cái tai nạn này chết oan hay tới số ?
http://baodatviet.vn/Home/chinhtrixa...141056.datviet
cái tai nạn này chết oan hay tới số ?
http://baodatviet.vn/Home/chinhtrixa...141056.datviet
chưa chắc,nếu mai ban bị là tới số hả,chưa chắc..............
Không hẳn như VP nghĩ vậy,có nhiều cái chết đến bất ngờ,do người chết vô tình bị,thí dụ như tai nạn xe cộ,xe mất thắng lao vào đám đông,thì những người chết đó chưa hẵn là đã tới số chết !
Những vong hồn đó thường lảng vảng ngay chổ mình bị tai nạn,do còn luyến tiếc cuộc sống dương trần,nhiều khi người ta lập miếu ngay chổ đó để vong hồn trú ngụ,do sổ sinh tử chưa có tên.
Có nhiều người xem tử vi,biết ngày giờ mình chết,nhưng được bày vẽ,thay vì họ đi honda,họ dùng xe buýt,núp trong những người chưa tới số,cũng có thể kéo dài cuộc sống thêm 1 ít.
Riêng cai chết,có cái tới số,có cái chết oan,không hẳn ai chết cũng là tới số !
Vậy anh 5 và các bác giải thích như thế nào về hàng chục vạn người cùng chết một lúc khi quả bom nguyên tử nổ tung tại Hiroshima và Nagazaki ?
Chẳng nhẽ có hàng vạn người trùng số nhau đến thế ư? Về lý thuyết, tại thời điểm bom nổ, cũng đã có hàng ngàn người chết ngay lập tức! Vậy họ có cùng năm, tháng, ngày , giờ , phút và cả là giây - lìa đời! Giải thích thế nào ạ ?
... Cần thêm anh ... để cho giấc trưa em yên lành ...
quá đơn giản.tất cả mỗi người đều có thọ tận cùng số chết.bởi nghiệp chết bom,nguyên nhân có thể lý giải là do nghiệp kiếp trước hoặc truyền kiếp.vi dụ như trận động đất sóng thần tại nhật bản vừa rôi là một minh chứng chết cùng nghiệp và cùng số.nếu ai còn sống sốt thì số chết chưa tận thì nghiêp chết cũng khác!
Rắc rối khó hiểu thật !!!
hi hi ở VN hàng năm có tới 14.000 người chết vì tai nạn giao thông, cao nhất thế giới đó mấy huynh tỷ ơi, vì nhiều nguyên nhân khách quan như là đường xá nhỏ hẹp, quá tệ, gồ ghề sóng trâu ổ gà và phương tiện lạc hậu hổng có an toàn, còn nguyên nhân chủ quan là ý thức giao thông kém, chứ số má cái gì ở đây, sao ở phương tây ít dữ vậy, như nước Mỹ, tài xế đâu có cúng xe cúng cộ gì đâu mà một năm chỉ có vài trăm người chết thôi trong khi số lượng xe hơi ở đó là 400 triệu chiếc, hi hi.
do đó theo em thì nguồn gốc vấn đề là nghèo đói, lạc hậu, và hay cúng bái mà ra.
[I]hi hi ở VN hàng năm có tới 14.000 người chết vì tai nạn giao thông, cao nhất thế giới đó mấy huynh tỷ ơi, vì nhiều nguyên nhân khách quan như là đường xá nhỏ hẹp, quá tệ, gồ ghề sóng trâu ổ gà và phương tiện lạc hậu hổng có an toàn, còn nguyên nhân chủ quan là ý thức giao thông kém, chứ số má cái gì ở đây, sao ở phương tây ít dữ vậy, như nước Mỹ, tài xế đâu có cúng xe cúng cộ gì đâu mà một năm chỉ có vài trăm người chết thôi trong khi số lượng xe hơi ở đó là 400 triệu chiếc, hi hi.
do đó theo em thì nguồn gốc vấn đề là nghèo đói, lạc hậu, và hay cúng bái mà ra[/I]
TTMM biết 1 mà kô biết 2,chỉ nhìn được 1 chiều thành ra hơi phiến diện,5 đã từng đến mỹ và úc,tại mỹ đa số xe chạy trên xa lộ,đến nơi cần tới mới rẻ vô,đường có 8 làn xe,mổi bên 4 làn đường tốc độ cho phép tối đa 100km/h chạy 80 thì làn trong,60 trong nữa và làn cuối dành cho xe chạy chậm hoặc sắp rẻ,hệ thống giao thông tốt kèm theo luật mỹ rất khắt khe,nếu vi phạm có thể bị còng tại chổ,và chỉ có xe hơi mới có thể đi làm.
tại úc chạy tay lái nghịch nhưng vì đường rộng và không có nhiều xe máy nên tai nạn gt ít,trong tp xe chạy tốc độ 60km/h
còn tại VN hạ tầng cơ sở không bằng,lại thêm xe gắn máy đông,tai nạn tất nhiên phải xảy ra khi mọi phương tiện cùng tham gia.
về luật,nếu vi phạm thì có thể hối lộ và csggt cũng xuề xòa cho qua nếu lỗi kô nặng !!! ở nước ngoài kô có vụ này.
về kiểm định xe,ở nước ngoài cũng như vn thôi,nhưng họ chỉ đơn giản toàn bộ giấy tờ xe và bảo hiểm trong 1 tờ giấy a4 chứ kô rườm rà như vn,khâu kiểm định họ ko hối lộ nên làm chặt chẽ,còn ở vn chỉ cần bôi trơn là xong,thì tất nhiên,chiếc xe cũ mèm cũng được lưu hành,thì người ta cúng là phải rồi,biết khi nào nó đứt thắng đây!!!
kô tin TTMM mua xe hơi đi kiểm định thử xem,xe mới mà kô có 200 ở taplo thì nó kiễm vỏ xe hơi TTMM bốc cã khói !!!
Last edited by anhnamsg; 19-04-2011 at 09:26 PM.
hi hi huynh anhnamsg ơi, huynh đâu có phản biện cái chi đâu nè, trong bài em đã nói rồi cơ mà: về khách quan thì đường xá dỏm, phương tiện dỏm, về chủ quan là ý thức người điều khiển cho nên tai nạn nhiều chết nhiều chứ hổng phải do số mạng gì hết áh.
Còn ở Mỹ hoặc các nước phương tây tiên tiến thì ngược lại. Huynh có vấn đề về đọc hiểu rồi huynh ơi.
huynh Ledaithanh2009 ơi, hổng có ai nói là người phương tây họ thường xì xụp đốt nhang bày đồ cúng ở đầu xe như ở VN đâu huynh ơi, còn cái chuyện cầu nguyện thì đương nhiên là họ đa số theo Thiên chúa giáo nên hay vô nhà thờ cầu nguyện thôi mà.
Last edited by Tiểu thư mơ mộng; 19-04-2011 at 09:29 PM.
Danh sách 22 nạn nhân tử vong và bị thương nặng :
1.Trịnh Thị Vân(28 tuổi), trú tại Thanh Hóa - tử vong
2.Một người đàn ông chưa rõ danh tính - tử vong
3.Trần Xuân Lượng(32 tuổi), trú tại Thanh Hóa- tử vong
4. Nguyễn Văn Vang trú tại Thanh Hóa - bị thương
5.Vũ Gia Thụ (30 tuổi) trú tại Bà Rịa Vũng Tàu - bị thương
6.Trần Văn Trung(20 tuổi) trú tại Thanh Hóa - bị thương
7.Trần Văn Lục (40 tuổi) trú tại Thanh Hóa - bị thương
8.PhạmVăn Hoàng (30 tuổi) trú tại Thanh Hóa - bị thương
9. Lương Văn Sự ( 32 tuổi ) trú Đông Lương,Thanh Hóa - bị thương
10.Phạm Văn Vi (30 tuổi) trú tại Thanh Hóa - bị thương
11.Nguyễn Đình Hiệp(16 tuổi) trú tại Thanh Hóa - bị thương
12.Bùi Thị Lan (21 tuổi) trú tại Thanh Hóa - bị thương
13.Lê văn Long (19 tuổi) trú tại Thọ Xuân Thanh Hóa - bị thương
14.Phạm Thị Chiến (21 tuổi) trú tại Ngọc Lạc ,Thanh Hóa - bị thương
15.Phạm Thị Bình (27 tuổi) trú Ngọc Lạc,Thanh Hóa - bị thương
16.Bùi Thị Mai(26 tuổi) trú tại Quang Trung,Thanh Hóa - bị thương
17.Trịnh Thị Anh(19 tuổi) trú tại Ngọc lạc ,Thanh Hóa - bị thương
18.Lê Thị Hiền(19 tuổi) trú tại Thọ Xuân,Thộ Xuân ,Thanh Hóa - bị thương
20.Hồ Thị Thanh Tuyền(21 tuổi) trú tại Bình Thuận - bị thương
21. Quách Công Gan(64 tuổi) trú tại Ngọc Lạc,Thanh Hóa - bị thương
22. Nguyễn Ngọc Nghiệp (56 tuổi ) trú tại Bà Rịa Vũng Tàu - bị thương
mô phật !
nghiệp chứong mà .
![]()
hi hi huynh anhnamsg ơi, huynh đâu có phản biện cái chi đâu nè, trong bài em đã nói rồi cơ mà: về khách quan thì đường xá dỏm, phương tiện dỏm, về chủ quan là ý thức người điều khiển cho nên tai nạn nhiều chết nhiều chứ hổng phải do số mạng gì hết áh.
vẫn kô hiểu hả nhỏ,nói đơn giản dể hiểu nhé,luật vn sẽ nghiêm hơn thì tngt sẽ giảm,còn chuyện cúng xe,thật ra cứ ngày cô hồn nhà xe phải cúng vì sợ xe có vấn đề 1 phần,phần sợ những đứa chạy xe máy như TTSM cứ chạy vô làn đường xe hơi mà bị đụng cứ cãi oang oang là mình đúng đó !!!
vòng tròn tâm linh lắm thế không biết ? sao đông thế mọi người
Cái này chưa bằng mẫu chuyện 1 người đàn ông trên Tây Nguyên (quên mất tỉnh nào) đang đi bộ trên đường,gặp xe tải đi ngang qua,lốp xe bắn viên đá xuyên họng thế là chết :|
thật là giả,giả là thật
linh hòn người là thật,thân xác người là giả.
linh hòn người là giả,thân xác người là thật.
cỗi vô hình là thật,trần gian là giả.
cỗi vô hình là giả,trần gian là thật.
vụ trụ vô hình là thật,vụ trụ hiện hình giả.
vụ trụ vô hình là giả,vụ trụ hiện hình là thật.
nguồn gốc thật
linh hòn người.
cỗi vô hình.
vụ trụ vô hình.
nguồn gốc giả
thân xác người.
trần gian.
vụ trụ hiện hình.
hũy diệt
thân xác người.
trần gian.
vụ trụ hiện hình.
bất diệt
linh hòn người.
cỗi vô hình.
vụ trụ vô hình.
vồng tròn âm dương
chết là sống,sống là chết.
lập đi lập lại đời đời kiếp kiếp.
tận thế:sẽ có một ngày.
tạo hóa: thượng đế và các vị thần ở cỗi vô hình.
người ta gọi là tập nghiệp ! các vòng tròn tâm linh một vài vị gọi là hoa mạn đà la chư thiên rãi cúng dường Phật, nhưng thực sự ko phải như vậy mà đó là những hương linh tụ hội.
kính xin quý Thầy, quý Sư cô tổ chức cầu siêu cho cụ bà Trần Thị Xuân hưởng dương 87t để thể hiện sự bác ái, từ bi vô lượng của Phật giáo
Gió lại nổi lên roài =)) =)). Cầm cái máy ảnh cơ chụp cả ngày thì éo ra cái vòng tròn tâmlinh nào. Còn cứ rờ máy KTS là ý như rằng 1 đống =)) =)). Chắc trình mấy bác này ghê hơn mình =)) =))
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)
Bookmarks