Trang 20 trong 43 Đầu tiênĐầu tiên ... 101415161718192021222324252630 ... Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 381 tới 400 trên 859

Ðề tài: GIÃI THOÁT CÓ KHÓ LẮM KHÔNG

  1. #381

    Mặc định

    Bích Thủy vô cùng hoan nghênh ý kiến của bạn NhuTri, rất mong các bạn hãy tiếp tục trao đổi ý kiến, trình bày nhưng kinh nghiệm tu học, nhưng hiểu biết của các bạn để chúng ta có thể học hỏi thêm nhiều điều mới. Xin các bạn đừng "quy ẩn giang hồ".
    Có gì không ưng ý, xin lượng thứ. Cảm ơn rất nhiều!
    :rose: ---------------------- :rose:
    Hài hòa chỉ và quán,
    Trí tuệ tràn hư không...
    :rose: ---------------------- :rose:

  2. #382

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nitodium Xem Bài Gởi
    Nếu như phật mãi còn tại thế thì chúng sanh sẽ ỹ lại , ko lo tu hành , ko có mong muốn khát ngưỡng cho việc dc gặp phật là khó .

    Như khi ta còn cha me , có thể chúng ta nhiều lần hỗn hào làm cha mẹ buồn, ko lo làm ăn , thậm chí còn hơn thế nữa .... nhưng khi cha mẹ ta đã mất lúc đó ta mới sanh tâm nhung nhớ khát ngưỡng muốn dc có cha mẹ lại và cũng siêng năng chăm chỉ làm để tự nuôi sống bản thân .
    bạn không hiểu câu hỏi của tôi: bạn nói Thế Tôn đã thành phật từ nhiều kiếp trước, và kiếp này ngài hiện thân là người thường đi tu thành đạo để độ hóa chúng sanh.
    Điều ấy có nghĩa là kiếp này mục đích tối hậu của ngài chính là độ hóa cho chúng sinh vậy tại sao khi ngài đã đắc đạo ngài đã có ý định không độ hóa mà định nhập niết bàn vì ngài sợ chân lý giác ngộ vô cùng thâm sâu chỉ sợ chúng sanh vì u mê nên không đủ trình độ giác ngộ chỉ đến khi Đế Thích cầu xin thì Thế Tôn mới đồng ý chuyển pháp luân độ hóa cho chúng sanh.
    Vậy thì quá sức mâu thuẫn: thế tôn đã thành Phật từ rất lâu hàng ngàn vạn kiếp trước và Mục đích của ngài khi thị hiện là độ hóa chúng sanh, và ngài cũng biết rõ trước khi thị hiện ở kiếp này là giáo lý giác ngộ này vô cùng thâm sâu nhưng ngài vẫn vì chúng sanh mà độ hóa. Vậy tại sao sau khi chứng ngộ xong ngài lại muốn thay đổi ý định không độ hóa cho chúng sinh nữa. nếu Trời Đế Thích không cầu xin thì ngài đã nhập niết bàn. Vậy thì kiếp này thế Tôn thị hiện đâu phải là độ hóa chúng sinh.
    Còn bạn nói nếu Phật còn tại thế chúng sanh sẽ không chịu tu hành và ỷ lại. Điều này thật vô lý vì khi có ý định nhập niết bàn sau khi giác ngộ đức Thế Tôn chưa trao truyền chánh pháp cho bất cứ ai và Thế gian chưa có chánh pháp thì lấy gì người khác ỷ lại?

  3. #383

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi ynguoiloitoi Xem Bài Gởi
    :kiss: dạ đúng ........thưa thầy daibatnha :kiss:

    thầy ....chỉ hơn em chút chứ mấy hí
    hơn một chút cũng gọi là hơn, tôi thấy nhiều người trong diễn đàn mà trong đó có bạn đấu võ mồm nhiều quá.
    Kẻ nào không thể tiếp nhận cái độc nhục mạ một cách hoan hỷ như uống nước cam lộ, kẻ ấy không thể được ca tụng là người nhập đạo có trí. Giặc cướp công đức không chi hơn giận dữ.

  4. #384

    Mặc định

    tôi có điều này thắc mắc: hình như Daibatnha là người tu hành. Nếu thế thì quả là rất lạ thông qua cách cư xử:
    Daibatnha khi nói: BÂY GIỜ TÔI PHẢI BIẾN MÌNH THÀNH CON VOI, ĐỂ CHÀ ĐẠP TẤT CẢ ÁC KIẾN. Daibatnha cho tôi hỏi đó là câu mà người tu hành nên nói chăng? như thế nào là các ác kiến? Daibatnha tự cho mình là chân lý chăng? đây là 1 biểu hiện rất lớn của tâm ngã mạn. Một điều mà người phật tử phải luôn tránh chứ đừng nói người tu hành.
    khi tôi nó vị tôn giả ca Diếp thờ lữa không phải là ngài Ma ha ca diếp dai bat nha đã trả lời như thế này:
    Trích dẫn Nguyên văn bởi DaiBatNha Xem Bài Gởi
    vậy ý người muốn nói tôi ngu đúng không? ừ ngu thật, ngu mới lao vào thị phi thế này. Kiến thức cao thâm, nghe mà buồn cười, bao nhiêu người bị từ cao thâm này lôi cuốn, tôi chẳng nhận cái từ cao thâm này, chỉ là muốn mọi người đừng lầm lạc. Nay người mổ xẻ chuyện ngài ca diếp. vậy tôi xin đính chính lại, vị thờ lửa chính là ngài ưu lâu tần loa ca diếp. tôi sai rồi tôi xin lỗi đạo hữu ghita nhé, đạo hữu có cần chân biếm bằng 2 từ cao thâm dành cho tôi chăng?
    tôi chỉ xin hỏi là daibatnha trả lời như vậy thì có xứng với cái chử ký của mình hay không?

  5. #385

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi bhagavad gita Xem Bài Gởi
    tôi có điều này thắc mắc: hình như Daibatnha là người tu hành. Nếu thế thì quả là rất lạ thông qua cách cư xử:
    Daibatnha khi nói: BÂY GIỜ TÔI PHẢI BIẾN MÌNH THÀNH CON VOI, ĐỂ CHÀ ĐẠP TẤT CẢ ÁC KIẾN. Daibatnha cho tôi hỏi đó là câu mà người tu hành nên nói chăng? như thế nào là các ác kiến? Daibatnha tự cho mình là chân lý chăng? đây là 1 biểu hiện rất lớn của tâm ngã mạn. Một điều mà người phật tử phải luôn tránh chứ đừng nói người tu hành.
    khi tôi nó vị tôn giả ca Diếp thờ lữa không phải là ngài Ma ha ca diếp dai bat nha đã trả lời như thế này:

    tôi chỉ xin hỏi là daibatnha trả lời như vậy thì có xứng với cái chử ký của mình hay không?
    tôi đúng hay sai, chỉ có chư phật là biết, tôi có xứng hay không xứng với chữ ký cũng chỉ chư phật biết, tôi xấu hay tốt tôi chỉ cần chư phật biết.
    TẤT CẢ TÔI KHÔNG CẦN BẠN BIẾT
    Kẻ nào không thể tiếp nhận cái độc nhục mạ một cách hoan hỷ như uống nước cam lộ, kẻ ấy không thể được ca tụng là người nhập đạo có trí. Giặc cướp công đức không chi hơn giận dữ.

  6. #386

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi DaiBatNha Xem Bài Gởi
    tôi đúng hay sai, chỉ có chư phật là biết, tôi có xứng hay không xứng với chữ ký cũng chỉ chư phật biết, tôi xấu hay tốt tôi chỉ cần chư phật biết.
    TẤT CẢ TÔI KHÔNG CẦN BẠN BIẾT
    bạn nói thế là nhầm vì Phật đã đứng ngoài bát phong vì thế chuyện đúng sai tốt xấu của chúng sanh không còn là điều bận tâm của chư Phật

  7. #387

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nitodium Xem Bài Gởi
    à cái này bạn mới ko hiểu mình đang nói zì đó . Đương nhiên là từ lâu xa khi ngài thành phật cũng đã chuyển pháp luân rồi , ngài cũng lại thị hiện Niết Bàn để chúng sanh sanh tâm cung kinh khát ngưỡng phật pháp và siêng năng tu hành nhưng thật ngài chưa niết bàn đó chỉ là phương tiện hóa đô chúng sanh , pháp của ngài thì vẫn dc các bồ tát , hộ pháp kim cang bảo hộ lưu truyền đó thôi .
    bạn chưa hiểu câu hỏi của tôi thì có. vì sao sau khi chứng ngộ ngài không có ý định chuyển pháp luân cho chúng sinh mà ngài định nhập niết bàn luôn. Chỉ nhờ Đế Thích cầu xin thì ngài mới đồng ý chuyển Pháp.
    Vậy theo bạn thì không cần Phật chuyển pháp luân chỉ cần các Bồ Tát và Kim cang bảo hộ lưu truyền thôi hả? vậy thì chư phật thị hiện để làm gì?

  8. #388

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi bhagavad gita Xem Bài Gởi
    bạn không hiểu câu hỏi của tôi: bạn nói Thế Tôn đã thành phật từ nhiều kiếp trước, và kiếp này ngài hiện thân là người thường đi tu thành đạo để độ hóa chúng sanh.
    Điều ấy có nghĩa là kiếp này mục đích tối hậu của ngài chính là độ hóa cho chúng sinh vậy tại sao khi ngài đã đắc đạo ngài đã có ý định không độ hóa mà định nhập niết bàn vì ngài sợ chân lý giác ngộ vô cùng thâm sâu chỉ sợ chúng sanh vì u mê nên không đủ trình độ giác ngộ chỉ đến khi Đế Thích cầu xin thì Thế Tôn mới đồng ý chuyển pháp luân độ hóa cho chúng sanh.
    Vậy thì quá sức mâu thuẫn: thế tôn đã thành Phật từ rất lâu hàng ngàn vạn kiếp trước và Mục đích của ngài khi thị hiện là độ hóa chúng sanh, và ngài cũng biết rõ trước khi thị hiện ở kiếp này là giáo lý giác ngộ này vô cùng thâm sâu nhưng ngài vẫn vì chúng sanh mà độ hóa. Vậy tại sao sau khi chứng ngộ xong ngài lại muốn thay đổi ý định không độ hóa cho chúng sinh nữa. nếu Trời Đế Thích không cầu xin thì ngài đã nhập niết bàn. Vậy thì kiếp này thế Tôn thị hiện đâu phải là độ hóa chúng sinh.
    Còn bạn nói nếu Phật còn tại thế chúng sanh sẽ không chịu tu hành và ỷ lại. Điều này thật vô lý vì khi có ý định nhập niết bàn sau khi giác ngộ đức Thế Tôn chưa trao truyền chánh pháp cho bất cứ ai và Thế gian chưa có chánh pháp thì lấy gì người khác ỷ lại?
    Đức Phật đã 3 lần chuyển Pháp luân và 49 năm ròng chuyển pháp.

  9. #389

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi bhagavad gita Xem Bài Gởi
    bạn nói thế là nhầm vì Phật đã đứng ngoài bát phong vì thế chuyện đúng sai tốt xấu của chúng sanh không còn là điều bận tâm của chư Phật
    bạn có là phật ko mà biết phật không bận tâm??????
    Kẻ nào không thể tiếp nhận cái độc nhục mạ một cách hoan hỷ như uống nước cam lộ, kẻ ấy không thể được ca tụng là người nhập đạo có trí. Giặc cướp công đức không chi hơn giận dữ.

  10. #390

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi bhagavad gita Xem Bài Gởi
    bạn nói thế là nhầm vì Phật đã đứng ngoài bát phong vì thế chuyện đúng sai tốt xấu của chúng sanh không còn là điều bận tâm của chư Phật
    cái này là suy bụng ta ra bụng người.

    tôi có tu thế nào đó là quyền của tôi, bạn có ý kiến gì hả, bạn có tu giùm tôi không? bạn có cứu được tôi khi tôi đọa vào địa ngục không?
    nếu không thì đừng có làm xàm, lầu bầu nghe nhức đầu. giải thoát khó đó, chỉ có 2 chữ mà cái topic keo dai lê thê chả có hồi kết. ai giải thoát rồi đừng vào, kẻ còn tranh đấu là chưa giải thoát. Miễn bình luận về cá nhân tôi, tính chém gió hả kưng.
    Kẻ nào không thể tiếp nhận cái độc nhục mạ một cách hoan hỷ như uống nước cam lộ, kẻ ấy không thể được ca tụng là người nhập đạo có trí. Giặc cướp công đức không chi hơn giận dữ.

  11. #391

    Mặc định

    lúc phật vừa thành đạo đã giảng về pháp thập thiện cho 2 vị thương nhân (tên gì không nhớ) 2 vị này đã cúng dường ngài và đã cắt tóc cho họ. hiện thời tóc của phật cũng được gọi là xá lợi. sau đó ngài trong 21 ngày Phật đã vì hàng bồ tát mà thuyết kinh Hoa Nghiêm.
    Kẻ nào không thể tiếp nhận cái độc nhục mạ một cách hoan hỷ như uống nước cam lộ, kẻ ấy không thể được ca tụng là người nhập đạo có trí. Giặc cướp công đức không chi hơn giận dữ.

  12. #392

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nitodium Xem Bài Gởi
    Có à .. lúc phật vừa thành đạo mà muốn nhập niết bàn luôn ah???? Bạn nên nghiên cứu thêm kinh sách .
    chuyện này hết sức rõ ràng, bất cứ ai tìm hiểu về cuộc đời của Phật Thích ca đều biết, bạn nên nghiên cứu thêm kinh sách thì có

  13. #393

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi DaiBatNha Xem Bài Gởi
    bạn có là phật ko mà biết phật không bận tâm??????
    bất cứ 1 Phật tử chân chính nào cũng đều biết Phật không phán xét hành vi của con người mà chỉ có luật Nhân Quả phán xét.
    chỉ có những người buôn thần bán thánh mới tuyên truyền rằng Phật là 1 vị đầy quyền năng có thể ban phúc và giáng họa cho chúng sinh và có thể phán xét hành vi của mọi người

  14. #394

    Mặc định

    bạn xem bài kệ này rồi nói nhé:
    Kinh Ariyapariyesana Suttam XXVI chép:

    Này các tỳ khưu, rồi ta suy nghĩ như sau: “Pháp này do ta chứng được, thật là sâu kín, khó thấy, khó chứng, tịch tịnh, cao thượng, siêu lý luận, vi diệu, chỉ người trí mới hiểu thấu. Còn quần chúng thì phần nhiều ưa ái dục, khoái ái dục, ham thích ái dục. Đối với quần chúng ưa ái dục, khoái ái dục, ham thích ái dục. Đối với quần chúng ưa ái dục, khoái ái dục, ham thích ái dục, thật khó mà thấy được định lý. Idapaccayatà Paticcasamuppàda (Y tính duyên khởi pháp); thật khó mà thấy được định lý tất cả hành là tịch tịnh, tất cả sinh được trừ bỏ, ái được đoạn tận, ly dục, ái diệt. Niết Bàn. Nếu nay ta thuyết pháp mà các người khác không hiểu ta, thời như vậy thật khổ não cho ta, như vậy thật bực mình cho ta! “Này các tỳ khưu, rồi các bài kệ bất khả tự nghị, từ trước chưa từng được nghe, được khởi lên nơi ta:

    “Sao ta nói chính pháp,

    được chứng ngộ khó khăn?

    Những ai còn tham sân,

    Khó chứng ngộ pháp này.

    Được ngược dòng thâm diệu,

    Khó thấy, thật tế nhị,

    Kẻ ái nhiễm vô minh,

    Không thấy được pháp này”

    Rồi này các tỳ khưu, với những suy tư như vậy, tâm của ta hướng về vô vi thụ động, không muốn thuyết pháp. Này các tỳ khưu, lúc bấy giờ Phạn Thiên Sahampati khi biết được tâm tư của ta với tâm tư của mình, liền suy nghĩ: “Than ôi, thế giới đã tiêu diệt, thế giới sẽ bị hoại vong, nếu tâm của Như Lai, bậc A La Hán, Chính Đẳng Giác hướng về vô vi thụ động, không muốn thuyết pháp”. Rồi này các tỳ khưu, Phạn Thiên Sahampati, như một nhà lực sĩ duỗi thẳng cánh Tay đã co lại, hay co lại cánh tay duỗi thẳng; cũng vậy, vị ấy biến mất từ thế giới Phạn Thiên và hiện ra trước mắt ta. Này các tỳ khưu, rồi Phạn Thiên Sahampati đắp thượng y một bên vai, chắp tay hướng vái ta và bạch rằng: “Bạch Thế Tôn hãy thuyết pháp! Bạch Thế Tôn hãy thuyết pháp! Có những chúng sinh ít nhiễm bụi trần sẽ bị nguy hại, nếu không được nghe Chính Pháp. (Nếu được nghe), những vị này có thể thâm hiểu Chính Pháp”. Sau khi nói vậy, lại nói thêm như sau (lược dẫn):

    ... “Xưa, tại Magadha

    Bậc thanh tịnh chứng ngộ

    Như đứng trên núi cao

    Nhìn xuống đám quần sanh

    Hãy đi khắp thế giới

    Bậc Thế Tôn Chánh Giác

    Hãy thuyết vi diệu pháp

    Người nghe sẽ thấu hiểu”.

    “Này các tỳ khưu, sau khi biết được lời Phạn Thiên yêu cầu, vì lòng từ bi đối với chúng sinh, với Phật nhãn ta nhìn quanh thế giới. Này các tỳ khưu, với Phật nhãn ta thấy có hạng chúng sinh ít nhiễm bụi đời nhiều nhiễm bụi đời, có hạng lợi căn động căn, có hạng thiện tính ác tính, có hạng dễ dạy khó dạy, và một ít thấy sự nguy hiểm phải tái sinh thế giới khác và sự nguy hiểm có những hành động lỗi lầm. Như trong hồ sen xanh, hồ sen hồng hay hồ sen trắng có một số hoa sen xanh, sen hồng hay sen trắng sinh ra dưới nước không bị nước đẫm ướt. Cũng vậy, này các tỳ khưu, với Phật nhãn, ta thấy có hạng chúng sinh ít nhiễm bụi đời, nhiều nhiễm bụi đời, có hạng lợi căn, có hạng độn căn, có hạng thiện tính ác tính, có hạng dễ dạy khó dạy, và một số ít thấy sự nguy hiểm phải tái sinh thế giới khác và sự nguy hiểm có những hành động lỗi lầm...

    bạn đã xem rõ chưa?

  15. #395

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi ynguoiloitoi Xem Bài Gởi
    :icon_evil: chứ em có nói em tu hành siêu như daibatnha chang hí hí :icon_evil:
    siêu thì ko có siêu gì đủ để vạch mặt mấy thằng mượn danh phật giáo đi làm chuyện lừa gạt thế gian
    Kẻ nào không thể tiếp nhận cái độc nhục mạ một cách hoan hỷ như uống nước cam lộ, kẻ ấy không thể được ca tụng là người nhập đạo có trí. Giặc cướp công đức không chi hơn giận dữ.

  16. #396

    Mặc định

    sao nào, thấy tôi thế nào, quỷ sứ cô hồn, hay ác ma tái thế, hoho, tôi bất chấp tất cả, chẳng phải ngài tiêu diện đại sĩ cũng có khuôn mặt như ác quỷ đó sao.
    kệ mấy người, DBN này thân bất do kỷ, chẳng sợ mấy người áp cho tôi cái danh hiệu gì cả. tôi chỉ biết, thấy thiện tùng thiện, thấy ác diệt ác. châm hết. kẻ nào là thiện hay kẻ nào là ác tôi đều biết, ai tu thật, ai tu dối tôi đều biết. phải cán nát những cái tà ác, mê tín đi giống như loại bỏ một thứ chất độc ra khỏi chánh pháp.
    Kẻ nào không thể tiếp nhận cái độc nhục mạ một cách hoan hỷ như uống nước cam lộ, kẻ ấy không thể được ca tụng là người nhập đạo có trí. Giặc cướp công đức không chi hơn giận dữ.

  17. #397

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nitodium Xem Bài Gởi
    Vì nếu phật thuyết pháp mà chỉ khen ngợi phật thừa thì chúng sanh bất tin sẽ bị đọa lac ,vậy thì ko nên thuyết pháp . Phật mới nhớ lại các phật quá khứ phương tiện từ 1 thừa là phật thừa phương tiện nói làm 3 thừa để hóa độ chúng sanh .
    vậy lúc thái tử Tất Đạt Đa đãn sanh đã biết mình đã thành phật từ vô lượng quá khứ rồi chăng?

  18. #398

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi DaiBatNha Xem Bài Gởi
    sao nào, thấy tôi thế nào, quỷ sứ cô hồn, hay ác ma tái thế, hoho, tôi bất chấp tất cả, chẳng phải ngài tiêu diện đại sĩ cũng có khuôn mặt như ác quỷ đó sao.
    kệ mấy người, DBN này thân bất do kỷ, chẳng sợ mấy người áp cho tôi cái danh hiệu gì cả. tôi chỉ biết, thấy thiện tùng thiện, thấy ác diệt ác. châm hết. kẻ nào là thiện hay kẻ nào là ác tôi đều biết, ai tu thật, ai tu dối tôi đều biết. phải cán nát những cái tà ác, mê tín đi giống như loại bỏ một thứ chất độc ra khỏi chánh pháp.
    vâng! thời cách mạng văn hóa ở Trung Quốc và cải cách ruộng đất ở Việt nam cũng có những người tự cho rằng mình biết hết ai là người thiện, ai là người ác và tự cho mình có quyền thấy thiện tùng thiện, thấy ác diệt ác và kết quả là hàng triệu người đã bị chết oan.
    Trên đời này loại người tự cho mình cái quyền phán xét kẻ khác chính là những kẻ khủng khiếp nhất.

  19. #399

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi ynguoiloitoi Xem Bài Gởi
    hế hế to quá to quá............hí hí..................thui bái bai cô ..............chúc cô mau thành...................thành gì hông biết à nha
    kệ nó, thành các đảng cô hồn, thành súc sanh cũng được, miễn là mấy cái thứ ba xạo kia biến khỏi cái diễn đàn này. đễ cho người ta còn biết đường mà tu.
    Kẻ nào không thể tiếp nhận cái độc nhục mạ một cách hoan hỷ như uống nước cam lộ, kẻ ấy không thể được ca tụng là người nhập đạo có trí. Giặc cướp công đức không chi hơn giận dữ.

  20. #400

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi nitodium Xem Bài Gởi
    Đã bảo là phật phương tiện tùy thuận chúng sanh ở nơi đời mà thị hiện ra như vậy , chứ Thích Ca Mâu Ni như lai đã thành phật từ rất lâu xa rồi .

    Bạn thấy các vị thánh ở các tôn giáo khác như đạo chúa , đạo hồi các vị giáo chủ của họ cũng là giáng sanh thị hiện đó thôi .
    thật sự là rất khó hiểu: theo như Phẫm Như Lai thượng Thọ và bài kinh bạn đưa cho tôi thì Phật Thích ca đã thành đạo từ vô lượng kiếp trước và kiếp này ngài thị hiện để giáo hóa chúng sinh, sau khi chứng ngộ ngài đã có ý định nhập niết bàn vì ngài sợ chúng sinh u mê sẽ không hiểu và coi thường chánh pháp của ngài. Sau ngài nhớ lại mình đã thành phật từ vô lượng kiếp trước và dùng ba thừa là Thanh văn thừa, duyên giác thừa và Bồ tát thừa để thuyết pháp.
    Còn đoạn kinh tôi đọc lại không nói đến chuyện này chỉ nói sau khi thành đạo ngài muốn nhập niết bàn mà không giáo hóa chúng sinh chỉ nhờ có Phạm Thiên thuyết phục ngài mới đồng ý thuyết pháp Không có chi tiết nào ngài nhớ lại mình đã thành phật từ quá khứ. Vậy đoạn kinh nào đúng?
    Có lẽ tôi chỉ nên xem kinh điển là phương tiện tu hành, không nên chấp quá nhiều vào kinh điển

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Chuyện có thật trong gia đình tôi (sưu tầm)
    By bachbjt in forum Chuyện Ma, Quỉ
    Trả lời: 25
    Bài mới gởi: 25-01-2015, 11:26 PM
  2. Ý nghĩa của 64 quẻ và 384 hào
    By Bin571 in forum Dịch Học
    Trả lời: 13
    Bài mới gởi: 08-07-2012, 04:04 PM
  3. Oan Hồn Nghiệt Chướng !
    By thần lô thánh chủ in forum Chuyện Ma, Quỉ
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 26-04-2011, 08:57 AM
  4. " Đông Mật " Danh chánh thì ngôn thuận
    By mekongcusi in forum Mật Tông
    Trả lời: 10
    Bài mới gởi: 14-01-2011, 08:46 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •