kết quả từ 1 tới 7 trên 7

Ðề tài: Tìm mộ qua nhà ngoại cảm

  1. #1

    Mặc định Tìm mộ qua nhà ngoại cảm

    Tìm mộ bằng ngoại cảm – Hãy cẩn thận !


    Nhu cầu tìm mộ liệt sĩ cho đến nay vẫn còn nóng bỏng và bức xúc với hàng nghìn gia đình.Những năm gần đây, việc tìm mộ bằng phương pháp thông qua nhà ngoại cảm để xác định thân nhân của mình đang nở rộ.
    Tôi đã được nghe nhiều người hỉ hả với kết quả chính xác của việc tìm mộ ông, cha liệt sĩ đang nằm sương gối đất nơi rừng rú. Tôi cũng được thấy nét chán nản trên khuôn mặt của người tìm không ra mộ qua các thày chỉ đạo từ xa. Và tôi cũng thấy được vẻ mặt nghi hoặc của nhiều người khi gia đình họ tìm được mộ cha chú hi sinh, nay quy tập về địa phương.
    Vấn đề là hiệu quả tìm mộ thông qua nhà ngoại cảm như thế nào?
    Đây là chuyện có thực trong gia đình, tôi xin kể để mọi người cùng suy ngẫm.
    Cách đây hơn chục năm, trước bức xúc của ông bà ngoại về việc anh trai vợ tôi hi sinh không biết ở nơi nào, vợ tôi đã cất công lên tận Thuỵ Khê, Hà Nội nhờ các thầy ngoại cảm chỉ dẫn , xác định mộ liệt sĩ. Thầy Ph… đã nhiệt tình vẽ sơ đồ, miêu tả ngôi mộ vô danh của anh vợ tôi trong nghĩa trang Triệu Phong, Quảng Trị thuộc hàng thứ bao nhiêu , số mấy, bị nứt vỡ ở đâu trên ngôi mộ, có cây và hoa gì trước ngôi mộ. Thầy còn nói rõ, anh vợ tôi khi ấy đi cùng một đồng đội, bị địch phục kích bắn chết.Sau đó dân chôn vùi xuống một hố. Sau này, người ta quy tập về nghĩa trang chôn chung cả 2 liệt sĩ vào một ngôi mộ như bây giờ.
    Hè năm 2002, vợ tôi và anh trai theo chỉ dẫn của nhà ngoại cảm vào nghĩa trang tìm mộ liệt sĩ. Quả thật là trong bao nhiêu ngôi mộ có tên liệt sĩ, xuất hiện một ngôi mộ liệt sĩ vô danh đúng như thầy Ph… miêu tả. Ngôi mộ có các vết sứt vỡ, có cây hoa như thầy đã nói.Sau khi liên lạc điện thoại , thầy Ph… vẫn khẳng định đó chính là ngôi mộ có 2 cốt, trong đó có anh vợ tôi.
    Lúc ấy, được sự giúp đỡ tận tình của người quản trang, 2 anh em đã thắp hương,làm gà, thổi xôi cúng khấn rất thành tâm, xót xa cho thân phận người anh đẹp trai, tài giỏi, chăm chỉ nhưng vất vả và không may. Sau khi hạ lễ, 2 anh em được mách bảo đã đi xe ôm đến nhà một thầy cách đó hơn 10km xem chân gà. Ông thầy phán, đúng là mộ anh rồi, đúng là có 2 liệt sĩ trong cùng ngôi mộ. Và anh báo là rất vui vì các em tìm thấy anh, nhưng anh không về, ở đây cùng đồng đội.
    Chuyện vẫn chưa dừng lại ở đây.
    Một lần, vợ tôi hành hương với một đoàn chị em tâm linh thân thiết với nhau vào phía Nam.. Khi qua nghĩa trang Triệu Phong, vợ tôi ngỏ ý xin đoàn dừng lại thắp hương, mọi người vui vẻ đến bên mộ anh. Chuyện lạ kì xảy ra, anh vợ tôi về nhập vào một chị bạn cùng đoàn. Anh em nhận nhau, nhà tôi mau nước mắt khóc ròng, còn anh vợ vừa cười(cười rất tươi, nhưng vẫn chảy nước mắt ròng ròng) vừa an ủi em gái:
    -Việc gì phải khóc. Anh hi sinh cho đất nước là vẻ vang lắm rồi. Thôi, cứ yên tâm, anh ở đây với đồng đội cũng vui rồi.
    Khi lên ô tô, nhà tôi bỗng thấy 2 chú châu chấu một xanh, một nâu cứ quanh quẩn đậu vào vai vợ tôi. Ngạc nhiên, vợ tôi khấn hỏi:
    -Anh Th… hả? anh có theo em về nhà chơi thì cho chúng em biết nhé. Anh về nhà em cho chồng em tin.
    Như chợt nhớ ra điều gì đó không ổn, vợ tôi gọi điện nhờ cậu quản trang mua hộ bộ quần áo bộ đội cúng hoá cho đồng đội anh Th…cùng mộ, vì lúc cúng ở đoàn tâm linh chỉ đôt 1 bộ quần áo bộ đội.
    Về tới nhà, tôi được nghe kể lại toàn bộ câu chuyện nhập vong, châu chấu.Tôi cũng thành tâm thắp hương cúng, bố trí để bát, mời cơm khi ăn, bố trí chỗ ngủ cho anh. Sáng ra chúng tôi thấy hiện tượng lạ là có xác 2 con châu chấu màu xanh trên giường để các anh ngủ!
    Từ đó mỗi lần có việc đi qua Triệu Phong chúng tôi lại thắp hương cho anh, cầu mong cho anh được yên nghỉ, siêu thoát và tin chắc đó là mộ anh mình sau bao sự lạ trên.
    Thưa các bạn!
    Nếu cứ mù quáng tin vào những điều vô hình trên, không có kiểm chứng thì có phen chết.
    Gần đây, nhân gặp gỡ các cựu chiến binh, tôi lần mò dần tìm đến đồng đội của anh tôi còn sống. Và bất ngờ là anh vợ tôi hoàn toàn không phải hi sinh ở Quảng Trị. Đơn vị anh tôi hành quân vòng sang đất Lào, đi thẳng vào phía Nam không qua Quảng Trị.
    Một người anh trong họ, cùng làng có khẳng định, khi ở trong ấy, trước khi chia tay thằng Th…, tao có cho nó ít tiền nguỵ và bảo nó mua bánh kẹo …Hai ngày sau thì nghe tin nó bị pháo dàn của địch chết rồi.
    Anh họ tôi nhấn mạnh, cả đơn vị không qua Quảng Trị và thằng Th…không hy sinh ở Quảng Trị
    Vậy thông tin người sống và thông tin ngoại cảm, tâm linh cái nào đáng tin hơn?
    Vậy các vong kia là ai? Các hiện tượng châu chấu nâu, châu chấu xanh là như thế nào? Ngẫu nhiên chăng?
    Nhưng cuối cùng chỉ biết là hãy cảnh giác khi tìm mộ qua đường ngoại cảm.
    Phải xác định AND mới tạm an tâm được.
    Nguyệt Sinh :loser:

  2. #2

    Mặc định

    tôi cũng vừa đọc bài viết về ngoại cảm của Thượng Tọa Thích Thanh Nhã cho chúng ta có thêm kinh nghiệm về thế giới tâm linh.Và cũng trùng hợp,nội dung bài viết đó rất << khớp>> với bài << Tìm mộ bằng ngoại cảm-hãy cẩn thận >> của bác Nguyệt Sinh.Xin được post bài này để mọi người cùng đọc.
    TT. Thanh Nhã nói về ngoại cảm Ngọc Trìu - Thọ Phước (ghi)

    Thượng tọa Thích Thanh Nhã hiện là Ủy viên Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Phó Ban trị sự Thành hội Phật giáo Hà Nội, Chánh ban Đại diện Phật giáo quận Tây Hồ. Thượng tọa đang trụ trì chùa Trấn Quốc.

    Nhà ngoại cảm phải có tâm sáng

    Mở đầu câu chuyện với, vị Trụ trì chùa Trấn Quốc nói: “Theo quan điểm của nhà Phật, việc tồn tại thế giới tâm linh là có. Con người ta sau khi chết đi, có người được siêu thoát về thế giới cực lạc, có người sau 49 ngày thì chuyển nghiệp, đầu thai làm kiếp khác. Tuy nhiên, cũng có người không thể siêu thoát mà ở lại cõi trần 1 năm, 2 năm hoặc thậm chí đến cả trăm năm. Đó gọi là những linh hồn, hương hồn, vong, hay chính xác hơn là vong linh.

    Về chuyện tìm mộ liệt sỹ bằng ngoại cảm, các nhà ngoại cảm có năng lực thật sự là những người có cảm ứng đạo giao với những liệt sỹ đã hy sinh nên tìm ra được. Song tâm linh nó còn là cái duyên, đâu phải muốn gặp lúc nào cũng được? Và vì một nhà ngoại cảm chỉ bám vào cái khung của mình nên không thể luôn đúng được mà sẽ có những cái sai. Phải hết sức đề phòng điều này”.



    Thượng tọa Thích Thanh Nhã - Trụ trì chùa Trấn Quốc.

    Theo Thượng tọa, cái sai của nhà ngoại cảm còn có thể do nguyên nhân khách quan bởi tính chất của thế giới tâm linh là không hề đơn giản. Theo quan niệm của nhà Phật, trong cõi tâm linh, bên cạnh Đức Phật còn có chư Thiên, rồi đến các cõi khác, hằng hà sa số các vong linh ở dương gian.

    Trong các vong linh, không ít trường hợp cầu bơ, cầu bất, không được ai thờ tự nên thấy nơi nào có duyên là đến, tự ngộ nhận trở thành hồn của người đã mất đang được kêu cầu. Theo lẽ này, khi các vong lang thang biết nhà ngoại cảm cầu cúng ở đâu thì chúng đến trước, rồi nhập vào nhà ngoại cảm hoặc nhập vào thân nhân người đã khuất. Từ đây, thông điệp của nhà ngoại cảm đến với người dân đã bị xuyên tạc.

    Dưới góc nhìn của nhà tu hành, nhà ngoại cảm dù có siêu năng lực nhưng không có cái tâm sáng, không có tính “Thiên Chân” thì sẽ không hoàn thành được vai trò “cầu nối âm dương” của mình và như vậy là phụ bạc nguyện vọng của đông đảo người dân đến nhờ cậy. Thượng tọa chỉ rõ: Chính những lúc nguyện cầu, nếu nhà ngoại cảm có tà tâm thì cái tâm không sáng ấy sẽ là mảnh đất cho các vong linh lang thang, các tà thần nhập vào. Trong tình huống này, nhà ngoại cảm bị sai khiến để rồi đưa ra những nhận định, chỉ dẫn không có cơ sở hoặc không có thực.

    Cũng có nhà ngoại cảm... nói láo

    Vị sư Trụ trì chùa Trấn Quốc kể, năm 2004, khi ông tiến hành cải táng cho sư cụ Thích Thanh Vịnh - Trụ trì chùa Yên Duyên (tên gọi khác là chùa Đại Bi, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

    “Đầu tiên sư cụ được chôn cất trong nội tự nhưng sau khi bàn bạc, chúng tôi thống nhất đưa sư cụ ra ngoài. Khi khách khứa xong xuôi đâu đấy cả, đại sự chuẩn bị được tiến hành thì hai bà vãi ở chùa hớt hải chạy ra bảo không được cải táng vì xương thịt của sư cụ vẫn còn nguyên. Tôi hỏi ai nói thế, họ bảo cậu đồng Niên ở Tứ Kỳ, Hải Dương phán vậy.

    Tôi đã gạt đi và nhất định làm. Khi lật áo quan lên thì hoàn toàn không phải như cậu đồng đó phán và công việc đã diễn ra rất thuận lợi và tốt đẹp. Hai bà vãi sau đó đã phải đến xin lỗi tôi vì đã cả tin” - Thượng tọa hồi tưởng.

    Nói đến đây, vị hòa thượng thủng thẳng: “Kể ra câu chuyện trên, tôi muốn nói rằng các bà vãi ở chùa mà còn suy nghĩ như vậy thì những người dân bình thường họ nghĩ sao? Hạn chế về nhận thức, về trình độ đã khiến không ít gia đình phải lao đao vì tin vào nhà ngoại cảm”.

    Sư thầy tiếp lời: “Có nhiều nhà ngoại cảm lợi dụng việc được tin tưởng, tự tin thái quá vào khả năng của mình, cho là mình giỏi, mình có tài và có những năng lực siêu việt để làm những điều sai trái.

    Đặc biệt như một vài trường hợp còn cho rằng mình được công nhận, được cấp bằng khen nên càng thể hiện mình “hơn người” và “hành nghề” rồi dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Chính việc sợ ảnh hưởng tới lợi ích cá nhân, bản ngã quá cao dẫn đến việc phán xét không đúng, quá trình tìm kiếm sai lệch đi”.

    Đối với các nhà ngoại cảm đã vi phạm pháp luật, Thượng tọa Thích Thanh Nhã quả quyết: “Lợi dụng tự do tín ngưỡng tôn giáo ở nước ta, một số nhà ngoại cảm đã làm những điều không có lợi, những điều thị phi gây ra hậu quả đau lòng cho người nhà liệt sỹ. Cần phải xem xét, xử lý những nhà ngoại cảm này dưới góc độ pháp luật”.

    Theo: PLVN

  3. #3

    Mặc định

    họ bảo cậu đồng Niên ở Tứ Kỳ, Hải Dương phán vậy. --> DN nghĩ là cậu Liên chứ nhỉ
    Ngoài tâm không động
    Ðộng chẳng phải tâm
    Tâm chẳng phải động
    Ðộng vốn không tâm
    Tâm vốn không động
    Ðộng không lìa tâm
    Tâm chẳng lìa động
    Ðộng là dụng của tâm
    Dụng là cái tâm động

  4. #4

    Exclamation

    Trích dẫn Nguyên văn bởi NguyetSinh Xem Bài Gởi
    Tìm mộ bằng ngoại cảm – Hãy cẩn thận !


    Nhu cầu tìm mộ liệt sĩ cho đến nay vẫn còn nóng bỏng và bức xúc với hàng nghìn gia đình.Những năm gần đây, việc tìm mộ bằng phương pháp thông qua nhà ngoại cảm để xác định thân nhân của mình đang nở rộ.
    Tôi đã được nghe nhiều người hỉ hả với kết quả chính xác của việc tìm mộ ông, cha liệt sĩ đang nằm sương gối đất nơi rừng rú. Tôi cũng được thấy nét chán nản trên khuôn mặt của người tìm không ra mộ qua các thày chỉ đạo từ xa. Và tôi cũng thấy được vẻ mặt nghi hoặc của nhiều người khi gia đình họ tìm được mộ cha chú hi sinh, nay quy tập về địa phương.
    Vấn đề là hiệu quả tìm mộ thông qua nhà ngoại cảm như thế nào?
    Đây là chuyện có thực trong gia đình, tôi xin kể để mọi người cùng suy ngẫm.
    Cách đây hơn chục năm, trước bức xúc của ông bà ngoại về việc anh trai vợ tôi hi sinh không biết ở nơi nào, vợ tôi đã cất công lên tận Thuỵ Khê, Hà Nội nhờ các thầy ngoại cảm chỉ dẫn , xác định mộ liệt sĩ. Thầy Ph… đã nhiệt tình vẽ sơ đồ, miêu tả ngôi mộ vô danh của anh vợ tôi trong nghĩa trang Triệu Phong, Quảng Trị thuộc hàng thứ bao nhiêu , số mấy, bị nứt vỡ ở đâu trên ngôi mộ, có cây và hoa gì trước ngôi mộ. Thầy còn nói rõ, anh vợ tôi khi ấy đi cùng một đồng đội, bị địch phục kích bắn chết.Sau đó dân chôn vùi xuống một hố. Sau này, người ta quy tập về nghĩa trang chôn chung cả 2 liệt sĩ vào một ngôi mộ như bây giờ.
    Hè năm 2002, vợ tôi và anh trai theo chỉ dẫn của nhà ngoại cảm vào nghĩa trang tìm mộ liệt sĩ. Quả thật là trong bao nhiêu ngôi mộ có tên liệt sĩ, xuất hiện một ngôi mộ liệt sĩ vô danh đúng như thầy Ph… miêu tả. Ngôi mộ có các vết sứt vỡ, có cây hoa như thầy đã nói.Sau khi liên lạc điện thoại , thầy Ph… vẫn khẳng định đó chính là ngôi mộ có 2 cốt, trong đó có anh vợ tôi.
    Lúc ấy, được sự giúp đỡ tận tình của người quản trang, 2 anh em đã thắp hương,làm gà, thổi xôi cúng khấn rất thành tâm, xót xa cho thân phận người anh đẹp trai, tài giỏi, chăm chỉ nhưng vất vả và không may. Sau khi hạ lễ, 2 anh em được mách bảo đã đi xe ôm đến nhà một thầy cách đó hơn 10km xem chân gà. Ông thầy phán, đúng là mộ anh rồi, đúng là có 2 liệt sĩ trong cùng ngôi mộ. Và anh báo là rất vui vì các em tìm thấy anh, nhưng anh không về, ở đây cùng đồng đội.
    Chuyện vẫn chưa dừng lại ở đây.
    Một lần, vợ tôi hành hương với một đoàn chị em tâm linh thân thiết với nhau vào phía Nam.. Khi qua nghĩa trang Triệu Phong, vợ tôi ngỏ ý xin đoàn dừng lại thắp hương, mọi người vui vẻ đến bên mộ anh. Chuyện lạ kì xảy ra, anh vợ tôi về nhập vào một chị bạn cùng đoàn. Anh em nhận nhau, nhà tôi mau nước mắt khóc ròng, còn anh vợ vừa cười(cười rất tươi, nhưng vẫn chảy nước mắt ròng ròng) vừa an ủi em gái:
    -Việc gì phải khóc. Anh hi sinh cho đất nước là vẻ vang lắm rồi. Thôi, cứ yên tâm, anh ở đây với đồng đội cũng vui rồi.
    Khi lên ô tô, nhà tôi bỗng thấy 2 chú châu chấu một xanh, một nâu cứ quanh quẩn đậu vào vai vợ tôi. Ngạc nhiên, vợ tôi khấn hỏi:
    -Anh Th… hả? anh có theo em về nhà chơi thì cho chúng em biết nhé. Anh về nhà em cho chồng em tin.
    Như chợt nhớ ra điều gì đó không ổn, vợ tôi gọi điện nhờ cậu quản trang mua hộ bộ quần áo bộ đội cúng hoá cho đồng đội anh Th…cùng mộ, vì lúc cúng ở đoàn tâm linh chỉ đôt 1 bộ quần áo bộ đội.
    Về tới nhà, tôi được nghe kể lại toàn bộ câu chuyện nhập vong, châu chấu.Tôi cũng thành tâm thắp hương cúng, bố trí để bát, mời cơm khi ăn, bố trí chỗ ngủ cho anh. Sáng ra chúng tôi thấy hiện tượng lạ là có xác 2 con châu chấu màu xanh trên giường để các anh ngủ!
    Từ đó mỗi lần có việc đi qua Triệu Phong chúng tôi lại thắp hương cho anh, cầu mong cho anh được yên nghỉ, siêu thoát và tin chắc đó là mộ anh mình sau bao sự lạ trên.
    Thưa các bạn!
    Nếu cứ mù quáng tin vào những điều vô hình trên, không có kiểm chứng thì có phen chết.
    Gần đây, nhân gặp gỡ các cựu chiến binh, tôi lần mò dần tìm đến đồng đội của anh tôi còn sống. Và bất ngờ là anh vợ tôi hoàn toàn không phải hi sinh ở Quảng Trị. Đơn vị anh tôi hành quân vòng sang đất Lào, đi thẳng vào phía Nam không qua Quảng Trị.
    Một người anh trong họ, cùng làng có khẳng định, khi ở trong ấy, trước khi chia tay thằng Th…, tao có cho nó ít tiền nguỵ và bảo nó mua bánh kẹo …Hai ngày sau thì nghe tin nó bị pháo dàn của địch chết rồi.
    Anh họ tôi nhấn mạnh, cả đơn vị không qua Quảng Trị và thằng Th…không hy sinh ở Quảng Trị
    Vậy thông tin người sống và thông tin ngoại cảm, tâm linh cái nào đáng tin hơn?
    Vậy các vong kia là ai? Các hiện tượng châu chấu nâu, châu chấu xanh là như thế nào? Ngẫu nhiên chăng?
    Nhưng cuối cùng chỉ biết là hãy cảnh giác khi tìm mộ qua đường ngoại cảm.
    Phải xác định AND mới tạm an tâm được.
    Nguyệt Sinh :loser:
    cái ông nguyễn đức phụng chứ gì ở 168 phố thụy khuê
    tôi đã đến 2 lần rồi lần thứ nhất sai bét tôi cứ nghĩ mình không đưa đủ mọi người trong gia đình đến nên bố tôi giận mọi người ,nên không ứng cho ông ấy biết lần thứ 2 đi đủ thì càng sai hơn nên ông ấy trả lại tôi tiền
    mà khi bắt đầu vào ông ý bảo nộp 200n gọi là công đức
    nói chung ông này không tin được vì cách làm không giống như những nhà ngoại cảm khác

  5. #5

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi dinhlong64 Xem Bài Gởi
    cái ông nguyễn đức phụng chứ gì ở 168 phố thụy khuê
    tôi đã đến 2 lần rồi lần thứ nhất sai bét tôi cứ nghĩ mình không đưa đủ mọi người trong gia đình đến nên bố tôi giận mọi người ,nên không ứng cho ông ấy biết lần thứ 2 đi đủ thì càng sai hơn nên ông ấy trả lại tôi tiền
    mà khi bắt đầu vào ông ý bảo nộp 200n gọi là công đức
    nói chung ông này không tin được vì cách làm không giống như những nhà ngoại cảm khác
    Thưa bạn là bạn ko đưa đầy đủ thông tin cho người ta thi làm sao mà người ta tìm cho bạn dc mời lại khả năng tìm mộ từ xa đâu phải 100% đâu bạn đôi lúc sẽ có sai xót bao nhui người đi tìm mỗ ở chỗ ông Phụng xog đi xét nghiênh ADM chuẩn 100% thì bạn nói sao vi cái này !

  6. #6

    Mặc định

    Nhân đọc các bài viết về đề tài này, mình góp một câu chuyện đã xảy ra với bản thân mình thế này.

    Cách đây mấy năm, cơ quan mình có tổ chức cuộc hành hương đi viếng các Nghĩa trang Liệt sỹ, gọi là du lịch Uống nước nhớ nguồn. Khi đến Nghĩa trang Trường sơn, mình đọc trong danh sách thấy có tên người anh họ mình, anh ấy hy sinh khoảng năm 1969-70 tại mặt trận Quảng Trị. Anh ấy là người con duy nhất trong đại gia đình nhà mình hy sinh trong cuộc kháng chiến và còn nằm ở đây. Cơ quan mình phân công ai có thân nhân ở đâu hoặc quê quán ở đâu thì đi dâng hương tại khu vực các phần mộ của địa phương đó. Mình cùng một anh bạn cùng quê tìm về khu vực phần mộ quê hương được phân công. Trên đường đi, nắm hương tụi mình cầm trên tay cháy rừng rực, không sao dập tắt được, còn trên đầu tụi mình, dây dài đến 10-15 con bướm đủ các màu sắc bay theo làn khói hương của tụi mình. Mình nghĩ rằng đó là do các anh hùng liệt sỹ, trong đó có người anh họ của mình mừng rỡ khi thấy có thân nhân đến thăm.

    Câu chuyện đến đó chưa hết vì đợt công tác sau đó, tụi mình đi xe ô tô vào Đông Hà. Bữa đó đi gần về đến Khách sạn thì trời đã nhập nhẹm tối. Mình ngồi trên ghế hàng đầu cạnh lái xe. Khi biết thông tin khách sạn người ta đặt cho bọn mình ở gần nghĩa trang liệt sỹ có ông anh họ mình nằm, mình liền khấn thầm rằng: "Anh Thanh ơi, em vẫn nhớ hình ảnh anh em mình thưở bé quây quần, quấn quít với nhau. Em vẫn nhớ trước khi lên đường chiến đấu, anh thương chúng em lắm, thường đến chơi và chăm sóc chúng em.... Nay em lại đang trên đường vào Quảng Trị đây này, em sắp đến chỗ Khách sạn ABC tại địa chỉ ....., anh đến chơi với em nhé". Lát sau, chợt nhớ rằng ở nhà tôi cũng thường thờ cúng 2 ông mãnh rất linh thiêng, tôi lại khấn rằng: "Con xin hai ông mãnh của dòng họ độ trì cho chuyến đi được an toàn, may mắn. Nay lại xin các vị độ cho được mời ông mãnh nữa đang nằm ở nghĩa trang liệt sỹ này, đến tụ họp quây quần ở khách sạn ABC. Lại xin cả ba vị ông mãnh phù hộ độ trì cho". Tôi rầm rì khấn thầm như thế mấy lần, rồi ngủ gật lúc nào không biết. Bỗng nhiên tôi choàng tỉnh dậy, vì lái xe hãm phanh quá đột ngột, làm mọi người ngồi trên xe xô nhoài về phía trước. Tôi vội hỏi lái xe: Cái gì vậy? Tai nạn à?. Anh lái xe nói: "Không có gì đâu. Chỉ là tránh đường cho mấy con ngỗng qua đường đột ngột". Tôi nhìn lên phía trước đầu xe, một đàn 3 con ngỗng đực nghễ nghện, kêu "cà kíu, cà kíu" đi cắt ngang qua mũi xe ô tô. Tôi thấy lạnh cả gáy vì đường đi còn dài mà lại đi qua một cánh đồng hoang vắng, chung quanh không hề có nhà dân, mà cũng chẳng thấy ai đi lùa gọi mấy con ngỗng kia, và cũng chẳng biết chúng sang đường để tìm về nhà chủ của mình ở tận đâu. Do âm dương cách trở, tôi cũng không biết ba con ngỗng đực nghễu nghện kia có phải là hiện thân của 3 ông mãnh mà tôi vừa khấn tên hay không. Lại nữa, trên đường quay về Hà Nội, khi dừng chân ăn cơm trưa, cơm tối ở 2-3 quán ăn ở Quảng Trị và ra đến tận Quảng Bình, tôi vẫn thấy 1 con bướm nhỏ, hoặc vàng hoặc trắng, đậu trên tường cạnh bàn ăn mà tôi ngồi. Tôi có cảm tưởng đó là người anh tôi lưu luyến tiễn chân tôi quây về nhà đấy.

    Câu chuyện của tôi là như vậy, các bạn đọc cho vui nhé.

  7. #7

    Mặc định

    Người ít tiếp xúc với những hiện tượng tâm linh, không am hiểu về thế giới tâm linh thì cho rằng nhà ngoại cảm là đối tượng có khả năng đặc biệt lạ thường rồi tự mình thần thánh hóa họ lên, khiến cái nhìn về nhà ngoại cảm như cái nhìn vào vật thể lạ, kính ngưỡng và bái phục. Thực ra hiện tượng ngoại cảm không có gì ghê gớm cả, nhà ngoại cảm là thành phần thấp nhất của khả năng tâm linh con người, khác thường ở chỗ họ như cái ăng ten thu sóng mà thôi, nhận thông tin từ cõi vô hình rồi truyền đạt lại. Cho nên việc sai sót là điều dễ dàng xảy ra.
    Em là ai: Cô gái hay nàng Tiên?

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Địa chỉ, điện thoại của một số nhà ngoại cảm
    By binhhanif in forum Ngoại cảm - Khả năng đặc biệt
    Trả lời: 60
    Bài mới gởi: 25-12-2019, 08:52 AM
  2. Các Nhà Ngoại Cảm đi Tìm Mộ
    By Bin571 in forum Ngoại cảm - Khả năng đặc biệt
    Trả lời: 69
    Bài mới gởi: 27-12-2014, 08:48 PM
  3. (Tạp chí gia đình )nhà ngoại cảm nguyễn ngọc hoài chụp ảnh người âm
    By maiduyen22 in forum Ngoại cảm - Khả năng đặc biệt
    Trả lời: 26
    Bài mới gởi: 22-11-2011, 03:27 AM
  4. Ngoại cảm: Đóng góp từ những khả năng đặc biệt...
    By MINH PHUC in forum Ngoại cảm - Khả năng đặc biệt
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 10-04-2011, 09:33 AM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •