kết quả từ 1 tới 14 trên 14

Ðề tài: Gửi bạn mars.nhờ bạn coi dùm tử bình

  1. #1

    Mặc định Gửi bạn mars.nhờ bạn coi dùm tử bình

    Hi mars mình đã đăng kí ở trang ngoài theo đúng thủ tục của bạn:peace_sign: hôm nay mình gửi bài vào đây nhờ bạn coi dùm tử bình cho mình.Mình cũng đã gửi nhờ bác thienhung coi dùm tử vi rùi , giờ muốn nhờ bạn coi giúp thêm.Vì mình ko biết lấy lá số nên làm phiền mars lấy dùm mình nha.Cảm ơn mars
    nguyễn anh tuấn sn 10/3/1892 , giới tính nam , giờ sinh 11h30 .Mình đã đọc nhiều bài của ban rất hâm mộ bạn vì tuổi trẻ mà tài cao:peace_sign: nếu mars có ở hn thì mình xin phép đc gặp mars để học hỏi.Mình cũng rất muốn học tử vi và tử bình mà ko biết nên bắt đầu thế nào, nên rất mong đc mars chiếu cố giúp

  2. #2
    Thành viên DANH DỰ - Đã đóng góp nhiều về Học thuật cho Diễn đàn Avatar của thienhung_wu
    Gia nhập
    Oct 2007
    Bài gởi
    4,405

    Mặc định

    nguyễn anh tuấn sn 10/3/1892 , giới tính nam , giờ sinh 11h30 .
    Thần Chú
    Namo Tassa Bhagavato Arahato
    Samma Sambud dhassa.

    (Nằm mơ thấy ác mộng, bị ma đè, sợ ma, đi đường bất an v.v. thì hãy niệm chú này, tâm sẽ được bình an)
    https://www.youtube.com/watch?v=vsaBKh1PRSs

  3. #3

    Mặc định

    sinh năm 1892 hả, bạn cùng thời với Bác Hồ hả :D. May nhờ có bác wu giúp :D
    Ẩn cư

  4. #4

    Mặc định

    úi úi thui chết may đc mars nhắc nhở , mình đánh nhầm xin lỗi mars nha.. cảm ơn mars nhiều ..

  5. #5

    Mặc định

    Cháu cảm ơn bác wu đã lấy dùm cháu lá số ...

  6. #6

    Mặc định

    Sinh năm 82 nên đã 28t dương lịch. Được phép biết 5 đại vận.
    Can ngày được lệnh. Tỷ kiếp lộ rất nhiều nên được trợ giúp. Trụ giờ có lộc nên là đắc địa. Như vậy chắc chắn là thân vượng.
    Thân vượng tỷ kiếp nhiều nên dùng quan làm dụng thần. Quan tinh vượng lại được hỷ thần chính tài vượng sinh cho nên có lực. Dụng thần có lực. Mệnh cục rõ ràng, thoáng đạt.
    Mệnh cục lấy được quan tinh làm dụng thần và có lực, thân không tạp thì đó cũng là quý mệnh. Mệnh này còn có lộc nên thật đẹp.
    Chưa kể thấy trụ năm nhâm tuất thì can chi đều dương, trụ tháng quý mão thì can chi cùng âm, trụ ngày quý tị thì can chi cùng âm, trụ giờ nhâm tý thì can chi cùng dương. Nên âm dương không những cân bằng mà chính - tà phân rõ rạch ròi nên tính tình hiên ngang , quang minh chính đại.
    Chi ngày còn hội đủ tài quan ấn nên vợ vinh hiển.
    Thê tài là hỷ thần nên sau này sẽ được vợ giúp nhiều.
    Tứ trụ này tỷ kiếp trùng trùng, thiên tài lâm bệnh địa nên khắc cha rất ghê gớm, có thể bây giờ cha đã mất.
    Năm 1992 - nhâm thân khắc cha rất mạnh vì can nhâm là kiếp mà còn hội đủ tam hợp cục tỷ kiếp cục thân tý thìn nên có khả năng nếu trước đó cha chưa mất thì năm này có thể cha mất.
    Trụ ngày có âm dương lệch nên khắc vợ, cuộc sống vợ chồng khi đang vận tốt thì còn được êm ấm nhưng khi vào bại vận thì ...thôi hỡi...thôi rồi...

    Hồi nhỏ chạy vận thương - giáp thìn. Thương khắc quan là dụng thần nên là vận xấu, tuy quan núp dưới địa chi nên không bị tác hại nhiều nhưng vận này sức khỏe không được tốt và thương khắc quan chủ về đau ốm, bệnh tật.

    Sang thực vận ất tị. Tị hỏa là tài - hỷ thần đừng giữa thông quan nên thực vốn khắc quan yếu hơn thương, nay còn được chi vận làm tài vượng lên nên thông được cho quan. Vận này tốt hơn vận hồi nhỏ. Học hành trong vận này vì thế cũng tấn tới.

    Sang tài vận bính ngọ. Tị ngọ là bán hội hỏa - tài - hỷ thần sinh cho dụng thần quan nên vận này là vận tốt. Tuy nhiên do tý - ngọ tương xung nên lộc bị xung mất, điều này là điều không hay.

    Sang vận đinh mùi. Đinh nhâm hợp nên hỷ thần trói được kiếp tránh cho quan bị hao khí là điều tốt. Nhưng chi mùi là sát nên quan sát hỗn tạp. Mão mùi là bán hợp mộc - thương thực áp chế dụng thần. Dụng thần bị tạp, thân không còn được thanh khiết, kỵ thần thì vượng tướng nên vận này là vận xấu mất rồi. Xấu nhưng không đến nỗi là xấu lắm vì dù gì cũng đang hành vận hỷ thần và kiếp đã bị cột chặt.

    Sang quan vận mậu thân. Dụng thần quan nên khi hành quan vận sẽ bị phá hoại vì do quan bị thái quá. Nhưng may sao mậu - quý hợp, quan cột chặt tỷ, một mặt áp chế được tỷ mặt khác làm hao khí quan nên tránh được tình trạng thái quá. Mão thìn và tý thìn là bán hợp mộc và thủy nên tỷ kiếp và thương thực vượng tướng lên. Dụng thần quan có thể áp chế được tỷ kiếp nhưng đành phải chịu thua thương thực. Quan tinh tránh được tình trạng vượng quá nhưng nay bị áp chế thái quá nên vận này vẫn xấu.

    Sang vận kỷ dậu. Kỷ là sát nên quan - sát hỗn tạp. Dụng thần bị tạp nên không tốt. Tị dậu là bán hợp kim nên kim vượng - kiêu ấn vượng . Lại còn sát - kiêu tương sinh bơm thêm cho thân vượng => không tốt. Nhưng mà dù gì quan sát cũng áp chế được tỷ kiếp nên tránh đi một phần hiểm hoạ. Vận này hơi xấu.

    Tỷ kiếp nhiều nên nhà đông anh em. ĐOán ngoài bạn ra còn có 4 người anh em nữa.
    Trụ giờ có lộc nên con cái cũng hiển đạt.
    Lệnh tháng trường sinh nên lấy được người đẹp.
    Chi ngày là tị nên vợ hiền.

    Số này giàu khi vào vận tốt thì cũng phú quý công danh, khi bại vận thì xuống từ từ, cuộc đời vinh hiển đều hưởng cả, vợ đẹp - hiền - vinh hiển thì còn đòi gì nữa :D. Nhưng mà hôn nhân khi vận tốt thì không nói gì. Khi vào vận xấu thì trục trặc, biết phận vậy nên có gì cũng nên nhường nhịn để giữ mái ấm gia đình vì số bạn là khắc vợ chứ không phải là bị vợ khắc :D.
    Ẩn cư

  7. #7

    Mặc định

    mình đang ở Huế nên chắc không gặp được bạn đâu :D. Nếu bạn muốn học tử bình thì mình cũng rất hoan nghênh ý định đó. Nếu có gì không hiểu thì cứ up liên diễn đàn để thảo luận
    Ẩn cư

  8. #8

    Mặc định

    Lời đầu tiên mình xin chân thành cảm ơn mars. Những đại vận mars coi cho mình, và những đại vận mình đã trải qua mình nghiệm thấy cũng có nhiều điều đúng với mình .Về chuyện vợ con thì hiện tại mình chưa có gia đình.Nhưng cũng đã có dự định sang năm sẽ cưới.Và cũng đúng như lời mars nói ,về tuổi mình khắc bạn gái mình vì bạn gái mệnh hỏa.Và đúng là bạn gái mình cũng rất hiền lành , tụi mình yêu nhau cũng được 6 năm rồi..hehe.. hok bít có lâu quá hok nhỉ.Về gia đình thì nhà mình có 2 anh em mình có một em gái sn 84 đã đi lấy chồng.Năm 1992 đúng là bố mình có gặp hạn nặng(nhà mình buôn pháo,hôm đó bố trộn thuốc trong nhà bị cháy may quá bố hất đi được số thuốc ra sân ko nổ cả nhà pháo chắc không qua nổi) nhưng cũng may có thể bố được gia tiên phù hộ kíu mạng nên cũng chỉ bị ảnh hưởng ngoài da.Công danh của mình thì lúc lên xuống thất thường, có lúc mình đã tưởng rằng mình đã thành đạt, có của ăn của để và cũng có vị trí trong xã hội.Nhưng rồi cũng không được bền lâu rồi những ji mình có, nó cũng theo nhau ra đi mà không tránh được(suy thoái kinh tế thật là đáng sợ).Hiện tại mình đang thất nghiệp đợi việc mới mà cũng chưa đâu vào đâu,mars có thể coi dùm mình chi tiết của đại vận Bính Ngọ được không.Cảm ơn mars nhiều

  9. #9

    Mặc định

    vận tài bính ngọ là vận tốt nhất trong đời bạn rồi đấy. Công danh bạn chưa có vì dụng thần bạn là quan (quan chủ về quan vận) mà đang bị thực khắc nên công danh lúc lên lúc xuống thất thường. Vào tài vận thì tự nhiên sự nghiệp đổi mới. Số đại vận bước vào là 9 chứ không phải là 8 như máy chấm. Theo lý thì bạn đang rơi vào vận bính ngọ rồi. Nhưng năm nay là dần nên sẽ có bán hội thực thương dần-mão, tuy có tài vượng đứng giữa thông quan nhưng dụng thần vẫn sẽ bị khắc do thương thực mạnh thế mà. Tài chỉ thông được một phần thôi. Chưa can của năm nay là canh - kim rút khí quan thổ nên càng không thuận. Sang năm sẽ có chuyển biến mới và cuộc đời dần đi lên. Lấy vợ thì năm quý tị nên lấy là vừa. Lấy vợ thì lấy liền tay chứ :D. Tình cảm 6 năm hiện tại là đẹp rồi nhưng đợi đến quý tị để sự nghiệp ổn định đã
    Ẩn cư

  10. #10

    Mặc định

    tụi mình yêu nhau cũng được 6 năm rồi..hehe..
    Woa! Đáng nể thật đấy ^^.
    Chúc hai anh chị hạnh phúc. :D
    Có những thứ ko thể nhưng yêu thương là có thể. ^^

  11. #11

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi bambi0123 Xem Bài Gởi
    Woa! Đáng nể thật đấy ^^.
    Chúc hai anh chị hạnh phúc. :D
    hi cảm ơn lời chúc của bambi nha.Bạn gái mình cũng hiền lành nên tụi mình cũng hạnh phúc lắm.6 năm rùi mình tình yêu vẫn đẹp và chưa một lần nào tụi mình cãi nhau to cả.

  12. #12

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Luisnguyen Xem Bài Gởi
    hi cảm ơn lời chúc của bambi nha.Bạn gái mình cũng hiền lành nên tụi mình cũng hạnh phúc lắm.6 năm rùi mình tình yêu vẫn đẹp và chưa một lần nào tụi mình cãi nhau to cả.
    Vậy là sang năm anh sẽ có một người vợ hiền lành rồi.:thumbs_up:
    P/S:Nếu là là con trai em cũng muốn lấy được người vợ hiền lành, đảm đang. :day_dreaming:
    Có những thứ ko thể nhưng yêu thương là có thể. ^^

  13. #13

    Mặc định

    Hi cảm ơn mars nhá.Mars có khuyên mình để đến năm quý tị thì nên kết hôn .nhưng chắc không được ùi vì gia đình cũng giục quá rồi không câu giờ thêm được nữa.Nhà con 1 nên khó lắm.Chân thành cảm ơn mars

  14. #14

    Mặc định

    sang năm bạn vẫn cưới được mà :D. Nhâm thìn nên nhâm mộ ở thìn. Gặp lưu niên như vậy thì kiếp bị vô lực, nên hao khí của dụng thần được giảm, là năm tốt mà :D. Cung hỷ hai bạn
    Ẩn cư

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. HÌnh BÙA TỔ môn phái TSTQ
    By hung_suong_gio in forum Thần Quyền
    Trả lời: 77
    Bài mới gởi: 21-03-2013, 05:30 PM
  2. Luận mệnh tổng thống Kennedy theo tử bình
    By mars_mars in forum Tử Bình, Tướng, Số, Khác...
    Trả lời: 9
    Bài mới gởi: 25-01-2011, 02:38 PM
  3. Tìm Một Ngôn Ngữ Hòa Bình
    By Nonregister in forum Đạo Phật
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 12-09-2010, 03:51 PM
  4. Tìm Một Ngôn Ngữ Hòa Bình
    By Nonregister in forum Đạo Phật
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 02-09-2010, 05:41 AM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •