kết quả từ 1 tới 15 trên 15

Ðề tài: Nếu có động đất ,sóng thần xảy ra thì lánh nạn ở đâu ,Trạng Trình viết :

  1. #1

    Mặc định Nếu có động đất ,sóng thần xảy ra thì lánh nạn ở đâu ,Trạng Trình viết :

    Sấm Trạng Trình có những câu sau đây:

    Phân phân tùng Bắc khởi
    Nhiểu nhiểu xuất Ðông chinh
    Bảo sơn thiên tử xuất
    Bất chiến tự nhiên thành


    Phân là phân chia. Trong một năm cho hai tiết khí có chữ phân là xuân phân và thu phân. Xuân phân là khoảng thời gian này (20-22/3) trong năm, còn thu phân vào khoảng tháng 9.

    Tùng bách là năm Tang Đố Mộc: Canh Dần hoặc Tân Mão. Năm 2010 là Canh Dần, 2011 là Tân Mão

    Nhiễu là bên cạnh, láng giềng

    Chinh là chinh chiến

    Mùa thu năm nay VN có chiến sự ở Biển Đông với quốc gia láng giềng vào khoảng tiết thu phân

    =>Qủa đúng như Ông tiên đoán ,Trung Quốc và các nuớc đang tranh chấp về Biển Đông

    ***Tiếp tục nhưng dòng sấm sau đây :

    Bảo sơn thiên tử xuất
    Bất chiến tự nhiên thành

    Lại nói sự Hoàng Giang sinh thánh
    Sông Bảo Giang thiên định ai hay


    ===>Vậy Bảo Sơn và Bảo giang là ở đâu ?


    Lục thất cho biết ngày dầy (rày)
    260.Phụ nguyên ấy thực ở giầy (rày) Tào khê (29)
    Có thầy Nhân thập (30) đi về
    Tả phụ hữu trì cây cỏ làm binh
    Giốc hết sức sửa sang vương nghiệp
    Giúp vạn dân cho đẹp lòng trời




    Bàn về địa lý (phong thủy) ta nên đặc biệt quan tâm đến những trọng điểm nầy: Thất Sơn nằm trên địa phận tỉnh Châu Đốc (nay là An Giang) và sông Cửu Long chảy qua tỉnh nầy.

    Mà Thất Sơn tức là Bửu Sơn hay Bảo Sơn, là núi quí báu vô ngần, hiển linh tột bực. Nơi đây đã có nhiều vị tu hành chứng quả Phật, Tiên, Thần, Thánh. Chính phái Bửu Sơn Kỳ Hương đã phát tích tại vùng nầy.

    Còn Cửu Long tức là Bảo Giang. Con sông nầy được coi như là con sông quí báu, vì nó là con sông dài thứ 12 trên hoàn cầu (hơn 4.500 km), phát nguyên từ bên Tây Tạng, dãy núi Hi Mã Lạp Sơn cao nhứt hoàn cầu (8.840 m) và là nơi Đức Phật Thích Ca đã đắc quả chánh đẳng chánh giác. Con sông nầy chảy qua Trung Quốc, Lào, Myanma, Thái Lan, Campuchia, qua Việt Nam (nhứt là tỉnh Châu Đốc) rồi tuôn ra biển Đông với chín cửa biển (cửa Tiểu, cửa Đại, cửa Bà Lai, cửa Hàm Luông, cửa Cổ Chiên, cửa Cung Hầu, cửa Định An, cửa Bách Xắc, cửa Tranh Đề), vừa kết tụ nguyên khí, vừa phát triển đủ thứ địa hình.



    Nhìn kỹ bản đồ Việt Nam thì ta thấy Cù lao Kết từ Vàm Nao đến Phnom Penh, giống hình một con qui, mỏ quay về Vàm Nao (2). Mà « con quy » ấy đã nằm giữa Tiền Giang và Hậu Giang lại ở vào khoảng giữa (tức Trung Ương) Thất Sơn và Cửu Long. Theo nguyên lý nam thất nữ cửu thì Thất Sơn thuộc Dương, Cửu Long thuộc Âm.

    Địa hình có âm dương tương hội thế ấy tất nhiên là địa linh. Mà địa linh tất sanh nhơn kiệt. Sông thế ấy, núi thế kia phải đào tạo được những trang hào kiệt phi thường, (Giang sơn chung tú phi thường).

    Về mặt địa lý, ông A.T.Y. trong quyển CON ĐƯỜNG NÀO ?, có dựa theo tài liệu quyển HUYỀN DIỆU THIÊN THƠ mà ông đã may mắn được một dị nhơn tặng cho ở vùng Thất Sơn (mong rằng đây là sự thật !) để nói về sự linh thiêng mầu nhiệm của miền Nam nước Việt như vầy:

    «Khoa địa lý dạy rằng: hễ một dòng sông bắt nguồn từ nơi đất địa hiển linh, núi cao ngàn năm không người ở, rừng rậm ngàn năm không ai tới lui, phóng lượn sóng nghênh ngang ngàn thu không cạn, thì con sông ấy sẽ kết tụ nơi huyệt Long Đảnh một địa huyệt rất linh hiển, phì nhiêu về vật chất, cao siêu tột bực về tinh thần. Cửu Long giang là một dòng Bảo giang oanh liệt, oai nghiêm, kết liên với núi Thất Sơn, Cửu Long giang xuất hiện ra 12 huyệt huyền diệu, chấm đậm nét hùng vĩ trên bản đồ.

    « Bắt đầu khởi kết tụ nguyên khí âm dương xây nên địa huyệt thứ nhứt tại Thất Sơn (Châu Đốc). Chỗ ấy ba huyệt thiên tiên hiệp lại làm Nê hườn cung, xuất hiện đúng ngày linh hiển tam huê tụ đảnh mùi hương lạ kỳ bí mật bay ra từ núi Sam đến núi Tượng. Chỗ ấy là cân não, cốt tủy của Cửu Long: tên nó được hưởng ứng theo luồng điện thiên nhiên, oai nghiêm, từ bi, hùng vĩ đời sau gọi là Kim Thành huyệt. Đó là huyệt Dương đã hiện, Cửu Long kết lần với hai cốt núi âm phong, cô độc, liên hiệp thành cặp mắt Hà Tiên và Phú Quốc là Thủy Trung huyệt. Tây Ninh, núi Điện Bà là Huỳnh Môn huyệt, hai đảnh núi ấy thuộc về Âm kết tụ ngươn khí tại Trung Ương tạo nên Ấn Đường huyệt (Dương) để khai mở luồng điển quang cho các huyệt kia vừa ngưng tại lối miệt Long Xuyên, Bình Mỹ (một dãy cù lao lớn chạy dài từ Bình Mỹ xuống gần đến Cần Thơ).

    «Từ Kim Thành huyệt phóng xuống mũi Cà Mau và núi Kỳ Vân, hai huyệt dương nữa, một bên thì thành sống mũi Cửu Long chấm đến Cà Mau (tức là Lâm Huyền huyệt) một bên thì hàm rồng tại Kỳ Vân (tức là huyệt Bích Ngọc). Đồng cân với hai huyệt âm (Thủy Trung huyệt và Huỳnh Môn huyệt) hiện ra một huyệt thứ sáu (Bình Nam huyệt) tại núi Côn Lôn là chót lưỡi của Cửu Long.

    « Sáu huyệt âm dương vừa kết tụ ngươn khí thì tại Trung Ương huyệt, yết hầu Cửu Long vừa khai mở gần Cần Thơ bây giờ, gọi là Trung Ương Cửu Long huyệt. Lần lần ba cửa mở ra: cửa Đại, Tiểu, v.v… vừa thành tựu (năm Nhâm Thìn 1892) khiến cho ba nguồn thủy dựng tại Bình Nam châu chuyển động (lưỡi Cửu Long) làm cho các miền ở chánh cửa khẩu phải bị nạn lụt (Vàm Cỏ, Gò Công, Bến Tre và các cù lao nhỏ v.v…) ba ngày ba đêm. Đó là bảy huyệt linh thiêng chánh gốc của xứ Việt Nam mới ngưng kết được lối 100 năm nay. Sự linh thiêng tân tạo là đầu Cửu Long giang, một nguồn Bảo giang thiên cơ đã định phải chói rạng sự huyền diệu. Vì địa linh ấy mới sanh nhơn kiệt, các vị thanh tổ kim thời hễ thuộc âm mạng thì phải xuất hiện (chớ không phải giáng sanh) dạy đời trong ba huyệt Âm (Thủy Trung huyệt, Huỳnh Môn huyệt và Bình Nam huyệt) còn thuộc Dương thì phải xuất hiện ở Thất Sơn, Kỳ Vân và Cà Mau (Kim Thành huyệt, Bích Ngọc huyệt và Lâm Huyền huyệt).

    Đọc đến đây, chắc sẽ có người cho rằng khoa địa lý là một môn học gồm toàn những sự mê tín dị đoan, vu vơ huyển hoặc. Đối với những bạn đọc ấy, chúng tôi xin thưa: Nếu quả thật sự xét đoán như thế là đúng thì cụ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm và ông Tả Ao tức Nguyễn Đức Huyện, người làng Tả Ao huyện Nghi Xuân, tỉnh Nghệ An đã chẳng được nổi tiếng và lưu danh vì giỏi khoa địa lý. Và nếu vậy thì làm gì đời Hán, Trương Tử Phòng phải soạn ra sách Bình xa ngọc xích; đời Tấn Quách Phú phải soạn ra sách Táng kinh; đời Tống. Trương Tử Vi phải soạn ra sách Ngọc túy chơn kinh; Trần Đoàn phải soạn sách Kim tỏa bí quyết; đời Nguyên, Lưu Bỉnh Trung phải soạn sách Kim đầu quyết táng pháp? (3)


    ====>Sau này Đại Hồng Thuỷ thật sự xảy ra , thì có lẽ nơi đây là nơi trú ngụ tốt nhất


    ****Vài lời tiên đoán ,mong các bạn góp ý



    --------------------------------------------------------------------------------

  2. #2

    Mặc định

    Hay quá! Rất khâm phục!Cảm ơn luong_tuan_lac rất nhiều!

  3. #3
    Lục Đẳng Avatar của melson
    Gia nhập
    Aug 2010
    Nơi cư ngụ
    Mel Charity
    Bài gởi
    13,940

    Mặc định

    Cám ơn bạn ..Đơn giản là ở đâu ???

    Love all
    Cầu nguyện Ơn trên giúp chúng con Phát Triển Tâm Linh
    Để giúp đời trong lúc lâm nguy...
    Trở về với Ngài trong Tình Yêu Nhân Loại...

  4. #4

    Mặc định

    Bảo Giang là Sông Cửu Long .Bảo Sơn là núi Thất Sơn . Và cả hai thuộc tỉnh An Giang thuộc Tây Nam Bộ .thân mến

  5. #5

    Mặc định

    Tín đồ đạo Hoà Hảo luôn tin Thất Sơn là đất của Phật, và mình cũng nghĩ vậy đó.

  6. #6
    Lục Đẳng Avatar của melson
    Gia nhập
    Aug 2010
    Nơi cư ngụ
    Mel Charity
    Bài gởi
    13,940

    Mặc định

    Tình hình lúc đó nè :



    Châu Á



    Châu Âu



    Bắc Mỹ



    Bắc Âu

    Love all
    Cầu nguyện Ơn trên giúp chúng con Phát Triển Tâm Linh
    Để giúp đời trong lúc lâm nguy...
    Trở về với Ngài trong Tình Yêu Nhân Loại...

  7. #7

    Mặc định

    @ Melson: Bạn lấy những thứ này ở đâu thế?

  8. #8
    Lục Đẳng Avatar của melson
    Gia nhập
    Aug 2010
    Nơi cư ngụ
    Mel Charity
    Bài gởi
    13,940

    Mặc định

    thông điệp 2005 ...đã cũ ..chỉ mang tính minh hoạ...Hiện nay Ta đang bước sang thời điểm tích cực hơn ...Tâm thay đổi thì Đời sẽ đổi thay ...trong chu kỳ tiến hoá này...Cần 1 số lượng lớn người Tâm thức Siêu thiền định sẽ là cần thiết...

    Love all
    Cầu nguyện Ơn trên giúp chúng con Phát Triển Tâm Linh
    Để giúp đời trong lúc lâm nguy...
    Trở về với Ngài trong Tình Yêu Nhân Loại...

  9. #9

    Mặc định

    Iem là iem sợ, chưa đến lúc đất chuyển non dời như 4 bức họa báo chiêm tinh từ 2005 kia, bọn TQ nó xây, nó xúi các nước thượng nguồn sông Mê kông ngăn hết nước làm đập thủy điện thì chín con rồng hạ nguồn quanh nhà mình đói lả- nhiễm mặn hết rùi yellow card

  10. #10

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi alibaba Xem Bài Gởi
    Iem là iem sợ, chưa đến lúc đất chuyển non dời như 4 bức họa báo chiêm tinh từ 2005 kia, bọn TQ nó xây, nó xúi các nước thượng nguồn sông Mê kông ngăn hết nước làm đập thủy điện thì chín con rồng hạ nguồn quanh nhà mình đói lả- nhiễm mặn hết rùi yellow card
    Trung Quốc cũng có thầy địa lý, nó biết các huyệt linh của Việt Nam, từ xưa đã sai Cao Biền sang trấn yểm khắp nơi, riêng đất miền tây có sông Cữu Long chảy qua tạo địa linh nhân kiệt nên đã cho xây 3,4 đập lớn ở thượng nguồn Vân Nam ngăn nước.Vì vậy miền tây đã lâu không có lũ là vậy (mẹ mấy thằng tàu thâm,lúc nào cũng nuôi mộng bá chủ)
    Last edited by timduong; 27-06-2011 at 07:04 PM.

  11. #11

    Mặc định

    yểm gì cũng thế thôi, hại người cũng không nổi mà cứu người cũng không xong, sức người làm sao mà yểm hay trấn ếm gì nổi thiên nhiên chứ? khi đến thời điểm chỉ 1 cái cựa mình của thiên nhiên là đất đai thành mới hết, yểm gì nổi mà yểm. (dóc thôi nha) :sleepy:

  12. #12

    Mặc định

    đừng tìm chỗ trốn đâu xa..hãy tìm trong chính mình..vì có thần thông như ngài Mục Kiền Liên cũng ko thoát dc nhân quả..cho nên hãy tìm cho mình một chỗ bình an trong tâm sẽ là chỗ tốt nhất cho thể xác và linh hồn trú ngụ..
    Long Hoa con thuyền cứu rỗi
    Người ăn năn sám hối mau tri
    Long Hoa con thuyền đại bi
    Người ăn năn sám hối mau đi
    Long Hoa con thuyền biết đi
    Người ăn năn sám hối ráng trì
    Trần ôi ngày ngắn quá đi..
    Trần ôi đêm dài mau đi tìm người....

  13. #13

    Mặc định

    THẤY VĨ TINH LIỆU RẠO CHO MAU
    NGUÔI LÒNG THAM TƯỚC THAM GIÀU
    TÌM NƠI TAM HIỂM MỚI HẦU BẢO THÂN

    ĐỌC THÊM CÁI NÀY THAM KHẢO NHÉ:
    TIÊN TRI MALACHY


    MALACHY O ‘ MORGAIN
    1094-1148

    * MỘT NHÀ TU ĐỌC THẤY TRƯỚC TÊN HIỆU CỦA CHƯ VỊ GIÁO HOÀNG LA MÃ SUỐT 900 NĂM KHÔNG SAI MỘT LẦN !

    * HAI VỊ GIÁO HOÀNG SAU JOHN PAUL II SẼ CHỨNG KIẾN CƠN BINH LỬA KINH KHỦNG NHẤT LỊCH SỬ NHÂN LOẠI

    * THỜI ĐIỂM THẾ CHIẾN TRÙNG HỢP VỚI SẤM KÝ NOSTRADAMUS.

    Malachy O’Morgain là một tu sĩ Ái Nhĩ Lan có tài tiên tri đặc biệt về tên tuổi xuất xứ của 112 vị Giáo hoàng La Mã, từ Celestin II năm 1143 tới hiện tại. Theo nhà tu biệt tài này thì sau Giáo hoàng John Paul II hiện tại, người sẽ kế vị tên là ” Gloria Olivae “, sau đó ṿ Giáo hoàng cuối cùng mang danh ” Petrus Romanus ” là người sẽ chứng kiến cảnh binh lửa đại họa xẩy ra tại Rome nơi ” đô thành trên bẩy ngọn đồi bị tàn phá ” ( the seven hilled city will be destroyed ).
    Sinh trưởng trong một gia đình giầu có và trí thức tại vùng Armagh, từ nhỏ Malachy đã say mê tôn giáo huyền bí và theo học với một nhà tu khổ hạnh. Năm 20 tuổi được phong làm cha xứ Armagh, ông thực hiện nhiều cải cách trong nhà thờ và nổi danh về tài chưã bệnh bằng phép lạ. Gần tuổi 40, ông được thăng chức Tổng Giám mục nhưng 5 năm sau từ bỏ giáo quyền để trở về với đời sống bình dân.
    Năm 1139, là một thường dân, ông đi hành hương Vatican. Tại đây ông lại được cử làm Khâm sứ Tòa thánh cho Ái Nhĩ Lan. Năm 1148, lần cuối viếng Vatican, ông tự đoán cho mình : sẽ chết vào ngày lễ cầu hồn 2-11-1148 tại Clairvaux, một tỉnh nhỏ ở Pháp. Lời tiên tri đúng một trăm phần trăm !
    Trong những ngày hành hương, Malachy ” nhìn ” thấy tên hiệu chư vị giáo hoàng và ghi lại vắn tắt không quá 4 chữ , ngoại trừ đối với vị cuối là Petrus Romanus. Bản tiên tri này bằng chữ La tinh, dùng ẩn ngữ, chơi chữ… chỉ tên tuổi, hương quán, phù hiệu tông phái hoặc chức vụ trước khi lên ngôi Giáo hoàng.
    Thí dụ như Giáo hoàng Adrian IV lên ngôi năm 1154 được tiên đoán bằng câu ” De Rure Albo ” có nghĩa đen là ” từ xứ Alban ” ( Anh quốc ), hoặc nghĩa bóng là ” từ một xứ trắng “, vị này đích thực là một người Anh từ tu viện St Albans, từng làm khâm sai tại các nước Bắc Âu tuyết trắng như Thụy Điển, Na Uy…
    Giáo hoàng Pius III trị vì ngắn ngủi 26 ngày vào năm 1503 được bảng tiên tri ghi là ” De Parvo Homine ” có nghĩa đen là ” từ một người bé nhỏ “, vị này tên tục tiếng Ý Piccolomoni là một người bé nhỏ !

    Mặc dù lời tiên tri viết ra từ khoảng 1139-48, mãi tới năm 1595 một nhà tu kiêm sử gia Arnold Wion, dòng Benedictine, mới tìm thấy trong thư các Vatican và đã mang ra công bố tại Venice. Theo nhiều tài liệu, Malachy đã mang bản tiên tri trao cho Giáo hoàng Innocent II và ngài đã niêm phong cất đi !
    Thấy những câu tiên tri quá đúng, Giáo hội và các học giả vội phủ nhận giá trị và cho rằng bản tiên tri của Malachy từ thế kỷ 16 trở đi chỉ là giả tạo. Nhưng từ thế kỷ 16 đến giờ lời tiên đoán của Malachy vẫn không sai mảy may ! Thí dụ Giáo hoàng Benedict XV trị vì vào năm 1912-1922 trong thời Đệ Nhất Thế chiến đươc ghi danh trong bảng là ” Religio de populata ” có nghĩa là tôn giáo bị phí thải (religion laid waste ), nghĩa bóng là tôn giáo bị đàn áp tiêu diệt ở Nga Cộng, nhân mạng bị phí hoài cả triệu vì chiến tranh, vì chết dịch…
    Giáo hoàng Clements XIV, 1769-75, được ghi là ” Ursus velox ” có nghĩa là ” con gấu nhanh “, đích danh hiệu con gấu chạy trên tấm khiên của gia tộc vị này !
    Giáo hoàng Gregory XVI, 1831-46, cũng được ghi ” De balneis Etruriae ” nghĩa là từ bồn tắm ở Etruria ( Ý ). Vị này quả thực trước đó thuộc dòng tu ở Etruria và đã đôn đốc việc khảo cổ đào bới các bồn tắm ở địa điểm đó.
    Giáo hoàng John XXIII, 1958-1963, được tin đoán ” Pastor et Nauta ” tức ” pastor and sailor “, trước khi lên Giáo hoàng, ngài đã làm chánh tòa Venice, một hải cảng nổi tiếng, khi họp đại hội Ecumenical Council năm 1962 biểu hiệu được chính ngài lựa chọn là một thập tự giá và một con tầu !
    Giáo hoàng kế vị, Paul VI có câu tiên tri chỉ danh ” Flos Florum” tức ” hoa của các loài hoa ” ( flower of flowers ). Trên tấm khiên huy hiệu của ngài quả có 3 cánh hoa fleurs-de-lis !
    Giáo hoàng John Paul I lên chức năm 1978 và mất 34 ngày sau đã được Malachy thấy trước là ” De Medietate ” nghĩa là từ vầng trăng khuyết ( from the half moon ). Có thể hiểu theo hai nghĩa : nửa đường đứt gánh, hoặc vì tên tục của ngài là Albino Luciani với nghĩa đen là “ánh sáng trắng ” ( white light ) tức vầng trăng khuyết.
    Lời tiên tri ý nhị nhất là về Giáo hoàng hiện tại : ” De Labore Solis ” có nghĩa là từ lao lực mặt trời ( from the toil of the sun ), vị Giáo hoàng đầu tiên sau 456 năm này không phải gốc Ý mà lại là con dân xứ Krakow thuộc Ba Lan, là nơi Corpernicus đã lao lực hồi thế kỷ XVI để minh chứng trái đất xoay quanh mặt trời ! Cũng có học giả cho là solis, mặt trời, còn ám chỉ tuổi trẻ, John Paul II khi lên kế vị mới có 58 tuổi !

    Vị tiếp theo sẽ mang danh ” Gloria Olivea ” tức vinh quang của cành olive ( glory of the olive ). Cành olive tiêu biểu cho hòa bình và cũng là biểu hiệu của dân Do Thái, theo Cựu Ước lẫn Tân Ước. Hiểu theo nghĩa này thì vị Giáo hoàng tới sẽ vào thời bình và người Do Thái sẽ cải sang đạo Cơ Đốc. Theo giải đoán khác thì Olive chỉ dòng tu Benedictine còn được gọi là Olivetans, dòng tu này từ thế kỷ thứ VI có St Benedict tiên tri là một người trong dòng sẽ lãnh đạo Cơ Đốc giáo chống lại ác lực trong trận chiến kinh thiên động địa Armageddon trước ngày Apocalypse. (1)

    Vị Giáo hoàng cuối trong bản tiên tri mang danh ” Petrus Romanus ” tức Peter of Rome là vị gánh chịu cơn binh lửa thiêu hủy thành đô trên bẩy ngọn đồi ( the seven hilled city will be utterly destroyed ) và đúng vào lúc ” Phán quan ghê tởm sẽ phán xét người đời ” ( the awful Judge will judge the people ).
    Điều tiên tri trên rất giống lời tiên tri của Nostradamus về cảnh tượng chiến tranh xẩy ra khắp Âu châu bao trùm nước Ý, Vatican. Chính Giáo hoàng Pius X trong một thoáng huyền cảm vào năm 1909 đã tiên kiến được cảnh hãi hùng ” điều ta thấy thật kinh khủng ! không biết sẽ xẩy ra vào thời ta hay vào thời sau ? vị Giáo hoàng nào sẽ phải rời Rome , bỏ Vatican, vượt trên bao xác nhà tu mà đi ! “.
    Thoáng huyền cảm này vẽ ra cảnh tượng thời đại chiến khi một Antichrist thứ ba, sau Napoleon và Hitler, sẽ mang đại họa reo rắc lên thế giới làm cả Trung đông lẫn Âu châu lâm vào cơn binh lửa, chết dịch, chết đói, hàng triệu triệu sinh mạng và nhà cửa thành thị ra tro như lời sấm dân gian bên ta diễn tả :

    Mười phần chết bẩy còn ba
    Chết hai còn một mới ra thái bình

    LỜI BÀN :

    - Bản tiên tri của Malachy có lẽ không dựa trên khoa chiêm tinh hay lý số mà là loại huyền khải, được ” mở ra ” trong phút giây huyền diệu và ghi lại. Bản in năm 1902 tại Paris do chính Chánh xứ Baume, Abbott Joseph Maitre bảo trợ.
    - Đã từng là một Tổng giám mục và Khâm sai Tòa thánh, Malachy không phải là người ngoại đạo đặt điều phương hại tới tôn giáo của mình. Vị tu sĩ này chỉ ghi lại những gì đã được huyền khải, góp phần vào lịch sử kỳ diệu của nhân loại. Suốt non 1000 năm tiên tri không sai sót một câu, quả là thần ngôn thánh ngữ !
    - Bản tiên tri Malachy phù hợp với thời điểm chuyển hóa lịch sử mà hầu hết các nhà tiên tri Tây phương như Nostradamus, Cheiro, Dixon… huyền khải Fatima… đều cùng kết luận : cuối thế kỷ XX đầu thế kỷ XXI, thế giới sẽ kinh qua một cơn sốt vỡ da trước khi chuyển sang một kỷ nguyên tâm linh nhân bản kéo dài cả ngàn năm !

    (1) Tập Việt Sử Siêu Linh xb 1999 khi giáo hoàng Benedict chưa lên ngôi vị- Xem lại thấy một lần nữa Malachy đã tiên tri đúng : tên Benedict có liên hệ tới Benedictine ! LVV2010

  14. #14

    Mặc định

    Nếu có động đất ,sóng thần xảy ra thì lánh nạn ở đâu ,Trạng Trình viết :
    @ayza thì tìm đến nhà ngoại cãm phan thi bích hằng đó đang kinh doanh bất động sãn hí
    trần gian là 1 chốn nô đùa ta chơi cho đã 4 mùa về 0'''...0937532387 anhhungdenhatngu

  15. #15
    Lục Đẳng Avatar của VôChínhDiệu
    Gia nhập
    May 2011
    Nơi cư ngụ
    Chân Tịnh
    Bài gởi
    14,127

    Mặc định

    nếu có lụt thì mượn cánh quạt tre của đoremon thôi... yên tâm luôn ^^
    Nam mô A Di Đà Phật
    Nam mô Thích Ca Mâu Ni Phật
    Nam mô Quán Thế Âm Bồ Tát
    Nam mô Đại Thế Chí Bồ Tát

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Tính logic của thuyết Luân hồi Nhân Quả
    By quangcom in forum Đạo Phật
    Trả lời: 11
    Bài mới gởi: 29-05-2015, 08:49 AM
  2. YOGA GIẤC MỘNG VÀ SỰ THỰC HÀNH VỀ ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN
    By ÁNH SÁNG -T2- ÚC CHÂU in forum Mật Tông
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 21-01-2011, 01:35 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •