Nghi Thức Tụng Niệm Pháp A Di Đà
28/12/201012:01(Xem: 6507)
Cư Sĩ Huyền Thanh
https://quangduc.com/a32332/nghi-thu...m-phap-a-di-da
Nghi Thức Tụng Niệm Pháp A Di Đà
28/12/201012:01(Xem: 6507)
Cư Sĩ Huyền Thanh
https://quangduc.com/a32332/nghi-thu...m-phap-a-di-da
Oṃ Vajra Yakṣha Krodha Hūṃ|
Rāja Krodha Aṃ Kuśha Jaja|
Oṃ Vajrapāṇi Hūṃ|
Oṃ Vajra Krodha Rāja Siti Amṛta Hūṃ Phaṭ Phaṭ|
Oṃ Vajra Vurulu Vurulu Hūṃ|
Oṃ Vajra Rakṣha Rāja Dumbu Dumbu Ching|
Thummale Thummale Rājabhyo Jaja|
Oṃ Vajra Yakṣha Rāja Citta Zung|
Khara Garmaśha Bä Bä|
Guṇa Dumbu Shig|
Dhanara Rakṣha Citta Chhung Bä|
Dog Na Rāja Citta Bä|
Tub Tub Rāja Citta Tub|
Oṃ Suṃbhani Suṃbhani Hūṃ Hūṃ Phaṭ|
Gṛhṇa Gṛhṇa Hūṃ Hūṃ Phaṭ|
Gṛhṇapāya Gṛhṇapāya Hūṃ Hūṃ Phaṭ|
Anyaho Bhagavān|
Vidyā Rāja Hūṃ Phaṭ|
Oṃ Rakṣha Nän| Chakra Nän| Jungpo La Sha Nän|
Sumata Rakṣha Nän| Damsi Thau Nän|
https://publishing.simplebuddhistmon...-golden-light/
Kim Cang Thọ Mạng Đà La Ni
Thread startertuebao_manjusri Ngày bắt đầu4 Thg 12 2006
tuebao_manjusri
Registered
4 Thg 12 2006
#1
Quy y Phật ; Quy y Pháp ; Quy y Tăng .
Việt Nam Quốc , Liễu Qúan Tự , Bổn Sư Tỳ Khưu THÍCH QUẢNG TRÍ Việt dịch .
-----------------------------------
Đức Tỳ Lô Giá Na nhập Kim Cang Thọ Mạng Tam Muội thuyết Thần Chú Kim Cang Thọ Mạng :
OM VAJRA YUSAI SVAHA
Nếu có Thiện Nam Tử , Thiện Nữ Nhân thọ trì niệm tụng ngày ba thời , mỗi thời 1000 biến , quá khứ tất cả các ác nghiệp tiêu trừ , sống lâu . Do trì chơn ngôn , tín tâm thanh tịnh nên khiến được sống lâu . Nếu muốn tu Tam Ma Địa , thì hiện sanh không đổi thân cha mẹ sanh này , mà được ngũ thần thông , thừa không tự tại .
Tu Pháp :
Kiết già phu tọa , nhắm mắt lại , hai tay kết Định ấn để nơi rốn . Tưởng ở giữa hư không , tất cả chư Phật mỗi mỗi rõ ràng . Nơi thân mình ở nơi tâm tưởng Nguyệt Luân tròn thanh tịnh , ở trong tưởng chày Kim Cang 5 chĩa biến thành hàng Tam Thế Kim Cang Bồ Tát , trên đảnh có đức Tỳ Lô Giá Na . Tòan thân Phật các lỗ chân lông xuất ra Bạch Cam Lồ . Lại ở trong tim Phật , tưởng Kim Cang Thủ Bồ Tát tướng hảo tốt đẹp oai đức tự tại . Sau đó kết Kim Cang Thọ Mạng Gia Trì Bị Giáp Bí ấn , dùng hai tay tác Kim Cang Quyền , lấy ngón tấn lực hữu áp tả tương câu , để trên đảnh tụng 7 biến . An nơi đảnh , xòe tay ra vừa chuyển vừa đưa xuống dưới tim . Hai tay chắp lại tụng chân ngôn tức thành Bị Giáp Hộ Thân .
OM DDHAM TRUN VAJRA YUH
Do Bí ấn gia trì , oai lực thân đồng Kim Cang , chúng sinh thấy hoan hỷ .
(Có bản chỉ bảo quán tưởng chữ Yuh quang minh rực rỡ chiếu khắp nơi , biến thành Kim Cang Thọ Mạng Bồ Tát . Sau dùng bốn chữ chân ngôn thỉnh Bồ Tát nhập đàn thọ lãnh các cúng dường)
Tứ Tự Bí Ngôn : JAH , HUM , VAM , HOH
Hộ Ma :
Cầu Tức Tai , Thọ Mạng , Tăng ích , Kiết Tường , Phú Quý , Biện Tài Vô Ngại ,cho đến tiêu trừ các nạn mưa gió . Y pháp mà làm , tất cả các nguyện thảy đều đầy đủ .
Hộ ma đàn pháp có 4 cách : Y Pháp làm một cái đàn , tùy sở cầu mà ngồi .Bổn Tôn hình tượng y pháp mà vẽ .Ta nay nói Pháp Trừ Tai Diên Mạng , kiếm một nơi sạch sẽ , bỏ các vật xấu dơ đi ,làm một cái đàn vuông rộng 3 tấc .
Dùng hương trộn Cù Ma Di tô đắp . ở trên trung tâm , dùng chất phấn màu trắng làm một nữa Kim Cang giáp trụ. Trung ương làm một hỏa đàn.Nếu không tô đắp như vậy,làm một cái lư để vào cũng được.
Làm đàn xong , an Kim Cang Thế Tôn tượng , cúng dường hoa quả ,ẩm thực ..v..v.. y pháp niệm tụng . Trước lấy cây có sữa , dài 10 chỉ mà đốt,tụng Diên Mạng chú gia trì hỏa mộc,mỗi biến mỗi cây bỏ vào lửa,trong lửa cháy tưởng hoa sen 8 cánh.ở trên đài sen quán tưởng chữ Yuh quang minh rực rỡ chiếu khắp biến thành Kim Cang Thọ Mạng Bồ Tát , dùng chữ chân ngôn Jah Hum Vam Hoh thỉnh Bồ Tát nhập đàn cúng dường .
Tay tả bắt ấn Kim Cang Quyền , lấy nước rưới tắt lửa . Lấy Cốt Thế Thảo 1008 lá , hoặc 108 lá bỏ vào trong bình đựng nước đầy , tụng Diên Mạng Chân Ngôn ( nếu lấy bao nhiêu lá thì tụng bấy nhiêu biến ) sau thiêu các thứ hương , bỏ cỏ vào trong hương , dùng lọai hương có nhựa như trước niệm tụng cho hết . Nếu ở trong 3 tháng trai hoặc tự sanh nguyện cúng dường hay trừ tai nạn , tăng trưởng thọ mạng , đầy đủ phước trí , nguyện thảy đều viên mãn . Vào ra qua lại chỗ quan quyền , nhà giàu có , tài bảo đều được như ý .
Nếu cầu nam nữ thông minh , tác đàn gia trì sữa mà uống tức được .
Nếu gia trì cây xương bồ 9 tiết , khiến hiện ba tướng thành tựu , ăn vào tức mãn nguyện thông minh , ngày có thể tụng 1000 lời , biện tài vô ngại .
Nếu cầu đằng không ẩn hiện tự tại , lấy ngưu hùynh gia trì không gián đọan , ba tướng hiện ra , dùng xoa dưới chân , bôi trên đầu tức được như nguyện .
Nếu cầu các nguyện , tùy tâm mà làm đều được . Nếu muốn đất đai xứ sở không có các tai chướng mưa gió , khiến nhân dân an lạc , Thánh Hiền gia hộ thì rộng như trong Du Già Kinh nói rõ.
Nếu tác Tức Tai Diên Mạng Pháp , thì quay mặt về hướng Bắc mà ngồi , tạo một đàn vuông , tưởng tất cả Hiền Thánh đều màu trắng , mình mặc đồ trắng , các đồ cúng dường đều màu trắng , thiêu Trầm Hương .
Nếu tác Tăng ích , thì mặt hướng về phía Đông mà ngồi , thân mình và Thánh Tôn , y phục và tất cả đồ cúng dường đều màu vàng , thiêu Bạch Đàn Hương .
Nếu làn đàn Điều Phục , thì ngó về hướng Nam , thân mình và Bổn Tôn , y phục , các thứ cúng dường đều màu đen xanh , thiêu An Tức Hương .
Nếu làm pháp Kính ái , mặt ngó về hướng Tây , thân mình và Bổn Tôn , các thứ cúng dường đều màu đỏ , thiêu Tô Hợp Hương .
YUH là Phổ Hiền Diên Mạng Chủng Tự .
-----------------------
Kim Cang Thọ Mạng Đà La Ni hết .
Thân ái .
https://diendanphatphap.com/diendan/...da-la-ni.6987/
KHI PRAM NGUYEN ĐĂNG ĐÀN THUYẾT GIÁO
Soạn giả Pram Nguyen
https://xn---hay-uqa.vn/khi-pram-ngu...n-thuyet-giao/
Last edited by phoquang; 02-11-2023 at 12:00 PM.
Last edited by phoquang; 03-11-2023 at 08:43 AM.
( https://www.ancientamulet.com/phra-k...dicine-buddha/ / https://vi.wikipedia.org/wiki/Wat_Suthat )
ĐỨC PHẬT DƯỢC SƯ TẠI THÁI LAN HIỆN Ở CHÙA Suthatthepwararam Ratchaworamahawihan ở Bangkok!
Chùa Thiện Kiến hay Wat Suthat (Vát Xu-thát), tên đầy đủ là Wat Suthatthepwararam Ratchaworamahawihan (tiếng Thái: วัดสุทัศนเทพวราร มราชวรมหาวิหาร, phiên âm: Vát Xu-thát-thép-va-la-lam Lát-cha-vo-la-ma-ha-vi-han) là một trong 6 ngôi chùa nổi tiếng nhất Thái Lan nằm trên đại lộ Bamrung Muang ở thủ đô Bangkok. Cùng với Sao Ching Cha (Cổng giải trí kỳ diệu), Wat Suthat đã trở thành một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất Bangkok.
Linh Sơn Phật Giáo
http://linhsonphatgiao.com › y-tuon...
Ý Tưởng Tịnh Độ Thiền Của Sư Anando
21 thg 5, 2014 — (Namah Samanta Buddhănam Om Prthiviye Svahă). Tịnh Tam Nghiệp Chân Ngôn: Om Sa-rờ-vá Phá vá Sú-đha,Sa-rờ-vá Đha-rờ-má, Sa-rờ-vá Phá vá Sú-đhô ...
https://linhsonphatgiao.com/21/5/201...su-anando.html
PHẬT THUYẾT KINH BẤT KHÔNG
QUYẾN SÁCH THẦN BIẾN CHÂN NGÔN
Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư
Bồ Đề Lưu Chi, Đời Nguyên Ngụy
PHẨM HAI MƯƠI MỐT
PHẨM ĐÀ LA NI
CHÂN NGÔN BIỆN GIẢI THOÁT
Nhập vào Ê Hề Duệ Hứ tự môn EHYEHI thì hiểu tất cả pháp lìa tất cả sự tranh giành ồn ào, không có qua lại, đi đứng ngồi nằm chẳng thể đắc.
Nhập vào Phả tự môn PHA thì hiểu tất cả pháp đầy khắp quả báo chẳng thể đắc.
Nhập vào Tắc Ca tự môn SKA thì hiểu tất cả pháp tính gom chứa chồng chất chẳng thể đắc.
Nhập vào Dật Sa tự môn YSA thì hiểu tất cả pháp tính già yếu chẳng thể đắc.
Nhập vào Chá tự môn YSA thì hiểu tất cả pháp tụ tập chứa đủ chẳng thể đắc.
Nhập vào Bá tự môn ḌHA thì hiểu tất cả pháp nơi chốn cứu cánh chẳng thể đắc.
Nhập vào Nga Noa Na Ma Hồng Phấn Toa Phộc Ha tự môn ṄA ṆA NA MA HŪṂ PHAṬ SVĀHĀ thì hiểu tất cả.
http://phapmontinhdo.vn/phat-thuyet-...hoat-662250--1
The White Umbrella Goddess Mantra
Sanskrit: Oṃ Maṇipadme Hūṃ Phaṭ
The White Umbrella Goddess, also known as Sitatapatra or Dukkar, is a revered deity in Tibetan Buddhism. She is depicted holding a white umbrella, which symbolizes her protective and shielding qualities. The White Umbrella Goddess mantra is chanted to invoke her blessings and protection, offering various spiritual benefits to its practitioners.
Meaning and Significance of the White Umbrella Goddess mantra:
"Om": Represents the universal sound and the essence of enlightened body, speech, and mind.
"Maṇipadme": The mantra is a variation of the well-known mantra "Om Mani Padme Hum," symbolizing the jewel in the lotus. It signifies the union of wisdom and compassion.
"Hūṃ": This syllable is a seed mantra, signifying protection and purifying negativity.
"Phaṭ": Represents the dispelling of obstacles and negative influences.
Chanting the mantra is widely believed to provide individuals with protection against both physical and spiritual threats, effectively safeguarding them from harm and warding off negative energies. The recitation of the mantra is believed to have the ability to purify negative karma and defilements, thereby creating a clear path for individuals to make spiritual progress and experience inner transformation.
By invoking the blessings of the White Umbrella Goddess, practitioners can overcome spiritual obstacles and hindrances on their journey toward enlightenment. The mantra serves as a powerful tool in this regard.
Chanting the mantra is believed to possess healing properties, fostering physical and mental well-being. The vibrations of the mantra have a calming effect on the mind and help to pacify aggressive emotions, promoting a sense of inner peace and clarity.
The White Umbrella Goddess mantra is a powerful tool that offers comprehensive protection to individuals, shielding them from various forms of harm. This sacred mantra is a safeguard, providing internal and external security to those who practice it diligently.
Regular and sincere practice of the White Umbrella Goddess mantra enables devotees to unlock many spiritual benefits, including protection, purification, and inner growth. This dedicated practice fosters a deep sense of safety and empowerment, guiding individuals on their transformative spiritual journey
https://toplist.info/top-list/most-p...tras-12866.htm
Can I chant any Buddhist mantra, or is it dangerous and needs a monk's permission?
There are many kinds of Mantras . But whatever kind it be , chanting them on your own is less effective .
Also it is not a question of a Monk’s permission as every monk is not automatically a Master . Masters can be householders too. Some mantras can be less effective if not received from an authentic lineage Master , some can be dangerous if not received from a proper Master with the Proper modus operandi to transmit them to you .
So your question is not as simple as just yes or no as you seem to think . It is best to contact an authentic lineage Master to sort this out rather than trying to nit pick from the internet .
Thank you 🙏🏼
Can anyone chant mantras without permission from a monk?
How do you chant a Buddhist mantra?
Can I read a mantra om mani padme hum without permission from a Buddhist monk?
How do I start Buddhist chanting?
What do Buddhist monks chant?
You should never do a Buddhist mantra alone, the danger associated with the possibility of Bhuddas most fierce enemy is a man whom comes as a "mustache you a question." Now the so called heroes need 500 dollars for some hydraulics for the 1996 ex cab. Problem is that the dude will have to be killed by Wondha Fung, b4 he morphs into the Komodo Dragon. Don't fkn do it man, so much dangerous. Think ok, you are the legitimate child of god. You are Satan darlin, plz get a grip, soul search, and most importantly don't you ever use all that Power of God to destroy the whole world with your left ball sack, that would be uncalled for: just in case you don't know, the whole entire world knows your Satan, a year ago it was announced and it said you were the only person who can't hear. Hence we are in rapture, and your Satan the defender of the Staight, defender of the Arian race, and all and not least important the one who will bring back Salvery, cotton picker 101 on the tarmac. It's only a matter of time, the one especially that when I find out , which is already known. I am not a nice man , Satan
An excellent question.
There are a few mantra in the Sutras, such as the mantra to Kuan Yin, Namo Ta Pei Kuan Shih Yin P’u Sa, or the mantra of the Heart Sutra, Gate Gate Paragate Parasamgate Bodhi, Svaha! the mantra of Amitabha from the Amitabha Sutra, Namo Ami Deva Hrih. The mantra of Bhaishajaguru, the Medicine Buddha: Tayata Om Bekanze Bekanze MahaBekanse Bodhi, Svaha! All of these are safe and good to recite. There are also prayers, called Gathas, that are not mantras but that are also very helpful, such as the word Buddho, or Namo Tassa Bhagavato Arahato Samma Sambuddhassa. Again, very helpful and very good.
Then there are the mantras that come from the Tantras. I wouldn’t call most of the ones you could learn unsafe. But they will have little effect without the oral transmission from a lama.
An exception is Om Mani Padme Hum (find out on YouTube how to say it). This is the gateway to higher teachings. I was at one retreat where the lama was giving full Tantric initiations, and he said that there was a prerequisite of two years of this Avalokiteshvara mantra. I told him that I had done several years of Kuan Yin, and he said that as Kuan Yin was Avalokiteshvara this was wonderful. Curious, I asked around among the sixty or so retreatants. Although they had never heard of this requirement before coming on retreat, I found that they had all done it or, like with me,. some equivalent.
https://www.quora.com/Can-I-chant-an...nks-permission
Buddhista Misszió
https://buddhizmus.hu › filesPDF
ĀRYA MAITREYA MAṆḌALA PŪJĀ
NAMO GURAVE. NAMO BUDDHĀYA NAMO DHARMĀYA NAMO SANGHĀYA. OṀ ĀḤ HŪṀ. OṀ AMITĀBHA ... OṂ AMARANI JIVANTIYE SVĀHĀ! OṂ MAṆI PADME HŪṀ
https://buddhizmus.hu/sites/default/...140620_s_k.pdf
Chúng sanh khi gặp nạn thì nhứt tâm niệm danh hiệu của Ngài Quán Thế Âm đầy đủ như sau:
Nam mô Đại Từ Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát hoặc niệm: Nam mô cứu khổ cứu nạn Đại Từ Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát.
Theo PHDS của Thích Nữ Đức Trí
http://www.hoalinhthoai.com/buddhist...har-3218/.html
Trong kinh Saddhamla-Pundarìka (Diệu Pháp Liên Hoa Kinh) QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT còn có tên là Kẻ Ban Tặng cho sự An Toàn An Ninh, Trú Ẩn, Ẩn Náu (Abhayamdada) cho bất cứ ai đang lo âu sợ hãi (theo bản chữ Phạn) tức là Kẻ Ban Tặng cho Sự Không Sợ Hãi, Thí Vô Úy (theo bản dịch chữ Hán; “Thị QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT ma ha tát, ư bố úy cấp nạn chi trung, năng thí vô úy, thị cố thử Ta bà thế giới, giai hiệu chi vi: Thí vô úy giả).
danh hiệu “VÔ ÚY THÍ” (Abhayamdada)
thay vì hô danh hiệu “NAM MÔ QUÁN THẾ BỒ TÁT” (theo cách dịch thiếu trong bản chữ Hán, chúng ta phải gọi cho đúng theo bản chính chữ Phạn là: “NAM MÔ VÔ ÚY THÍ QUÁN THẾ BỒ TÁT MA HA TÁT” như nguyên ngữ chữ Phạn:
NAMO NAMAS TASMAI ABHAYAM
DADÀYÀVALOKITESVARAYA BODHI
SATTVÀYA MAHÀSATTVÀETI!
hay là:
NAMO NAMAS TASMAI ABHAYAM
DADA AVALOKITESVARÀYA BODHI
SATTVÀYA MAHÀSATTVÀYA!
sự XƯNG DANH HIỆU này là tất cả nội dung bí mật sâu thẳm của toàn thể phẩm Phổ Môn của Diệu Pháp Liên Hoa Kinh. Chỉ cần xưng danh QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT với tất cả trọn vẹn tâm hồn hợp nhứt (nhứt tâm xưng danh Quán Thế Âm Bồ Tát) thì mình sẽ tức thì được đẩy thẳng vào trung tâm điểm SỨC MẠNH HUYỀN BÍ CỦA TÌNH THƯƠNG TOÀN DIỆN, SỰ GỌI TÊN (XƯNG DANH) là một cái gì huyền bí nhứt trong thể tính con người; mỗi khi con người gọi tên người yêu của mình thì tự nhiên bất ngờ tất cả mọi sự thơ mộng nhứt, cao đẹp nhứt đời mình bỗng bừng sống đậy. Huống chi ở đây là SỰ GỌI TÊN một cái gì là Suối Nguồn VÔ Tận của tất cả TÌNH THƯƠNG TÌNH YÊU của cả tam thiên đại thế giới. Chỉ cần gọi tên Quán Thế Âm là đánh thức dậy tất cả cơn Bừng Vỡ vô hạn của Tinh Túy TỪ LỰC và BI LỰC huyền diệu khả dĩ phá vỡ tất cả mọi tai nạn, mọi nghịch cảnh, mọi mâu thuẫn, mọi tranh chấp, mọi đau khổ phiền lụy và tất cả mọi sự sỡ hãi thể xác và tinh thần của con người trên mặt đất. Trong Kinh Thủ Lăng Nghiêm, chúng ta thấy QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT cũng đều được “những cõi nước mười phương gọi là Vị Thí Vô Úy (Vị Ban Cho Sự KHÔNG SỢ HÃI) và được Văn Thù Sư Lỵ Pháp vương tử ca ngợi trong bài kệ: “được sức mạnh tự tại vĩ đại và ban bố Sự Không Sợ Hãi cho tất cả mọi chúng sinh”.
====
Danh hiệu của cái gì cao lớn như danh hiệu “Phạm Thiên” của Do Thái Giáo (“TA LÀ CÁI TA LÀ”; EGO SUM QUI SUM, danh hiệu Phạm Thiên khai thị cho Moi se) (Exodus 3:14, danh hiệu của MỘT LÀ TẤT CẢ (Hen Panta) của Héraclite, và TẤT CẢ LÀ MỘT (Parménide).
https://thuvienphatviet.com/pham-con...the-am-bo-tat/
Quán Thế Tự, Khuy Âm, Hiện Âm Thanh, Quán Âm… Ngoài ra, còn gọi là Cứu Thế Bồ-tát, Cứu Thế Tịnh Thánh (Duh!-kharaksaka), hoặc Thí Vô Úy Giả (Abhayamdada), hoặc Thí Vô Úy Giả Liên Hoa Thủ (Padmapāni), Phổ Môn (Saman-tamukha), Đại Bi Thánh Giả (Mahākārunikamuni).
https://phatgiaoaluoi.com/news/Tu-ho...n-The-Am-1801/
Muốn tri kiến Bồ Tát thì phải niệm thần chú Ðại Bi cùng với hai chú linh hiện nhất của Quán Thế Âm, và của hóa thân của Ngài là Tàrà. Hai chú này đã được trì tụng từ bao nhiêu thế kỷ ở Tây Tạng trên khắp vùng Hy Mã Lạp Sơn.
Câu chú Quán Thế Âm Bồ Tát:
OM MANI PADME HÙM!
(Án Ma Ni Bát Di Hồng!)
Câu chú Phật Tàrà, ứng Thân của Quán Thế Âm:
OM TÀRE TUTTÀRE TURE SVÀHÀ!
Khi mà nhất niệm bất loạn, tinh khí thần lư hỏa thuần thanh thì sẽ tri kiến Phật. Sẽ cảm thấy bồ tát gần với ta trong khoảng khắc. Thực ra, Ngài chưa bao giờ xa ta, chỉ có ta xa Ngài.
https://chuaadida.com/chi-tiet-quan-...hi-vo-uy-9574/
40 vị Quán Tự Tại là Thân Sở Hóa của Thí Vô Úy Quán Tự Tại tương ứng với 40 tay cầm báu vật là :
1) Dữ Nguyện Quán Tự Tại (Như Ý Thủ)
2) Trì sách Quán Tự Tại (Quyến Sách Thủ)
3) Bảo Bát Quán Tự Tại (Bảo Bát Thủ)
4) Bảo Kiếm Quán Tự Tại (Bảo Kiếm Thủ)
5) Kim Cương Quán Tự Tại (Bạt Chiết La Thủ)
6) Trì Xử Quán Tự Tại (Kim Cương Xử Thủ)
7) Trừ Bố Quán Tự Tại (Thí Vô Úy Thủ)
8) Nhật Tinh Quán Tự Tại (Nhật Tinh Ma Ni Thủ)
9) Nguyệt Tinh Quán Tự Tại (Nguyệt Tinh Ma Ni Thủ)
10) Trì Cung Quán Tự Tại (Bảo Cung Thủ)
11) Tốc Trực Quán Tự Tại (Bảo Tiễn Thủ)
12) Dược Vương Quán Tự Tại (Dương Liễu Thủ)
13) Phất Nạn Quán Tự Tại (Bạch Phất Thủ)
14) Trì Bình Quán Tự Tại (Hồ Bình Thủ)
15) Hiện Nộ Quán Tự Tại (Bàng Bài Thủ)
16) Trấn Nạn Quán Tự Tại (Phủ Việt Thủ)
17) Trì Hoàn Quán Tự Tại (Ngọc Hoàn Thủ)
18) Phân Diệp Quán Tự Tại (Bạch Liên Hoa Thủ)
19) Kiến Phật Quán Tự Tại (Thanh Liên Hoa Thủ)
20) Kính Trí Quán Tự Tại (Bảo Kính Thủ)
21) Kiến Liên Quán Tự Tại (Tử Liên Hoa Thủ)
22) Kiến An Quán Tự Tại (Bảo Khiếp Thủ)
23) Tiên Vân Quán Tự Tại (Ngũ Sắc Vân Thủ)
24) Thiền Định Quán Tự Tại (Quân Trì Bình Thủ)
25) Thiên Hoa Quán Tự Tại (Hồng Liên Hoa Thủ)
26) Phá Tặc Quán Tự Tại (Kích Sao Thủ)
27) Niệm Châu Quán Tự Tại (Sổ Châu Thủ)
28) Trì Loa Quán Tự Tại (Bảo Loa Thủ)
29) Phộc Quỷ Quán Tự Tại (Độc Lâu Thủ)
30) Pháp Âm Quán Tự Tại (Bảo Đạc Thủ)
31) Trí Ấn Quán Tự Tại (Bảo Ấn Thủ)
32) Câu Triệu Quán Tự Tại (Thiết Câu Thủ)
33) Từ Trượng Quán Tự Tại (Tích Trượng Thủ)
34) Hiện Kính Quán Tự Tại (Hợp Chưởng Thủ)
35) Bất Ly Quán Tự Tại (Hóa Phật Thủ)
36) Đại Thế Quán Tự Tại (Hoá Cung Điện Thủ)
37) Bát Nhã Quán Tự Tại (Bảo Kinh Thủ)
38) Bất Chuyển Quán Tự Tại (Bảo Luân Thủ)
39) Quán Đỉnh Quán Tự Tại (Đỉnh Thượng Hóa Phật Thủ)
40) Hộ Địa Quán Tự Tại (Bồ Đào Thủ)
https://viengiac.info/2016/03/hong-danh-quan-am-bo-tat/
Danh hiệu “Phạm Thiên” của Do Thái Giáo (“TA LÀ CÁI TA LÀ”; EGO SUM QUI SUM, danh hiệu Phạm Thiên khai thị cho Moi se) (Exodus 3:14, danh hiệu của MỘT LÀ TẤT CẢ (Hen Panta) của Héraclite, và TẤT CẢ LÀ MỘT (Parménide).
Last edited by phoquang; 29-11-2023 at 05:21 AM.
There are currently 2 users browsing this thread. (0 members and 2 guests)
Bookmarks