Trang 1 trong 2 12 Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 1 tới 20 trên 31

Ðề tài: Tiền kiếp..

  1. #1

    Mặc định Tiền kiếp..

    Thân chào các bạn,
    Có ai có cách nhìn vào tiền kiếp không ? Có thể thảo luận?
    Xin cảm ơn.

  2. #2
    Đai Đen
    Gia nhập
    Sep 2009
    Nơi cư ngụ
    nothing
    Bài gởi
    704

    Mặc định

    Kiếp trước đã kết thúc rồi thì cho nó kết thúc luôn đi, cần gì phải khơi gợi lại.
    Kiếp này lo xong chưa mà còn muốn lo cho cả kiếp trước?
    _____________________________
    have fun!!!

  3. #3

    Mặc định

    Hì, đối với mình, tiền kiếp có liên hệ rất mật thiết với hiện tại, mình chỉ có thể nhớ 1 ít chứ không phải là hoàn toàn, nên rất muồn tìm cách nhớ lại hoàn toàn.

  4. #4

    Mặc định

    Mình cũng có 1 số chuyện còn liên quan đến tiền kiếp, ... nhg mình nghĩ bạn k thể nhớ lại nó trừ phi bạn còn liên quan đến nó, có 1 lúc nào đó nó sẽ tự hiện lại trong bộ não của bạn. Bạn tu tập theo pháp môn gì vây?
    Ngoài tâm không động
    Ðộng chẳng phải tâm
    Tâm chẳng phải động
    Ðộng vốn không tâm
    Tâm vốn không động
    Ðộng không lìa tâm
    Tâm chẳng lìa động
    Ðộng là dụng của tâm
    Dụng là cái tâm động

  5. #5

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Huy_Lê Xem Bài Gởi
    Thân chào các bạn,
    Có ai có cách nhìn vào tiền kiếp không ? Có thể thảo luận?
    Xin cảm ơn.
    Bạn hỏi những thầy có thể SOI CĂN.
    Không có không gian còn lo chi lớn, nhỏ.
    Chẳng có thời gian nên khỏi ngại trước, sau.

  6. #6

    Mặc định

    mà có cách nào biết là thầy soi có đúng không bạn? chuyện tiền kiếp lấy gì để biết chính xác hay không, khó dữ à ...
    :rose: Quyết không mua đồ Trung Quốc
    Quyết không ăn đồ Trung Quốc
    Quyết không đi du lịch Trung Quốc
    Nói túm lại tẩy chay Trung Quốc 100%....:rose:

  7. #7

    Mặc định

    Mình đi theo con đường phù thuỷ của phương Tây (Wicca) , vì kiếp trước đối với mình có những mối quan hệ rất chặt chẽ với kiếp này, ban đầu mình cũng không có mục đích nhớ, nhưng nó đã tự đến sau khi mình mở luân xa thứ 6, và cứ thoắt ẩn thoắt hiện với mình.
    Dù mình đã dùng nhiều cách, nhưng nhớ lại chỉ hạn chế, có cảm giác như bị chặn lại ở một chỗ nào đó vậy.

  8. #8

    Mặc định

    Mình thì không rành lắm về thuật pháp phương đông, nên muốn tham khảo mọi người để có thể áp dụng.

  9. #9

    Mặc định

    nhớ lại tiền kiếp cũng hay,nhưng đừng quá cố gắng để nhớ lại vì cố nhớ sẽ tạo ra sức ép càng khó nhớ,cứ để tự nhiên,nhớ lại quá khứ để biết rằng có quả báo ,có duyên số ,có nợ ,có duyên,có trả có hết,và có gieo có gặt,sống sao cho thật tốt 1 kiếp để có kết quả tốt cho kiếp sau,sống cho thật tốt ở kiếp này để trả nợ ở kiếp trước,tuần hoàn ,để học hỏi,và kiến thức sẽ theo ta qua nhiều kiếp,

  10. #10

    Mặc định

    khi làm theo những việc mình thực tâm mong muốn, những việc vốn thật sự yêu thích ắt sẽ gặp như gợi ý trong cuốn sách "Những bí ẩn cuộc đời" tại chương chọn hướng đi này:

    Chọn hướng đi (nghề nghiệp)

    Những tập hồ sơ Cayce chứa đựng nhiều tài liệu về cuộc đời một số người, mà những khả năng đã bị quên lãng từ lâu và chôn vùi trong những chỗ thâm sâu kín đáo của tiềm thức. Cuộc soi kiếp nhắc nhở cho đương sự chú ý đến những khả năng tiềm tàng đó, và trong rất nhiều trường hợp, những khả năng một khi đã thức tỉnh, liền có thể nảy nở mau chóng để trở thành một thiên tư đặc biệt về nghề nghiệp.
    Người ta có thể truy nguyên khả năng đặc biệt này ở những kinh nghiệm mà đương sự đã thâu nhập được trong những tiền kiếp. Biết được điều này, tức là biết rằng mọi người trong chúng ta có dự trữ trong tiềm thức một số vốn kiến thức hay khả năng chưa được dùng đến, cũng ví dụ thình lình chúng ta được biết rằng trong một thành phố mà chúng ta ở từ thuở nhỏ, chúng ta có một số tiền dự trữ trong ngân hàng, nhưng đã quên hẳng từ lâu.


    Những sự say mê thích thú của chúng ta về một ngành nào đều có thể truy nguyên từ những hoạt động của ta trong những kiếp trước về ngành ấy. Có người chỉ thích thú đặc biệt về những sự vật của xứ Tây Ban Nha; hoặc có người chỉ ưa thích những sự vật của xứ Trung Hoa, hay Nhật Bổn chẳng hạ; đó chắc là họ đã từng sống kiếp truớc ở những xứ ấy.

    Nếu những người ấy biết trau dồi, khuynh hướng của họ bằng cách học sinh ngữ Tây Ban Nha, hoặc khảo cứu về lịch sử và văn hóa Trung Hoa hay Nhật Bản, hoặc khảo cứu về lịch sử và văn hóa Trung Hoa hay Nhật Bản, họ có thể làm thức động những ký ức sâu xa trong tiềm thức và những khả năng đã thâu nhập được trong kiếp trước ở xứ ấy.
    Nhờ đó, họ cũng có thể tiếp xúc với những người trong những kiếp trước đó. Sự gặp gỡ với những người mà ta đã công nhận duyên cũ từ kiếp trước có thể hoàn toàn làm thay đổi cuộc đời của chúng ta bằng cách mở cửa chúng ta bước vào những địa hạt hoạt động mà chúng ta không hề nghĩ đến. Việc làm đầu tiên trong vấn đề hướng nghiệp là kiểm điểm lại những khả năng của mình chọn lấy khả năng trội nhất của đương sự.
    Nhưng trong những trường hợp khả nghi không quyết đoán, hoặc cần đưa ra cho đương sự những cảnh cáo đặc biệt nào đó, thì ông Cayce thường đưa ra những nguyên tắc đại cương) của họ. Những nguyên tắc đó thường được lặp lại, nhiều lần, đến nỗi ngưòi ta có thể coi đó như những giáo điều căn bản cho việc chọn nghề nghiệp.
    .....

    trích "Những Bí Ẩn Của Cuộc Đời -Dịch Giả: Nguyễn Hữu Kiệt" tại http://chiasecuocsong.info/showthread.php?t=312
    THE SECRET-Bí mật của sự giàu có,hạnh phúc và sức khoẻ! và tất cả :money_eyes::icon_wink: http://chiasecuocsong.info/showthread.php?t=315

  11. #11

    Mặc định

    không hiểu cho lắm ý không muốn nó là không hiểu gì cả !
    :coffee:
    Chưa biết thì tĩnh tâm trước đã
    Tâm tĩnh rồi dạ biết cũng bằng không

  12. #12
    Lục Đẳng Avatar của Ivan_vanbinh
    Gia nhập
    Sep 2010
    Nơi cư ngụ
    Thiên Sơn Đỉnh
    Bài gởi
    15,470

    Mặc định

    mình đã được mở LX 6 nhưng mứh chưa thấy được tiền kiếp ( có thể do duyên chưa tới ) nhưng lần đầu tiên thiền định xuất hiện trước mắt rất là nhiều cảnh sông..núi..rừng..nó chuyển cảnh liên tục luôn
    "Xin làm chiếc Lá lặng lẽ rơi
    Để Gió cuốn trôi nơi cuối trời...
    "

  13. #13

    Mặc định

    Thời gian đầu tập nhân điện, khi ngồi thiền mình hay thấy xuất hiện cảnh đấu trường, các bức tường thành La Mã cổ và một người đấu sỹ một tay vung kiếm, một tay cầm khiên. Nó xuất hiện nhanh như slide show vậy. Không biết các hình ảnh này có liên quan đến tiền kiếp không nhỉ?

  14. #14

    Mặc định

    Theo mình được biết và kinh nghiệm bản thân, thì cảnh mà bạn Ivan thấy rất giống với những gì mình thấy lúc đầu khi mở luân xa thứ 6. Theo những nghiên cứu, luân xa thứ 6 giúp bạn có một góc nhìn khác về cuộc sống kết hợp với một tầm cao mới trong nhận thức của bạn. Những hình ảnh đó, theo mình đó là cuộc sống mà luân xa thứ 6 mở ra. Vì khi mình mở nó, mình cảm thấy xung quanh mọi vật đều có hồn, khi nhìn vào vạn vật mình thấy nhưng đang trò chuyện, nhìn vào linh hồn bên trong. Cảnh tượng trời đất như mang linh khí thiên địa, một cảm giác rất thuần khiết và bình yên.Những hình ảnh phong cảnh thay đổi liên tục như đưa mình đến mọi ngóc ngách trong cuộc sống. Mình cảm thấy nó cho mình thấy cái đẹp sự bình yên để mà sống tốt hơn. Đó chỉ là ý kiến của riêng mình, không biết bạn Ivan có thể kể thêm cho mọi người cùng chia sẽ.
    Còn về bạn Vnsteel, mình nghĩ đó là một phần trong ký ức của bạn đã nằm sâu trong bạn. Đó là tái hiện một phần, tuy có thể không rõ ràng và chính xác lắm. Nhưng đó là một phần trong quá khứ. Như mình, mình lúc thiền định mở luân xa thứ 6 và thứ 7, có những hình ảnh vừa thân thuộc vừa gần gũi thoắt ẩn thoắt hiện. Bạn nên nhìn kĩ lại cảm xúc những lúc đó, cảm xúc là yếu tố rất quan trọng trong tâm linh. Bạn cảm thấy thế nào khi nhìn vào những hình ảnh đó. Câu trả lời sẽ đến với bạn rất nhanh.

  15. #15
    Lục Đẳng Avatar của Ivan_vanbinh
    Gia nhập
    Sep 2010
    Nơi cư ngụ
    Thiên Sơn Đỉnh
    Bài gởi
    15,470

    Mặc định

    nói đến mặc cảm xúc khi những phong cảnh đó xuất hiện trước mắt mình thấy bình yên và thuần khiết sao sao áh..và những hình ảnh đó trước đây chưa thấy qua bao giờ..đẹp tựa như là tranh vẽ vậy..nhưng mình cũng hok biêt nó mang ý nghĩa gì..
    "Xin làm chiếc Lá lặng lẽ rơi
    Để Gió cuốn trôi nơi cuối trời...
    "

  16. #16

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Tử Lăng Xem Bài Gởi
    mà có cách nào biết là thầy soi có đúng không bạn? chuyện tiền kiếp lấy gì để biết chính xác hay không, khó dữ à ...
    Với những Thầy soi căn giỏi, khi đi vào trạng thái thiền định quá khứ của ta giống như có một cuốn phim hiện về trong đầu họ như một cuốn phim. Có khi nhiều kiếp cùng diễn ra trong một thời gian ngắn nên để kể lại hết thì rất khó khăn. Thường họ chỉ tập trung trả lời vào những yếu tố liên quan tới vấn đề bạn đang gặp trong hiện tại mà thôi. Vì vậy bạn nên nghe một cách tổng thể trước đã, đùng cố hỏi vào các chi tiết nhiều quá. Sau khi có tông thể hãy đi vào chi tiết.

    Để biết soi có đúng không mình phải chiêm nghiệm lại cuộc đời mình, những nơi mình đã đi qua, những người mình đã gặp, sự yêu ghét có sẵn trong bản thân mình. Những xui xẻo hay may mắn mà mình thường gặp. Chiêm nghiệm tới cả những giấc mơ mà mình hay gặp nữa.

    Nếu Thầy phán đúng thì để ý bạn sẽ thấy mối dây liên hệ đầy logic kết nối giữa hiện tại và quá khứ.
    Không có không gian còn lo chi lớn, nhỏ.
    Chẳng có thời gian nên khỏi ngại trước, sau.

  17. #17

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Ivan_vanbinh Xem Bài Gởi
    mình đã được mở LX 6 nhưng mứh chưa thấy được tiền kiếp ( có thể do duyên chưa tới ) nhưng lần đầu tiên thiền định xuất hiện trước mắt rất là nhiều cảnh sông..núi..rừng..nó chuyển cảnh liên tục luôn
    Để hiểu rõ hình ảnh bạn nhìn thấy còn cần phải "phiên dịch" nữa chứ đừng quá bám chấp vào chi tiêt bạn thấy. Chi tiết này rất quan trọng với những người nghiên cứu tâm linh, giải thích lời gọi hồn, lên đồng hoặc giải mã giấc mơ.

    Vi dụ: Nếu bạn chưa nhìn thấy con voi thì khi đọc về từ "voi" bạn có thể nghĩ ra bất cứ hình con gì có sẵn trong tâm trí của bạn.

    Tương tự vậy, nếu các bạn rơi vào trạng thái Thiền Định, hoặc bằng cách nào đó trực giác ùa đến với bạn thì các tri thức đó mang bản chất Tâm Truyền và các tri thức này có thể được Tâm bạn gán cho bất kỳ hình tượng nào mà nó thấy phù hợp với kinh nghiệm của bạn. Đó cũng chính là lý do trong Tử Thư Tây Tạng cũng nói rõ trạng thái khi vào Thân Trung Ấm thì các hình tượng hiện ra tùy theo đưc tin của bạn. Thờ Phật thấy Phật và Bồ tát..., thờ Chúa thấy Chúa và Thánh Thần...

    Rõ ràng Tâm thức là rất trìu tượng và sẽ được cụ thể hóa bằng một hình tượng tùy kinh nghiệm của Tâm bạn. Do vậy khi giải nghĩa các hiện tượng đó ta cần làm ngược lại là từ "Hình tượng" ta tra ngược lại Tâm thức. Điều này rất khó khăn phức tạp cần phải có cái nhìn thật bao quát trên nền kiến thức rất rộng mới làm được.

    Với cơ cấu như trên cũng giúp chúng ta giải thích và thông cảm cho hiện tượng những nhà hoạt động tâm linh có thể làm nhiều trường hợp rất giỏi nhưng lại sai ở các trường hợp khác. Chẳng qua là do họ dịch sai thông tin họ nhận được mà thôi. Có nhiều người dùng từ "nó chuyện với người âm" theo tôi cũng không hoàn toàn chính xác vì nếu bản chất đó là âm thanh thì các thiết bị hiện đại đã ghi nhận được. Quá trình đó phải hiểu là giao tiếp bằng Tâm thức rồi được chuyển hóa sang dạng âm thanh (âm thanh cũng là một dạng của ký hiệu). Quá trình chuyển hóa từ Tâm thức sang âm thanh phụ thuộc rất nhiều vào người thực hành Tâm linh.

    Nếu bạn đã tưng đi gọi hồn sẽ thấy người gọi hồn đôi khi nói nghe rất khó thậm trí nhiều khi rất tối nghĩa và lộn xộn. Trường hợp này thường xảy ra ở những "xác" có trình độ học vấn thấp.

    Để hiểu rõ hơn về điều này bạn có thể tìm hiểu cách làm việc của những nhà phân tâm học là một ngành khoa học đã chứng minh được tính đúng đắn của nó (Tất nhiên vẫn còn rất hạn chế). Cuốn "Thăm dò tiềm thức" của Jung rất ngắn gon và súc tích mà trong đó tôi thấy rất nhiều thông tin hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về tâm linh.

    Chúc các bạn an lạc.
    Không có không gian còn lo chi lớn, nhỏ.
    Chẳng có thời gian nên khỏi ngại trước, sau.

  18. #18

    Mặc định

    Mình có sử dụng một số nghiên cứu của Jung và đồng sự trong việc nghiên cứu giấc mơ. Nó cũng cho những kết quả khá khả quan về tiền kiếp. Nhưng có thể nói thật sự nhớ lại một phần là khi mình dùng bài tarot để coi về tiền kiếp. Lúc đó, khi chạm vào là bài, thì hình ảnh về cái chết của mình kiếp trước và một số chuyện được tái hiện lại.

  19. #19
    Lục Đẳng Avatar của Ivan_vanbinh
    Gia nhập
    Sep 2010
    Nơi cư ngụ
    Thiên Sơn Đỉnh
    Bài gởi
    15,470

    Mặc định

    @ aptruong : hiz hiz thực sự mình ngu muội đọc bài của huynh hok hiểu lắm -__-
    @ Huy_Le : mình từng nghe qua bói bài tarot nhưng mà hok hiểu lắm.àh phải rồi bạn có biết ở đâu bán bộ bài đó hok? :D mình rất muốn có 1 bộ nhưng ở VN hỏi nhiều nơi mà hông thấy bán
    "Xin làm chiếc Lá lặng lẽ rơi
    Để Gió cuốn trôi nơi cuối trời...
    "

  20. #20

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Ivan_vanbinh Xem Bài Gởi
    @ aptruong : hiz hiz thực sự mình ngu muội đọc bài của huynh hok hiểu lắm -__-
    @ Huy_Le : mình từng nghe qua bói bài tarot nhưng mà hok hiểu lắm.àh phải rồi bạn có biết ở đâu bán bộ bài đó hok? :D mình rất muốn có 1 bộ nhưng ở VN hỏi nhiều nơi mà hông thấy bán
    Ừ, cũng hơi khó hiểu nên mình ví dụ thêm nhé: Nếu một người trên truyền cho bạn và tôi một cảm giác "vị chát", tôi liên tưởng tới trái sung còn bạn do chưa an trái sung nên liên tưởng tới miếng chuối xanh.

    Sung và chuối xanh là 2 hình tượng cùng diễn đạt cảm giác trừu tượng hơn là "vị chát"

    Bạn có thể tự đưa ra nhiều ví dụ tương tự.
    Không có không gian còn lo chi lớn, nhỏ.
    Chẳng có thời gian nên khỏi ngại trước, sau.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Luân Thêm Về Địa Không VÀ Địa Kiếp
    By soul_master in forum Tử Vi
    Trả lời: 46
    Bài mới gởi: 27-02-2014, 05:09 PM
  2. TIỀN KIẾP
    By nhutri in forum Tâm linh – Tín ngưỡng – Siêu hình học – Ngoại cảm
    Trả lời: 53
    Bài mới gởi: 28-08-2010, 01:57 PM
  3. Cuốn BÍ ẨN VỀ TIỀN KIẾP, HẬU KIẾP
    By Bin571 in forum Tâm linh – Tín ngưỡng – Siêu hình học – Ngoại cảm
    Trả lời: 6
    Bài mới gởi: 31-10-2007, 09:43 PM
  4. Tiền Kiếp Và Luân Hồi Có Thật Không?...
    By ht74 in forum Tâm linh – Tín ngưỡng – Siêu hình học – Ngoại cảm
    Trả lời: 10
    Bài mới gởi: 15-10-2007, 09:19 PM
  5. Không Kiếp
    By Bin571 in forum Tử Vi
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 14-10-2007, 10:51 AM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •