầu hạ ý ạ....đằng nào cũng là ng chết vậy tại sao các thánh các mẫu ko bắt ng âm hả chị ?
    Huhu, không hiểu nhầm mình là tốt rồi. mình là người trong đạo, nên mình biết và hiểu cũng như thông cảm nhiều chuyện tưởng là phi lý, điên rồ. nó sai lúc nay, nhưng lại đúng lúc khác. nó vô lý lúc này, nhưng lại có lý lúc khác. nó vô nghĩa với người này, nhưng lại có ý nghĩa với người khác.thực ra, mỗi lần mình bị ốp bóng, bị nhiều người " cười đểu" lắm. nhưng kệ thôi, căn cơ nó thế mà. hu hu , có ai cho mình mượn mấy cái khăn mặt và một cái chậu không? sick032
    Last edited by honghoavnn; 30-09-2011 at 07:56 AM.
    Quay đầu lại chẳng thấy đâu là bờ - ta đang ở giữa biển chăng?:rose::rose::rose:

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Tôi muốn làm Linh mục
    By hoi tho in forum Đạo Thiên Chúa
    Trả lời: 96
    Bài mới gởi: 25-06-2011, 11:26 PM
  2. Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 20-05-2011, 07:00 AM
  3. bí ẩn ngôi nhà hoang
    By __LINH__ in forum Chuyện Ma, Quỉ
    Trả lời: 96
    Bài mới gởi: 30-04-2011, 12:36 PM
  4. Chuyện đời thực, mọi người nghĩ sao ?
    By TienThinhNG in forum Đạo Phật
    Trả lời: 46
    Bài mới gởi: 23-03-2011, 05:22 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •