kết quả từ 1 tới 18 trên 18

Ðề tài: PHIM HAY ĐÁNG XEM !!!

  1. #1
    Đai Đen Avatar của changchancuu
    Gia nhập
    Nov 2011
    Nơi cư ngụ
    ĐẠI HỌC BÔNBA
    Bài gởi
    689

    Mặc định PHIM HAY ĐÁNG XEM !!!

    Mặc Cả Với Quỷ - Trả Nợ Cho Quỷ - Pay The Ghost
    Bộ phim Pay The Ghost là câu chuyện kể về vị giáo sư Mike Lawford (do Nicolas Cage thủ vai) cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành Halloween. Trong quá trình đi tìm con mình, anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình. Anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này? Kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là ai?...
    Thời lượng: 94 Phút
    Năm phát hành: 2015
    Nghệ sĩ: Nicolas Cage Sarah Wayne Callies Alex Mallari Jr. Veronica Ferres
    Danh mục phim: Phim Kinh Dị Phim Viễn Tưởng
    Đạo diễn: Uli Edel
    Nhà sản xuất: Midnight Kitchen Productions Voltage Films
    Quốc gia sản xuất: Canada Mỹ

    XEM PHIM

    Ta đây vốn thật người TRỜI
    Đứt dây rơi xuống làm người TRẦN GIAN

  2. #2
    Đai Đen Avatar của changchancuu
    Gia nhập
    Nov 2011
    Nơi cư ngụ
    ĐẠI HỌC BÔNBA
    Bài gởi
    689

    Mặc định

    Đứa Con Của satan ,The Omen (2006)

    Status: HD
    Đạo diễn: Đang cập nhật
    Diễn viên: Liev Schreiber Julia Stiles Seamus Davey-Fitzpatrick
    Thể loại: » Phim HD » Kinh Dị - Ma
    Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
    Nhà sản xuất: Đang cập nhật
    Thời lượng: Đang cập nhật
    Sub: Đang cập nhật
    Năm phát hành: 2006
    TÓM TẮT NỘI DUNG
    Katherine, vợ vị đại sứ Mỹ Robert Thorn vì khó sinh nên đứa bé đã chết ngay khi mới chào đời. Không muốn người vợ đau buồn sau hai lần xảy thai lại phải đối mặt với tin dữ, Robert được vị linh mục gợi ý việc đánh tráo đứa bé. Đứa trẻ được thay thế cũng sinh ra trong đêm hôm đó, nhưng mẹ đứa bé đã qua đời ngay khi nó vừa cất tiếng khóc đầu tiên. Đứa trẻ được hai vợ chồng đem về nuôi, đặt tên là Damien và xem nó như máu thịt. Katherine không hề biết sự thật. Robert biết nhưng ông lại không ngờ đến một điều kinh khủng hơn đang ẩn chứa trong thân xác cậu bé Damien.

    XEM PHIM
    http://vkool.net/watch/dua-con-cua-satan-566657.html
    Last edited by changchancuu; 16-08-2016 at 07:01 AM.
    Ta đây vốn thật người TRỜI
    Đứt dây rơi xuống làm người TRẦN GIAN

  3. #3

    Mặc định Thêm phim

    Thiên địa huyền môn- đan xen giữa thực tại và quá khứ

    https://www.youtube.com/watch?v=nzjLK8dw27s
    https://www.youtube.com/watch?v=VjD9RVbSuRw

  4. #4

  5. #5
    Đai Đen Avatar của changchancuu
    Gia nhập
    Nov 2011
    Nơi cư ngụ
    ĐẠI HỌC BÔNBA
    Bài gởi
    689

    Mặc định

    BỘ PHIM " NHỮNG VÒNG TRÒN BÍ ẨN - Signs (2002) "

    Đạo diễn:
    M. Night Shyamalan
    Diễn viên:
    Mel Gibson, Joaquin Phoenix, Rory Culkin, Abigail Breslin
    Thể loại:
    Phim Kinh Dị, Phim Viễn Tưởng
    Quốc gia:
    Mỹ
    NỘI DUNG
    Ta đây vốn thật người TRỜI
    Đứt dây rơi xuống làm người TRẦN GIAN

  6. #6
    Đai Đen Avatar của changchancuu
    Gia nhập
    Nov 2011
    Nơi cư ngụ
    ĐẠI HỌC BÔNBA
    Bài gởi
    689

    Mặc định

    Deliver Us From Evil (2014)
    Đạo diễn:
    Scott Derrickson
    Diễn viên:
    Eric Bana, Olivia Munn, Édgar Ramírez
    Thể loại:
    Phim kinh dị, Phim hình sự
    Thời lượng:
    120 phút
    Lượt xem:
    85
    Năm xuất bản:
    2014
    Quốc gia:
    Mỹ
    NỘI DUNG: Viên sĩ quan cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) đấu tranh chống lại vấn đề cá nhân và bắt đầu điều tra một loạt vụ án đáng ngại và vô cùng bí ẩn. Anh ta hợp lực với một linh mục (Edgar Ramirez) luyện tập theo chỉ dẫn của câu thần chú để chiến đấu với bạn ma quỷ với sức mạnh khủng khiếp đang khủng bố thành phố của họ. Liệu viên cảnh sát có cứu được thành phố khỏi tay nững thế lực đen tối hay không? Mời các bạn đón xem!
    Trong phim có cảnh trừ tà của vị Linh Mục rất hay...
    http://phimbathu.com/xem-phim/phim-l...-evil-2014-860
    Last edited by changchancuu; 16-01-2017 at 07:30 PM.
    Ta đây vốn thật người TRỜI
    Đứt dây rơi xuống làm người TRẦN GIAN

  7. #7

    Mặc định

    xem các phim dài tập này nè

    Phong Vân 2: Long Hổ tranh hùng - Tập .....
    Lục chỉ cầm ma 1990
    Huyền Thoại Tà Thần Thượng Cổ - Đại chiến 1000 năm
    Tiên hiệp kiếm
    tiết đinh san phàn lê huê tập ...- Nữ Tướng Phàn Lê Huê

  8. #8

    Mặc định

    hồ sơ tuyệt mật x file

    http://bomtan.org/full-hd/h%E1%BB%93...%20m%E1%BA%ADt

    Long Môn Khách Điếm Long Môn Phi Giáp
    Last edited by timbanbonphuong; 15-02-2017 at 08:21 PM.

  9. #9

    Mặc định

    Một phép ẩn dụ rất thú vị trong 3 tập phim ma trận 1-2-3 . Xem từ đầu tới cuối các bạn sẽ thấy triết lý tôn giáo trong đó rất thâm sâu vượt bậc . Một sự kết hợp giữa tôn giáo và khoa học viễn tưởng . Trích đoạn

  10. #10

  11. #11

    Mặc định

    phim "NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH THỜI CỔ ĐẠI"
    phim này càng xem càng rối, không hiểu mục đích là gì ?
    chỉ được cái mấy hình ảnh đẹp thôi,
    nội dung thì đã bị làm sai lệch
    Nên là những con người đã thúc đẩy tiến bộ thì hơn
    Những phát minh vĩ đại trong lịch sử ..

    Load chậm thì chọn lại Link dự phòng thay thế (HD viet sub, không phải cái link đang chạy), sẽ thấy tải nhanh hơn - khỏi phải chờ

    phimmoi.net/tim-kiem/người+ngoài+hành+tinh+thời+cổ+đại/
    http://phimmoi.net/tim-kiem/người+ng...i+cổ+đại/

    6 tập
    1 http://www.phimmoi.net/phim/nguoi-ng...i-phan-1-2044/
    2http://www.phimmoi.net/phim/nguoi-ng...i-phan-2-2045/
    3 http://www.phimmoi.net/phim/nguoi-ng...i-phan-3-2046/
    4 http://www.phimmoi.net/phim/nguoi-ng...i-phan-4-2047/
    5 http://www.phimmoi.net/phim/nguoi-ng...i-phan-5-2048/
    6 http://www.phimmoi.net/phim/nguoi-ng...i-phan-6-2049/
    7 http://www.phimmoi.net/phim/nguoi-ng...i-phan-7-2050/
    Last edited by timbanbonphuong; 24-11-2018 at 08:28 PM. Lý do: thêm

  12. #12
    Đai Đen Avatar của changchancuu
    Gia nhập
    Nov 2011
    Nơi cư ngụ
    ĐẠI HỌC BÔNBA
    Bài gởi
    689

    Mặc định Đường về nhà "The Road Home"

    Đường về nhà là bộ phim đầu tiên của Chương Tử Di đóng năm 1999 khi nữ tài tử Trung Quốc này mới 20 tuổi, do Trương Nghệ Mưu đạo diễn. Tựa đề tiếng Anh là "The Road Home". Nguyên tác phim là "Cha mẹ tôi (Ngã đích phụ mẹ thân; phồn thể: 我的父親母親; giản thể: 我的父亲母亲; bính âm: wo de fùqīn mǔqīn). Nhờ bộ phim khởi đầu này mà Chương Tử Di bắt đầu được thế giới điện ảnh khám phá tài năng và tên tuổi cô bắt đầu sáng chói trên màn bạc Trung Hoa.


    Chương Tử Di (Zhang Ziyi)章子怡 đóng vai Zhao Di là thiếu nữ vai chính.
    Tôn Hồng Lôi (Sun Honglei)孫紅雷 - đóng vai Luo Yusheng, làm ông giáo, chồng của Zhao Di.
    Triệu Ngọc Liên (Zhao Yulian)趙玉蓮 đóng vai Zhao Di lúc già.

    Zheng Hao đóng vai Luo Changyu con trai của Zhao Di và Luo Yusheng. người kể lại câu chuyện chôn cha mình.
    Li Bin đóng vai mẹ của Zhao Di.

    Tóm tắt Phim

    Phim trình bày theo lối kể chuyện xen lồng giữa những cảnh hiện tại của một thanh niên do chính anh kể và quá khứ về câu chuyện tình của cha mẹ anh. Hiện tại hình trắng đen. Quá khứ hình màu.

    Phim mở đầu quay cảnh người thanh niên được tin cha mất trở về làng quê của mình. Đó là một vùng hẻo lánh giá lạnh bé nhỏ thưa dân. Viên xã trưởng báo tin cái chết của người cha và nói thêm là xác người quá cố chưa đưa về làng để mai táng được. Bởi lẽ bà mẹ không muốn người ta chở chồng mình về bằng xe vận tải. Bà muốn người ta khiên di thể của chồng từ huyện về làng.

    Qua lời kể lại của mẹ, chàng trai kể lại câu chuyện của cha mẹ mình. Phim chuyển sang hình màu trở lại quá khứ của bà mẹ khi còn là một thiếu nữ (do Chương Tử Di thủ vai) nghe tin có một giáo viên trên tỉnh về dạy tại một ngôi trường sắp xây cất. Hôm gặp gỡ đầu tiên, cô phải lòng ngay thầy giáo đó. Ngày ngày cô đích thân nấu một món ăn, bỏ vào một cái bát úp kỹ, gói khăn, và cùng với những người làng khác, bày trên bàn làm bữa trưa cho những người xây trường học, trong đó có ông giáo trẻ kia, và hy vọng rằng ông sẽ ăn chính bát cơm ấy. Nhờ sự kiên trì, nhẫn nại, tận tụy, và miệt mài, cuối cùng cô gái đã gây được sự chú ý của ông giáo trẻ. Và tình cảm của cô đã được đáp trả.

    Mặc dù là một câu chuyện tình, tuyệt nhiên trong phim không có những màn ái ân, trai gái âu yếm vồn vã hôn hít như đa số những phim của Âu Mỹ. Thậm chí một vòng tay ôm, một cái nắm tay cũng không. Tuy nhiên không vì vậy mà phim thiếu đi chất lãng mạn và thiếu đi sự thu hút và truyền cảm. Tình cảm của người thiếu nữ thể hiện qua những bát cơm được sửa soạn và gói bọc một cách cẩn thận và trang trọng trong chiếc khăn và đạo diễn Trương Nghệ Mưu quay rất tỉ mỉ. Cảm động nhất là khi hay tin người yêu lên tỉnh, cô hộc tốc mang bát cơm đuổi theo hy vọng mang đến kịp lúc cho người yêu. Phim quay cảnh cỗ xe ngựa chở chàng trai đang phi nước đại. Cô gái mang bát cơm chạy hộc tốc theo những ngã tắt trên cánh đồng mọc đầy hoa dại. Trời đang tiết xuân, nhưng cô chạy tuôn mồ hôi. Nhưng không may cô bị vấp, bát cơm có bánh bao rơi ra, vỡ lăng lóc lóc trên cỏ, cỗ xe xa dần, và cô khóc nghẹn. Vì bị ngã nên cô đánh mất cái trâm của người yêu tặng. Thế là cô thẩn thờ tìm kiếm mỗi ngày trên con đường kia. Cảnh người thiếu nữ đội tuyết tìm người yêu, bị xỉu giữa đường. Được mang về sốt la liệt. Rồi khi hay tin người yêu trở về thì một sức mạnh kỳ diệu đã khiến nàng tỉnh táo đến lớp học để nghe tiếng giảng bài của người yêu mà nàng cho là một tiếng nói có âm hưởng hay nhất mà nàng từng được nghe. Nàng ngưỡng mộ nghề nghiệp của người yêu và của chồng sau này, nhưng chưa bao giờ tham dự lớp học.

    Chính những cái biểu lộ tình cảm một cách chi li, tinh tế, theo một chiều sâu nội tâm kia đã khiến cho người xem phải rơi lệ (giới phê bình phim kể cả tại Mỹ đã đánh giá rất cao, cho điểm bốn, năm sao).

    Vì con đường mang quá nhiều ân tình, quá nhiều kỷ niệm của vợ chồng, cho nên bà mẹ (trở lại phim đen trắng hiện tại) không muốn chồng mình quên đi con đường ấy. Bà tin rằng được khiên về thì chồng của bà mới nhớ được con đường mà trở về.

    Khi hiểu được mẹ mình thì chàng thanh niên kia đến gặp viên xã trưởng để xúc tiến việc di quan. Viên xã trưởng cho biết, giữa lúc giá tuyết phải cần ba mươi mấy thanh niên thay đổi. Phải cho họ ăn, phải đãi rượu để họ khỏi bị lạnh. Tổn phí một trăm nhân dân tệ mỗi đầu người. Vị chi tổng cộng ba ngàn rưởi ba ngàn sáu. Người thanh niên móc túi đưa chẵn năm ngàn không do dự.

    Kết quả người ta huy động đủ số người di quan. Bất ngờ những người này đều là học trò cũ của người quá cố. Và họ đã tình nguyện khiên quan tài cho thầy cũ mình và không nhận tiền thù lao. Nhưng cử chỉ cho và nhận rất đẹp và mỹ thuật. Viên xã trưởng trong việc tiền nong rất thành thật mà không có một chút lòng tham. Người cho thì rộng rãi không kèo nài. Thậm chí gần đoạn cuối của phim, người mẹ gom hết số tiền dành dụm kể cả tiền còn trong túi của con trai thành một chồng cao, tặng hết cho xã để góp vào việc xây trường mới. Cảnh chôn chất giữa màn giá tuyết, lạnh lẽo, nhưng cảm động. Bà mẹ ước nguyện được chôn bên cạnh chồng khi qua đời.

    Phim kết thúc với cảnh chàng thanh niên dạy lớp học đầu tiên và cũng là cuối cùng ngay lớp học mà cha của chàng đã dạy trước kia, theo sự ước nguyện của người mẹ.
    Last edited by changchancuu; 29-11-2018 at 12:55 PM.
    Ta đây vốn thật người TRỜI
    Đứt dây rơi xuống làm người TRẦN GIAN

  13. #13
    Đai Đen Avatar của changchancuu
    Gia nhập
    Nov 2011
    Nơi cư ngụ
    ĐẠI HỌC BÔNBA
    Bài gởi
    689

    Mặc định Bức tranh nghệ thuật trong "Đường về nhà"

    Đường về nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu gây cho người xem biết bao cảm xúc bởi cách thể hiện tình cảm nhân vật tinh tế cũng những khuôn hình đẹp mang đậm chất thơ, chất trữ tình.

    Đường về nhà là một trong những bộ phim xuất sắc của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Phim đã làm nức lòng người xem bởi câu chuyện tình yêu mộc mạc, chân thành. Cốt truyện phim đơn giản, không có nhiều tình tiết ly kỳ, gay cấn nhưng lại rất hấp dẫn nhờ sự thể hiện độc đáo của phong cách làm phim hội hoạ. Đó là những thước phim đẹp, đầy chất thơ với cách “chơi màu” tạo sự ngạc nhiên và thích thú cho người xem.

    Ngạc nhiên bởi tông màu đối lập

    Tác giả đã có chủ đích rất rõ ràng trong việc xử lý màu sắc của phim. Xuyên suốt cả phim, đạo diễn đều sử dụng hai tông màu đối lập. Đó là màu ấm, sáng và tông màu lạnh được chuyển đổi một cách đa dạng. Ở phần mở đầu và phần cuối của bộ phim - thời gian hiện tại của câu chuyện, đạo diễn sử dụng gam màu đen- trắng để thể hiện sự đau buồn của các nhân vật.

    Bộ phim mở đầu trong khung cảnh mùa đông ảm đạm khi Sinh- cậu con trai trở về chịu tang cha. Mẹ anh mong muốn được đưa xác chồng về bằng đường bộ trên con đường làng quen thuộc dưới tiết trời mùa đông lạnh giá. Khác với thông thường, khi kể về quá khứ hay những cảnh hồi tưởng của các nhân vật thì mới sử dụng tông màu đen-trắng nhưng ở đây, ngay trong thời gian hiện tại, đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã sử dụng tông màu này để thể hiện không khí u ám, tang tóc của hiện tại.

    Khung cảnh thời gian ở hiện tại cũng là những ngày mùa đông đầy tuyết trắng, cảnh vật tiêu điều xơ xác với ánh sáng mờ nhạt mang vẻ u ám tạo cảm giác buồn bã, tác động trực tiếp đến tình cảm của người xem, làm cho người xem đồng cảm với nỗi đau tang tóc của các nhân vật trong phim.

    Khi các nhà làm phim chuyển câu chuyện về quá khứ, cách xử lý màu sắc và hình ảnh được thay đổi hẳn. Màu sắc đã rực rỡ, tươi sáng, đẹp như bức tranh. Những hình ảnh đầy màu sắc đã thể hiện sự tươi sáng của tình yêu. Câu chuyện tình yêu ấy chỉ thực sự được mở ra qua những hình ảnh Sinh kể lại về quá khứ khi cha mẹ anh còn trẻ. Từ đây, người xem dần dần được chiêm ngưỡng những bức tranh đầy màu sắc ngay từ hình ảnh hồi tưởng đầu tiên: con đường làng uốn lượn giữa đồng cỏ vàng rực, chiếc xe ngựa chở thầy giáo từ xa hiện rõ dần lên.





    Ngày ấy, khi người thày giáo trẻ về làng dạy học, cô gái thôn quê Chiêu Đệ đã yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những biểu hiện tình yêu của cô gái thuần chất Phương Đông được tác giả thể hiện rất tinh tế qua từng khuôn hình, từng góc máy. Các tác giả đã dùng màu sắc để biểu hiện tình cảm trong sáng mà hết sức mãnh liệt của cô gái trẻ. Đó là các gam màu đỏ pha vàng rất rực rỡ trong rừng cây khi cô gái ngóng chờ và được gặp người trong mộng của mình đi qua. Màu sắc rực rỡ ấy xuất phát từ tình cảm rạo rực trong nội tâm của Chiêu Đệ.

    Sự xử lý màu sắc cũng được biểu hiện rất rõ ràng vì ngay sau đó lại có sự đối lập khi tác giả thể hiện một rừng lau màu xám uốn lượn ngả theo chiều gió khi Chiêu Đệ đi về như muốn thể hiện dư âm lưu luyến của cô gái mỗi lần được nhìn thấy người yêu. Đây là một cách gây hiệu quả thị giác cho khán giả, khán giả bị cuốn hút vào cảnh phim. Nào là màu vàng đỏ của rừng cây và cánh đồng lúa đang độ chin, màu nâu đỏ của những con đường làng, tất cả hoà quyện với nhau...





    Đạo diễn cũng chú ý đến quần áo của nhân vật, chúng cũng có gam màu mạnh như hồng hoặc đỏ nổi bật trên nền trời và đất. Các tác giả rất tài tình thể hiện sự chuyển biến tâm trạng đa dạng, đủ các sắc màu trong tâm tư của nhân vật chính. Màu sắc trong phim tương ứng với tâm trạng nhân vật. Cứ mỗi khi cô gái vui vì dược gặp người yêu thì màu sắc bao giờ cũng tươi và ngập tràn ánh sáng, còn đen trắng lạnh lẽo phù hợp với không khí u buồn.

    Tâm trạng chờ đợi mòn mỏi người yêu của Đệ là người xem nhớ mãi hình ảnh cô gái mặc áo đỏ rực đứng trong bão tuyết trắng xoá chờ người thương, ngóng mãi ở cuối con đường. Tuyết trắng ngày một phủ dầy hơn, không gian thật ảm đạm và lạnh lẽo. Đối lập với không khí đó thì ngày hôm sau, khi vừa biết tin thày giáo đã trở về Chiêu Đệ vừa mới bị ốm vẫn vùng chạy đi tìm.

    Khung cảnh lúc này lại chuyển ngay sang màu sắc ấm, nóng của tâm trạng nhân vật. Màu sắc phim đã tô điểm rõ nét cho tình cảm muôn màu của con người. Hiệu quả thị giác đã mang đến hiệu quả cảm xúc lớn cho người xem.


    Bức tranh nghệ thuật đặc sắc

    Không chỉ hấp dẫn người xem ở cách biểu hiện tình cảm nhân vật qua các gam màu sắc, Đường về nhà còn thật sự cuốn hút người xem bởi những cảnh quay đẹp như tranh vẽ, khuôn hình vô cùng gợi cảm. Đường về nhà chan hoà ánh nắng tươi đẹp.


    Xuất thân là một quay phim, Trương Nghệ Mưu rất tinh tế và tài tình khi biến bộ phim của mình thành một bức tranh nghệ thuật đẹp mắt


    Đạo diễn có lẽ đã dùng ngay ánh sang tự nhiên khi quay ngoại cảnh. Khán giả không thể quên được những đường nét của núi, của cây cối, con đường mòn quanh co uốn lượn, cảnh chiếc xe ngựa chạy qua con đường về nhà hay hình ảnh cô gái mặc áo đỏ chạy rất nổi bật trên gam màu vàng chủ đạo. Rồi cảnh chiếc khung cửi đỏ chót được dệt từng sợi, từng sợi một cách công phu choán cả khuôn hình, các cảnh mờ chồng nối tiếp nhau khi cô gái mặc áo đỏ đi tìm chiếc cặp tóc – kỉ vật của chàng trai- trên con đường quanh co, những cảnh trong rừng cây, rừng lau bạt ngàn, cô gái trẻ mặc áo hồng điểm xuyết trên bức tranh ấy gợi vẻ đẹp đến nao lòng….

    Đạo diễn Trương Nghệ mưu bằng cách thể hiện màu sắc cùng khuôn hình đẹp như mơ đã tạo cho người xem rất nhiều cảm giác phong phú về tâm trạng đang yêu của nhân vật và ông đã thực sự điều khiển kéo dài được được cảm xúc của người xem theo ý mình qua từng chi tiết. Không có chi tiết thừa trong phim của ông và mỗi cho tiết đều có ý nghĩa nhất định.

    Ta nhớ đến chi tiết cái bát sứ được đạo diễn tập trung khai thác thể hiện rất sâu. Cái bát được cô gái dùng để biểu hiện tình yêu nồng cháy của mình. Đó là không chỉ là một cái bát thông thường như một đồ vật vô tri mà chứa đựng tình cảm của Chiêu Đệ. Khi trường đang được xây dựng, cô dùng cái bát để đựng thức ăn với mong muốn người thày giáo sẽ chọn đúng nó. Những cảnh cô mang đồ ăn đến cho thầy giáo bao giờ bát cơm cũng được đặt ở ngay đầu bàn. Ánh sáng tập trung chiếu vào chiếc bát làm nó nổi bật hơn cả, không lẫn với những chiếc bát bên cạnh.

    Tác giả không đi vào thể hiện người thày giáo có chọn đúng nó hay không mà ông tập trung đặc tả chiếc bát, lần lượt những chiếc bên cạnh được lấy đi, lần nào chiếc bát của Đệ cũng đững ở điểm gây chú ý nhất trong khuôn hình. Và ta nhớ trong cảnh cô gái dùng chiếc bát để đem đồ ăn cho anh thày giáo khi anh trở về thành phố, đạo diễn đã rất chú ý quay cận cảnh cô gái cẩn thận gói bát. Sự cẩn trọng trong cách quay này đã cho thấy cách sự dụng chi tiết của đạo diễn rất sâu sắc, không hề có bất cứ một sự cẩu thả nào dù là nhỏ nhất.

    Rồi khi chiếc bát tình yêu ấy vỡ và sau này được gắn lại, cô gái mở tủ, chiếc bát ấy chiếm vị trí trang trọng trong khuôn hình. Nó đã được hàn gắn lại một cách công phu, cẩn thận và càng trở nên đẹp hơn nhờ ánh sáng chiếu vào, hoa văn chi tiết của chiếc bát được máy quay ghi lại một cách cẩn trọng. Lúc này, chiếc bát được truyền cảm xúc và mang trong mình cả hồn tình cảm của Chiêu Đệ. Chiếc bát đã được nâng lên thành một hình tượng đẹp đầy ý nghĩa.




    Những khung cảnh đơn sơ nhất, qua góc máy của Trương Nghệ Mưu đều trở nên lung linh

    Với những khung hình đẹp như tranh và để khán giả có khoảng lặng cảm nhận hết được hết vẻ đẹp của phim, Đường về nhà được các tác giả sử dụng nhiều cảnh quay tĩnh, kĩ thuật mờ chồng với tiết tấu chậm rãi, nhẹ nhàng. Thiên nhiên rực rỡ thường được thâu tóm trong toàn cảnh rộng và tĩnh làm khán giả có cảm giác đang ngắm nhìn một bức tranh nghệ thuật của chủ nghĩa ấn tượng. Cùng với đó, thủ pháp mờ chồng được sử dụng hợp lý trong những cảnh Chiêu Đệ ngóng chờ thày giáo, rồi đi tìm chiếc cặp tóc mà thầy giáo tặng trên con đường làng…

    Những hình ảnh mờ chồng lên nhau được sử dụng để tạo cảm giác về sự trôi đi của thời gian trong phim, một cách chuyển thời gian đơn giản mà hiệu quả nhất để biểu hiện sự kiên trì, bền bỉ của cô gái khiến người xem xúc động, cảm phục trước tình yêu son sắt, thủy chung của cô.

    Đường về nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu gây cho người xem biết bao cảm xúc bởi cách thể hiện tình cảm nhân vật tinh tế cũng những khuôn hình đẹp mang đậm chất thơ, chất trữ tình khiến ai đã xem đều không thể quên được. Đó là sự độc đáo của phong cách điện ảnh hội họa mang đậm tình cảm của nhân vật và của cả người xem. Bộ phim chính là lời khẳng định tay nghề vững vàng đầy tài năng của đoạ diễn trong “cuộc chơi” với điện ảnh.
    Ta đây vốn thật người TRỜI
    Đứt dây rơi xuống làm người TRẦN GIAN

  14. #14
    Đai Đen Avatar của changchancuu
    Gia nhập
    Nov 2011
    Nơi cư ngụ
    ĐẠI HỌC BÔNBA
    Bài gởi
    689

    Mặc định The Nest (2002)

    The Nest (2002)

    Chuyện phim xoay quanh nhóm sĩ quan đặc nhiệm trên đường hộ tống một bố già khét tiếng ra tòa thì bị cướp đánh úp. Nhưng họ thoát khỏi vòng vây và truy đuổi nhóm cướp tới một khu nhà hoang, để cuối cùng bị mắc kẹt giữa nhóm cướp trước và nhóm cướp khác nữa, đã mai phục từ trước.

    The Nest cho thấy sự ảnh hưởng chéo giữa phim hành động Mỹ và Pháp bởi phim dựa trên ý tưởng gốc của phim kinh điển Assault on Precinct 13 năm 1976, trong khi Assault on Precinct 13 lại lấy cảm hứng từ phim Rio Bravo năm 1959. Trong The Nest, trường đoạn truy đuổi bằng xe hơi được đánh giá ấn tượng nhất.


    Tóm tắt nội dung:
    Đó là ngày 14 tháng 7 và mọi người đang tận hưởng ngày lễ quốc gia Pháp . Một nhóm 5 người chuẩn bị đánh cướp kho hàng hoá ở vùng ngoại ô hẻo lánh. Trong khi đó, Labour, một đặc vụ trong lực lượng đặc biệt của Pháp và một đội đặc nhiệm quốc tế đang hộ tống thủ lĩnh của mafia Albania , Abedin Nexhepi. Ông ta sẽ xuất hiện tại một tòa án châu Âu, bị buộc tội điều hành một mạng lưới mại dâm rộng khắp. Mặc dù có sự hiện diện an ninh đáng kể, tay sai của Nexhep vẫn cố gắng đánh chặn đoàn người hộ tống vũ trang. Họ thiết lập một cuộc phục kích, nhưng đoàn hộ tống vẫn tìm cách trốn thoát được

    Sau một cuộc rượt đuổi, đoàn người hộ tống vũ trang trú ẩn trong một nhà kho bên trong một khu công nghiệp lớn. Khi đến nơi, họ phát hiện ra rằng tòa nhà đang trong quá trình bị cướp bởi một nhóm người , một số thiết bị máy móc đã bị phá huỷ để ngăn cản việc gọi cứu viện. Nhóm đặc nhiệm đã phải liên kết với những tên cướp trong nỗ lực ngăn cản tay chân của Nexhep đang vây quanh để tấn công vào nhà kho.

    Tất cả mọi người tham gia đấu tranh để sinh tồn... cuối cùng họ quyết định đốt cháy nhà kho để thiêu chết đám tay chân của Nexhep đang tràn ngập và cũng là để gây sự chú ý cho lực lượng cảnh sát ở bên ngoài.

    Last edited by changchancuu; 06-04-2019 at 06:44 AM.
    Ta đây vốn thật người TRỜI
    Đứt dây rơi xuống làm người TRẦN GIAN

  15. #15
    Đai Đen Avatar của changchancuu
    Gia nhập
    Nov 2011
    Nơi cư ngụ
    ĐẠI HỌC BÔNBA
    Bài gởi
    689

    Mặc định

    Dark Skies là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng Mỹ năm 2013, được viết và đạo diễn bởi Scott Stewart , được sản xuất bởi Jason Blum, và có sự tham gia của Keri Russell , Josh Hamilton , Dakota Goyo và JK Simmons .

    Bộ phim được phát hành vào ngày 22 tháng 2 năm 2013.
    Gia đình Barrett, mẹ Lacy, cha Daniel, con trai lớn Jesse và con trai Sammy, sống trên một con phố ngoại ô yên tĩnh ở một thành phố vô danh của Mỹ. Daniel hiện đang thất nghiệp, đặt gánh nặng hỗ trợ gia đình lên Lacy, người làm nhân viên bất động sản. Hai con trai của họ tận hưởng một mối quan hệ hạnh phúc và liên lạc với nhau từ giường của họ thông qua bộ đàm.

    Một số sự việc kỳ lạ xảy ra với gia đình. Trong đêm, đồ dùng của nhà bếp được sắp xếp lại theo những hình kỳ quái. Báo động ngôi nhà được đặt ra khi phát hiện tất cả các điểm vào bị vi phạm đồng thời. Sammy bị đau khi chơi bóng đá và Lacy bị sốc khi hàng trăm con chim đột nhiên đâm vào nhà. Một đêm nọ, Lacy bị đánh thức bởi một âm thanh từ phòng Sammy. Khi cô đi kiểm tra anh, qua bóng tối, cô thấy một bóng dáng đang đứng trên giường anh. Cô bật đèn lên để tìm một căn phòng trống. Sammy được tìm thấy đi ra khỏi nhà nhưng không thể nhớ rời đi . Lacy, Daniel và Jesse mỗi người phải chịu đựng các giai đoạn catatonic và lấy lại ý thức mà không có ký ức về những trải nghiệm của họ. Những biểu tượng kỳ lạ được tìm thấy trên cơ thể Jesse và Sammy.

    Rất băn khoăn trước những hiện tượng khác nhau ảnh hưởng đến gia đình và ngôi nhà, Lacy bắt đầu tìm kiếm trên mạng để tìm câu trả lời và tìm thấy những bài báo ghi lại một số điều họ đã trải qua với UFO và báo cáo về vụ bắt cóc người ngoài hành tinh . Daniel lắp camera an ninh khắp nhà. Ông xem xét các cảnh quay ban đêm và phân tích từng khung hình cho thấy ba nhân vật đen tối đứng trên giường khi họ ngủ. Bây giờ tin rằng có một lực lượng ngoài trái đất đang hoạt động, Lacy và Daniel tìm kiếm sự giúp đỡ của một chuyên gia, Edwin Pollard, người gọi chúng sinh là " Greys"Pollard thông báo cho họ rằng nhiều người khác đã chịu chung số phận với Barretts, với hầu hết các trường hợp kết thúc trong một vụ bắt cóc trẻ em. Edwin cảnh báo các Barretts rằng người mà Grays trước tiên tỏ ra quan tâm thường là người bị bắt cóc và họ cần được bảo vệ cao bởi Sammy, người mà anh tin là đã được "chọn".

    Daniel mua một khẩu súng ngắn trong khi Lacy mua một con chó bảo vệ hung dữ. Gia đình dành ngày 4 tháng 7 lên cửa sổ của ngôi nhà, sau đó ăn tối và hồi tưởng về thời gian hạnh phúc hơn. Đột nhiên, đèn nhà bắt đầu nhấp nháy và con chó bắt đầu sủa dữ dội. Lacy gửi các chàng trai lên lầu và đứng bảo vệ ngoài cửa. Lacy nghe thấy TV trong phòng ngủ của cô bật. Cô đi về phía đó, không biết mình đang đứng ngay sau mình và bị mắc kẹt trong phòng. Daniel đưa Jesse và Sammy vào phòng của anh ấy và Lacy, nơi họ tự rào chắn và rúc vào nhau trên giường. TV bắt đầu nhấp nháy một lần nữa và chúng sinh - giờ được tiết lộ là Grays - hiện thực hóa trong phòng. Jesse bôi đen và trải qua ảo giác trong đó cha anh ta tự tử trong khi đứng trên cơ thể đầy máu của mẹ mình. Nhìn thấy anh trai mình, Jesse đuổi theo Sammy trước khi thức dậy ở hành lang trên lầu nhà anh. Các Grays xuất hiện trước mặt anh ta và anh ta biến mất cùng với họ trong một tia sáng, phần còn lại của gia đình bất lực để giúp đỡ.

    Ba tháng sau, Lacy và Daniel là nghi phạm trong vụ mất tích của Jesse và đã chuyển đến một căn hộ. Pollard kỳ lạ cắt ra một bài báo về sự mất tích của Jesse và treo nó trên tường của anh ta với những bức ảnh khác về những đứa trẻ mất tích. Khi Lacy đang trải qua những điều cũ, cô tìm thấy những bức ảnh mà Jesse đã vẽ khi còn là một đứa trẻ cho thấy các Grey xung quanh anh ta. Cô muộn màng nhận ra rằng đó là Jesse, không phải Sammy, người mà người Grays lần đầu tiên tỏ ra thích thú, và anh ta là người được chọn. Phản hồi sau đó phát ra từ một bộ đàm gần đó khi Lacy và Sammy đều nghe thấy giọng nói yếu ớt của Jesse gọi tên Sammy.
    Ta đây vốn thật người TRỜI
    Đứt dây rơi xuống làm người TRẦN GIAN

  16. #16
    Đai Đen Avatar của changchancuu
    Gia nhập
    Nov 2011
    Nơi cư ngụ
    ĐẠI HỌC BÔNBA
    Bài gởi
    689

    Mặc định Jupiter Ascending (Người Thừa Kế Vũ Trụ)

    Jupiter Ascending (Người Thừa Kế Vũ Trụ)


    Nếu phải dùng một từ để miêu tả phong cách đạo diễn của nhà Wachowski, đó sẽ là: “Lớn”. Kinh phí lớn, ý tưởng lớn, và nhất là, tham vọng lớn. Jupiter Ascending (Người Thừa Kế Vũ Trụ) không nằm ngoài công thức này.
    176 triệu đôla là số tiền hãng Warner Bros chấp nhận bỏ ra cho họ để sáng tạo nên một cuộc phiêu lưu vũ trụ. Một số tiền không hề nhỏ, nhất là trong tình cảnh Hollywood phải thắt lưng buộc bụng sau vài năm bết bát liên tục (tổng doanh thu năm 2014 là 10,3 tỉ đôla, thấp thứ 2 trong 5 năm trở lại đây). Số tiền đó là sự tín nhiệm dành cho 2 đạo diễn có phong cách đặc trưng bậc nhất Hollywood, hơn là vì hồ sơ “đẹp” của họ (chỉ mới làm 7 phim trong sự nghiệp).
    Jupiter Ascending, quả thật, chứa đựng tất cả những gì người ta có thể chờ đợi ở bộ đôi này. Một ý tưởng quái dị, nhưng độc nhất, về một vũ trụ bị thương mại hóa, nơi sự sống của các hành tinh được “cấy” bởi chủng loài tiến bộ hơn, nhằm “thu hoạch” họ khi đến lúc. Trái đất không khác một cái “chuồng heo”, và con người chỉ là một loài được gia tộc Abrasax, một đế chế hùng mạnh bậc nhất trong vũ trụ, nuôi để chờ ngày làm thịt. Vật ngang giá trong vũ trụ đó, không phải là tiền bạc, những kẻ thống trị vũ trụ cần gì đến tiền bạc? Mà là thời gian.
    Ý tưởng thuộc về khoa học viễn tưởng. Nhưng cốt truyện, lại là của truyện cổ tích
    Jupiter (Mila Kunis), tên cô có nghĩa là “Mộc tinh”, “hành tinh to lớn nhất và đẹp nhất trong hệ mặt trời”, như lời cha cô kể lại. Cái tên đó là kết tinh tình yêu của một người thích ngắm nhìn vũ trụ, dành cho con gái mình, với kỳ vọng cô sẽ làm nên những điều vĩ đại. Nhưng từ khi ông bị sát hại trong một vụ cướp, Jupiter trở thành Lọ Lem. Hằng ngày, cô đều lẩm bẩm “tôi ghét cuộc đời mình”, cùng mẹ đi cọ rửa toa-let cho các ngôi nhà để kiếm sống. Thậm chí cô còn không có tiền để mua kính viễn vọng, và phải chấp nhận đi “bán trứng” (trứng phụ nữ, được dùng để thụ tinh nhân tạo cho các cặp vợ chồng hiếm muộn) để được nhìn ngắm bầu trời mà cha cô từng say mê.
    Cho đến một ngày, Jupiter được một cận vệ người-lai-sói Cain Wise (Channing Tatum) cứu thoát khỏi vụ tấn công của đám người ngoài hành tinh, và nói rằng: cô chính là Nữ Vương của Abrasax. Hay là “truyền kiếp” của Nữ Vương sau khi bà mất đi. Và rồi, Jupiter bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực của ba anh em Hoàng gia, đứng đầu là Balem (Eddie Redmayner). Cô phải chiến đấu không chỉ vì chính mình hay gia đình, mà còn vì Trái Đất thân yêu.
    Nhà Wachowski không dấu đi tham vọng của mình, trong việc tạo nên một bộ phim vượt lên mọi giới hạn. Và cố gắng làm hài lòng các fan bằng việc mang đến điều họ mong chờ, ở đẳng cấp cao nhất.
    “Jupiter Ascending” giống như một sự kết hợp của những điều tinh túy ở nhiều bộ phim vũ trụ hay nhất trước đây. Một kết cấu vũ trụ với các Đế chế và hình thức thương mại của “Star Wars” (Chiến tranh giữa các vì sao), những phi thuyền đẹp mắt và được thiết kế công phu gợi đến “Guardian of the Galaxy” (Vệ binh dải ngân hà) năm ngoái. Một chàng người sói với bộ “đồ chơi” khá ngầu, khiên ánh sáng và giày trọng lực, với cách chiến đấu và lướt đi trong không trung như những siêu anh hùng Marvel. Nhà Wachowski làm tốt những gì họ giỏi nhất, đẩy người xem ngay lập tức vào một thế giới quái dị và cháy nổ, với những trường đoạn hành động công phu và kéo dài, đầy kích động. 8 phút truy đuổi ở đầu phim ngay giữa thành phố, là đỉnh cao: cắt cảnh nhanh gọn, âm thanh dữ dội, đầy hiệu ứng lóa mắt. Cùng với đại cảnh hoành tráng ở hồi thứ ba, “Jupiter” là một bữa tiệc thị giác thật sự, thỏa mãn đối với fan phim hành động nói riêng, và phim viễn tưởng nói chung.
    Phim còn qui tụ được một dàn diễn viên phù hợp. Channing Tatum với thân hình cuồn cuộn trong các cảnh khoe thân, vẫn quyến rũ dù trong lốt hóa trang với tai và hàm giả. Anh thực hiện khá tốt các cảnh chiến đấu.
    Mila Kunis có một vẻ đẹp mạnh mẽ và cương quyết, kiểu nữ chính được ưa chuộng gần đây (như Katniss trong “The Hunger Games” hay Tris của “Divergent”), một cô gái trẻ có cá tính, dám đứng lên và đấu tranh, và chấp nhận hy sinh nếu cần thiết vì những điều lớn lao hơn. Nhưng “thiên nga đen” cũng không gây thất vọng khi khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy trong cảnh lễ cưới, cô vẫn xinh đẹp đầy nữ tính, hoàn toàn cân xứng khi đứng cạnh Tatum. Phim còn có sự góp mặt được “giấu” đi khá thú vị của Sean Bean, nam diễn viên chuyên đóng các vai “chết” trên màn ảnh (nổi nhất là vai Boromi trong loạt “Chúa Nhẫn”). Người xem sẽ phải tự hỏi liệu Bean có… chết tiếp trong phim này hay không? Sean Bean trong Jupiter Ascending Dù vậy, tham vọng càng lớn thì càng khó để trọn vẹn. “Jupiter Ascending” với một mở đầu hoành tráng và choáng ngợp, bắt đầu đuối dần khi khai thác các mối quan hệ và dẫn dắt cốt truyện một cách lô-gic, thuyết phục. Ý tưởng quá lớn và hấp dẫn, thậm chí còn có thể khởi động cho cả một loạt phim, trở thành điểm yếu trong giới hạn thời lượng 2 giờ đồng hồ. Các nhân vật, do không được xây dựng đủ chắc chắn, trở nên thiếu hụt động cơ trong các quyết định. Kunis, Tatum, đều là những diễn viên có nội lực, nhưng lại không có nhiều “đất” diễn bởi phải chia sẻ thời gian với các đại cảnh hành động, nên chưa thực sự ấn tượng. Trừ Eddie Redmayner, nam diễn viên vừa đạt giải Oscar là nhân vật phản diện ấn tượng nhất trong ba anh em, với giọng nói thều thào đáng sợ, đôi mắt vừa chứa hận thù, vừa chứa nỗi đau. Khi bí mật được lộ ra, người xem sẽ ít nhiều thấy thông cảm với anh hơn là ghét bỏ, bởi thù hận lớn nhất chỉ có thể đến từ tình yêu lớn nhất. Nếu phải chọn một lý do đáng giá khác để xem “Jupiter”, chắc chắn sẽ là thưởng thức tài nghệ của Eddie.
    Câu chuyện tình yêu trong phim dừng lại ở mức vừa phải, dù không phải không có những cảnh lãng mạn.Tình yêu chưa bao giờ là thế mạnh của nhà Wachowski. Bù lại, họ đặt ra những câu hỏi và trả lời nó theo đúng cách, dù không phải ai cũng nhận ra. Liệu chúng ta có dám hi sinh khi phải lựa chọn giữa gia đình, sự sống của bản thân, với cả nhân loại? Lựa chọn giữa cuộc sống bất tử, giàu sang, với cuộc sống mỗi ngày phải thốt lên “tôi ghét cuộc đời” khi thức giấc? Điều gì khiến chúng ta hạnh phúc, những điều vĩ đại hay những điều bình dị? Và thời gian dài đằng đẵng để làm gì, nếu không có được một ai đó yêu thương? (Vì sao Nữ Vương lại chết?) Jupiter đã có câu trả lời cho riêng mình ở những cảnh cuối, rất nhẹ nhàng. Đôi khi Lọ Lem chỉ hạnh phúc khi được làm Lọ Lem. Và sở hữu Trái đất không thể hạnh phúc hơn được là một phần của nó.
    “Jupiter Ascending” không phải là một phim mang tính cách mạng như “Ma trận”, càng không phải một phim tuyệt vời và sâu sắc đến mức kiệt tác như “Cloud Atlas”, nhưng cũng không phải một phim gây thất vọng của nhà Wachowski. Họ không cưỡi lên những con sóng đột phá, như họ từng làm được, nhưng họ vẫn chứng tỏ mình là một biểu tượng vững chắc, đủ sức làm hài lòng với những người đã yêu các thế giới quái dị nhưng độc đáo của mình.

    Người ngoài hành tinh



    Phim cho ta một giả thiết về những người ngoài hành tinh, phải chăng họ luôn can thiệp vào cuộc sống của chúng ta. Họ luôn hiện hữu mà chúng ta không nhận ra họ
    Last edited by changchancuu; 28-10-2019 at 07:24 PM.
    Ta đây vốn thật người TRỜI
    Đứt dây rơi xuống làm người TRẦN GIAN

  17. #17

    Mặc định

    giới thiệu kênh Phim mới, các tập được sắp xếp đúng thể loại
    http://salaphim.com/

    Cho Fan của Ma thổi đèn
    http://salaphim.com/phim-bo/ma-thoi-...ong-long-linh/

  18. #18
    Đai Đen Avatar của changchancuu
    Gia nhập
    Nov 2011
    Nơi cư ngụ
    ĐẠI HỌC BÔNBA
    Bài gởi
    689

    Mặc định SỰ CHẠM MẶT CỦA CÕI GIỚI THỨ BA

    SỰ CHẠM MẶT CỦA CÕI GIỚI THỨ BA
    Close Encounters Of The Third Kind


    Đạo diễn : Steven Spielberg

    Quốc gia : Mỹ

    Thể loại : Phim Phiêu Lưu, Phim Tâm Lý - Tình Cảm, Phim Viễn Tưởng

    Năm sản xuất: 1977

    NỘI DUNG PHIM
    Sự Chạm Mặt Của Cõi Giới Thứ Ba, Close Encounters of the Third Kind Phim Sự Chạm Mặt Của Cõi Giới Thứ Ba: Roy Neary (Richard Dreyfuss) là thợ lắp dây điện. Trong lúc đánh tín hiệu sửa chữa khẩn cấp anh đã chứng kiến một vật thể lạ bay lơ lửng (UFO) và chứng minh bằng chuyện bị ánh sáng chói loà của nó làm cháy da. Vợ và các con của Neary ban đầu nghi ngờ, sau e ngại, và dần dần lo sợ, khi Neary từ chối chấp nhận lời giải thích “hợp lý” về cái anh đã thấy và sắp sửa bỏ công việc, nhà cửa, và gia đình để tìm kiếm “sự thật” về những UFO. Sự quan tâm thái quá của Neary từ từ đẩy anh đến với những người đã từng hội ngộ với phi thuyền của người ngoài hành tinh, như là Jillian (Melinda Dillon), người mẹ độc thân có con trai biến mất khi bà chạm trán UFO, và Claude Lacombe (Francois Truffaut), một nhà nghiên cứu người Pháp tin rằng có thể liên lạc với người ngoài hành tinh bằng âm nhạc. Giả thuyết của Lacombe được thử nghiệm khi một nhóm nghiên cứu của chính phủ và những người quan tâm đến UFO (kể cả Neary) tham gia vào một cuộc trao đổi với người ngoài hành tinh ở Tháp Quỷ, Wyoming.
    Ta đây vốn thật người TRỜI
    Đứt dây rơi xuống làm người TRẦN GIAN

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 07-04-2015, 08:27 PM
  2. Phim hay !!!
    By thevodung in forum Phim ảnh
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 11-04-2012, 04:08 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •