Trang 1 trong 3 123 Cuối cùngCuối cùng
kết quả từ 1 tới 20 trên 56

Ðề tài: Về Pháp của Tổ - Triệu An - Thầy Già

  1. #1

    Talking Về Pháp của Tổ - Triệu An - Thầy Già

    Vì sao gọi là Điểm đạo?
    Thực chất của điểm đạo là hướng dẫn người thích tu tập Thần Chú theo con đường Mật Tông, người điểm đạo chỉ là người giới thiệu người mới tu tập mà thôi. Ví như 2 người đi đường thì 1 người được người khác hướng dẵn đường đi, 1 người không, thì ai đi mau hơn? Lại nữa nếu 1 người mà chưa được điểm đạo thì quá trình tu tập khó tiến bộ vì sao? khi ta tụng chú thì có Chư Vị hộ pháp tới vì có nguyện theo hộ Chú đó nhưng Chư Vị hộ pháp đó chỉ đứng nhìn vì chả biết bạn là ai, do đó người tu tập Thần Chú cần người giới thiệu với chư vị hộ pháp, từ đó về sau Chư Vị hộ Pháp mới giúp đở người đó, đây là lý do cần phải điểm đạo- ngoại trừ trường hợp đặc biệt.

    Vì sao gọi là Mật Tông Thiên Đình?
    Thực chất chỉ lả cái tên thôi, lấy chử thiên đình là vì VN nhiều đạo Tu Tiên coi Ngọc Hoàng Thượng Đế là trùm nên Tổ lấy như vậy cho nó gần gủi với tất cả đạo.

    Pháp của Tổ như thế nào?
    Tùy theo căn cơ của mỗi người mà điểm đạo theo từng cấp độ khác nhau. Cấp đầu tiên thì điểm đạo để trì 5 Bộ Chú, nếu chuyên cần thì điểm đạo trì theo Chú Chuẩn Đề.v..v..và những cấp tiếp theo tùy theo cái mệnh của mỗi người và căn cơ để dạy khác nhau.
    Người điểm đạo chỉ hướng dẫn còn người được điểm đạo phải tự đi, đó là lý do tại sao chỉ điểm đạo mà không dạy giáo lý. Có những kẻ mới học lớp 1 lại vội chê cả hệ thống giáo dục là không ra gì. Tôi có biết 1 sư Huynh Tỷ có khả năng như là bắt vọng hiện hình cho mọi người thấy hay đi 1 bài quyến Ấn rất đẹp....

  2. #2

    Mặc định

    Bạn định viết gì, chưa xong đã bị banned rồi?
    Có đi sẽ...té. Có té sẽ..đau. Đau vẫn đi tiếp sẽ tới cửa. Có gõ cữa sẽ..đau tay. Đau vẫn gõ tiếp, cửa sẽ mỡ.. vì chủ nhà..bực mình muốn đánh cho một trận nên thân. **Thân Mến - TrungDao***

  3. #3

    Mặc định

    Giải thích về Pháp của Thầy Giả chứ gì :D
    Chẳng phải Banned nhưng cũng chẳng phải chẳng banned hehehe

  4. #4

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi TrungDao Xem Bài Gởi
    Bạn định viết gì, chưa xong đã bị banned rồi?
    Cẩn thận với tay VôPháp này, anh ta có một cây gậy và đem đi chọc lung tung. Anh ta không quan tâm tới cái gì bị chọc và chọc cái gì đó vì cái gì, anh ta có lẽ chỉ quan tâm (mức độ nào đó hoặc là chẳng có mức độ gì cả) tới cái cây gậy mà anh ta dùng để... chọc!

    Ha ha ha ha! spam warming
    ... Sàng lưới Dần vào tế trong thô
    Chỉ cái tế trong thô cũng không.
    Tức là viên minh chân thật đế.
    ... (Tôn Giả Bôi Độ)

  5. #5

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Dần&Sàng Xem Bài Gởi
    Cẩn thận với tay VôPháp này, anh ta có một cây gậy và đem đi chọc lung tung. Anh ta không quan tâm tới cái gì bị chọc và chọc cái gì đó vì cái gì, anh ta có lẽ chỉ quan tâm (mức độ nào đó hoặc là chẳng có mức độ gì cả) tới cái cây gậy mà anh ta dùng để... chọc!

    Ha ha ha ha! spam warming
    Cảm ơn bạn đã nhắc nhở.
    Tôi lưu ý bạn VôPháp này từ lâu rồi. Bạn này có cái máy tên là vô pháp, bất cứ món gì bạn cũng đều bỏ vô quay 2 vòng là không còn gì...
    Tôn chỉ của bạn này là Vô Pháp riết thành Vô Ý luôn, không để ý mình nói gì, với ai, có lẽ gì vậy mà nhiều người không ưa. Nhưng gẫm kỹ, không phải cái gì bạn này bỏ vào máy quay đều thành Vô Lý... Vẫn có cái có lý đó chứ, tiếc là bạn này đi đâu cũng Vô hết, riết rồi người nghe cứ tưởng bạn đang dùng cái Vô để tự phá cái có đang dậy sóng trong tâm của chính bạn này, chứ không phải bạn này đang giúp người khác phá tánh, phá tướng.

    Hì hì góp ý cho vui thôi, bạn VôPháp đừng lầm tưởng tôi hiểu bạn, kết tôi, rồi bỏ tôi vào cái máy Vô Pháp của bạn quay 2 vòng, kẹt tôi lắm nhe.
    Có đi sẽ...té. Có té sẽ..đau. Đau vẫn đi tiếp sẽ tới cửa. Có gõ cữa sẽ..đau tay. Đau vẫn gõ tiếp, cửa sẽ mỡ.. vì chủ nhà..bực mình muốn đánh cho một trận nên thân. **Thân Mến - TrungDao***

  6. #6

    Mặc định

    Có những kẻ tự tô điểm cho mình là hay là giỏi, đạo mạo nhưng thực chất bên trong chả có gì. Đọc vài ba cuốn kinh Phật tự cho là đủ, lý thuyết thì nhiều nhưng hành chả bao nhiêu hehehe.
    Xin lỗi nha Trung Đạo tôi không bao giờ kết bạn với những kẻ trên này 1 cách dễ dàng nếu chưa qua gặp bên ngoài, nói chuyện để hiểu, vì những kẻ trên này cái miệng nó to hơn cái đầu.

  7. #7

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi Dần&Sàng Xem Bài Gởi
    Cẩn thận với tay VôPháp này, anh ta có một cây gậy và đem đi chọc lung tung. Anh ta không quan tâm tới cái gì bị chọc và chọc cái gì đó vì cái gì, anh ta có lẽ chỉ quan tâm (mức độ nào đó hoặc là chẳng có mức độ gì cả) tới cái cây gậy mà anh ta dùng để... chọc!

    Ha ha ha ha! spam warming
    cây gậy của vô pháp bị vợ chê ............ nên phải lên forum chọc lung tung...........

    Trích dẫn Nguyên văn bởi VôPháp Xem Bài Gởi
    Có những kẻ tự tô điểm cho mình là hay là giỏi, đạo mạo nhưng thực chất bên trong chả có gì. Đọc vài ba cuốn kinh Phật tự cho là đủ, lý thuyết thì nhiều nhưng hành chả bao nhiêu hehehe.
    Xin lỗi nha Trung Đạo tôi không bao giờ kết bạn với những kẻ trên này 1 cách dễ dàng nếu chưa qua gặp bên ngoài, nói chuyện để hiểu, vì những kẻ trên này cái miệng nó to hơn cái đầu.
    đúng với tác giả ghê lun............. hí hí hí.............
    sáng nay vô công ty em đọc được hai bài bình hay ghê luôn.............. hí hí hí.......
    Last edited by ChucVan; 14-09-2010 at 08:34 AM.

  8. #8

    Mặc định

    Cuộc chiến giữa học trò và Bộ giáo dục Thiên đình
    Học trò vờ xin phép thầy lập đàn cứu độ 300000 vong linh trấn yểm sông Tô lịch, Thầy nói không được, trò nói được thánh chỉ của Ngọc đế.Trò làm.
    Thầy thấy đệ tử làm xong phán: ai tin thì tin không ép
    Công chiện nầy có liên quan tới cái máy quay phim lưu lại hình ảnh những vong và những chư vị vô hình , các vị đã mở nhãn mới thấy, cái máy nầy đáng giá bao nhiêu nếu đem đấu giá ?
    Được nước làm tới, trò xin thỉnh ý thầy lần nữa xin giải huyệt cho đất nước, Bộ giáo dục có 2 vị được truyền tâm : không được làm ,nếu làm phải là chân sư có nhiều công đức và người đứng đầu nước mới làm được.
    Cũng như kỳ trước , trò sẽ xin được chiếu chỉ của đức Ngọc đế và làm luôn, nhưng sự việc sẽ như thế nào? Với cái nhóm người tu chưa đủ thanh tịnh kia có đủ sức động tới cái quốc huyệt hay không? Hay lại mang một cái quả nghiệp nặng nề mà không bao giờ biết mình do đâu và vì sao mà mình bị.
    http://www.vutruhuyenbi.com/forum/vi...hp?f=36&t=2892
    Trích

    Re: Thỉnh nguyện lập pháp đàn khai đại huyệt
    by hoctro-gia on 10 Sep 2010, 14:28

    Thầy Già và họctrò-già đã cho 4 đệ tử thỉnh ý Thánh thần để trả lời cho thỉnh nguyện của MinhThien về việc lập pháp đàn khai mở đại huyệt vào ngày 17 tháng 9, 2010.
    Trong 4 đệ tử, có hai người nhận được trả lời gián tiếp, không cụ thể, và 2 người khác được trả lời trực tiếp.

    1/ Báo cáo của Triệu Ân:

    Thông tin từ Thiên đình vào ngày 9-9-2010 lúc 12:50pm đến 1:30pm
    Thầy kính,
    Sau khi nhận lịnh của Thầy, con ra bàn thờ đảnh lễ chư Phật xin xuất hồn lên Thiên đình để hỏi về việc lập đàn khai đại huyệt.
    Con nhận gia trì lực mạnh và cách thức hành lễ rất khác lạ hơn thường ngày. Con vừa khấn xong thì thấy xuất hiện 2 vị áo thụng, tay cầm lệnh bài, một vị áo xanh dương (xanh nước biển) và một vị áo đỏ, đầu đội mão cùng màu với quần áo, xưng là Nam tào, Bắc đẩu để đưa con đi lên Thiên đình, và còn có rất nhiều chư vị khác xuất hiện.

    Con thấy mình bước ra khỏi cơ thể, rồi bỗng nhiên con thấy mình biến thành 1 người thanh niên với dáng cao, ốm, mặc y phục cổ trang áo mão nhiều màu sắc, tay cầm 1 cuộn giấy (lá sớ), con nghe chư vị nói là tân trang cho con, đổi xiêm y để lên Thiên đình, sau đó cùng cỡi mây theo 2 vị Nam Tào Bắc Đẩu bay lên cao, khi đó con quay đầu nhìn lại thấy các chư vị khác còn đứng dõi mắt nhìn theo như tiễn con cho đến khi con mất hút.

    Khi đi ngang cung của Thái Thượng lão quân, con xin chư vị cho vào yết kiến để được thỉnh ý ngài, chư vị bảo không phải vào chỗ này, công việc này thì cần đến gặp Tiên Ông Ngự Sử chuyên trách việc này mới được. Thế là vèo 1 cái con thấy mình xuất hiện trong cung của Tiên ông Ngự sử, vị này tóc đen nhưng lại có chòm râu bạc trắng, con thi lễ ra mắt và trình bày công việc liên quan pháp đàn khai huyệt của minhthien.

    Ngự sử Tiên Ông cho biết:
    "Không cần thiết phải lập đàn khai huyệt! Đại huyệt chính là long mạch của đất nước, khai huyệt đạo sẽ ảnh hưởng đến thịnh suy, tồn vong của dân tộc. Lịnh cho tất cả Tiên Thiên không được đụng đến việc này. Đủ cơ duyên thì người đứng ra mở đại huyệt này phải là một bậc Đại chân sư, nhưng để làm việc này buộc phải có người đại diện quốc gia đứng ra thỉnh nguyện. Nói như vậy đủ rồi, con về thưa lại với Tổ thầy đi".
    Con nghe xong lo là mình sẽ nhớ không rõ nên nán lại đó, lẩm nhẩm lời nói của Tiên ông cho thuộc rồi mới chào lui.
    TrieuAn kính báo.


    2/Báo cáo của Kylin:

    Con xin được gửi đến Thầy thông tin từ Thiên đình vào ngày 9-9-2010 lúc 8 giờ đến 8 giờ 30 tối.
    Theo lệnh của Thầy, con đã khấn xin chư vị Thánh Thần xuất hồn lên Thiên Đình hỏi việc liên quan đến Minhthien xin lập đàn kỳ 3 và khai mở đại huyệt.
    Khi con vừa khấn xong, con thấy mình bay vút lên cao thật nhanh và con đứng trước một tòa lâu đài khổng lồ. Bước vào bên trong lâu đài con thấy toàn là ánh sáng vàng chói, và nghe có tiếng ai hỏi con đi đâu đó, con không nhìn thấy được ai và con thưa là: theo lệnh của Đức Thầy, con xin lên hỏi việc MinhThien xin lập đàn lần 3 và khai mở huyệt đạo. Tiếng vị vô hình đó vang lên: “Ta biết rồi”.
    Sau đó con được chư vị dẫn đi ngang qua một hồ sen, thấy có một vị đội mũ màu vàng pha đỏ đang đứng nơi hồ sen và con được biết đó là Thánh Quân.
    Rồi con nhìn thấy một vị tóc bạc búi cao trên đỉnh đầu, mặc áo gấm hai sắc vàng, đỏ, vị đang ngồi vừa cười vừa đọc cuộn sớ của con dâng lên. Con đứng trên đám mây ở phía ngoài đợi lệnh.
    Sau một lúc có hai vị xuất hiện: một vị mặc áo thụng xanh dương đậm, một vị mặc áo thụng đỏ, hai vị đều đội mũ vải hợp với màu áo, có đính một miếng kim loại trắng hình bầu dục phía trước mũ, giống mũ các quan truyền chỉ ngày xua. Vị áo xanh cầm một cuộn công văn, phía ngoài có thêu vải gấm vàng có hoa văn đen, bên trong có màu giống màu của trang web vũ trụ huyền bí (màu hồng nhạt). Vị đó khom lưng xuống một chút và mở cuộn công văn đó ngang mặt của vị ấy, và trước mặt con để cho con xem nội dung bên trong. Con nhìn thấy bên trong không có chữ nhưng con lại đứng đó một hồi lâu để đọc. Đọc xong con cáo từ.

    Sau đó, thoắt một cái con thấy mình đã xuống đến trần gian. Chư vị dẫn con đến nơi có đại huyệt, đó là một con đường làng có tráng xi măng, kéo dài tới con đường mòn trên một thửa ruộng gần núi, trên đường đi có một cái cây to.
    Khi con xin phép đi tham quan đại huyệt như thế nào, thì liền thấy mình đứng ở một nơi có mái vòm rất cao, trên vách màu nâu hồng có chạm trổ hoa văn tinh xảo, không khí thoáng mát, từ cửa hang đó đi sâu vào trong, con thấy động chia ra 3 nhánh (hay 3 đường hầm lớn):
    Nhánh đầu tiên là một hang động có một con rồng già rất to màu xanh lục trấn giữ, vách đá cũng có màu của con rồng và rất mát. Nhánh thứ hai do một nữ Địa Tiên trấn giữ, thân tướng cao lớn và uy nghi trong trang phục màu trắng lấp lánh kim tuyến, trong hang động cũng ánh lên toàn sắc trắng. Nhánh thứ 3 có một con hổ to lớn với bộ lông màu vàng chói sáng và toàn hang động cũng là một màu vàng chói sáng của bộ lông con hổ đó.
    Con nghe chư vị nói: Đại huyệt này là ‘tàng long, ngọa hổ’.
    Ngay sau đó, thân con có một lực vô hình, như có vị nào tá về, có thái độ bực tức như muốn nói thêm điều gì, rồi con bình thường trở lại. Chư vị tiếp tục dẫn con đi tham quan địa hình.
    Ngay tại đại huyệt đó là một ngọn núi cao chọc trời, ẩn hiện trong đám mây. Thoáng nhìn bề ngoài, ngọn núi đó trông có vẻ đẹp uy nghi và yên tĩnh. Nhưng khi ngước mắt nhìn lên tới đỉnh, con lại thấy một đám mây cuồn cuộn như khói đen vây quanh đỉnh núi. Con thấy được đầu của một con rồng đen khổng lồ nhìn rất hung hăng đang khè lưỡi hăm dọa cùng lúc với sấm chớp nổi lên chung quanh đám mây đen. Con được chư vị cho thấy hai lần thân con rồng to bằng quả núi, xương sống nó đen thui và có gai chĩa ra tua tủa, thật ra dãy núi này chính là xương sống của con hắc long khổng lồ đó.

    Chư vị cho con biết khai đại huyệt là phá ếm, là phong thủy và không nên làm vì rất nguy hiểm, và Minhthien chưa đủ sức để làm việc này. Nếu làm thành công thì mưa thuận gió hòa nhưng thất bại thì hậu quả khôn lường! Sau đó con thấy con bay lên trên ngọn núi và nhìn xuống dưới để thấy hậu quả đó là lũ lụt và hỏa hoạn khủng khiếp, lửa cháy khắp trời, nước tràn ngập đất.
    Chư vị nói thêm là để làm việc này (khai đại huyệt) cần phải là người có ấn lệnh của Thiên Đình và bậc chân sư thì mới đảm đương nổi.

    Đến khi đó thì con bình thường trở lại và con đã dập đầu tạ ơn Chư vị đã cho con nhận tin cho Tổ Thầy.
    Kylin kính báohoctro-gia

    Hết trích

    Đó ! tu mà không biết đường tu là như vậy đó!Ai truyền pháp, ai ngăn được ai? chẳng có đầu có đuôi, giống như con tôm .
    Last edited by ga tê ga tê; 14-09-2010 at 11:21 AM.

  9. #9

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi VôPháp Xem Bài Gởi
    Có những kẻ tự tô điểm cho mình là hay là giỏi, đạo mạo nhưng thực chất bên trong chả có gì. Đọc vài ba cuốn kinh Phật tự cho là đủ, lý thuyết thì nhiều nhưng hành chả bao nhiêu hehehe.
    Xin lỗi nha Trung Đạo tôi không bao giờ kết bạn với những kẻ trên này 1 cách dễ dàng nếu chưa qua gặp bên ngoài, nói chuyện để hiểu, vì những kẻ trên này cái miệng nó to hơn cái đầu.
    Xin lỗi gì chứ. Tôi nói, là nói cho vui thôi, chứ tôi với bạn có cùng đường đâu mà kết bạn. Nếu có dịp gặp bên ngoài thì tín sau.
    Đừng thấy tôi có vẽ tử tế mà lầm nhe. Tôi đang giả bộ làm người tử tế đó :laughing:
    Mà tôi cũng đâu có rảnh ôm cái máy Vô Pháp đi quay dạo như bạn chứ.

    Cái này không có giả bộ nè: với tôi những người chung quanh có cũng được, mà không cũng chẳng sao. Mọi người có hay không, không quan trọng bằng tôi đang như thế nào.
    Tôi còn chưa rõ tôi, hơi đâu mà lo có, không, không, có của người khác.
    Có đi sẽ...té. Có té sẽ..đau. Đau vẫn đi tiếp sẽ tới cửa. Có gõ cữa sẽ..đau tay. Đau vẫn gõ tiếp, cửa sẽ mỡ.. vì chủ nhà..bực mình muốn đánh cho một trận nên thân. **Thân Mến - TrungDao***

  10. #10

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi VôPháp Xem Bài Gởi
    Có những kẻ tự tô điểm cho mình là hay là giỏi, đạo mạo nhưng thực chất bên trong chả có gì. Đọc vài ba cuốn kinh Phật tự cho là đủ, lý thuyết thì nhiều nhưng hành chả bao nhiêu hehehe.
    Xin lỗi nha Trung Đạo tôi không bao giờ kết bạn với những kẻ trên này 1 cách dễ dàng nếu chưa qua gặp bên ngoài, nói chuyện để hiểu, vì những kẻ trên này cái miệng nó to hơn cái đầu.
    Hứ! dể kết bạn với tui lắm sao hả? ông nào mà cứ một mực ấn chứng, chứng ấn, một mực ông lên, bà xuống , dù có lạy tôi cũng hổng dám làm bạn. hé hé!
    Last edited by ga tê ga tê; 14-09-2010 at 01:13 PM.

  11. #11

    Mặc định

    :D có những kẻ miệng bô bô lên là vô trụ, vộ chấp nhưng thật chả biết vô trụ là gì. Ví như kẻ ăn mày lúc nào cũng cho ta là tiền đối với ta là vô nghĩa hehehe.

  12. #12

    Mặc định

    Thôi nói túm lại, mấy ông chẳng nên vì cái tôi của mình mà nói, chẳng ích lợi gì, khi xưa tôi cũng vậy, chứ mấy ông nói lý thuyết thì không bằng tôi đâu. Bây giờ gặp được người giúp mình thì mừng nên nói vài lời cho mấy ông để mấy ông gieo duyên sau này còn gặp lại, chứ bây giờ lấy cái tôi ra mà nói sua này bịt đường thì uổng.

  13. #13

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi VôPháp Xem Bài Gởi
    :D có những kẻ miệng bô bô lên là vô trụ, vộ chấp nhưng thật chả biết vô trụ là gì. Ví như kẻ ăn mày lúc nào cũng cho ta là tiền đối với ta là vô nghĩa hehehe.
    Ẹc ẹc! vô trụ không phải là không trụ mà là trụ tất tần tật các chổ, không trụ vào một chổ đúng chưa!Nhưng thôi nói ra cho người đã ngộ , thì quá vô ích còn với người chưa ngộ thì quá ngô nghê!

    Huynh đừng tưởng gặp cái giả pháp rồi cứ tưởng là chân pháp nghe huynh! Giả pháp cũng có cao nhân đó nghe!

    Gặp cao nhân nói vanh vách quá khứ vị lai trúng phóc có gì là lạ!

  14. #14

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi VôPháp Xem Bài Gởi
    Vì sao gọi là Điểm đạo?
    Thực chất của điểm đạo là hướng dẫn người thích tu tập Thần Chú theo con đường Mật Tông, người điểm đạo chỉ là người giới thiệu người mới tu tập mà thôi. Ví như 2 người đi đường thì 1 người được người khác hướng dẵn đường đi, 1 người không, thì ai đi mau hơn? Lại nữa nếu 1 người mà chưa được điểm đạo thì quá trình tu tập khó tiến bộ vì sao? khi ta tụng chú thì có Chư Vị hộ pháp tới vì có nguyện theo hộ Chú đó nhưng Chư Vị hộ pháp đó chỉ đứng nhìn vì chả biết bạn là ai, do đó người tu tập Thần Chú cần người giới thiệu với chư vị hộ pháp, từ đó về sau Chư Vị hộ Pháp mới giúp đở người đó, đây là lý do cần phải điểm đạo- ngoại trừ trường hợp đặc biệt.

    Vì sao gọi là Mật Tông Thiên Đình?
    Thực chất chỉ lả cái tên thôi, lấy chử thiên đình là vì VN nhiều đạo Tu Tiên coi Ngọc Hoàng Thượng Đế là trùm nên Tổ lấy như vậy cho nó gần gủi với tất cả đạo.

    Pháp của Tổ như thế nào?
    Tùy theo căn cơ của mỗi người mà điểm đạo theo từng cấp độ khác nhau. Cấp đầu tiên thì điểm đạo để trì 5 Bộ Chú, nếu chuyên cần thì điểm đạo trì theo Chú Chuẩn Đề.v..v..và những cấp tiếp theo tùy theo cái mệnh của mỗi người và căn cơ để dạy khác nhau.
    Người điểm đạo chỉ hướng dẫn còn người được điểm đạo phải tự đi, đó là lý do tại sao chỉ điểm đạo mà không dạy giáo lý. Có những kẻ mới học lớp 1 lại vội chê cả hệ thống giáo dục là không ra gì. Tôi có biết 1 sư Huynh Tỷ có khả năng như là bắt vọng hiện hình cho mọi người thấy hay đi 1 bài quyến Ấn rất đẹp....
    Cái cha Vô pháp nầy đúng là vô pháp
    Nếu là người "Có pháp", h sẽ phải biên là :
    Pháp của Tổ Thầy Già
    Còn Triệu An là cán bộ của Bộ Giáo dục Thiên đình, h lại để trước tên của bộ trưởng Bộ giáo dục Thầy Già.
    Rồi ông sẽ được thỉnh cái bùa Nam tông, mà họ gọi là lá thiên thơ, cùng với những lá tùy cầu tức đắc, rồi ông cầu gì được đó nhe, tức là khi ông tới lá tùy cầu tức đắc thứ chín, thì ai nói cái gì ra ông cũng sẽ cảm nhận ngay là mình cũng muốn có nó, phát khởi cái lòng tham tham và cái tâm sân sân vốn có ,cái tính cục cục gàn gàn của ông lên, hẻ! hẻ!, lúc đó thì thỏa mản cái pháp tu của ông luôn....

    Chúc ông mau chóng lên thiên đình du học tiếp bậc sau đại học, vì vào Mật tông thiên đình thi là đậu, nhưng gatê xin nói cho ông biết, sau khi ông chết, không hề có thi tuyển gì hết đâu nhe, tự ông phải tự tuyển-tự kiểm, rồi tự dò đường mà đi, trong sáu cửa chỉ có chừa 1 cửa mở ra cho ông vào , tuỳ duyên nghiệp của ông thôi hè.Còn chiện họ nói thi tuyển là do họ tưởng nó có vậy thôi, nhưng mà lúc đó tưởng uẩn cũng chỉ còn tồn tại có 49 ngày trong thân trung ấm thôi, ông học Phật chắc có biết qua rồi, khỏi nói .
    Còn Tỷ điểm đạo cho huynh múa võ đẹp chẳng qua là Thần nhập thân thôi ông à, giống như mấy bà đồng đó, Thần mà làm không đẹp hơn người thì ai gọi là Thần làm chi! Thật ra họ nắm giữ nhiều kho báu nhiều phước báu, họ cho ông một chít (tùy cầu tức đắc), khi thác ông lại theo họ làm binh cho họ , rồi lại giống như họ độ chúng sanh để thử lòng tham si của họ....mà luân hồi......Khi nào ông dám đốt tất cả các bùa & là thiên thơ, với sự thật thà tôn kính chư vị độ, con rất tin chư vị đã giúp con trên con đường tu tập , nay con đã hết tham & si rồi mà còn giữ cái bùa nầy làm chi, con xin thành kính đốt nó đi , phước báu của con nếu có cũng xin phát nguyện hồi hướng cho chúng sanh và phần nào cúng dường cho chư vị.
    A Di Phò Phò

    Buồn cho ông sau lần ốp lai, ông cảm thấy tu theo Phật chẳng có ấn chứng gì cả? Thôi thì tu theo cái gì cũng được xem sao?
    Buồn!
    Buồn cho đường thẳng chẳng thèm đi
    Đường lòng vòng về chốn cũ lại bước
    Last edited by ga tê ga tê; 15-09-2010 at 10:08 AM.

  15. #15

    Mặc định

    Ối giờ mới thấy, không để ý hehehe
    Bởi vậy tôi nói ông học lớp 1 mà cứ đòi chê lớp 2 là dốt hehehe, VQ chán ghê :D. Thần nhập là tỉnh hay mơ nếu là tỉnh thì gọi là Thần nhập hay không? chuyện đốt hay không không quan trọng, sao lại cứ chú trọng vào cái đó, phải đốt mới gọi là tu còn không đốt thì không hay sao? VQ nội ông thay đởi nick tùm lum cũng đủ chứng tỏ cái Tâm của ông thế nào rồi, còn nữa ông toàn lý thuyết, suốt ngày post kinh dẫn chứng không chán hay sao, còn tôi thì chán tới tận cổ, muốn bỏ mà giờ vẫn còn nhiều chưa bỏ hết được. Suốt ngày ông cứ nhắm vào Ấn chứng để phản bác lại Tổ và Pháp môn, sao ông không xả bỏ cái đó, cứ coi đó là phương tiện thiện xảo đi, mà phương tiện thì đừng chấp vào nó, ông post dẫn kinh Bát Nhã bên vutruhuyenbi tụi admin bên đó nó không cho, ông nổi sân lên nói là tà đạo này nọ, rồi post topic này nọ bên này, ông nên biết 1 môn phái thì cũng có người này người nọ chứ chẳng phải ai cũng tốt ngay cả thời Phật cũng có kẻ xấu đi tu mà, bên vutruhuyenhbi Tổ đâu có quản lý, ổng già rồi còn chút sức tu cho nó sướng thân đâu có thời gian mà ngồi duyệt từng đứa. Ổng giao cho Triêu An hay Diệu Chi nó làm, mà tụi này nó không cho ông post kinh thì thôi, đi về tự tu, chứ tôi có bao giờ post Ấn chứng hay gì gì bên đó đâu.
    Last edited by VôPháp; 16-09-2010 at 06:24 PM.

  16. #16

    Mặc định

    ga tê ga tê viết: Còn Tỷ điểm đạo cho huynh múa võ đẹp chẳng qua là Thần nhập thân thôi ông à, giống như mấy bà đồng đó, Thần mà làm không đẹp hơn người thì ai gọi là Thần làm chi! Thật ra họ nắm giữ nhiều kho báu nhiều phước báu, họ cho ông một chít (tùy cầu tức đắc), khi thác ông lại theo họ làm binh cho họ , rồi lại giống như họ độ chúng sanh để thử lòng tham si của họ....mà luân hồi
    Bạn ga tê căn cứ vào đâu mà khẳng định vậy???

  17. #17
    Tứ Đẳng Avatar của vuhanp
    Gia nhập
    May 2008
    Nơi cư ngụ
    Garden Grove.CA.92843.USA
    Bài gởi
    4,267

    Mặc định

    Hihihihihi Gà Té > VQ > kẽ được Đại sư Tây Tạng điểm đạo ... đang gieo ' DUYÊN LÀNH " với nguahoang và vophap... hahahahah...
    Cứ trông kẽ dẫn đường ngờ nghệch, quê mùa mà tưởng bở....Kẽ nhàn rỗi nhu ngơ như tôi còn phải động tâm cười 1 tràng sảng khoái ! kẽ được Đại sư Tây Tạng đức cao trọng vọng chỉ đường bây giờ thành kẽ moi rác, và khờ khạo đến nổi cầm trong tay đống vàng mà cứ tưởng là rơm rác...Ôi ! tội nghiệp thay...huhuuhuu, quay đầu vẫn là bờ! hoang đảo kia tự mình lạc bước đấy thôi...

  18. #18

    Mặc định

    Trích dẫn Nguyên văn bởi VôPháp Xem Bài Gởi
    Ối giờ mới thấy, không để ý hehehe
    Bởi vậy tôi nói ông học lớp 1 mà cứ đòi chê lớp 2 là dốt hehehe, VQ chán ghê :D. Thần nhập là tỉnh hay mơ nếu là tỉnh thì gọi là Thần nhập hay không? chuyện đốt hay không không quan trọng, sao lại cứ chú trọng vào cái đó, phải đốt mới gọi là tu còn không đốt thì không hay sao? VQ nội ông thay đởi nick tùm lum cũng đủ chứng tỏ cái Tâm của ông thế nào rồi, còn nữa ông toàn lý thuyết, suốt ngày post kinh dẫn chứng không chán hay sao, còn tôi thì chán tới tận cổ, muốn bỏ mà giờ vẫn còn nhiều chưa bỏ hết được. Suốt ngày ông cứ nhắm vào Ấn chứng để phản bác lại Tổ và Pháp môn, sao ông không xả bỏ cái đó, cứ coi đó là phương tiện thiện xảo đi, mà phương tiện thì đừng chấp vào nó, ông post dẫn kinh Bát Nhã bên vutruhuyenbi tụi admin bên đó nó không cho, ông nổi sân lên nói là tà đạo này nọ, rồi post topic này nọ bên này, ông nên biết 1 môn phái thì cũng có người này người nọ chứ chẳng phải ai cũng tốt ngay cả thời Phật cũng có kẻ xấu đi tu mà, bên vutruhuyenhbi Tổ đâu có quản lý, ổng già rồi còn chút sức tu cho nó sướng thân đâu có thời gian mà ngồi duyệt từng đứa. Ổng giao cho Triêu An hay Diệu Chi nó làm, mà tụi này nó không cho ông post kinh thì thôi, đi về tự tu, chứ tôi có bao giờ post Ấn chứng hay gì gì bên đó đâu.
    Ha ha , cái ông VQ nầy mắc cười quá! sao ông không lui lại cho họ biết là họ đoán mò.!Nhưng đọc kỹ lại thấy cái e của mình giống ổng thật ta!Chỉ có khác một điều mà họ không biết là cụ nầy biết làm thơ còn ga tê thì mù thơ, he he....
    Tui nghe nói có hai loại nhập đó ông à! một loại chiếm hết thần thức của người bị nhập, sau khi dứt nhập hai vai họ bị mõi , cả người ê ẩm , mắt đờ đẫn, còn loại kia là tá trợ thần lực,(như sau nầy khi ông thỉnh lá thiên thơ....) tay chân của ông sẽ không điều khiển được như ý mình muốn , mà có một lực khiến ông phải theo sự điều dẫn của thần linh, ông vẫn biết ông đang làm gì, và sau khi thần lực ra khỏi, ô sẽ không thấy mỏi vai, không thấy uể oải mệt mỏi đó ông ơi? Đó là sự giải thích của các huynh đệ MTTG , có lý phải không hè! Tui đọc tới đây mê lém đó nhe!
    Ai tu được phước người đó nhờ, tôi chỉ nói theo kiểu ngu ngơ hý luận tầm bậy tầm bạ thôi mà ông !Ông nói Tổ của MTTG là ai vậy ? Tôi không thấy Thầy Già nhận mình là Tổ nhe!Theo tôi đọc VTHB và biết , MTTG không có Tổ mà chỉ dùng phép mà họ gọi là "điểm đạo" để nối kết với người cầu đạo với thánh thần-chư vị ,để các vị nầy dẫn bước người bắt đầu tu , tự họ tu tự họ độ thôi hè!Nguyên lý chính của MTTĐ là "Tự tu tự độ" nhớ nhe!, và sau đó họ phải tìm giáo lý theo đạo của họ mà tu tập, MTTĐ không chấp đạo phái nhe ! đạo giáo nào muốn tu MTTĐ đều mạnh giỏi hết, với tôn chỉ : "nguyên lý đạo là một", nhớ ghi lòng nghe!
    Riêng ga tê nghĩ rằng căn nào thì gặp duyên đó thôi mà, mọi lý đạo đều dẫn tới con đường mình sẽ thấy rõ dần , phải không ông? Ga tê tôi cũng đang thử tìm hiểu VTHB (mới đọc được các bài thỉnh lá thiên thơ và tùy cầu tức đắc, đang đọc các bài ấn chứng của các huynh tỷ .....), có khi ga-tê tui xiêu lòng , một ngày đẹp tời lại kính thỉnh các huynh điểm đạo cho ga tê hổng chừng, hẽ hẽ.
    Chúc các ông vui phẻ he!
    Last edited by ga tê ga tê; 17-09-2010 at 09:22 AM.

  19. #19

    Mặc định

    Vải linh hồn, nói như đúng rồi đó heheheh nhưng thôi hơi đâu mà đôi co mất công mỏi ...tay hehehe, khi nào tận mắt thấy thì hảy nói. Tổ là người đầu tiên khơi mào thôi, tôi tôn trọng nên gọi vậy chứ ổng có bắt gọi ổng là tổ hay tồ gì đâu.

  20. #20

    Mặc định

    Trích dẫn:
    Nguyên văn bởi VôPháp
    Vì sao gọi là Điểm đạo?
    Thực chất của điểm đạo là hướng dẫn người thích tu tập Thần Chú theo con đường Mật Tông, người điểm đạo chỉ là người giới thiệu người mới tu tập mà thôi. Ví như 2 người đi đường thì 1 người được người khác hướng dẵn đường đi, 1 người không, thì ai đi mau hơn? Lại nữa nếu 1 người mà chưa được điểm đạo thì quá trình tu tập khó tiến bộ vì sao? khi ta tụng chú thì có Chư Vị hộ pháp tới vì có nguyện theo hộ Chú đó nhưng Chư Vị hộ pháp đó chỉ đứng nhìn vì chả biết bạn là ai, do đó người tu tập Thần Chú cần người giới thiệu với chư vị hộ pháp, từ đó về sau Chư Vị hộ Pháp mới giúp đở người đó, đây là lý do cần phải điểm đạo- ngoại trừ trường hợp đặc biệt.

    Vì sao gọi là Mật Tông Thiên Đình?
    Thực chất chỉ lả cái tên thôi, lấy chử thiên đình là vì VN nhiều đạo Tu Tiên coi Ngọc Hoàng Thượng Đế là trùm nên Tổ lấy như vậy cho nó gần gủi với tất cả đạo.

    Pháp của Tổ như thế nào?
    Tùy theo căn cơ của mỗi người mà điểm đạo theo từng cấp độ khác nhau. Cấp đầu tiên thì điểm đạo để trì 5 Bộ Chú, nếu chuyên cần thì điểm đạo trì theo Chú Chuẩn Đề.v..v..và những cấp tiếp theo tùy theo cái mệnh của mỗi người và căn cơ để dạy khác nhau.
    Người điểm đạo chỉ hướng dẫn còn người được điểm đạo phải tự đi, đó là lý do tại sao chỉ điểm đạo mà không dạy giáo lý. Có những kẻ mới học lớp 1 lại vội chê cả hệ thống giáo dục là không ra gì. Tôi có biết 1 sư Huynh Tỷ có khả năng như là bắt vọng hiện hình cho mọi người thấy hay đi 1 bài quyến Ấn rất đẹp...." hết trích
    ------------------------------

    Qua tìm hiểu trên trang vutruhuyenbi.com tôi nhận thấy có số điểm không phù hợp với mật tông như sau, mong các bạn trên DĐàn tham luận và cho ý kiến:

    1) Cư sĩ Triệu Phước là tổ sư của Mật tông “Thầy Già” (theo sự xưng danh của các đệ tử của người trên trang VTHB). Thiết lập 1 mạng lưới truyền đạo gián tiếp thông qua Internet, điện thoại xưng là Mật tông thiên đình (Người điểm đạovà người được điểm không cần biết mặt nhau) . Những người được điểm đạo thường thấy những ấn chứng điểm đạo.
    2) “Người điểm đạo chỉ hướng dẫn còn người được điểm đạo phải tự đi và chỉ điểm đạo mà không dạy giáo lý”

    Mong các huynh đệ góp ý thêm. Riêng CL thì có ý kiến nhận định thế này nhé:

    * Nếu người điểm đạo và người được điểm không cần biết mặt nhau (chỉ thông qua Internet hay ĐT) thì có sự sai lệch với thuyết giáo của Phật. Vì sao? Vì Phật dạy người tu hành nói chung phải tôn tạo hình tướng Phật, tôn tạo và Quy y tam bảo nhằm tạo 1 niệm tưởng làm điểm tựa của tâm linh. Sau khi cột chặt niệm tưởng đạt được nhất tâm thì dùng pháp xả để đạt tánh không. Đây là con đường tất yếu theo quy luật nhận thức: từ trực quan sinh động, thông qua nhận thức để đi đến tư duy trừu tượng tạo nên sự vận động và phát triển của quá trình nhận thức. Thứ nữa là Mật tông “Thầy Già” dùng pháp Phật (Ngũ Bộ Chú) để truyền đạo thì yêu cầu cần đặt ra là vai trò của người truyền giáo phải đạt tiêu chuẩn: am hiểu về kinh, luật, luận tạng trong tam giáo điển, phải biết truyền giới, truyền pháp như thế nào, cho dù là truyền “Kinh vô tự” cũng phải tuân thủ quy trình nhận thức để từ nhận thức là phương tiện để thông qua đó người được điểm đạo được khai mở tâm linh; Trường hợp đặt biết thứ 2 là đối với người đã có giác tánh từ tiền kiếp đã tiến hóa thì không cần truyền dạy giáo pháp họ cũng có thể tự ngô. Nhưng hiện nay người điểm và người được điểm không biết nhau thì ngọai trừ người điểm đạo đầu tiên ra các người điểm đạo tiếp theo nối tiếp nhau sẽ không hề hiểu biết gì về đạo. Mọi việc dạy đạo lúc này đều phó thác cho “Chư vị vô hình”. Thiết nghĩ nếu điều này là diệu hữu thì cần gì Chư Phật Bồ Tát phải đản sanh, hóa thân làm người để độ chúng sanh, nếu vậy thì họ chỉ cần ở yên trong Siêu linh giới để hiển linh báo mộng và dạy đạo là đủ rồi, cần gì phải thuyết giáo ra nhiều pháp môn (84.000 pháp môn) để truyền dạy cho chúng sanh, cần gì phải xây chùa đáp tượng để độ chúng. Nếu là người tu hành thực thụ thì phải đường đường chính chính truyền đạo như đức Phật Thích Ca chứ có bao giờ truyền đạo 1 cách mờ ảo huyền bí theo lối chủ quan như thế.

    Phật dạy: “Tin ta mà không hiểu ta tức phỉ báng ta” câu nói này hoàn toàn phù hợp với quy luật nhận thức, hoàn toàn phù hợp với chân lý Bát chánh đạo. Nếu chư vị vô hình đã dạy những điều như miêu tả ở trang vutruhuyenbi.com có thể giúp chúng ta thoát khỏi thất tình lục dục bị nhiễm ô ở thế gian này không? Các vị nên biết chư vị ở Siêu linh giới có vị là thiện thần, có vị là ác thần, có Thiên ma đầy đủ thần thông để hóa hiện thành thiện thần, Phật, Bồ Tát thì chúng ta là phàm nhân tại thế làm sao mà phân biệt được thật giả. Nay ta hoàn toàn phó thác tu theo họ trong khi ta chưa có sự hiểu biết gì về đạo (chỉ được điểm đạo chứ không dạy đạo) thì ta biết đi về đâu, cỏi chúng ta về là cỏi Phật hay cỏi ma hóa hiện thì ai mà biết được? Trong khi đó đạo Phật ngày nay truyền giáo điển giới luật và pháp Phật, người đời phải quy y tam bảo (Phật Pháp Tăng) để người tu lấy đó làm phương tiện tu hành dần dần diệt được tham sân si để từng bước giải thoát chúng ta khỏi phiền não thế gian.

    Cho nên người tu hành chúng ta phải có chánh kiến trong tu đạo; không nên tin tưởng vào những gì chúng ta không hiểu rõ, không nhận thức rõ con đường tu tập.

    Mong các huynh đệ có ý kiến nhận định thêm.
    Last edited by Cha Lành; 17-09-2010 at 10:00 AM.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Trả lời: 18
    Bài mới gởi: 26-02-2013, 11:02 PM
  2. Kinh Văn Thù Sở Thuyết Ma Ha Bát Nhã Ba La Mật
    By 123456789 in forum Đạo Phật
    Trả lời: 6
    Bài mới gởi: 21-04-2011, 09:56 PM
  3. Niệm Phật Pháp Môn Giải Thoát
    By txuan in forum Tịnh Độ Tông
    Trả lời: 5
    Bài mới gởi: 02-09-2010, 03:48 AM
  4. Tổng hợp các pháp môn của Đức Quán Thế Âm
    By Le Ngọc Chi in forum Đạo Phật
    Trả lời: 5
    Bài mới gởi: 20-10-2007, 04:23 PM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •