Trang 143 trong 171 Đầu tiênĐầu tiên ... 4393133137138139140141142143144145146147148149153 ... Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 2,841 tới 2,860 trên 3418

Ðề tài: THỔ ĐỊA ( 土地公 )

  1. #2841
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định


    • 南無本家土地龍脈地主尊神.

    • NA MÔ BẢN GIA THỔ ĐỊA LONG MẠCH ĐỊA CHỦ TÔN THẦN.


    Last edited by phoquang; 01-10-2023 at 05:34 PM.

  2. #2842
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

  3. #2843
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

  4. #2844
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định


    ÁN THỔ ÐỊA CHƠN-NGÔN:



    • Namo samanta buddhānām. oṃ dhuru dhuru dhivi svāhā.

    • Phát âm: Na mô, sam măn ta, bút đa nam. ôm đu ru,đu ru, đi vi,soa ha.


    • Nam-mô tam mãn đa một đà nẵm, án độ rô độ rô,
    địa vỷ ta bà ha.

    • Namo(kính lễ) samanta(phổ biến) buddhānām(chư Phật).
    oṃ(triệu thỉnh) dhuru(tật tốc) dhuru (tật tốc (đến đây) dhivi(Thổ Địa thần) svāhā(thành tựu).



    https://quangduc.com/images/file/xlG...giai-tap-2.pdf




  5. #2845
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định


    AN ĐỊA THIÊN CHÂN NGÔN


    Hán văn: chỉnh lý Nhiên Đăng tạp chí biên tập bộ

    Việt dịch: HUYỀN THANH





    Liên Sinh Hoạt Phật (Phật sống Liên Sinh) thường thường dạy bảo Đại Gia niệm một Chú Ngữ ấy. Chú Ngữ ấy chẳng phải là Đại Chú, chẳng phải là Bí Mật Chú, chẳng phải là Phóng Đại Quang Minh Chú, chẳng phải là Vô Đẳng Đẳng Chú, chẳng phải là Vô Thượng Chú, mà là Tiểu Chú Ngữ phổ thông, ngay trên bất kỳ Kinh Điển nào đều có thể nhìn thấy rất bình thường. Bình thường đến độ khiến cho nhiều người xem thường điều ấy. Điều ấy chính là “An Thổ Địa Chân Ngôn”

    Chú này như bên dưới: “Nam ma tam mãn đa mẫu đà nam. Ông, độ lỗ độ lỗ, địa vĩ, thoa cáp”

    NAMAḤ SAMANTA BUDDHANĀ_ OṂ DHURU DHURU DHIVI SVĀHĀ

    (Theo người dịch thì câu Chú này là: NAMAḤ SAMANTA BUDDHĀNĀṂ_ OṂ DHURU DHURU DEVĪ SVĀHĀ)


    Liên Sinh Hoạt Phật trung thực mách bảo cho Đại Gia chính là Chú Ngữ ấy, thuận theo có thể dùng cải biến vận mạng, cái ấy chẳng phải là An Thổ Địa Chân Ngôn ư? Chẳng sai lầm, chỉ là cái ấy có đủ lực lượng lớn để cải biến vận mạng, chân chính chẳng phải đột nhiên nhìn thấy

    Có người trì An Thổ Địa Chân Ngôn thời da dẻ bị bệnh tật đã lâu rất khó chữa trị, đều được khỏi

    Có người, khuôn mặt có My Khí một đời nghèo khó, do lâu dài trì An Thổ Địa Chân Ngôn được ánh sáng Phước chiếu mệnh, nên mạng vận sửa đổi hoàn toàn, chuyển nghèo thành giàu có.

    Có người trì An Thổ Địa Chân Ngôn trọn mười năm chẳng mang thai, lại có con

    Có người trì An Thổ Địa Chân Ngôn mà một đời mạnh khỏe không có bệnh.

    Có người trì An Thổ Địa Chân Ngôn được nhân duyên tốt, trên sắc mặt (hoặc gò má) của người ấy hiện ánh sáng màu hồng.

    Có người trì An Thổ Địa Chân Ngôn, mọi việc xưa nay chẳng thuận lợi, cuối cùng mỗi mỗi loại đều thuận lợi, không có một việc nào chẳng như ý.

    Có người trì An Thổ Địa Chân Ngôn, trong sự khen thưởng lớn, quay trở lại mách bảo cho Đại Gia một bí mật ấy. Bí Mật ấy xưa nay chẳng thể nói, chỉ cần nhẫn chịu chẳng trụ, chẳng đắc được, chẳng nói… anh chị chỉ cốt yếu thường trì An Thổ Địa Chân Ngôn, đầy đủ “Lạp Tư Duy Gia Tư” gắng sức thì anh chị gặp được sự đặc biệt như ý.


    Trì lâu dài Chú Ngữ ấy, căn bản không có người đề xướng, chỉ có Liên Sinh Hoạt Phật đề xướng. Liên Sinh Hoạt Phật lãnh ngộ đầy đủ một nguyên lý: học Phật đương nhiên có thể dùng cải biến mạng vận. Học Tiên cũng có thể dùng cải biến mạng vận. Chỉ cần trực tiếp niệm An Thổ Địa Chân Ngôn thì sự cải biến mạng vận ấy liền thay đổi trực tiếp.


    Điều thiết yếu cải biến mạng vận của chính mình là nắm giữ then chốt của Tạo Hóa, đích xác dùng một loại Pháp Thuật nào, đều cần thiết phải hợp với Khế Cơ, khế hợp với Cơ Duyên. Còn chỉ cốt yếu niệm An Thổ Địa Chân Ngôn thì hơn hẳn ngàn lần, hơn hẳn vạn lần, hơn hẳn ức lần. Một lòng phụng trì thì ánh sáng Phước của Địa Thần chiếu mạng, ắt có thể cải vận. Điều ấy là chân thật vậy.




    http://giahungtangkinh.blogspot.com/...-ngon.html?m=1

    https://www.facebook.com/chanphatmat...0302751524532/

    https://thegioivohinh.com/diendan/sh...BB%80N/page166




  6. #2846
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632
    Last edited by phoquang; 03-10-2023 at 05:09 PM.

  7. #2847
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định


    Có một hôm. Bà ấy đọc Chân Phật Báo thấy Lư Sư Tôn nói:

    ”Chỉ cần trì An thổ địa chân ngôn, trì tụng đủ 100.000 biến thì sẽ tương ứng với thần linh Thổ Địa, Thổ Địa Công sẽ luôn luôn ở bên cạnh bảo vệ cho bạn, cảm ứng của chú này là thần tốc!”



    https://thegioivohinh.com/diendan/sh...B6%93-)/page50



  8. #2848
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

  9. #2849
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định

    福德
    Noun Edit. 福德. (Buddhism, Jainism, Hinduism) merit; virtue; punya. Derived terms Edit · 福德星君 · 福德正神 (Fúdé Zhèngshén); 福德粥 · 福德綿/福德绵 · 福德舍

    福德 (Skt) Puṇya


    https://en.m.wiktionary.org/wiki/%E7%A6%8F%E5%BE%B7

  10. #2850
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

  11. #2851
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định


    坚牢地神真言


    咒曰


    曩莫三曼多母驮南(一)唵(二)钵罗(二合 )婆(三)啰怛你(四)设哩三曼多(五)阿驮 驮(六)阿豆阿豆(七)比里底毗比里底 曳(八)莎诃


    参考梵音


    拿嘛三满达,布达喃,嗡,



    扑啦巴,啦德尼,夏利三满达,



    阿达阿达,阿逗阿逗,扑利啼微,



    扑利啼微耶,斯哇哈。


    http://www.dazhouxian.com/wap/news/?3377.html

  12. #2852
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định


    KIÊN-LAO ĐỊA-THẦN TỊNH-ĐỊA CHƠN NGÔN

    【坚牢地神净地真言】


    拿嘛三满达,布达喃,嗡,扑利啼微 ,斯哇哈。



    P/s: 扑利啼微耶.


    http://www.dazhouxian.com/wap/news/?3377.html




  13. #2853
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định


    所以,三寶住世間得要靠護法,他這 是以大地來作護法,地是爲主的。凡 一切衆生生活、衣食住行,全是大地 產生的,這個護法堅牢地神功德很大   我們看見——特別你到福建、廣 很多地方——到處都有小土地廟,每 個村子頭前都修有土地廟,有土地公 ,是堅牢地神的眷屬。甚至沒有人類 山裡頭,也有土地公公。


    Vì thế Tam Bảo phải nương vào các vị hộ pháp để sống ở thế gian, dùng đất làm hộ pháp, mà đất là chính. Đời sống, quần áo, đồ ăn, chỗ ở và phương tiện đi lại của tất cả chúng sinh đều do đất tạo ra, vị thần đất hộ pháp này có công đức lớn lao. Chúng tôi đã thấy - đặc biệt là khi bạn đi đến nhiều nơi ở Phúc Kiến và Quảng Đông - khắp nơi đều có những ngôi đền đất nhỏ ( Tiểu Thổ-Địa Miếu ), trước mỗi làng đều có 1 ngôi đền đất ( Thổ-Địa Miếu ), và có 1 ông Thổ-Địa Công, là thuộc hạ trực thuộc của Kiên-Lao Địa-Thần. Dù ở vùng núi không có con người nhưng vẫn có Thổ-Địa Công Công.



    https://ppfocus.com/0/spc4f0814.html


  14. #2854
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định


    安土地真言 (地神真言)

    AN THỔ-ĐỊA CHƠN NGÔN ( ĐỊA-THẦN CHƠN NGÔN )

    【安土地真言(地神真言)】

    安土地真言(地神真言):南无三满哆, 母驮喃,唵,度噜度噜,地尾萨婆诃


    地真言(地神真言):南无三满哆,母驮 喃,唵,度噜度噜,地尾萨婆诃。

    • 销释金刚科仪会要注解二曰:‘此言 地者,即坚牢地神也。凡有三宝建立 场,诵经坐禅讲解之处。此坚牢地神 禀报上天,常来拥护故,乃诵此真言 。’


    • 安土地真言,这个是在诵经前念此咒 以召请四方土地神来守护诵经,以防 利。据说,如果有众生受鬼神干扰, 如果勤诵此咒,鬼神自然退散,反而 得到鬼神的敬重。

    • AN THỔ-ĐỊA CHƠN NGÔN, chú này được tụng trước khi tụng kinh để triệu hồi các vị thần đất từ ​​khắp các phương đến hộ trì kinh, ngăn ngừa điều bất lợi. Người ta nói rằng nếu có chúng sinh bị ma quỷ quấy nhiễu, nếu họ siêng năng trì tụng thần chú này, thì ma quỷ và thần thánh sẽ tự nhiên tan biến và họ sẽ được kính trọng.


    流通版「安土地真言」探讨:
    现在流通版的《金刚经》课诵本的前 几乎都有加上「安土地真言」,这个 语的内容是:
    南无 三满哆 母驮喃 唵 度噜度噜 地尾 萨婆诃

    这样的咒语内容极可能来自《梁朝傅 士夹颂金刚经》中来的。梁 善慧 傅翕大士是西元497~569的人,不过他 《夹颂金刚经》被刻成《石经》是金 皇统二年(1142)以后的事了,从出土的 房山石经》来看,我们可以发现当时 刻成(见前面的石经原文):
    南无 三满哆 母驮喃 唵 度噜 地尾 萨婆诃

    很明显的,只有一次的「度噜」,没 现在流通版《金刚经》的两次「度噜 。到了宋 宗镜述的《销释金刚经科仪》(又名《 刚科仪》)中也有「安土地真言」, 文亦作「度噜度噜,地尾萨婆诃」(详 方广錩编《藏外佛教文献 第六辑》页322。《宗教文化出版社》)

    从这样的变化情形,我们只能略作推 :很可能当时梁 善慧 傅翕大士的《夹颂金刚经》就是只有 次的「度噜」,后来宋代的《销释金 经科仪》就加成二次的「度噜」。也 有可能是当时梁 善慧 傅翕大士的《夹颂金刚经》就是二次 「度噜」,到了金代(1142)刻《石经》 少漏刻了一次「度噜」。以上纯是个 人推测罢了!这个「安土地真言」的咒 也许还待更多史献的发觉来作定论。

    藏经中「地神真言」探讨:
    目前在《大正藏》中是没有所谓「安 地真言」这个名称的咒语,不过我们 以在《大正藏》中找到「类似」的咒 文,在《大正藏》中称作「地神真言 。

    Thảo luận về "An Tutu Mantra" trong phiên bản lưu hành:
    Hầu như tất cả các phiên bản lưu hành hiện nay của bài tụng "Kinh Kim Cương" đều thêm "An Tutu Mantra" ở phía trước. Nội dung của câu thần chú này là: Namo San Manduo Mutuo Nam Om
    Dulu Nội dung của câu thần chú này

    rất có thể đến từ "Kinh Kim Cương" của Thầy Fu nhà Lương. Thầy Lương Sơn Huy và Phù Hy sống từ năm 497 đến năm 569 sau Công Nguyên, nhưng phải đến năm thứ hai nhà Tấn (1142), “Kinh Kim Cương Gia Tông” của ông mới được khắc thành “Kinh Thạch”. Kinh" "Nhìn vào, chúng ta có thể thấy rằng nó được khắc vào thời điểm đó (xem nguyên văn của Kinh Đá ở trên):
    Namo San Manduo Mutuo Num Om Dulu Diwei Sa Poha.

    Rõ ràng là chỉ có một" Dulu " và không có thứ như bây giờ. Hai phiên bản "dulu" của phiên bản lưu hành của Kinh Kim Cương. Vào thời Tông Cảnh nhà Tống viết “Kim Cương Nghi Lễ” (còn gọi là “Kim Cương Nghi Lễ”), cũng có “Andi Mantra”, và thần chú cũng là “Duludulu, Diwei Sapoha " (để biết chi tiết, do Fang Quảng Trì biên soạn) Bộ thứ sáu Văn học Phật giáo Tây Tạng nước ngoài, trang 322. "Nhà xuất bản Văn hóa Tôn giáo").

    Từ những thay đổi như vậy, chúng ta chỉ có thể đưa ra một phỏng đoán ngắn gọn: rất có thể “Kinh Kim Cương” của Lương Sơn Huy và Phục Hi chỉ là “dulu” một lần, và sau này là “Kinh Kim Cương” của nhà Tống. đã thêm Nó trở thành "dulu" thứ hai. Cũng có thể “Kinh Kim Cương” của Lương Sơn Huy và Phù Hi lúc bấy giờ là “Đốc Lữ” thứ 2, vào thời nhà Tấn (1142), khi khắc “Kinh Đá” đã lược bỏ “Du Lu” được khắc một lần. Trên đây hoàn toàn chỉ là suy đoán của cá nhân! Câu thần chú của "Andi Mantra" này có lẽ cần phải được tìm hiểu thêm bằng nhiều tài liệu lịch sử mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

    Thảo luận về “Thần chú của Thổ Thần” trong Kinh điển Tây Tạng :
    Hiện tại, không có câu thần chú nào có tên "Thần chú Thổ thần" trong "Taisho Zang", nhưng chúng ta có thể tìm thấy những câu thần chú "tương tự" trong "Taisho Zang", được gọi là "Thần chú Thổ thần" trong "Taisho Zang".


    8)《大毘卢遮那成佛神变加持经》(T18 p0016c)
    地神真言曰:
    南麼三曼多勃驮喃(一)

    NAMAH SAMANTA-BUDDHANAM: VI(H).



    http://buddha.goodweb.net.cn/music/musictxt5/antudi.asp

  15. #2855
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định

    食子


    结手印念准提咒108遍,用一个食子点 了,烧49天、49次。很灵验,很多人包 括我亲自经历过。


    kết ấn và trì tụng Thần chú Chunti 108 lần, thắp nó bằng torma và đốt nó 49 lần trong 49 ngày. Nó rất hiệu quả, nhiều người trong đó có tôi đã tự mình trải nghiệm.
    h
    ttps://www.xingyuange10.com/post/762.html


    ======


    食子

    Torma là gì?

    Torma được làm từ tsampa hoặc bột mì nấu chín. Trong Phật giáo Tây Tạng, nó được dùng làm thức ăn để nuôi chư Phật, Bồ Tát, các vị thần hoặc các vị thần và để nuôi ma. Nó còn được gọi là "Duoma và Duoma". Từ “duo” trong tiếng Tây Tạng có nghĩa là “xuất phát”, có nghĩa là cống hiến và cống hiến. Ý nghĩa của từ “Ma” là “đất” hay “mẹ”, có nghĩa là vạn vật đều phổ quát và chứa đựng vạn vật.


    https://www.xingyuange10.com/post/762.html

    ======








    煙供食子塔香-上供下施, 泰佛, 門口土地財神


    https://www.incensebless.com/product/8gsurzYyHkfosPVM



  16. #2856
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định

    Khi cúng lửa phải nhớ đừng trốn khói, hãy để nó hút mình.



    Nó có thể hút hết côn trùng trên cơ thể và mặt.



    Khói ném vào người có tác dụng tiêu nghiệp, chữa lành cơ thể, có bệnh thì tiến tới tham gia, đặc biệt tốt.

    Đặc biệt, trong gói cúng lửa này có rất nhiều thuốc bắc, trong khói còn có thuốc bắc.



    Các anh em đang quan sát thấy có anh em muốn ngửi mùi hương của lửa cúng, khi tiến lại gần thì thấy rất nhiều côn trùng trong Pháp giới phóng ra từ mặt, chúng dày đặc và chui ra khỏi mặt. Đúng, tôi không nhìn rõ nét mặt, lũ côn trùng đó đặc biệt thích điếu thuốc đó, chúng đều lao tới điếu thuốc đó, sau khi côn trùng ra ngoài thì không thể quay lại.



    Vậy tại sao một số người lại có làn da xấu, nếu nhìn dưới kính hiển vi thì đó là vì những con bọ đó thực chất chỉ là tài sản nhỏ. Rồi một lúc sau có anh em sẽ thấy đậu trắng rơi ra khỏi mặt. Trên thực tế, đó là xác của họ.



    Nếu chúng ta tiếp tục hút thuốc như thế này, làn da của chúng ta sẽ đẹp hơn. Không chỉ khuôn mặt mà cả đôi tay cũng được hưởng lợi rất nhiều, vì khi đến gần đống lửa, rất nhiều thứ rơi ra ngoài.


    https://www.xingyuange10.com/post/762.html

  17. #2857
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định

    摆放好供品(火供包),放一杯或一 矿泉水或者四杯清水在供品四个方位 。

    意念或者棍子以供品为中心,划一个 圆圈。

    圆圈大小随心随观。

    画圈能让众生有秩序地参加火供!





    点燃供品前,意念:

    法船、竹篮、筋斗云速去接众生来受 火供!



    点燃供品,同时念:



    【烟供咒】(七遍)

    嗡om 啊扎迪 苏芦普吧耶 梭哈

    (火起即生烟,所以先念此咒即刻利 饥渴众生)


    【变亿咒】(三遍)


    嗡 三拔嘞 三拔嘞 比嘛纳 萨惹 嘛哈 佳瓦吽

    嗡 斯嘛惹 斯嘛惹 嘎ga惹嘛哈 佳瓦吽

    (变的是功德,或者说增加功效,比 说范围和力量,但变化的层次是不是 这个数量不一定,跟心清净程度,用 不用心都有关系。)

    变亿咒的秘密

    【宝髻如来陀罗尼】(三遍)

    曩na谟mó婆pó誐é嚩wa帝dì 喇lǎ怛dá曩na始shǐ企qǐ宁níng

    怛dá他tā蘗bò跢duò夜yè 啰luo曷hé帝dì

    三sān藐miǎo三sān没méi驮tuó野yě

    怛dá你nǐ也yě他tā 唵ong 喇lǎ怛dá宁níng 喇lǎ怛dá宁níng

    摩mó贺hè喇lǎ怛dá宁níng 喇lǎ怛dá曩na始shǐ企qǐ宁níng

    喇lǎ怛dá努nǔ 纳nà婆pó吠fèi 喇lǎ怛dá曩na 三sān婆pó吠fèi 娑suō嚩wa贺hè 。


    (加持所修的功课成无量遍,并具有 大的超度功效)



    【上品悉地真言】(七遍)

    发音参考 :

    阿a 鑁wan 览lan 唅han 欠(kan坎)

    【上品悉地真言】介绍链接,能看到 个真言的人,是因为宿世培植了无量 善根!


    【清净真言】(七遍)

    om
    唵 蓝 莎诃

    (若想若诵。能令三业悉皆清净。一 罪障尽得消除。又能成办一切胜事。 所住处悉得清净。衣服不净便成净衣 。身不澡浴便当澡浴。若用水作净不 真净。若用此法界心嚂字净之。即名 竟清净。)





    【称赞如来】(三遍)

    天上天下无如佛 十方世界亦无比

    世间所有我尽见 一切无有如佛者


    念诵圣号:



    南無大愿地藏王菩萨(108遍)


    南無坚牢地神(7遍)


    【祈愿文】(一遍)



    愿祈诸佛本尊垂加护

    弟子今为孝亲尊师故

    供养十方剎土佛法僧

    一切龙天护法诸天仙

    十方三世一切诸众生

    甘露饮食法药上妙衣

    华冠宫殿楼阁宝幢(chuang)盖

    香花香灯珠网宝铃铎(duó)

    种种日用器具与七宝

    伎乐歌赞一切最上物


    【恭请诸佛众生观想法】

    愿祈诸佛上空临 慈悲摄受垂加护

    一切众生随缘到 父左母右在身侧

    六亲眷属与宗亲 恩师尊长随我后

    宿世怨敌与仇人 冤亲债主在身前

    修行条件各自足 俱受法益同解脱

    法船、竹篮、筋斗云速去接众生来受 火供!

    (此观想法可以把我们眷属的魂识招 来用佛法熏染加持!等于做任何佛事 都带着他们一起。比如放生、造佛像 、拜佛、绕佛塔、朝拜寺院圣地等佛 。其中的‘修行条件各自足’意思是 多我们宿世的父母眷属和无形众生都 处于比较恶劣的环境里,不具备修行 环境,有的处于坑包不平之地连个拜 打坐的地方和修行的器具都没有,跟 着我们描写经咒连个凳子桌子都没有 修行的条件比较缺乏,非常可怜。所 这里要有个‘条件各自足’的念头! 我在道场绕佛绕塔时候就先念这个观 法,有师兄看到满道场满满的众生都 排队跟着绕佛绕塔。)


    【三昧耶戒真言】(七遍)

    om sān mèi yē sà duǒ wàn

    唵 三 昧 耶 萨 埵 錽

    (此咒能使六道众生得戒清净,有人 到对动物念时它的额头上会出现【卍 字符。念皈依佛皈依法皈依僧也有这 个效果。

    《金刚顶经》:设有人曾受佛戒,恶 破毁不复清净者,若诵此咒一七遍已 破戒罪垢悉得清净,一切戒品还得如 故。一切坛法未经师受,诵咒七遍即 行作不成盗法。)


    【不空摩尼供云咒】(7遍)(发音参考 )



    唵(om) 啊蒙嘎 钵葛玛尼 巴德玛 哇佳类

    达他嘎达 唯了嘎得 三曼达 波惹萨拉吽


    发愿:


    愿得富贵无极六通 利众生证菩提!

    愿得富贵无极六通 利众生证菩提!

    愿得富贵无极六通 利众生证菩提!


    【忏悔文】(三遍)

    往昔所造诸恶业 皆由无始贪嗔痴

    从身语意之所生 一切我今皆忏悔

    【变食真言】(21遍)


    ná mó sà wá dá tā jiē duō

    那 么 萨 缚 怛 他 揭 多
    wā lū zhī dì

    缚 路 枳 帝
    ong sān bá là sān bá là hòng

    唵 三 跋 啰 三 跋啰 吽


    南無多宝如来 (三遍)

    南無妙色身如来(三遍)

    南無广博身如来(三遍)

    南無离怖畏如来(三遍)

    南無龙自在王佛(三遍)



    【地天神咒】(108遍以上)









    大孔雀明王心咒(108遍)

    om mo you la ge lan di suowahe

    唵 摩 由 啰 讫 兰 帝 娑嚩诃









    【百咒齐诵】(选修,十多分钟)



    自己主修功课,

    或念诵佛菩萨圣号,或念诵经文,或 语真言。


    【食塔观想法】



    祈请十方三世一切诸佛菩萨龙天金刚 法慈悲加持,

    愿我等过去现在未来所施的乳粥以及 施之食,

    在饿鬼道形成无数的乳粥食塔,并成 结界,

    恒久利益一切众生和饿鬼道众生早证 提,

    我愿无尽,诸佛菩萨加持无尽,



    乳粥食塔利益一切众生和饿鬼道众生 尽,

    念念相续无有间断,

    身语意业无有疲厌。



    嗡啊吽

    嗡啊吽

    嗡啊吽

    https://www.xingyuange10.com/post/762.html

  18. #2858
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định

    【供养城隍土地冥界官吏阴差等】

    (每月阴历初一、十五供养城隍土地 界官吏阴差等)










    结手印念诵【不空摩尼供养咒】21遍:



    嗡om 啊蒙嘎 钵葛玛尼巴德玛
    哇佳类 达他嘎达 唯了嘎得 三曼达
    波惹萨拉吽


    祈请十方三世一切诸佛菩萨龙天金刚 法慈悲加持,愿此不空摩尼供养咒之 德(火供的功德)、供养给阎罗天子 、城隍土地、冥界官吏阴差等。

    我愿无尽,诸佛菩萨加持无尽,利益 生无尽,念念相续无有间断,身语意 无有疲厌。


    【补阙圆满真言】(七遍)



    嗡 呼鲁呼鲁 社曳穆契 娑诃

    (补念咒缺漏和心念溜号疏漏)


    回向文:



    火供共修功德殊胜行,十方三世一切 佛菩萨如何发心正行随喜回向,我亦 是发心正行随喜回向。

    愿得富贵无极六通 利众生证菩提!

    所有功德,皆悉回向尽法界虚空界, 切众生。

    愿令众生常得安乐,无诸病苦。欲行 法,皆悉不成。所修善业,皆速成就 关闭一切诸恶趣门。开示人天涅槃正 路。令彼众生,悉得解脱,究竟成就 上菩提。

    如是所修回向,虚空界尽,众生界尽 众生业尽,众生烦恼尽,我此回向无 穷尽。念念相续,无有间断。身语意 业,无有疲厌。


    对不起,我错了,我忏悔。

    祈请十方三世一切诸佛菩萨慈悲加持 弟子(你的名字)愿把过去、现在、 来所修一切功德,以及行愿阁所做的 一切功德,

    (需要早晚参加共修,功德铠达到3重 上可用行愿阁功德)



    回向给宿世的冤亲债主,并以此罪身 施,好啃骨者请啃骨,嗜饮血者请饮 ,好食肉者请食肉。欠债还钱,欠情 还情。



    解结解结解冤结,解了多生冤和业。

    洗心涤虑发虔诚,今对佛前求解结。

    冤冤相报何时了,趁此机会去极乐。



    (观想自己身体,血肉被众生吃抓啃 打杀泄愤,观想把无数财宝钱还给众 ,观想分出很多身去偿还情债。)



    复愿此功德回向给弟子宿世的历代宗 师长,六亲眷属。以及弟子所造作的 业,愿皆能业障消除,离苦得乐,皈 依三宝,往生极乐,花开见佛,早证 果,广度众生。

    弟子真心祈请求忏悔!

    南無阿弥陀佛

    南無阿弥陀佛

    南無阿弥陀佛


    ====

    火供中途可以用工具拔动燃烧的供品 使其充分燃烧,但不要过频。

    如果时间条件不允许在保证火堆安全 前提下可以提前合掌鞠躬恭敬离开。


    准备离开时念诵:

    祈请十方三世一切诸佛菩萨龙天金刚 法慈悲加持,愿此火供灰烬无论在哪 都利益一切众生!
    弟子真心祈请求忏悔。



    注意事项:





    ●有条件的师兄也可以带上灯、香, 供前可以供灯供香。



    ●点燃火供包时,从箱子四面下方开 点!

    在纸箱四面下方处用手抠一个窟窿, 餐巾纸或者纸张放在那里点燃。

    或者用防风打火机直接点抠开的地方


    ●记得带火,而且要现在就装兜里!




    ●另外不好烧的师兄忏悔一下,即便 有的木屑潮有师兄都会烧得很顺利。



    还是自己有业力!明白


    =====

    [Hỗ trợ thần thành phố, đất đai, thế giới ngầm, quan chức, thế giới ngầm, v.v. ]

    (Vào ngày mồng một và rằm hàng tháng âm lịch, người ta dâng lễ vật lên Thành thần, đất đai, âm phủ, quan lại trong âm phủ, v.v.)


    Làm thủ ấn và trì tụng [Thần chú cúng dường Avatar Mani] 21 lần:



    Om om ah munga bhag mani badma
    Wa Jialeda Tagata, Weila Gade, Ba Mandalas
    Pojasara Hum


    Con cầu nguyện sự gia trì từ bi của chư Phật, Bồ Tát, Rồng, Trời và Kim Cương Hộ Pháp trong mười phương và ba thời. Nguyện xin công đức của Thần chú Amanita Mani này (công đức của lễ cúng dường lửa) được dâng lên Đức Tử của Thiên đường, Thần thành phố, đất đai, các quan chức trong thế giới ngầm, v.v.

    Tôi ước mong được chư Phật và chư Bồ Tát vô tận gia trì, làm lợi ích chúng sinh vô tận, có tư tưởng liên tục không gián đoạn, và không mệt mỏi trong các hành động của thân, khẩu và ý.


    [Thần chú hoàn hảo Buque] (bảy lần)



    Om Hulu Hulu Sheyi Manyi Suo He

    (Để bù lại những chữ còn thiếu trong câu chú và những chữ còn thiếu trong tâm)


    Trả lại văn bản:



    Cùng nhau cúng dường lửa để tu tập công đức phi thường, làm thế nào mà chư Phật, Bồ Tát mười phương ba thời đều phát nguyện làm việc thiện và hồi hướng việc vui?Tương tự như vậy, tôi quyết tâm làm điều đúng đắn và cống hiến hết mình một cách vui vẻ.

    Nguyện được vô lượng phú quý sáu lực, làm lợi lạc chúng sinh, đạt được Bồ Đề!

    Mọi công đức,Tất cả họ đều hồi hướng cho tất cả chúng sinh trong cõi hư không của Pháp Giới.

    Cầu mong tất cả chúng sinh luôn tìm được bình an, hạnh phúc, thoát khỏi mọi bệnh tật và đau khổ.Nếu bạn muốn làm điều ác, bạn sẽ thất bại. Ngành công nghiệp được phục hồi đang nhanh chóng phát triển. Đóng mọi cánh cửa dẫn đến những số phận ác độc. Chỉ cho mọi người con đường đúng đắn đến Niết Bàn. Nguyện cho tất cả chúng sinh được giải thoát và cuối cùng đạt được Bồ Đề tối thượng.

    Nếu bạn thực hành hồi hướng theo cách này,Khi cõi hư không cạn kiệt, cõi chúng sinh cạn kiệt, nghiệp chướng của chúng sinh cạn kiệt, phiền não của chúng sinh cạn kiệt, sự cống hiến của tôi sẽ là vô tận. Những suy nghĩ tiếp tục không bị gián đoạn. Không có sự mệt mỏi trong thân, khẩu và ý.


    Tôi xin lỗi, tôi đã sai, tôi hối hận.

    Con cầu nguyện lòng từ bi và sự gia trì của tất cả chư Phật và Bồ Tát trong mười phương và ba thời.Đệ tử (tên của bạn) sẵn sàng chuyển giao tất cả công đức mà mình đã tu tập trong quá khứ, hiện tại và tương lai, cũng như tất cả công đức mà mình đã làm được ở Xingyuan Pavilion,

    (Buổi sáng và buổi tối cần tham gia tập luyện nhóm. Nếu công đức áo giáp đạt đến cấp 3 trở lên thì có thể sử dụng công đức Tinh Viễn Các)



    Hãy hiến dâng cho kẻ thù và chủ nợ kiếp trước, dùng thân xác tội lỗi của mình để hiến tặng, thích xương hãy gặm xương, thích máu hãy uống máu, thích thịt hãy ăn thịt. Trả nợ và trả nợ.



    Tháo nút thắt, tháo nút thắt và giải quyết mối bất bình, giải quyết nhiều mối bất bình và nghiệp chướng.

    Để tâm thanh tịnh và trở nên ngoan đạo, bây giờ tôi đến trước Đức Phật để cầu giải.

    Khi nào đến lúc trả thù, hãy tận dụng cơ hội này để đi đến hạnh phúc.



    (Hãy tưởng tượng thân thể của chính mình, máu thịt bị chúng sinh ăn thịt, cắn, đánh đập và giết chết để trút giận. Hãy tưởng tượng trả lại vô số bảo vật và tiền bạc cho mọi chúng sinh. Hãy tưởng tượng phải chịu nhiều kiếp sống để trả nợ tình.)



    Mong rằng công đức này sẽ được hồi hướng đến tổ tiên, thầy cô và họ hàng của các đệ tử ở đời trước.Cũng như các tội lỗi nghiệp chướng do các đệ tử đã tạo ra, con mong rằng mọi nghiệp chướng đều được tiêu trừ, thoát khỏi khổ đau và đạt được hạnh phúc, quy y Tam Bảo, được vãng sinh trong an vui, được hoa nở và được thấy Phật, sớm chứng ngộ quả vị Phật và làm lợi lạc tất cả chúng sinh.


    ====

    Trong quá trình dâng lửa, bạn có thể dùng dụng cụ kéo các lễ vật đang cháy ra để chúng cháy hoàn toàn nhưng không nên thực hiện quá thường xuyên.

    Nếu điều kiện thời gian không cho phép, bạn có thể chắp tay, cúi chào và kính cẩn rời đi trước mà vẫn đảm bảo an toàn về lửa.





    Hãy niệm khi chuẩn bị ra đi:

    Con cầu nguyện lòng từ bi và sự gia trì của tất cả chư Phật, Bồ Tát, Rồng, Trời và Kim Cương Hộ Pháp trong mười phương và ba thời. Cầu mong tro của lễ cúng dường lửa này mang lại lợi ích cho tất cả chúng sinh ở bất cứ nơi đâu!
    Người đệ tử thành tâm sám hối.






    Các biện pháp phòng ngừa:





    ●Anh em có điều kiện cũng có thể mang theo đèn và hương, có thể dâng đèn và hương trước khi làm lễ đốt lửa.



    ●Khi đốt túi cúng lửa, hãy bắt đầu từ đáy của 4 mặt của hộp !

    Dùng tay tạo một lỗ ở đáy bốn cạnh của thùng carton, đặt khăn ăn hoặc giấy vào đó rồi đốt lửa .

    Hoặc dùng bật lửa chống gió đánh trực tiếp vào vùng bị cắt.


    ● Hãy nhớ mang theo lửa và bỏ vào túi ngay nhé!




    ●Ngoài ra, anh em nào không dễ đốt thì nên ăn năn, dù có ngập mùn cưa mình cũng sẽ đốt cho êm xuôi.



    Bạn vẫn còn nghiệp chướng! thông thoáng?



    https://www.xingyuange10.com/post/762.html

  19. #2859
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định

    如果条件允许火供时用非常灵验的【 愿组合修法】:
    30辈子的勤修戒定慧才能有福德做一次 这样的火供!
    这个火供可以按照下面的仪轨正常烧 供包做,也可以加上更加殊胜的满愿 供组合修法供品。



    那就是 :准备四杯乳粥,四杯面粥,四杯蜂 水,四盏酥油灯(装在透明的一次性 料杯中,防风),还有桃金心香柱香 五个(其中一个放在火供点附近), 别放在火供旁四个方位。再加上烫香 愿法。

    这样做就等于火供超度、

    施面粥疗愈恢复身体、

    施乳粥消除难以断除的宿世的习气( 如说邪淫)、

    酥油灯开启智慧疗愈眼睛、

    蜜水的供养能消除口舌口角之业,

    能令行者人际关系良好,婚恋生活甜 如意,

    五个柱香是【五大虚空藏菩萨求富贵 】演变来的【坛城香供富贵法】,

    烫香(用线香)发愿是借助肉身之痛 刺激身口意猛厉地发强烈的持戒愿力












    因为福报的问题,一般人准备不了这 全,但即便如此,也随心随力,能准 几种就准备几种也是受益匪浅的。

    下图少了一个【坛城香供】






    =======


    Nếu điều kiện cho phép, hãy sử dụng [Thực hành kết hợp như ý] rất hiệu quả trong quá trình thờ lửa:
    Phải mất 30 đời siêng năng thực hành giới, định và tuệ để có công đức thực hiện lễ cúng lửa như vậy!
    Việc cúng dường lửa này có thể được thực hiện bằng cách đốt gói cúng lửa như thường lệ theo các nghi thức sau đây, hoặc có thể thêm một lễ cúng lửa như ý đặc biệt hơn và kết hợp với cúng dường Pháp.



    Đó là: chuẩn bị bốn chén cháo sữa, bốn chén cháo phở, bốn chén nước mật ong, bốn ngọn đèn bơ (đóng gói trong cốc nhựa dùng một lần trong suốt, chống gió) và năm cây nhang sim trái tim (một trong số đó được đặt ở Gần). điểm cúng lửa), đặt chúng ở bốn hướng bên cạnh lửa cúng. Cộng thêm phương pháp thắp hương và cầu nguyện.

    Làm như vậy tương đương với việc dâng lửa vượt quá sự cứu rỗi,

    Cháo bún chữa lành và phục hồi cơ thể,

    Cho cháo sữa loại bỏ những thói quen cũ khó bỏ (chẳng hạn như tà dâm),

    Đèn bơ mở trí tuệ chữa lành mắt,

    Việc cúng dường nước mật ong có thể tiêu trừ nghiệp chướng của lời nói và cãi vã.

    Nó có thể làm cho người tập có những mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân và làm cho cuộc sống hôn nhân và tình yêu của họ trở nên ngọt ngào và thỏa mãn.

    Năm trụ hương là sự phát triển của "Phương pháp cầu tài và danh dự của Ngũ Đại Bồ Tát" và "Phương pháp dâng hương Mandala để cầu tài lộc và danh dự".

    Thắp hương (dùng nhang) phát nguyện là dùng sự đau đớn thể xác để kích thích thân, khẩu, ý phát nguyện mạnh mẽ trì giới.












    Vì vấn đề phước báo nên hầu hết mọi người không thể chuẩn bị nhiều như vậy, nhưng dù vậy, họ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn và chuẩn bị càng nhiều càng tốt, điều này cũng sẽ mang lại lợi ích rất nhiều.

    Hình bên dưới thiếu một [Cúng dường Mandala]






    https://www.xingyuange10.com/post/762.html




  20. #2860
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của phoquang
    Gia nhập
    Mar 2008
    Bài gởi
    32,632

    Mặc định


    微博正文

    次仁央措真多摩尼
    3-21 12:47 来自 华为手机 畅享玩不停
    富贵无极【地天神咒】护摩火供共修 轨 摆放供品,意念或者棍子以供品为中 ,划一个大圆圈。圆圈大小随心随观
    画圈能让众生有秩序地参加火供! 放好供品,放一杯或一瓶矿泉水或者 杯清水在火供品四个方位旁
    点燃供品同时念:
    【烟供咒】(七遍)
    嗡om 啊扎迪 苏芦普吧耶 梭哈
    (火起即生烟,所以先念此咒即刻利 饥渴众生)
    (点燃供品前,意念: 法船、竹篮、筋斗云速去接众生来受 火供!)
    【变亿咒】(三遍)
    嗡 三拔嘞 三拔嘞 比嘛纳 萨惹 嘛哈 佳瓦吽
    嗡 斯嘛惹 斯嘛惹 嘎ga惹嘛哈 佳瓦吽
    (变的是功德,或者说增加功效,比 说范围和力量,但变化的层次是不是 这个数量不一定,跟心清净程度,用 不用心都有关系。)
    【宝髻如来陀罗尼】(三遍)
    曩na谟mó婆pó誐é嚩wa帝dì 喇lǎ怛dá曩na始shǐ企qǐ宁níng
    怛dá他tā蘗bò跢duò夜yè 啰luo曷hé帝dì
    三sān藐miǎo三sān没méi驮tuó野yě
    怛dá你nǐ也yě他tā 唵ong 喇lǎ怛dá宁níng 喇lǎ怛dá宁níng
    摩mó贺hè喇lǎ怛dá宁níng 喇lǎ怛dá曩na始shǐ企qǐ宁níng
    喇lǎ怛dá努nǔ 纳nà婆pó吠fèi 喇lǎ怛dá曩na 三sān婆pó吠fèi 娑suō嚩wa贺hè 。
    (加持所修的功课成无量遍,并具有 大的超度功效)
    【上品悉地真言】(七遍)
    发音参考 :
    阿a 鑁wan 览lan 唅han 欠(kan坎)
    【上品悉地真言】能看到这个真言的 ,是因为宿世培植了无量的善根!

    【清净真言】(七遍)
    om
    唵 蓝 莎诃

    【恭请诸佛众生观想法】

    愿祈诸佛上空临 慈悲摄受垂加护
    一切众生随缘到 父左母右在身侧
    六亲眷属与宗亲 恩师尊长随我后
    宿世怨敌与仇人 冤亲债主在身前
    修行条件各自足 俱受法益同解脱

    (此观想法可以把我们眷属的魂识招 来用佛法熏染加持!等于做任何佛事 都带着他们一起。比如放生、造佛像 、拜佛、绕佛塔、朝拜寺院圣地等佛 。其中的‘修行条件各自足’意思是 多我们宿世的父母眷属和无形众生都 处于比较恶劣的环境里,不具备修行 环境,有的处于坑包不平之地连个拜 打坐的地方和修行的器具都没有,跟 着我们描写经咒连个凳子桌子都没有 修行的条件比较缺乏,非常可怜。所 这里要有个‘条件各自足’的念头! 我在道场绕佛绕塔时候就先念这个观 法,有师兄看到满道场满满的众生都 排队跟着绕佛绕塔。)

    【三昧耶戒真言】(七遍)

    om sān mèi yē sà duǒ wàn

    唵 三 昧 耶 萨 埵 錽
    念皈依佛皈依法皈依僧也有这个效果
    【称赞如来】(三遍)
    天上天下无如佛 十方世界亦无比
    世间所有我尽见 一切无有如佛者

    南無大愿地藏王菩萨(108遍)
    南無坚牢地神(7遍)
    【不空摩尼供云咒】(7遍)(发音参考 )
    唵(om)啊蒙嘎 钵葛玛尼 巴德玛哇佳类 达他嘎达唯了嘎得 三曼达波惹萨拉吽
    【忏悔文】(三遍)
    往昔所造诸恶业 皆由无始贪嗔痴
    从身语意之所生 一切我今皆忏悔
    【祈愿文】(一遍)
    愿祈诸佛本尊垂加护
    弟子今为孝亲尊师故
    供养十方剎土佛法僧
    一切龙天护法诸天仙
    十方三世一切诸众生
    甘露饮食法药上妙衣
    华冠宫殿楼阁宝幢(chuang)盖
    香花香灯珠网宝铃铎(duó)
    种种日用器具与七宝
    伎乐歌赞一切最上物
    发愿:
    愿得富贵无极六通利众生证菩提!
    愿得富贵无极六通利众生证菩提!
    愿得富贵无极六通利众生证菩提!
    【变食真言】(21遍)
    ná mó sà wá dá tā jiē duō
    那 么 萨 缚 怛 他 揭 多
    wā lū zhī dì
    缚 路 枳 帝
    ong sān bá là sān bá là hòng
    唵 三 跋 啰 三 跋啰 吽
    南無多宝如来 (三遍)
    南無妙色身如来(三遍)
    南無广博身如来(三遍)
    南無离怖畏如来(三遍)
    南無龙自在王佛(三遍)
    【地天神咒】(108~1080遍以上)
    【百咒齐诵】(选修,十多分钟)
    自己主修功课,
    或念诵佛菩萨圣号,或念诵经文,或 语真言。
    【补阙圆满真言】(七遍)
    嗡,呼鲁呼鲁,社曳穆契,娑诃。
    (补念咒缺漏和心念溜号疏漏)
    回向文:
    地天护摩火供共修功德殊胜行,
    十方三世一切诸佛菩萨如何发心正行 喜回向,
    我亦如是发心正行随喜回向。
    愿得富贵无极六通利众生证菩提!


    https://m.weibo.cn/status/Myi4k9n9V?jumpfrom=weibocom

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 4 users browsing this thread. (0 members and 4 guests)

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •