Trang 2 trong 4 Đầu tiênĐầu tiên 1234 Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 21 tới 40 trên 67

Ðề tài: xin các đạo hữu đang luyện mật tông chỉ giáo

  1. #21

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Minh-Tam Xem Bài Gởi
    Gởi các bạn đang hành trì phép Chuẩn Đề: chỉ hành trì trong nhà, trước bàn thờ Phật, và nên tuân thủ theo các thủ tục đã nêu rất tường minh trong Bộ Mật Tông của sư phụ Thích Viên Đức. Không được phép bắt ấn và tụng chú lung tung khắp nơi vì sẽ tạo nên ác nghiệp.

    Ngày xưa do không tuân thủ theo qui tắc của sư phụ, tôi hay ra ban công luyện cho thoáng mát..., thì đã vô tình tiêu diệt vô số chúng sinh..., thế là quyến thuộc của họ kéo đến để hỏi tội... và cứ thế tiếp diễn... cho đến khi có một vị sư phụ nhắc nhở... tôi mới hiểu ra...

    Kính.

    Nam mô Cầu Sám Hối Bồ Tát Ma Ha Tát.
    bạn nói vậy là sai rồi,chuẩn đề thần chú đi ,đứng,nằm ,ngồi đều trì tụng được.Nhưng quan trọng khi trì tụng bạn dùng tâm nào trì thôi,chứ chẳng lẽ đương không ra ban công trì là tiêu diệt các vong hồn,ma quỉ ah, là có tội sao.Sai bạn nhé,còn khi bạn trì chú tất cả chúng sanh hữu tình,chư vị long thiên hộ pháp,các vị quỉ thần...........khi nghe được âm thanh của thần chú thì được vô lượng phước đức nhé,âm thanh của thần chú là âm thanh vi dịu bất khả tư nghì,thần chú chuẩn đề tổng nhiếp tất cả các thần chú và 25 bộ đại mandala,là âm thanh của chư phật người nghe thì có phước vong nghe thì giải thoát,long thiên ,quỉ thần nghe thì hoan hỷ,...không co truyện mà tiêu diệt nhé,bạn nói giống như trong phim kiếm hiệp hồng kong quá
    :praying:2OM AH HUM:praying:2

  2. #22

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi neo Xem Bài Gởi
    nhãm nhí ,tri` trú kết hợp quán tưởng là chuyện bình thường và bắt buộc, bất cứ người nào cũng đều có thể làm việc đó,trộm là trộm chỗ nào,không biết đừng nói bậy,trộm pháp là chỉ dành cho những người chưa được quán đảnh theo dòng pháp mà lại tự tiện tác pháp ,thí dụ như sử dụng những tâm ấn bí mật trong khi hành trì tác pháp...,
    vài dòng cho GT ,khi trì thần chú chuẩn đề có rất nhiều cách trì và quán tưởng , trì thì có 5 cách nhưng thường bạn trì sao thì cứ làm vậy đi khỏi nói nhiều mắc công tốn time
    sau đây là cách quán tưởng ,tất nhiên chúng ta phải quán tưởng đức bổn tôn chuẩn đề vương bồ tát là điều tất yếu ngoài việc quán tưởng đức bổn tôn ra chúng ta còn quán tưởng an 9 chữ thần chú chuẩn đề như sau:
    ÁN:An ký trên đỉnh đầu,

    Ánh sáng như mặt trăng

    Phóng ra vô lượng quang,

    Trừ diệt tất cả chướng.

    CHIẾT:An ký nơi đôi mắt
    Sáng màu như nhật nguyệt

    Chiếu phá mọi u ám

    Phát sinh trí huệ minh.


    LỆ: An ký nơi cổ,

    Màu sáng cám lưu ly (xanh &đỏ)

    Hiển bày các sắc tướng,

    Ðầy đủ Như Lai trí.

    CHỦ:An ký tại tim (ngực)

    Màu trong trắng như tơ,

    Khiến tâm được thanh tịnh

    Mau đến đạo Bồ đề.

    LỆ: An ký hai vai,

    Sắc màu sáng huỳnh kim,

    Người Quán tưởng chữ này

    Thường mặc giáp tinh tấn

    CHUẨN:An ký ở tại rún

    Màu sắc vàng trắng đẹp,

    Chóng lên diệu đạo tràng

    Không thối Bồ đề tâm

    ÐỀ:An ở hai bắp vế

    Sáng màu vàng hơi lợt,

    Mau chứng đạo Bồ đề

    Ðược ngồi tòa Kim Cang.

    TA BÀ:An ở hai bắp chân

    Sắc màu đỏ rực rỡ,

    Nếu thường quán chữ này

    Mau chuyển được Pháp Luân

    HA:An ở hai bàn chân

    Ánh sáng như trăng tròn,

    Hành giả Quán chữ này

    Mau đến đạo Viên tịch.

    Lưu ý : phải quán tưởng bằng Phạn tự bạn nhé(bắt buộc),tiếng việt không được nhé

    ngoài việc ngồi trì trú quán tưởng bạn không nên làm gì khác nhé,như bắt ấn ,triệu thỉnh.......không được nếu chưa được quán đảnh nhé

    ?????????????????????
    cái miệng có duyên ...
    hihihihiihhihi

  3. #23
    Minh-Tam
    Guest

    Mặc định

    @neo: về học lại cách tranh luận có văn hóa, có thể tham khảo tại đây.

  4. #24

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi conrongsat13 Xem Bài Gởi
    Có xíu chuyện mà cũng chấp và cho là điều diệu kỳ
    hèn chi người tu phật là thành viên tích cực trong Bệnh viện biên hoà càng nhiều
    Ở ngài nhiều hơn nữa, tại bạn ít gặp đó
    www.huyenhocquan.com

  5. #25

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi neo Xem Bài Gởi
    .......................,thần chú chuẩn đề tổng nhiếp tất cả các thần chú và 25 bộ đại mandala,là âm thanh của chư phật người nghe thì có phước vong nghe thì giải thoát,long thiên ,quỉ thần nghe thì hoan hỷ,...không co truyện mà tiêu diệt nhé,bạn nói giống như trong phim kiếm hiệp hồng kong quá
    Bạn NEO ơi, cho mình hỏi, chú Chuẩn Đề tổng nhiếp tất cả các thần chú là thế nào vậy bạn ? Còn 25 bộ đại Mandala là gồm những bộ nào ? Bạn kể ra cho mình được tường tận với ? Mình cảm ơn bạn nhiều lắm.

    Bạn có thể cho mình xin email hoặc đt được không ? Mình muốn học hỏi thêm về chú Chuẩn Đề.

    Mong tin bạn.

    MKCS
    www.huyenhocquan.com

  6. #26

    Mặc định

    THẤT PHẬT CÂU CHI PHẬT MẪU TÂM ÐẠI CHUẨN ÐỀ ÐÀ RA NI PHÁP

    Ðời đường, Ngài Thiện Vô Úy phụng chiếu dịch Ðộc Bộ biệt hành
    Việt Dịch: Sa Môn Thích Viên Đức


    Nam Ma Táp Ða Nẫm, Tam Miệu Tam Bột Ðà Câu Chi Nẫm, Ðát Nễ Dã Tha:
    Án Chiết lệ chủ lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha


    Tổng nhiếp 25 bộ đại mạn trà la ni ấn.

    Lấy 2 ngón tay, ngón vô danh, ngón tay út, tréo với nhau lại bên trong lòng bàn tay, hai ngón tay giữa thì đứng thẳng, hai ngón tay trỏ co vịn vào tiết thứ nhất của hai ngón tay giữa, hai ngón tay cái nắm tiết giữa của ngón vô danh bên trái và bên mặt. Nếu có triệu thỉnh, đưa qua đưa lại 2 đầu ngón tay trỏ.

    Mặt Trước Của Ấn


    Mặt Sau Của Ấn



    Phật dạy: "Thần chú này có công năng diệt tất cả những tội nặng như tội ngũ nghịch, và tội thập ác, thành tựu tất cả bạch pháp. Trì giới đầy đủ thanh khiết mau chứng Bồ Đề.

    Nếu người tại gia không thể đoạn dứt vợ con, rượu thịt, chỉ y pháp của ta (Phật) trì tụng đều được thành tựu".

    Phật dạy: "Nếu muốn cầu thành tựu, trước phải y Đàn pháp. — đây không đồng như các bộ khác, phải rộng tu cúng dường, cuốc đất thoa hương, mới kiến lập được đạo tràng. Chỉ lấy một cái kính soi mặt mới chưa từng dùng, để trước tượng Phật, vào đêm tối rằm, tháng nào cũng được, tùy sức trang nghiêm cúng dường, xông an tức hương, và nước tịnh thủy, trước phải tịnh tâm tuyệt dứt tư duy tạp niệm. Nhiên hậu kiết ấn tụng chú, chú vào trong Kính Đàn 108 biến rồi lấy kính bỏ vào trong hộp hhay đãy vải mới. Thường giữ gìn tùy thân. Sau này mỗi khi muốn trì niệm chỉ lấy kính này, để trước mặt kiết ấn tụng chú, y Kính Đàn tức được thành tựu.

    Phật dạy: "Muốn trì chú này, phải tối ngày rằm, tắm rửa sạch sẽ, mặc toàn y phục mới, mặt hướng về Đông phương ngồi kiết bán già, thân thật ngay thẳng, để kính trước mặt, tùy sức có các vật hương, hoa, nước tịnh thủy, trước phải tịnh tâm, tuyệt dứt tư duy, nhiên hậu kiết ấn để ngang ngực, tụng chú này 108 biến. Tụng trì chú này thời có công năng khiến chúng sanh thọ mạng ngắn ngủi được trở lại tăng tuổi thọ. Bệnh già ma la tật là bệnh nan y còn được trừ lành, huống gì các bệnh khác mà không được lành thì thật là vô lý.

    Phật dạy: "Nếu người một lòng tuyệt dứt tạp niệm, tụng mãn 20 vạn biến, 40 vạn biến, 60 vạn biến, cầu những pháp thế gian hay xuất thế gian đều được vừa lòng toại ý."

    Phật dạy: "Nếu người ở tại gia, bình thường mỗi buổi sáng mai là thời chưa ăn ngũ tân và đồ huyết nhục, dùng nước tịnh thủy súc miệng sạch sẽ, mặt hướng về phương Đông, đối kính đàn kiết ấn, tụng thần chú 108 biến, cứ thường nhật như vậy, cho mãn 40 ngày không dứt, sẽ có việc lành tốt đẹp, đức Chuẩn Đề Bồ Tát khiến 2 vị thánh thường theo người ấy, tâm người ấy mong muốn điều chi, đều ở 2 bên tai mách nói đầy đủ.

    Phật dạy: "Có chúng sanh yểu mạng nhiều bệnh hoạn, tối ngày rằm mỗi tháng, xông an tức hương, kiết ấn tụng chú 108 biến, những loài ma qủy thất tâm (điên loạn), loài dã hồ ác bịnh, đều hiện bổn thân nơi trong Kính Đàn, giết hay tha tùy ý không dám tái đến, tăng thọ vô lượng."

    Phật dạy: "Nếu người không có tướng phước đức, cầu quan không toại ý, hãy đối Kính Đàn mà thường tụng chú này, thì phước đức quan vị quyết được vừa lòng".

    Phật dạy: "Nếu người muốn ra làm việc chi, trước nên nghĩ tưởng thánh tượng Chuẩn Đề thân ngồi ngay thẳng, chánh niệm chú này mãn đủ 7 biến, trong chừng giây lát, tự nhiên lay động, tức biết công việc mình làm ra sẽ thành tựu tốt. Nếu thân cứng đơ ngã trước ngã sau, tức biết không thành, chắc có tai nạn".

    Phật dạy: "Nếu muốn biết pháp này thành hay không thành, phải y pháp tụng chú, mãn đủ 7 ngày, liền trong chiêm bao mộng thấy Phật và Bồ Tát ban cho hoa trái, miệng mửa ra vật đen, sau lại ăn vật trắng, tức biết thành tựu.

    Phật dạy: "Đà La Ni này có thế lực rất lớn, chí tâm tụng trì quyết phải tự chứng. Có công năng khiến cây khô phát sanh hoa, trái, huống gì nhũng quả báo ở thế gian. Nếu thường trì tụng thì thủy, hỏa, đao binh, oán gia độc dược đều không hại. Nếu người bị quỷ thần làm bịnh chết, kiết ấn tụng chú này 7 biến, lấy ấn, ấn nơi tại ngực đều khiến sống trở lại. Gia đình, nhà cửa ở không yên, bị quỷ thần gây họa, trì chú, chú vào bốn hòn đất, đem trấn 4 phía thì liền đi.

    Phật dạy: "Nếu người trong lục thân không hòa, không nghĩ tình thương nhau, nên y pháp tụng chú hướng về lục thân thì được hòa hợp nghe tên thấy thân đều được hoan hỷ. Phàm cầu việc gì cũng vừa lòng toại tâm. Huống người trai giới đầy đủ, nhất tâm thanh tịnh y pháp tụng trì, thì nhất định chuyển thân này tức chứng Bồ Đề có được công lực.

    Phật dạy: "Nếu người muốn trường sanh, đến nơi tháp cổ xưa, hoặc trong núi sâu, hoặc nơi phòng tịnh thất, y kính làm Đàn Pháp, tụng thần chú này mãn 20 vạn biến, 40 vạn biến, 60 vạn biến, dùng hoa sen xanh trộn với hương an tức thiêu đốt cúng dường, khi ngủ mộng thấy trong mộng ăn thuốc tiên hoặc trao cho tiên phương, hoặc trong kính đàn phóng hào quang có thuốc tùy ý lấy ăn, tức được trường sanh."

    Phật dạy: "Nếu y pháp tụng trì, nhất tâm tinh cần, thì công lực nói không thể hết. Kính Đàn pháp này không được cho người khác thấy nếu thấy thì không tốt, mất linh nghiệm, không được thành tựu viên mãn. Pháp này cần phải bí mật, không được tuyên nói, hãy tự mình chứng biết. Tùy ý mong cầu quyết được thành tựu thọ hưởng được cái vui nhiệm mầu thù thắng".
    Last edited by 123456789; 20-08-2010 at 04:39 AM.
    Kinh Đại Phương Quảng Phật Hoa Nghiêm dạy: "NẾU QUÊN MẤT TÂM BỒ ĐỀ MÀ TU CÁC PHÁP LÀNH, ĐÓ LÀ NGHIỆP MA."
    HT Tuyên Hóa dạy "Nơi nào có Kinh Hoa Nghiêm thì nơi đó có đức Phật."

  7. #27

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Minh-Tam Xem Bài Gởi
    @neo: về học lại cách tranh luận có văn hóa, có thể tham khảo tại đây.
    sai tôi nói sai đúng tôi nói đúng, các bạn không biết nói bậy tôi nói nói bậy,vì khi các bạn nói sai có những người không biết làm theo vô tình cả hai nắm tay nhau xuống dưới ,tôi ko có văn chương hào hoa như các bạn nên các bạn nghe được nghe ,nghe ko được thôi,sự thật mất lòng,Thế thôi.
    tôi không có time rảnh mà ngồi đôi co,nếu lời lẽ tô có gì mích lòng thì Sorry ,nhưng cách tôi nói chuyện là như thế và sau này cũng vậy vì vậy các bạn muốn đọc thì đọc không thì thôi ,ok
    Last edited by neo; 20-08-2010 at 06:52 AM.
    :praying:2OM AH HUM:praying:2

  8. #28

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi mekongcusi Xem Bài Gởi
    Bạn NEO ơi, cho mình hỏi, chú Chuẩn Đề tổng nhiếp tất cả các thần chú là thế nào vậy bạn ? Còn 25 bộ đại Mandala là gồm những bộ nào ? Bạn kể ra cho mình được tường tận với ? Mình cảm ơn bạn nhiều lắm.

    Bạn có thể cho mình xin email hoặc đt được không ? Mình muốn học hỏi thêm về chú Chuẩn Đề.

    Mong tin bạn.

    MKCS
    nhiều lắm bạn ah ,không nói hết 1 ngày 1 bữa được ,nếu bạn muốn bạn có thể tìm thỉnh cuốn bộ mật tông của Axale Viên Đức về xem bạn nhé,
    hoặc bạn vào đây http://www.quangduc.com vào mục mật tông mà tham khảo các kinh điển mật tông bạn nhé
    :praying:2OM AH HUM:praying:2

  9. #29
    Minh-Tam
    Guest

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi neo Xem Bài Gởi
    sai tôi nói sai đúng tôi nói đúng, các bạn không biết nói bậy tôi nói nói bậy,vì khi các bạn nói sai có những người không biết làm theo vô tình cả hai nắm tay nhau xuống dưới ,tôi ko có văn chương hào hoa như các bạn nên các bạn nghe được nghe ,nghe ko được thôi,sự thật mất lòng,Thế thôi.
    tôi không có time rảnh mà ngồi đôi co,nếu lời lẽ tô có gì mích lòng thì Sorry ,nhưng cách tôi nói chuyện là như thế và sau này cũng vậy vì vậy các bạn muốn đọc thì đọc không thì thôi ,ok
    Ngoài việc học thêm về văn hóa trong tranh luận tại đây, bạn cần học thêm nhơn minh luận tại đây.

    Kết thúc nhé, cảm ơn bạn.

  10. #30

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi neo Xem Bài Gởi
    nhiều lắm bạn ah ,không nói hết 1 ngày 1 bữa được ,nếu bạn muốn bạn có thể tìm thỉnh cuốn bộ mật tông của Axale Viên Đức về xem bạn nhé,
    hoặc bạn vào đây http://www.quangduc.com vào mục mật tông mà tham khảo các kinh điển mật tông bạn nhé
    Mình có đọc mấy chổ bạn bảo rùi, ngay ở trên cũng có bạn đã đăng, nhưng mình hổng thấy chổ nào giải thích " như thế nào là tổng nhiếp các thần chú và tổng nhiếp 25 bộ đại mandala "

    Bạn giúp mình với, bạn kể vắn tắt cũng được rồi, kiểu như 25 bộ đại mandala, bạn cho 25 cái " gạch đầu dòng " vậy đó, bạn kể tên ta cũng được rồi.

    Cố gắng dành chút thời gian chỉ giúp mình với NEO ơi, trong các công đức, THÍ PHÁP là công đức cao diệu nhất mà bạn.

    Mình dọc bài của bạn, thì mình biết ngay bạn là một trong những người hiếm hoi được truyền thừa Chuẩn Đề Pháp một cách chính thống. Mà pháp này là pháp môn tối thắng nhất của Mật Tông, trong khi Mật Tông là pháp môn siêu việt nhất của Phật Giáo.

    NEO giúp dùm mình với. Mình mong tin bạn từng giờ đó
    Last edited by mekongcusi; 20-08-2010 at 08:11 AM.
    www.huyenhocquan.com

  11. #31

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi 123456789 Xem Bài Gởi
    THẤT PHẬT CÂU CHI PHẬT MẪU TÂM ÐẠI CHUẨN ÐỀ ÐÀ RA NI PHÁP

    Ðời đường, Ngài Thiện Vô Úy phụng chiếu dịch Ðộc Bộ biệt hành
    Việt Dịch: Sa Môn Thích Viên Đức


    Nam Ma Táp Ða Nẫm, Tam Miệu Tam Bột Ðà Câu Chi Nẫm, Ðát Nễ Dã Tha:
    Án Chiết lệ chủ lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha


    Tổng nhiếp 25 bộ đại mạn trà la ni ấn.

    Lấy 2 ngón tay, ngón vô danh, ngón tay út, tréo với nhau lại bên trong lòng bàn tay, hai ngón tay giữa thì đứng thẳng, hai ngón tay trỏ co vịn vào tiết thứ nhất của hai ngón tay giữa, hai ngón tay cái nắm tiết giữa của ngón vô danh bên trái và bên mặt. Nếu có triệu thỉnh, đưa qua đưa lại 2 đầu ngón tay trỏ.

    Mặt Trước Của Ấn


    Mặt Sau Của Ấn



    Phật dạy: "Thần chú này có công năng diệt tất cả những tội nặng như tội ngũ nghịch, và tội thập ác, thành tựu tất cả bạch pháp. Trì giới đầy đủ thanh khiết mau chứng Bồ Đề.

    Nếu người tại gia không thể đoạn dứt vợ con, rượu thịt, chỉ y pháp của ta (Phật) trì tụng đều được thành tựu".

    Phật dạy: "Nếu muốn cầu thành tựu, trước phải y Đàn pháp. — đây không đồng như các bộ khác, phải rộng tu cúng dường, cuốc đất thoa hương, mới kiến lập được đạo tràng. Chỉ lấy một cái kính soi mặt mới chưa từng dùng, để trước tượng Phật, vào đêm tối rằm, tháng nào cũng được, tùy sức trang nghiêm cúng dường, xông an tức hương, và nước tịnh thủy, trước phải tịnh tâm tuyệt dứt tư duy tạp niệm. Nhiên hậu kiết ấn tụng chú, chú vào trong Kính Đàn 108 biến rồi lấy kính bỏ vào trong hộp hhay đãy vải mới. Thường giữ gìn tùy thân. Sau này mỗi khi muốn trì niệm chỉ lấy kính này, để trước mặt kiết ấn tụng chú, y Kính Đàn tức được thành tựu.

    Phật dạy: "Muốn trì chú này, phải tối ngày rằm, tắm rửa sạch sẽ, mặc toàn y phục mới, mặt hướng về Đông phương ngồi kiết bán già, thân thật ngay thẳng, để kính trước mặt, tùy sức có các vật hương, hoa, nước tịnh thủy, trước phải tịnh tâm, tuyệt dứt tư duy, nhiên hậu kiết ấn để ngang ngực, tụng chú này 108 biến. Tụng trì chú này thời có công năng khiến chúng sanh thọ mạng ngắn ngủi được trở lại tăng tuổi thọ. Bệnh già ma la tật là bệnh nan y còn được trừ lành, huống gì các bệnh khác mà không được lành thì thật là vô lý.

    Phật dạy: "Nếu người một lòng tuyệt dứt tạp niệm, tụng mãn 20 vạn biến, 40 vạn biến, 60 vạn biến, cầu những pháp thế gian hay xuất thế gian đều được vừa lòng toại ý."

    Phật dạy: "Nếu người ở tại gia, bình thường mỗi buổi sáng mai là thời chưa ăn ngũ tân và đồ huyết nhục, dùng nước tịnh thủy súc miệng sạch sẽ, mặt hướng về phương Đông, đối kính đàn kiết ấn, tụng thần chú 108 biến, cứ thường nhật như vậy, cho mãn 40 ngày không dứt, sẽ có việc lành tốt đẹp, đức Chuẩn Đề Bồ Tát khiến 2 vị thánh thường theo người ấy, tâm người ấy mong muốn điều chi, đều ở 2 bên tai mách nói đầy đủ.

    Phật dạy: "Có chúng sanh yểu mạng nhiều bệnh hoạn, tối ngày rằm mỗi tháng, xông an tức hương, kiết ấn tụng chú 108 biến, những loài ma qủy thất tâm (điên loạn), loài dã hồ ác bịnh, đều hiện bổn thân nơi trong Kính Đàn, giết hay tha tùy ý không dám tái đến, tăng thọ vô lượng."

    Phật dạy: "Nếu người không có tướng phước đức, cầu quan không toại ý, hãy đối Kính Đàn mà thường tụng chú này, thì phước đức quan vị quyết được vừa lòng".

    Phật dạy: "Nếu người muốn ra làm việc chi, trước nên nghĩ tưởng thánh tượng Chuẩn Đề thân ngồi ngay thẳng, chánh niệm chú này mãn đủ 7 biến, trong chừng giây lát, tự nhiên lay động, tức biết công việc mình làm ra sẽ thành tựu tốt. Nếu thân cứng đơ ngã trước ngã sau, tức biết không thành, chắc có tai nạn".

    Phật dạy: "Nếu muốn biết pháp này thành hay không thành, phải y pháp tụng chú, mãn đủ 7 ngày, liền trong chiêm bao mộng thấy Phật và Bồ Tát ban cho hoa trái, miệng mửa ra vật đen, sau lại ăn vật trắng, tức biết thành tựu.

    Phật dạy: "Đà La Ni này có thế lực rất lớn, chí tâm tụng trì quyết phải tự chứng. Có công năng khiến cây khô phát sanh hoa, trái, huống gì nhũng quả báo ở thế gian. Nếu thường trì tụng thì thủy, hỏa, đao binh, oán gia độc dược đều không hại. Nếu người bị quỷ thần làm bịnh chết, kiết ấn tụng chú này 7 biến, lấy ấn, ấn nơi tại ngực đều khiến sống trở lại. Gia đình, nhà cửa ở không yên, bị quỷ thần gây họa, trì chú, chú vào bốn hòn đất, đem trấn 4 phía thì liền đi.

    Phật dạy: "Nếu người trong lục thân không hòa, không nghĩ tình thương nhau, nên y pháp tụng chú hướng về lục thân thì được hòa hợp nghe tên thấy thân đều được hoan hỷ. Phàm cầu việc gì cũng vừa lòng toại tâm. Huống người trai giới đầy đủ, nhất tâm thanh tịnh y pháp tụng trì, thì nhất định chuyển thân này tức chứng Bồ Đề có được công lực.

    Phật dạy: "Nếu người muốn trường sanh, đến nơi tháp cổ xưa, hoặc trong núi sâu, hoặc nơi phòng tịnh thất, y kính làm Đàn Pháp, tụng thần chú này mãn 20 vạn biến, 40 vạn biến, 60 vạn biến, dùng hoa sen xanh trộn với hương an tức thiêu đốt cúng dường, khi ngủ mộng thấy trong mộng ăn thuốc tiên hoặc trao cho tiên phương, hoặc trong kính đàn phóng hào quang có thuốc tùy ý lấy ăn, tức được trường sanh."

    Phật dạy: "Nếu y pháp tụng trì, nhất tâm tinh cần, thì công lực nói không thể hết. Kính Đàn pháp này không được cho người khác thấy nếu thấy thì không tốt, mất linh nghiệm, không được thành tựu viên mãn. Pháp này cần phải bí mật, không được tuyên nói, hãy tự mình chứng biết. Tùy ý mong cầu quyết được thành tựu thọ hưởng được cái vui nhiệm mầu thù thắng".
    Ấn tay ở trong hình là ấn hộ thân, giúp cho người tu mật tránh bị tà ma đánh vào thân gây quấy nhiễu trong khi tu hành hay khi đi đậu đó, chỉ vậy thôi.
    om mani padme hum

  12. #32

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi lienhoa2006 Xem Bài Gởi
    Ấn tay ở trong hình là ấn hộ thân, giúp cho người tu mật tránh bị tà ma đánh vào thân gây quấy nhiễu trong khi tu hành hay khi đi đậu đó, chỉ vậy thôi.
    om mani padme hum
    ấn đó là đệ nhất căn bản ấn của bổn tôn chuẩn đề vương bồ tát,hai hình chỉ là 1 ấn thôi mà là mặt trước và mặt sau ban nhé, chứ không phải là ấn hộ thân và ấn trên cũng là tâm ấn thứ nhất của chuẩn đề vương bồ tát bạn nhé.Ấn hộ thân là ấn kim cang quyền bạn nhé ngoài ra còn một số ấn hộ thân khác
    Last edited by neo; 20-08-2010 at 09:58 AM.
    :praying:2OM AH HUM:praying:2

  13. #33

    Mặc định

    Đây là Ấn Kim Cang Quyền:

    Kinh Đại Phương Quảng Phật Hoa Nghiêm dạy: "NẾU QUÊN MẤT TÂM BỒ ĐỀ MÀ TU CÁC PHÁP LÀNH, ĐÓ LÀ NGHIỆP MA."
    HT Tuyên Hóa dạy "Nơi nào có Kinh Hoa Nghiêm thì nơi đó có đức Phật."

  14. #34
    Đai Nâu Avatar của soul_master
    Gia nhập
    Mar 2010
    Nơi cư ngụ
    Sen Hồng Tám Cánh
    Bài gởi
    353

    Mặc định

    Nhưng như phép sám hối thì có thể trì ở mọi nơi được mà.....mình thầy 1 số thầy pháp khi làm lễ 3 ngày cho gia chủ thường hay trì phép sám,nhưng như thế cũng chẳng dẫn dắt họ đến miền cực lạc được khi đã ở bên kia của tử.
    Sao cứ nghĩ trần gian là cõi mộng,
    Để Trái Tim sống ảo mà lại đau.
    Vít đời hỏi nhỏ một câu,
    mai xuôi cõi thật có nhau làm gì.

  15. #35

    Mặc định

    bạn NEO có thể cho mình xin nick chat của bạn được không? vì mình cần hỏi bạn 1 số vấn đề về pháp trì chú chuẩn đề. mong bạn hồi âm.
    nick chat của mình là blclongxuyen@yahoo.com.vn
    :praying::praying::praying:

  16. #36

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi neo Xem Bài Gởi
    nhãm nhí ,tri` trú kết hợp quán tưởng là chuyện bình thường và bắt buộc, bất cứ người nào cũng đều có thể làm việc đó,trộm là trộm chỗ nào,không biết đừng nói bậy,trộm pháp là chỉ dành cho những người chưa được quán đảnh theo dòng pháp mà lại tự tiện tác pháp ,thí dụ như sử dụng những tâm ấn bí mật trong khi hành trì tác pháp...,
    vài dòng cho GT ,khi trì thần chú chuẩn đề có rất nhiều cách trì và quán tưởng , trì thì có 5 cách nhưng thường bạn trì sao thì cứ làm vậy đi khỏi nói nhiều mắc công tốn time
    sau đây là cách quán tưởng ,tất nhiên chúng ta phải quán tưởng đức bổn tôn chuẩn đề vương bồ tát là điều tất yếu ngoài việc quán tưởng đức bổn tôn ra chúng ta còn quán tưởng an 9 chữ thần chú chuẩn đề như sau:
    ÁN:An ký trên đỉnh đầu,

    Ánh sáng như mặt trăng

    Phóng ra vô lượng quang,

    Trừ diệt tất cả chướng.

    CHIẾT:An ký nơi đôi mắt
    Sáng màu như nhật nguyệt

    Chiếu phá mọi u ám

    Phát sinh trí huệ minh.


    LỆ: An ký nơi cổ,

    Màu sáng cám lưu ly (xanh &đỏ)

    Hiển bày các sắc tướng,

    Ðầy đủ Như Lai trí.

    CHỦ:An ký tại tim (ngực)

    Màu trong trắng như tơ,

    Khiến tâm được thanh tịnh

    Mau đến đạo Bồ đề.

    LỆ: An ký hai vai,

    Sắc màu sáng huỳnh kim,

    Người Quán tưởng chữ này

    Thường mặc giáp tinh tấn

    CHUẨN:An ký ở tại rún

    Màu sắc vàng trắng đẹp,

    Chóng lên diệu đạo tràng

    Không thối Bồ đề tâm

    ÐỀ:An ở hai bắp vế

    Sáng màu vàng hơi lợt,

    Mau chứng đạo Bồ đề

    Ðược ngồi tòa Kim Cang.

    TA BÀ:An ở hai bắp chân

    Sắc màu đỏ rực rỡ,

    Nếu thường quán chữ này

    Mau chuyển được Pháp Luân

    HA:An ở hai bàn chân

    Ánh sáng như trăng tròn,

    Hành giả Quán chữ này

    Mau đến đạo Viên tịch.

    Lưu ý : phải quán tưởng bằng Phạn tự bạn nhé(bắt buộc),tiếng việt không được nhé

    ngoài việc ngồi trì trú quán tưởng bạn không nên làm gì khác nhé,như bắt ấn ,triệu thỉnh.......không được nếu chưa được quán đảnh nhé
    Tu Mật pháp Chuẩn Đề là pháp môn tối thắng ở Nam Thiện Bộ Châu. Pháp môn này là chìa khóa để thông các pháp. Tổng nhiếp 25 bộ (vì khi thành tựu pháp này rồi thì khi hành sang các pháp khác sẽ mau chóng thành tựu). Tuy nhiên mỗi đàn pháp đều có các phưong pháp trì chú, ấn khê quán tưởng Mandala khác nhau. Lưu ý: mỗi pháp tu đều có nghi quỹ riêng biệt, đều có mỗi phương pháp hành trì quán tưởng độc đáo riêng biệt, cách thức thâm nhập mandala cũng riêng biệt. Pháp Chuẩn Đề chỉ tổng nhiếp 25 bộ, khi thành tựu sẽ dễ dàng thâm nhập các Mandala của các pháp chứ không tổng nhiếp các Madala của các pháp khác bạn nhớ kỹ điều này nhé.

    Pháp mật chỉ nên trao truyền cho người có duyên, bền tâm trì chí, quyết tâm tu đạo. Khi truyền phải biết chắc chắn người đó sẽ suốt đời quy y Phật pháp tăng, kính trọng pháp và người truyền pháp (người thọ pháp không mang tính lừa thầy phản bạn để học pháp (cho dù sự lừa dối này nắm trong ý nghĩ của mình). Nếu không sau này sẽ ngàn năm thác sanh vào thế giới không có Phật pháp, không thể có cơ hội gặp được Phật pháp để tu trì), Người thọ pháp phải có lòng tin tuyệt đối vào đức Bổn tôn, phải luôn hành trì (trong tứ oai nghi), Công phu, phát bồ đề tâm, tu tập tánh không mỗi ngày. Nếu không tin tưởng vào những điều này, tự hành trì tác pháp thì chướng nạn sẽ đến rất nhiều.

    Tu mật pháp rất khó, không dễ chút nào. Phải có phương pháp hành tùy từng trình độ mà có pháp tu tập khác nhau. Có người tu 10 năm, 20 năm , có người tu cả đời mới đắc pháp (điều này tùy thuộc vào căn cơ, trình độ tu tập của người tu)

    Tu Mật pháp Chuẩn đề nhất thiết phải trải qua các pháp tu căn bản:
    1. Phải học tập và thấu hiểu hiển giáo nhà Phật
    2. Am hiểu về thiền tông làm hành trang, nền tảng cho bước tu tập mật pháp cao hơn sau này
    3. Phải phát tâm quy y Kim cang đạo sư, quy y Phật Pháp Tăng (không quy y qua điện thoại, Internet…)
    4. Phải có lòng tin tuyệt đối với Bổn tôn, luôn tương thông với thầy để có được sự gia trì.
    5. Phát bồ đề tâm, tu tập tánh không.
    6. Phát nguyện, hồi hướng công đức sau mỗi buổi công phu.
    7. Hành trì đủ 300.000 NBC, 10.000 KCTĐ, lễ lạy 100.000 lạy 5 vóc, cúng dường Mandala 100.000 lần.

    Sau khi đạt được những điều kiện như vậy, hành giả sẽ tự mình biết được sự gia trì và dạy bảo của Bổn tôn (điều này mình xin phép không nói thêm)

    Sau khi xong phần cơ bản mới bước vào cửa ngõ Mật pháp để hành pháp chuẩn đề.

    Theo bạn Neo thì bạn đã hành qua pháp Chuẩn đề, nhưng đối với người sơ cơ không nên truyền cách quán tưởng liền cửu phạn tự, Pháp Viên minh bố liệt phạn thơ đồ 1 cách tu tắt như thế rất dể khiến người khác sai lạc trên bước hành trì vì pháp này có liên đới mật thiết với pháp Du Già mật. Nếu không biết cách quán tưởng hành trì theo nghi thức thì rất dễ mang nhiều chướng nạn (cái này cũng giống như truyền cho người mới học vài thế võ rồi họ vô tình đi múa lung tung lỡ phạm tới thần linh thì người học và người truyền đều có tội)

    Mặt khác, tu pháp chuẩn đề phải luôn quán xét tâm, gìn giữ sự thanh tịnh, không nên tranh hơn thua, chấp pháp. Vì Tu mật với tâm không thanh tịnh, lòng nhiều mong cầu thì rất dễ lạc vào ma pháp (lòng sân, bản ngã nổi lên lúc nào không hay).

    Không phải ai cũng có thể hành mật pháp, mà mật pháp chỉ có thể đến với những người có đủ duyên vì đây là pháp môn tối thắng. Tất cả các mật chú, ấn khế của Phật không phải chổ hiểu của phàm nhân chúng ta; chỉ có chư Phật mới hiểu được. Người phàm nhân chúng ta chỉ nói được phần hiển, Bậc thượng thánh nói được cả 2 phần hiển và mật.

    Xin lỗi vì đã làm phiền sự thanh tịnh của quý vị. Những gì tôi nói trên chỉ là Phần hiển. Còn phần mật thì tôi chưa thể nói vì khả năng có hạn, (phần mật xuất phát từ chơn tâm tự tánh) ……

    Thân.
    Last edited by Cha Lành; 14-09-2010 at 10:13 AM.

  17. #37

    Mặc định

    cha lành đang nói pháp tướng và các tiêu chí khai tu dòng mật, còn pháp tánh là tâm truyền, khi tới các bạn tu tới mức nào đó tự khắc bổn tôn sẽ dạy.Vì khi đó tương tức tương ưng với tâm khẩu ý của Ngài.

  18. #38

    Mặc định

    cha lành đang nói pháp tướng và các tiêu chí khai tu dòng mật, còn pháp tánh là tâm truyền, khi các bạn tu tới mức nào đó tự khắc bổn tôn sẽ dạy.Vì khi đó tương tức tương ưng với tâm khẩu ý của Ngài.

  19. #39

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi 123456789 Xem Bài Gởi
    Đây là Ấn Kim Cang Quyền:

    đây là ấn kim cang quyền có thể đánh có thể thủ nhưng ko lẽ mình bắt hoài, buông ra thì sợ tà ma phá, có chuyện gì mới bắt ấn chứ, nên phải có ấn hộ thân riêng chứ, khi bắt ấn niệm chú rồi thì sẽ bảo vệ thân trong vòng 24h tùy đạo lực mỗi người mà có thể hơn, lúc đó tay chân rảnh thì mới chào hỏi uống trà đàm đạo được chứ.
    om mani padme hum

  20. #40

    Mặc định

    Đây là kim cang quyền ấn có nguồn gốc từ kim cương bộ; được sử dụng trong các đàn pháp, có công năng tăng cường năng lực, và sự gia trì , dùng để thanh trừ sự quấy phá của các tà ma quỷ mị lai vãng đến gần pháp đàn của hành mật giả. Ngoài ấn này ra ta có thể dùng Như lai quyền ấn (của Liên hoa bộ) cũng có công năng tương tự nhưng không mạnh bằng.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Trả lời: 29
    Bài mới gởi: 29-10-2020, 10:19 PM
  2. Việc hầu đồng đã dứt hay chưa?
    By Quang_tâm in forum Đạo Mẫu,Đạo Tứ phủ
    Trả lời: 33
    Bài mới gởi: 17-07-2011, 03:44 AM
  3. Giới thiệu về Mật Tông (Kim Cương Thừa)
    By vampire2001vn in forum Mật Tông
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 25-08-2010, 05:19 PM
  4. giơi thiêu
    By daithuynguu in forum Tâm linh – Tín ngưỡng – Siêu hình học – Ngoại cảm
    Trả lời: 3
    Bài mới gởi: 14-08-2010, 08:06 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •